Tìm mua kem làm trắng da mặt không thể bỏ qua những sản phẩm "thần thánh" này!

1398
Một trong những vấn đề liên quan đến màu sắc da mặt luôn là “bài toán” khó giải, chúng khiến các bạn nữ không thể tự tin khi không trang điểm. Vậy làm thế nào để ngay cả khi không trang điểm thì da mặt vẫn trắng hồng, xinh xắn ? Hãy khám phá những dòng kem làm trắng da mặt “thần thánh” được nhiều Beauty Blogger lựa chọn sử dụng ngay dưới đây nhé.

1 Những dòng kem làm trắng da mặt không thể bỏ qua

1. kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew

Mở đầu những dòng kem dưỡng tại nhà khiến da bạn trắng hồng ngay cả khi không makeup, đó chính là sản phẩm “nhà” Laneige. Đây là dòng kem thuộc thương hiệu của Hàn Quốc, an toàn, không thuốc nhuộm tổng hợp, không thành phần động vật, không dầu khoáng. Các bạn gái có thể sử dụng sản phẩm này cả ngày và ban đêm đều rất hiệu quả. 

Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại là làm sáng sinh học, triển khai melanin tự nhiên của da để tiêu diệt những melanin quá mức. Điều này khiến da được kích thích quá trình sinh học tự nhiên và sáng dần da, giảm sắc tố đỏ - vàng - nâu như nám, tàn nhang, thâm mụn trên da. 

 

Tìm mua kem làm trắng da mặt không thể bỏ qua những sản phẩm

 

Điểm cộng của sản phẩm:

  • Sử dụng thành phần như nấm Truffle tăng cường sức đàn hồi cho làn da.
  • Chống oxy hóa và chứa nhiều khoáng chất, giữ ẩm. Phù hợp với những chị em từ 25 tuổi tở lên.
  • Vitamin B3 phụ hồi màu sắc da một cách an toàn, lành mạnh.
  • Tăng cường mạch máu trong biểu bì khiến da giảm đỏ. 
  • Kem dưỡng có mùi thơm đặc trung, tuy nhiên không lưu hương quá lâu nên bạn có thể sử dụng làm kem dưỡng trước khi makeup.

>> Sử dụng phù hợp với da thường, da khô. 

2. Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Là thương hiệu của Nhật Bản được ra đời cách đây hơn 200 năm của tập đoàn Rhoto. Đây là thương hiệu chuyên về lĩnh vực dược và mỹ phẩm, với các sản phẩm hàng đầu chất lượng được thiết kế không cầu kỳ nhưng mang lại chất lượng vô cùng ưng ý. 

Với mức giá bình dân, sản phẩm của thương hiệu này phù hợp với mọi tầng lớp người sử dụng, phù hợp với mọi loại da. Đến nay thương hiệu được rất nhiều chị em phụ nữ Việt sử dụng và ưa chuộng. Cái tên Hada Labo được rất nhiều các beauty Blogger cho “lên sóng” review và sử dụng hàng ngày. 

 

Tìm mua kem làm trắng da mặt không thể bỏ qua những sản phẩm

 

Điểm cộng của sản phẩm :

  • Kem làm trắng da mặt Hada Labo là dòng kem chuyên dưỡng trắng, có thêm cả sữa rửa mặt, lotion, essence. 
  • Thiết kế của sản phẩm đơn giản, tiện dụng, tiết kiệm. Sử dụng thiết kế basic với hũ kem bằng nhực, hình tròn, nắp vặn chắc chắn khiến người dùng an tâm khi mang đi xa, di chuyển nhiều. 
  • Kết cấu kem có màu trắng, không mùi, dễ tán và thấm trên da nhanh, không gây bí rít.

>> Phù hợp với loại da thường, khô. 

3. Kem dưỡng trắng da mặt Ohui Extreme White Cream

Nhắc đến kem làm trắng da mặt thì không thể không nhắc tới thương hiệu Ohui, một trong những thương hiệu cao cấp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu này có khá nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ makeup, skincare, tất cả đều mang chất lượng cao và giá cũng khá đắt đỏ 

Là “con đẻ” của LG Household & Healthy Care nên thương hiệu không chỉ được mở bán rộng rãi tại Hàn mà còn trên rất nhiều quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam. 

 

Tìm mua kem làm trắng da mặt không thể bỏ qua những sản phẩm

 

Điểm cộng của sản phẩm :

  • Sản phẩm là dòng làm trắng, trị nám, tàn nhang nổi tiếng của thương hiệu
  • Extreme White Cream mang trong mình sáng chế độc quyền của thương hiệu, hỗ trợ công cuộc dưỡng trắng hoàn hảo cho da.
  • Các tế bào dưỡng trắng len lỏi vào sâu bên trong tế bào, hỗ trợ làn da trở nên trắng hồng, rực rỡ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. 
  • Sử dụng thành phần quý hiểm là nấm tuyết và hoa thủy tiên trắng giàu vitamin có lợi cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. 
  • Thiết kế “sang chảnh” là nét đặc trưng của Ohui, chất liệu thủy tinh mờ, trang trí kim loại sáng, tạo sự lung linh, thu hút ánh nhìn. 
  • Mùi thơm của kem là mùi thảo mộc khá dễ tán, thơm nhẹ không nồng. 

>> Phù hợp với mọi loại da. 

4. Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream 

Kem làm trắng da mặt thuộc thương hiệu nổi tiếng với các chị em yêu thích Hàn Quốc - Innisfree. Thương hiệu đã nghiên cứu và phát hiện ra sự tương quan khá chặt chẽ, kích thích lỗ chân lông và tông màu da, do đó với những nàng da khô, không đều màu thương có da xỉn hơn những loại da khác. Tuy nhiên khi được nghiên cứu kết hợp với vỏ quýt thì lại cải thiện đáng kể. 

Trong đó người ta phát hiện rằng vỏ quýt gấp đôi lượng Flavoid,  gấp đôi vitamin C, nhiều gấp 4 lần vitamin E. Chúng có tác dụng ức chế tạo nên melanin trên da, thúc đẩy collagen và co lỗ chân lông lại khiến da trở nên mịn màng hơn. 

 

Tìm mua kem làm trắng da mặt không thể bỏ qua những sản phẩm

 

Điểm cộng của sản phẩm 

  • Thành phần tự nhiên làm từ vỏ quýt, có tác dụng dưỡng trắng da tốt. 
  • Có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. 
  • Không chứa những thành phần gây hại như Paraben, dầu khoáng ,...
  • Kết cấu của kem mỏng, nhẹ và thấm nhanh trên da không nhờn dính. 

>> Phù hợp với mọi loại da. 

5. Kem dưỡng trắng da ZA True White Night Cream

Một thương hiệu đã được nhiều beuty blogger nhắc tới, đó chính là thương hiệu ZA của Nhật Bản. Với các thành phần vẫn khá quen thuộc đó là vitamin C nhưng True White Night Cream lại nổi trội hơn các dòng sản phẩm cùng công dụng trên thị trường bởi khả năng làm trắng và cấp ấm cho da dầu và mụn. Một trong những loại da mà nhiều người thường nghĩ cần gì cấp ẩm. 

 

Tìm mua kem làm trắng da mặt không thể bỏ qua những sản phẩm

 

Điểm cộng của sản phẩm :

  • Chiết xuất từ Lily trắng, vitamin C và là dòng kem an toàn cho da mặt. 
  • Không chứ những thành phần độc hại cho da như paraben, cồn, parefin, …
  • Kết cấu kem mỏng, nhẹ, không bết dính, thấm nhanh. 
  • Mùi thơm của sản phẩm khá dễ chịu, sử dụng được lâu dài. 
  • Loại bỏ chất nhờn trên da và cấp ẩm kịp thời.

>> Phù hợp với da thường, da dầu, da mụn. 

6. Kem dưỡng trắng da Vichy Ideal White Whitening

Là sản phẩm nằm trong bộ kem làm trắng da mặt bán chạy nhất của thương hiệu. Với công thức phức hợp có tác dụng với 3 giao đoạn hình thành melanin trên da là hình thành - phát triển - khuyết tán.

Do đó đối với những nàng đang gặp vấn đề về da như nám, tàn nhang, thâm mụn thì đây là sản phẩm phù hợp với da của bạn. 

Sản phẩm kết hợp với thành phần phE-Resorcinol làm trắng mạnh mẽ, giảm các đốm và không đều màu trên da. Mang đến làn da trắng hồng rực rỡ. 

 

Tìm mua kem làm trắng da mặt không thể bỏ qua những sản phẩm

 

Điểm cộng của sản phẩm :

  • Hỗ trợ chống lại các tác nhân ô nhiễm, gây viêm và tác hại của ánh nắng mặt trời lên da. 
  • Khả năng hỗ trợ chống lão hóa và làm trắng da mặt tự nhiên, thúc đầy quá trình loại bỏ melanin ra khỏi da. 
  • Kết cấu của sản phẩm lỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh và không bết dính. 
  • Không chứa các thành phần gây hại như pareben, parafin

>> Phù hợp với mọi loại da. 

2 Mách bạn những cách lựa chọn kem làm trắng da mặt an toàn 

Hiểu da bạn đang muốn gì ?

Một trong những yếu tố hàng đầu quyết định cách lựa chọn kem làm trắng da mặt chính xác đó chính là hiểu được làn da của bạn đang muốn gì. Bởi khi hiểu được da bạn là da gì ? Đang gặp vấn đề gì ? Cần cải thiện như thế nào ? … thì việc lựa chọn sản phẩm sẽ dễ hơn và mang lại hiệu quả hơn. 

Vấn đề của da là gì ?

Nếu da của bạn đang gặp những vấn đề nan giải như tàn nhang, đồi mồi, tông da không đều, sẹo mụn thì cần tập trung vào những vấn đề này. Tìm hiểu các sản phẩm chuyên về melanin để hỗ trợ da của bạn tốt nhất. 

Không sử dụng kem trộn

Đừng bao giờ tin vào những lời quảng cáo của các “bà chị” bán hàng online ngồi bên cạnh một thùng kem đang khuấy. Những dòng kem trộn không rõ nguồn gốc, không rõ thành phần, không được kiểm nghiệm sẽ có nguy cơ cao khiến da của bạn bị bào mòn và ung thư da nếu sử dụng lâu dài. 

Khi sử dụng những dòng kem trộn không đảm bảo, da bạn có trắng lên nhưng đồng nghĩa với việc sức đề kháng của da bị giảm, mẫn cảm với môi trường. Trường hợp đi ra ngoài xong về ngứa hết mặt do khói bụi, ánh nắng là điều bình thường nếu bạn đang sử dụng dòng sản phẩm trôi nổi này. 

Lựa chọn cấp ẩm chính xác

Đừng bao giờ nghĩ rằng cứ cấp ẩm cho da là da sẽ căng bóng như diễn viên Hàn Quốc, bởi việc cấp ẩm không chính xác hoặc sử dụng quá nhiều kem dưỡng ẩm cho da dầu, da mụn sẽ chỉ làm chúng bít lỗ chân lông, đổ nhiều dầu hơn trên da của bạn mà thôi. 

Thay vào đó hãy lựa chọn loại kem có cấu trúc mỏng, thẩm thấu nhanh trên da và nhớ sử dụng đúng hàm lượng. Cuối cùng đừng quên rửa mặt sạch trước khi sử dụng lần kem tiếp theo. 

Vậy là mình đã giới thiệu tới bạn đọc những dòng kem làm trắng da mặt đang được ưa chuộng nhất hiện nay rồi. Kem dưỡng trắng hiện đang được bán nhiều tại website Chiaki.vn , website chính của thương hiệu và các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, sẽ không quá khó để bạn mua được những sản phẩm dưỡng trắng nêu trên Cuối cùng nhớ uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và nghỉ ngơi khoa học để da luôn khỏe mạnh nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn