Review TOP 11 thuốc hỗ trợ tim mạch tốt nhất hiện nay

Sử dụng thuốc hỗ trợ tim mạch hay thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch đang trở thành lựa chọn được nhiều người tin dùng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tim mạch của mình Giữa một thị trường “đa dạng” các sản phẩm hỗ trợ tim mạch như hiện nay, đâu mới là sản phẩm thuốc hỗ trợ tim mạch thực sự tốt và hiệu quả với sức khỏe người sử dụng? Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, hãy cùng Chiaki dành chút thời gian tìm hiểu một số sản phẩm thuốc hỗ trợ tim mạch đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng hiện nay để có câu trả lời phù hợp nhất nhé!

Giữa thị trường có muôn vàn loại thuốc hỗ trợ tim mạch, làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm an toàn và đem lại hiệu quả cao, thích hợp nhất với nhu cầu cơ thể? Để có lời giải đáp chính xác nhất, hãy cùng Chiaki theo dõi bài viết được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khoẻ tại Chiaki.vn

1 Top 11 thuốc hỗ trợ tim mạch tốt nhất

Dưới đây là TOP 10 loại thuốc hỗ trợ tim mạch bán chạy, được các chuyên gia y tế khuyến cáo sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

1. Thuốc hỗ trợ tim mạch của Nhật Nattokinase Orihiro 2000FU

Nhắc đến Orihiro, có lẽ đọng lại trong tâm chí người tiêu dùng Việt là những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nổi tiếng như: tỏi đen Orihiro, glucosamine Orihiro hay tinh chất hàu nghệ Orihiro mà không biết rằng thương hiệu này còn sở hữu rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác, đặc biệt là sức khỏe tim mạch như viên uống Nattokinase 2000FU Orihiro đã và đang giúp hàng triệu người bệnh tim mạch thêm vững tin khi đối phó với căn bệnh của mình.

Thay vì bổ sung hàm lượng CoQ10 tốt cho sức khỏe tim mạch như các sản phẩm thuốc hỗ trợ tim mạch ở trên thì Nattokinase 2000FU Orihiro lại hỗ trợ bổ sung Nattokinase, một loại enzym hoạt huyết cao, có nguồn gốc từ Natto- một món ăn truyền thống của người Nhật Bản. Nattokinase được đánh giá có hiệu quả cao trong hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề liên quan đến tim mạch và mạch máu. Nattokinase giúp làm tiêu sợi tơ huyết, giải phóng tiểu cầu và giải tỏa các khu vực mà dòng máu lưu thông bị cản trở, vừa có thể làm tan cục máu đông vừa có thể hoạt động như một thành phần giúp chống hình thành cục máu đông. Với hàm lượng Nattokinase tối ưu, Nattokinase 2000FU Orihiro được đánh giá có hiệu quả cao trong:

  • Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề về tim mạch.
  • Hỗ trợ tốt cho tuần hoàn não, huyết áp và cải thiện trí nhớ cho người sử dụng.
  • Cải thiện chứng hoa mắt, chóng mắt, đau đầu thường gặp ở người lưu thông máu kém.
  • Bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực cho cơ thể.

Viên uống Nattokinase 2000FU Orihiro

Viên uống Nattokinase 2000FU Orihiro

2. Thuốc bổ tim mạch tốt nhất hiện nay Kirkland CoQ10 300mg

Hỗ trợ bổ sung hàm lượng cao CoQ10 (lên đến 300mg trong mỗi viên uống), Kirkland CoQ10 300mg chắc chắn sẽ là sản phẩm nổi bật trong TOP 7 thuốc hỗ trợ tim mạch hôm nay mà bạn không nên bỏ qua. Theo phản hồi từ phía khách hàng sử dụng, sử dụng Kirkland CoQ10 300mg đều đặn mỗi ngày có thể mang đến những dấu hiệu tích cực cho các vấn đề tim mạch, nhanh chóng cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng do thiếu hụt CoQ10 trong cơ thể (đặc biệt là ở người già), tăng cường và bảo vệ sức khỏe tim mạch trước các tác nhân gây hại từ chính chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học hàng ngày và tình trạng ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm thích hợp với người muốn hỗ trợ và dự phòng các vấn đề về tim mạch người có tiền sử mắc các vấn đề về tim mạch, người cao tuổi huyết áp cao.

Viên uống Kirkland CoQ10 300mg

Viên uống Kirkland CoQ10 300mg

3. Thuốc bổ tim mạch Puritan's Pride Coq10 100mg

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách TOP 7 thuốc hỗ trợ tim mạch được phản hồi tích cực nhất hiện nay, chỉ với một viên Puritan's Pride Coq10 100mg mỗi ngày là bạn có thể hỗ trợ bổ sung cho cơ thể đến 100mg Coq10 tốt cho sức khỏe tim mạch rồi đấy. Dành cho những bạn vẫn còn thắc mắc không biết Coq10 là gì và nó tác dụng gì thì “em” nó chính là một chất tương tự như vitamin trong cơ thể con người, cần thiết cho các hoạt động, chức năng cơ bản của tế bào.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng có đến 95% năng lượng hàng ngày của cơ thể được hoạt hóa bởi Coq10, đây cũng chính là lý do tại sao tình trạng thiếu hụt Coq10 có thể gây ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của cơ thể, đặc biệt tim, bộ phận tiêu thụ một nguồn năng lượng lớn, có nhu cầu cao và mối liên hệ mật thiết với Coq10. Puritan's Pride Coq10 100mg hỗ trợ bổ sung 100mg Coq10 trong mỗi viên sẽ là sản phẩm phù hợp với các trường hợp: người muốn hỗ trợ và dự phòng biến chứng tim mạch, người có nguy cơ mắc các vấn đề tim mạch, biến chứng tim hay đơn giản là người cao tuổi muốn tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.

Viên uống Puritan's Pride Coq10 100mg

Viên uống Puritan's Pride Coq10 100mg

4. TPCN hỗ trợ tim mạch của Mỹ CoQ10 Nature Made

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch của Mỹ CoQ10 200 mg đến từ thương hiệu Nature Made là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn bởi khả năng hấp thu và chuẩn hóa dễ dàng. Với bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, hạn chế tối đa tác dụng không mong muốn đối với cơ thể.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn FDA, Hoa Kỳ. Thành phần chính là CoQ10 200mg và một số thành phần tốt cho sức khỏe khác. Khi sử dụng CoQ10 của Nature Made sexd giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch và não bộ. Hạn chế những tác động xấu từ môi trường đến sức khỏe.

Liều dùng của CoQ10 Nature Made là 1 viên mỗi ngày, có thể uống trong hoặc sau khi ăn.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch của Mỹ CoQ10 200 mg

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch của Mỹ CoQ10 200 mg

 

5. Viên uống CoQ10 150mg Blackmores

Là sản phẩm thuốc hỗ trợ tim mạch nhập khẩu Úc được đánh giá cao tại thị trường Việt, CoQ10 150mg Blackmores hỗ trợ bổ sung hàm lượng CoQ10 150mg tốt cho sức khỏe tim mạch trong mỗi viên uống, tương ứng với liều dùng trong ngày. Sử dụng  CoQ10 150mg Blackmores đều đặn mỗi ngày không chỉ giúp bạn cải thiện các vấn đề liên quan đến tim mạch mà còn góp phần làm giảm các độc tố có hại do tác động của các hóa chất, ô nhiễm trong môi trường sống; giữ huyết áp ở mức khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe và bảo vệ tim mạch.

Đặc biệt, đối với người cao tuổi thì CoQ10 150mg Blackmores còn là trợ thủ sức khỏe đắc lực khi nhanh chóng xua tan cảm giác mệt mỏi, đau nhức do thiếu hụt CoQ10 trong cơ thể.

Viên uống CoQ10 150mg Blackmores

Viên uống CoQ10 150mg Blackmores

 

6. Viên uống Coenzyme Q10 Healthy Care

Viên uống Coenzyme Q10 150Mg Healthy Care là sản phẩm hỗ trợ tim mạch của thương hiệu Healthy Care nổi tiếng. Sản phẩm có thể dùng được cho nhiều đối tượng, trong các độ tuổi khác nhau, đặc biệt là người trung niên và cao tuổi

Thành phần chính trong sản phẩm có chứa Coenzyme Q10 với hàm lượng cao. Không chứa phụ gia như Gluten, tinh bột hay chất bảo quản,... Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ không mong muốn.

Sử dụng Coenzyme Q10 Healthy Care giúp hỗ trợ tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ bắp hoạt động bền bỉ, dẻo dai. Ngoài ra, viên uống còn hỗ trợ cân bằng chỉ số huyết áp và Cholesterol trong máu, có tác dụng tích cực đối với người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim mạch và huyết áp.

Sản phẩm dùng cho người gặp vấn đề về tim mạch, từng có tiền sử bệnh tim mạch, mỡ máu và cao huyết áp. Để viên uống phát huy tác dụng tốt, hãy uống 1 viên mỗi ngày, sau khi ăn theo liệu trình kéo dài.

Viên uống Coenzyme Q10 150Mg Healthy Care

Viên uống Coenzyme Q10 150Mg Healthy Care

 

7. Bột uống Herbalife Niteworks

Bột hỗ trợ tim mạch Herbalife Niteworkslà thực phẩm chức năng tốt cho tim mạch được bào chế dưới dạng bột của thương hiệu Herbalife. Thành phần chính trong sản phẩm được chiết xuất từ chanh, cung cấp L- Arginine, canxi Cacbonat, L- Taurine,... giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp và đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn giúp bạn thư giãn và nâng cao chất lượng giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Bột Herbalife Niteworks sử dụng cho người trưởng thành với liều lượng là 2 thìa pha với 240ml nước nguội hoặc mix cùng nước hoa quả. Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, hãy uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Bột hỗ trợ tim mạch Herbalife Niteworks

Bột hỗ trợ tim mạch Herbalife Niteworks

 

8. Viên uống hỗ trợ tim mạch của Mỹ Doctor's Best Nattokinase

Tương tự như Nattokinase 2000FU Orihiro, Doctor's Best Nattokinase cũng sử dụng thành phần Nattokinase làm thành phần chính đảm nhiệm vai trò hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch của người sử dụng. Với làm lượng Nattokinase 2000FU, Doctor's Best Nattokinase mang đến sự chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người gặp vấn đề về tim mạch với những tác dụng nổi bật như:

  • Hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ
  • Hỗ trợ ổn định huyết áp, tăng cường lưu thông máu, cải thiện và ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu do lưu thông máu kém.
  • Tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy giảm trí nhớ thường gặp ở người cao tuổi.

Viên uống Doctor's Best Nattokinase

Viên uống Doctor's Best Nattokinase

 

9. Thuốc hỗ trợ tim mạch của Nhật Nattokinase 4000Fu

 

Viên uống Nattokinase 4000FU Orihiro là sản phẩm hỗ trợ tim mạch đến từ thương hiệu Orihiro nổi tiếng, Nhật Bản. Đây là một trong những hãng Dược phẩm lâu đời và được đánh giá cao không chỉ ở thị trường Nhật mà còn ở rất nhiều quốc gia khác nhau.

Thuốc hỗ trợ tim mạch Nattokinase 4000FU có chứa các thành phần chính là Natto từ đậu nành lên men, có tác dụng tích cực phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, huyết áp. Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa Gelatin, Bacillus trích văn hóa natto, Glycerin, Axit béo glycerin este, sáp ong, Lecithin từ đậu nành,... và hàng loạt các thành phần tốt cho sức khỏe khác.

Ngoài khả năng hỗ trợ tim mạch, loại bỏ Cholesterol xấu trong máu, sản phẩm còn hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, giúp máu huyết lưu thông tốt, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng thiểu năng tuần hoàn máu. Từ đó cải thiện trí nhớ, giảm hoa mắt, chóng mặt

Thuốc bổ tim mạch dùng cho người trưởng thành, mỗi ngày dùng 2 viên, trước hoặc sau ăn. Để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia trước khi sử dụng.

Viên uống Nattokinase 4000FU Orihiro

Viên uống Nattokinase 4000FU Orihiro

 

10. Dầu hạt lanh Nature Made Flaxseed Oil

Tiếp tục hành trình khám phá các loại thuốc hỗ trợ tim mạch đang được tin dùng nhất hiện nay chúng ta cùng ghé thăm thương hiệu Nature Made, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ với sản phẩm dầu hạt lanh Nature Made Flaxseed Oil hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch nhé. Được chiết xuất từ hạt lanh tự nhiên cung cấp hàm lượng lớn axit béo omega 3 (ALA thực vật) cùng sự góp mặt của vitamin B6, sắt, kali, kẽm và đồng, Nature Made Flaxseed Oil không chỉ hỗ trợ tốt cho các vấn đề tim mạch mà còn mang đến khả năng chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người sử dụng. Sản phẩm được đánh giá có hiệu quả cao trong hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, cân bằng nội tiết, giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi do làm việc quá sức, làm đẹp da và cải thiện các dấu hiệu tuổi tác lên cơ thể.

Nếu bạn thuộc một số các trường hợp sau: người thường xuyên làm việc mệt mỏi, căng thẳng, áp lực; người đang bị suy giảm thị lực, người hay quên, đãng trí; người ăn chay không thể bổ sung axit béo omega-3 và omega- 6 từ cá hay dầu cá thì Nature Made Flaxseed Oil chắc chắn sẽ là một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu hiệu dành cho bạn đấy.

Dầu hạt lanh Nature Made Flaxseed Oil

Dầu hạt lanh Nature Made Flaxseed Oil

 

11. Viên uống Nature Made Cholest Off Plus

 

Là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ và được tin dùng trên toàn thế giới, cũng không khó hiểu tại sao trong TOP 7 thuốc hỗ trợ tim mạch hôm nay có đến 2 cái tên thuộc Nature Made. Bên cạnh dầu hạt lanh Nature Made Flaxseed Oil thì nhắc đến thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch tốt hiện nay của Nature Made thì Nature Made Cholest Off Plus chắc chắn là cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ dừng lại ở ở khả năng cải thiện và dự phòng các vấn đề tim mạch, Nature Made Cholest Off Plus còn hỗ trợ giảm nguy cơ béo phì và tăng cường sức khỏe tổng thể cho người sử dụng. Điều bạn cần làm chỉ là ghi nhớ uống 2 viên Nature Made Cholest Off Plus mỗi ngày, chia thành 2 lần, uống trong hoặc ngay sau bữa ăn để hỗ trợ tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch của mình là được rồi.

Viên uống Nature Made Cholest Off Plus

Viên uống Nature Made Cholest Off Plus

 

2 Thuốc hỗ trợ tim mạch là gì?

Thuốc hỗ trợ tim mạch là những sản phẩm cung cấp dưỡng chất và bồi bổ tim mạch. Ngoài tác dụng phòng ngừa, chúng còn được dùng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về tim mạch, huyết áp như mạch vành, cao huyết áp, đột quỵ, xơ vữa,...

Các loại TPCN hỗ trợ tim mạch không phải là thuốc, vì vậy chúng không thể thay thế thuốc chữa bệnh do bác sĩ kê đơn. Các sản phẩm là TPCN tốt cho tim mạch được dùng với nhiều nhóm đối tượng khác nhau bởi chúng được điều chế từ thành phần thiên nhiên, rất an toàn và lành tình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và giúp viên uống hỗ trợ tim mạch phát huy tác dụng tốt nhất, bạn hãy tham khảo ý kiến từ chuyên gia trước khi sử dụng.

3 Tiêu chí để chọn thực phẩm chức năng tốt cho tim mạch

Để lựa chọn được các sản phẩm hỗ trợ tim mạch phù hợp nhất, bạn hãy dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Nguồn gốc, xuất xứ: Đến từ những thương hiệu dược phẩm uy tín, được nghiên cứu và kiểm nghiệm chất lượng, độ an toàn
  • Thành phần an toàn: TPCN hỗ trợ tim mạch chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với người dùng
  • Được cấp phép: Bởi các cơ quan y tế có thẩm quyền về độ an toàn và hiệu quả sản phẩm đem lại
  • Đánh giá từ người dùng: Sản phẩm nhận được đánh giá tích cực từ người dùng. Bạn nên đọc review sản phẩm để có thể nắm rõ được những phản ứng phụ, thời gian phát huy tác dụng của sản phẩm,...

Lựa chọn sản phẩm được cấp phép lưu hành của Bộ Y tế

Lựa chọn sản phẩm được cấp phép lưu hành của Bộ Y tế

4 Lưu ý cho người gặp vấn đề về tim mạch

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm thuốc hỗ trợ tim mạch thì một chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý cùng chế độ luyện tập phù hợp cũng góp phần không nhỏ giúp các bệnh nhân tim mạch tăng cường sức khỏe và cải thiện tình trạng bệnh của mình. Dưới đây là một số lưu ý dành cho người gặp vấn đề về tim mạch giúp hỗ trợ tốt cho quá trình cải thiện sức khỏe của mình:

  • Ăn uống thanh đạm, ưu tiên các loại rau quả giàu chất xơ, các loại ngũ cốc, hạn chế đồ ngọt, thức uống có gas, cồn.
  • Mỗi ngày bạn có thể dành 30 phút, 5 lần/tuần để tập các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Các môn thể thao như đi bộ nhanh, bơi,… được đánh giá rất tốt cho người gặp vấn đề về tim mạch.
  • Hạn chế tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài. Bạn dành thời gian thư giãn tinh thần, giải tỏa áp lực bằng cách tập yoga, trò chuyện cùng bạn bè hay bơi lội.
  • Thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ,  gặp gỡ bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn về tình trạng sức khỏe của mình.

Sử dụng đúng liều lượng chỉ định

Sử dụng đúng liều lượng chỉ định

5 Địa chỉ đặt mua thuốc hỗ trợ tim mạch chính hãng, chất lượng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm thuốc hỗ trợ tim mạch nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ não tăng cường trí nhớ nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm hỗ trợ tim mạch tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Vậy là hành trình khám phá những loại thuốc hỗ trợ tim mạch của chúng ta cũng đã đi đến hồi kết rồi. Mong rằng với những sản phẩm được gợi ý đã giúp các bạn đã tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe của mình. Hãy theo dõi Chiaki để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn