Top 13 sữa cho bé 3 tuổi tốt nhất chuyên gia khuyên dùng 

Từ 3 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển mạnh mẽ cả về thể chất và trí tuệ, hơn nữa nhiều bé lại bắt đầu cai sữa mẹ nên cần được bổ sung đầy đủ đinh dưỡng. Vậy chọn sữa cho bé 3 tuổi loại nào tốt nhất nên mua?

Bước vào giai đoạn 3 tuổi, trẻ cần nguồn năng lượng lớn để thỏa sức khám phá thế giới xung quanh, thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Trong khi lúc này nhiều trẻ đã cai sữa nên các phụ huynh băn khoăn tìm kiếm các loại sữa cho bé 3 tuổi để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho con. Vậy quý phụ huynh hãy cùng tham khảo 15 loại sữa cho bé 3 tuổi tốt nhất được tham vấn bởi Bác sĩ Phan Thanh Dần  - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

sữa cho bé 3 tuổi

Sữa cho bé 3 tuổi phát triển toàn diện

1 Nhu cầu uống sữa của bé trên 3 tuổi

Trẻ từ 3 tuổi đã có chức năng tiêu hóa hoàn chỉnh, khả năng hấp thụ dinh dưỡng cũng tốt hơn so với bé sơ sinh. Vì vậy, bên cạnh việc chuẩn bị một chế độ ăn uống đa dạng và đầy đủ dưỡng chất thì ba mẹ nên bổ sung sữa cho con. 

Theo khuyến nghị của chuyên gia, trẻ từ 3 tuổi sẽ cần khoảng 300 - 500ml sữa mỗi ngày. Nếu uống quá nhiều sẽ khiến trẻ bị thừa chất, béo phì, gây “gánh nặng” cho hệ tiêu hóa. Còn khi nạp không đủ sữa có thể dẫn đến suy dinh dưỡng, còi cọc, chậm phát triển. 

2 Sữa cho bé 3 tuổi nên chọn sữa tươi hay sữa bột là tốt nhất?

  Sữa tươi Sữa bột
Định nghĩa Là dòng sữa có nguồn gốc động vật, được sản xuất bằng công nghệ khử trùng hiện đại, giữ nguyên các dưỡng chất quý giá có lợi cho sức khỏe.  Là dòng sữa có nguồn gốc từ sữa tươi, được chế biến từ dạng nước thành dạng bột cho người dùng dễ dàng sử dụng và vận chuyển.
Ưu điểm

- Cung cấp chất béo, chất đạm, vitamin A, D, B6, B12, kali, canxi, magie…hỗ trợ xương, răng chắc khỏe. 

- Nguồn sữa tự nhiên, phù hợp hơn với hệ tiêu hóa của trẻ 

- Sữa tươi cho bé 3 tuổi được đóng gói dạng túi/hộp sữa tiện lợi khi mang theo, sử dụng cho trẻ ở mọi lúc, mọi nơi

- Giá thành rẻ hơn sữa bột

- Được sản xuất theo công thức riêng với hàm lượng dinh dưỡng phù hợp cho từng đối tượng nhất định: sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi, sữa tăng cân, sữa tăng sức đề kháng cho bé 3 tuổi...

- Hàm lượng dinh dưỡng phong phú, công thức bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết quan trọng cho sức khỏe

- Bổ sung nhiều DHA, Omega 3, Taurine, Choline tốt cho sự phát triển trí não, khả năng tư duy, sáng tạo và học hỏi 

- Hạn sử dụng lên tới 2 - 3 năm, tuy nhiên sau khi mở nắp vẫn nên sử dụng hết trong vòng 3 - 4 tháng. 

Nhược điểm

- Hàm lượng dinh dưỡng cố định, không có hoặc rất hiếm loại sữa tươi dành riêng theo độ tuổi và thể trạng như béo phì, suy dinh dưỡng hoặc dị ứng với đạm sữa bò 

- Sữa tươi rất ít chất sắt, không đáp ứng đủ hệ thống miễn dịch của trẻ 

- Hạn sử dụng ngắn: từ 7 - 10 ngày với sữa tươi thanh trùng và từ 6 - 12 tháng với sữa tươi tiệt trùng. 

- Cùng một liều lượng nhưng sữa bột có tỷ lệ dinh dưỡng thấp hơn sữa tươi do sự hao hụt trong quá trình xử lý

- Cách pha sữa phức tạp hơn, phải tuân thủ đúng liều lượng và hướng dẫn của nhà sản xuất. 

- Giá cao hơn sữa tươi

 

Sữa cho bé 3 tuổi nên chọn sữa tươi hay sữa bột là tốt nhất

Bé 3 tuổi nên uống sữa tươi hay sữa bột?

Như vậy, dù là sữa tươi hay sữa bột cho bé 3 tuổi thì mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng và công dụng hỗ trợ khác nhau. Để chọn được loại sữa phù hợp cho trẻ bố mẹ cần dựa vào các tiêu chí: độ tuổi, cân nặng, thể trạng, nhu cầu và sở thích của mỗi bé. 

Đối với từng thời kỳ nhất định, đặc biệt là giai đoạn trên 3 tuổi thì sữa bột thường phù hợp hơn với chế độ ăn của bé, tránh được các vấn đề về dị ứng sữa hay dị ứng thức ăn.

3 Cách chọn sữa cho bé 3 tuổi phù hợp 

Chọn sữa phù hợp với độ tuổi 

Trong sữa bột dinh dưỡng cho bé chứa các thành phần dưỡng chất có định lượng phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của bé. Vì thế mẹ cần chọn đúng sữa công thức cho bé 3 tuổi, tránh sử dụng loại sữa của độ tuổi thấp hơn sữa không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng. Cũng không nên chọn sữa cho bé lớn hơn bởi sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hệ tiêu hóa, dễ khiến con bị thừa chất, béo phì. 

Chọn sữa phù hợp với thể trạng của bé 

  • Bé đủ cân, phát triển bình thường: chọn sữa không đường hoặc ít đường, giảm bớt lượng đường hấp thu nhanh trong khẩu phần của con.
  • Bé thiếu cân, suy dinh dưỡng: chọn  sữa bột tăng cân cho bé 3 tuổi, loại sữa năng lượng cao, giàu vitamin và khoáng chất.
  • Bé thừa cân nhưng thiếu dưỡng chất quan trọng: chọn sữa tách béo, tập trung vào các loại sữa phát triển trí não.
  • Bé tiêu hóa kém: chọn sữa hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung men vi sinh và chất xơ hòa tan tốt cho đường ruột.

Cách chọn sữa cho bé 3 tuổi phù hợp 

Chọn loại sữa dinh dưỡng cho bé 3 tuổi phù hợp với thể trạng 

Dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng 

Bạn nên chọn sữa bột cho trẻ 3 tuổi cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết với hàm lượng cân bằng tốt cho sự phát triển đồng đều của trẻ. Những dưỡng chất thiết yếu cần có trong sữa công thức cho bé 3 tuổi như Protein, Carbohydrate, Canxi, Vitamin D, Sắt, Kẽm, DHA, Taurin, Cholin,...thúc đẩy sự tăng trưởng chiều cao, cân nặng và phát triển trí não cho bé ngay trong giai đoạn đầu đời. 

Nguyên liệu an toàn

Khi chọn sữa dinh dưỡng cho bé, phụ huynh nên đọc kỹ bảng thành phần để chọn loại sữa có nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, không tồn dư hóa chất chăn nuôi, chất bảo quản hay bất kỳ chất hóa học độc hại nào gây nguy hiểm cho bé. Đồng thời ưu tiên chọn sữa tốt cho bé từ 1 - 3 tuổi được sản xuất với quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Hợp khẩu vị

Các loại sữa bột cho bé 3 tuổi trên thị trường có rất nhiều hương vị khác nhau như vị vani, socola,...Tùy vào sở thích và khẩu vị riêng của từng bé mà bạn nên chọn loại sữa có hương vị phù hợp sẽ kích thích vị giác để bé uống sữa ngon miệng và uống được nhiều hơn. 

Thương hiệu uy tín 

Mẹ nên mua sữa cho bé của các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe, hạn chế phản ứng phụ trong quá trình sử dụng. Tuyệt đối tránh xa các loại sữa không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

4 Top 13 sữa cho bé 3 tuổi tốt nhất đáng mua 

1. Sữa non Hiup cho bé 3 tuổi tăng chiều cao

  • Thương hiệu: Nanofrance 
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 3 - 15 tuổi
  • Giá bán: từ 789.000 - 900.000vnđ/hộp 650g 

Bé 3 tuổi uống sữa gì tốt? Sữa non hỗ trợ tăng chiều cao Hiup là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển toàn diện của bé về thể trạng, trí tuệ và chiều cao vượt trội. Hơn nữa, sữa non Hiup còn cung cấp lượng kháng thể dồi dào giúp tăng cường miễn dịch cho bé, hạn chế ốm vặt, bảo vệ sức khỏe cho bé. 

Sữa non hỗ trợ tăng chiều cao Hiup cho bé từ 3-15 tuổi

Sữa hộp cho bé 3 tuổi Hiup thúc đẩy tăng chiều cao

Ưu điểm 

  • Sữa Hiup được sản xuất từ nguồn sữa non chất lượng cao nhập khẩu từ Hoa Kỳ, cung cấp 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng với hàm lượng kháng thể dồi dào kích thích sự phát triển thể chất và não bộ ở trẻ 
  • Cung cấp canxi hữu cơ chiết xuất từ tảo biển đỏ dễ hấp thu, ít lắng đọng cùng bộ ba tam giác vàng Canxi - D3 - K2 tốt cho sự phát triển xương, răng chắc khỏe. Cải thiện tình trạng còi xương, chậm lớn, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao vượt trội 
  • Cung cấp Omega 3-6-9 chứa DHA là dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ và thị lực, tăng khả năng ghi nhớ, tư duy và sáng tạo ở trẻ
  • Trong sữa non Hiup có chứa Fiber và Inulin giúp giảm táo bón, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tối ưu 

Nhược điểm 

  • Giá thành cao 

Hướng dẫn sử dụng

  • Đun sôi 150 - 180ml nước đã đun sôi để nguội khoảng 40 - 50 độ C 
  • Cho 3 - 4 thìa sữa bột (khoảng 35g) vào nước, khuấy đều đến khi tan hoàn toàn
  • Trẻ từ 3 - 10 tuổi: uống 2 cốc/ngày
  • Trẻ từ 10 - 15 tuổi: uống 2 - 3 cốc/ngày 

2. Sữa cho bé 3 tuổi Diamond Nutrient Kid 2 

  • Thương hiệu:Eneright Nutrition
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 3 tuổi
  • Giá bán: từ 338.000 - 375.000đ/hộp 700g

Sữa cho bé 3 tuổi Diamond Nutrient Kid 2 

Sữa Diamond Nutrient Kid 2 nằm trong top sữa bột tốt nhất cho trẻ trên 3 tuổi

Là một loại sữa dinh dưỡng đến từ thương hiệu Việt nhưng sữa Diamond Nutrient Kid 2 vẫn được rất nhiều các bà mẹ ưa chuộng và đánh giá cao. Dòng sữa này đặc biệt thích hợp cho những trẻ biếng ăn, chậm lớn hoặc cần phục hồi sức khỏe khi mới ốm dậy.

Ưu điểm

  • Sữa cho bé trên 3 tuổi Diamond Nutrient Kid 2 cung cấp lượng đạm cao vượt trội hơn hẳn các dòng sữa công thức thông thường, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, hỗ trợ phát triển cơ bắp và sự tăng trưởng của trẻ trong giai đoạn đầu đời.
  • Chứa vitamin A, vitamin C, vitamin D, kẽm, cùng các khoáng chất đa dạng tăng đề kháng cho bé, bảo vệ cơ thể chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài 
  • Công thức sữa chứa chất xơ hòa tan FOS củng cố hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng tối ưu
  • Sữa phù hợp với khẩu vị và thể trạng trẻ em Việt Nam, hơn nữa lại có giá thành phải chăng. 

Nhược điểm

Hiện sữa Diamond Nutrient Kid 2 đang được nhiều gia đình có trẻ nhỏ ưa chuộng và tin dùng, chưa thấy phản hồi bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm. 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Pha 1 muỗng gạt với 50ml nước 40 - 50 độ 
  • Cho bé uống 2 - 3 lần/ngày 
  • Nên sử dụng vào buổi sáng sau khi ăn 30 phút - 1 tiếng, buổi chiều khoảng 3h và buổi tối trước khi ăn 30 phút - 1 tiếng 

3. Sữa phát triển toàn diện cho bé trên 3 tuổi Pediasure Úc 

  • Thương hiệu: Abbott
  • Xuất xứ: Úc
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi
  • Giá bán: từ 680.000 - 810.000đ/hộp 850g 

Sữa dinh dưỡng cho bé Pediasure Úc 

Sữa cho bé 3 tuổi phát triển trí não và thể chất Pediasure Úc 

Nằm trong top 13 sữa cho bé 3 tuổi tốt nhất không thể bỏ qua sữa Pediasure từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, nhưng được chuyển giao công nghệ và sản xuất tại Úc nên thường được gọi với cái tên quen thuộc là sữa Pediasure Úc. 

Ưu điểm

  • Sữa Pediasure cho bé 3 tuổi là giải pháp bổ sung dinh dưỡng kịp thời cho những trẻ ăn uống kém hiệu quả, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp sự phát triển so với bạn bè đồng trang lứa. 
  • Cung cấp đa dạng vitamin và khoáng chất với định lượng cân đối, tốt cho sức khỏe nhưng không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của bé. 
  • Bên cạnh đó, sữa Pediasure cũng được đánh giá là dòng sữa cho bé 3 tuổi biếng ăn, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ tăng cân tự nhiên, lành mạnh 

Khuyết điểm 

  • Sữa Pediasure Úc là dòng sữa năng lượng cao, phù hợp với thể trạng trẻ em nước ngoài nên khi sử dụng với trẻ em Việt cần giảm lượng sữa uống hàng ngày ít hơn so với liều lượng để tránh thừa chất, nóng trong, táo bón. 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Rửa tay và tiệt trùng các dụng cụ trước khi pha sữa cho bé 
  • Chuẩn bị 190ml đun sôi để nguội xuống nhỏ hơn hoặc bằng 37 độ C 
  • Cho 5 thìa gạt sữa (tương đương 45.5g Pediasure) vào nước
  • Khuấy đều đến khi tan sẽ được 225ml sữa cho bé sử dụng 
  • Trẻ 1 - 3 tuổi: uống 1 ly mỗi ngày
  • Trẻ 4 - 8 tuổi: uống 2 ly mỗi ngày
  • Trẻ 9 - 10 tuổi: uống 3 ly mỗi ngày

4. Sữa cho bé 3 tuổi tăng chiều cao Hikid

  • Thương hiệu: ILDONG FOODIS
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 9 tuổi
  • Giá bán: từ 539.000 - 560.000đ/hộp 600g 

Sữa cho bé 3 tuổi tăng chiều cao Hikid

Bé 3 tuổi nên uống sữa gì - sữa tăng chiều cao Hikid

Sữa Hikid là sữa phát triển chiều cao cho bé 3 tuổi được sản xuất bởi tập đoàn ILDONG FOODIS nổi tiếng Hàn Quốc. Nếu bé đủ cân nặng hoặc dư cân nhưng chậm phát triển chiều cao thì đây là lựa chọn lý tưởng. 

Ưu điểm

  • Trong 183mg sữa có chứa đến 100g canxi, cùng với vitamin D hàm lượng cao, vitamin K2, kẽm, magie hỗ trợ hấp thụ canxi tối ưu, hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, thúc đẩy sự tăng trưởng chiều dài xương cho bé đạt chiều cao lý tưởng. 
  • Sữa Hikid là dòng sữa tách béo, không gây tăng cân và được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, tốt cho sức khỏe của trẻ 
  • Thành phần sữa còn chứa DHA, hỗ trợ sự phát triển cấu trúc não bộ cho bé thông minh, nhanh nhẹn

Nhược điểm 

  • Giá thành cao hơn các dòng sữa khác trên thị trường 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Pha 180ml nước với 6 - 7 thìa gạt ngang (khoảng 7g bột/thìa)
  • Đậy nắp bình sữa và lắc đều cho tan
  • Cho bé uống sữa 2 - 3 lần mỗi ngày 

5. Sữa dinh dưỡng cho bé 3 tuổi Nutren Junior

  • Thương hiệu: Nestle
  • Xuất xứ: Thụy Sĩ
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi
  • Giá bán: từ 553.000 - 580.000đ/hộp 800g

Sữa dinh dưỡng cho bé 3 tuổi Nutren Junior

Sữa dành cho trẻ 3 tuổi Nutren Junior

Tiếp tục một loại sữa bột cho bé chất lượng tốt đến từ thương hiệu Nestle, đó là Nutren Junior. Đây là dòng sữa tăng cân cho bé 3 tuổi, với thành phần dinh dưỡng và công thức tiêu chuẩn sẽ giúp bé có một cơ thể khỏe khoắn, vui chơi suốt cả ngày. 

Ưu điểm

  • Sữa Nutren Junior được nghiên cứu với công thức hoàn hảo, tác động toàn diện giúp bé phát triển đều đặn và hiệu quả.
  • Trong sữa có chứa hệ lợi khuẩn Synbiotics cùng với chất xơ và vi sinh vật, tăng cường hoạt động tiêu hóa giúp bé hấp thu tốt
  • Cải thiện vị giác, giúp bé có cảm giác thèm ăn và ăn uống ngon miệng 
  • Bổ sung DHA chăm sóc mắt sáng khỏe, tăng cường trí nhớ và khả năng tư duy, nhận thức. 

Nhược điểm 

  • Sữa Nutren Junior là dòng sữa năng lượng cao nên cần điều chỉnh liều lượng phù hợp theo nhu cầu, thể trạng của từng trẻ để tránh bị thừa chất, tăng cân. 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Dùng 5 - 7 muỗng gạt sữa (tùy vào độ tuổi của trẻ) pha với 200 - 230ml nước 30 - 40 độ 
  • Khuấy đều và cho bé sử dụng cân đối với thể trạng 
  • Sữa Nutren Junior đặc biệt tốt cho trẻ mới ốm dậy, cần phục hồi sức khỏe, trẻ biếng ăn, chậm lớn,...
  • Chỉ sử dụng sữa trong vòng 4 giờ sau khi pha 

6. Sữa cho bé 3 tuổi Kid Essentials

  • Thương hiệu: Nestle
  • Xuất xứ: Úc
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi
  • Giá bán: từ 569.000 - 680.000đ/hộp 850g 

Sữa cho bé 3 tuổi Kid Essentials

Sữa phát triển toàn diện cho trẻ 3 tuổi Kid Essentials

Với trẻ từ 3 tuổi đã cai sữa mẹ hoặc chế độ ăn uống không đầy đủ thì bố mẹ nên kết hợp sử dụng sữa Kid Essentials. Đây là thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng được thiết kế dành riêng cho các bé chậm lớn, lười ăn, biếng ăn hoặc cần được bồi bổ, phục hồi sức khỏe sau ốm. 

Ưu điểm

  • Sữa Kid Essentials mang đến hàm lượng dinh dưỡng tối ưu gồm 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu hàng ngày cho trẻ.
  • Trong sữa đã có sẵn tinh bột, chỉ với 1 ly sữa là bé đã chuẩn bị đi học được ngay mà không cần thêm các món phụ khác, rất tiện lợi và tốt cho sức khỏe 
  • Thành phần được bổ sung men tiêu hóa, giúp bé có đường ruột khỏe mạnh, hạn chế các vấn đề thường gặp khi sử dụng sữa công thức.
  • Hỗ trợ trẻ hấp thu dinh dưỡng tối ưu, ăn ngon miệng, cải thiện táo bón, nóng trong.

Nhược điểm 

  • Cần kiểm soát liều lượng sử dụng phù hợp để tránh tình trạng thừa chất, gây quá tải cho hệ tiêu hóa 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Pha 55g bột sữa (7 muỗng) với 210ml để ở nhiệt độ phòng, khoảng 37 độ C để các probiotics hoạt động tốt 
  • Khuấy đều đến khi sữa tan hoàn toàn và cho bé sử dụng 
  • Liều dùng thay đổi tùy theo nhu cầu của trẻ, ba mẹ có thể cho bé uống sữa nhiều lần trong ngày nhưng không nên phụ thuộc
  • Chú ý không sử dụng sữa đã pha quá 4 tiếng 

7. Sữa dê Goatlac Gold BA 

  • Thương hiệu: Vitadairy
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi
  • Giá bán: từ 599.000 - 674.000đ/hộp 800g

Sữa dê Goatlac Gold BA 

Sữa bột cho bé trên 3 tuổi Goatlac Gold BA 

Nếu trẻ bị dị ứng đạm sữa bò thì một lựa chọn khác an toàn hơn đó là sữa dê Goatlac Gold BA từ thương hiệu Vitadairy Việt Nam. Sữa có thành phần đạm sữa dê cấu trúc nhỏ, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ mà không gây tình trạng nôn ói, tiêu chảy.

Ưu điểm

  • Bổ sung năng lượng nhanh chóng, giảm mệt mỏi, uể oải và thiếu tinh thần ở trẻ
  • Cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất với hàm lượng cân bằng, đã được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt
  • Tốt cho sự phát triển và hoàn thiện cấu trúc, chức năng não bộ, thị giác, từ đó tăng cường hiệu quả học tập và nhận thức ở trẻ 
  • Hàm lượng canxi, magie giúp hệ xương khỏe mạnh, thúc đẩy sự tăng trưởng chiều cho cho bé. 

Nhược điểm 

  • Giá thành cao hơn so với nhiều loại sữa công thức từ sữa bò khác 

Hướng dẫn sử dụng 

Cách pha 1: dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân 

Pha 8 muỗng gạt (tương đương 48.8g) với 200ml nước ấm. Khuấy đều đến khi tan được 1 ly sữa 230ml (đạm độ năng lượng đạt 1kcal/ml).

Cách pha 2: dành cho trẻ suy dinh dưỡng, trẻ mới ốm dậy hoặc cần tăng cường năng lượng cao hơn

Pha 9 muỗng gạt (tương đương với 54.9g) với 190ml nước ấm. Khuấy đều đến khi tan sẽ được 225ml sữa  (đạm độ năng lượng đạt 1.2kcal/ml).

8. Sữa cho bé 3 tuổi tăng chiều cao Kid Power A+

  • Thương hiệu: Lotte Foods
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi
  • Giá bán: từ 485.000 - 550.000đ/hộp 760g 

Sữa cho bé 3 tuổi tăng chiều cao Kid Power A+

Sữa Kid Power A+ là một trong những loại sữa cho bé 3 tuổi tốt nhất

Nếu chưa biết chọn sữa hộp cho bé 3 tuổi loại nào tốt nhất thì bố mẹ hãy tham khảo sữa Kid Power A+ . Đây là dòng sữa nội địa Hàn Quốc nhưng từ khi có mặt tại Việt Nam đã được nhiều phụ huynh đón nhận nhiệt tình.  

Ưu điểm

  • Sữa Kid Power A+ cung cấp đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là hàm lượng canxi cao rất tốt cho giai đoạn vàng để phát triển chiều cao của trẻ
  • Thành phần canxi trong sữa có cấu trúc nhỏ, dễ dàng hấp thu và không gây quá tải cho hệ tiêu hóa của bé nên mẹ không cần lo lắng tình trạng nóng trong hoặc lắng đọng canxi. 
  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng ngừa ốm bệnh 
  • Bổ sung DHA cần thiết cho sự phát triển trí não, tăng cường trí nhớ và giúp bé có giấc ngủ ngon  

Nhược điểm 

  • Sữa Kid Power A+ là sữa dành cho bé trên 3 tuổi tập trung phát triển chiều cao nên sẽ không phù hợp cho các bé có nhu cầu tăng cân. 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Sử dụng thìa chuyên dụng có trong hộp để pha đúng lượng sữa
  • Dùng 8 - 9 thìa sữa bột gạt ngang pha với 180ml nước đun sôi để nguội đạt 40 - 50 độ C
  • Khuấy đều đến khi sữa tan hoàn toàn, đợi nguội bớt và cho bé sử dụng 
  • Không sử dụng sữa đã pha để quá 3 giờ ở nhiệt độ phòng

9. Sữa non ColosCare 1+ cho bé từ 1 đến 10 tuổi

  • Thương hiệu: Nutricare
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 10 tuổi
  • Giá bán: từ 389.000 - 490.000đ/hộp 800g

Sữa non ColosCare 1+ cho bé từ 1 đến 10 tuổi

Sữa non ColosCare 1+ cho bé từ 1 đến 10 tuổi

Nutricare là thương hiệu Việt chuyên về các sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng cao. Nổi bật trong số đó là sữa non ColosCare 1+ với lượng kháng thể vượt trội sẽ tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé có một cơ thể khỏe mạnh, không lo ốm vặt.

Ưu điểm

  • Cung cấp hơn 32 dưỡng chất quan trọng, gồm hỗn hợp vitamin gồm vitamin A, C, D, E, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12),...cùng các khoáng chất canxi, sắt, kẽm cung cấp năng lượng, giúp bé tăng cân, tăng chiều cao
  • Sữa non cho bé ColosCare 1+ chứa hàm lượng lớn kháng thể IgG 1200+ và các hoạt tính sinh học, mang lại hiệu quả trong việc nâng cao đề kháng, chống lại sự tấn công của vi khuẩn, virus. 
  • Bổ sung chất xơ tự nhiên chiết xuất từ nấm men, lợi khuẩn Prebiotic + Probiotics tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa 

Nhược điểm 

  • Cách pha sữa non cho bé phức tạp hơn một chút so với cách pha sữa công thức thông thường.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Đun sôi nước và để nguội đến khoảng 40 - 50 độ C 
  • Cho 47,5g sữa (5 muỗng gạt) pha với 180 nước ấm đã chuẩn bị
  • Khuấy đều đến khi bột sữa tan hoàn toàn sẽ được 210ml sữa 
  • Trẻ từ 1 - 6 tuổi: uống 2 ly/ngày
  • Trẻ từ 7 - 10 tuổi: uống 3 ly/ngày
  • Nên sử dụng hết sữa đã pha trong vòng 1 giờ

10. Sữa P100 cho bé 3 tuổi suy dinh dưỡng 

  • Thương hiệu: Vitadairy
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi 
  • Giá bán: từ 430.000 - 450.000đ/hộp 900g 

Sữa P100 cho bé 3 tuổi suy dinh dưỡng 

Sữa tốt cho bé 3 tuổi phát triển toàn diện P100 

Sữa P110 được nghiên cứu bởi Viện dinh dưỡng quốc gia, dành cho những trẻ bị bệnh, trẻ suy dinh dưỡng hoặc đang trong giai đoạn phục hồi. Nhờ nguồn dưỡng chất dồi dào mà sản phẩm mang lại sẽ hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh, giảm mệt mỏi và yếu cơ. 

Ưu điểm

  • Cung cấp đủ 4 nhóm dinh dưỡng thiết yếu bao gồm chất đạm, chất béo, năng lượng, vitamin và khoáng chất, giúp trẻ nhanh chóng phục hồi sức khỏe và phát triển khỏe mạnh
  • Thành phần canxi, kẽm, đồng, sắt tốt cho xương khớp, thúc đẩy sự phát triển chiều cao của bé 
  • Sử dụng sữa cho bé 3 tuổi P100 còn tăng sức đề kháng và miễn dịch, chăm sóc sức khỏe toàn diện 

Nhược điểm 

  • Không phù hợp với những trẻ có tình trạng sức khỏe bình thường bởi có thể gây dư thừa dưỡng chất 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Cho 44g bột sữa (5 muỗng gạt) pha với 180ml nước ấm khoảng 40 - 45 độ C
  • Khuấy đều sẽ được khoảng 200ml sữa, cung cấp 200kcal
  • Liều dùng thay đổi tùy theo độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ
  • Sữa sau khi pha nên sử dụng hết trong vòng 3 giờ

11. Sữa cho bé 3 tuổi Nutrient KAO

  • Thương hiệu: Eneright Nutrition
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 - 6 tuổi 

Sữa bột dinh dưỡng Nutrient KAO

Sữa tốt cho bé 3 tuổi Nutrient KAO

Nutrient KAO là sữa phát triển chiều cao cho bé 3 tuổi được nhiều mẹ yêu thích hiện nay. Sữa được sản xuất theo công thức dành riêng cho trẻ em Việt Nam, hỗ trợ trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội. 

Ưu điểm

  • Công thức sữa ưu việt, có tác động tổng hòa, toàn diện và khoa học: hỗ trợ trẻ tăng chiều cao, phát triển cả về thể chất và trí tuệ, cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng và hấp thu tốt, đồng thời tăng sức đề kháng. 
  • Hàm lượng canxi trong sữa cao gấp 3 lần các loại sữa khác và là canxi hữu nên khả năng hấp thụ tốt hơn so với canxi vô cơ 
  • Công thức sữa Nutrient KAO chứa tỷ lệ canxi/photpho là 1:8/1, đây là tỷ lệ vàng cho quá trình hình thành xương, cùng với vitamin D3, kẽm, lysine hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu.

Nhược điểm 

  • Hiệu quả tăng cân sẽ kém hơn so với các dòng sữa khác do đây là dòng sữa tập trung phát triển chiều cao

Hướng dẫn sử dụng 

  • Luôn nhớ rửa tay sạch và khử khuẩn, tiệt trùng dụng cụ pha sữa trước khi thực hiện
  • Đun sôi nước và để nguội xuống 40 - 50 độ C 
  • Pha 11.5g bột sữa (1 muỗng gạt) với 55ml nước đã chuẩn bị 
  • Tùy theo nhu cầu ăn của trẻ mà có thể pha từ 2 - 5 muỗng cho mỗi lần ăn, hoặc điều chỉnh lượng dùng theo khuyến nghị của nhà sản xuất và theo nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với giai đoạn phát triển của trẻ
  • Khuấy đều đến khi sữa tan và cho bé uống

12. Sữa cao năng lượng cho bé 3 tuổi Ensure Đức 

  • Thương hiệu: Abbott
  • Xuất xứ: Đức
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 3 tuổi
  • Giá bán: từ 355.000 - 430.000đ/hộp 400g

Sữa cho bé 3 tuổi Ensure Đức 

Sữa phát triển toàn diện cho bé 3 tuổi Ensure Đức 

Sữa Ensure Đức là sản phẩm nổi tiếng từ Abbott - tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng. Với sự kết hợp hoàn hảo của protein, vitamin và khoáng chất, sữa Ensure cung cấp đầy đủ dưỡng chất, phù hợp cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi.

Ưu điểm

  • Nhanh chóng cung cấp năng lượng, bù đắp lượng dưỡng chất còn thiếu hụt, giúp bé có một cơ thể khỏe mạnh, giảm mệt mỏi, uể oải
  • Bổ sung kháng thể tự nhiên IgG, nâng cao miễn dịch, chống lại sự tấn công của vi khuẩn, virus và các tác nhân gây hại ngoài môi trường 
  • Hàm lượng canxi cao tốt cho hệ xương, phòng ngừa các vấn đề loãng xương, còi xương ở trẻ 

Nhược điểm 

  • Giá thành cao
  • Cần sử dụng với liều lượng hợp lý để tránh thừa chất cũng ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe

Hướng dẫn sử dụng 

  • Pha 1 thìa sữa với 60ml nước ấm ở nhiệt độ 40 - 50 độ C 
  • Khuấy đều sữa tan và cho bé sử dụng 
  • Uống từ 1 - 3 ly sữa/ngày tùy nhu cầu dinh dưỡng và giai đoạn phát triển của trẻ 

13. Sữa cho bé 3 tuổi Calokid Gold

  • Thương hiệu: Vitadairy
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1 - 10 tuổi 
  • Giá bán: từ 439.000 - 494.000vnđ/hộp 900g 

Sữa Calokid Gold là sữa cao năng lượng cho bé 3 tuổi. Với hệ dưỡng chất đầy đủ và cân bằng giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng bị thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày, đáp ứng nhu cầu của trẻ trong giai đoạn phát triển. Không chỉ giúp bé cải thiện cân nặng mà còn hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu tốt, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và trí tuệ.

Sữa Calokid Gold 900g cho trẻ từ 1-10 tuổi

Sữa bột cho trẻ 3 tuổi Calokid Gold

Ưu điểm 

  • Cung cấp protein, vitamin, nguyên tố vi lượng,...và các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ
  • Đặc biệt, sữa Calokid Gold bổ sung 2’FL – HMO và ColosIgG 24h chứa kháng thể miễn dịch IgG, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ, duy trì thể trạng khỏe mạnh, phòng ngừa ốm vặt  
  • Bổ sung canxi, photpho cần thiết cho sự phát triển hệ xương chắc khỏe, cùng với vitamin D3 và MK7 giúp cơ thể hấp thụ canxi hiệu quả hơn, thúc đẩy sự tăng trưởng chiều cao vượt trội
  • Bên cạnh đó, sữa cho bé 3 tuổi Calokid Gold còn có hàm lượng cao DHA, Choline cần thiết cho sự hoàn thiện và phát triển cấu trúc não bộ, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn
  • Các dưỡng chất trong sữa còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả, kích thích cảm giác thèm ăn, cải thiện biếng ăn, chậm lớn ở trẻ nhỏ

Nhược điểm 

  • Sữa Calokid Gold là dòng sữa năng lượng cao, giàu dưỡng chất cho bé nên cần điều chỉnh liều lượng sử dụng phù hợp với nhu cầu và thể trạng của từng bé, tránh bị thừa chất, tăng cân

Hướng dẫn sử dụng

Cách pha sữa dành cho trẻ suy thiếu cân, chậm tăng cân

  • Pha 5 muỗng gạt sữa (tương đương 41.5g) với 170ml nước đã đun sôi để nguội xuống 50 độ C
  • Khuấy đều cho sữa tan sẽ được ly sữa 200ml cung cấp khoảng 200kcal (đạm độ năng lượng đạt 1kcal/ml)
  • Cho trẻ uống 2 - 3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia

Cách pha sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi 

  • Pha 6 muỗng gạt sữa (tương đương 50g) với 160ml nước ấm 50 độ C
  • Khuấy đều cho bột sữa tan hoàn toàn sẽ được 200ml sữa cung cấp khoảng 240kcal (đạm độ năng lượng đạt 1.2kcal/ml)
  • Cho bé uống 2 - 3 lần/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia 

Chú ý: Sữa sau khi pha nên cho bé sử dụng ngay trong vòng giờ

5 Mua sữa cho bé 3 tuổi ở đâu uy tín, chính hãng?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa bột cho bé 3 tuổi được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa cho bé chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa cho bé 3 tuổi và các sản phẩm sữa dinh dưỡng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 13 loại sữa cho bé 3 tuổi tốt nhất cung cấp năng lượng và đầy đủ dinh dưỡng, chăm sóc sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể chất và trí não. Mong rằng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn chọn được loại sữa phù hợp cho bé. Và đừng quên liên hệ Chiaki để mua sữa bột cho bé chính hãng, chất lượng với giá thành phải chăng nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn