Top 18 thuốc bổ mắt cho người già được khuyên dùng tốt nhất hiện nay

Lão hóa, bệnh tiểu đường, huyết áp cao hay các vấn đề liên quan tới tim mạch làm tăng tỷ lệ mắc các bệnh về mắt ở người già. Để đôi mắt luôn sáng khỏe, hãy bổ sung ngay 1 trong 9 dòng thuốc bổ mắt cho người già tốt nhất dưới đây.

Lão hóa, bệnh tiểu đường, huyết áp cao hay các vấn đề liên quan tới tim mạch làm tăng tỷ lệ mắc các bệnh về mắt ở người già cao hơn. Đó là lý do tại sao bạn cần phải chăm sóc mắt nhiều hơn và đi khám mắt thường xuyên. 

Thật may rằng ngày nay đã có khá nhiều loại thuốc bổ mắt cho người già có chất lượng tốt, mang tới khả năng trì hoãn và làm chậm quá trình lão hóa của mắt. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm đó ngay dưới đây. 

Top 9 thuốc bổ mắt cho người già được khuyên dùng tốt nhất hiện nay

Những dòng thuốc bổ mắt cho người già được khuyên dùng tốt nhất hiện nay

1 Tại sao thuốc bổ mắt lại quan trọng đối với người già?

Khi chúng ta già đi, nhiều yếu tố khiến cơ thể không còn nhận được đủ vitamin và khoáng chất cần thiết nữa. Đặc biệt, vấn đề lão hóa không chỉ làm giảm khả năng hấp thụ dinh dưỡng mà còn khiến đôi mắt trở nên mờ nhòe và không nhìn rõ. 

Đó chính là lý do mà người cao tuổi cần bổ sung thuốc bổ mắt định kỳ, giúp bổ sung vitamin và dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Đồng thời, giảm thiểu tác dụng phụ từ các bệnh lý khác làm ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt.

2 Các triệu chứng về mắt cần đề phòng ở người già 

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO cho biết, số người mù từ tuổi 60 trên toàn thế giới chiếm tới 58%, 32% ở độ tuổi 45 - 59. Hầu hết các nguyên nhân dẫn tới mù lòa ở độ tuổi trung niên và cao tuổi là do đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp và thoái hóa điểm vàng. 

Do đó khi xuất hiện những triệu chứng dưới đây, người trung niên - người cao tuổi cần bổ sung thêm thuốc bổ mắt cho người già để hạn chế các vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra:

Các triệu chứng thường gặp về mắt ở người già cần bổ sung sản phẩm hỗ trợ

Các triệu chứng thường gặp về mắt ở người già cần bổ sung sản phẩm hỗ trợ

  • Khô mắt: Triệu chứng này xuất hiện nhiều ở người trên 65 tuổi, do hút thuốc - uống cafe - thay đổi thời kỳ mãn kinh - sử dụng máy tính, lạm dụng nhiều đường, mất nước hoặc bị dị ứng. 
  • Viễn thị - rối loạn tiêu điểm: Đây là triệu chứng mờ tầm nhìn, gây khó khăn trong công việc và cuộc sống.
  • Đục thủy tinh thể: Xuất hiện nhiều ở người cao tuổi, thị lực mờ, nhạy cảm với ánh sáng. Lâu dần khiến mắt không nhìn thấy nữa. Triệu chứng này cũng xuất hiện do gốc tự do, căng thẳng mãn tính, đau lưng - cổ, nhạy cảm với thực phẩm, dị ứng, tác dụng phụ của bệnh tiểu đường. 
  • Phản ứng kém với thay đổi ánh sáng: Đây là triệu chứng do kích thước đồng tử giảm, khiến mắt người già cần nhiều ánh sáng hơn để đọc. 
  • Mất thị lực ngoại vi: Đây là triệu chứng mà thị lực sẽ giảm từ 20 - 30% vào độ tuổi 70
  • Giảm thị lực màu sắc: Là triệu chứng mà các tế bào võng mạc kém nhạy cảm với màu sắc, nhìn khó, không phân biệt được màu sắc
  • Xuất hiện đốm trong mắt: Là triệu chứng do thủy tinh thể dạng gel bên trong trở nên lỏng hơn và kéo ra khỏi võng mạc. 

Ngoài ra, còn có những triệu chứng cơ bản khác. Với những triệu chứng bất thường về mắt, Chiaki khuyên bạn nên đến trung tâm chuyên khoa để được tư vấn và sử dụng thêm thuốc bổ mắt cho người già đúng liều lượng, sử dụng định kỳ. 

3 Top 18 thuốc bổ mắt cho người già được khuyên dùng tốt nhất hiện nay

Để đôi mắt trở nên khỏe mạnh, bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng, phát hiện triệu chứng bất thường thì bạn có thể bổ sung thêm các loại thuốc bổ mắt cho người già. Tuy nhiên dòng sản phẩm này trên thị trường vô cùng đa dạng khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn loại nào tốt nhất. Vậy dưới đây là 18 loại thuốc bổ mắt cho người già tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao.

1. Thuốc bổ mắt Kirkland Signature 1000 mg 

Là dòng sản phẩm thuốc bổ mắt cho người già của Mỹ thuộc thương hiệu Kirkland nổi tiếng. Với khả năng cung cấp,  bổ sung hàm lượng Omega 3 và dầu cá lên tới 1000mg, viên uống hỗ trợ bổ mắt cho đối tượng người già đang mắc vấn đề về tim mạch, huyết áp. 

Đồng thời hỗ trợ trí não, giúp tinh thần thoải mái, đôi mắt sáng khỏe và tránh khỏi những tác nhân gây hại cho mắt hiệu quả. Một điều tuyệt vời là viên uống Kirkland Fish Oil 1000 mg được khai thác từ nguồn cá sống tại vùng nước biển sâu, thay vì sử dụng nguồn nguyên liệu từ các trại cá vô cơ. 

Chính vì vậy mà khi sử dụng, bạn sẽ không cảm nhận thấy mùi tanh, dễ dùng, không ợ nóng hay ợ hơi có mùi khó chịu.

Thuốc bổ mắt cho người già Kirkland Signature 1000 mg 

Thuốc bổ mắt cho người già Kirkland Signature 1000 mg 

2. Thuốc bổ mắt Ocuvite Adult 50+

Không còn là sản phẩm dành cho nhiều đối tượng nữa, viên uống Ocuvite Adult 50+ là sản phẩm thuốc bổ mắt cho người già dành riêng cho đối tượng từ 50 tuổi trở lên. Sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu, nhằm mang tới dòng thuốc bổ có chứa thành phần cần thiết cho đôi mắt sáng khỏe. 

Mỗi viên có chứa thành phần: Lutein, Zeaxanthin cùng các vitamin như: vitamin C, E, và A (như beta carotene), Omega 3 cùng với đồng, kẽm và selen. Một trong nhiều thành phần cần thiết phải có để duy trì đôi mắt sáng khỏe hơn ở độ tuổi sau 50.

Thuốc bổ mắt cho người già trên 50 tuổi Ocuvite Adult 50+

Thuốc bổ mắt cho người già trên 50 tuổi Ocuvite Adult 50+

Sản phẩm được khuyên dùng cho người cao tuổi bị cận, viễn thị. Với thiết kế viên uống dạng viên gel mềm, thuốc bổ mắt Ocuvite Adult 50+ giúp người già tránh khỏi các tác nhân xấu làm ảnh hưởng tới mắt, từ đó giúp thị lực cải thiện rõ rệt hơn. 

3. Thuốc bổ mắt Blackmores Lutein Defence 

Một dòng bổ mắt khác của thương hiệu Blackmores nổi tiếng, brand này mang tới sản phẩm bổ mắt với thành phần Lutein cần thiết, cải thiện các vấn đề về mắt nhanh chóng và kịp thời hơn. 

Sản phẩm thuốc bổ mắt Blackmores Lutein Defence cung cấp dưỡng chất thiết yếu, duy trì sức khỏe tổng thể, giúp bạn yên tâm làm việc, học tập, cải thiện vấn đề mắt và bảo vệ mắt khỏi tác nhân xấu từ môi trường.

Thuốc bổ mắt cho người già Blackmores Lutein Defence 

Thuốc bổ mắt cho người già Blackmores Lutein Defence 

Viên uống không chất phụ gia, không gây tác dụng phụ, do đó mà đối tượng thanh niên - trung niên hay người cao tuổi đều có thể dùng được. 

4. Thuốc bổ mắt Omega 3 6 9 Healthy Care

Với thành phần chính từ Omega 3 6 9 Healthy Care và dầu hạt lanh, dầu cá, tinh dầu hoa anh thảo. Sản phẩm thuốc bổ mắt của thương hiệu Healthy Care giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và cải thiện vấn đề về mắt ở người cao tuổi.

Thuốc bổ mắt cho người già Blackmores Lutein Defence 

Thuốc bổ mắt cho người già Blackmores Lutein Defence 

Sản phẩm lành tính, đã được kiểm nghiệm tại Úc, hoàn toàn phù hợp với người già có vấn đề về tim mạch và huyết áp. Mặt khác, Omega cũng hỗ trợ giảm được các dấu hiệu liên quan tới xương khớp, tăng khả năng tập trung, trí nhớ và giúp công việc hiệu quả hơn. 

5. Thuốc bổ mắt Omega 3 Costar Úc

Dầu cá Omega 3 Costar Úc 1000mg chiết xuất từ các loại cá từ vùng biển sâu, trải qua quá trình tinh chế để giữ lại hàm lượng omega 3 tinh khiết. Từ đó cung cấp DHA. EPA tốt cho thị lực và não bộ, tim mạch.

Thuốc bổ mắt Omega 3 Costar Úc

Thực phẩm chức năng bổ mắt cho người già Omega 3 Costar Úc

Dầu cá Omega 3 Costar Úc chứa DHA thúc đẩy sự phát triển tế bào võng mạc, giác mạc, cải thiện và dự phòng các vấn đề ở mắt. Viên uống hỗ trợ tăng cường thị lực, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ mắt tốt hơn. Ngoài ra còn hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tinh mạch. Thiết kế dạng viên nang mềm, dễ hấp thu, không có mùi vị khó chịu.   

6. Thuốc bổ mắt Puritan's Pride Lutein 20mg 

Không chỉ được đánh giá là sản phẩm thuốc bổ mắt cho người trung niên mà người già cao tuổi cũng có thể sử dụng, với hàm lượng Lutein cần thiết cho mắt đạt hàm lượng 20mg. 

Đây là cách tốt nhất giúp bổ sung lượng lutein cần thiết cho sức khỏe của đôi mắt. Đồng thời, tăng cường được thị lực, giúp duy trì sức khỏe và bảo vệ võng mạc, ngăn ngừa điểm vàng bị tổn thương ở người già. 

Với khả năng chống oxy hóa cao, thuốc bổ mắt Puritan's Pride Lutein 20mg còn hỗ trợ điều trị vấn đề về mắt liên quan tới tác nhân lão hóa, từ đó giúp mắt sáng khỏe hơn rất nhiều.  

Thuốc bổ mắt Puritan's Pride Lutein 20mg 

Thuốc bổ mắt Puritan's Pride Lutein 20mg 

7. Thuốc bổ mắt Wit 

Sử dụng thuốc bổ mắt Wit được đánh giá là một trong những cách làm sáng mắt cho người già hiệu quả và an toàn. Sản phẩm được Trung tâm thông tin quốc gia về công nghệ sinh học Mỹ NCBI đưa tin chính thức cho thấy sản phẩm viên uống bổ mắt Wit có chứa đầy đủ nhóm dưỡng chất chuyên biệt. 

Đây là một sản phẩm thuốc bổ mắt cho người già được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, độc quyền của Mỹ. Mang tới cho người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau về khả năng cải thiện các vấn đề về mắt nhanh chóng và kịp thời. 

Thuốc bổ mắt cho người già Wit 

Thuốc bổ mắt cho người già Wit 

Thuốc bổ mắt Wit giúp cải thiện chứng khô mắt, mỏi mắt, đau nhức mắt, cải thiện hội chứng rối loạn thị giác và chậm lão hóa đối với mắt rõ rệt. Giá thuốc bổ mắt wit khá phải chăng, sử dụng tiện lợi chỉ với 1 viên sử dụng/ ngày, an toàn cho cả người cao tuổi đang mắc tiểu đường, cao huyết áp hay tim mạch. 

8. Thuốc bổ mắt Nature Made Fish Oil Omega 3

Dầu cá Omega 3 Nature Made Fish Oil 1200mg là kết quả nghiên cứu và phát triển của nhãn hiệu thực phẩm chức năng Nature Made. Với hàm lượng omega 3 lên đến 1200mg trong mỗi viên uống thì đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ thị lực. Đặc biệt là với người cao tuổi chức năng thị giác suy giảm. 

Thuốc bổ mắt Nature Made Fish Oil Omega 3

Thực phẩm bổ mắt người lớn Nature Made Fish oil Omega 3

Viên dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 được điều chế từ nguồn cá sạch, tinh khiết, không chứa thủy ngân và kim loại nặng. Sử dụng dầu cá trong hoặc ngay sau bữa ăn cũng tăng khả năng hấp thu các loại vitamin A, K, D, E tan trong chất béo, nâng cao sức khỏe tổng thể. 

9. Thuốc bổ mắt Blackmores Macu - Vision

Được sản xuất bởi thương hiệu Blackmores - một trong những dòng thuốc bổ mắt cho người già của Úc được khuyên dùng hiện nay. Với việc bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho mắt từ các thành phần vitamin C, E, kẽm, Cupric oxit, sản phẩm Blackmores Macu Vision giúp người dùng trải nghiệm sự cải thiện về thị lực rõ rệt sau một thời gian sử dụng định kỳ.

Thuốc bổ mắt Blackmores Macu - Vision

Thuốc bổ mắt Blackmores Macu - Vision

Bên cạnh đó, sản phẩm bổ mắt còn giúp bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” của bạn khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Viên uống không có chất phụ gia, không gây tác dụng phụ. Sản phẩm sử dụng được cho nhiều đối tượng, không riêng gì người cao tuổi. 

10. Thuốc bổ mắt Pure Alaska Omega Wild Alaskan Salmon Oil 1000mg

Pure Alaska Omega Wild Alaskan Salmon Oil 1000mg là dầu cá hồi Alaska nguyên chất, không mùi tanh, sử dụng dễ dàng, không gây cảm giác buồn nôn hay khó uống. Thành phần chính của viên dầu cá là DHA, EPA, DPA, Vitamin E,...cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ não bộ, thị lực, giúp đôi mắt sáng và khỏe mạnh hơn. 

Thuốc bổ mắt Pure Alaska Omega Wild Alaskan Salmon Oil 1000mg

Thuốc sáng mắt cho người già Pure Alaska Omega Wild Alaskan Salmon Oil

Viên dầu cá hồi Pure Alaska Omega Wild Alaskan Salmon Oil cũng mang lại hiệu quả trong việc tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm mỏi mệt, căng thẳng cho đôi mắt. Ngoài ra, hàm lượng DHA cũng thúc đẩy phát triển não bộ, cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung, hạn chế chứng Alzheimer ở người cao tuổi. 

11. Thuốc bổ mắt DHC Blueberry Extract 

DHC Blueberry Extract là viên uống bổ mắt cho người già được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu DHC nổi tiếng Nhật Bản. Với chiết xuất việt quất giàu chất chống oxy hóa sẽ làm chậm quá trình lão hóa võng mạc, phòng chống suy giảm thị lực. 

Thuốc bổ mắt DHC Blueberry Extract 

Thuốc bổ mắt cho người già DHC Blueberry Extract

 

Sử dụng viên uống DHC Blueberry Extract đều đặn giúp tăng cường thị lực và chăm sóc đôi mắt sáng, rõ. Giảm các triệu chứng nhức mỏi, khô mắt, nhìn mờ,...Viên uống thúc đẩy tổng hợp rhodopsin, cải thiện độ nhạy của mắt trước sự thay đổi cường độ ánh sáng, tăng khả năng nhìn trong bóng tối, Viên uống đặc biệt phù hợp với người già có thị lực kém, người thường xuyên đọc sách báo, tiếp xúc với các thiết bị điện tử, máy tính. 

12. Thuốc bổ mắt Omega 3 Orihiro

Thuộc thương hiệu Orihiro nổi tiếng, thuốc bổ mắt cho người già của Nhật Bản được người tiêu dùng khen ngợi rất nhiều. Không chỉ chất lượng ở khâu chiết xuất với nguồn cá Mòi sống tại vùng biển sâu để khai thác nên thành phần Omega 3, EPA, DHA không chứa thủy ngân an toàn.

Sản phẩm thuốc bổ mắt Omega 3 Orihiro còn hỗ trợ sức khỏe đôi mắt tốt hơn, cải thiện tim mạch, não bộ và làm đẹp da. Viên uống giúp tăng cường trí nhớ, tư duy, độ tập trung, cải thiện thị giác và làm sáng mắt ở nhiều đối tượng.

Thuốc bổ mắt cho người già của Nhật Omega 3 Orihiro

Thuốc bổ mắt cho người già của Nhật Omega 3 Orihiro

Đặc biệt, đối với người già khi sử dụng viên uống bổ mắt Omega 3 Orihiro sẽ thấy được sự thay đổi khá rõ rệt, viên uống còn phù hợp với người già có bệnh lý mỡ máu hoặc cao huyết áp. 

13. Thuốc bổ mắt Trunature Lutein & Zeaxanthin

Với thành phần chính từ Lutein, tinh chất cúc vạn thọ, dầu hướng dương, sáp ong,... sản phẩm viên uống thuốc bổ mắt cho người già Trunature an toàn và lành tính cho người sử dụng. 

Sản phẩm có khả năng cải thiện tầm nhìn, giúp hoạt động của thị giác tốt hơn, đồng thời bảo vệ mắt khỏi tia cực tím có hại cho mắt. Thuốc bổ mắt Trunature hiện đã đạt tiêu chuẩn sản xuất của Mỹ, phù hợp với nhiều đối tượng và có thể sử dụng trong thời gian dài để cải thiện sức khỏe đôi mắt sáng hơn. 

Thuốc bổ mắt Trunature Lutein & Zeaxanthin

Thuốc bổ mắt Trunature Lutein & Zeaxanthin

14. Thuốc bổ mắt Nature's Bounty Fish Oil

Dầu cá Nature's Bounty Fish Oil 1400mg nằm trong top thuốc bổ mắt cho  người già tốt nhất nên dùng của thương hiệu Nature's Bounty, Mỹ. Viên uống được điều chế với công thức không mùi, chứa Omega 3 nồng độ cao cung cấp acid béo cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, hỗ trợ sức khỏe thị lực, tim mạch. 

Thuốc bổ mắt Nature's Bounty Fish Oil

Thuốc bổ mắt cho người lớn, người cao tuổi Nature's Bounty Fish Oil

Sản phẩm có dạng viên nang mềm, đóng gói trong hộp nhỏ sử dụng tiện lợi. Viên uống thúc đẩy phát triển tế bào võng mạc, chống oxy hóa, chăm sóc đôi mắt sáng, rõ, làm chậm tiến triển của các tật khúc xạ như loạn thị, cận thị, lão thị,... Các thành phần có lợi trong dầu cá còn điều hòa huyết áp, phòng ngừa bệnh tim mạch, hỗ trợ sức khỏe xương khớp. 

Viên dầu cá Nature's Bounty Fish Oil 1400mg hoàn toàn có nguồn gốc từ các loại cá biển, không lẫn thủy ngân và tạp chất gây hại cho sức khỏe. Sản phẩm phù hợp sử dụng theo liệu trình lâu dài, giúp cải thiện tâm trạng, tinh thần minh mẫn, tỉnh taspo. 

15. Thuốc bổ mắt Swanson Ultra Astaxanthin & Zeaxanthin 

Là sản phẩm đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Swanson uy tín của Mỹ, viên uống Swanson Ultra Astaxanthin & Zeaxanthin cung cấp dưỡng chất thiết yếu đối với sức khỏe thị lực. Không chỉ bảo vệ tế bào giác mạc khỏi sự hủy hoại của gốc tự do, lọc ánh sáng xanh gây hại cho mắt mà còn mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Sản phẩm hỗ trợ tăng cường hoạt động não bộ, cải thiện tình trạng đau đầu, suy giảm trí nhớ do tuần hoàn máu kém. Đồng thời tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, chống sự tấn công của vi khuẩn, virus. 

Thuốc bổ mắt Swanson Ultra Astaxanthin & Zeaxanthin 

Thuốc bổ mắt cho người già Swanson Ultra Astaxanthin & Zeaxanthin 

Viên uống Swanson Ultra Astaxanthin & Zeaxanthin có nguồn gốc chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa chất phụ gia độc hại. Viên uống đã đạt chứng nhận GMP của Mỹ,  thân thiện với sức khỏe người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm. 

16. Thuốc bổ mắt Vitamin A 5000IU Blackmores

Tiếp tục một loại thực phẩm chức năng bổ mắt cho người già của nhãn hiệu Blackmores được bác sĩ nhãn khoa khuyên dùng và đánh giá cao. Viên uống Vitamin A 5000IU Blackmores cung cấp hàm lượng lớn vitamin A - thành phần cần thiết cho sự hình thành sắc tố thị giác, chống oxy hóa và duy trì sự sáng, khỏe của đôi mắt, chống lại các bệnh nhiễm trùng. 

Viên uống Vitamin A của Blackmores được sản xuất dưới dạng viên nang mềm, dễ hấp thu. Sản phẩm không chứa lúa mì, men, gluten, màu nhân tạo hay chất bảo quản. Có thể sử dụng trong thời gian dài không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Thuốc bổ mắt Vitamin A 5000IU Blackmores

Thuốc bổ mắt cho người lớn tuổi Vitamin A 5000IU Blackmores

17. Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Nhật Bản

Thuốc bổ mắt cho người già loại nào tốt nhất? Viên uống bổ mắt Q&P Kowa Nhật Bản được nhiều người tin dùng bởi hiệu quả hỗ trợ tốt cho mắt, giảm nhanh các triệu chứng nhức mỏi mắt, tăng điều tiết giúp mắt hoạt động tốt hơn. 

Bên cạnh đó, viên uống Q&P Kowa còn bổ sung các loại vitamin cần thiết cho mắt sáng khỏe, hỗ trợ tăng cường thị lực. Sản phẩm phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, người cao tuổi, người làm việc nhiều với các thiết bị điện tử, máy tính. 

Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Nhật Bản

Viên uống bổ mắt cho người già Q&P Kowa Nhật Bản

18. Thuốc bổ mắt Vitamin for eyes Visionace Original

Viên uống bổ mắt cho người già Vitamin for eyes Visionace Original  có đặc tính chống oxy hóa mạnh, ức chế hoạt động của gốc tự do, bảo vệ tế bào thị lực, giúp tăng cường sức khỏe của mắt. Công thức toàn diện chứa các thành phần dưỡng chất thiết yếu tốt cho thị lực như Lutein, Vitamin A, Kẽm, Vitamin nhóm B giúp giảm khô mắt, mỏi mắt. Sản phẩm phù hợp cho những người có khả năng điều tiết mắt kém, nhìn mờ hoặc đang mắc các tật khúc xạ như cận thị, lão thị, loạn thị,....

Thuốc bổ mắt Vitamin for eyes Visionace Original

Thuốc bổ mắt cho người trung niên, người cao tuổi Vitamin for eyes Visionace Original

4 Cách dùng thuốc bổ mắt cho người già đúng cách tại nhà

  • Trước khi sử dụng thuốc bạn cần rửa tay sạch, tránh việc vi khuẩn ở tay đi theo đường uống vào cơ thể
  • Sử dụng dụng cụ bảo vệ mắt khi ra ngoài, tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời trong thời gian sử dụng sản phẩm hỗ trợ mắt cho người già
  • Bổ sung các thực phẩm lành mạnh trong bữa ăn mỗi ngày
  • Thực hiện luyện tập thể dục cơ thể, thể dục cho mắt để hạn chế tối đa việc lão hóa mắt 
  • Lựa chọn sản phẩm sử dụng an toàn, chính hãng, từ các thương hiệu lớn. Dừng sử dụng khi mắt xuất hiện các hiện tượng lạ
  • Uống cùng với nước lọc, nhiều nước. Không uống cùng nước chè, cafe,...

5 Những chất cần thiết khi chọn thuốc bổ mắt cho người già

Trên đây là danh sách 18 dòng thuốc bổ mắt cho người già được khuyên dùng, tuy nhiên bạn đọc cũng có thể lựa chọn các sản phẩm khác tương tự mà bạn thấy phù hợp với sức khỏe của đôi mắt mình. Nhưng nên nhớ các dòng sản phẩm đó cần có những chất bổ sung sau đây:

1. Lutein và zeaxanthin

Đây là các sắc tố được tìm thấy trong thực vật và trong võng mạc của con người. Hai thành phần này có khả năng giúp tăng mật độ Lutein và zeaxanthin trong võng mạc của bạn. Từ đó sẽ hấp thụ và làm mất đi ánh sáng xanh/ tia cực tím năng lượng cao, giúp bảo vệ mắt khỏi tác nhân gây hại. 

Lựa chọn sản phẩm bổ mắt có chứa thành phần Lutein

Lựa chọn sản phẩm bổ mắt có chứa thành phần Lutein

2. Kẽm

Kẽm là một trong những chất tự nhiên có trong mắt của bạn, chúng có khả năng chống Oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ mắt chống lại tổn thương tế bào. Do đó khi lựa chọn thuốc bổ mắt cho người già cần lưu ý lựa chọn các sản phẩm có chứa thêm thành phần này. 

3. Vitamin B1 (thiamine)

Trong nhiều các nghiên cứu khoa học có bằng chứng cho thấy, vitamin B1 khi được hấp thụ cùng các chất vitamin khác có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể. 

Do đó, vitamin B1 cần thiết cho sức khỏe đôi mắt bạn. Ngoài ra vitamin B cũng có khả năng giảm sự căng thẳng, làm giảm viêm, hỗ trợ cải thiện tình trạng mắt bị viêm hiệu quả. 

4. Axit béo Omega-3

Lựa chọn sản phẩm bổ mắt có chứa Omega 3

Lựa chọn sản phẩm bổ mắt có chứa Omega 3

Chế độ ăn uống của hầu hết người Việt không chứa đủ axit béo omega 3, nguồn chính là cá. Nhiều nghiên cứu cho rằng, axit béo Omega 3 có khả năng giúp phát triển các tế bào võng mạc, đóng vai trò làm giảm viêm và giúp các tế bào của võng mạc/ giác mạc được chữa lành. 

Từ đó, tái tạo sức khỏe của đôi mắt sau khi bị tổn thương do tác động từ ánh sáng và lão hóa. Đặc biệt đối với người già, hàm lượng axit béo omega 3 thấp có liên quan đến hội chứng khô mắt và bệnh võng mạc.

Đây là một trong những triệu chứng gây tổn thương võng mạc tiến triển, có thể dẫn tới mù lòa. Do đó khi lựa chọn các dòng sản phẩm thuốc bổ mắt cho người già cần lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần này. 

Để hiểu hơn về thành phần này, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết tin tức bên dưới:

>>>Xem thêm:

5. Vitamin C

Cuối cùng trong một số nghiên cứu lớn cho thấy rằng, Vitamin C có khả năng giảm nguy cơ mắc một số các loại bệnh liên quan tới đục thủy tinh thể. Việc kết hợp các chất bổ sung có chứa vitamin C và E có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể và làm chậm sự tiến triển của bệnh này. 

Do đó, việc lựa chọn sản phẩm có vitamin C từ viên uống thực phẩm chức năng hoặc thực phẩm hàng ngày cũng rất tốt cho sức khỏe đôi mắt người già. 

6 Lưu ý khi sử dụng thuốc bổ mắt

Trong quá trình sử dụng thuốc bổ mắt cho người trung niên và người già, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ hoặc trong tờ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm
  • Đối với phụ nữ đang mang thai hoặc trẻ em cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc bổ mắt
  • Không sử dụng sản phẩm thuốc bổ mắt đối với những người mẫn cảm với các thành phần của thuốc
  • Ngừng sử dụng trong các trường hợp xảy ra tác dụng phụ
  • Bảo quản thuốc bổ mắt phù hợp, để ở nơi thông thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp 
  • Không nên quá ỷ lại vào thuốc bổ mắt, bản thân bạn cần có một chế độ sinh hoạt dinh dưỡng phù hợp để giúp sức khỏe mắt được phục hồi
  • Cần lựa chọn các sản phẩm thuốc bổ mắt từ các thương hiệu uy tín, chính hãng, chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết 

7 Thực phẩm bổ mắt cho người già nên bổ sung

Để đôi mắt luôn sáng khỏe, bên cạnh việc sử dụng thuốc bổ mắt cho người già thì bạn cũng nên bổ sung thêm các thực phẩm dinh dưỡng có chứa các vitamin cần thiết cho mắt như:

Bổ sung thêm thực phẩm có vitamin cần thiết cho mắt

Bổ sung thêm thực phẩm có vitamin cần thiết cho mắt

  • Vitamin A và beta caroten có trong: khoai lang, cà rốt, ớt đỏ, bí ngô, bí đao
  • Vitamin E có trong: quả hạnh, hạt hướng dương , đậu phộng, dầu đậu nành
  • Vitamin C có trong: cam/ nước cam, bông cải xanh, bắp cải, dâu đen, nước bưởi
  • Vitamin B-1, hoặc thiamine có trong: đậu, đậu lăng, thịt lợn, cá, đậu xanh, sữa chua
  • Vitamin B-2, hoặc riboflavin có trong: thịt bò, yến mạch, sữa chua, sữa, sò, nấm, quả hạnh
  • Vitamin B-3, hoặc niacin có trong: gan bò, gà, cá hồi, cá ngừ, gạo lứt, đậu phộng
  • Vitamin B-6, hoặc pyridoxine có trong: đậu xanh, cây lá xanh đậm, gia cầm, cá hồi
  • Vitamin B-9, hoặc axit folic có trong: đậu phộng, hải sản, hạt hướng dương, trứng
  • Vitamin B-12, hoặc cobalamin có trong: cá, gan, thịt đỏ, gia cầm, trứng, ngũ cốc, …
  • Lutein và zeaxanthin có trong: măng tây, bông cải xanh, xà lách, đậu Hà Lan, cải xoăn
  • Kẽm có trong: hải sản, gà tây, đậu, quả hạch, hạt bí ngô, ngũ cốc, sữa
  • Axit béo Omega-3 có trong: cá ngừ, cá trích, hạt lanh, quả óc chó, hạt chia

Nguồn tham khảo:

https://www.healthline.com/

https://www.medicalnewstoday.com/

https://www.naturaleyecare.com

8 Mua thuốc bổ mắt cho người già chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm thuốc bổ mắt chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua thuốc bổ mắt cho người già và các sản phẩm bổ mắt, tăng cường thị lực tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu tới bạn đọc đủ 18 dòng sản phẩm thuốc bổ mắt cho người già được khuyên dùng tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc đã tìm ra sản phẩm phù hợp cho sức khỏe đôi mắt mình. 

Hãy luôn bổ sung vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết khi về già để duy trì sức khỏe tốt nhất cho mắt và cơ thể. Đồng thời ngăn ngừa một số bệnh khác liên quan. Cuối cùng, mọi thắc mắc cần được tư vấn về sản phẩm, bạn đọc hãy liên hệ với Chiaki.vn - mua sắm trực tuyến nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn