Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 1 tuần mới nhất 2024

General Motor Diet là phương pháp giảm cân nhanh trong 7 ngày với chế độ ăn đa phần là rau xanh và trái cây. Nếu tuân thủ tuyệt đối, bạn có thể giảm 4-8 kg/tuần.

General Motor Diet (GM) là chế độ giảm  xuất phát từ Mỹ, sau đó được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi trên toàn thế giới. GM dựa trên nguyên tắc cung cấp lượng calo thấp hơn nhu cầu cần thiết của cơ thể, từ đó, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp giảm cân.

1 Thực đơn giảm cân GM Diet là gì?

Thực đơn giảm cân GM Diet có tên đầy đủ là General Motor Diet. Cái tên này bắt nguồn từ một thương hiệu xe nổi tiếng của Mỹ, nó quy định 7 ngày thực hiện ăn uống theo chế độ kiểm soát nghiêm ngặt. Hiệu quả đạt được là giảm cân cấp tốc chỉ trong vòng 1 tuần, giảm được khoảng 6 – 7kg.

Thực tế, thực đơn giảm cân GM Diet đã được nghiên cứu, ứng dụng và thử nghiệm rộng rãi tại Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn, hiệu quả và xuống cân nhanh chóng.

Cơ chế của phương pháp giảm cân bằng thực đơn GM Diet là sử dụng những loại thực phẩm có lượng calo thấp để giảm calo nạp vào cơ thể mà vẫn tạo được giảm giác no bụng. Cùng với đó là cung cấp nhiều nước, vitamin, khoáng chất để thải độc cơ thể, chống oxy hóa và các tác nhân gây bệnh. Từ đó, người thực hiện không chỉ có thân hình thon gọn, nhẹ nhàng mà sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.

2 Nguyên tắc chung khi xây dựng thực đơn giảm cân 7 ngày GM Diet

  • Uống 8 – 12 ly nước mỗi ngày.
  • Không sử dụng đường, chất tạo ngọt.
  • Có thể tập thể dục, tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng trong 3 ngày đầu thực hiện chế độ giảm cân GM Diet, bạn không nên tập.
  • Đậu không được phép có mặt trong thực đơn GM Diet.
  • Không sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, các loại đồ uống chứa nhiều calo.
  • Có thể ăn 2 – 3 chén súp rau củ quả mỗi ngày được nấu từ cà chua, hành tây, bắp cải, cần tây, ớt chuông,…

3 Thực đơn giảm cân cho 7 ngày theo chế độ GM Diet mới nhất 2024

Ngày 1 chỉ ăn trái cây

  • Chỉ ăn trái cây (trừ chuối vì chuối có lượng calo khá cao) mà hoàn toàn không ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác

Thực đơn giảm cân cho 1 tuần ngày 1

Thực đơn giảm cân cho 7 ngày 1

Ngày 2 ăn mọi loại rau củ

  • Ăn mọi loại rau, củ mà bạn thích, không giới hạn số lượng.

Thực đơn của ngày thứ 2 là rau xanh. Bạn có thể ăn mọi loại rau, củ trong ngày này, không giới hạn số lượng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bông cải xanh, rau diếp, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu là những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất.

Thực đơn giảm cân cho 1 tuần ngày 2

Thực đơn giảm cân cho 1 tuần ngày 2

Ngày 3 ăn trái cây kết hợp rau củ

  • Trái cây kết hợp rau củ

Bạn có thể ăn kết hợp trái cây và rau củ. Ngoại trừ chuối và khoai tây, bạn có thể ăn thỏa thích mọi loại rau củ và trái cây mà mình muốn. Trong ngày thứ 3, bạn có thể sẽ cảm thấy đói nhiều hơn hai ngày đầu tiên. Tuy nhiên, tuyệt đối không ăn thêm bất cứ thực phẩm nào khác. Hãy bổ sung nước để giúp xua tan cơn đói.

Ngày 4 chỉ ăn chuối và sữa

  • Chỉ ăn chuối và sữa. Ngày thứ 4 này bạn sẽ phải ăn tổng cộng 8 quả chuối và 3 ly sữa để bù đắp lượng kali, natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

Trong ngày, bạn sẽ chỉ được ăn tổng cộng 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường. Hãy phân bổ hợp lý để cơ thể không cảm thấy đói và mệt mỏi. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

Thực đơn giảm cân cho 1 tuần ngày 4

Thực đơn giảm cân cho 1 tuần ngày 4

Ngày 5 nên ăn cơm và cà chua

  • Nên ăn 1 bát cơm và 7 quả cà chua để tăng axit uric cho cơ thể.

Khẩu phần ăn của bạn bao gồm 1 bát cơm vào bữa trưa và 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Thực đơn này giúp tăng cường axit uric trong cơ thể.

Thực đơn giảm cân cho 1 tuần ngày 5

Thực đơn giảm cân cho 1 tuần ngày 5

Ngày 6 ăn cơm và rau

  • Trong ngày thứ 6, bạn sẽ được ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và bữa chiều. Còn lại bạn có thể ăn rau không giới hạn trong cả ngày.

Ngày 7 ăn cơm, rau và nước ép trái cây

  • Ngày cuối cùng của chế độ ăn General Motor Diet, bạn sẽ được ăn 1 bát cơm vào bữa trưa. Trong ngày, bạn có thể bổ sung năng lượng bằng rau và nước ép trái cây tùy thích.

Thực đơn giảm cân cho 1 tuần ngày 7

Thực đơn giảm cân cho 1 tuần ngày 7

Lưu ý: Bạn cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày khi thực hiện phương pháp này. Thực hiện trong 1 tuần bạn có thể giảm từ 3 - 4kg.

Tham khảo các loại thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất

Thực đơn giảm cân General Motor Diet đã được các chuyên gia kiểm nghiệm, đảm bảo không có biến chứng khi thực hiện thường xuyên. Bạn cần chấp hành nghiêm chỉnh thực đơn này để việc giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn