BB Cream là gì? Công dụng và cách dùng kem nền BB hiệu quả

83
BB Cream là dòng sản phẩm trang điểm được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Vậy BB Cream là gì? Có công dụng gì? Cách dùng như thế nào hiệu quả? Chiaki sẽ giải đáp ngay cho bạn trong bài viết sau đây nhé!

Với khả năng che phủ nhẹ nhàng, dưỡng ẩm và bảo vệ da, sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và rạng rỡ mỗi ngày. Không chỉ là kem nền, BB Cream cũng kết hợp cùng nhiều công dụng như dưỡng da, chống nắng, giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm. Cùng Chiaki tìm hiểu xem BB Cream là gì mà lại được yêu thích đến vậy?

1 Kem nền BB Cream là gì?

BB Cream là kem gì? BB Cream được viết tắt từ Blemish Balm là một loại kem đa năng có khả năng che phủ các khuyết điểm trên da, làm sáng da, chống nắng và dưỡng da. Sản phẩm được yêu thích bởi độ che phủ tốt, mang đến lớp nền mỏng mịn và dùng được cho nhiều tone màu khác nhau. Thành phần cung cấp nhiều dưỡng chất, khi sử dụng sẽ có cảm giác làn da được cấp nước dưỡng ẩm và được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời.

Kem nền BB Cream là gì?

BB cream là dòng kem đa năng giúp che phủ khuyết điểm trên da

2 Thành phần có trong BB Cream

Không chỉ là một sản phẩm dùng để trang điểm trên da, BB Cream còn là kem trang điểm giúp cung cấp nhiều dưỡng chất khác. Khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác được tối giảm các bước dưỡng da và trang điểm đi nhiều hơn. Các thành phần thường thấy trong BB Cream mang đến một số công dụng như:

  • Oxit sắt, Titanium dioxide: Tăng khả năng chống nắng vật lý, cung cấp màu sắc cho BB Cream giúp da đều màu và tự nhiên hơn.
  • Hyaluronic acid, Glycerin, Ceramides: Giúp cấp ẩm, giữ nước trên da, mang đến làn da căng mọng và mềm mịn. Giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, mang  đến làn da khỏe mạnh hơn.
  • Zinc oxide, Titanium dioxide: Tăng khả năng chống nắng với chỉ số SPF 30 phổ rộng.
  • Vitamin E, C: Bảo vệ da khỏi các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa. 
  • Chiết xuất cam thảo, arbutin, Niacinamide: Làm sáng và đều màu da.
  • Mica: Phản xạ ánh sáng để tạo độ sáng cho da.
  • Chiết xuất nha đam, trà xanh: Có tác dụng làm dịu da, kháng viêm.
  • Peptide: Kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da.

Thành phần có trong BB Cream

BB cream cung cấp nhiều dưỡng chất cho da

3 Công dụng của BB Cream

Tạo lớp nền

Khác biệt với những sản phẩm kem nền truyền thống, sử dụng BB Cream sẽ giúp nàng mang lại diện mạo tự nhiên hơn, với một lớp kem nền mỏng nhẹ trên da. Chỉ với một bước dùng sản phẩm, bạn có thể có được lớp nền hoàn hảo, vừa có khả năng che phủ khuyết điểm, vừa có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da. 

Chất kem không đậm hay dày cộm như kem nền truyền thống, kem nền BB tạo cho các nàng lớp nền mỏng mịn, mang đến lớp trang điểm tự nhiên. Có thể nói, BB Cream này được đánh giá khá cao, hoàn toàn có thể thay thế được tất cả các bước trang điểm khác, kể cả phấn phủ. 

Che khuyết điểm

Kem dưỡng da có màu BB với chất kem mỏng mịn, không vón cục, dễ dàng tạo lớp nền mỏng nhẹ trên da. BB cream giúp che phủ vượt trội, giúp bạn trang điểm dễ dàng, dễ dàng tán đều trên da. Một số thành phần gốc silicone, cam thảo và arbutin thường gặp có công dụng làm đều màu da, mịn da như dùng kem lót.

Làm sáng da

Trong thành phần của kem nền BB Cream có chứa thành phần giúp làm sáng da, giảm thâm nám. Kem nền BB cũng có khả năng kiềm dầu, giúp da luôn khô thoáng. 

Dưỡng ẩm, dưỡng da

Không chỉ là sản phẩm dùng để trang điểm, BB Cream còn cung cấp các dưỡng chất cho da, hạn chế tình trạng da khô, mốc nếu để lớp trang điểm quá lâu. Một số loại BB Cream hiện nay đã được cải tiến và bổ sung thành phần từ thảo mộc thiên nhiên và vitamin E, nên có thể cung cấp độ ẩm ngăn ngừa lão hóa cao cho da. 

Thành phần của kem BB chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp sản phẩm trở thành lựa chọn tốt cho những người có vấn đề về mụn trứng cá. Các thành phần trong mỹ phẩm kem BB có thể giúp điều trị mụn, giúp da trở nên mịn màng và khỏe mạnh. 

Chống nắng

Với chỉ số SPF 30 không thể chống nắng mạnh mẽ như các sản phẩm kem chống nắng chuyên dụng nhưng BB Cream vẫn thích hợp sử dụng hàng ngày, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Công dụng của BB Cream

Bb cream giúp tạo lớp nền, chống nắng, làm sáng da

4 Nhược điểm của BB Cream

Dù được đánh giá là một sản phẩm rất đa năng nhưng BB Cream vẫn còn có một số nhược điểm khi sử dụng:

  • Hầu hết các loại kem nền BB đều có cấp ẩm nên đôi khi sẽ khiến cho làn da có độ bóng, đặc biệt là da dầu.
  • Kem nền BB chỉ có 2 tông màu đó là màu tự nhiên (Natural) và màu sáng (Light).
  • BB cream có khả năng kiềm dầu không tốt, dễ bị xuống tone nhanh, độ che phủ ở mức khá.
  • Khi sử dụng trong thời tiết nóng ẩm có thể khiến da cảm thấy khó chịu và dễ bị mốc.

5 Những ai nên dùng BB Cream?

BB Cream thích hợp sử dụng cho mọi loại da, gồm da dầu, da khô, da mụn trứng cá và các loại da khác. BB Cream không thích hợp sử dụng cho các cô nàng da ngăm hay cô nàng có quá nhiều khuyết điểm trên mặt, vì độ che phủ có nhiều hạn chế.

Kem BB thích hợp sử dụng chuyên biệt cho những đối tượng sau:

  • Người muốn có lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên: BB cream tạo lớp nền mỏng, nhẹ nhàng, giúp da trông tự nhiên và khỏe mạnh.
  • Người ít thời gian trang điểm: BB Cream kết hợp với nhiều chức năng trong một sản phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm.
  • Người muốn dưỡng da trong quá trình trang điểm: BB chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, giúp cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Người muốn che phủ các khuyết điểm: Giúp che phủ các khuyết điểm như mụn, thâm, lỗ chân lông to một cách nhẹ nhàng.
  • Người mới bắt đầu làm quen với trang điểm: BB cream dễ sử dụng và không đòi hỏi kỹ thuật cao, người mới bắt đầu hoàn toàn có thể sử dụng được.

Những ai nên dùng BB Cream?

BB cream thích hợp dùng cho mọi loại da

6 Cách sử dụng BB Cream

  • Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt để giúp thông thoáng lỗ chân lông. Lau khô da mặt khi đã làm sạch bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang.
  • Bước 2: Thoa đều kem dưỡng da lên da mặt để cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bước 3: Sử dụng kem chống nắng.
  • Bước 4: Lấy một lượng BB cream vừa đủ ra mu bàn tay, dùng ngón tay xoa nhẹ, rồi chấm và thoa lên vùng da bị khuất trên mặt như: khóe miệng, bọng mắt, mũi, hõm má, các nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn nhằm che khuất những khiếm khuyết.
  • Bước 5: Sử dụng cọ trang điểm, bông mút hoặc ngón tay để thoa đều BB Cream. Ngón tay có thể sẽ là lựa chọn tốt giúp làm ấm sản phẩm và hòa trộn vào da một cách tự nhiên nhất.
  • Bước 6: Thoa thêm BB để che khuyết điểm lên trên các vùng da cần thiết. Không cần sử dụng bột phủ, nhưng với vùng da có khuyết điểm lớn, bạn có thể sử dụng một chút phấn phủ để tạo độ bám lâu dài.

Cách sử dụng BB Cream

Thoa đều bb cream lên da để tạo một lớp nền mịn mướt

7 Một số lưu ý khi dùng kem nền BB Cream

Mặc dù kem BB là lựa chọn tuyệt vời cho những người có lớp nền với nhiều lợi ích. Trước khi mua sản phẩm bạn cần quan tâm đến một số lưu ý sau đây:

  • Chỉ nên dùng một lượng vừa đủ, không cần quá dày. Nếu sử dụng một lớp BB cream dày thì lỗ chân lông sẽ bị bít lại, dễ gây ra mụn.
  • Nên sử dụng thêm các loại kem chống nắng chuyên dụng vì chỉ số SPF của BB cream không cao.
  • Để có một lớp nền căng mượt thì bạn có thể sử dụng cọ mút hoặc dùng bằng tay để tán.
  • Để có một lớp nền căng mượt thì tốt nhất bạn nên sử dụng thể sử dụng cọ mút hoặc dùng bằng tay để tán.
  • Giữ sạch làn da bằng sữa rửa mặt và nước tẩy trang nếu bạn trang điểm mỗi ngày.
  • Chú ý đến thời gian sử dụng sau khi đã mở nắp sản phẩm, tránh sử dụng các sản phẩm hết hạn. 

8 Cách chọn kem nền BB Cream

Theo loại da

Tiêu chí đầu tiên bạn cần chọn BB cream phù hợp với loại da, vì nếu bạn chọn không hợp sẽ gây ra tình trạng kích ứng trên da. Bạn cần xác định loại da của mình là da gì để chọn BB cream có kết cấu, độ che phủ và độ dưỡng ẩm phù hợp:

  • Da khô: Nên chọn sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm cao. có kết cấu hỏng nhẹ, không gây khô da hay nhờn rít cho da.
  • Da dầu: Chọn sản phẩm có khả năng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, có kết cấu mịn, không gây bóng nhờn hay trôi nền.
  • Da thường có nhiều khuyết điểm: Chọn cho mình BB cream có kết cấu dày một chút để che phủ tốt hơn.

Theo sắc thái da 

Bạn nên chọn BB cream phù hợp với tông màu da để tạo nên một lớp nền tự nhiên, hài hòa và không bị tối hay sáng quá mức. Để xem kem nền có phù hợp với da hay không bạn nên thử trên cổ tay hoặc cằm để chọn tông màu phù hợp với da bạn nhất.

  • Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng nên chọn kem BB có tông màu trung bình hoặc sáng. 
  • Da ngăm hoặc sẫm màu nên chọn kem BB có tông màu tối hoặc nâng tông da.

Theo bảng thành phần 

Khi chọn kem BB bạn cũng cần quan tâm đến bảng thành phần để tránh những loại có chứa các hóa chất có hại cho da như: paraben, cồn, dầu khoáng, chì, hương liệu nhân tạo…

Nên ưu tiên chọn sản phẩm có chứa các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính như nước hoa hồng, tinh chất trà xanh, dầu jojoba, dầu argan, vitamin C, vitamin E, axit hyaluronic,…  Chọn sản phẩm có chứa chỉ số chống nắng SPF 30 trở lên để giúp bảo vệ da khỏi tia UV.

Theo thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm BB Cream đến từ các thương hiệu khác nhau. Để đảm bảo an toàn bạn nên mua sản phẩm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng để mua được sản phẩm chính hãng.

Cách chọn kem nền BB Cream

Chọn kem BB theo loại da, sắc tố da, thương hiệu uy tín

9 Review Top 5 kem nền BB Cream được nhiều cô nàng yêu thích nhất

1. BB cream The Face Shop Power Perfection SPF37

Sản phẩm trang điểm BB cream The Face Shop Power Perfection SPF37 hỗ trợ che khuyết điểm trên da, làm mờ lỗ chân lông, làm sáng và đều màu da. Sản phẩm nổi bật với công dụng đa năng, kết hợp 3 công dụng trong 1 sản phẩm gồm: Chống nhăn, chống nắng và làm trắng da. Với kết cấu dạng kem, mỏng nhẹ, thoáng khí, có khả năng thẩm thấu nhanh và độ che phủ cao. Lớp bột phủ giống như màu củ tế bào da, có độ bám dính tốt, mang đến lớp nền đẹp tự nhiên, không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.

BB cream The Face Shop Power Perfection SPF37

Kem nền đa năng BB cream The Face Shop Power Perfection SPF37

Thành phần chính

  • Omega 3: Loại bỏ gốc tự do, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, làm mềm và dưỡng ẩm cho da, đẩy nhanh quá trình phục hồi của da, giảm thâm mụn.
  • Phức hợp Vita: Kích thích sản sinh collagen, chống oxy hóa.
  • Titanium Dioxide: Chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm nguy cơ kích ứng da, bắt sáng tốt, che phủ khuyết điểm trên da, kiềm dầu.
  • Cyclopentasiloxane: Cải thiện kết cấu sản phẩm, tạo lớp hàng hóa bảo vệ da.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Cải thiện khả năng thẩm thấu nhanh của sản phẩm, củng cố hàng rào collagen và cấu trúc elastin, chống lão hóa, hấp thụ tia UVB, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và yếu tố gây hại bên ngoài môi trường.

Ưu điểm 

  • Kem nền đa năng The Face Shop hỗ trợ tạo lớp nền mịn lì, mịn màng, tự nhiên trên da suốt nhiều giờ liền.
  • Giúp che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên da, mang đến lớp da mềm mịn.
  • Hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, dầu thừa, bã nhờn trên da, mang đến làn da khô thoáng.
  • Chỉ số SPF 30 hỗ trợ chống nắng nhẹ, bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm

  • Khả năng kiềm dầu không thật sự rõ ràng.
  • Không có nhiều lựa chọn về màu sắc, chỉ phù hợp với một số tone da nhất định.
  • Nhiều công dụng nhưng không có tác dụng tức thì, cần phải sử dụng và quan sát sự thay đổi của làn da trong thời gian dài.
  • Có mùi khá nồng, có thể gây khó chịu khi sử dụng.

Giá sản phẩm: ~189.000đ/tuýp 20g - 296.000đ/tuýp 40g

2. Kem trang điểm 6 in 1 Meishoku Moist-Labo BB Essence Cream

Kem trang điểm 6 in 1 Meishoku Moist-Labo BB Essence Cream chứa chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính với mọi loại da, chứa các thành phần hoạt chất có tác động dưỡng ẩm và chống nắng bảo vệ da. 

Meishoku Moist-Labo BB Essence Cream

Meishoku Moist-Labo BB Essence Cream hỗ trợ trang điểm, làm đều màu da

Thành phần chính

  • Niacinamide: Thúc đẩy sự hình thành của lớp sừng và cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da. Thúc đẩy sản sinh collagen trên da.
  • Chiết xuất hương thảo: Chống oxy hóa tự nhiên, làm chậm tác động của lão hóa trên da.
  • Chiết xuất Centella asiatica: Tái tạo da, chống viêm.
  • Orizenoble-V: Tổng hợp collagen, cải thiện nếp nhăn trên da.

Ưu điểm 

  • Sản phẩm chứa 3 loại nam châm hút ẩm HC và Ceramide hỗ trợ giữ ẩm cho da, không gây khô da, mốc phần trang điểm.
  • Chất kem mỏng mịn, dễ tán đều, không nhờn dính.
  • Độ che phủ tốt, che các vết nám, sạm, se khít lỗ chân lông mang đến làn da căng bóng.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da.

Nhược điểm

  • Không phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có hạn chế về tone màu.
  • Sau khi mở nắp có khả năng oxy hóa.
  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: ~320.000đ/tuýp 30g

3. Kem trang điểm BB đa năng Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++

Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ có khả năng che phủ khuyết điểm tốt, tạo lớp nền mịn đẹp, tự nhiên phù hợp với mọi tông da, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da trước tia UV. Dạng kem mịn nhẹ, tự nhiên tệp nhanh vào da nâng tông tự nhiên đều màu phù hợp với mọi tông da.

Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++

Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da

Thành phần chính

  • Titanium dioxide, Zinc oxide: Giúp che phủ và bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Hyaluronic acid, Glycerin: Giúp cấp ẩm cho da.
  • Avobenzone, Oxybenzone, Octinoxate: Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB

Ưu điểm 

  • Là kem đa năng 5 trong 1: Kem dưỡng da, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và kem chống nắng.
  • Chất kem mịn, lỏng nhẹ thẩm thấu tệp nhanh vào da, tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên, đều màu da mịn màng.
  • Độ che phủ tốt, che phủ mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, đốm nâu, đồi mồi, nếp nhăn,...
  • Lớp kem tự nhiên thông thoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn, không kích ứng da.
  • Chỉ số chống nắng SPF 30+ PA++ bảo vệ da trước tia UV.

Nhược điểm

  • Không che phủ được khuyết điểm lớn như sẹo rỗ, vết thâm đậm màu.
  • Sản phẩm không có nhiều sự lựa chọn về tông màu.
  • Khả năng kiềm dầu chưa thực sự tốt.

Giá sản phẩm: ~217.000đ/tuýp 50g

4. Kem nền Innoaesthetics 04 Bb Cream Spf 30

Kem nền Innoaesthetics 04 Bb Cream mang đến cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng SPF 30. BB cream chứa các thành phần hoạt tính kết hợp với hydrat hóa và phục hồi mô da.

Innoaesthetics 04 Bb Cream Spf 30

Innoaesthetics 04 Bb Cream Spf 30 dưỡng sáng da mềm mịn

Thành phần chính

  • Niacinamide: Giúp làm sáng da, mờ thâm nám, đều màu da.
  • Peptide: Kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Hyaluronic acid: Cấp ẩm sâu, giữ cho da luôn căng mọng.
  • Vitamin C: Bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do.

Ưu điểm 

  • Có độ che phủ tốt, hỗ trợ giúp che các khuyết điểm trên da, mang lại làn da mịn màng, tươi sáng.
  • Hỗ trợ làm sáng da và cải thiện thâm nám.
  • Hỗ trợ bảo vệ da tối ưu khỏi những tác động của ánh nắng mỗi ngày.
  • Sản phẩm cũng chứa nhiều chất dưỡng ẩm, mang lại lớp nền căng bóng tự nhiên.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Không có nhiều tông màu để lựa chọn.

Giá sản phẩm: ~1.550.000đ/lọ 30g

5. Kem nền không màu Meishoku Moist-Labo BB Clear Cream SPF32+++

Kem nền Meishoku Moist-Labo BB Clear Cream là sản phẩm với 7 tác động: Essence, chống nắng, Kem lót, Kem nền, Giữ lớp trang điểm, Foundation và bảo vệ da, giúp làn da trông sáng mịn tự nhiên, đều màu.

Meishoku Moist-Labo BB Clear Cream SPF32+++

Meishoku Moist-Labo BB Clear Cream SPF32+++ chống nắng, bảo vệ da

Thành phần chính

  • Chiết xuất hương thảo: Chống oxy hóa tự nhiên, làm chậm tác động của lão hóa trên da. 
  • Chiết xuất Centella asiatica (CICA): Tái tạo da, chống viêm, bình thường hóa tình viêm nhiễm và chu kì tái sinh của tế bào.
  • Nam châm hút ẩm HC: Hút ẩm sâu và duy trì độ
  • Dầu cây trà: Tác dụng kháng khuẩn và diệt

Ưu điểm 

  • Công thức thành phần tự nhiên, hỗ trợ cấp ẩm, giữ ẩm tuyệt vời.
  • Chất kem nền mịn lỏng dễ tán, tệp nhanh vào da, ráo mịn không nhờn dính.
  • Độ che phủ tốt, có thể che các vết nám, sạm, se khít lỗ chân lông cho làn da căng bóng.
  • Hỗ trợ bảo vệ da, nâng tone da và làm đều màu da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Không có nhiều tone màu để lựa chọn

Giá sản phẩm: ~305.000đ/tuýp 30g

10 Một số câu hỏi thường gặp khi dùng BB Cream

Dùng BB Cream có cần dùng phấn phủ và kem chống nắng không?

Bạn có thể bỏ qua bước phấn phủ nếu da mặt bạn ít khuyết điểm nhưng không nên bỏ qua bước kem chống nắng. Vì khi sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da của bạn dưới tia UV và tác hại của môi trường.

Có thể dùng kem BB thay cho kem lót và kem nền?

Câu trả lời là CÓ. Nếu bạn chỉ trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản thì kem BB hoàn toàn thay thế được kem lót và kem nền. Bạn có thể dùng kem che khuyết điểm để tăng độ che phủ ở những vùng như quầng mắt, thâm mụn. Nếu muốn có lớp makeup đậm, bền màu và che phủ tốt hơn bạn có thể áp dụng các bước sau: Kem lót - Kem BB hoặc kem nền - Kem che khuyết điểm - Phấn phủ.

BB Cream có phải là kem nền không?

BB cream là kem nền, có thể hiểu đây là loại mỹ phẩm trang điểm có màu nhạt được dùng để thay thế các loại kem nền dày truyền thống. Sản phẩm được yêu thích bởi độ che phủ tốt, cho lớp nền mỏng mịn và dùng được cho nhiều tone màu khác nhau.

Độ che phủ của BB Cream có tốt không?

Tùy vào chất lượng mà kem BB sẽ có độ che phủ từ vừa đến tốt. BB cream tập trung vào công dụng làm đều màu da. Nếu muốn có độ che phủ tốt bạn nên cân nhắc đến các sản phẩm kem nền khác. 

11 Mua kem nền BB Cream ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem trang điểm đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem trang điểm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • <<------------------------------------->>

Khi mua các sản phẩm trang điểm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên đây, Chiaki đã cùng bạn đi tìm hiểu xem BB Cream là gì, công dụng và cách sử dụng của dòng mỹ phẩm làm đẹp này. Bạn đang cần chọn một sản phẩm trang điểm giúp che khuyết điểm làn da thì nên chọn sản phẩm này nhé. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy like và share đến mọi người. Đừng quên, theo dõi Tin Tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn