Uống men vi sinh khi nào hiệu quả? Nên uống trước hay sau khi ăn?

Uống men vi sinh khi nào hiệu quả? Sử dụng men vi sinh chính là giải pháp được nhiều người áp dụng để đẩy lùi đi chứng rối loạn tiêu hóa. Không phải ai cũng biết cách uống men vi sinh vào lúc nào là tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, mình sẽ giải đáp cho bạn  nhé.

Men vi sinh được biết đến là một phát minh mang đến bước ngoặt trong việc đưa các vi sinh vật có lợi vào hệ tiêu hóa con người, góp phần nâng cao sức khỏe đường ruột và khả năng miễn dịch trước các mầm bệnh.

Ngày nay, men vi sinh thường được sử dụng để cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Uống men vi sinh khi nào hiệu quả? Nên uống trước hay sau khi ăn? Bổ sung men vi sinh đúng thời điểm có thể dẫn đến nhiều tác dụng không mong muốn. Ngay sau đây, hãy cùng Bác sĩ Phan Than Dần - Cố vấn của Chiaki giải đáp vấn đề sau nhé.

1 Men vi sinh là gì?

Men vi sinh còn được gọi là probiotic, là các chế phẩm chứa vi sinh vật có lợi cho đường ruột, khi uống vào giúp tăng cường vi khuẩn có lợi và ức chế các vi khuẩn có hại, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và mang lại sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là đối tượng trẻ em.

Men vi sinh thường được bán dưới dạng viên nang, bột hoặc có trong các sản phẩm chức năng. Men vi sinh có nhiều chủng loại khác nhau, có thể mang đến lợi ích cho sức khỏe. Có thể bổ sung men vi sinh từ chế độ ăn uống hàng ngày từ các nguồn thực phẩm như phô mai, đồ chua lên men, kim chi, dưa cải muối, sữa chua hoặc bổ sung thông qua chế phẩm thực phẩm chức năng chứa men vi sinh.

Men vi sinh là gì?

Men vi sinh là các chế phẩm chứa vi sinh vật có lợi cho đường ruột

2 Tại sao nên cần bổ sung men vi sinh?

Men vi sinh thường được dùng chủ yếu cho trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa do hệ miễn dịch còn non yếu, sức đề kháng kém. Đối với trẻ nhỏ bị rối loạn tiêu hóa hoặc mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh sớm, cũng có một số trẻ có thể mắc các bệnh về đường ruột do quá trình ăn uống không hợp lý. Khi đó, việc bổ sung men vi sinh cho trẻ là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, men vi sinh cũng được bổ sung cho người lớn, mang đến tác dụng tốt.

Một số lợi ích khi bổ sung men vi sinh người lớn có thể kể đến:

  • Men vi sinh bổ sung các lợi khuẩn có ích trong đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh khuẩn đường ruột, ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn có hại.
  • Men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, kích thích ăn ngon miệng hơn.
  • Các triệu chứng không dung nạp đường Lactose thường gặp ở sữa công thức cũng có thể cải thiện và bổ sung đầy đủ men vi sinh cho trẻ.
  • Hệ vi khuẩn đường ruột ổn định sẽ giúp tăng sức đề kháng cao cho cơ thể.

Tại sao nên cần bổ sung men vi sinh?

Bổ sung men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa

3 Phân biệt men vi sinh và men tiêu hóa

Men vi sinh và men tiêu hóa là 2 khái niệm khác nhau, do đó cũng khá nhiều người nhầm lẫn. Để phân biệt được 2 loại này bạn có thể tìm hiểu sau đây:

Tiêu chí Men vi sinh Men tiêu hóa
Khái niệm Là những sinh vật sống mà khi bổ sung một lượng thích hợp vào cơ thể sẽ có lợi cho sức khỏe. Là những enzyme được tiết ra từ nước bọt, dạ dày, tuyến tụy, có vai trò chuyển hóa thức ăn
Công dụng

Cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Hỗ trợ rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, các triệu chứng như tiêu chảy, táo bón, đau bụng, biếng ăn, chậm hấp thu,...

Chỉ định trong trường hợp cơ thể thiếu men tiêu hóa.

Tăng cường khả năng hấp thu ở người biếng ăn.

Cách sử dụng Có thể sử dụng lâu dài, không ảnh hưởng đến cơ chế tự sinh của cơ thể.

Chỉ sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ.

Tuân thủ liều lượng.

Đối tượng sử dụng Sử dụng cho mọi đối tượng Đối tượng được chỉ định theo đơn.

Phân biệt men vi sinh và men tiêu hóa

Phân biệt men vi sinh và men tiêu hóa

4 Thành phần của men vi sinh

  • Vi khuẩn có lợi: Những loại vi khuẩn có lợi như Lactobacillus, Bifidobacterium, Streptococcus thermophilus, Saccharomyces boulardii thường được sử dụng trong men vi sinh. Chúng có khả năng cân bằng hệ vi sinh ruột và cung cấp các lợi ích cho sức khỏe.
  • Prebiotics: Prebiotics là các chất dinh dưỡng không thể tiêu hóa mà vi khuẩn có lợi dùng làm nguồn dinh dưỡng. Chúng thường là các dạng của carbohydrate như inulin, fructooligosaccharides (FOS) hay galactooligosaccharides (GOS).
  • Enzymes: Các men vi sinh có thể chứa các enzyme tiêu hóa như amylase, cellulase, lactase và protease. Các enzyme này giúp cơ thể phân hủy thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng một cách hiệu quả.
  • Dưỡng chất bổ sung: Một số men vi sinh cung cấp các dưỡng chất bổ sung như vitamin, khoáng chất hoặc các chất chống oxy hóa để tăng cường hiệu quả chăm sóc sức khỏe.

5 Công dụng của men vi sinh

  • Men vi sinh giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường số lượng vi khuẩn có lợi. Giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng và hỗ trợ hệ miễn dịch, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp đề kháng miễn dịch. Có khả năng cạnh tranh với vi khuẩn gây bệnh mà còn kích thích hệ miễn dịch phản ứng mạnh hơn khi phải đối mặt với các tác nhân gây bệnh.
  • Men vi sinh có thể giúp cải thiện độ nhạy cảm dạ dày, khó tiêu, táo bón hoặc tiêu chảy, cung cấp các enzyme tiêu hóa hỗ trợ quá trình tiêu hóa thực phẩm.
  • Một hệ vi sinh đường ruột cân đối và khỏe mạnh cải thiện khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ thực phẩm, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể.

Công dụng của men vi sinh

Men vi sinh hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

6 Uống men vi sinh khi nào? Trước hay sau ăn?

Men vi sinh khi uống phải có đủ hàm lượng thì mới có tác dụng, nếu không đủ lượng thì men vi sinh uống trước hay sau khi ăn đều không có hiệu quả. Thông thường đối với men vi sinh, phải đạt đủ liều lượng ít nhất, phải chứa hàm lượng lợi khuẩn là 107CFU/gram mới đem lại hiệu quả.

Men vi sinh là sinh vật sống nên chúng có thể dễ dàng tiêu diệt bởi acid trong dạ dày. Nếu uống lúc đói thì dạ dày đang trống sẽ chứa nhiều acid nên có thể làm giảm số lượng lợi khuẩn khi chúng ta đưa vào, dẫn đến không đủ hàm lượng có tác dụng. 

Men vi sinh uống trước hay sau khi ăn?, thời điểm thích hợp nhất để sử dụng là trong, trước hoặc ngay sau khi ăn, đừng để đói bụng. Không nhất thiết phải sử dụng sau bữa ăn chính, có thể ăn nhẹ gì đó rồi sử dụng men vi sinh để làm lớp đệm bảo vệ lợi khuẩn khỏi acid của dạ dày.

7 Men vi sinh uống khi nào? Không dùng chung với thực phẩm gì?

Khi uống men vi sinh, bạn cũng cần tránh 2 thực phẩm dưới đây:

  • Thuốc kháng sinh: Khi sử dụng kháng sinh, các lợi khuẩn đường ruột có thể bị tiêu diệt. Men vi sinh thường giúp bổ sung lại lượng lợi khuẩn đã mất. Tuy nhiên, khi sử dụng đồng thời kháng sinh và men vi sinh, lượng lợi khuẩn bổ sung này sẽ bị tiêu diệt. Vì vậy, cần chú ý uống kháng sinh và men vi sinh cách nhau ít nhất 2-3 giờ.
  • Thức ăn nóng: Tránh dùng với thức ăn nóng (sữa, thức ăn, đồ uống) là điều quan trọng đảm bảo hoạt lực của men vi sinh. Các chủng lợi khuẩn thông thường bị chết trong khoảng nhiệt độ 50-80 độ C. Vi sinh sẽ hoạt động mạnh nhất ở ngưỡng nhiệt khoảng 37 độ C.

8 Cách uống men vi sinh như thế nào để đạt hiệu quả cao

  • Cách dùng men vi sinh khá đơn giản, nó sẽ khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm cụ thể mà bạn đang sử dụng. Bạn cũng cần tuân thủ các bước sau đây:
  • Men vi sinh thường được cung cấp dưới dạng viên nang hoặc bột, bạn cần đọc hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm để biết liều lượng và cách sử dụng cụ thể.
  • Men vi sinh thường được uống vào bữa ăn hoặc sau bữa ăn để tối ưu hóa quá trình tiêu hóa. Điều này giúp vi khuẩn men sống sót qua dạ dày và đến ruột non
  • Nên sử dụng men vi sinh theo liều lượng được khuyến nghị. Thông thường, liều lượng men vi sinh được chỉ định trên bao bì sản phẩm. Hãy tuân thủ theo hướng dẫn và không sử dụng quá liều hoặc dùng vượt quá thời gian khuyến nghị.
  • Bạn có thể uống men vi sinh với nước, nước trái cây hoặc nước lọc. Bạn cũng có thể trộn men vi sinh vào thức uống như sữa, sinh tố hoặc nước hoa quả.
  • Đối với trẻ em, tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng dành riêng cho trẻ em trên bao bì sản phẩm. Nếu bạn không chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trẻ em hoặc nhà chuyên môn y tế.
  • Để men vi sinh có hiệu quả tối ưu, nên tuân thủ lịch trình sử dụng trong thời gian dài, thường là từ vài tuần đến vài tháng. Điều này giúp xây dựng và duy trì hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh.

Cách uống men vi sinh như thế nào để đạt hiệu quả cao

Cách uống men vi sinh như thế nào để đạt hiệu quả cao

9 Những lưu ý khi dùng men vi sinh

Khi bạn đã biết cách dùng men vi sinh, dưới đây là một số lưu ý bạn cần áp dụng:

  • Không dùng men vi sinh với liều quá lớn: Lượng lợi khuẩn trong đường ruột vượt mức tác dụng quá nhiều trong thời gian quá dài cũng có thể gây ra vấn đề tiêu hóa. Điển hình như tiêu chảy, đầy hơi, đau bụng. Khi cho bé uống mẹ nên chia nhỏ liều dùng để bé từ từ làm quen.
  • Tập cho bé thói quen sử dụng: Men vi sinh uống trước hay sau khi ăn còn phụ thuộc vào thói quen ăn uống.
  • Khi sử dụng men dạng bột không nên pha với cháo, đồ uống hay nước có nhiệt độ trên 40 độ C, vì các vi khuẩn có lợi trong men vi sinh rất dễ bị tiêu diệt ở nhiệt độ này.
  • Không nên sử dụng men vi sinh đã mở nắp hoặc pha loãng với nước quá 2 giờ. Khi sử dụng men vi sinh đã pha phải dùng ngay, vi lợi khuẩn sẽ bị tiêu diệt nếu tiếp xúc với môi trường bên ngoài quá lâu, không thể cung cấp đủ lợi khuẩn cho cơ thể.
  • Nhiệt độ lý tưởng có thể bảo quản men tiêu hóa tốt nhất là 4-25 độ, đối với các dạng men nhỏ giọt phải vặn chặt nắp và bảo quản kỹ trong ngăn mát tủ lạnh.

10 Top 5 men vi sinh bán chạy nhất tại Chiaki 

1. Men vi sinh Optibac Probiotics tím cho phụ nữ của Anh

Để giải quyết những vấn đề khó nói ở phụ nữ, men vi sinh Optibac Probiotics tím chính là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề nấm âm đạo và viêm âm đạo. Với khả năng cung cấp lợi khuẩn và cân bằng độ pH của âm đạo, sản phẩm này giúp loại bỏ mùi hôi và khí hư. Đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây hại.

Men vi sinh Optibac Probiotics tím cho phụ nữ của Anh

Men vi sinh Optibac Probiotics tím cho phụ nữ của Anh

 

Thành phần: 2,3 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus reuteri RC-14™ và Lactobacillus rhamnosus GR-1™

Công dụng

  • Ngăn chặn vi khuẩn gây hại, củng cố khả năng miễn dịch tự nhiên.
  • Điều chỉnh sản xuất độc tố điều hòa hệ miễn dịch.
  • Phá vỡ lớp màng sinh học - hàng rào nhầy nhụa do vi khuẩn gây bệnh tạo ra để bảo vệ chúng và cho phép chúng phát triển.
  • Hỗ trợ chống lại viêm đường tiết niệu do vi khuẩn.
  • Cân bằng độ pH cho âm đạo, ngăn không cho vi khuẩn phát triển.
  • Loại bỏ mùi hôi, khí hư giúp vùng kín khô thoáng, sạch sẽ.

Đối tượng sử dụng

  • Bổ sung lợi khuẩn dành cho nữ giới từ 4 tuổi.
  • Thích hợp với cả phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Đặc biệt hỗ trợ cho phụ nữ đang gặp vấn đề phụ khoa.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống 1 viên mỗi ngày vào buổi sáng.
  • Sử dụng 1 viên/ngày nếu có viêm nhiễm phụ khoa.

Giá sản phẩm: 240.000đ/14 viên - 399.000đ/30 viên - 999.000đ/90 viên

11 2. Men vi sinh BioGaia Protectis Baby cho trẻ sơ sinh

Men vi sinh BioGaia cho trẻ sơ sinh bổ sung vi lợi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, hỗ trợ duy trì và cải thiện hệ vi đường ruột giúp đường ruột khỏe mạnh và các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên 100%, là Protectis duy nhất có nguồn gốc từ sữa mẹ. Được chứng nhận an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Men vi sinh BioGaia Protectis Baby cho trẻ sơ sinh

Men vi sinh BioGaia Protectis Baby cho trẻ sơ sinh

Thành phần: L.reuteri DSM 17938.

Công dụng

  • Giúp bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, hỗ trợ duy trì cải thiện hệ vi sinh đường ruột.
  • Giúp hạn chế rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi và trẻ nhỏ.
  • Trẻ sinh non

Hướng dẫn sử dụng

  • Trẻ sơ sinh - 2 tuổi: Mỗi ngày dùng 5 giọt
  • Trẻ biết nhai: Sử dụng mỗi ngày 1 viên.

Giá sản phẩm: 415.000đ/5ml

3. Men vi sinh Bifina R

Men vi sinh Bifina R là sản phẩm bán chạy số 1 của Nhật Bản trong vòng 25 năm, nhờ công nghệ đột phá và công thức tiên tiến, Bifina R có thể đưa lợi khuẩn tiến sâu vào ruột non và đại tràng để tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng. Men vi sinh Bifina là dòng sản phẩm có hàm lượng thấp, phù hợp để hỗ trợ trẻ nhỏ hoặc người lớn có các triệu chứng ở mức độ nhẹ.

 

Men vi sinh Bifina R

Men vi sinh Bifina R

 

Thành phần: Bifidobacterium, Lactobacillus

Công dụng

  • Giúp bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột. 
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột đồng thời giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi.
  • Hỗ trợ tối đa trong quá trình tiêu hóa thức ăn.
  • Giúp tối ưu hóa khả năng hấp thu các dưỡng chất.
  • Cải thiện cũng như nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ.

Đối tượng sử dụng

  • Người già, trẻ em có các biểu hiện như: Tiêu chảy, táo bón, chướng bụng đầy hơi.
  • Trẻ em biếng ăn, người hấp thu kém, sau ốm, suy dinh dưỡng.
  • Những người bị chứng bất dung nạp đường lactose.
  • Dùng cho người có chế độ ăn ít chất xơ, vitamin, ăn uống thất thường, người bị căng thẳng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Trẻ em từ 3 – 11 tuổi: 1-2 gói/ ngày
  • Người lớn và trẻ em trên 11 tuổi bị bệnh đại tràng mức độ nhẹ: 3 gói/ngày
  • Người muốn duy trì dùng 1 gói/ngày, có thể dùng hàng ngày

Giá sản phẩm: 279.000đ/20 gói - 1.026.000đ/60 gói

4. Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride

Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai bị rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, táo bón. Mỗi viên men vi sinh chứa 100 triệu lợi khuẩn nâng cao của đường ruột, tăng hấp thu, giúp ăn ngon, ngủ ngon, hỗ trợ miễn dịch hiệu quả, loại bỏ chứng rối loạn tiêu hóa.

Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride

Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride

Thành phần: Lactobacillus Acidophilus

Công dụng

  • Bổ sung 100 triệu lợi khuẩn giúp đường ruột khỏe mạnh.
  • Tăng cường chức năng tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất.
  • Cải thiện chứng táo bón, đầy bụng, khó tiêu.
  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa.
  • Men vi sinh giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh do virus, vi khuẩn.
  • Giảm tác dụng phụ của thuốc kháng sinh.

Đối tượng sử dụng

  • Người trưởng thành.
  • Người bị rối loạn tiêu hóa.
  • Đầy bụng, khó tiêu, táo bón.
  • Người đang điều trị kháng sinh lâu dài.
  • Người được chỉ định bổ sung men vi sinh.

Hướng dẫn sử dụng

  • Đối với người lớn, uống 1 viên/ lần, 1-3 lần/ ngày cùng bữa ăn.
  • Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: 1 viên/ lần/ ngày cùng bữa ăn.

Giá sản phẩm: 179.000đ/100 viên - 405.000đ/250 viên

5. Men vi sinh Life Space Probiotic cho người lớn

Life Space Probiotic là men vi sinh của Úc được nghiên cứu và phát triển dựa theo công thức Danisco Đan Mạch với tiêu chuẩn GMP rất nghiêm ngặt. Nhờ công thức chuyên biệt đó, men vi sinh Life Space Probiotic chứa đến 32 tỷ lợi khuẩn trong mỗi viên uống, mang lại sức khỏe cho mỗi gia đình.

Men vi sinh Life Space Probiotic cho người lớn

Men vi sinh Life Space Probiotic cho người lớn

Thành phần: L.rhamnosus

Công dụng

  • Giúp hỗ trợ, cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt, làm giảm chứng táo bón.
  • Cải thiện và bảo vệ chức năng của đường ruột.
  • Giúp người dùng hấp thụ thức ăn, dinh dưỡng vào cơ thể tốt hơn.
  • Tăng đề kháng và làm ức chế sự ảnh hưởng của các hại khuẩn trong đường ruột.
  • Có tác dụng chăm sóc sức khỏe tổng thể.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dành cho người trưởng thành.

Hướng dẫn sử dụng

  • Men vi sinh Life Space Probiotic loại 60 viên, 40 viên: Uống 2 viên mỗi ngày. 
  • Men vi sinh Life Space Probiotic loại 30 viên Double Strength Probiotic: Uống 1 viên mỗi ngày

Giá sản phẩm: 335.000đ/20 viên - 355.000đ/30 viên - 342.000đ/40 viên - 520.000đ/60 viên

12 Địa chỉ chọn mua men vi sinh chính hãng, giá tốt

Hiện nay, các sản phẩm men vi sinh chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm men vi sinh tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Men vi sinh là sản phẩm rất tốt cho tiêu hóa. Trong bài viết trên đây, Chiaki cũng đã giải đáp cho bạn thắc mắc uống men vi sinh khi nào cùng các sản phẩm men vi sinh chính hãng đang bán chạy tại Chiaki. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy lan tỏa bằng cách like và share đến người thân và bạn bè của mình nhé. Chúc bạn sẽ có được những thông tin thật bổ ích

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn