[Review] 6 Loại Sữa Ensure cho người già tốt nhất hiện nay

Sữa Ensure cho người già có chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, bổ sung năng lượng và độ đạm cao có thể thay thế bữa ăn phụ. Nếu bạn đang tìm một loại sữa giúp phục hồi sức khỏe cho người già, người ốm thì bài viết này sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất.
Nội dung chính
  1. Đôi nét về thương hiệu sữa Ensure 
  2. Sữa Ensure cho người già có tác dụng gì?
  3. Review top 6 các loại sữa Ensure cho người già tốt nhất nên mua
  4. Cách sử dụng sữa Ensure cho người già mang lại hiệu quả cao
  5. Những người nào không nên uống sữa Ensure?
  6. Những lưu ý cách uống sữa Ensure canxi cho người già 
  7. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Ensure dành cho người già
  8. Mua sữa Ensure cho người già ở đâu?

Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người luôn khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi - giới tính hay tình trạng sức khỏe. Đặc biệt là người cao tuổi, người ốm bệnh rất cần một chế độ dinh dưỡng phù hợp để cải thiện thể trạng tốt hơn mỗi ngày. Nếu bạn đang có ý định mua sữa Ensure cho người già hay những người thân khác trong gia đình của mình, bài viết dưới đây của Chiaki sẽ là lựa chọn đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo ngay lúc này. 

1 Đôi nét về thương hiệu sữa Ensure 

Thuộc thương hiệu nổi tiếng Abbott Nutrition Mỹ, sữa bột Ensure được cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1973 và nhanh chóng trở thành sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể được tất cả người tiêu dùng Mỹ đón nhận lúc bấy giờ. Sản phẩm sau đó được bán rộng rãi hơn trên toàn cầu, đáp ứng dinh dưỡng cho rất nhiều người già ốm. 

Đến nay, Ensure đã có hơn 10 loại sữa khác nhau, tất cả đều không chứa Gluten và được chứng nhận về an toàn cho sức khỏe trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, thương hiệu Abbott được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng mà còn về sự đa dạng sản phẩm, mang tới các sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho cả người già và trẻ em. Trong đó, sữa Ensure cho người già được bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng, nhà thuốc trên toàn quốc. 

Sữa bột Ensure thuộc thương hiệu nổi tiếng Abbott Nutrition Mỹ

Sữa bột Ensure thuộc thương hiệu nổi tiếng Abbott Nutrition Mỹ

2 Sữa Ensure cho người già có tác dụng gì?

Khả năng bồi bổ sức khỏe

Sữa Ensure cho người bệnh, người già là dòng sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao. Đảm bảo người già, người ốm hay người ăn uống kém có được nguồn năng lượng để cải thiện và phục hồi cơ thể tốt hơn. 

Ngăn ngừa loãng xương, lão hóa 

Thành phần sữa Ensure cho người già có thành phần kích thích mô, xương, sụn phát triển hơn như vitamin D, Canxi, photpho,... chúng sẽ góp phần cải thiện tình trạng lõa hóa, loãng xương được hiệu quả nhất. 

Bổ sung vitamin, khoáng chất

Review sữa Ensure cho người già với công thức chứa tới 24 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, mang tới một sản phẩm có khả năng bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe người già, người ốm hoặc người vừa phẫu thuật. 

Bảo vệ tim mạch

Tim mạch đối với người cao tuổi là điều vô cùng quan trọng. Thành phần có trong sữa Ensure đáp ứng được vấn đề này với chất béo thực vật Omega 3 - 6 - 9 cùng với acid béo no và cholesterol,... Mang lại một thức uống dinh dưỡng, sử dụng thường xuyên mà không lo vấn đề về tim mạch. 

Thay thế bữa ăn phụ

Với hàm lượng dinh dưỡng, nguồn năng lượng và chất đạm cao, sữa bột Ensure cho người già có thể thay thế bữa phụ hàng ngày. Đặc biệt với những đối tượng đang ốm, ăn uống kém, người phẫu thuật thì sữa Ensure có thể hoàn toàn thay thế một bữa ăn. 

Sữa ensure cho người già có tác dụng bồi bổ sức khỏe

Sữa cho người già ensure có tác dụng bồi bổ sức khỏe

3 Review top 6 các loại sữa Ensure cho người già tốt nhất nên mua

1. Sữa cho người già Ensure của Đức 400g

Đây vẫn là dòng sữa bột Ensure cho người già, người ốm, người gầy tuy nhiên sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho thị trường Đức. Nhằm đáp ứng những dinh dưỡng cần thiết, bổ sung năng lượng cao với những đối tượng không trực tiếp ăn uống được hoặc khó hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn hằng ngày. 

Sữa Ensure cho người già của Đức 400g

Sữa Ensure bột cho người già của Đức 400g

Thành phần dinh dưỡng:

  • Protein 18g: Đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và duy trì cơ bắp, hỗ trợ sự phát triển và sửa chữa cơ thể.
  • Carbohydrate 50g: Là nguồn năng lượng chính cho cơ thể.
  • Chất béo 15g: Cung cấp năng lượng, tham gia vào việc hấp thụ vitamin liposoluble.
  • Chất xơ 3g: Hỗ trợ chức năng tiêu hóa và duy trì sức khỏe của đường huyết.
  • Vitamin (Vitamin A 720 mcg, Vitamin B1 0.5mg, Vitamin B2 0.8mg, Vitamin B6 0.7 mg, Vitamin B12 1.5mcg, Vitamin C 60mg, Vitamin D 6mcg, Vitamin E 10mg, Niacin 8mg, Acid Folic 150mcg, Kẽm 5mg, Sắt 6mg, Canxi 400mg, Iốt 75mcg, Magie 100mg, Selen 20mcg: Các loại vitamin quan trọng cho nhiều chức năng trong cơ thể, bao gồm hỗ trợ hệ thống miễn dịch, chức năng tạo máu, và bảo vệ tế bào.
  • Khoáng chất (Niacin 8mg, Acid folic 150mcg, Kẽm 5mg, Sắt 6mg, Canxi 400mg, Iốt 75mcg, Magie 100mg, Selen 20mcg): Giúp duy trì sức khỏe của xương, răng, cơ bắp, hệ thống miễn dịch và các chức năng khác trong cơ thể.

Ưu điểm

  • Sữa Ensure cho người già của Đức có khả năng cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ cơ thể được tăng trưởng tốt, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, cải thiện thể trạng cho người ốm dậy.
  • Sản phẩm này cũng có hàm lượng canxi cao, do đó mà khi sử dụng có thể cải thiện được các vấn đề liên quan tới hệ xương khớp.
  • Sản phẩm cũng bổ sung kháng thể tự nhiên igG cho cơ thể, tăng cường đối đa hệ miễn dịch.
  • Đồng thời, sữa Ensure dành cho người già của Đức cũng giúp bảo vệ đường ruột, cải thiện vấn đề liên quan tới tiêu hóa.
  • Sản phẩm có giá thành tương đối phải chăng, sử dụng được cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ trẻ em từ 3 tuổi trở lên tới người trưởng thành, người cao tuổi.
  • Sản phẩm pha với nước ấm 40 -50 độ C, do đó sau khi pha xong bạn có thể sử dụng luôn mà không cần chờ nguội. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có trọng lượng thấp là 400g, do đó sử dụng nhanh hết.
  • Sản phẩm được sản xuất tại thị trường Đức, do đó cần mua hàng ở đơn vị chính hãng tránh hàng giả, hàng nhái. 

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá sữa Ensure cho người già của Đức 400g từ người mua

Đánh giá sữa Ensure dành cho người già của Đức 400g từ người mua

>>> Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm trong bài viết dưới đây: 

2. Sữa Ensure dành cho người già hương Vani của Úc

Cũng giống như Ensure Đức, dòng sản phẩm sữa Ensure Úc cho người già là sản phẩm được sản xuất cho thị trường nội địa Úc với các thành phần an toàn, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho người sử dụng. 

Sữa Ensure cho người già Hương Vani 850g của Úc

Sữa Ensure Hương Vani 850g của Úc

Thành phần dinh dưỡng:

  • Tinh bột ngô thủy phân, maltodextrin, sucrose: Các loại đường và tinh bột cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Dầu thực vật (dầu hướng dương oleic cao, dầu đậu nành, dầu canola): Cung cấp chất béo, là nguồn năng lượng và tham gia vào quá trình hấp thụ các vitamin liposoluble.
  • Sữa cô đặc: Cung cấp protein và các chất dinh dưỡng từ sữa.
  • Fructo-oligosaccharides (FOS): Là loại chất xơ không tan trong nước, có thể hỗ trợ sức khỏe của đường huyết và đường ruột.
  • Protein đậu nành phân lập: Cung cấp nguồn protein thực vật.
  • Khoáng chất: Natri, kali, magie, kali, canxi, kẽm, sắt, mangan, cupric, crom, kali.
  • Vitamin: Choline, vitamin C, vitamin B5, vitamin E, vitamin B3, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B6, vitamin A, vitamin B1, beta carotene, vitamin B9, vitamin K, vitamin H, vitamin D3, vitamin B12.

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa Ensure cho người già được sản xuất dành cho thị trường Úc với các thành phần hợp chất béo không bão hòa, chứa hàm lượng Omega 3 - 6 cần thiết, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ tim mạch và cân bằng đường huyết cho trẻ em và người lớn tuổi rất tốt.
  • Sản phẩm cũng giúp bổ sung axit béo cần thiết nhằm duy trì hoạt động của các tế bào và mô có trong cơ thể, đồng thời giảm lượng cholesterol xuất, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Đặc biệt, tại dòng này thì nhà sản xuất có bổ sung thêm chất xơ nhiều, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, phòng tránh vấn đề liên quan đến tiêu hóa, giúp người cao tuổi ăn ngon miệng hơn và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Sản phẩm cũng có khá nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu khác như A, B, Sắt, Kẽm, Magie, Cholin, axit Oleic,…
  • Đặc biệt, trong dòng sữa Ensure Úc này thì nhà sản xuất có bổ sung thêm thành phần DHA và ARA giúp người già minh mẫn và sáng suốt hơn.
  • Sản phẩm sữa Ensure Úc có thể sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau như người cao tuổi, chán ăn, suy giảm các chức năng trong cơ thể, người mới ốm dậy, phụ nữ đang mang bầu hoặc đang cho con bú.
  • Sản phẩm có trọng lượng lớn là 850g, mang tới cho bạn sản phẩm tiết kiệm và sử dụng được trong một khoảng thời gian dài. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm đang có mức giá khá cao.
  • Có một số đối tượng không thể sử dụng được sản phẩm này là người dị ứng hay mẫn cảm với thành phần sữa, người đang mắc chứng béo phì, thừa cân, gan nhiễm mỡ thì nên lưu ý khi sử dụng.
  • Vì là hàng trên thị trường Úc, do đó mà bạn cần mua hàng tại các đơn vị chính hãng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. 

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá sữa Ensure cho người già của Úc từ người mua

Đánh giá sữa cho người già Ensure của Úc từ khách hàng

3. Sữa Ensure Gold cho người già loãng xương, cao huyết áp

Sữa Ensure Gold là dòng sữa được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam và Singapore. Đây cũng là dòng sữa đa dạng chủng loại nhất trong các loại sữa Ensure cho người già với nhiều hương vị khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Sữa Ensure cho người già loãng xương, cao huyết áp

Sữa Ensure Gold cho người già loãng xương, cao huyết áp

Thành phần dinh dưỡng (hàm lượng có trong 100ml pha chuẩn):

Năng lượng: 114 kcal 

Chất đạm 4.57g: Cần thiết cho sự phát triển và duy trì cơ bắp, mô tế bào, và các chức năng cơ bản của cơ thể.

Chất béo 3.69g: Cung cấp năng lượng cho cơ thể. Các acid béo omega-3, omega-6, và omega-9 có thể hỗ trợ sức khỏe tim mạch và chức năng não.

  • Acid α linolenic (omega 3)0,08g
  • Acid Linoleic (omega 6): 0.69g 
  • Acid Oleic (omega 9): 2.25g 

Carbohydrate 14.87g: Là nguồn năng lượng chính cho cơ thể, đặc biệt là não và các cơ bắp.

  • Lactose: 0.4g 
  • Oligofructose: 1.09g

Choline 35.8mg: Hỗ trợ chức năng gan và não, giúp duy trì sức khỏe tế bào và chất lỏng cơ thể.

CaHMB (Calcium β-Hydroxy β-Methylbutyrate) 0.32g và HMB (β-Hydroxy β-Methylbutyrate) 0.26g: Có thể hỗ trợ sức khỏe cơ bắp và duy trì khả năng hoạt động của cơ thể, đặc biệt ở người già và người tập thể dục.

Taurine 11.3mg: Tham gia vào nhiều chức năng của cơ thể, bao gồm hỗ trợ chức năng tim mạch, thị giác và hệ thống miễn dịch.

L-carnitine 10mg: Hỗ trợ chuyển đổi chất béo thành năng lượng và có thể hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Vitamin: Vitamin A (palmitat) 395 IU, Vitamin A (β-carotene) 200 IU, Vitamin D3 135 IU, Vitamin E 3.1 IU, Vitamin K1 8.7mcg, Vitamin C 14.3mg, Vitamin B1 0.21mg, Vitamin B2 0.21mg, Vitamin B6 0.27mg, Vitamin B12 0.4mcg, Niacin 1.61mg NE, Acid Folic: 130 mcg 34 mcg, Biotin 4.7mcg, Acid Pantothenic 1.11mg.

Khoáng chất: Natri: 84mg, Kali 177mg, Clo 119mg, Canxi 119mg, Phốt pho 69mg, Magie 24.3mg, Sắt 1.05mg, Kẽm 1.16mg, Mangan 0.37mg, Đồng 75mcg, I ốt 16.9mcg, Selen 5.8mcg, Crôm: 6mcg, Molybden 11.1mcg.

Ưu điểm:

  • Sữa Ensure Gold là phiên bản cập nhật mới nhất hiện nay dành cho đối tượng là người lớn, người già cao tuổi, người hay suy nhược cơ thể và cần hồi phục lại sức khỏe sau thời gian ốm nặng.
  • Sản phẩm được biết đến là dòng Sữa Ensure Gold cho người già loãng xương với thành phần chứa tới 30 loại vitamin dinh dưỡng cần thiết khác nhau, mang tới sản phẩm tốt cho sức khỏe.
  • Trong sữa Ensure Gold cho người già cung cấp linoleic, linolenic và các axit béo no như omega 3, omega 6 và cholesterol thấp, protein, carbohydrate và FOS. Giúp xương chắc khỏe, hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến xương khớp và các vấn đề tim mạch ở người già.
  • Do đó, người già cao huyết áp cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Sữa Ensure cho người già cao huyết áp sử dụng thành phần chất béo có lợi, trong sữa có nồng độ Natri và cholesterol thấp, hạn chế các vấn đề về tim mạch.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn hạn chế khả năng mắc bệnh Alzheimer liên quan đến trí nhớ ở người cao tuổi, từ đó giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch.
  • Hiện tại dòng sữa Ensure Gold có khá nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn, trong đó kể tới như: Hương vani (cho người không thích mùi sữa bò, hương vị thơm dịu ngọt, vừa phải), Hương vani ít ngọt (phù hợp với những người không thích vị ngọt gắt của sữa, hạn chế đường trong chế độ ăn. Thơm mùi vani và thanh mát), sữa cho người già Ensure hương cà phê (dành cho người thích cafe, mùi thơm đặc trưng, dễ uống và kích thích vị giác), Hương lúa mạch ít ngọt (Dành cho người già cần hạn chế đường hay người có vấn đề về đường huyết, hương lúa mạch thơm, cảm giác mát khi uống). 

Nhược điểm

  • Sản phẩm chỉ dành cho người lớn và người già.
  • Không sử dụng sữa cho trẻ em dưới 10 tuổi. 
  • Giá thành sản phẩm khá cao.

Đánh giá từ khách hàng

Review sữa Ensure cho người già từ người dùng 

Review sữa Ensure cho người già từ người dùng 

Giá bán tham khảo: Dao động 350.000 - 770.000đ/ hộp

>>> Xem thêm :

4. Sữa Ensure Mỹ cho người già

Đối với những đối tượng là người đang có vấn đề về đường huyết thì không thể bỏ qua dòng Ensure Original cho người già. Dòng sữa bột Ensure cho người già này của Mỹ đang được đánh giá cao về chất lượng và nhiều người lớn tuổi tin tưởng lựa chọn.

Sữa Ensure cho người già bị tiểu đường - Ensure Original

Sữa cho người bị tiểu đường Ensure Original

Thành phần dinh dưỡng:

  • Vitamin A: Quan trọng cho thị lực, sức khỏe của da và chức năng miễn dịch.
  • Vitamin B1, B2, B6, B12: Tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng và chức năng thần kinh.
  • Vitamin C: Hỗ trợ hệ thống miễn dịch và quá trình làm việc của collagen.
  • Vitamin D: Cần thiết cho sự hấp thụ canxi và sức khỏe xương.
  • Vitamin E: Là chất chống oxy, bảo vệ tế bào khỏi tổn thương.
  • Beta-carotene: Chuyển đổi thành vitamin A, có tác dụng chống oxy và bảo vệ tế bào.
  • Calcium: Hỗ trợ xây dựng và duy trì sức khỏe xương và răng.
  • Ferrous (sắt): Quan trọng cho quá trình tạo máu và tránh thiếu máu.
  • Potassium Iodide (iot): Đóng vai trò quan trọng trong chức năng tuyến giáp và sức khỏe toàn diện.
  • Phosphate: Cần thiết cho sự phát triển và bảo quản sức khỏe của xương và răng.
  • Zinc Sulphate: Hỗ trợ chức năng miễn dịch và quá trình làm việc của nhiều enzym.
  • Folic Acid: Quan trọng trong quá trình tạo máu và phát triển của tế bào.
  • Niacin: Cần thiết cho chuyển hóa năng lượng và chức năng của hệ thống tiêu hóa.
  • Magnesium Chloride: Đóng vai trò trong nhiều quá trình sinh hóa cơ bản.

Ưu điểm

  • Đây là dòng sữa Ensure cho người già không đường, với bảng thành phần hoàn hảo như canxi, sắt, natri, sucrose, kali, kẽm sulfat, cholin chloride, Pyridoxine Hydrochloride, Riboflavin, Biotin,…
  • Với các thành phần vô cùng đa dạng, sản phẩm sữa Ensure Original mang tới nhiều công dụng tuyệt vời cho người gặp vấn đề về đường huyết, người đang suy nhược cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa dinh dưỡng ở cơ thể được tốt hơn.
  • Sản phẩm này cũng được gọi với cái tên khác là sữa Ensure dành cho người già của Mỹ, có thể thay thế bữa ăn hàng ngày, sản phẩm không chứa Gluten hay các chất bảo quản độc hại, có thể yên tâm sử dụng.
  • Sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với hơn 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa, cân bằng lượng đường trong cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe và hỗ trợ tiểu đường có chỉ số tốt hơn. 
  • Cung cấp hàm lượng sắt dồi dào, phòng ngừa vấn đề thiếu máu, thiếu sắt, mang đến dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Ngoài ra, sản phẩm này hiện đã có dòng pha sẵn, bạn chỉ cần làm nóng hoặc uống trực tiếp, khá tiện lợi và nhanh gọn.
  • Sản phẩm sử dụng được cho nhiều đối tượng không riêng người tiểu đường, bạn có thể sử dụng cho người kén ăn, ăn không ngon miệng, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Nhược điểm

  • Sản phẩm hơi khó mua hàng bởi sản xuất trên thị trường Mỹ.
  • Sản phẩm có thể bị làm giả, làm nhái do đó người tiêu dùng cần mua sản phẩm ở những đơn vị uy tín.

Review sữa Ensure cho người già của Mỹ từ người dùng 

Review sữa Ensure cho người già của Mỹ từ người dùng 

Giá bán tham khảo: Dao động từ 350.000đ - 770.000đ/ hộp

Tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ tiểu đường dưới đây:

5. Sữa Ensure nước cho người già pha sẵn

Nếu bạn là người bận rộn hoặc người thân bạn là người già, chân tay yếu kém, cần cung cấp thường xuyên dinh dưỡng vào ban đêm hay mắt kém không kha sữa bột chính xác được. Vậy thì dòng sữa Ensure dành cho người già pha sẵn là một lựa chọn không tồi trong trường hợp này. 

Sữa Ensure cho người già pha sẵn

Sữa Ensure dành cho người già pha sẵn

Thành phần dinh dưỡng (Hàm lượng có trong 237ml sữa):

  • Năng lượng 220 kcal: Cung cấp năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày. 
  • Chất béo 68 DV: Cung cấp acid béo cần thiết cho cấu trúc tế bào và chức năng của não.
  • Protein: 9g
  • Vitamin D 40% DV: Hỗ trợ hấp thụ canxi và phosphorus, quan trọng cho sức khỏe xương.
  • Vitamin A 25% DV: Quan trọng cho thị lực, sức khỏe của da, và hệ thống miễn dịch.
  • Vitamin C 80% DV:  Hỗ trợ hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hấp thụ của sắt từ thực phẩm.
  • Vitamin E 50% DV: Chất chống oxy bảo vệ tế bào khỏi tổn thương.
  • Vitamin K 20% DV: Quan trọng cho quá trình đông máu và sức khỏe xương.
  • Thiamin (Vitamin B1) 25% DV: Tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng.
  • Riboflavin (Vitamin B2) 30% DV: Hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng và tái tạo tế bào.
  • Niacin (Vitamin B3) 35% DV: Đóng vai trò trong quá trình chuyển hóa năng lượng và duy trì sức khỏe của da.
  • Vitamin B6 30% DV: Tham gia vào quá trình chuyển hóa amino acid và sản xuất hemoglobin.
  • Folate 25% DV: Cần thiết cho sự phát triển của tế bào và DNA.
  • Vitamin B12 25% DV: Hỗ trợ sự hình thành hồng cầu và chức năng thần kinh.
  • Biotin 25% DV: Đóng vai trò trong quá trình chuyển hóa năng lượng và tạo tế bào.
  • Pantothenic Acid 30% DV: Tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng và sản xuất hormone.
  • Choline 25% DV: Quan trọng cho sự hình thành của màng tế bào và truyền tín hiệu thần kinh.
  • Calcium 25% DV: Xây dựng và duy trì sức khỏe của xương và răng.
  • Iron 25% DV: Quan trọng cho quá trình tạo máu và tránh thiếu máu.
  • Potassium 10% DV: Hỗ trợ chức năng cơ và thần kinh, duy trì cân bằng nước trong cơ thể.
  • Phosphorus 20% DV: Quan trọng cho sức khỏe của xương và răng.
  • Iodine 25% DV: Đóng vai trò trong chức năng tuyến giáp và sức khỏe toàn diện.
  • Magnesium 20% DV: Hỗ trợ chức năng cơ, thần kinh, và sức khỏe tim mạch.
  • Zinc 30% DV: Hỗ trợ chức năng miễn dịch, quá trình làm việc của nhiều enzym.
  • Selenium 25% DV: Có tác dụng chống oxy và bảo vệ tế bào khỏi tổn thương.
  • Copper 35% DV: Tham gia vào quá trình hình thành xương và mô tế bào.
  • Manganese 25% DV: Tham gia vào quá trình chuyển hóa amino acid và các chất khoáng.
  • Chromium 25% DV: Hỗ trợ sự hiệu quả của insulin.
  • Molybdenum 35% DV: Tham gia vào quá trình chuyển hóa nitrogen và sự hình thành của enzyme.
  • Chloride 10% DV: Cần thiết cho cân bằng điện giải và nước trong cơ thể.

Ưu điểm:

  • Với thiết kế được đóng chai, sữa Ensure nước cho người già được pha sẵn trong chai nhựa có nắp đậy kín, không sử dụng chất bảo quản, mang tới một sản phẩm an toàn và đáp ứng đủ dinh dưỡng trong mọi hoàn cảnh.
  • Phiên bản này đã được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt với mỗi lon có trọng lượng 9 gam cùng 24 các loại vitamin và dưỡng cần thiết như dòng sữa bột Ensure truyền thống.
  • Sản phẩm vẫn không chứa cholesterol, đường lactose và gluten, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.
  • Sản phẩm sữa Ensure cho người già dạng nước vẫn phù hợp với đối tượng đang suy nhược cơ thể, làm việc quá sức, mới ốm dậy, … Hỗ trợ hấp thụ các chất dinh dưỡng lên tới 23 lần so với các dòng sữa thông thường. 
  • Với thiết kế dạng chai cầm vừa tay, chắc chắn, trên mỗi nắp chai có sử dụng phần nắp đồng, giúp bạn có thể làm nóng sữa ở lò vi sóng, bằng nước sôi mà không cần phải mở nắp. Đảm bảo nguồn sữa đạt chuẩn dinh dưỡng, không bị biến dạng hay mất chất khi sử dụng. 
  • Một lốc sữa Ensure chai cho người già có 24 lon, mỗi lon tương ứng với một khẩu phần ăn một bữa. 
  • Sản phẩm có thể sử dụng mọi thời điểm, mang theo tiện lợi, an toàn. 

Nhược điểm

  • Giá thành mỗi lon còn khá cao.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, do đó nếu sữa uống còn thừa cần sử dụng ngay sau đó 1 - 2 tiếng, không nên để quá lâu bởi sản phẩm có thể bị hỏng. 
  • Sản phẩm sau khi mở nắp chỉ bảo quản được trong vòng 24 giờ.

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá sữa Ensure cho người già pha sẵn từ khách hàng

Đánh giá của người dùng về sữa cho người già Ensure pha sẵn

Giá bán tham khảo: Dao động 760.000đ - 860.000đ/ lốc

6. Sữa Ensure cho người già bị tiểu đường

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa Ensure cho người già bị tiểu đường thì sữa Ensure Diabetes Care chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một loại sữa Ensure được thiết kế riêng cho người bị bệnh tiểu đường, giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho người bệnh tiểu đường mà không làm tăng lượng đường trong máu, góp phần kiểm soát mức đường huyết ổn định và an toàn với người bệnh tiểu đường.

Sữa Ensure cho người già bị tiểu đường

Sữa Ensure cho người già bị tiểu đường

Thành phần dinh dưỡng:

  • Nhóm carbohydrates (maltodextrin, chất xơ): Nhóm chất giúp bổ sung năng lượng, giúp kiểm soát đường huyết, giảm hấp thu cholesterol, ngăn ngừa các biến chứng về tim mạch cho người bệnh tiểu đường.
  • Ensure Diabetes Care (chứa 15 loại vitamin và protein): Trong đó chiếm nhiều nhất là những nhóm vitamin B như acid folic (vitamin B9), vitamin B6, vitamin B12 có tác dụng lớn đối với sức khỏe người bệnh tiểu đường như tăng cường miễn dịch, duy trì sự ổn định của hệ tim mạch, hô hấp, tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • Các khoáng chất như canxi, kẽm, …và nhóm chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C, vitamin E giúp xương chắc khỏe hơn, kiểm soát huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch, tăng khả năng hấp thu sắt, ngăn ngừa bệnh gout, tăng miễn dịch và chống lão hóa tế bào.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được thiết kế để giúp kiểm soát đường huyết và hạn chế tăng đường huyết nhanh sau khi ăn nhờ vào hàm lượng carbohydrate phức hợp và chất xơ.
  • Nhóm carbohydrates bao gồm maltodextrin và chất xơ giúp cung cấp năng lượng, kiểm soát đường huyết và giảm hấp thu cholesterol, từ đó giúp ngăn ngừa các biến chứng về tim mạch cho người bệnh tiểu đường.
  • 15 loại vitamin và protein: hàm lượng cao nhóm vitamin B như acid folic (vitamin B9), vitamin B6 và vitamin B12 có tác dụng quan trọng đối với sức khỏe người bệnh tiểu đường, giúp tăng cường hệ miễn dịch, duy trì sự ổn định của hệ tim mạch và hô hấp, và nâng cao sức khỏe tổng thể.
  • Các khoáng chất như canxi, kẽm và nhóm chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C và vitamin E giúp tăng cường sức khỏe xương, kiểm soát huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng khả năng hấp thu sắt, ngăn ngừa bệnh gout, tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hóa tế bào.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống.
  • Thiết kế tiện lợi, dễ bảo quản, dễ mang theo.

Nhược điểm:

  • Mức giá khá cao.
  • Không phù hợp với người bị rối loạn chuyển hóa đường hay bất dung nạp đường lactose.

Giá bán: Khoảng 745.000đ - 850.000đ/hộp 400g.

4 Cách sử dụng sữa Ensure cho người già mang lại hiệu quả cao

Loại sữa 

Cách sử dụng

Sữa Ensure pha sẵn cho người già

Với dòng pha sẵn đóng chai, bạn chỉ cần mở nắp là có thể sử dụng được. 

Sữa Ensure bột

  • Bước 1: Với dòng sữa bột thì bạn cần pha theo tỉ lệ đảm bảo. Bạn cần đun sôi nước và để nguội khoảng 45 - 65 độ C, không dùng nước sôi 100 độ C hoặc nước nguội để pha sữa.
  • Bước 2: Cho sữa vào ấm theo công thức: 6 thìa gạt sữa = 195ml nước và bạn đã có được một cốc 230ml sữa thành quả
  • Bước 3:Khuấy đều tay để tránh sữa bị vón cục hoặc chưa chín hết.
  • Bước 4: Cuối cùng là thưởng thức ngay, không nên để sữa quá lâu và không sử dụng lại sữa thừa trong thời gian quá lâu.

5 Những người nào không nên uống sữa Ensure?

Không phải người già nào cũng có thể uống sữa Ensure, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua cho ba mẹ hay ông bà của mình. Trong đó, một số đối tượng không nên uống sữa ensure cụ thể như:

  • Người đang gặp vấn đề về đường tiêu hóa như viêm loét.
  • Người thiếu máu do sắt.
  • Người đang bị đầy hơi, đau bụng, tiêu chảy.
  • Bệnh nhân sau khi phẫu thuật vùng bụng.
  • Người thiếu hụt axit lactose.
  • Người đang gặp vấn đề về viêm túi mật hay viêm tụy.
  • Người bị trào ngược thực quản.
  • Người làm việc trong môi trường nhiều chì.
  • Người có vấn đề về sỏi thận, viêm đại tràng.
  • Người sử dụng thuốc kháng sinh, béo phì.
  • Trẻ em dưới 10 tuổi.
  • Người dị ứng với sữa.

Không nên uống sữa ensure cho người già khi đang uống thuốc kháng sinh

Người đang sử dụng thuốc kháng sinh không nên uống sữa Ensure

6 Những lưu ý cách uống sữa Ensure canxi cho người già 

Khi sử dụng sữa ensure, bạn cần hướng dẫn kỹ cho ba mẹ và ông bà cách sử dụng đúng cách. Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề dưới đây để sử dụng sữa hiệu quả nhất.

  • Sau khi mở nắp hộp sữa cần bảo quản ở nơi thoáng mát, kín đáo và tuyệt đối không để sữa trong tủ lạnh.
  • Thời gian để sữa đạt hiệu quả cao nhất là nên sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp sữa.
  • Không dùng nước đun sôi để pha sữa, bởi nước nóng có thể làm mất chất cần thiết trong sản phẩm.
  • Pha sữa xong nên uống ngay, không nên bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 24 giờ.
  • Sữa chỉ dùng qua đường uống, không truyền qua tĩnh mạch.
  • Trẻ nhỏ không nên tự ý sử dụng sản phẩm này. 

7 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Ensure dành cho người già

1. Uống sữa Ensure vào thời điểm nào là tốt nhất?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sử dụng sữa Ensure cho người già tốt nhất nên sau khi ăn sáng ít nhất 1 tiếng đồng hồ. Ngoài, ra có thể uống 1 ly sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ để giúp cơ thể khỏe mạnh và ngủ ngon hơn. 

Cách sử dụng sữa Ensure cho người già mang lại hiệu quả cao

Pha sữa Ensure dành cho người già với nước ấm 40 - 50 độ C

2. Uống sữa Ensure vào lúc nào?

Nên uống sữa Ensure sau bữa sáng hoặc trước khi đi ngủ tối 30 phút để cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng vào cơ thể hiệu quả hơn. 

3. Sữa Ensure cho người già loại nào tốt nhất?

Nhìn chung sản phẩm sữa cho người già Ensure đều chứa các thành phần cần thiết cho sức khỏe, giúp cơ thể tăng sức đề kháng và thể trạng tốt hơn. Đặc biệt đối với người già và người ốm thì rất nên cần sử dụng. 

Vậy sữa Ensure dành cho người già loại nào tốt nhất? Cả 4 loại sữa được Chiaki review phía trên đều rất tốt, bạn có thể lựa chọn sản phẩm nào cũng được. Ngoài ra, với những người đang cần cải thiện loãng xương, ổn định huyết áp thì nên sử dụng dòng Ensure Gold. Ngược lại, nếu bạn chỉ cần sử dụng sữa để cải thiện thể trạng, giúp cơ thể hồi phục thì lựa chọn dòng Ensure Đức hoặc Ensure Úc, giá thành phải chăng và dinh dưỡng đảm bảo. 

4. Sữa Ensure cho người già trẻ em uống được không?

Sữa Ensure cho người già trẻ em trên 10 tuổi có thể uống được. Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi không nên sử dụng sản phẩm do hệ tiêu hóa của còn kém. Hàm lượng khoáng chất, đạm, protein cao trong sữa Ensure có thể làm ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của các con.

5. Bị đau dạ dày, trào ngược dạ dày có nên uống sữa Ensure?

Sữa Ensure được thiết kế đặc biệt cho người trưởng thành, đặc biệt là những người có tình trạng sức khỏe yếu, cần hồi phục sau bệnh hoặc người ăn uống kém.

Mặc dù sữa Ensure có hàm lượng dinh dưỡng cao, nhưng nó cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ như đầy hơi và tiêu chảy. Điều này có thể làm tăng mức độ nghiêm trọng của trào ngược axit dạ dày.

Tuy nhiên, sữa Ensure cũng có thể hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh lý dạ dày do vi khuẩn HP gây ra và bổ sung các dưỡng chất quan trọng. Do đó, việc sử dụng sữa Ensure với người bệnh dạ dày vẫn cần được xem xét theo sự tư vấn của bác sĩ để đảm bảo liều dùng phù hợp và tránh tác dụng phụ không mong muốn.

6. Người cao huyết áp có uống được sữa Ensure không?

Sữa Ensure rất thích hợp cho người bị cao huyết áp, đặc biệt là người già.

7. Pha sữa Ensure với nước nóng hay lạnh?

Nhiệt độ pha sữa Ensure phù hợp nhất là nước đun sôi để nguội khoảng 30 đến 40 độ C. Tránh dùng nước quá nóng hoặc quá nguội để pha sữa vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

8. Uống sữa Ensure trước khi đi ngủ có tốt không?

Uống một ly sữa Ensure vào buổi tối trước khi đi ngủ có thể giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Sản phẩm có chứa các dưỡng chất cần thiết, bao gồm protein, carbohydrate và chất béo, giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể và duy trì đều đặn hàm lượng đường trong máu qua đêm.

Ngoài ra, việc uống một ly sữa trước khi đi ngủ cũng có thể tạo cảm giác no và thoải mái, giúp bạn dễ dàng thư giãn và chuẩn bị cho giấc ngủ. Đối với người lớn tuổi, việc duy trì một chế độ ăn uống cân đối và điều độ cũng quan trọng để duy trì sức khỏe và giấc ngủ tốt.

9. Sữa Ensure mở nắp để được bao lâu?

Sữa Ensure đã mở nắp, nên sử dụng trong vòng 3 tuần để đảm bảo chất lượng và an toàn.

10. Bảng giá sữa Ensure cho người già?

Tùy vào từng loại sản phẩm, trọng lượng và đơn vị cung cấp mà giá sữa Ensure dành cho người già khác nhau. Trong đó, mức giá thành sẽ dao động trong khoảng từ 350.000đ - 860.000đ/ hộp.

8 Mua sữa Ensure cho người già ở đâu?

Hiện nay trên thị trường đã có khá nhiều các đơn vị, cửa hàng đại lý, siêu thị bán sữa Ensure dành cho người già, bạn cũng không khó để tìm mua. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc cũng như tìm hiểu kỹ dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Do khá được ưa chuộng cũng như có tác dụng hiệu quả, vì vậy mà sữa Ensure hiện đã bị làm giả làm nhái, bạn cần tìm hiểu sản phẩm thật kỹ cũng như lựa chọn đơn vị mua hàng chính hãng.

Khách hàng có thể mua sữa Ensure chính hãng ngay tại Chiaki.vn hoặc click vào thông tin bên dưới mỗi sản phẩm. Cuối cùng, nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm cũng như giao hàng tại nhà, đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Hiện nay, các sản phẩm sữa Ensure cho người già chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa Ensure cho người già tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 6 sữa Ensure cho người già được ưa chuộng hiện nay và cách sử dụng hiệu quả. Hy vọng qua đây, bạn đã biết được công dụng của từng loại sữa và có sự chọn phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân. Chúc bạn và gia đình có nhiều sức khỏe!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn