[THẮC MẮC] Men vi sinh Bifina giá bao nhiêu, có tốt không, cách dùng như thế nào?

Men vi sinh Bifina- men vi sinh cao cấp của Nhật Bản có tác dụng hỗ trợ tốt các vấn đề về tiêu hóa. Cùng khám phá review men vi sinh Bifina giá bao nhiêu, có tốt không và cách uống như thế nào để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Với tác dụng hỗ trợ tốt các vấn đề về tiêu hóa, men vi sinh Bifina ngày càng được nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính hay bị rối loạn tiêu hóa lâu năm. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm men vi sinh phù hợp với tất cả các thành viên gia đình thì đừng bỏ qua những thông tin bổ ích dưới đây nhé!

1 Men vi sinh Bifina là gì?

[THẮC MẮC] Men vi sinh Bifina giá bao nhiêu, có tốt không, cách dùng như thế nào? 1

Men vi sinh bifina là dòng men vi sinh cao cấp của Nhật Bản được sản xuất với công thức ưu việt 3 trong 1: thành phần chính là lợi khuẩn Bifidobacterium (lợi khuẩn chính, chiếm hơn 90% tổng lợi khuẩn đường ruột, tập trung chủ yếu ở đại tràng), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide (thức ăn cho lợi khuẩn). Mang đến tác dụng hiệu quả giúp cân bằng hệ sinh vật trong đường ruột, từ đó hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của cơ thể.

Bifina là sản phẩm được sáng chế bởi công ty dược phẩm Morishita Jintan với 125 kinh nghiệm, được sản xuất bằng công nghệ độc đáo duy nhất trên thế giới- công nghệ viên nang có màng kéo liền mạch không vết nối, bao bọc các loại khuẩn có lợi bằng một lớp siêu bảo vệ kết hợp với một lớp màng kháng axit dạ dày giúp bảo vệ các lợi khuẩn này khỏi tác động của môi trường axit khắc nghiệt ở dạ dày, an toàn đi đến ruột non và đại tràng.

2 Thành phần men vi sinh Bifina

Thành phần có trong 1 gói men vi sinh Bifina (1,2g)

  • 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium
  • 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus
  • 0,29g chất xơ Oligosaccharide
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: eristorium, dầu ăn, đậu tương, sữa bột, muối Canxi, muối kali, hương liệu, chất điều chỉnh pH, chất nhũ hóa.

3 Công dụng của men vi sinh Bifina

[THẮC MẮC] Men vi sinh Bifina giá bao nhiêu, có tốt không, cách dùng như thế nào? 2

  • Làm giảm các rối loạn đường ruột do sử dụng kháng sinh trong thời gian dài, do bệnh lý hoặc do nhiễm nhiều loại vi khuẩn gây hại, sử dụng hóa chất trị liệu với những biểu hiện như: đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, tiêu chảy, viêm ruột, rối loạn tiêu hóa, đi phân sống, táo bón.
  • Hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính.
  • Hỗ trợ tốt các vấn đề về tiêu hóa như: chức năng tiêu hóa kém, táo bón, ăn không tiêu, viêm đại tràng, không dung nạp lactose.
  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn, giúp đường ruột khỏe mạnh.
  • Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, cải thiện và nâng cao sức khỏe.

4 Đối tượng sử dụng men vi sinh Bifina

  • Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi: trẻ em, người lớn và đặc biệt là người già mắc các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy, chướng bụng, đầy hơi, táo bón, phân sống,… do nhiễm khuẩn ruột, loạn khuẩn ruột, do sử dụng kháng sinh trong thời gian dài hoặc một số nguyên nhân khác.
  • Người mắc bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính.
  • Người mắc chứng không dung nạp đường lactose.
  • Người có chế độ ăn ít vitamin, chất xơ, ăn uống không điều độ; người bị căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.
  • Trẻ em mắc chứng biếng ăn, người hấp thu kém, suy dinh dưỡng hoặc muốn phục hồi sức khỏe sau ốm.
  • Sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Chống chỉ định với các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.

>>Xem thêm: Men vi sinh BioGaia cho trẻ sơ sinh cho trẻ sơ sinh giúp bé cải thiện táo bón, tăng sức đề kháng  

5 Cách dùng men vi sinh Bifina

[THẮC MẮC] Men vi sinh Bifina giá bao nhiêu, có tốt không, cách dùng như thế nào? 3

Liều dùng Bifina

  • Đối với trẻ em từ 3- 11 tuổi: 1-2 gói/ngày
  • Đối với người lớn và trẻ em trên 11 tuổi mắc bệnh đại tràng ở mức độ nhẹ: 3 gói/ngày.
  • Đối với người muốn duy trì sức khỏe đường tiêu hóa: 1 gói/ngày, có thể sử dụng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách uống Bifina hiệu quả

  • Để sử dụng men vi sinh Bifina, bạn chỉ cần cho men vào miệng, nuốt luôn mà không cần nhai hay uống cùng với nước, nước bọt tiết ra từ miệng sẽ đủ để bạn uống Bifina.
  • Nếu muốn bạn vẫn có thể uống Bifina với nước sôi để nguội hoặc sữa nguội. Không uống Bifina với nước ấm hoặc nóng.

Uống Bifina vào lúc nào? Trước hay sau ăn?

Như đã nói ở trên, men vi sinh Bifina được sản xuất bằng công nghệ độc đáo duy nhất trên thế giới giúp Bifina tránh khỏi tác động của môi trường axit khắc nghiệt ở dạ dày, an toàn đi đến ruột non và đại tràng. Chính vì thế, nếu với các men vi sinh thông thường khác bạn cần uống sau ăn thì với Bifina, bạn có thể uống vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, trước hay sau ăn đều được.

Trong trường hợp đang sử dụng thuốc kháng sinh thì nên uống Bifina sau khi uống thuốc kháng sinh khoảng 2 tiếng.

>>Xem thêm Top các sản phẩm men ví sinh cho bé bán chạy nhất hiện nay

6 Men vi sinh Bifina có tốt không?

Là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo sử dụng để hỗ trợ tốt các vấn đề về tiêu hóa, men vi sinh Bifina là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe tiêu hóa cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm của Bifina

  • Được sản xuất với công nghệ độc đáo ưu việt tăng khả năng sống sót của men vi sinh lên tới 90% trong quá trình đi đến ruột non và đại tràng. Trong khi khả năng sống sót của các men vi sinh khác chỉ dưới 1%.
  • Hỗ trợ tốt các vấn đề về tiêu hóa, đặc biệt đối với các trường hợp viêm đại tràng cấp và mãn tính.
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi: trẻ em, người lớn, người già, phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm của Bifina

  • Chống chỉ định với các trường hợp dị ứng với các thành phần của thuốc. Biểu hiện dị ứng: buồn nôn, ngứa,…
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả tùy theo cơ địa của mỗi người.

7 Men vi sinh Bifina giá bao nhiêu

[THẮC MẮC] Men vi sinh Bifina giá bao nhiêu, có tốt không, cách dùng như thế nào? 4

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp men vi sinh Bifina hiện nay thì sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 340.000- 450.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Đây là mức giá chung của hầu hết các đơn vị cung cấp Bifina hiện nay, trong trường hợp sản phẩm bạn mua có giá cao hoặc thấp hơn thì vấn đề về chất lượng sản phẩm cần được xem xét cụ thể.

8 Mua men vi sinh Bifina ở đâu?

Hiện nay, men vi sinh Bifina được phân phối khá rộng rãi, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng phân phối trực tiếp của hãng hay các trang TMĐT như Lazada, Tiki, Chiaki,… Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn đừng quên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng. Sử dụng các phần mềm check mã để kiểm tra thông tin sản phẩm.

Sản phẩm men vi sinh Bifina đang được Chiaki.vn bán với mức giá khuyến mại chỉ 340.000 VNĐ. Chiaki cam kết cung cấp sản phẩm Bifina chính hãng, có chứng nhận của công ty nhập khẩu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

9 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng men vi sinh Bifina

Có nên uống Bifina mỗi ngày?

Các chuyên gia y tế thường khuyến cáo không nên dùng men tiêu hóa thường xuyên, tránh tình trạng lệ thuộc vào men tiêu hóa. Vậy men vi sinh thì sao, có thể sử dụng mỗi ngày hay không?

Men tiêu hóa là sản phẩm bổ sung enzym, khi sử dụng thường xuyên có thể dẫn tình trạng cơ thể lệ thuộc vào men tiêu hóa và ngưng tự sản sinh enzym. Còn men vi sinh là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn, cơ thể không tự sản sinh nên không xảy ra tình trạng phụ thuộc vào men vi sinh. Bạn hoàn toàn có thể uống men vi sinh Bifina mỗi ngày để hỗ trợ tốt cho sức khỏe tiêu hóa mà không cần lo lắng sẽ bị lệ thuộc vào sản phẩm này.

Có nên tạm dùng uống Bifina khi các triệu chứng đã thuyên giảm?

Có rất nhiều trường hợp người sử dụng men vi sinh Bifina sau 3-4 tuần đã thấy có hiệu quả tích cực, các triệu chứng bệnh về tiêu hóa thuyên giảm và dừng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các trường hợp này sẽ dễ dàng tái phát bệnh trong vòng vài tháng do các dấu hiệu bệnh thuyên giảm sau vài tuần sử dụng Bifina nhưng hệ vi khuẩn đường ruột bên trong chưa đạt được trạng thái cân bằng và ổn định, các tổn thương về đường tiêu hóa chưa được phục hồi.

Để có hiệu quả điều trị tốt nhất, bạn nên duy trì việc sử dụng men vi sinh Bifina từ 3-6 tháng, ngay cả khi đã xuất hiện các dấu hiệu phục hồi tích cực.

Mong rằng với những thông tin bổ ích về men vi sinh Bifina trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm men vi sinh phù hợp giúp chăm sóc sức khỏe tiêu hóa cho các thành viên trong gia đình. Đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức của Chiaki để có thêm thông tin bổ ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn