Review Top 15 sữa cho bé 1 tuổi tốt nhất đáng mua 2024

Từ 1 tuổi là giai đoạn bé bắt đầu biết đi và có sự tăng trưởng nhanh chóng nên cần bổ sung nguồn năng lượng lớn. Vậy nên việc tìm sữa cho bé 1 tuổi hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ đang là điều nhiều ba mẹ quan tâm. 

Bạn nhỏ nhà mình 14 tháng rồi nhưng dạo gần đây bị chững cân khiến bố mẹ rất lo lắng. Hai vợ chồng đang muốn tìm loại sữa bổ sung dinh dưỡng cho con nhưng đắn đo suốt cả tháng nay vẫn chưa tìm được loại nào phù hợp” - chia sẻ từ chị Thanh Nga (Hà Nội)

Chung tâm trạng với chị Nga, nhiều ba mẹ cũng đang bị nhiễu thông tin khi trên thị trường có vô vàn các loại sữa công thức cho trẻ nhỏ, thế nên việc tìm loại sữa tốt cho bé 1 tuổi không hề dễ dàng. Hiểu được nỗi lòng này, hôm nay Chiaki sẽ tổng hợp 15 loại sữa cho bé 1 tuổi tốt nhất theo đánh giá của Bác sĩ Phan Thanh Dần nhằm giúp ba mẹ có sự lựa chọn dễ dàng hơn. 

1 Nhu cầu dinh dưỡng của bé giai đoạn 1 - 3 tuổi

Để chọn được loại sữa cho trẻ 1 tuổi trước tiên ba mẹ cần biết về nhu cầu dinh dưỡng của bé, từ đó mới chọn được loại sữa phù hợp. Nghiên cứu cho thấy giai đoạn từ 1 - 3 tuổi là giai đoạn quan trọng để phát triển về cả trí não và thể chất (bao gồm chiều cao, cân nặng). Do vậy trẻ cần được bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, đặc biệt là 3 loại dưỡng chất thiết yếu sau:

DHA: là một axit béo thuộc nhóm Omega 3 rất cần thiết để hoàn thiện chức năng thị giác và phát triển não bộ ở trẻ nhỏ. DHA giúp não bộ tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin nhanh chóng bằng cách tăng độ nhạy của các nơron thần kinh, đồng thời tăng khả năng ghi nhớ, tư duy và sáng tạo. Nếu thiếu DHA trẻ có nguy cơ gặp các trở ngại về ngôn ngữ như nói lắp, phát âm không rõ. 

Canxi: khoáng chất quan trọng với sự phát triển xương, răng ở trẻ. Đặc biệt là trẻ từ 1 tuổi bắt đầu biết đi thì việc bổ sung canxi sẽ giúp trẻ cứng cáp  hơn, thúc đẩy sự phát triển chiều cao. Trẻ được cung cấp đầy đủ canxi cũng sẽ hạn chế mắc các bệnh về răng miệng. 

Choline: là một chất dinh dưỡng thuộc nhóm vitamin B có vai trò lớn nhất đối với chức năng phát triển trí não. Bổ sung choline cho trẻ từ 1 - 3 tuổi giúp bé thông minh hơn, tăng khả năng tập trung, ghi nhớ, tốt cho sự phát triển ngôn ngữ về sau. 

Nhu cầu dinh dưỡng của bé giai đoạn 1 - 3 tuổi

Nhu cầu dinh dưỡng của bé giai đoạn 1 - 3 tuổi

2 Kinh nghiệm chọn sữa tốt cho trẻ 1 tuổi

Thương hiệu, xuất xứ 

Khi chọn sữa dinh dưỡng cho bé 1 tuổi thì sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng luôn là tiêu chí đầu tiên cần đặt ra. Các mẹ nên chọn sữa của hãng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cao. Hiện nay sữa bị làm giả, làm nhái rất nhiều nên mẹ tuyệt đối không mua sữa cho bé mà không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Sữa phù hợp với độ tuổi

Mỗi loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi đã được định lượng về thành phần, hàm lượng dinh dưỡng để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Vì vậy mẹ cần lưu ý chọn đúng loại sữa dành cho độ tuổi của con.

Kinh nghiệm chọn sữa tốt cho trẻ 1 tuổi

Kinh nghiệm chọn sữa tốt cho trẻ 1 tuổi

Sữa phù hợp với thể trạng

Mặc dù cùng là loại sữa cho bé trên 1 tuổi nhưng mỗi loại sữa sẽ tập trung vào những mục đích nhất định. Tùy vào thể trạng và vấn đề trẻ đang gặp phải mà mẹ cân nhắc chọn loại sữa phù hợp:

  • Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, hay ốm vặt nên chọn dòng sữa giàu năng lượng giúp bé tăng cân đều, cơ thể khỏe mạnh.
  • Trẻ tiêu hóa kém, hay gặp các vấn đề tiêu chảy, táo bón thì chọn sữa có thành phần men vi sinh, chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ tiêu hóa tốt. 
  • Trẻ thấp còi cần phát triển chiều cao thì chọn sữa giàu vitamin D, canxi, photpho sẽ tăng chất lượng và độ dài xương giúp bé đạt chiều cao lý tưởng theo độ tuổi.

Thành phần sữa an toàn

Sữa tốt cho bé 1 3 tuổi là sữa được sản xuất từ nguyên liệu sạch, nguồn gốc hữu cơ, không chứa hương liệu, chất bảo quản, không tồn dư hóa chất trong chăn nuôi. Sữa cũng được sản xuất với quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hương vị sữa dễ uống 

Không phải trẻ nhỏ nào cũng sẵn sàng hợp tác khi uống sữa công thức, có trẻ cảm thấy hào hứng, thích thú nhưng cũng có trẻ quấy khóc, không chịu uống. Vì vậy kinh nghiệm chọn sữa cho bé 1 tuổi là mẹ nên chọn sữa có vị thanh mát và dễ uống, tránh các loại sữa có vị quá ngọt, quá béo sẽ nhanh ngán mà còn khiến bé bị thừa cân, béo phì. 

3 Review 15 sữa cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay

1. Sữa cho bé 1 tuổi Kid Essentials Nestle 

Sữa Kid Essentials Nestle 

Sữa cho bé 1 tuổi Kid Essentials Nestle 

Xếp vị trí đầu tiên trong top sữa cho bé 1 tuổi trở lên đáng mua nhất hiện nay là sữa Kid Essentials đến từ Nestle - tập đoàn chuyên về thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới. Sữa Kid Essentials Nestle là dòng sữa năng lượng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ đang trong độ tuổi phát triển. 

Công dụng

  • Cung cấp 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu (gồm vitamin A, D3, C, K1, B2, B6, B12, axit folic, taurin,...) là dòng sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để trẻ thỏa sức vui chơi và khám phá thế giới xung quanh.
  • Hàm lượng axit folic và taurine trong sữa tốt cho trí não và hệ thần kinh, giúp bé tăng trí thông minh, ham học hỏi và tiếp thu nhanh. 
  • Sữa Kid Essentials Nestle được bổ sung thêm men tiêu hóa gồm 2 chủng lợi khuẩn là Bifidobacterium Longum, Lactobacillus Paracasei, bảo vệ đường ruột khỏe mạnh, hỗ trợ trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt đa. 

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi

Giá bán tham khảo: từ 569.000 - 680.000đ/hộp 800g

2. Sữa cho bé 1 tuổi - 10 tuổi Nutren Junior

Sữa cho bé 1 - 10 tuổi Nutren Junior

Sữa cho bé 1 tuổi - 10 tuổi Nutren Junior

Tiếp tục một loại sữa dành cho trẻ trên 1 tuổi vẫn đến từ thương hiệu Nestle là sữa Nutren Junior được sản xuất tại Thụy Sĩ. Với thành phần dinh dưỡng và công thức tiêu chuẩn thì đây là dòng sữa cho bé 1 tuổi, cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

Công dụng

  • Cung cấp năng lượng gồm đạm whey và các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển cơ bắp, giúp bé tăng cân, nhanh lớn.
  • Sữa Nutren Junior có chứa lợi khuẩn Synbiotics cùng với chất xơ và lợi khuẩn sẽ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu chảy, táo bón và các vấn đề tiêu hóa thường gặp ở trẻ khi sử dụng sữa bột cho bé 1 tuổi.
  • Hàm lượng dinh dưỡng trong loại sữa này còn góp phần hỗ trợ tăng đề kháng, nâng cao miễn dịch cho trẻ khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây hại ngoài môi trường
  • Hương vị sữa dịu nhẹ phù hợp với khẩu vị của bé, kích thích bé ăn ngon, hấp thu tốt. 

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi

Giá bán tham khảo: từ 553.000 - 580.000đ/hộp 850g

3. Sữa tăng cân cho bé 1 tuổi ILDONG Foodis Plus số 2

Sữa non ILDONG Foodis Plus số 2

Sữa non ILDONG Foodis Plus số 2

Sữa non ILDONG Foodis Plus số 2 được sản xuất bởi tập đoàn Ildong Foodis Hàn Quốc. Đây là một trong ba tên tuổi lớn tại xứ sở kim chi, chuyên về các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chất lượng, nguyên chất nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm. 

Công dụng:

  • Sữa non ILDONG Foodis khác biệt so với các loại sữa cho bé 1 tuổi thông thường bởi có chứa kháng thể, yếu tố miễn dịch tự nhiên và nhân tố tăng trưởng IGF-1 và TGF-β tương tự sữa mẹ, hỗ trợ sức khỏe tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 
  • Cung cấp DHA, axit folic, các dưỡng chất hỗ trợ hình thành tế bào não, hoàn thiện chức năng thị giác và hệ thần kinh. 
  • Cung cấp canxi, kẽm, photpho và vitamin D3 tăng cường hiệu quả hấp thu canxi giúp bé có hệ xương, răng chắc khỏe. 
  • Sữa non ILDONG Foodis mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào, bồi bổ sức khỏe cho bé tăng cân, mau lớn, đặc biệt phù hợp với các bé đang ốm hoặc mới ốm dậy cần phục hồi cơ thể. 

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1  9 tuổi

Giá bán tham khảo: Từ 249.000 - 320.000đ/hộp 90 gói 1g

4. Sữa bột cho bé 1 tuổi Sữa Kid Power A+ 

Sữa bột cho bé 1 tuổi Sữa Kid Power A+  

Sữa bột cho bé 1 tuổi Sữa Kid Power A+ 

Ba mẹ nào cũng mong muốn con khỏe mạnh, thông minh và cao lớn. Vậy bé 1 tuổi nên uống sữa gì để có chiều cao lý tưởng so với các bạn cùng trang lứa? Câu trả lời chính là sữa Kid Power A+, loại sữa tăng chiều cao được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 1 - 10 tuổi.

Công dụng

  • Sữa  Kid Power A+ là sữa tốt nhất cho bé 1 tuổi cần phát triển chiều cao bởi có chứa lượng lớn canxi, photpho, magie, kẽm và vitamin D, những dưỡng chất thiết yếu để tăng số lượng và chất lượng xương, hỗ trợ trẻ tăng chiều cao vượt trội. 
  • Sữa được sản xuất phù hợp với hệ tiêu hóa của bé, giúp bé dễ dàng hấp thu mà không bị nóng trong, táo bón. 
  • Bên cạnh công dụng chính là tăng chiều cao thì sữa  Kid Power A+ vẫn bổ sung lượng DHA cần thiết tốt cho trí não và thị giác của trẻ. 

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi

Giá bán tham khảo: từ 495.000 - 550.000đ/hộp 750g.

5. Sữa Hikid dạng viên cho bé từ 1 tuổi

Sữa Hikid dạng viên cho bé từ 1 tuổi

Sữa Hikid dạng viên cho bé từ 1 tuổi

Nghe đến loại sữa cho em bé 1 tuổi dạng viên chắc hẳn nhiều mẹ còn thấy khá xa lạ. Thực tế với những bé không thích uống sữa thì sữa Hikid cô đặc dạng viên của Hàn Quốc lại rất tiện lợi. Chỉ với 1 viên uống đã chứa hàm lượng dinh dưỡng tương đương với 90ml sữa bột pha. 

Công dụng

  • Sữa viên cô đặc Hikid là cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ từ 1 tuổi. 
  • Đặc biệt là hàm lượng canxi cho bé và khoáng chất cao, tăng kích thước xương cả về chiều cao lẫn chiều ngang, thúc đẩy phát triển chiều cao ở trẻ.
  • Lượng đạm sữa non cao gấp 5 lần so với các loại sữa thông thường, cung cấp năng lượng cao cho trẻ khỏe mạnh, vui chơi suốt cả ngày
  • Thành phần sữa Hikid chứa đến 7 loại lợi khuẩn tốt cho đường ruột, hỗ trợ tốt cho tiêu hóa và miễn dịch ở trẻ.

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 12 tuổi

Giá bán tham khảo: từ 395.000 - 400.000đ/hộp 60 viên

6. Sữa cho bé 1 tuổi Aptamil bạc số 3

Sữa Aptamil bạc số 3

Sữa cho bé 1 tuổi Aptamil bạc số 3

Sữa Aptamil Profutura hay thường gọi là sữa Aptamil bạc số 3 được nhiều mẹ yêu thích bởi là một trong các loại sữa tốt cho tiêu hóa của bé. Ngoài việc cung cấp đa dạng các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho giai đoạn phát triển từ 1 - 3 tuổi của trẻ thì loại sữa này còn được bổ sung men vi sinh, bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh. 

Công dụng

  • Sữa cho bé 1 tuổi Aptamil bạc số 3 chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất, bù đắp khoảng trống dinh dưỡng bị thiếu hụt, cải thiện tình trạng thấp còi, chậm tăng cân ở trẻ. 
  • So sánh với các loại sữa bò khác, sữa Aptamil chứa hàm lượng vitamin D, vitamin C cao hơn gấp 4 lần và lượng sắt, canxi cao hơn gấp 40 lần. Chất sắt sẽ tăng cường sản sinh hồng cầu, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, trong khi canxi là khoáng chất giúp trẻ có hệ răng chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao. 
  • Sữa Aptamil bạc số 3 là sữa hộp tốt cho bé 1 - 3 tuổi bởi có chứa DHA được đặc chế từ dầu cá, tốt cho trí não, tăng khả năng ghi nhớ và tư duy của trẻ. 
  • Uống sữa Aptamil mỗi ngày còn nâng cao sức đề kháng, chăm sóc cơ thể trẻ khỏe mạnh toàn diện. 

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 3 tuổi

Giá bán tham khảo: từ 809.000 - 885.000đ/hộp 900g

7. Sữa non Fenioux Colostrum dạng viên 

Sữa non Fenioux Colostrum dạng viên 

Sữa non Fenioux Colostrum dạng viên

Dành cho những ông bố bà mẹ đang thắc mắc trẻ 1 tuổi nên uống sữa gì thì sữa non Fenioux Colostrum đến từ thương hiệu Colostrum của Pháp là lựa chọn tuyệt vời. Nhất là với những gia đình hay cho bé ra ngoài chơi, thay vì phải mang theo bột sữa hay các dụng cụ lích kích thì sử dụng sữa non cho bé dạng viên vô cùng tiện lợi mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho con. 

Công dụng

  • Sữa non Fenioux Colostrum được sản xuất từ sữa non của bò mẹ nên giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng và các kháng thể quý giá như IgG, TGF tăng cường hệ miễn dịch cho bé, ngăn ngừa ốm bệnh và các vấn đề sức khỏe như cảm cúm, cảm lạnh do vi khuẩn, virus,...
  • Cung cấp vitamin A, vitamin nhóm B (B1, B2, B12), vitamin E, DHA cùng các khoáng chất canxi, photpho, magie chăm sóc sức khỏe của trẻ một cách hiệu quả. 
  • Hàm lượng DHA và các hoạt chất có trong sữa non Fenioux Colostrum hỗ trợ tốt cho não bộ, tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi.
  • Hỗ trợ chức năng tiêu hóa và hoạt động đường ruột, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tối ưu. 

Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi.

Giá bán tham khảo: Từ 610.000 - 820.000đ/hộp 200 viên con nhộng

8. Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3 

Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3 

Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3 

Nằm trong danh sách các loại sữa tốt cho bé trên 1 tuổi là sữa hữu cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3. Được gọi là sữa hữu cơ bởi loại sữa này được sản xuất từ 100% sữa bò nguyên thủy có nguồn gốc từ các trang trại hữu cơ sạch tại NewZealand nên mẹ không cần lo tồn dư hóa chất nhé. 

Công dụng

  • Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk chứa 200 loại HMO - thức ăn của các loại vi khuẩn có lợi trong đường ruột, từ đó nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn đường ruột, giúp bé tiêu hóa tốt, chống lại vi khuẩn xấu gây hại, phòng ngừa các bệnh nhiễm trùng. 
  • Thành phần kẽm, vitamin và khoáng chất trong sữa còn củng cố hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại. 
  • Hỗ trợ sự phát triển xương, răng chắc khỏe, ngăn ngừa nguy cơ còi xương, chậm lớn. 
  • Sữa cho bé 1 tuổi Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3 còn chứa DHA giúp bé có đôi mắt sáng tinh anh và não bộ thông minh, nhanh nhẹn 

Đối tượng sử dụng: Sữa dành cho bé 1 tuổi trở lên

Giá bán tham khảo: từ 1.189.000 - 1.410.000đ/hộp 900g

9. Sữa Blackmores số 3 Toddler Milk Drink

Sữa Blackmores số 3 Toddler Milk Drink

Sữa Blackmores số 3 Toddler Milk Drink

Blackmores là thương hiệu thực phẩm chức năng của Úc nổi tiếng trên toàn cầu về các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe dành cho nhiều đối tượng, từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người cao tuổi. Trong đó phải nhắc đến sữa Blackmores số 3 Toddler Milk Drink, một trong top 15 loại sữa bột tốt cho trẻ 1 tuổi được các chuyên gia khuyên dùng. 

Công dụng

  • Cung cấp 25 loại vitamin và khoáng chất tự nhiên bao gồm vitamin A, D, C, E, K1, vitamin nhóm B (B1, B6, B12), photpho, sắt bổ máu, kẽm, canxi, Chloride,...mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao đồng thời cũng tốt cho não bộ và thị lực.
  • Thành phần đạm whey là nguồn cung cấp năng lượng tối ưu, giảm mỏi mệt, giúp bé thoải mái vui chơi suốt cả ngày dài
  • Bên cạnh đó, sữa công thức cho bé 1 tuổi Blackmores số 3 Toddler Milk Drink cũng là loại sữa tốt cho tiêu hóa nhờ được bổ sung prebiotic của GOS, giúp bé tiêu hóa tốt, không gây nóng trong, táo bón. 
  • Cung cấp DHA, ARA, ALA,...cần thiết cho sự phát triển não bộ, giúp bé tăng trí thông minh ngay từ những năm tháng đầu đời. 

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 tuổi trở lên

Giá bán tham khảo: từ 489.000 - 580.000đ/hộp 900g

10. Sữa dê Hikid Gold cho bé từ 1 - 9 tuổi

Sữa dê Hikid Gold cho bé từ 1 - 9 tuổi

Sữa dê Hikid Gold cho bé từ 1 - 9 tuổi

Trẻ trên 1 tuổi nên uống sữa gì? Trường hợp trẻ bị dị ứng đạm sữa bò thì sữa dê Hikid Gold là lựa chọn thay thế để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ. Được sản xuất từ nguồn sữa dê sạch của Hàn Quốc lại chứa các nguyên tố vi lượng dồi dào, sữa Hikid Gold hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ cả về chiều cao, cân nặng và trí não. 

Công dụng

  • Sữa Hikid Gold được sản xuất từ công thức đã được đúc kết và nghiên cứu kỹ lưỡng với hàm lượng vitamin và khoáng chất cân bằng hỗ trợ sự phát triển lành mạnh, đồng đều của trẻ. 
  • Bổ sung chất xơ tự nhiên nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn đường ruột cùng với axit capric tạo lớp màng ngăn chặn sự tấn công của hại khuẩn. Từ đó củng cố hoạt động của hệ tiêu hóa, cải thiện tình trạng táo bón và đầy bụng.
  • Sữa dê Hikid Gold là sữa tốt cho bé trên 1 tuổi bị dị ứng sữa bò, hương vị sữa thơm ngon, dễ uống, mang đến cảm giác ngon miệng cho trẻ.  

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 9 tuổi. 

Giá bán tham khảo: từ 579.000 - 660.000đ/hộp 700g 

11. Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc

Sữa nguyên kem dạng bột A2 là sản phẩm sữa cao cấp được sản xuất từ 100% sữa tươi lấy từ những con bò A2 thuần chủng (giống bò không bị biến đổi gen) được các chuyên gia người Úc chọn lọc và nuôi dưỡng vô cùng kỹ lưỡng. Sữa A2 Úc có hàm lượng protein A2 cao hơn 100% so với sữa thông thường, giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu hơn, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, táo bón, đầy bụng, khó chịu.

Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc

Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc

Thành phần dinh dưỡng:

  • Đạm: Đạm A2 là loại protein dễ tiêu hóa, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.
  • Canxi: Canxi là khoáng chất quan trọng giúp xương và răng chắc khỏe.
  • Photpho: Photpho kết hợp với canxi giúp xây dựng và tái tạo xương và răng.
  • Vitamin và khoáng chất: Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc còn cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể như vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, sắt, kẽm,...

Công dụng của sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc:

  • Giúp giảm thiểu các triệu chứng khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng ở trẻ em và người lớn.
  • Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc cung cấp hàm lượng canxi và phốt pho cao, giúp hỗ trợ sự phát triển của xương và răng.
  • Tăng cường sức khỏe miễn dịch, cung cấp hàm lượng kẽm cao, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh.
  • Tăng cường năng lượng, cung cấp hàm lượng calo và protein cao, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Hướng dẫn pha sữa cho bé trên 1 tuổi A2 Úc:

  • Cho 4 muỗng sữa (40g) vào 200ml nước ấm (50-55 độ C).
  • Khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.
  • Cho bé uống ngay khi còn ấm.

Lưu ý:

  • Sữa sau khi pha nên được sử dụng hết trong vòng 2 tiếng.
  • Không nên hâm sữa quá nóng, có thể làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong sữa.
  • Không nên pha sữa với nước sôi, có thể làm mất đi các chất đạm và vitamin có trong sữa.

Giá bán tham khảo: 324.000đ/túi 1kg

12. Sữa PediaSure cho bé 1 - 10 tuổi

Sữa PediaSure 

Sữa PediaSure cho bé 1 - 10 tuổi

PediaSure là sữa cho bé 1 tuổi - 10 tuổi đến từ Abbott Hoa Kỳ - tập đoàn nổi tiếng toàn cầu về các sản phẩm sữa dinh dưỡng. Sữa PediaSure được đặc chế để cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ. Vì vậy nếu mẹ không biết sữa nào tốt cho bé 1 tuổi thì đừng băn khoăn mà chọn ngay sản phẩm này nhé. 

Công dụng

  • Sữa cao năng lượng cho bé 1 tuổi PediaSure chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cùng với lượng protein, carbohydrate và chất béo đặc chế với tỷ lệ chuẩn, giúp trẻ tăng trưởng cả về chiều cao và cân nặng. 
  • Lợi khuẩn Probiotics và chất xơ Prebiotics tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng, kích thích bé ăn uống tốt.
  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên, ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn có hại 
  • Cung cấp axit béo cần thiết bao gồm omega 3, omega 6 có chứa AHA, ALA, EPA cùng với Taurine và Choline hỗ trợ phát triển trí não và hệ thần kinh cho trẻ thông minh, nhanh nhạy. 

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi

Giá bán tham khảo: từ 680.000 - 810.000đ/hộp 850g

13. Sữa Morinaga số 0 cho bé từ 0 - 12 tháng

Sữa Morinaga số 0 là sản phẩm sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi của thương hiệu Morinaga nổi tiếng của Nhật Bản. Sữa được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn này, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Sữa Morinaga số 0 cho bé từ 0 - 12 tháng

Sữa Morinaga số 0 cho bé từ 0 - 12 tháng

Thành phần dinh dưỡng:

  • DHA, ARA: Đây là hai axit béo quan trọng giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ. Trong sữa Morinaga số 0, hàm lượng DHA, ARA được cân bằng theo tỷ lệ 1:1, tương tự như trong sữa mẹ.
  • Taurine, Choline: Hai dưỡng chất này giúp tăng cường khả năng tư duy, học hỏi và ghi nhớ của trẻ.
  • Canxi, Vitamin D: Giúp phát triển hệ xương và răng chắc khỏe.
  • Kẽm, Sắt: Giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ.
  • Protein: Giúp xây dựng và phát triển các cơ bắp.
  • Carbohydrate: Cung cấp năng lượng cho các hoạt động của trẻ.

Ngoài ra, sữa cho bé dưới 1 tuổi Morinaga số 0 còn được bổ sung thêm các thành phần khác như:

  • HMO: HMO là một loại prebiotic được tìm thấy tự nhiên trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.
  • Nucleotide: Nucleotide là thành phần cấu tạo của DNA, RNA, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của tế bào.
  • Fructo-oligosaccharide (FOS): FOS là một loại chất xơ hòa tan, giúp tăng cường hệ tiêu hóa của trẻ.

Công dụng của sữa bột cho bé dưới 1 tuổi Morinaga số 0:

  • Giúp phát triển trí não, thị giác và khả năng tư duy của trẻ.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ.
  • Giúp phát triển hệ xương và răng chắc khỏe.
  • Giúp tăng cường hệ tiêu hóa của trẻ.

Liều lượng sử dụng:

  • Từ 0 đến 1 tháng tuổi: 60 - 90 ml/bữa.
  • Từ 1 đến 3 tháng tuổi: 90 - 120 ml/bữa.
  • Từ 3 đến 6 tháng tuổi: 120 - 150 ml/bữa.
  • Từ 6 đến 12 tháng tuổi: 150 - 210 ml/bữa.

Lưu ý

  • Sữa Morinaga số 0 không nên pha quá loãng hoặc quá đặc.
  • Nên cho bé bú hết sữa trong vòng 1 giờ sau khi pha.
  • Không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh quá 24 giờ.

Giá bán tham khảo: 399.000đ/lon 800g

14. Sữa cho bé 1 tuổi - 10 tuổi Calokid Gold

Sữa Calokid Gold là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, với công thức tiên tiến, giúp trẻ tăng cân khoa học, phát triển vượt trội cả về thể chất và trí não.

Sữa cho bé 1 tuổi - 10 tuổi Calokid Gold

Sữa cho bé 1 tuổi - 10 tuổi Calokid Gold

Thành phần dinh dưỡng chính của sữa Calokid Gold:

  • Đạm: Hàm lượng đạm cao giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, phát triển cơ bắp.
  • Canxi: Canxi cần thiết cho sự phát triển của hệ xương, răng.
  • Phospho: Phospho giúp hấp thu canxi hiệu quả hơn.
  • Sắt: Sắt cần thiết cho sự phát triển của hệ thần kinh, trí não.
  • DHA: DHA là một loại axit béo omega-3 cần thiết cho sự phát triển của não bộ, thị giác.
  • Choline: Choline giúp phát triển trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi.
  • 2'FL-HMO và ColosIgG 24h: Đây là hai thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh, giảm tỷ lệ ốm bệnh.

Công dụng của sữa Calokid Gold:

  • Giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao, cân nặng đạt chuẩn.
  • Giúp trẻ phát triển trí não, thị giác, tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh, giảm tỷ lệ ốm bệnh.

Liều lượng sử dụng sữa Calokid Gold:

  • Trẻ từ 1-3 tuổi: Uống 2-3 ly/ngày.
  • Trẻ từ 3-6 tuổi: Uống 3-4 ly/ngày.
  • Trẻ từ 6-10 tuổi: Uống 4-5 ly/ngày.

Giá bán tham khảo: 439.000đ/ 900g

15. Sữa Biomil Plus 3

Sữa Biomil Plus 3

Cuối cùng trong top 15 sữa cho bé tốt nhất và cũng để kết thúc câu hỏi bé trên 1 tuổi nên uống sữa gì”, sữa Biomil Plus 3 mô phỏng sữa mẹ đến 95% và có hương vị thanh mát, dễ uống, hợp khẩu vị cả những bé khó tính nhất. 

Công dụng

  • Cung cấp đạm whey, vitamin, khoáng chất, glucozo, lipid, protein,...gần giống với sữa mẹ giúp trẻ hấp thụ trọn vẹn dinh dưỡng và tăng cân khỏe mạnh. 
  • Sữa công thức pha sẵn cho bé 1 tuổi Biomil Plus 3 có hàm lượng canxi, photpho cân đối kết hợp với vitamin D tốt cho sự hình thành và phát triển xương, răng ở trẻ, giúp trẻ đạt chiều cao tiêu chuẩn.
  • Sữa bột cho bé 1 tuổi Biomil Plus 3 còn chứa taurine, choline, omega 3, omega 6 tốt cho trí não, tăng cường trí nhớ và khả năng tư duy, nhận thức ở trẻ.  

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 3 tuổi 

Giá bán tham khảo: từ 269.000 - 320.000đ/hộp 400g

4 Câu hỏi thường gặp khi mua sữa cho bé 1 tuổi

1. Tại sao nên sử dụng sữa cho bé 1 tuổi?

Sữa bột cho bé được coi là thực phẩm dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, nhất là sữa tốt cho bé 1-3 tuổi đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Vậy nên ngoài nguồn dinh dưỡng chính là sữa mẹ thì sữa công thức cũng góp phần quan trọng để nuôi dưỡng bé khôn lớn khỏe mạnh. 

Vai trò của sữa công thức với trẻ 1 tuổi:

  • Tăng cường miễn dịch: các thành phần dinh dưỡng trong sữa sẽ nâng cao miễn dịch, tăng cường sức đề kháng giúp trẻ có sức khỏe tốt, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh, chống lại các tác động xấu từ bên ngoài
  • Phát triển thể lực: sữa công thức cho bé 1 tuổi cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu (vitamin D, vitamin B, sắt, kẽm, canxi, chất béo, chất đạm, protein...) đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, giúp trẻ tăng trưởng cả về chiều cao và cân nặng, hỗ trợ trẻ có vóc dáng lý tưởng sau này. 
  • Phát triển thị lực, trí não: hàm lượng vitamin A, DHA, axit folic, taurin, cholin có trong các loại sữa cho bé trên 1 tuổi thúc đẩy sự phát triển trí não, hoàn thiện chức năng thần kinh giúp bé thông minh, ghi nhớ tốt, tư duy và sáng tạo. 

Vai trò của sữa công thức với trẻ 1 tuổi

Vai trò của sữa công thức với trẻ 1 tuổi

2. Bé 1 tuổi nên uống sữa gì?

Trẻ em từ 1 tuổi trở lên nên uống sữa tươi nguyên chất hoặc sữa công thức dành cho trẻ em trên 1 tuổi. Sữa tươi nguyên chất cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ, bao gồm protein, canxi, vitamin và khoáng chất. Sữa công thức dành cho trẻ em trên 1 tuổi cũng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, nhưng có thể được bổ sung thêm các thành phần như DHA, ARA, nucleotides, prebiotics, probiotics,... để hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ tiêu hóa của trẻ.

3. Lượng sữa cần thiết cho bé 1 tuổi là bao nhiêu?

Lượng sữa cần thiết cho bé 1 tuổi phụ thuộc vào thể trạng và nhu cầu của từng bé. Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trẻ em từ 1-3 tuổi cần uống 500-600ml sữa mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bé không thích uống sữa, mẹ có thể cho bé ăn các thực phẩm giàu canxi khác như phô mai, sữa chua,... để đảm bảo cung cấp đủ canxi cho bé.

4. Sữa nào tốt cho bé 1 tuổi?

Có nhiều loại sữa khác nhau trên thị trường, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng. Mẹ nên lựa chọn loại sữa phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé. Một số loại sữa tốt cho bé 1 tuổi bao gồm:

  • Sữa tươi nguyên chất
  • Sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi
  • Sữa cao năng lượng cho bé dưới 1 tuổi
  • Sữa chua cho bé 1 tuổi
  • Phô mai

5. Trẻ em bị dị ứng sữa bò có nên uống sữa?

Trẻ em bị dị ứng sữa bò không nên uống sữa bò. Thay vào đó, mẹ có thể cho bé uống sữa Nan, sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa hạt,...

6. Trẻ em bị suy dinh dưỡng có nên uống sữa?

Trẻ em bị suy dinh dưỡng cần uống sữa để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển. Mẹ nên lựa chọn loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với nhu cầu của bé.

7. Sữa có ảnh hưởng đến cân nặng của bé không?

Sữa có thể ảnh hưởng đến cân nặng của bé, nhưng điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm chế độ ăn uống, vận động và tình trạng sức khỏe của bé. Nếu bé uống quá nhiều sữa, bé có thể bị thừa cân hoặc béo phì. Do đó, mẹ cần cho bé uống sữa một cách hợp lý.

5 Mua sữa cho bé 1 tuổi ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sữa cho bé dưới 1 tuổi và các loại sữa cho bé trên 1 tuổi, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này khiến nhiều bậc phụ huynh băn khoăn không biết nên lựa chọn loại sữa nào cho phù hợp với nhu cầu của con.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sữa cho bé 1 tuổi chính hãng, uy tín, chất lượng thì Chiaki.vn là một lựa chọn tuyệt vời. Chiaki.vn là kênh mua sắm online chuyên phân phối các sản phẩm mẹ và bé chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tại Chiaki.vn, bạn có thể tìm thấy các loại sữa cho bé 1 tuổi và sữa hộp cho bé 1 tuổi đến từ các thương hiệu uy tín như: Meiji, Morinaga, Aptamil, Similac, Hipp, Hikid, Blackmores, Dê, Glico, Nan, Pediasure, Ensure Úc,...

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa cho bé tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn đặt hàng tại Chiaki chúng tôi sẽ liên hệ lại Quý Khách trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây Chiaki đã review top 15 sữa cho bé 1 tuổi tốt nhất đáng mua nhất 2024. Hy vọng qua bài viết này, các bậc phụ huynh sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn