Review Pregnacare Max có tốt không, thành phần và giá bao nhiêu?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max có tốt không mà được nhiều người tin dùng đến vậy? Nên uống Pregnacare Max để đảm bảo hiệu quả tốt nhất?

Nếu bạn đang cần tìm lời đáp cho những câu hỏi trên đây thì đừng bỏ qua review chi tiết từ A-Z về một trong những vitamin tổng hợp cho bà bầu được đánh giá cao nhất hiện nay- Pregnacare Max trong bài viết dưới đây nhé!

1 Pregnacare Max là gì?

Review Pregnacare Max có tốt không, thành phần và giá bao nhiêu? 1

Pregnacare Max mẫu cũ và mới

Pregnacare Max là viên uống vitamin tổng hợp cho phụ nữ trước, trong và sau thai kỳ đến từ thương hiệu Vitabiotics - thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Anh Quốc với hơn 45 năm hình thành và phát triển, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người, giúp con người sống vui khỏe một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Hình thức đóng gói: vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max được đóng gói dưới dạng viên nang mềm, mỗi hộp sản phẩm gồm 84 viên nang mềm trong đó: 56 viên Pregnacare Max (màu xanh) và 28 viên Omega-3 (màu vàng).

2 Thành phần Pregnacare Max

Thành phần cơ bản của Pregnacare Max gồm có 19 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, 400mcg acid folic, L- Methylfolate, L-Arginine, Inositol, N-acetyl cysteine, 10mcg Vitamin D, 500mg Canxi và Omega-3.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi hay bất cứ chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn với sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.

3 Công dụng của Pregnacare Max

Review Pregnacare Max có tốt không, thành phần và giá bao nhiêu? 2

Pregnacare Max tốt cho cả bà bầu và thai nhi

- Bổ sung vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết, đảm bảo sức khỏe mẹ trước, trong và sau thai kỳ đồng thời hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển toàn diện của thai nhi. Trong đó:

  • Acid folic: giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi trong 4 tuần đầu tiên khi mang thai.
  • Vitamin D: tăng cường khả năng hấp thu canxi và phốt pho của cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển hệ xương của trẻ.
  • Omega-3: một trong những dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển các chức năng não bộ của thai nhi, giúp trẻ chào đời khỏe mạnh, phát triển trí tuệ một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, Omega-3 còn hỗ trợ tăng số lượng và chất lượng sữa cho phụ nữ sau sinh, đảm bảo nguồn sữa nuôi con.
  • DHA: dưỡng chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển hệ thần kinh và thị lực ở trẻ, kích thích cơ thể mẹ sản xuất ra nhiều huyết hồng cầu đáp ứng đầy đủ nhu cầu oxy và dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi trong suốt thai kỳ. Ngoài ra, DHA còn có vai trò giúp ngăn ngừa nguy cơ sinh non, tiền sản giật và phòng chống chứng trầm cảm sau sinh ở phụ nữ.

- Làm giảm các triệu chứng ốm nghén trong 3 tháng đầu thai kỳ.

- Hỗ trợ tốt cho sức khỏe tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ.

- Hỗ trợ tốt cho sức khỏe thai nhi, giúp bé chào một cách bình an và khỏe mạnh nhất.

Top 9 sản phẩm Vitamin tổng hợp bán chạy nhất hiện nay trên thị trường

4 Nature Made Prenatal Folic Acid + DHA - Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ685.000đ 790.000đ 332Mua ngayCho vào giỏ Bio island DHA cho bà bầu 60 viên458.000đ 550.000đ 168Mua ngayCho vào giỏ Vitamin bà bầu Pregnacare Max 84 viên (mẫu mới)389.000đ 510.000đ 26Mua ngayCho vào giỏ

5 Đối tượng sử dụng Pregnacare Max

Sản phẩm phù hợp với phụ nữ đang có dự định mang thai, đang mang thai và sau khi mang thai, đang trong thời gian cho con bú.

6 Cách dùng Pregnacare Max

Liều dùng Pregnacare Max

Phụ nữ trước, trong và sau thai kỳ đều cần duy trì uống 2 viên Pregnacare Max và 1 viên Omega-3.

Lưu ý cần sử dụng viên uống Pregnacare Max đúng liều lượng, đúng hướng dẫn. Tuyệt đối không tự ý thay đổi liều dùng khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ hoặc không có sự chỉ định từ chuyên gia.

Uống Pregnacare Max lúc nào là hiệu quả nhất? Trước hay sau ăn?

Để đạt hiệu quả tốt nhất, tăng khả năng hấp thu của cơ thể và tránh ảnh hưởng đến dạ dày, bạn nên uống Pregnacare Max sau khi ăn, uống trực tiếp với nước lọc, không nhai.

Sử dụng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất. Trong trường hợp bạn quên uống một liều và thời gian gần với liều kế tiếp thì có thể bỏ qua và uống luôn liều tiếp theo. Tuyệt đối không sử dụng quá liều lượng đã quy định, tránh những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

>>Xem thêm: Viên sắt Blackmore Iron cho bà bầu giúp cung cấp đủ sắt cho mẹ và thai nhi được nhiều mẹ tin dùng

7 Pregnacare Max có tốt không?

Review Pregnacare Max có tốt không, thành phần và giá bao nhiêu? 3

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max chính hãng

Pregnacare Max là vitamin tổng hợp cho bà bầu đến từ thương hiệu Vitabiotics- thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Anh Quốc. Các sản phẩm của Vitabiotics nói chung và Pregnacare Max nói riêng đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả và an toàn đối với người sử dụng. Sản phẩm cũng được kiểm chứng không gây tác dụng phụ cho mẹ bầu trong trường hợp sử dụng đúng cách và đúng liều lượng.

Có thể nói Pregnacare Max là một trong những vitamin tổng hợp mà mẹ bầu không nên bỏ qua để bồi bổ sức khỏe của bản thân và thai nhi. Để có cái nhìn khách quan hơn về, chúng ta cùng đánh giá qua các ưu và nhược điểm của Pregnacare Max nhé!

Ưu điểm của Pregnacare Max

  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với thành phần, hàm lượng các dưỡng chất tối ưu nhất, hỗ trợ tốt cho sức khỏe phụ nữ trong cả 3 giai đoạn trước, trong và sau thai kỳ. Bạn cũng không cần phải mất thời gian tìm kiếm sản phẩm bổ sung vitamin theo từng giai đoạn của thai kỳ.
  • Trong sản phẩm đã có sẵn viên uống Omega-3 nên bạn không cần phải mua thêm sản phẩm bổ sung Omega-3 trong quá trình sử dụng Pregnacare Max.
  • Làm nguy cơ sinh non, dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Hỗ trợ tốt cho cả sức khỏe mẹ và bé trong suốt thai kỳ.
  • Được kiểm chứng an toàn, không gây tác dụng phụ đối với sức khỏe của mẹ và bé.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm của Pregnacare Max

  • Sản phẩm chỉ là thực phẩm bổ sung, hiệu quả sử dụng tùy theo cơ địa của mỗi người.

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Pregnacare Max

Từ chị Minh Tuyết: “Thật ra lúc đầu mình cũng sử dụng Elevit nhưng do cơ địa không hợp, mình uống được hơn 1 tuần thì bị táo nên dừng lại, đang tìm loại vitamin mới để thay đổi xem thế nào thì được chị bạn giới thiệu sử dụng Pregnacare Max. Mình dùng với tâm lý thử xem có hợp không, cuối cùng thì thích mê luôn, uống Pregnacare Max khá mát khiến mình chấm dứt tình trạng táo bón luôn, thế là kiên trì uống đến lúc cho con bú luôn, trộm vía 2 mẹ con đều khỏe mạnh.”

Từ chị Thu Hoài: “Em dùng Elevit cũng bị táo các chị ạ, chắc do cơ địa không hợp, dùng Pregnacare Max thì bớt táo hẳn. Trộm vía từ ngày uống Pregnacare Max 2 mẹ con đều khỏe, em đang định dùng Pregnacare Max hết 3 tháng đầu sau sinh đây.”

Phản hồi từ người sử dụng Pregnacare Max

Đánh giá của người sử dụng Pregnacare Max

Phản hồi từ người sử dụng Pregnacare Max trên trang thương mại điện tử Amazon

>>Xem thêm: Vitamin tổng hợp cho mẹ sau sinh Pregnacare

8 Pregnacare Max giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max thì hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 450.000- 500.000 VNĐ (mức giá bán cụ thể tùy theo từng đơn vị cung cấp). Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng thực phẩm chức năng, cửa hàng sản phẩm mẹ và bé hoặc các trang mua hàng trực tuyến như: sendo, lazada, tiki, chiaki,….

Lưu ý mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ thông tin trước khi mua và sử dụng. Tuyệt đối không ham rẻ, mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng và an toàn.

Pregnacare Max giá bao nhiêu

Pregnacare Max chính hãng

Hiện nay sản phẩm Pregnacare Max đang được Chiaki bán với mức giá khuyến mãi chỉ 445.000 VNĐ. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi Pregnacare Max có tốt không đồng thời có thêm thông tin bổ ích trong mua và sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu. Đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức của Chiaki để có thêm thông tin bổ ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn