Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

2019
Nếu bạn đang lo lắng không biết trang điểm cho da dầu thế nào cho đẹp, cho lâu trôi thì hãy tham khảo các bước trang điểm cho da dầu dưới đây, đảm bảo đẹp, mềm mịn suốt cả ngày dài.

So với da thường và da khô thì các bước trang điểm cho da dầu sẽ khó và phức tạp hơn. Vì thế, bạn cần thực hiện cẩn thận, đúng cách để khiến lớp makeup bị trôi đi, nhòe màu, lem luốc.

1 Đặc điểm của da dầu

Người có làn da dầu rất dễ nhận biết. Chúng có đặc điểm bên ngoài dày, bề mặt sáng bóng đi kèm với lỗ chân lông to. Đây là biểu hiện của việc làn da đã tiết ra quá nhiều dầu thừa. Điều này vô tình trở thành nguyên nhân gây ra mụn đầu đen, mụn trứng cá.

Ưu điểm của da dầu là luôn ẩm, căng bóng nên lão hóa lâu hơn so với da khô và da hỗn hợp. Làn da dầu cũng tránh được tình trạng khô, bong tróc nhưng lại dễ nhạy cảm, dễ kích ứng nếu không biết cách kiềm soát dầu đúng cách.

Để giảm thiểu tác động xấu của việc tuyến bã nhờn hoạt động quá tích cực, bạn cần phải có phương pháp chăm sóc da phù hợp kết hợp mỹ phẩm chuyên dụng cùng các bước trang điểm cơ bản cho da dầu để hạn chế mụn và có làn da mịn màng, không bị bóng nhờn.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Da dầu là da có bề mặt sáng bóng, lỗ chân lông to

2 Tại sao cần phải trang điểm cho da dầu đúng cách

Phụ nữ luôn mong muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy khi xuất hiện trước mọi người. Vì thế, trang điểm đóng một vai trò hết sức quan trọng, giúp khuôn mặt thêm phần nổi bật, sắc nét.

Ngày nay, các chị em thường xuyên makeup khi đi làm, đi chơi, đi dự tiệc. Tuy nhiên, các bước trang điểm phức tạp khiến nhiều người cảm thấy bối rối, đặc biệt là những người mới bắt đầu trang điểm. Với những bạn có làn da dầu mụn thì càng khó trang điểm hơn. Bởi da dầu có đặc tính tiết nhiều dầu nhờn, đặc biệt vùng chữ T, khiến lớp trang điểm dễ bị trôi, bị nhòe, gây mất thẩm mỹ.

Việc tìm hiểu các bước trang điểm cơ bản cho da dầu là điều quan trọng và cần thiết, giúp bạn makeup dễ dàng hơn. Từ đó, tự tin khi trang điểm cho mình, thậm chí còn tư vấn, trang điểm giúp người thân, bạn bè.

3 Các bước trang điểm cơ bản cho da dầu

Bước 1: Làm sạch da

Làm sạch da là bước rất quan trọng, đặc biệt đối với da dầu thì càng quan trọng hơn. Bởi chúng loại bỏ lớp dầu thừa trên mặt. Nếu da còn quá nhiều dầu thì lớp trang điểm sẽ không giữ được lâu trên da mặt.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn cần làm ướt mặt, cho sữa rửa mặt ra tay ướt rồi chà xát hai lòng bàn tay với nhau để tạo bọt rồi mới đưa lên da mặt.
  • Massage nhẹ nhàng sữa rửa mặt để tạo bọt lên vùng chữ T, đặc biệt là hai bên cánh mũi, sau đó là 2 bên má, đừng quên vị trí cằm vì đây là vị trí dễ tích tụ bụi bẩn nhất.
  • Massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút rồi rửa lại mặt với nước mát.
  • Cuối cùng, thấm khô da bằng bông gòn hoặc khăn bông mềm. Lưu ý: Không nên chà xát mạnh vì có thể làm trầy xước bề mặt da.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

>>Xem thêm: Top sản phâm sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp rửa sạch bã nhờn, kiềm dầu hiệu quả

Bước 2: Cấp ẩm cho da bằng toner, serum, kem dưỡng ẩm

Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, độ pH trên da có thể bị mất đi. Vì thế, bạn cần cân bằng lại độ pH cho da bằng toner hoặc nước hoa hồng, hạn chế nguy cơ khô da hoặc tăng tiết dầu.

Tiếp theo là sử dụng serum và kem dưỡng ẩm. Tùy vào tình trạng da và mong muốn của bạn ở thời điểm đó là hỗ trợ điều trị mụn hay dưỡng trắng da để lựa chọn loại serum đặc trị tương ứng. Nếu chỉ đơn giản là duy trì sự khỏe đẹp của làn da thì có thể lược bỏ bớt serum.

Tuy nhiên, thoa kem dưỡng ẩm là bước quan trọng không thể bỏ qua. Đối với da dầu, bạn nên lựa chọn loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu. Có thể, lựa chọn kem dưỡng ẩm dạng gel, có thành phần chống nắng để dễ cấp nước, dễ thấm thấu vào da mà không gây nên tình trạng bết dính, vón cục trên da. Đồng thời, chỉ nên thoa một lớp mỏng để không ảnh hưởng đến các bước makeup sau.

Bước 3: Thoa kem chống nắng

Với những cô nàng da dầu thì nên lựa chọn loại kem chống nắng hóa học với chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không nên chọn kem chống nắng vật lý vì loại kem này có kết cấu đặc, có thể tạo một lớp màng bên ngoài, gây bít tắc lỗ chân lông.

Chỉ số chống nắng phù hợp nhất thường là SPF 30 trở lên, tùy thuộc vào màu da và mức độ bắt nắng của bạn.

Lưu ý: Nếu bạn đã sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa thành phần chống nắng rồi thì có thể bỏ qua bước thoa kem chống nắng.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Da dầu nên chọn kem chống nắng hóa học

Bước 4: Thoa kem lót

Kem lót là một trong những sản phẩm có khả năng kiềm dầu cực tốt nên bạn cần phải tập trung kỹ lưỡng vào bước này. Bạn nên chọn loại kem lót dạng gel hoặc không màu, dễ thẩm thấu vào da.

Ngoài ra, kem lót còn khiến các vùng da nhiều dầu, lỗ chân lông to được che đi, giúp lớp trang điểm được tự nhiên và lâu trôi hơn.

Bước 5: Sử dụng kem nền kết hợp kem che khuyết điểm

Đối với làn da dầu, việc trang điểm quá nhiều lớp sẽ hạn chế tiết dầu nhờn nhưng đồng thời dễ để lại nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông. Vì thế, bạn nên chọn loại kem nền có độ phủ vừa phải, đánh một lớp mỏng nhẹ vừa đủ và dùng kem che khuyết điểm để tạm thời xóa đi những điểm xấu trên gương mặt.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Sử dụng kem nền kết hợp kem trang điểm

Bước 6: Kẻ lông mày

Lông mày được xem là một trong những đặc điểm giúp gương mặt của bạn nổi bật hơn. Do đó, trong quá trình trang điểm, bạn hãy chọn bút kẻ lông mày dạng chì, dạng sáp hoặc dạng bột để sở hữu đôi chân mày sắc nét và bền màu hơn.

Cách kẻ lông mày khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự luyện tập và thực hiện ngay tại nhà.

Bước 7: Trang điểm mắt

Trước khi đánh mắt cho người da dầu, bạn nên phủ một lớp kem lót lên bầu mắt để quá trình vẽ eyeliner và uốn mi trở nên dễ dàng hơn, lớp màu mắt không bị trôi.

Các bước đánh phấn mắt, bạn nên sử dụng sản phẩm cọ chuyên biệt để màu mắt trông đều và mềm mịn hơn. Tiếp theo, dùng tay tán phấn lên bầu mắt để có được vẻ đẹp tự nhiên, chân thực.

Sau khi đánh phấn mắt xong, bạn sẽ vẽ eyeliner và uốn mi cong. Tùy theo phong cách và sở thích của mình để bạn áp dụng cách kẻ eyeliner phù hợp, tạo điểm nhấn tốt hơn cho đôi mắt. Ngoài ra, bạn cũng nên kẹp mi để khiến đôi mắt cong và quyến rũ hơn.

Với mascara, bạn nên chuốt cẩn thận, chuốt cả mí trên và mí dên để làm tăng thêm phần nữ tính, xinh xắn.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Trang điểm mắt giúp đôi mắt ấn tượng và thu hút hơn

Bước 8: Đánh má hồng

Đến đây, các bước trang điểm cho da dầu gần như đã được hoàn thiện. Bạn chỉ cần chọn phấn má hồng có cùng tone màu với màu mắt để khiến cho lớp makeup trở nên hài hòa hơn.

Lưu ý: Sử dụng cọ tán phấn ở vùng xương gà má sao cho thật đều và thật tự nhiên nhất.

Bước 9: Tô son

Tô son là bước trang điểm mà bạn không thể bỏ qua, giúp gương mặt trở nên có “hồn” hơn, tươi sáng, rạng rỡ. Tùy vào sở thích của bạn để lựa chọn màu son, miễn sao son môi phù hợp với phong cách và hoàn cảnh nơi bạn sẽ đến.

Lưu ý: Trước khi tô son, bạn đừng quên phủ một lớp phấn mỏng lên môi để loại bỏ viền thâm, giúp son môi lên màu chuẩn hơn. Đồng thời cũng nên dưỡng ẩm cho đôi môi trước khi tán đều màu son môi.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Tô son giúp gương mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ

Bước 10: Xịt khóa trang điểm

Nhiều người thường bỏ qua bước này vì xem nó không quan trọng. Nhưng thực tế, xịt khóa trang điểm lại có công dụng rất lớn, giúp cố định lớp trang điểm được lâu hơn. Vì thế, dù làn da của bạn phải tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng Mặt Trời, đổ dầu thừa thì bạn vẫn có thể tự tin lớp trang điểm không bị ảnh hưởng.

>>Xem thêm: Top kem dưỡng dành cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

4 Cách chọn mỹ phẩm cho da dầu

Lựa chọn các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên

Da dầu dễ bị kích ứng và nhạy cảm nên bạn cần lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên.

  • Các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên có độ an toàn, lành tính cao. Từ đó, giảm được tình trạng dầu nhờn một cách đáng kể.
  • Các sản phẩm mỹ phẩm có thành phần lành tính thường được bào chế phù hợp với mọi loại da chứ không riêng da dầu.
  • Ngoài công dụng chính là cấp ẩm, chống nắng hay che khuyến điểm, các loại mỹ phẩm trang điểm cao cấp có chiết xuất thiên nhiên còn bổ sung thêm thành phần dưỡng trắng da, hỗ trợ điều trị mụn, nuôi dưỡng tế bào, kích thích tái tạo da,…

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Nên chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn

Hạn chế lựa chọn những sản phẩm có chứa cồn

Mỹ phẩm chứa cồn có thể gây ảnh hưởng đối với da nhờn. Bởi lẽ, cồn có đặc điểm ăn mòn da, cung cấp độ ẩm trên da không cao. Vì thế, khi lựa chọn mỹ phẩm có cồn để trang điểm cho da dầu, chúng sẽ làm mất cân bằng độ ẩm, khiến da tiết nhiều dầu hơn.

Do đó, trước khi mua mỹ phẩm trang điểm cho da dầu, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng thành phần, tham khảo những lời review, đánh giá trên các trang mạng xã hội, blog làm đẹp.

Lựa chọn các sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng

Khi thực hiện các bước trang điểm cho da dầu, bạn nên chọn các sản phẩm có kết cấu dạng gel, mỏng. Vì da dầu rất dễ bị bít tắc lỗ chân lông do tiết quá nhiều bã nhờn. Lựa chọn sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Da dầu nên chọn mỹ phẩm có kết cấu dạng gel mỏng

5 Gợi ý các mỹ phẩm trang điểm phù hợp cho da dầu

Kem lót Benefit The Pore Fessional 22ml

Benefit The Pore Fessional là sản phẩm kem lót kiềm dầu cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm luôn nằm trong top Seller của Benefit và được các chuyên gia trang điểm cũng như khách hàng sử dụng đánh giá cao.

Ưu điểm:

  • Chất kem mịn, nhẹ cùng công thức không chứa dầu nên khi apply lên da giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm phẳng mịn nếp nhăn.
  • Thành phần chứa dẫn xuất vitamin E giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường ngoài.
  • Khả năng kiềm dầu tốt giúp lớp nền lâu trôi.
  • Kết cấu kem mịn, thẩm thấu ngay vào da sau khi tán.
  • Vừa có khả năng che phủ lỗ chân lông to vừa che được các vùng da có khuyết điểm nhẹ như: đốm, tàn nhang, vùng da không đều màu, vùng da bị ửng đỏ, nốt mụn li ti,…

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Kem lót Benefit The Pore Fessional 22ml

Kem lót trang điểm Prime Time BB Primer

Kem lót trang điểm Prime Time BB Primer là sản phẩm đến từ thương hiệu BareMinerals của Mỹ. Sản phẩm này được khá nhiều người lựa chọn để trang điểm cho da dầu.

Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít cho da.
  • Kiềm dầu cực tốt, có khả năng kiềm dầu xuyên suốt 4 tiếng khi hoạt động ngoài trời nắng nóng.
  • Có khả năng che đi một phần khuyết điểm trên gương mặt như: vết chân chim, vết nhăn hay mụn thâm.
  • Mang lại cho bạn lớp trang điểm liền mạch, mịn màng, không bị khô nứt.
  • Thành phần chứa nhiều vitamin E, C chiết xuất từ thực vật giúp nuôi dưỡng làn da một cách khỏe mạnh, tự nhiên nhất.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Kem lót trang điểm Prime Time BB Primer

Kem nền The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit Ex

Kem nền The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit Ex là một trong những loại kem nền mà bạn nên lựa chọn để trang điểm cho da dầu nhờn. Sản phẩm có khả năng khiến da được căng bóng, kiềm dầu nhanh, che phủ tốt.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, dễ cầm nắm, dễ sử dụng.
  • Thành phần chính từ tự nhiên, bổ sung thêm thành phần chống nắng và dưỡng ẩm giúp bảo vệ da một cách tối ưu.
  • Chỉ số chống nắng SPF30 PA+++ giúp hạn chế những tác động xấu từ môi trường, ánh nắng Mặt Trời gây tổn thương cho da.
  • Khả năng kiểm soát dầu, bã nhờn, mồ hôi tốt giúp giữ lớp nền bền đẹp, lâu trôi hơn trong suốt cả ngày dài.
  • Khả năng che phủ tốt, giúp che đi một số khuyết điểm trên da như: quầng thâm mắt, vết mụn,…
  • Chất kem mỏng, nhẹ, dùng trên da rất thoải mái, không gây bí ra.
  • Tạo lớp nền mỏng mịn, tự nhiên, khô thoáng suốt cả ngày.
  • Sản phẩm hiện có 5 tone màu phù hợp với từng loại da khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được tone màu phù hợp với mình.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Kem nền The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit Ex

Kem nền Maybelline Kiềm Dầu Chống Nắng Fit Me SPF22

Kem nền Maybelline Kiềm Dầu Chống Nắng Fit Me SPF22 được mệnh danh là kem nền “quốc dân” cho những cô nàng da dầu. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt, cho lớp nền mịn lì tự nhiên, đồng thời che phủ tốt mọi khuyết điểm trên bề mặt da và che phủ lỗ chân lông hoàn hảo.

Ưu điểm:

  • Kiềm dầu tốt, cho lớp nền luôn mềm mịn.
  • Độ che phủ cao, che phủ khuyết điểm và lỗ chân lông tốt.
  • Hiệu ứng finish mịn nhẹ, tự nhiên và thoáng da.
  • Bảng màu 12 tone, phù hợp cho mọi tông da khác nhau.
  • Bao bì được thiết kế cải tiến với đầu nhấn tiện lợi.
  • Chỉ số chống nắng SPF22 giúp hạn chế những tác động xấu từ môi trường, ánh nắng Mặt Trời gây tổn thương cho da.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Kem nền Maybelline Kiềm Dầu Chống Nắng Fit Me SPF22

 

Phấn nước kiềm dầu Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+

Phấn nước Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ là sản phẩm đến từ thương hiệu Missha của Hàn Quốc. Sản phẩm này có khả năng che khuyết điểm vượt trội cùng khả năng kiềm dầu cực tốt nên người có làn da dầu không được bỏ qua.

Ưu điểm:

  • Có khả năng che phủ hoàn hảo, hỗ trợ che phủ tốt các khuyết điểm trên da.
  • Hỗ trợ giữ lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông.
  • Phấn tạo cảm giác da mướt, mịn mà không bị mốc da, khô da.
  • Độ kiềm dầu tốt, phù hợp cho cả da dầu hay da hỗn hợp dầu.
  • Có chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ nên thích hợp dùng cho mùa hè.
  • Kết cấu kem mỏng mịn, hỗ trợ tăng khả năng bám trên da, không bị bết dính.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm, tạo một bề mặt makeup mịn màng, bóng khỏe.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn

Phấn nước Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+

6 Một số lưu ý quan trọng khi trang điểm cho da dầu nhờn

So với các loại da khác, da dầu rất dễ nhạy cảm. Do đó, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Không makeup quá dày

Phần lớn các chuyên gia đều khuyến cáo những người da dầu không nên dùng mỹ phẩm quá nhiều. Vì mỹ phẩm có nhiều hóa chất, khiến vi khuẩn dễ bám và dễ tích tụ sâu ở trong lỗ chân lông.

Ngoài ra, lớp trang điểm mỏng, mịn còn giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và tự nhiên hơn.

Dưỡng da đúng cách

Nếu không biết cách chăm sóc da, da sẽ bị xỉn màu, nhăn nheo, nổi nhiều mụn. Vì thế, để lớp makeup đẹp, đầu tiên bạn cần phải biết cách chăm sóc da, nhất là da dầu.

Đầu tiên, bạn cần loại bỏ bã nhờn trên da bằng cách rửa mặt và tẩy da chết. Sau đó, dùng giấy thấm dầu, lau phần chất nhờn còn bám trên bề mặt da. Cuối cùng là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tính chất của da.

Không dùng mỹ phẩm có chứa các hoạt chất dễ gây dị ứng

Với da dầu, từ sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng, kem lót, kem nền hay các loại phấn trang điểm,…đều phải tránh các hoạt chất như: paraben, lanolin, axit lauric, isopropyl myristate,…Vì đây là các hoạt chất dễ gây dị ứng, nổi mụn với da dầu.

Trên đây là hướng dẫn các bước trang điểm cho da dầu không trôi không bóng nhờn. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo mỗi khi trang điểm.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Thùy

    Tôi là Nguyễn Thùy – Tác giả chuyên sâu của các bài viết tin tức về làm đẹp, trang điểm tại chiaki. Hy vọng với những kinh nghiệm và kiến thức mà tôi mang lại sẽ giúp phái đẹp trở nên tươi đẹp và rạng rỡ hơn.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn