TOP 15 nước tẩy trang không cồn dịu nhẹ cho mọi loại da

35671
Nước tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày. Đối với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, lựa chọn nước tẩy trang không cồn là giải pháp an toàn và dịu nhẹ nhất. Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn TOP 15 nước tẩy trang không cồn được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Nội dung chính
  1. Nước tẩy trang không cồn là gì?
  2. Nước tẩy trang không cồn có tốt không?
  3. Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang không cồn tốt nhất
  4. Top 15 nước tẩy trang không cồn dịu nhẹ cho mọi loại da
  5. Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang không cồn đúng cách
  6. Câu hỏi thường gặp khi dùng nước tẩy trang không cồn
  7. Mua nước tẩy trang không cồn chính hãng ở đâu?

Nước tẩy trang không cồn ngày càng được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn cho chu trình chăm sóc da của mình. Bên cạnh những dòng nước tẩy trang không cồn cho da nhạy cảm, dễ kích ứng, các thương hiệu mỹ phẩm cũng nghiên cứu và cho ra đời những loại nước tẩy trang không cồn cho da dầu mụn và da khô, đáp ứng nhu cầu làm sạch cho mọi loại da.

Trong bài viết này, Chiaki sẽ review TOP 15 nước tẩy trang không cồn dịu nhẹ cho mọi loại da, được sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng theo dõi và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

Nước tẩy trang không cồn an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da

Nước tẩy trang không cồn an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da

1 Nước tẩy trang không cồn là gì?

Nước tẩy trang không cồn là dòng sản phẩm làm sạch da không chứa cồn nên an toàn, lành tính với mọi loại da.

Hiện tại, các hãng mỹ phẩm thường tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tẩy trang không cồn bởi cồn có thể làm da khô, lấy đi lớp dầu tự nhiên trên da, khiến da mất cân bằng, tiết dầu nhờn nhiều hơn. Điều này dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây ra mụn, da yếu và lão hóa hơn.

Để nhận biết nước tẩy trang không cồn (free-alcohol), các bạn đừng vội tin vào những lời quảng cáo “mật ngọt”. Thay vào đó, bạn nên kiểm tra bảng thành phần của sản phẩm. Nếu cồn được liệt kê ở cuối bảng thành phần thì chứng tỏ sản phẩm này chứa cồn với nồng độ thấp. Ngược lại, nếu xuất hiện trong 6 thành phần đầu tiên thì là chứa cồn ở nồng độ cao.

Nếu nước tẩy trang của bạn có chứa cồn và nằm ở gần cuối bảng thành phần thì bạn cũng không cần phải lo lắng gì nhiều. Điều này, đồng nghĩa với liều lượng của nó nằm ở mức cho phép nên an toàn cho da.

Sản phẩm không chứa hoặc có hàm lượng cồn rất thấp

Sản phẩm không chứa hoặc có hàm lượng cồn rất thấp

2 Nước tẩy trang không cồn có tốt không?

Sản phẩm tẩy trang không cồn đang được chị em ưu ái sử dụng hơn cả bởi nó mang đến nhiều tác dụng tiêu cực trong việc nuôi dưỡng và làm đẹp da mỗi ngày. Cụ thể như sau:

1. An toàn với làn da nhạy cảm

Thành phần không chứa cồn nên cực kỳ dịu nhẹ cho da, không gây ra tình trạng khô da, mẩn ngứa sau khi sử dụng.

An toàn và dịu nhẹ với mọi loại da

An toàn và dịu nhẹ với mọi loại da

2. Khả năng làm sạch sâu

Dòng nước tẩy trang không cồn này giúp làm sạch bã nhờn, cặn bẩn sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây kích ứng, bào mòn da.

3. Dưỡng ẩm cho da

Nước tẩy trang không cồn thường chứa tỷ lệ glycerin rất cao. Đây là chất có khả năng phục hồi độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô da, bong tróc da mặt như các sản phẩm làm sạch thông thường khác.

4. Ngăn ngừa sự phát triển của mụn

Việc tẩy trang mỗi ngày sẽ giúp da được sạch sẽ, thông thoáng hơn. Điều này sẽ hạn chế và ngăn ngừa được vi khuẩn phát triển, gây mụn trên mặt.

5. Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da

Việc tẩy trang hàng ngày cũng giúp lấy đi những lớp tế bào da chết trên mặt. Và chính sự tác động này sẽ giúp tế bào da mới được tái tạo. Từ đó, làn da sẽ trở nên trẻ trung và căng tràn sức sống hơn.

Nước tẩy trang giúp loại bỏ tạp chất trên da

Nước tẩy trang giúp loại bỏ tạp chất trên da

3 Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang không cồn tốt nhất

  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm nước tẩy trang không cồn để làm sạch da một cách dịu nhẹ, an toàn
  • Không nên chọn nước tẩy trang có chứa các thành phần gây kích ứng như paraben, chất tạo hương
  • Ưu tiên lựa chọn các thành phần tự nhiên lành tính
  • Chỉ nên mua các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu lớn
  • Trước khi sử dụng một sản phẩm mới, nên test thử trên một vùng da để xem phản ứng, trước khi sử dụng cho toàn bộ da mặt

4 Top 15 nước tẩy trang không cồn dịu nhẹ cho mọi loại da

1. Nước tẩy trang không cồn cho da dầu mụn Bioderma H2O

Bioderma, một trong những cái tên dẫn đầu trào lưu sử dụng nước tẩy trang cho chị em phụ nữ hiện nay và cũng là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các sản phẩm nước tẩy trang tốt, không cồn, không hương liệu, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. 

Với dòng sản phẩm nước tẩy trang, Bioderma mang đến cho người sử dụng 3 cái tên nổi bật gồm nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O (nắp hồng) chuyên dụng cho da nhạy cảm, nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O (nắp xanh lá cây) cho da dầu, da hỗn hợp và nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O (nắp xanh dương) cho da khô.

Nước tẩy trang không cồn Bioderma H2O

Nước tẩy trang không cồn Bioderma H2O

Ưu điểm

  • Công thức dịu nhẹ, không cồn, không xà phòng, không chất tẩy rửa, không hương liệu, có thể dùng để tẩy trang cả vùng da mắt nhạy cảm, môi mà da vẫn sạch, không nhờn dính, không gây cảm giác khô căng như một số sản phẩm nước tẩy trang khác trên thị trường.
  • Sử dụng công thức Micellar- bước tiến mới trong các sản phẩm tẩy trang, sự kết hợp của dầu và nước với tác dụng làm da sạch sâu (nhờ dầu) nhưng vẫn dịu nhẹ (nhờ nước). Cũng nhờ công thức có chứa Micellar mà nước tẩy trang Bioderma có khả năng lấy đi toàn bộ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa nhờ 1 miếng bông mà không cần rửa lại bằng nước sạch.
  • Gồm 3 dòng sản phẩm chuyên dụng cho từng loại da, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm nước tẩy trang phù hợp nhất với tình trạng da của mình, mang đến khả năng làm sạch và chăm sóc da hiệu quả nhất.

Nhược điểm:

  • Dễ dàng làm sạch lớp trang điểm nhẹ hàng ngày như kem chống nắng, CC cream mỏng,… nhưng với những dòng sản phẩm lâu trôi hay các lớp make up đậm thì bạn cần tẩy trang kỹ càng hơn hoặc cần sự trợ giúp của dầu tẩy trang.
  • Giá thành cao hơn một số sản phẩm nước tẩy trang trên thị trường. Hơn 100k cho một “em” 100ml nhưng hiệu quả mà nó mang đến sẽ không khiến chị em phải thất vọng đâu.
  • Dù không có hương liệu tạo mùi nhưng sản phẩm vẫn có mùi thuốc nhẹ.

Đánh giá từ người dùng

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang không cồn Bioderma

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang không cồn Bioderma

2. Nước tẩy trang tốt Byphasse Solution Micellaire Face

Với mức giá hấp dẫn, chỉ khoảng hơn một trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu ngay một chai nước tẩy trang Byphasse dung tích khủng (500ml) đang khiến nhiều chị em yêu thích sử dụng không thôi rồi. Không chứa xà phòng, paraben, cồn hay phẩm nhuộm, Byphasse sẽ là lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm nước tẩy trang tốt, không cồn với mức giá bình dân, dễ sử dụng.

Nước tẩy trang tốt Byphasse Solution Micellaire Face

Nước tẩy trang tốt Byphasse Solution Micellaire Face

Ưu điểm:

  • Thành phần đơn giản, an toàn, không chứa cồn, paraben hay phẩm nhuộm, dịu nhẹ với mọi làn da, đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số hoạt chất dưỡng ẩm như glycerin, propylene, glycol, panthenol,… giúp da không bị khô căng sau khi tẩy trang như một số sản phẩm nước tẩy trang khác trên thị trường.
  • Khả năng làm sạch da, lớp make up tốt, kể cả một số loại son lì hay mascara, điều mà rất nhiều loại nước tẩy trang thông thường trên thị trường không làm được.
  • Giá cả bình dân, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Nước tẩy trang hơi nhờn, cảm tưởng như có lớp dầu, dù cực nhẹ và mỏng nhưng vẫn tạo không thoải mái khi lưu lại trên da, cần rửa lại bằng nước.
  • Sản phẩm có hương nhân tạo khá nồng, có thể trở thành điểm trừ đối với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Đánh giá của người dùng:

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang không cồn Byphasse

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang không cồn Byphasse

3. Nước tẩy trang không cồn Garnier

Được mệnh danh là bản dupe của nước tẩy trang Bioderma với mức giá phải chăng hơn, chỉ chưa đầy 200k là bạn đã có thể sử dụng một chai nước tẩy trang Garnier dung tích 400ml với hiệu quả làm không thua kém nhiều so với Bioderma rồi.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Garnier đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng nước tẩy trang nhưng nổi danh nhất vẫn là dòng dành cho da nhạy cảm (nắp hồng) và da dầu (nắp xanh). Ngoài việc dành cho 2 loại da khác nhau thì 2 phiên bản này của Garnier không khác nhau mấy, đều gồm những thành phần đơn giản, không cồn, không chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.

Nước tẩy trang không cồn Garnier

Nước tẩy trang không cồn Garnier

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần đơn giản, không cồn, không chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho mọi làn da. Bên cạnh đó là sự góp mặt của 2 phiên bản khác nhau cho từng loại da, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.
  • Khả năng làm sạch da đạt được khoảng 80% so với Bioderma, dễ dàng làm sạch bụi bẩn, lớp chống nắng và sản phẩm make up không quá “cứng đầu”.
  • Tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, không cảm giác nhờn rít hay khô căng sau khi tẩy trang, có thể lưu lại trên da, không cần rửa lại với nước.
  • Giá thành bình dân, rẻ hơn gần một nửa so với Bioderma.

Nhược điểm:

  • Khó khăn trong việc làm sạch lớp trang điểm cứng đầu, đặc biệt là lớp trang điểm chống trôi.

Phản hồi từ khách hàng:

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang không cồn Garnier

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang không cồn Garnier

4. Nước tẩy trang không cồn, không hương liệu Chacott

Nằm trong TOP những loại nước tẩy trang tốt, không chứa cồn tốt nhất, một đại diện đến từ xứ sở hoa anh đào, nước tẩy trang Chacott For Professionals với chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, mang đến khả năng làm sạch, chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất.

Nước tẩy trang không chứa cồn Chacott

Nước tẩy trang không chứa cồn Chacott

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần chiết xuất từ 100% thảo mộc tự nhiên, không cồn, không paraben, không dầu, không hương liệu, không màu nhân tạo, đảm bảo an toàn cho mọi làn, kể cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Có thể sử dụng để làm sạch những vùng da nhạy cảm như mắt, môi, thích hợp để làm sạch lớp makeup mắt và mi.
  • Không mùi, không gây cảm giác khô da sau khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao, một “em” nước tẩy trang Chacott dung tích 500ml có giá khoảng hơn 400k, ngang ngửa với Bioderma rồi.

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng nước tẩy trang Chacott

Đánh giá từ người dùng nước tẩy trang Chacott

5. Nước tẩy trang không cồn tốt nhất La Roche-Posay

Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, với nhiều sản phẩm dành riêng cho dòng da nhạy cảm, La Roche-Posay có bảng thành phần dịu nhẹ. Trong đó, nước tẩy trang không cồn là sản phẩm được đặc biệt yêu thích hơn cả. Ngoài khả năng làm sạch da, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất dưỡng da, duy trì làn da khỏe mạnh

Nước tẩy trang không cồn La Roche-Posay

Nước tẩy trang không cồn La Roche-Posay

Ưu điểm:

  • Lớp chất lỏng màu trắng đục trong sản phẩm được thương hiệu quảng cáo là có chứa Glycerin - một trong những chất giữ ẩm cho da. Khi sử dụng lâu dài sẽ mang tới khả năng cải thiện và tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh trước những tác động từ môi trường bên ngoài. 

Nhược điểm:

  • Nước tẩy trang không cồn La Roche-Posay có thể để lại một lớp màng trên da sau khi sử dụng xong bởi thành phần dưỡng ẩm. Ngoài ra với khả năng cấp ẩm cho da, cho nên sản phẩm này có thể không phải là sự lựa chọn cho làn da dầu. 

Đánh giá của người dùng:

Review của người dùng tẩy trang La Roche Posay

Review của người dùng tẩy trang La Roche Posay

6. Nước tẩy trang không cồn cho da khô Avene

Nếu da bạn không chỉ dễ kích ứng với những sản phẩm mới hoặc chúng dễ bị chàm hoặc viêm da. Vậy thì dòng nước tẩy trang không cồn Avene có thể là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên thử.

Nước tẩy trang không cồn cho da khô Avene

Nước tẩy trang không cồn cho da khô Avene

Nhược điểm:

  • Là một trong ít những dòng tẩy trang được các chuyên gia khuyên dùng, thương hiệu Avene được hiệp hội Eczema Quốc gia phê duyệt trong việc sử dụng cho da mụn, da dễ kích ứng, có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn. 
  • Một điều đáng lưu ý hơn hết là sản phẩm không có chiết xuất phức tạp, thậm chí thành phần chỉ bao gồm nước - chất tẩy rửa nhẹ và dầu làm sạch. Chúng không gây dị ứng cho bạn, không mùi thơm và đặc biệt rất nhẹ nhàng. 

Nhược điểm:

  • Bởi sự dịu nhẹ của mình mà nước tẩy trang không cồn Avene chỉ dành cho những cô nàng trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tới trung bình, chúng thực sự không dành cho những “dân” makeup chuyên nghiệp. 
  • Với gốc dầu của sản phẩm, Avene không thích hợp với người dùng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. 

Đánh giá của người dùng:

Phản hồi từ người dùng nước tẩy trang Avene

Phản hồi từ người dùng nước tẩy trang Avene

7. Nước tẩy trang không cồn của Việt Nam Cocoon Rose

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Việt, Cocoon đang dần có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Organic an toàn. Với các thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm của Cocoon mang tới cho người tiêu dùng Việt nhiều trải nghiệm hiệu quả.

Nước tẩy trang không cồn cho da mụn Cocoon

Nước tẩy trang không cồn cho da mụn Cocoon

Ưu điểm:

  • Nước tẩy trang không cồn Cocoon Rose thuộc dòng sản phẩm thuần chay, khả năng hỗ trợ loại bỏ và làm sạch lớp trang điểm. Đồng thời cấp ẩm cho da dịu nhẹ và lành tính. 
  • Một điểm cộng lớn là sản phẩm sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, cảm giác sau khi sử dụng thấy da được refresh và khô thoáng hơn. Hạn chế tối đa khả năng gây mụn cho da. 
  • Với thành phần chính từ nước cất hoa hồng hữu cơ, nha đam, vitamin B5, Lactic Acid cùng một số thành phần khác. Nước tẩy trang Cocoon chứa các cánh hoa hồng trong sản phẩm, giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất từ sản phẩm.

Nhược điểm:

  • Là dòng nước tẩy trang thuần chay, do đó mà sản phẩm thiên hướng sử dụng làm sạch hằng ngày hơn là chuyên nghiệp với các lớp makeup lì. Với các lớp makeup “cứng đầu” có lẽ bạn cần sử dụng lượng sản phẩm nhiều hơn. 
  • Nước tẩy trang Cocoon sẽ có một chút mùi thơm nhẹ của hoa hồng, do đó chúng có thể không phù hợp với những người dùng không thích mùi hương của loài hoa này.

Đánh giá của người dùng:

Đánh giá của người dùng nước tẩy trang Cocoon Rose

Đánh giá của người dùng nước tẩy trang Cocoon Rose

8. Nước tẩy trang không cồn cho da dầu Innisfree

Trong rất nhiều các bài viết về review nước tẩy trang không cồn gần đây, bạn đọc không thể không nhắc đến sản phẩm nước tẩy trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Water. Đây là dòng nước tẩy trang cho da dầu và dầu mụn đến từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, có trà xanh từ đảo Jeju, làm sạch hiệu quả, hỗ trợ se khí lỗ chân lông, kiềm dầu và ngăn ngừa lão hóa da.

Nước tẩy trang không cồn cho da dầu mụn Innisfree

Nước tẩy trang không cồn cho da dầu mụn Innisfree

Ưu điểm:

  • Với thành phần không chứa cồn, tính axit nhẹ của sản phẩm có thể làm sạch lớp trang điểm trên da mà không làm da bị khô hay khó chịu. Thành phần trà xanh mang tới khả năng làm sạch vượt trội, không kích ứng và an toàn cho da. 
  • Ngoài ra sản phẩm còn mang tới khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. 

Nhược điểm:

  • Là dòng sản phẩm hữu cơ, do đó mà chúng có thể sẽ khó tẩy được hết những lớp makeup dày. Bạn có thể phải dùng một lượng sản phẩm nhiều hơn bình thường. 

Đánh giá của người dùng:

Đánh giá của người dùng nước tẩy trang Innisfree

Đánh giá của người dùng nước tẩy trang Innisfree

9. Nước tẩy trang L’Oreal không cồn 

Nước tẩy trang L’Oreal là dòng sản phẩm tẩy trang của thương hiệu L’Oreal – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu với thiết kế độc đáo và sản phẩm chất lượng cao. Chính vì thế mà nước tẩy trang L’Oreal không cồn cũng đã trở thành một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng và nổi bật nhất tại Việt Nam.

Nước tẩy trang không chứa cồn L’Oreal

Nước tẩy trang không chứa cồn L’Oreal

Ưu điểm:

Đa dạng các loại sản phẩm, phù hợp với từng loại da: nước tẩy trang L'Oreal Paris micellar water Moisturizing (màu hồng) dành cho da khô; nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Deep Cleansing (màu xanh dương) phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu; nước tẩy trang LOreal Paris micellar water refresh (màu xanh nhạt) phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng.
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da dễ kích ứng.
  • Kết cấu tẩy trang dạng nước, tươi mát, dễ sử dụng và không cần rửa lại với nước.
  • Sản phẩm không chứa dầu nên ít gây nhờn dính, sáng bóng sau khi tẩy trang.
  • Hỗ trợ làm sạch, giữ ẩm, dưỡng mềm da trong một sản phẩm.
  • Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm khó trôi.

Nhược điểm:

  • Kết cấu dạng nước lỏng nên sử dụng khá hao.

10. Nước tẩy trang Simple cho mọi loại da

Nước tẩy trang Simple là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu Simple – thương hiệu mỹ phẩm lành tính số 1 tại Anh, ra đời từ năm 1960. Tiêu chuẩn ban đầu của hãng là tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao, không chứa cồn, không chứa hương hiệu, chất tạo màu, an toàn, lành tính với mọi loại da. Chính vì thế, dòng sản phẩm nước tẩy trang của Simple cũng không chứa cồn, không hương liệu, không màu, không mùi, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nước tẩy trang không cồn Simple

Nước tẩy trang không cồn Simple

Ưu điểm:

  • Nước tẩy trang Simple có 2 dòng sản phẩm, phù hợp với từng loại da: Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water (màu xanh lá) thích hợp cho da dầu nhạy cảm; Simple Water Boost Micellar Cleansing Water (màu xanh dương) thích hợp cho da khô.
  • Sử dụng công nghệ Micellar có chức năng lấy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu thừa trên da mà vẫn có thể tăng độ ẩm lên đến 90% cho da.
  • Thành phần không chứa cồn, không chứa hương liệu, paraben, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Mức giá phải chăng, dễ tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị.

Nhược điểm:

  • Khả năng làm sạch của sản phẩm chưa thực sự cao nên nhiều người dùng xong vẫn gặp phải tình trạng lên mụn.

11. Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire được mệnh da là dòng tẩy trang “quốc dân” bởi khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, ngăn ngừa mụn. Sản phẩm được đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm SVR của Pháp.

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn, lành tính, nhẹ dịu với da.
  • Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, nhanh khô hơn sau khi tẩy trang.
  • Mùi hương nhẹ của táo xanh, không quá nồng, chỉ 20s sau là bay mùi.
  • Khả năng làm sạch da tốt, giúp lỗ chân lông thông thoáng, không gây bí bách và khô da.
  • Dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả.
  • Giảm tiết dầu nhờn, ngăn ngừa vi khuẩn gây nên mụn trên da, giảm thâm mụn.

Nhược điểm:

  • Với lớp makeup đậm, lâu trôi thì công dụng làm sạch da thể hiện chưa được hào hảo lắm

Đối tượng nên sử dụng nước tẩy trang không cồn

Đối tượng nên sử dụng nước tẩy trang không cồn

12. Nước tẩy trang không cồn Nivea

Nivea là thương hiệu nước tẩy trang quen thuộc đến từ nước Đức xinh đẹp. Sản phẩm của thương hiệu này kết hợp hài hòa giữa công nghệ Micellar Water và công nghệ dưỡng ẩm Hydra nên vừa có thể làm sạch da vừa dưỡng da sáng mịn, hiệu quả chỉ sau một bước sử dụng.

Nước tẩy trang không cồn Nivea

Nước tẩy trang không cồn Nivea

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, an toàn, không gây kích ứng da.
  • Thiết kế chai nhỏ trong suốt, giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy lượng nước tẩy trang còn lại bên trong.
  • Sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ nên phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu làm đẹp da.
  • Có khả năng làm sạch mọi lớp trang điểm, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Cung cấp độ ẩm kịp thời cho da, giúp da luôn mềm mại, trẻ trung.
  • Kích thích tái tạo collagen, giúp da phục hồi tổn thương, cải thiện độ đàn hồi tốt cho da.
  • Kiểm soát tuyến bã nhờn hiệu quả, giúp da không bị nhờn rít hay sáng bóng sau khi tẩy trang.

Nhược điểm:

  • Mùi hơi nồng.
  • Không tẩy sạch được lớp makeup dày.
  • Có cảm giác hơi nhờn dính sau khi dùng.
  • Đầu lấy sản phẩm hơi bất tiện.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của thương hiệu Nivea:

13. Nước tẩy trang dịu nhẹ Cetaphil

Để trả lời cho câu hỏi “ Dòng nước tẩy trang nào tốt hiện nay?” thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua một brand “quốc dân” Cetaphil. Một trong những thương hiệu có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn.

Nước tẩy trang không chứa cồn Cetaphil

Nước tẩy trang không chứa cồn Cetaphil

Ưu điểm:

  • Một sản phẩm đơn giản, hiệu quả và thích hợp cho làn da nhạy cảm. Với texture dạng lỏng, nước tẩy trang không cồn Cetaphil sẽ giúp loại bỏ những cặn bã và bụi bẩn trên da, thậm chí là những lớp trang điểm “cứng đầu”.
  • Sản phẩm nước tẩy trang tốt không dầu, không mùi. Là một trong ít sản phẩm được các bác sĩ da liễu kiểm tra và khuyên dùng. Thêm một điểm cộng nữa về thành phần thực vật như trà xanh và lô hội, chúng giúp da bạn tránh được những mẩn ngừa và kích ứng trong lần sử dụng đầu tiên. 

Nhược điểm:

  • Bởi yếu tố quá lành tình và an toàn của mình mà nước tẩy trang không cồn Cetaphil không phải là sự lựa chọn cho những lớp makeup quá dày. Sản phẩm thiên hướng làm sạch da mặt hằng ngày hơn là tẩy trang chuyên nghiệp.

Đánh giá của người dùng:

Review của người dùng nước tẩy trang Cetaphil

Review của người dùng nước tẩy trang Cetaphil

14. Nước tẩy trang không cồn cho da khô Centifolia

Có thể đây là sản phẩm hơi xa lạ với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên nước tẩy trang Centifolia lại khá nổi tiếng tại Pháp. Một trong những brand mỹ phẩm khá lâu đời tại quốc gia hoa lệ, sử dụng 100% thành phần hữu cơ, mang tới khả năng hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da.

Nước tẩy trang không cồn cho da khô Centifolia

Nước tẩy trang không cồn cho da khô Centifolia

Ưu điểm:

  • Không chỉ đóng góp vào khả năng làm sạch da mỗi ngày, nước tẩy trang dịu nhẹ Centifolia được chiết xuất từ rau má, sử dụng công nghệ Micellar Water khiến da được làm sạch sâu. Đồng thời ngăn ngừa bã nhờn, kích ứng hiệu quả.
  • Sản phẩm cũng giúp cung cấp độ ẩm cho da, khiến da trở nên thông thoáng, khỏe mạnh và mềm mại hơn. Thành phần vitamin E có trong sản phẩm sẽ là tiền đề giúp da bạn chống được oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da khi sử dụng lâu dài. 

Nhược điểm:

  • Thành phần chính từ rau má, nha đam, bạch quả, … Nếu bạn có tiền sử dị ứng với các thành phần này thì nên xem xét kỹ trước khi sử dụng.

15. . Nước tẩy trang không cồn cho da nhạy cảm Evoluderm

Một đại diện đến từ nước Pháp hoa lệ không thể bỏ qua trong danh sách nước hoa hồng tốt được chị em ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay, nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellar Cleansing Water nói không với cồn, paraben, nhẹ nhàng làm sạch mọi làn da của chị em.

Với dòng sản phẩm nước tẩy trang này,  Evoluderm mang đến 3 đại điện nổi bật gồm: nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellar Cleansing Water màu hồng dành cho da thường đến da khô, màu xanh dành cho da hỗn hợp đến da dầu và chai màu đỏ dành cho da nhạy cảm. Đặc biệt, các “em” này đều có mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ “nhỉnh” hơn 100k một chút là bạn có thể sở hữu một chai nước tẩy trang Evoluderm dung tích 250ml rồi đấy.

Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellar Cleansing Water

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không paraben, an toàn cho mọi làn da, đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Không gây cảm giác nhờn rít hay khô căng sau sử dụng, không cần rửa lại với nước
  • Có thể sử dụng để làm sạch những vùng da nhạy cảm như mắt môi.
  • Gồm 3 phiên bản cho từng loại da, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.
  • Giá cả bình dân, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Với lớp nền trang điểm dày, những loại eyeliner hay mascara cứng đầu thì bạn cần tẩy trang kỹ càng hơn.
  • Sản phẩm có mùi hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ đối với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Đánh giá từ người dùng:

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang không cồn Evoluderm

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang không cồn Evoluderm

5 Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang không cồn đúng cách

Cách sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch tay bằng xà bông và dung dịch sát khuẩn.
  • Bước 2: Dùng khăn ấm lau qua mặt.
  • Bước 3: Chuẩn bị 2 – 3 miếng bông tẩy trang, thấm một lượng nước tẩy trang vừa đủ. Sau đó, dùng bông tẩy trang đã thấm nước tẩy trang lau khắp da mặt.
  • Bước 4: Rửa lại mặt với nước và sữa rửa mặt chuyên dụng.
  • Bước 5: Tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da.

Lau nhẹ nhàng trên da

Lau nhẹ nhàng trên da

Lưu ý khi sử dụng

  • Khi tẩy trang, bạn nên thực hiện các thao tác nhẹ nhàng, không nên massage quá mạnh khiến da bị tổn thương, gây nên tình trạng rát đỏ.
  • Nên tẩy trang tại các vùng trang điểm đậm như: mắt và môi trước. Đồng thời lật mặt bông tẩy trang và thay bông tẩy trang thường xuyên để đảm bảo vệ sinh.
  • Chọn loại bông tẩy trang có chất liệu cotton tự nhiên để bề mặt mềm mại hơn, không để lại sợi bông sau khi sử dụng.
  • Không tẩy trang trong thời gian quá lâu.
  • Bảo quản nước tẩy trang tại những nơi khô thoáng, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời.

6 Câu hỏi thường gặp khi dùng nước tẩy trang không cồn

1. Ai nên dùng nước tẩy trang không cồn?

Nước tẩy trang không cồn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Dưới đây là những trường hợp được khuyến khích sử dụng loại nước tẩy trang này để mang lại hiệu quả tích cực nhất.

  • Người có làn da nhạy cảm, dễ bị sưng tấy và mẩn ngứa.
  • Người muốn làm sạch sâu da mỗi ngày.
  • Người có làn da nhạy cảm, bị dị ứng với cồn.
  • Người có làn da thiếu nước, khô da.
  • Người đang điều trị mụn trứng cá hoặc đang trong quá trình phục hồi da.

2. Nước tẩy trang không cồn có dùng được cho mắt và môi không?

CÓ. Thông thường, nước tẩy trang sẽ sử dụng được cho cả da mặt, mắt, môi và vùng cổ. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn là người thường xuyên makeup đậm thì nên đầu tư thêm nước tẩy trang cho mắt và môi để tăng hiệu quả làm sạch

Nước tẩy trang không cồn dùng được cho cả mắt và môi

Nước tẩy trang không cồn dùng được cho cả mắt và môi

3. Da dầu mụn có dùng được nước tẩy trang không cồn cho da khô và da nhạy cảm không?

CÓ. Bảng thành phần của nước tẩy trang không cồn rất dịu nhẹ. Với làn da nhiều dầu, dầu mụn, bạn có thể sử dụng nước tẩy trang không cồn dùng cho bất cứ làn da nào khác mà không cần lo lắng làn da bị khô. Tuy nhiên, mỗi làn da sẽ có tính chất khác nhau, nếu sử dụng sản phẩm dành cho làn da khô thì khả năng loại bỏ dầu không cao.

7 Mua nước tẩy trang không cồn chính hãng ở đâu?

Hiện tại, nước tẩy trang không cồn đang được bày bán rộng rãi tại khắp mọi nơi, các bạn có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng, shop mỹ phẩm, các trang TMĐT. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng. Để mua được hàng chính hãng, giá tốt, bạn nên liên hệ với chiaki.vn.

Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm tẩy trang chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Trên đây là những loại nước tẩy trang không cồn đang được nhiều chị em review tích cực hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ nhỏ của mình, các bạn sẽ có thêm lựa chọn cho sản phẩm nước tẩy trang phù hợp với làn da cũng như nhu cầu sử dụng.

Và nếu đã “chấm” được “em” nước tẩy trang nào thì đừng quên đặt mua hàng trên Chiaki.vn - địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết các sản phẩm giá tốt, 100% hàng chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nước tẩy trang tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn