11 Tác dụng của menevit cho nam giới nâng cao chất lượng tinh trùng

Viên uống Menevit khá nổi tiếng trong việc nâng cao chất lượng tinh trùng nam giới, đặc biệt là đối với nam giới đang gặp vấn đề về sinh sản, hiếm muộn. Vậy tác dụng của Menevit là gì mà được nhiều người ưa chuộng đến như vậy?

 Viên uống Menevit khá nổi tiếng trong việc nâng cao chất lượng tinh trùng nam giới, đặc biệt là đối với nam giới đang gặp vấn đề về sinh sản, hiếm muộn. Vậy tác dụng của Menevit là gì mà được nhiều người ưa chuộng đến như vậy? Nên uống Menevit như thế nào để có kết quả tốt nhất ? Tất cả sẽ được giải đáp bên dưới cùng tin tức Chiaki.vn 

1 Thực trạng hiếm muộn ở các cặp vợ chồng hiện nay

Nhiều người thường nhầm tưởng chỉ có phụ nữ mới gặp vấn đề về hiếm muộn, khó có con, nhưng theo nhiều nghiên cứu mới đây thì nguồn thực phẩm, môi trường sinh sống đến áp lực công việc hằng ngày khiến nhiều cả nam giới cũng gặp phải tình trạng hiếm muộn. Tỷ lệ nam giới gặp tình trạng hiếm muộn chiếm tới 40% trên thế giới, trong đó số lượng khó thụ thai, vô sinh do tinh trùng kém chiếm tỷ lệ cao. 

Chính vì vậy mà việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chất lượng tinh trùng được đánh giá quan trọng đối với mỗi cặp vợ chồng. Theo một nghiên cứu về sản phẩm Menevit được trung tâm Quốc gia tiến bộ khoa học Công nghệ sinh học của Mỹ thực hiện thì cứ 60 cặp vợ chồng đang gặp vấn đề về hiếm muộn, vô sinh nặng thì khi sử dụng Menevit đã có cải thiện đáng kể về tỷ lệ mang thai. Do đó, cho thấy Menevit thực sự là sản phẩm có thể giúp các cặp vợ chồng có được cơ hội trở thành cha mẹ trong tương lai. 

 

Thực trạng hiếm muộn ở các cặp vợ chồng hiện nay

Thực trạng hiếm muộn ở các cặp vợ chồng hiện nay

2 Menevit là gì ?

Viên uống Menevit được biết đến là một sản phẩm của Úc dành riêng cho nam giới, có khả năng hỗ trợ chất lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý nam. Thành phần của viên uống bổ sung các chất oxy hóa và vitamin cần thiết, từ đó tinh trùng khỏe mạnh hơn và khả năng thụ thai thành công cao hơn. Menevit được khuyến khích sử dụng cho những nam giới đang muốn có con, tình trùng yếu và đang có dự định thụ tinh trong ống nghiệm thì nên sử dụng.

3 Thành phần của Menevit

Viên uống Menevit có thành phần chính là:

  • Vitamin C, E, Selenium, … chúng có khả năng giảm thiểu và hạn chế tối đa sự sinh sôi của ROS. 
  • Kẽm, acid Folic, Tycopene, … nhằm tăng cường khả năng sản xuất tinh bình, đồng thời tăng sự linh hoạt của tinh bình tiến gần tới trứng dẫn đến khả năng thụ thai cao. 

4 Menevit phù hợp với đối tượng nào?

Đối tượng được khuyến khích nên sử dụng Menevit là :

  • Menevit phù hợp cho đàn ông hiếm muộn, đang mong có con
  • Người có lượng tinh binh kém
  • Người cần cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Menevit phù hợp với đối tượng nào

Menevit phù hợp với nam giới có chất lượng tinh trùng kém

5 11 tác dụng chính của Menevit

Với công thức độc đáo, viên uống không chỉ chứa các chất cần thiết để cải thiện tinh binh thì Menevit mà còn mang đến những tác dụng quan trọng cho sức khỏe nam giới. Trong đó phải kể đến 11 tác dụng chính như : 

Menevit hỗ trợ bảo vệ chống lại thiệt hại của màng tế bào

Trong mỗi viên uống, tác dụng của Menevit mang đến cho nam giới là rất nhiều. Với thành phần Ascorbic Acid 100mg và Vitamin E 400IU, viên uống Menevit có khả năng hỗ trợ bảo vệ cơ thể nam giới chống lại các thiệt hại tại màng tế bào. Từ đó loại bỏ những chất cặn bã ở cơ thể, các tinh trùng chết còn sót lại, mang đến nguồn dưỡng khí và năng lượng tốt hơn. 

Hỗ trợ giảm phá hủy các gốc tự do

Thành phần Ascorbic Acid 100mg và Vitamin E 400IU cũng mang đến tác dụng cản trở sự phá hủy của các gốc tự do trong cơ thể nam giới. Các gốc tự do khá nguy hiểm, chúng có thể làm rối loạn chuỗi phản ứng hóa học của cơ thể, mang đến nhiều tổn thương, đặc biệt là thay đổi nội tiết tố, kích thích các mầm bệnh, … Chính vì vậy, việc sử dụng viên uống Menevit sẽ hỗ trợ nam giới phần nào hạn chế được vấn đề này, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Hỗ trợ cải thiện sự ràng buộc tinh trùng - trứng

Muốn thụ tinh và có thai thành công thì tinh trùng và trứng cần có sự ràng buộc lẫn nhau, để làm được điều đó cần có vitamin E với hàm lượng 400IU phù hợp với cơ thể nam giới. Thành phần này sẽ tạo nên một môi trường thuận lợi, hỗ trợ tinh trùng và trứng ràng buộc với nhau, từ đó mang đến khả năng thụ tinh tốt hơn. 

 

Menevit cải thiện chất lượng tinh trùng

Menevit cải thiện chất lượng tinh trùng

>>Xem thêm: Thuốc pro takecare bổ trứng giúp tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ

Hỗ trợ tăng số lượng tinh trùng

Đối với nam giới hiếm muộn thì số lượng tinh trùng là điều rất quan trọng, hiểu được điều này viên uống Menevit đã bổ sung thành phần Lycopene 6mg, Zinc 25mg, Folic Acid 500 ug tất cả nhằm hỗ trợ cơ thể tạo nên nhiều tinh trùng hơn nữa. Đồng thời Folic Acid trong Menevit cũng hỗ trợ cơ địa nam giới dễ thụ thai hơn so với người bình thường không sử dụng. 

Menevit hỗ trợ cải thiện hình thái tinh trùng

Thành phần Lycopene 6mg hỗ trợ cải thiện hình thái tinh trùng, mang đến những tinh trùng hoàn thiện và đầy đủ nhất. Hạn chế tối đa những tinh trùng dị dạng, đầu quá lớn hoặc quá nhỏ, đuôi bất thường, mầm tinh trùng chưa trưởng thành ,... Tất cả hướng tới một em bé khỏe mạnh, lành lặn. 

Hỗ trợ cải thiện khả năng vận động của tinh trùng tốt hơn

Sử dụng thành phần Lycopene 6mg, Selenium 26 ug và Vitamin E 400 IU, tác dụng của Menevit hướng tới khả năng vận động của tinh trùng trở nên tốt hơn, khỏe mạnh và bơi khỏe. Điều này khiến tinh trùng gặp trứng thành công cao, tỷ lệ thụ thai cũng được cải thiện hơn. 

Hỗ trợ cải thiện sự phát triển tinh trùng khỏe mạnh

Tinh trùng khỏe mạnh thì khả năng thụ thai mới thành công, không dừng lại ở việc cải thiện số lượng - hình hài, viên uống Menevit còn hỗ trợ nam giới cải thiện sức khỏe cho tinh trùng. Việc có được một lượng tinh trùng khỏe mạnh sẽ là tiền để giúp tinh trùng gặp trứng và thụ thai được tự nhiên, tốt hơn các phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

Hỗ trợ bảo vệ tinh trùng

Thành phần Selenium 26 ug không những cải thiện khả năng vận động, sự phát triển của tinh trùng mà còn hỗ trợ bảo vệ chúng khỏi những tác nhân nguy hiểm. Hạn chế tối đa việc mất đi lượng lớn tinh trùng, hỗ trợ cải thiện tình trạng hiếm muộn hiệu quả hơn. 

 

11 tác dụng của menevit đối với nam giới

11 tác dụng của Menevit đối với nam giới

Hỗ trợ cần thiết cho tổng hợp / sao chép DNA

Thành phần Zinc và Folic Acid rất quan trọng đối với khả năng thụ thai ở phụ nữ, thành phần này cũng được Menevit áp dụng cho nam giới nhằm hỗ trợ giảm tình trạng hiếm muộn, khó thụ thai. Từ đó tác dụng của Menevit mang lại sự tổng hợp cần thiết và sao chép DNA ở nam giới, bảo tồn gen di truyền giống bố mẹ. 

Hỗ trợ cần thiết cho tổng hợp protein trong cơ thể

Hai thành phần Zinc và Folic Acid trong Menevit là thành phần cần thiết để hỗ trợ tổng hợp protein trong cơ thể nam giới, dần hình thành năng lượng cũng như nồng độ của tinh trùng để thụ thai nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Hỗ trợ đặc tính chống viêm

Cuối cùng, tác dụng của Menevit chính là đặc tính chống viêm của thành phần Garlic Oil có trong viên uống, thành phần này giúp nam giới giảm các tình trạng viêm nhiễm ảnh hưởng đến quá trình thụ thai thành công. Đồng thời hạn chế những bệnh viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi sau này. 

6 Menevit uống như thế nào để có hiệu quả?

Menevit uống như thế nào để có hiệu quả?

Uống Menevit 1 viên/ ngày sau bữa ăn

Để phát huy được hết 11 tác dụng mà Menevit mang lại cho nam giới thì bạn cần sử dụng đúng cách để có được hiệu quả như mong muốn. Theo nhiều nghiên cứu thì tinh trùng luôn được sản xuất hàng ngày trong cơ thể đàn ông, một chu kỳ đầy đủ sẽ mất khoảng 64 ngày, do đó để chất lượng tinh trùng tốt hơn thì các anh nên sử dụng Menevit từ 2 -3 tháng trước ý định có con. Điều này được coi là tiền đề giúp thụ tinh tốt hơn, thả bầu hiệu quả. 

Menevit uống như thế nào ? - Để có được kết quả như mong muốn bạn nên:

  • Uống đều đặn 1 viên/ ngày, nên uống sau mỗi bữa ăn. 
  • Nên uống vào buổi sáng là tốt nhất, bởi đây là thời điểm cơ thể hấp thụ vitamin và dưỡng chất của Menevit hiệu quả
  • Một liệu trình sử dụng Menevit cần được thực hiện kéo dài ít nhất  2 -3 tháng, đồng thời nên bổ sung các thực phẩm cần thiết cho tinh binh để tăng chất lượng và khả năng thụ thai được thành công cao nhất
  • Hãy luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, nếu có gì bất thường nên hỏi bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn.

11 Tác dụng của menevit cho nam giới nâng cao chất lượng tinh trùng

Các chuyên gia tại úc khuyên các cặp vợ chồng đang có dự định sinh con nên sử dụng combo thuốc elevit và menevit tăng khả năng thụ thai thành công cao nhất

>>Xem thêm: Thuốc bầu elevit - sản phẩm được nhiều mẹ sử dụng trong thời gian chuẩn bị mang thai

7 Thuốc Menevit có tác dụng phụ không?

Với thành phần từ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể nam giới, viên uống được sản xuất theo quy trình hiện đại, được kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm, tuy nhiên trong quá trình sử dụng lần đầu có thể gặp tác dụng phụ khá nhẹ và biến mất sau vài lần sử dụng. Nhìn chung, viên uống Menevit vẫn được coi là viên uống an toàn. 

Trong quá trình sử dụng mà bạn gặp bất kỳ vấn đề bất thường nào thì nên dừng sử dụng và hỏi bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn hướng xử lý phù hợp. Nên sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có hiệu quả trong thời gian sớm. 

8 Một số lưu ý cho nam giới bị tinh trùng yếu

Một số lưu ý cho nam giới bị tinh trùng yếu

Nam giới nên ăn thực phẩm chứa kẽm để tăng chất lượng tinh trùng

Bên cạnh việc bổ sung thêm viên uống Menevit mỗi ngày thì nam giới cũng nên bỏ túi cho mình những lưu ý dưới đây để tăng tỷ lệ cơ hội thành công hơn nữa :

  • Nên ăn nhiều thực phẩm chứa kẽm. Bởi đây là yếu tố quan trọng trong hệ thống sinh sản, kẽm là thành phần ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất và sự sinh trưởng của tinh trùng. Kẽm có nhiều trong thực phẩm như đậu, đậu phộng, hạt kê, củ cải, cải bắp, hàu, sò huyết, thịt bò, thịt gà , …
  • Nam giới tránh để bị béo phì. Bởi cân nặng ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Nên tránh những nơi có bức xạ và chất độc hại. Do đó, nam giới không nên đặt máy tính lên đùi, không sử dụng chăn điện sưởi ấm, …
  • Hãy nhớ giữ cho “ cậu nhỏ” luôn khô thoáng. Đây là yếu tố khiến cậu nhỏ không gặp những vấn đề về viêm nhiễm, cần sử dụng trang phục thoải mái, mặc đồ lót thoáng mát, thấm mồ hôi. 
  • Nên vận động thể thao hàng ngày để có thể lực, tăng sự ham muốn và giúp tinh binh khỏe mạnh hơn. 

9 Mua Menevit ở đâu chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp viên uống Elevit tăng chất lượng tinh trùng nhưng vấn đề hàng giả, hàng nhái khiến nhiều khách hàng lo lắng.

Chiaki.vn tự hào là đơn vị chuyên kinh doanh mặt hàng Vitamin và Thực phẩm chức năng uy tín từ Úc, Mỹ, Nhật về Việt Nam với những sản phẩm đảm bảo chính hãng, giá thành cạnh tranh thị trường. Với chính sách vận chuyển hàng nhanh, linh hoạt, Chiaki luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trên toàn quốc.

Các bạn có thể đặt mua viên uống Menevit ngay tại đây với mức giá tốt:

  • Menevit 30 viên: 435.000đ
  • Menevit 90 viên: 1.049.000đ
  • Mua combo Viên uống Menevit cho nam 90 viên + Elevit Úc Hộp 100 Viên - Vitamin Elevit Cho Bà Bầu chỉ còn : 2.137.000đ

Đừng ngần ngại liên hệ đến Chiaki.vn để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng nhé! 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn