Copyright @Chiaki.vn Tra cứu đơn hàng
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
checked logo Thêm vào giỏ hàng thành công!
-- Sản phẩm vừa chọn --
Số lượng: 0 0
Tổng tiền: 0 Thanh toán
Sản phẩm thường mua cùng:
Vui lòng chờ . . .

Top 7 Thực Đơn Giảm Mỡ Bụng Dưới Cho Nữ An Toàn Đơn Giản Tại Nhà

844

Các nàng muốn giảm mỡ bụng, vậy thì hãy áp dụng ngay thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ cho 7 ngày được Chiaki tổng hợp. Hãy cùng tham khảo nhé!


Cơ thể của phụ nữ sẽ có thể tích trữ được lượng chất béo khác nhau, trong đó khu vực bụng dưới có xu hướng tích tụ nhiều chất béo nhất. Đó có thể là do di truyền học, chế độ ăn uống hoặc do thói quen sống. 

Chiaki khẳng định mỡ bụng sẽ không thể biến mất một cách nhanh chóng, bạn cần một thời gian rèn luyện. Cách duy nhất để giảm mỡ bụng dưới là giảm mỡ tổng thể, hãy bổ sung một thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ an toàn kết hợp với những bài tập. Sự kiên trì sẽ là “chìa khóa vàng” giúp các nàng thành công. 

thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ an toàn, dễ thực hiện tại nhà

thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ an toàn, dễ thực hiện tại nhà

Mỡ bụng dưới là gì?

Theo như các nghiên cứu từ khoa học, mỡ bụng dưới là phần chất béo dư thừa xuất hiện dưới vùng rốn, chúng có thể là lớp mỡ nội tạng hoặc lớp mỡ dưới da. Đối với lớp mỡ nội tạng, nếu để lâu dài sẽ có thể gây ra một số bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, tiểu đường. 

Nhưng nếu mỡ bụng dưới chỉ là lớp mỡ dưới da, chúng sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, chúng mất thẩm mỹ và bạn nên tìm cách để loại bỏ chúng trước khi kích thước vòng bụng quá lớn. 

Nguyên nhân khiến mỡ bụng dưới hình thành

Có rất nhiều nguyên nhân khiến các nàng cần thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ. Đó có thể là :

  • Do năng lượng dư thừa: Khi bạn nạp calo vào cơ thể nhiều hơn calo tiêu hao, dẫn đến cơ thể dư thừa một năng lượng và chúng được chuyển hóa thành mỡ thừa tích tụ lại. 
  • Do nội tiết tố thay đổi: Sự mất cân bằng nội tiết do tuổi tác có thể hình thành nên lượng mỡ bụng dư thừa. 
  • Do di truyền: Di truyền khi sở hữu thân hình quả táo, với vòng 2 to hơn bình thường sẽ gây nên khó khăn trong quá trình giảm béo.
  • Do ngồi nhiều, lười vận động: Tình trạng tích tụ mỡ bụng dưới thường thấy ở dân văn phòng, tính chất công việc khiến cơ thể vô tình tích tụ mỡ bụng ngày càng nhiều và khó giải quyết.

Mỡ bụng được hình thành do nhiều thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống không tốt mỗi ngày 

Mỡ bụng được hình thành do nhiều thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống không tốt mỗi ngày

Tác dụng của thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ 

Với những nguyên nhân trên, các chị em cần lên một thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng lành mạnh, phù hợp với bản thân. Với những thực đơn khoa học, chúng sẽ giúp cơ thể tiếp nhận được những lợi ích tuyệt vời. Cụ thể như:

  • Nếu thực đơn giàu Probiotics: Mang tới tác dụng đốt cháy các tế bào mỡ thừa, rất tốt cho dạ dày
  • Với thực đơn ít muối: giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm khả năng tăng huyết áp, giảm biến chứng về nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ
  • Khi ăn uống lành mạnh, không chất kích thích: Cơ thể bạn giảm khả năng tích tụ mỡ nhanh, tăng hiệu quả giảm cân trong thời gian ngắn.
  • Thực đơn nhiều rau : Giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của bạn
  • Thực đơn ít chất béo: Tăng khả năng hấp thụ thực phẩm, giảm mỡ trong cơ thể, bạn có thể thực hiện thực đơn giảm cân đạt hiệu quả cao

Top 7 thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ đơn giản tại nhà

Để có một vòng 2 eo thon và thẩm mỹ, dưới đây là thực đơn giảm mỡ bụng trong 7 ngày đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng tham khảo với Chiaki nhé:

Thực đơn Eat Clean làm quen ngày thứ 2

Bắt đầu cho một kế hoạch giảm mỡ bụng lành mạnh và an toàn tại nhà, hãy bắt đầu với thực đơn Eat Clean làm quen trước nhé. Lúc này cơ thể vẫn đang cần nạp tinh bột và đủ chất đạm, sự thay đổi đột ngột có thể khiến cơ thể bị đói và bạn dễ chán nản, bỏ cuộc. Do đó, hãy thực hiện một thực đơn cơ bản trước:

thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ nên thay đổi cơm trắng thành cơm gạo lứt

Thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ nên thay đổi cơm trắng thành cơm gạo lứt

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì + 1 quả trứng
  • Bữa trưa: 1 bát gạo lứt + ức gà + rau củ luộc
  • Bữa tối: Chả cá luộc + đậu hũ 
  • Bữa phụ: sữa chua không đường. 

Giải phóng năng lượng ngày thứ 3

Để giảm cân bạn nên thay thế cơm trắng hằng ngày bằng cơm gạo lứt. Đây là một trong những loại gạo có khả năng loại bỏ mỡ thừa, giàu chất xơ và vẫn cung cấp đủ lượng tinh bột cần thiết. 

Đặc biệt, gạo lứt còn được tìm thấy với thành phần Axit Alpha Lipoic - tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo, biến mỡ thừa thành năng lượng. Các nàng hãy thực hiện theo thực đơn sau nhé:

  • Bữa sáng: 1 chén súp cua hoặc bánh mì đen + trứng
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + Súp lơ luộc + ức gà hấp
  • Bữa tối: Cá nướng + rau bó xôi hoặc loại rau xanh tùy ý
  • Bữa phụ : Trái cây, nho khô

Đốt mỡ và nạp dinh dưỡng khoa học ngày thứ 4

Khi cơ thể bạn đã dần quen với một thực đơn khoa học - Eat Clean, lúc này bạn cần thực hiện đốt mỡ thừa đang xuất hiện ở vùng bụng dưới và thay vào đó là lượng chất xơ cần thiết.

Nếu bạn đói, hãy cố gắng nạp các thực phẩm dinh dưỡng nhưng không chứa chất béo hay Cholesterol. Đặc biệt tránh xa các đồ ăn nhanh, ăn vặt nhé. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn khoai lang cho thực đơn của mình.

Thực đơn Eat Clean khoa học, nhiều chất xơ và dinh dưỡng

Thực đơn Eat Clean khoa học, nhiều chất xơ và dinh dưỡng

  • Bữa sáng: 1 chén Súp, bánh mì hoặc ly sinh tố rau củ
  • Bữa trưa: 1 củ khoai lang nướng + thịt bò + đậu que
  • Bữa tối: 1 cốc sữa không đường
  • Bữa phụ: Trái cây, nho khô. 

Thực đơn Eat Clean lành mạnh ngày thứ 5

Để thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ có kết quả, bạn cần tới những thực phẩm làm rau củ. Đây sẽ là những thành phần lành mạnh, giúp bạn đốt mỡ bụng dưới rất tốt. 

  • Bữa sáng : Súp rau củ + 1 hũ sữa chua không đường
  • Bữa trưa: Cá sốt + rau cải + 1 bát cơm gạo lứt
  • Bữa tối: Ức gà áp chảo + Salad + cà chua trộn
  • Bữa phụ: sữa chua không đường.

Cải thiện sức khỏe ngày thứ 6

Đến hôm nay chắc chắn là cơ thể bạn đã thích nghi với thực đơn giảm cân khoa học rồi. Để duy trì cũng như khiến mỡ bụng tan nhanh chóng hơn, Chiaki cho thêm yến mạch vào thực đơn lần này. 

Trong đó, thành phần Yến Mạch giúp bụng nhanh no và đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể áp dụng thực đơn như sau:

  • Bữa sáng: Cháo Yến Mạch + chuối
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + ức gà xào nấm
  • Bữa tối: Cá hồi áp chảo + 1 bát gạo lứt + dưa chuột
  • Bữa phụ: 1 ly nước ép hoa quả

Đánh tan mỡ bụng ngày thứ 7

Thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ bắt đầu với ly sữa chua, bạn có thể mix chúng với trái cây hoặc hạt Chia, điều này giúp đánh tan mỡ bụng được hiệu quả hơn. Đồng thời làn da cũng được chăm sóc. 

  • Bữa sáng: Sữa chua xoài + hạt Chia
  • Bữa trưa: Ức gà + Salad rau củ
  • Bữa tối: Ức gà + bông cải xanh luộc
  • Bữa phụ : trái cây

Hiện nay, hạt Chia được bán khá nhiều trên thị trường, không khó để mua sản phẩm này. Nếu bạn muốn ship tận nhà thì có thể đặt hàng online bên dưới:

Bổ sung nhiều rau củ, ức gà, trái cây trong thực đơn mỗi ngày

Bổ sung nhiều rau củ, ức gà, trái cây trong thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Bổ sung đạm cho cơ thể khỏe mạnh ngày chủ nhật

Để cơ thể vẫn luôn có đủ chất, khỏe đẹp thì chất đạm vẫn rất cần thiết. Trong 1 tuần bạn vẫn cần có 1 bữa đạm cho cơ thể, các nàng có thể bổ sung bằng trứng, cá hồi hoặc thịt nạc,... trong khẩu phần ăn hằng ngày của mình. 

  • Bữa sáng: Trứng luộc + sữa chua không đường
  • Bữa trưa: Thịt luộc + khoai lang + củ cải/ bắp cải
  • Bữa tối: Cá hồi áp chảo + rau củ
  • Bữa phụ: trái cây

Kết hợp tập thể dục giúp giảm mỡ bụng dưới cấp tốc

Nếu chỉ áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng thì có lẽ đích đến của một chiếc bụng phẳng sẽ hơi lâu. Do đó, để đẩy nhanh tiến độ bạn cần kết hợp thêm tập thể dục mỗi ngày. 

Các bài tập HIIT được đánh giá là bài tập hiệu quả cho vùng bụng dưới của bạn, bài tập này cần thực hiện 3 lần/ tuần. Trong đó bài tập cụ thể mà chị em có thể thực hiện tại nhà như:

  • Bài tập The hundred: Nằm ngửa trên thảm Yoga, để chân song song với bề mặt sàn, mở rộng cánh tay và từ từ nhấc chúng lên. Nâng ngực và lưng khỏi bề mặt đất, vừa hít thở vừa cử động cánh tay.

Bài tập The hundred

Bài tập The hundred

  • Bài tập Scissor switch: Vẫn nằm ngừa ở trên thảm, nâng cằm lên ngực và giữ cho xương sườn gập về rốn. Hai chân di chuyển xen kẽ. 

Bài tập Scissor Switch

Bài tập Scissor Switch

  • Bài tập Jackknife crunch: Vẫn nằm ngửa trên thảm, hai tay duỗi thẳng và vươn về phía trước. Tập trung vào trọng tâm, đưa tay về phía chân. Hai chân mở rộng và di chuyển ngược về phía đầu. 

Bài tập Jackknife Crunch

Bài tập Jackknife Crunch

Mỗi bài tập này bạn lặp lại 20 lần, bạn có thể thực hiện tại phòng gym hoặc thực hiện nay tại nhà. Trong quá trình tập luyện, Chiaki khuyên bạn nên kết hợp thêm đai quấn nóng cùng với kem bôi body, những sản phẩm này có thể hỗ trợ bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm kỹ hơn dưới đây:

Lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân an toàn

Ngoài chế độ thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ cùng với những bài tập thể dục cơ bản, bạn có thể thực hiện những thay đổi lối sống của mình để hỗ trợ giảm cân được đạt hiệu quả cao. Trong đó có những lưu ý sau:

  • Cần uống nhiều nước trong quá trình thực hiện chế độ giảm cân
  • Thường xuyên đi bộ thay vì ngồi một chỗ
  • Cố gắng ăn chậm, nhai kỹ. Điều này khiến bạn không ăn quá nhiều, no lâu
  • Bỏ thuốc lá và những chất kích thích độc hại vào cơ thể
  • Cần chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đã được vệ sinh cẩn thận
  • Ăn chín, uống sôi, sử dụng gia vị với lượng vừa phải, tránh gây nên những bệnh mỡ máu hay đường huyết,...
  • Tuyệt đối tránh xa những thực phẩm nhiều năng lượng như đồ chiên xào, tinh bột, các đồ ăn nhanh,...
  • Có thể kết hợp một số trà giảm cân hoặc viên uống hỗ trợ giảm cân chính hãng, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. 

Nguồn: healthline.com

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ lành mạnh và an toàn mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, chúng tôi xin khẳng định rằng thực đơn giảm mỡ không thể xử lý ngay hoặc mất ngay lượng mỡ ở một vùng cơ thể bạn.

Bạn sẽ nhận thấy kết quả rằng cơ thể và cơ bụng trở nên săn chắc khi có chế độ ăn uống lành mạnh, cùng với bài tập thể dục định kỳ. Điều này giúp cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn và về đúng với con số mà bạn ao ước. 

Cuối cùng, nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần từ vấn về sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Bạn có thể liên hệ ngay với Chiaki.vn để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

--------------------------------------------

 

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Tại Hà Nội:

Địa chỉ mới: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Địa chỉ cũ: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP.HCM

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Website: https://chiaki.vn

Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Phan Thảo

Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

Khách hàng đánh giá (0)
5
4
3
2
1

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Hình ảnh thực tế từ khách hàng
Copyright @Chiaki.vn
PL
vừa xong

Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

name - vừa xong yet yet
Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
Xem tất cả trả lời
Vui lòng nhập nội dung! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300