[Giải đáp] Menevit có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Thực hư việc sử dụng Menevit có tốt không, bản chất của Menevit là thuốc hay thực phẩm chức năng tăng cường chức năng sinh lý nam giới, Menevit có giá bán bao nhiêu trên thị trường hiện nay là những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian gần đây, đặc biệt là cánh mày râu đang gặp vấn đề về phong độ.

Cuộc sống hiện đại, căng thẳng, mệt mỏi trong công việc cùng chế độ ăn uống không khoa học, thực phẩm ô nhiễm khiến ngày càng có nhiều nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, đặc biệt tình trạng hiếm muộn ở nam giới đang ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa độ tuổi. Được đánh giá là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay, menevit đã và đang giúp nhiều nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh của mình.

1 Menevit là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Menevit có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Menevit có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Để làm rõ vấn đề Menevit là thuốc hay thực phẩm chức năng, đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rõ thế nào thuốc, thế nào là thực phẩm chức năng (TPCN), hai loại sản phẩm này có gì khác nhau.

Theo thông tư mà Bộ Y tế đưa ra vào năm 2014 thì khái niệm TPCN được hiểu như sau: “TPCN là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật”. Trong khi đó, thuốc là sản phẩm tham gia vào hoạt động chuyển hóa của cơ thể, thay đổi cấu trúc sinh lý hoặc bệnh lý của cơ thể nhằm sửa chữa những tổn thương trong cơ thể đồng thời giúp tiên lượng bệnh tốt hơn. Tác dụng chính của thuốc là làm giảm các triệu chứng, phục hồi và điều chỉnh các chức năng của cơ thể.

Có thể thấy điểm khác nhau cơ bản nhất giữa thực phẩm chức năng và thuốc là, thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt hơn còn thuốc lại tác động trực tiếp, phục hồi và điều chỉnh các chức năng của cơ thể. 

Vậy Menevit là thuốc hay thực phẩm chức năng? Theo công bố từ nhà sản xuất thì Menevit là sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, phù hợp với nam giới đang gặp vấn đề về phong độ và nam giới đang muốn có con. Điều này có nghĩa là Menevit chỉ là thực phẩm chức năng, bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý của nam giới. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng trực tiếp điều chỉnh và phục hồi chức năng sinh lý nam giới.

2 Nguồn gốc, xuất xứ của Menevit

Menevit là sản phẩm của thương hiệu Bayer thuộc tập đoàn Bayer- tập đoàn toàn cầu với 350 công ty con có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới: Pháp, Anh, Canada, Úc, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc,…, trụ sở chính của tập đoàn được đặt tại Leverkusen (Đức). Thương hiệu Bayer chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và vật liệu công nghệ cao.

Cũng tương tự như sản phẩm thuốc Elevit dành cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú, Menevit là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Bayer Úc, tất cả các quốc gia khác nếu muốn bán sản phẩm Menevit đều cần thông qua sự đồng ý của Bayer Úc. Chỉ có Bayer Úc mới có đội ngũ chuyên gia chịu trách nghiệm nghiên cứu sản xuất Menevit, còn các Bayer nước khác chỉ chủ yếu tập trung vào kinh doanh và sản phẩm thuộc thương hiệu Bayer.

3 Thành phần Menevit

Menevit là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp bổ sung vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe nam giới, cụ thể bao gồm:

100mg Ascorbic Acid (Vitamin C): theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ, trong tinh hoàn của nam giới có chứa lượng vitamin C nhiều gấp 50 lần so với các tế bào khác, tình trạng thiếu hụt vitamin C trong cơ thể có thể nguy cơ kết dính tinh trùng. Ngoài ra, vitamin C còn đảm nhiệm vai trò bảo vệ và ngăn chặn hiện tượng oxy hóa các gen DNA di truyền có trong tế bào tinh trùng đồng thời thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng ở nam giới.

400 IU D-alpha-tocopherol (vitamin E): khả năng chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tế bào sinh sản của nam giới trước các tác nhân oxy hóa; Vitamin E cũng là thành phần không thể thiếu trong việc điều tiết hoạt động của các tuyến sinh dục đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của các tế bào tinh trùng, phòng ngừa nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và bàng quang ở nam giới.

25mg kẽm (as zinc sulphate monohydrate): nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, đóng vai trò quan trọng sức khỏe sinh sản và tình dục của nam giới, giúp tăng cường chức năng sinh lý, duy trì sức khỏe sinh sản lâu dài cho nam giới, tăng khả năng di chuyển của tinh trùng, bảo vệ tuyến giáp và giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

500mcg acid folic: tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai, cải thiện tình trạng hiếm muộn ở nam giới do tình trùng yếu.

6mg Lycopene: tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm dị tật tinh trùng.

333 mcg Garlic oil (equiv, allium sativum bulb fresh 1g): tăng sức đề kháng của cơ thể, tăng cường sinh lý nam giới, tăng số lượng tinh trùng

26 mcg Selenium (as selenomethionine): cải thiện lưu lượng máu đến cơ quan sinh sản, duy trì sự vận động thích hợp của tinh trùng.

>>Xem thêm: Viên uống Pregnacare trước khi mang thai cho phụ nữ giúp tăng khả năng thụ thai

4 Đối tượng sử dụng Menevit

Sản phẩm dành cho nam giới trên 18 tuổi, đặc biệt hỗ trợ tốt đối với các trường hợp nam giới đang gặp vấn đề về phong độ, suy giảm chức năng sinh lý và nam giới đang muốn có con.

5 Menevit uống thế nào?

  • Liều dùng: uống 1 viên/ngày sau bữa ăn, tốt nhất nên uống sau bữa ăn sáng bởi đây là thời điểm cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất có trong Menevit.
  • Đối với nam giới đang muốn có con nên kiên trì uống cho đến khi thụ thai. Thông thường, một liệu trình uống Menevit để có hiệu quả tốt nhất cần kéo dài từ 2-3 tháng, đây là khoảng thời gian để cơ thể hấp thụ hết các dưỡng chất có trong sản phẩm, số lượng và chất lượng tinh trùng được cải thiện đảm bảo điều kiện tốt nhất cho quá trình thụ thai.
  • Như đã nói ở trên, Menevit là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không tác dụng trực tiếp vào chức năng sinh sản của nam giới, hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa và khả năng hấp thu của mỗi người. Do vậy, việc sử dụng Menevit cần được thiện đều đặn, thường xuyên, không thể gấp gáp trong ngày 1 ngày 2 là đã có kết quả được.
  • Ngoài ra, để Menevit phát huy hiệu quả tốt nhất, trong thời gian sử dụng Menevit, nam giới nên bỏ những thói quen sinh hoạt xấu như: thức khuya, sử dụng chất kích thích, bia, rượu, thuốc lá,… đồng thời xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng kết hợp với tập luyện thể dục, thể thao hợp lý.

>>Xem thêm: Viên uống Blackmores Conceive Well Gold bổ trứng, hỗ trợ tăng khả năng thụ thai

6 Menevit có tốt không?

Menevit có tốt không? Là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Menevit có tốt không? Là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Được quảng cáo nhiều nhưng thực hư việc sử dụng Menevit có tốt không, có đảm bảo hiệu quả hay không vẫn là vấn đề được người dùng quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là những ai lần đầu sử dụng sản phẩm. Để đánh giá Menevit có tốt không không, chúng ta cùng phân tích một số vấn đề liên quan đến sản phẩm nhé!

Đầu tiên, Menevit là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Bayer Úc thuộc tập đoàn Bayer- tập đoàn toàn cầu với 350 công ty con có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới, không chỉ trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của hãng mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn đối dành cho sản phẩm được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Menevit là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải là sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Thứ hai, Menevit được chiết xuất 100% từ thành phần tự nhiên, gồm các vitamin và khoáng chất có lợi với sức khỏe, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng, không tác động trực tiếp vào chức năng sinh lý của cơ thể, không làm thay đổi chức năng sinh lý vốn có.

Thứ ba, Menevit là sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới được đánh giá cao trên thị trường, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Menevit

Review từ phía khách hàng sử dụng Menevit

đánh giá từ phía khách hàng sử dụng Menevit

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Menevit trên webtretho

Ngoài ra, để hiểu hơn về các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý thì bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm:

7 Menevit giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát nhanh của mình thì trên thị trường hiện nay, Menevit đang được bán với mức giá dao động từ 1.080.000- 1.200.000 VNĐ/hộp 90 viên (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Mua viên uống Menevit chính hãng ở Chiaki.vn

Đặt Mua hàng ngay Menevit chính hãng tại Chiaki

Bạn có thể tìm mua sản phẩm trực tuyến tại một số hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng thực phẩm chức năng hoặc đặt mua sản phẩm online qua các trang mua sắm trực tuyến như tiki, lazada, sendo,… hoặc mua thông qua nguồn hàng xách tay. Do đặc điểm là sản phẩm ngoại nhập nên không thể tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng “tràn trộn” trên thị trường. Để được đảm bảo về chất lượng, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp hay người bán có uy tín, nếu có thể hãy yêu cầu người bán cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc nhập bán sản xuất, xác định rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm; tuyệt đối không ham rẻ mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Ngoài ra, bạn đọc có thể xem thêm sản phẩm tăng cường sinh lý nam khác tại đây:

Chắc hẳn với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn đã tìm được lời đáp cho câu hỏi “Menevit có tốt không?” rồi phải không nào? Mong rằng những chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới Menevit đang được đông đảo người sử dụng tin dùng. Và nếu bạn đang cần tìm địa chỉ tin cậy để đặt mua Menevit thì đừng quên đến với Chiaki.vn nhé. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng! Bạn đọc có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm, có thể liên hệ qua địa chỉ bên dưới nhé:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn