Top 9 Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ tốt nhất hiện nay

Mang thai là thời kỳ quan trọng đối với cả mẹ và thai nhi. Vậy đâu là Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ tốt nhất hiện nay? Xem ngay Top 9 thuốc bổ bầu mỹ tốt nhất.
Nội dung chính
  1. Tiêu chí lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu 
  2. Top 9 Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ được chuyên gia khuyên dùng
  3. Lưu ý khi sử dụng Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ
  4. Một số câu hỏi thường gặp về vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ 
  5. Địa chỉ mua vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ chính hãng

Mang thai là thời kỳ quan trọng đối với cả mẹ và thai nhi, đây là giai đoạn cơ thể người mẹ phải trải qua nhiều biến đổi quan trọng cũng như chịu áp lực lớn khi vừa duy trì hoạt động sống hàng ngày vừa phải đảm bảo nuôi dưỡng thai nhi phát triển khỏe mạnh cho đến ngày chào đời bình an. Giai đoạn này nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể mẹ có thể tăng gấp đôi thậm chí là gấp 3-4 lần so với bình thường để đảm bảo cả mẹ và bé luôn khỏe mạnh, tạo điều kiện tốt nhất để thai nhi phát triển tối ưu. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia dinh dưỡng, bên cạnh chế độ ăn uống hàng ngày, mẹ có thể sử dụng thêm các sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ, đảm bảo dưỡng chất cần thiết và tối ưu nhất cho cả mẹ và bé trong suốt thời gian trước, trong và sau mang thai.

1 Tiêu chí lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu 

Nguồn gốc, thương hiệu của sản phẩm

Với đặc thù là sản phẩm nhập khẩu, không phải do Việt Nam sản xuất nên rất dễ xảy tình trạng hàng giả, hàng nhái “trà trộn” vào bên trong các sản phẩm vitamin tổng hợp chính hãng. Để được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả cũng như an toàn, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái khi lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu, các mẹ cần đặc biệt chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

tiêu chí lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu của mỹ

Nguồn gốc, thương hiệu của vitamin tổng hợp cho bà bầu

Hiện nay, tại Việt Nam có 2 nhóm vitamin tổng hợp cho bà bầu bao gồm:

  • Nhóm 1 (hàng xách tay): đây là các loại vitamin tổng hợp thương hiệu nước ngoài xách tay về nước. Chọn mua của nhóm này bạn có thể được hưởng mức giá phải chăng tuy nhiên cần phải lựa chọn người bán có uy tín hoặc nhờ chính người thân của mình bởi hình thức mua hàng này do không có đơn vị trực tiếp kiểm soát nguồn gốc, xuất xứ nên rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái nếu đơn vị cung cấp không có uy tín.
  • Nhóm 2 (sản phẩm được sản xuất và cấp phép lưu hành tại các nước tiên tiến Mỹ, Nhật, Úc,… và được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam): sản phẩm vitamin tổng hợp do nước ngoài sản xuất và được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối của các công ty dược phẩm lớn. Tuy nhiên, sẽ khá khó khăn khi tìm mua sản phẩm vitamin tổng hợp theo ý muốn khi nó không nằm trong danh mục nhập khẩu về Việt Nam.

Các thành phần cần có trong vitamin tổng hợp cho bà bầu

Khi chọn mua vitamin tổng hợp cho bà bầu, các mẹ chú ý đọc kỹ thông tin thành phần, hàm lượng các thành phần có trong sản phẩm để biết liều lượng chính xác nạp vào cơ thể, trong trường hợp còn thiếu chất nào để bổ sung thêm nhé. Một số thành phần tốt cho sức khỏe mẹ và bé cần có trong vitamin tổng hợp cho bà bầu: acid folic, sắt, DHA/EPA, vitamin A, Canxi, iod. Ngoài ra là sự góp mặt của các thành phần dưỡng chất khác như: vitamin B, vitamin D3, vitamin 3, vitamin PP, Magie,…

Chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu phù hợp với cơ thể

Các mẹ cần chú ý rằng khả năng hấp thụ và tình trạng sức khỏe của mỗi người là khác nhau nên trường hợp cùng một sản phẩm nhưng mẹ bầu này sử dụng tốt và hiệu quả hơn mẹ khác là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, việc sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu cũng có thể gây tác dụng phụ mà mẹ bầu cần chú ý. Do chứa hàm lượng dưỡng chất cao nên việc sử dụng vitamin tổng hợp có thể khiến mẹ bầu bị táo bón, đầy hơi hay nóng trong,… Để cải thiện tình trạng này, mẹ bầu bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh và vận động hợp lý.

Và điều quan trọng nhất để lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu phù hợp với cơ thể là khả năng cung cấp đủ lượng chất cần thiết, không dư thừa, không thiếu hụt. Để biết chính xác cơ thể mình đang thiếu hụt các dưỡng chất nào, cần bổ sung dưỡng chất nào để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển toàn diện cho bé, mẹ bầu nên thường xuyên thăm khám và kiểm tra sức khỏe trong suốt thời gian trước và trong khi mang thai. Tham khảo ý kiến của bác sĩ khi muốn sử dụng, bổ sung thêm dưỡng chất bằng vitamin tổng hợp hay bất cứ thực phẩm chức năng nào khác để có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân.

2 Top 9 Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ được chuyên gia khuyên dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vitamin tổng hợp cho bà bầu đến từ các thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp là rất quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mẹ và bé.

Để giúp các mẹ bầu có thể lựa chọn được sản phẩm Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ tốt nhất cho mình, Chiaki gợi ý top những sản phẩm vitamin bầu chính hãng, uy tín nhất, top sản phẩm đã có sự vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần, cố vấn sức khỏe của chiaki.vn

1. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ Nature Made Prenatal Multi +DHA

Luôn thuộc top sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu bán chạy nhất trên các trang thương mại điện tử, không sai khi nói Nature Made Prenatal DHA là dòng vitamin bầu phổ biến và được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, sở hữu hàm lượng cao các vitamin, khoáng chất, DHA giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể phụ nữ trong suốt thời gian mang thai đồng thời hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển của thai nhi.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của mỹ Nature Made Prenatal Multi +DHA

Nature Made Prenatal Multi + DHA 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Vitamin tổng hợp cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA chứa acid folic và 19 chất dinh dưỡng khác, bao gồm DHA, một Omega-3 có thể giúp hỗ trợ sự phát triển não và mắt của thai nhi. Bao gồm: Vitamin A, B1, B2, B3, B6, B12, C, D, E, K, acid folic, biotin, pantothenic acid, canxi, sắt, iodine, magie, kẽm, axit béo omega 3, DHA, EPA.
  • Sản phẩm còn cung cấp 19 chất dinh dưỡng thiết yếu cộng với DHA, bao gồm Canxi và Vitamin D3 cho sức khỏe của xương, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D và Kẽm giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, và tất cả 8 loại vitamin B để hỗ trợ sản xuất năng lượng tế bào. Vitamin E và Vitamin C hỗ trợ chống oxy hóa.
  • Được sản xuất tại Hoa Kỳ với các thành phần chất lượng toàn cầu, không chứa gluten và không chứa hương liệu nhân tạo.
  • Được chứng nhận bởi Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ (USP).

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên, uống sau ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 419.000đ / hộp 90 viên.

2. Elevit Vitamin Bà Bầu Úc

Elevit 100 viên là vitamin tổng hợp cho bà bầu của Úc giúp bổ giúp hàm lượng cao vitamin, khoáng chất kết hợp với folic acid và DHA không chỉ đảm bảo nguồn dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mẹ và bé trong suốt thời gian mang thai mà còn hỗ trợ tăng cường phát triển trí não và hoàn thiện hệ thống thần kinh của thai nhi, giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh cũng như một số bệnh bẩm sinh khác.

Top 9 Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ tốt nhất hiện nay

Vitamin bà bầu Elevit mẫu mới Pre-Conception & Pregnancy 100 viên của Úc

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bổ sung 11 loại vitamin và 18 nguyên tố vi lượng khoáng chất, mang đến nguồn dinh dưỡng toàn diện cho phụ nữ trong suốt thời gian mang thai, duy trì sức khỏe ổn định cho mẹ và hỗ trợ sự phát triển tối ưu cho bé. Bao gồm: B1, B2, B3, B5, B6, B12, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin H, Magiê, Phốt pho, Canxi, Kẽm, khoáng chất, Folic Acid, Iốt, vv..
  • Sản phẩm không chứa vitamin A. Mà sử dụng beta-carotene thay vì vitamin A. Beta-caritene được biến đổi thành vitamin A một cách tự nhiên chỉ khi cơ thể cần, do đó rất thích hợp với phụ nữ mang thai. Khi cơ thể đủ lượng vitamin A, beta-carotene sẽ được lưu trữ ở gan cho tới khi cơ thể cần, hạn chế nguy cơ dư thừa vitamin A có thể xảy ra.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên, uống sau ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 1.048.000 đ / hộp 100 viên.

3. Vitamin tổng hợp cho bà bầu F1 Care Complex

F1 Care Complex là sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu được nghiên cứu và phát triển bởi Olympian Labs, một thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại thị trường Mỹ hiện nay. Cung cấp 23 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ, F1 Care Complex thực hiện song song 2 nhiệm vụ hỗ trợ sự phát triển bình thường của thai nhi và hỗ trợ sức khỏe ổn định cho mẹ bầu.

Vitamin bầu mỹ F1 Care Complex

Vitamin bầu mỹ F1 Care Complex

Ưu điểm nổi bật của F1 Care Complex:

  • Cung cấp 23 vitamin và các nguyên tố vi lượng quan trọng cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Bao gồm: acid folic, DHA, vitamin A, vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6, B12), vitamin C, vitamin D, vitamin E, Biotin, sắt, i - ốt, magie, kẽm, selen, crom, đồng, mangan, molypden.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa dị tật ở thai nhi, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, toàn diện.
  • Làm giảm các triệu chứng nghén của thai kỳ như nôn mửa, kém ăn, cao huyết áp.
  • Hỗ trợ cố định đạm và đường trong cơ thể người mẹ, hỗ trợ ngăn ngừa gout và tiểu đường thai kỳ.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và xác nhận đạt tiêu chuẩn gluten free (không chứa protein có hại gluten), allergen free (không chứa các chất gây dị ứng), non - gmo (không chứa chất biến đổi gen) và vegetarian (phù hợp với những người ăn chay).
  • Phù hợp với cả phụ nữ mang thai, đang có dự định mang thai, phụ nữ sau sinh.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên.
  • Uống vào buổi sáng, trước hay sau ăn đều được.

Giá bán: 355.000 / hộp 30 viên.

>>Xem thêm: Viên uống sắt blackmore bầu giúp tăng tạo hồng cầu, cung cấp đủ sắt cho mẹ và thai nhi

4. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Puritan's Pride Prenatal Vitamins

Puritan's Pride Prenatal Vitamins là sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu được nghiên cứu và phát triển bởi Puritan's Pride - một thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ và cũng là một cái tên đang được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng hiện nay.

Được bào chế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của phụ nữ trước khi sinh và sau khi sinh, Puritan's Pride Prenatal Vitamins này chứa 800 mcg Axit Folic giúp giảm nguy cơ sinh khuyết tật bẩm sinh não hoặc tủy sống cho thai nhi. Sản phẩm còn sở hữu lượng canxi dồi dào, một trong những khoáng chất quan trọng nhất trong cơ thể và là nguồn cung cấp Vitamin D tốt, hỗ trợ quá trình hấp thụ Canxi. Ngoài ra, vitamin tổng hợp cho bà bầu Puritan's Pride còn chứa sắt, thành phần quan trọng của hemoglobin đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa năng lượng, ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt trong suốt thời gian mang thai.

Vitamin bầu Mỹ Puritan's Pride

Vitamin bầu Mỹ Puritan's Pride

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Bao gồm acid folic, vitamin A, C, D, E, B1, B2, B3, B6, B12, canxi, sắt, kẽm.
  • Hỗ trợ tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Ngăn ngừa nguy cơ dị tật thai nhi.
  • Hỗ trợ phân giải đường trong chế độ ăn và kiểm soát đường, giúp hạn chế nguy cơ tiểu đường thai kỳ cho mẹ bầu tăng cân quá nhanh.
  • Bổ sung canxi và vitamin D hỗ trợ tốt cho xương khớp, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương cho mẹ sau này, hỗ trợ sự phát triển của bé.
  • Góp phần làm đẹp da, tóc, làm giảm nguy cơ tóc rụng, da, sạm và rạn thường gặp khi mang thai cho mẹ bầu.

Cách sử dụng:

  • Mỗi người 1 viên, uống sau bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.
  • Trường hợp phụ nữ sau sinh hoặc trong những tháng cuối của thai kỳ cần tham khảo thêm tư vấn của bác sĩ về liều lượng sử dụng.

Giá bán: 499.000 đ / hộp 100 viên.

5. Viên Uống Cho Phụ Nữ Có Thai Pm Procare Diamond

Viên Uống Cho Phụ Nữ Có Thai Pm Procare Diamond là sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu được Catalent! thiết kế cho nữ giới đang chuẩn bị thụ thai, mang thai và cho con bú. Chứa 100% hoặc nhiều hơn Giá trị hàng ngày của 15 loại vitamin và khoáng chất. Với nguồn DHA từ thực vật giúp phát triển trí não và mắt khỏe mạnh. Với folate giúp phát triển não và tủy sống khỏe mạnh. Chứa 50 mg mỗi khẩu phần hỗn hợp bột Orchard Fruits & Garden Veggies dựa trên thực phẩm. Không chỉ đảm bảo sức khỏe cho mẹ, sự phát triển tối ưu cho bé mà còn đảm bảo an toàn, không gây tác dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Viên Uống Cho Phụ Nữ Có Thai Pm Procare Diamond

Viên Uống Cho Phụ Nữ Có Thai Pm Procare Diamond

Thành phần chính: DHA 216mg, EPA 45mg, Vitamin B1 5mg, Vitamin B6 5mg, Vitamin B12 10mg, Acid folic 500mcg, Calcium 5mg, ...

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất có lợi cho cả mẹ và bé. Bao gồm: vitamin A, C, D, E, vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12, B7), canxi, sắt, iốt, kẽm, đồng.
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất tăng cường sức mạnh của hệ xương khớp, giúp xương chắc khỏe hơn.
  • Đảm bảo sức khỏe cho mẹ, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đặc biệt là xương khớp, não bộ và tủy sống.
  • Viên uống dạng gel mềm hương dâu, dễ nuốt, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Không chứa gluten, không có thành phần có nguồn gốc từ nấm men hoặc lúa mì.

Giá bán: 349.000 đ / hộp 30 viên.

>>Xem thêm: Sản phẩm Dha Cho Bà Bầu Của Úc hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ sơ sinh

6. Vitamin Bà Bầu Pregnacare Max 84 Viên (mẫu Mới)

Vitamin Pregnacare 84 Viên là vitamin tổng hợp cho bà bầu được nghiên cứu và phát triển bởi Vitabiotics - một thương hiệu vitamin nổi tiếng của Anh. Vitamin Bà Bầu Pregnacare Max chứa một loạt các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển và sức khỏe của thai nhi và người mẹ trong thời kỳ mang thai. Bao gồm các thành phần chính như axit folic, vitamin D, vitamin C, vitamin B12, sắt, kẽm và các dưỡng chất khác. Những chất này có thể hỗ trợ sự phát triển tốt của hệ thần kinh, xương và răng, hệ thống miễn dịch, cũng như tăng cường sức khỏe tổng quát.

Vitamin bầu Pregnacare Max 84 viên mẫu mới

Vitamin bầu Pregnacare Max 84 viên mẫu mới

Ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Bao gồm: vitamin A, C, D, E, B3, B6, acid folic, B12, biotin, i ốt, kẽm, sodium, DHA.
  • Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho bé, hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện quả bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Gummy Vitamin số 1 của Mỹ.
  • Nhẹ nhàng cho dạ dày mà không bổ sung sắt.
  • Được làm bằng dầu cá tinh khiết, chất lượng cao đã được kiểm tra thủy ngân và PCB.
  • Kẹo dẻo hương vị chanh và mâm xôi tự nhiên, mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.
  • Không chứa xi-rô ngô có hàm lượng fructose cao, không chứa gluten và không chứa thuốc nhuộm tổng hợp (FD&C)

Cách sử dụng:

  • Dùng 2 viên mỗi ngày.
  • Không được nhai, uống sau khi ăn.

Giá bán: 394.000 đ / hộp 84 viên.

7. Vitamin tổng hợp cho bà bầu One A Day Prenatal Advanced

One A Day Prenatal Advanced là một loại vitamin tổng hợp hoàn chỉnh cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng trong một công thức hai viên (một viên nén , một viên gel lỏng) cho phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai.

Một viên vitamin tổng hợp Prenatal chứa ít nhất 100% Giá trị hàng ngày cho các chất dinh dưỡng quan trọng cho mẹ và bé như Axit Folic và Sắt. Viên gel lỏng chứa DHA, một loại axit béo Omega 3 giúp hỗ trợ sự phát triển não và mắt của thai nhi khỏe mạnh trong thời kỳ mang thai.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ One A Day

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ One A Day

Ưu điểm nổi bật:

  • One A Day Prenatal Advanced là loại vitamin tổng hợp trước khi sinh tiên tiến nhất trong số các thương hiệu hàng đầu: nó có sự kết hợp độc đáo của ba chất thiết yếu xây dựng não bộ Choline (110 mg), DHA (200 mg) và Axit Folic (800 mcg).
  • Choline nuôi dưỡng vùng não liên quan đến học tập và trí nhớ. Sản phẩm cũng chứa Vitamin A, C, E, Thiamin, Niacin, B6, B12 và Sắt, Canxi, Kẽm, Magie và nhiều hơn nữa.
  • One A Day Prenatal Advanced cung cấp 110 mg Choline (20% Giá trị hàng ngày), trong khi các nhãn hiệu vitamin tổng hợp hàng đầu khác chỉ chứa 0 - 55 mg Choline.
  • Giúp duy trì sức khỏe cho mẹ và hỗ trợ sự phát triển tối ưu cho thai nhi.
  • Hỗ trợ sự phát triển trí não và mắt của thai nhi với DHA.
  • Hỗ trợ sự phát triển não và tủy sống của thai nhi với Choline và Axit Folic.
  • Hỗ trợ sức khỏe của xương với Canxi và Vitamin D
  • Vitamin tổng hợp One A Day Women's Prenatal là sản phẩm số 1 OB / GYN được khuyên dùng không kê đơn về các loại vitamin trước khi sinh.

Cách sử dụng:

  • Uống 2 viên một ngày (mỗi loại 1 viên) và uống cùng một lúc.
  • Uống sau khi ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 1.499.000 đ / hộp 90 viên.

8. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Mason Natural Prenatal Formulation

Mason Natural Prenatal Formulation là sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu được thương hiệu Mason Natural nghiên cứu và phát triển dựa trên liều lượng khuyến nghị hàng ngày, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của cả mẹ và bé trong suốt thời gian mang thai. Sản phẩm với 13 vitamin, khoáng chất thiết yếu sẽ giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, hạn chế ốm đau đồng thời hỗ trợ thai nhi phát triển tốt nhất.

Vitamin bầu Mỹ Mason Natural

Vitamin bầu Mỹ Mason Natural

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bổ sung 13 vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ. Bao gồm:Vitamin A, Vitamin C, Canxi, Sắt, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B6, Folate, Vitamin B12 và Kẽm.
  • Đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển tối ưu cho bé.
  • Làm giảm nguy cơ mắc dị tật bẩm chi cho thai nhi.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP và ASI Hoa Kỳ.
  • Phù hợp với cả phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên, uống trong hoặc sau ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 495.000 đ / hộp 400 viên.

9. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Garden of Life Vitamin Code Raw Prenatal

Để khép lại TOP 9 vitamin bầu Mỹ hôm nay, chúng ta cùng đến với Garden of Life Vitamin Code Raw Prenatal, một công thức đa chất dinh dưỡng toàn diện, toàn diện, được đặc chế để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của phụ nữ trong thời kỳ trước khi thụ thai, mang thai và cho con bú, cung cấp dưỡng chất để hỗ trợ cả mẹ và bé. Raw có nghĩa là không có nhiệt độ cao, chất kết dính tổng hợp, chất độn, hương vị nhân tạo, chất làm ngọt, màu sắc hoặc chất phụ gia. Garden of Life Vitamin Code Raw Prenatal được pha trộn trong một cơ sở gồm 23 loại trái cây và rau quả được trồng hữu cơ cùng với các chất dinh dưỡng để tạo thành một công thức hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo an toàn nhất cho cả mẹ và bé.

Vitamin bầu Mỹ Garden of Life

Vitamin bầu Mỹ Garden of Life

Ưu điểm nổi trội:

  • Bổ sung folate hỗ trợ sự phát triển ống thần kinh khỏe mạnh, chất sắt nhẹ nhàng cho sức khỏe tim mạch và máu của mẹ và em bé, và vitamin D3 để hấp thụ canxi tối ưu. Cộng với 100% Giá trị hàng ngày (DRV) của vitamin C, E, B-Complex và các vitamin và khoáng chất quan trọng khác.
  • Hỗ trợ dinh dưỡng cho mẹ và bé: sản phẩm được làm từ trái cây và rau sống bổ dưỡng, được trồng hữu cơ, tự nhiên bổ sung các chất chống oxy hóa, vitamin và đồng yếu tố dinh dưỡng hỗ trợ để hấp thu tối ưu.
  • Probiotics: công thực pha trộn của men vi sinh và enzym để hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Đặc biệt, nếu bạn gặp khó khăn với việc nuốt thuốc thì cũng có thể mở viên nang và trộn các thành phần với nước hoặc nước trái cây để dễ dàng bổ sung các dưỡng chất có lợi cho cơ thể hơn.
  • Được sản xuất một cách an toàn bởi các cơ sở cGMP và được kiểm tra ở mọi bước.
  • Không biến đổi gen, Không chứa Gluten và Kosher.
  • Không có nhiệt độ cao, chất kết dính tổng hợp, chất độn, hương vị nhân tạo, chất làm ngọt, màu sắc hoặc phụ gia.
  • Có thể sử dụng xuyên suốt thời gian chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú.

Cách sử dụng:

  • Uống 3 lần / ngày, mỗi lần 1 viên. Có thể uống trước hoặc sau ăn đều được.
  • Viên nang có thể mở và thêm vào nước hoặc nước trái cây.

Giá bán: 1.200.000 đ / 90 viên.

Mẹ bầu cần lưu ý khi bổ sung vitamin tổng hợp cần tuân thủ liều lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế. Tuyệt đối không lạm dụng hay tự ý tăng liều dùng để tránh những ảnh hưởng không mong muốn.

>>Xem thêm: Thuốc Sắt Chela Ferr giúp bổ máu và duy trì thai kỳ khỏe mạnh cho mẹ bầu và thai nhi

3 Lưu ý khi sử dụng Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ là một loại thực phẩm chức năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, khi sử dụng loại vitamin này, bà bầu cần lưu ý một số điều sau:

Uống đúng liều lượng

Cần uống vitamin tổng hợp theo đúng liều lượng được khuyến cáo trên bao bì sản phẩm. Không nên uống quá liều hoặc uống ít hơn liều lượng khuyến cáo.

Uống đúng thời điểm

Nên uống vitamin tổng hợp vào buổi sáng sau khi ăn sáng khoảng 30 phút.

Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh: Vitamin tổng hợp không thể thay thế hoàn toàn cho chế độ ăn uống lành mạnh. Bà bầu cần kết hợp uống vitamin tổng hợp với chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, đa dạng, cân bằng các nhóm thực phẩm.

Cẩn trọng với các tác dụng phụ

Một số vitamin tổng hợp có thể gây ra các tác dụng phụ như táo bón, buồn nôn,... Nếu gặp các tác dụng phụ, cần ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tham khảo ý kiến bác sĩ

Trước khi sử dụng vitamin tổng hợp, cần tham khảo ý kiến bác sĩ, đặc biệt là đối với những trường hợp sau:

  • Bà bầu có bệnh lý nền như: tiểu đường, cao huyết áp,...

  • Bà bầu đang sử dụng các loại thuốc khác.

  • Bà bầu có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của vitamin tổng hợp.

4 Một số câu hỏi thường gặp về vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ 

1. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ là gì?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ là sản phẩm bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho phụ nữ mang thai. Các sản phẩm này thường được bào chế dưới dạng viên uống, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu.

2. Khi nào nên bắt đầu uống vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, phụ nữ nên bắt đầu uống vitamin tổng hợp cho bà bầu từ trước khi mang thai 3 tháng. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi, đặc biệt là tật nứt đốt sống.

3. Liều lượng sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ như thế nào?

Liều lượng sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ sẽ phụ thuộc vào từng loại sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, nhìn chung, các sản phẩm này thường được khuyến cáo sử dụng 1-2 viên/ngày, uống sau bữa ăn.

4. Nên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ trong bao lâu?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, bà bầu nên uống vitamin tổng hợp ngay từ khi chuẩn bị mang thai, trong suốt quá trình mang thai và trong giai đoạn cho con bú. Cụ thể:

  • Trước khi mang thai: 3 tháng
  • Trong thai kỳ: 9 tháng
  • Trong khi cho con bú: 6 tháng

Trong giai đoạn cho con bú, vitamin tổng hợp giúp mẹ bầu bổ sung các dưỡng chất đã mất đi trong quá trình mang thai và cho con bú.

5. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ có tác dụng phụ gì không?

Hầu hết các sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ đều an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, một số người có thể gặp phải các tác dụng phụ nhẹ như buồn nôn, táo bón, đầy hơi,... Nếu gặp phải các tác dụng phụ này, bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.

6. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ có đắt không?

Giá thành của vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ sẽ phụ thuộc vào từng loại sản phẩm, thương hiệu, và nhà phân phối. Tuy nhiên, nhìn chung, các sản phẩm này có giá thành tương đối cao so với các sản phẩm vitamin tổng hợp trong nước.

5 Địa chỉ mua vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ chính hãng

Mang thai là một giai đoạn vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và bé. Trong thời gian này, nhu cầu dinh dưỡng của mẹ tăng cao để đáp ứng cho sự phát triển của thai nhi. Do đó, việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu là vô cùng cần thiết.

Tại Chiaki.vn, cung cấp đa dạng các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho mẹ bầu được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Trên đây là một số thông tin về dòng sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ. Hy vọng có thể giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích khi mua và sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu, lựa chọn được sản phẩm vitamin hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của bản thân. Và đừng quên đặt mua vitamin tổng hợp của mỹ tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng, hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn