Điểm danh 9+ kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

38191
Kem nền Hàn Quốc không thể thiếu trong quá trình makeup của chị em, giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Kem nền cũng có tác dụng chống nắng, dưỡng ẩm hiệu quả và tăng độ bám cho những lớp trang điểm tiếp theo. Nên lựa chọn dòng kem nền nào? Cùng điểm danh 12 kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay nhé.
Nội dung chính
  1. Kem nền là gì?
  2. Các loại kem nền Hàn Quốc
  3. Cách chọn kem nền Hàn Quốc phù hợp
  4. Top 12 kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay
  5. Hướng dẫn cách đánh kem nền Hàn Quốc 
  6. Lưu ý khi thoa kem nền Hàn Quốc
  7. Một số câu hỏi khi sử dụng kem nền Hàn Quốc

Thoa kem nền là một trong những bước quan trọng nhất khi trang điểm, giúp bạn có được một làn da mịn màng, che bớt các khuyết điểm trên da, làm đều màu da đồng thời giúp những bước trang điểm tiếp theo không bị trôi.

Thoa kem nền là bước quan trọng và không thể thiếu nhưng để tạo ra một lớp kem nền hoàn hảo, tận dụng được hết những ưu điểm của kem nền thì điều đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là lựa chọn được loại kem nền tốt và phù hợp với làn da của mình.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay là “bạt ngàn” các sản phẩm kem nền đến từ các thương hiệu làm đẹp trong và ngoài nước khác nhau. Đâu mới là sản phẩm kem nền tốt và phù hợp với làn da của bạn? Nếu bạn đang cần tìm lời đáp cho câu hỏi này thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

1 Kem nền là gì?

Kem nền là mỹ phẩm được sử dụng trong trang điểm

Kem nền là mỹ phẩm được sử dụng trong trang điểm

Kem nền (hay còn được gọi với tên tiếng anh là Foundation) là một loại mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình trang điểm, là một phần không thể thiếu trong các bước trang điểm giúp bạn có được làn da mịn màng, che đi những khuyết điểm trên da như sẹo thâm do mụn để lại, nám, tàn nhang, mụn, rỗ,…

Đồng thời giúp da đều màu hơn. Ngoài ra, nhờ có lớp kem nền mà các bước trang điểm tiếp theo như kẻ mi, vẽ màu mắt, thoa má hồng,… cũng trở nên tự nhiên, đẹp mắt và giữ màu lâu hơn.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng che bớt khuyết điểm, làm đều màu da, cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp, các loại kem nền hiện nay còn được bổ sung thêm các dưỡng chất giữ ẩm, thành phần chống nắng và chống lão hóa có lợi cho da. Các sản phẩm kem nền trên thị trường hiện nay cũng được chia ra nhiều loại khác nhau tương ứng với mỗi loại da như da dầu, da khô, da nhạy cảm,…

Chính vì thế, trước khi lựa chọn kem nền bạn cần xác định rõ da mình thuộc loại da gì, tránh mua sản phẩm không phù hợp với loại da, gây lãng phí và thậm chí là ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn.

2 Các loại kem nền Hàn Quốc

Kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay có nhiều loại

Kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay có nhiều loại

Đối với các loại kem trên thị trường hiện nay, có 2 cách để phân loại:

  • Cách 1: Phân loại theo theo kết cấu kem nền gôm kem nền dạng lỏng, kem nền dạng thỏi và kem nền dạng nén.
  • Cách 2: Phân loại theo mục đích sử dụng gồm Foundation (kem nền truyền thống), BB cream, CC cream, DD cream và EE cream. Đây cũng là cách phân loại kem nền được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, vì thế mình sẽ phân tích các loại kem nền theo cách này để các bạn có thể nắm rõ hơn.

Foundation (kem nền truyền thống)

Foundation là loại kem nền phổ biến và lâu đời nhất có tác dụng chủ yếu là tạo lớp nền che bớt các khuyết điểm trên da, đổi tông màu da tự nhiên, giúp da đều màu hơn.

Ưu điểm của Foundation:

  • Tạo lớp nền che bớt các khuyết điểm trên da, đổi tông màu da tự nhiên, giúp da đều màu hơn.
  • Độ che phủ tốt, đa dạng các tông màu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được tông màu phù hợp với làn da của mình.

Nhược điểm của Foundation:

  • Ít và hầu như là không có thành phần dưỡng ẩm cho da. Do vậy, trước khi thoa kem nền, bạn cần phải thực hiện đầy đủ các bước dưỡng ẩm, chống nắng cho da.

BB Cream

BB Cream là kem nền dạng lỏng ra đời từ hơn 50 năm trước nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kem nền làm đẹp và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, luôn là một trong những sản phẩm kem nền được chị em “săn lùng” nhất.

Ưu điểm của BB Cream:

  • Kem nền dạng lỏng chỉ tạo thành một lớp kem mềm mỏng trên da, không gây cảm giác dày dính khó chịu.
  • Độ che phủ cao, có khả năng che phủ mọi khuyết điểm trên da một cách hoàn hảo nhất.
  • Gồm các thành phần lành tính, đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi làn da.
  • Ngoài tác dụng chính che phủ các khuyết điểm trên da, BB Cream còn có khả năng chống nắng, dưỡng ẩm, làm mềm mịn da. Sử dụng BB Cream có thể giúp bạn rút ngắn được thời gian trang điểm, thực hiện cùng lúc 3 bước trang điểm khác nhau thay thế cho kem lót, kem nền và kem chống nắng.

Nhược điểm của BB Cream:

  • Mặc dù trong BB Cream đã có thành phần dưỡng ẩm nhưng đối với những bạn có làn da khô hoặc da hỗn hợp thì vẫn cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để tăng độ ẩm cho da, tạo nên một lớp kem nền hoàn hảo nhất.

Ai nên dùng:

BB Cream phù hợp với những bạn có ít khuyết điểm trên da cần tìm một loại kem nền mỏng nhẹ đủ làm đều màu da và chống nắng. Chất kem khá ẩm của BB Cream cũng hợp với bạn có làn da thường và da khô hơn là da dầu.

CC Cream

CC Cream (tên viết tắt của color correct, color control hay complete correction) có thể tạm dịch là kem điều chỉnh sắc tố da hay kem làm đều màu da.

Ưu điểm của CC Cream:

  • Sở hữu công thức “3 in 1” của BB Cream gồm kem lót, kem nền và kem chống nắng đồng thời thêm nhiều cải tiến mới như mỏng và mịn hơn BB Cream.
  • Độ che phủ cao và chứa nhiều thành phần dưỡng da hơn BB Cream.
  • Kết cấu kem khá lỏng và nhẹ, không chứa dầu, rất thích hợp để sử dụng trong thời tiết nóng ẩm.
  • Khả năng điều chỉnh sắc tố da, che phủ khuyết điểm tốt, mang đến làn da đẹp mịn màng tự nhiên.

Nhược điểm của CC Cream

  • Độ che phủ khuyết điểm thấp hơn BB Cream, không che giấu được hết các khuyết điểm lớn trên da.

Ai nên dùng:

CC Cream phù hợp với làn da bị mụn, có đốm đỏ, sẹo thâm do mụn để lại. Thành phần không chứa dầu của CC Cream phù hợp với những bạn có làn da dầu hơn là da khô.

DD Cream

DD Cream (trong đó DD là tên viết tắt của daily defense hay dynamic do-all) là kem nền có chức năng bảo vệ và chống lão hóa da.

Ưu điểm của DD Cream:

  • Là loại kem có tác dụng chính là chống nắng, chống lão hóa, giảm nếp nhăn.
  • Với thành phần giàu dưỡng chất có lợi, DD Cream có khả năng bảo vệ da, đặc biệt là các vùng da nhạy cảm khỏi tác tác động từ môi trường bên ngoài như hóa chất, bụi bẩn, ánh nắng,…

Nhược điểm của DD Cream:

  • Phù hợp với đối tượng phụ nữ tuổi trung niên hơn là các bạn thanh niên.

Ai nên dùng:

DD Cream thích hợp các trường hợp có làn da khô và nhiều nếp nhăn.

EE Cream

EE Cream (trong đó EE là tên viết tắt của extra exfoliating) là kem tẩy da chết kết hợp dưỡng da mềm mượt.

Ưu điểm của EE Cream:

  • Sở hữu tính năng và công dụng tương tự như CC Cream
  • Có khả năng điều chỉnh màu quang học đồng thời có khả năng che phủ khuyết điểm trên da (mụn, sẹo thâm do mụn, nám, tàn nhang) cao hơn CC Cream.
  • Đặc biệt, EE Cream còn có khả năng tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng da mềm mại. Bạn có thể sử dụng EE Cream như sữa rửa mặt thông thường hoặc sử dụng để đắp mặt như mặt nạ trong 15 phút rồi rửa sạch.

Nhược điểm của EE Cream:

  • Có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • EE Cream là kem tẩy da chết nên bạn cũng không nên sử dụng hàng ngày, chỉ nên sử dụng 1-2 lần/tuần.

Ai nên dùng:

EE Cream phù hợp với làn da khô và da dầu.

3 Cách chọn kem nền Hàn Quốc phù hợp

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm kem nền Hàn Quốc phù hợp:

  • Chọn kem nền phù hợp với sắc thái da (undertone): đối với tone da lạnh, bạn nên chọn kem nền có tone màu nên sáng như hồng phai, be hoặc nâu nhạt; đối với tone da ấm, bạn nên chọn kem nền có tone màu sáng nhẹ như vàng đậm, mật ong hay màu be ấm; đối với tone da trung tính, bạn nên chọn kem nền có sắc vàng và cam đào.
  • Chọn kem nền phù hợp với tông da (skintone): các skintone cơ bản bao gồm trắng (fair), trung bình (medium), ấm (warm), nâu (tan), ngăm đen (dark). Bạn hãy dựa vào da ở 3 vùng mặt, cổ và xương quai xanh để lựa chọn tone kem nền phù hợp với màu da. Trường hợp phần da ở 3 vùng này bị lệch nhau thì bạn có thể dựa vào màu ở vùng da cổ để xác định tone màu kem nền. Trường hợp không có màu kem nền nào phù hợp với tông da của bạn thì chỉ cần chọn màu sáng hơn da khoảng 1-2 tone là được.
  • Chọn kem nền phù hợp với loại da: tùy theo loại da của bản thân (da khô, da hỗn hợp, da dầu, da mụn, da nhạy cảm) mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn kem nền phù hợp với loại da của bản thân.
    Chọn kem nền đến từ thương hiệu uy tín: đừng quên tiên chọn kem nền đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Tuyệt đối nói không sử dụng kem nền không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Cách chọn kem nền Hàn Quốc

Cách chọn kem nền Hàn Quốc

4 Top 12 kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

1. Kem nền BB cream Hàn Quốc Cellio Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++

Kem nền BB Cellio Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++ bổ sung collagen vào trong sản phẩm, hỗ trợ dưỡng da tốt. Kem nền BB của thương hiệu Cellio chứa một lượng collagen dồi dào giúp dưỡng da tươi trẻ, tăng cường đàn hồi làm mờ đi các nếp nhăn, hỗ trợ phục hồi hư tổn và giảm thâm mụn.

Kem nền BB cream Hàn Quốc Cellio Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++

Kem nền BB cream Hàn Quốc Cellio Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++

Ưu điểm

  • Kem nền BB collagen Hàn Quốc giúp che phủ khuyết điểm tốt như mụn, vết thâm nám, nếp nhăn, giúp làm da trắng hồng mịn màng.
  • Bổ sung và duy trì độ ẩm trên da, tránh tình trạng mốc mặt, loang lổ, sần sùi.
  • Cung cấp hàm lượng collagen chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa da.
  • Giúp bảo vệ da trước tia cực tím.
  • Thành phần lành tính, an toàn cho da, không gây kích ứng.
  • Sản phẩm 4 trong 1 vô cùng tiện lợi, không cần phải dùng thêm kem chống nắng.
  • Thiết kế độc đáo, dễ dùng.
  • Chất kem mịn mượt, dễ tán, thẩm thấu nhanh, không bí lỗ chân lông.
  • Màu sáng, phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Chất kem lỏng dùng khá hao.

Giá sản phẩm: 155.000đ/40g

2. Kem nền BB Hàn Quốc The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit EX

Kem nền The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit EX nổi tiếng với chất kem mỏng nhẹ, được sản xuất với tiêu chí phù hợp với làn da của người phụ nữ châu Á, đặc biệt là da dầu. Sản phẩm không chỉ giúp che khuyết điểm tốt mà còn mang hiệu ứng căng bóng giúp phần trang điểm thêm lung linh và nổi bật.

Kem nền BB Hàn Quốc The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit EX

Kem nền BB Hàn Quốc The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit EX

Ưu điểm

  • Kem nền che khuyết điểm Hàn Quốc mang The Face Shop mang đến độ che phủ tốt, không để lộ khuyết điểm như lỗ chân lông to, thâm mụn nhẹ.
  • Hiệu ứng căng bóng tự nhiên, có ánh nhũ nhẹ nhàng giúp phần trang điểm thêm lung linh.
  • Cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô sần, bong tróc sau khi sử dụng.
  • Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da dưới ánh nắng trực tiếp.
  • Lâu trôi, chống mồ hôi lên đến 5h đồng hồ.
  • Cải thiện tình trạng da xỉn màu, mất nước.
  • Có tác dụng kiềm dầu hiệu quả.
  • Có nhiều tone màu phù hợp với nhiều loại da.
  • Không xuống tone quá nhiều giúp gương mặt tươi tắn suốt một ngày dài.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, không gây nặng mặt khi apply lên da.

Nhược điểm

  • Chất kem lỏng nên dùng khá hao.
  • Có chứa mùi hương liệu.

Giá sản phẩm: 395.000đ/30ml

3. Kem nền căng bóng Hàn Quốc Karadium Like a Movie Star Cover Foundation

Là một trong những dòng kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, kem nền Karadium Like a Movie Star Cover Foundation mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên, giúp che khuyết điểm hiệu quả nhất, mang đến cho bạn làn da rạng rỡ và tự tin dù ở bất cứ đâu. Sản phẩm mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên.

Dòng kem nền đa năng, là sự kết hợp giữa kem nền và các chất dưỡng da vừa giúp che phủ, vừa bổ sung dưỡng chất cho làn da thêm sáng mịn và săn chắc. Kem nền cũng giúp che đi các khuyết điểm trên da như mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn, lỗ chân lông to giúp làn da mịn màng không tì vết.

Kem nền căng bóng Hàn Quốc Karadium Like a Movie Star Cover Foundation

Kem nền căng bóng Hàn Quốc Karadium Like a Movie Star Cover Foundation

Ưu điểm

  • Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại khép kín, thành phần an toàn và không gây kích ứng cho da.
  • Kem nền giúp làm nâng tone da trắng sáng tự nhiên, phù hợp với đặc điểm của làn da người châu Á mà không hề làm da bị trắng bệch.
  • Có khả năng chống thấm nước, dễ dàng hoạt động nhiều giờ mà vẫn giữ được lớp nền tự nhiên.
  • Cấp ẩm cho da, chống nhăn, giúp da luôn đủ nước, lớp nền luôn mịn màng, không bị khô và mốc nền.
  • Chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, tia UV, ngăn ngừa sạm da, lão hóa da.
  • Lớp nền khi thoa lên da mỏng nhẹ tự nhiên không gây bí da hay bít tắc lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Kem nền không kiềm dầu tốt như quảng cáo.
  • Da khô cần dưỡng ẩm trước khi dùng.
  • Có ít tone màu để lựa chọn.

Giá sản phẩm: 223.000đ/30ml

4. Kem nền chống nắng Hàn Quốc IASO Essence Liquid Foundation

Kem nền IASO Essence Liquid Foundation đến từ thương hiệu IASO xuất xứ từ Hàn Quốc. Kem nền được thiết kế với lọ có dung lượng 35ml và có hai dạng với hai tông màu khác nhau. Chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại mang đến công dụng hiệu quả cho người dùng. 

Sản phẩm được kết hợp giữa hai loại silicon dạng sữa và dạng bột với cấu trúc mềm mại, độc đáo hỗ trợ che phủ khuyết điểm hiệu quả và mang đến lớp nền khô thoáng cả ngày dài.

Kem nền chống nắng Hàn Quốc IASO Essence Liquid Foundation

Kem nền chống nắng Hàn Quốc IASO Essence Liquid Foundation

Ưu điểm

  • Kem nền Hàn Quốc cho da dầu IASO hỗ trợ tạo một lớp nền tự nhiên, mỏng nhẹ.
  • Hỗ trợ che khuyết điểm để làn da của bạn trở nên rạng rỡ, tươi tắn.
  • Hỗ trợ mang lại cảm giác dịu nhẹ, cho làn da khô thoáng suốt cả ngày dài, duy trì lớp nền hoàn hảo.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 555.000đ/35ml

5. Kem nền Hàn Quốc cho da dầu mụn Klairs Illuminating Supple Blemish

Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish được nhiều người yêu thích bởi độ lành tính, độ che phủ vừa phải, mức độ dưỡng ẩm và chống nắng khá cao. Sản phẩm có tính năng kiềm dầu đặc biệt dành cho làn da mụn nhạy cảm. Chất kem mỏng mịn không gây bít tắc lỗ chân lông, mang đến làn da căng bóng mịn màng, phù hợp với mọi tông da.

Kem nền Hàn Quốc cho da dầu mụn Klairs Illuminating Supple Blemish

Kem nền Hàn Quốc cho da dầu mụn Klairs Illuminating Supple Blemish

Ưu điểm

  • Kem nền Hàn Quốc tốt nhất Klairs được thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Vừa giúp trang điểm, dưỡng ẩm và chống nắng cho da hiệu quả.
  • Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, không làm lớp makeup bị mốc.
  • Độ che phủ tốt, giúp che được các nốt mụn nhỏ.
  • Giá thành bình dân.

Nhược điểm

  • Mùi hương khá nồng.
  • Chỉ có một tone màu, khó chọn lựa.
  • Không thể che phủ được những vết thâm sạm hay mụn sậm màu.

Giá sản phẩm: 245.000đ/40ml

6. Kem nền Hàn Quốc BB Sulwhasoo Perfecting Foundation

Kem nền Sulwhasoo Perfecting Foundation thuộc thương hiệu Sulwhasoo của Hàn Quốc mang đến lớp trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên đạt đến độ hoàn hảo không tì vết. Sản phẩm thiết kế dạng chai nhỏ gọn dễ mang theo, tiện lợi hơn khi sử dụng.

Kem nền Hàn Quốc BB Sulwhasoo Perfecting Foundation

Kem nền Hàn Quốc BB Sulwhasoo Perfecting Foundation

Ưu điểm

  • Kết cấu kem nền dạng nước mịn mướt như kem dưỡng ẩm tệp ngay vào da khi thoa mà không nặng, bí, bết dính. 
  • Có thể đánh chồng nhiều lớp mà trông vẫn rất tự nhiên.
  • Hỗ trợ hiệu chỉnh tông da che phủ hoàn hảo các khuyết điểm như lỗ chân lông to, rãnh nhăn khóe mũi, mắt,...
  • Chứa công thức độc đáo cho lớp nền căng mướt tươi trẻ không bị khô mốc.
  • Hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da hiệu quả.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 900.000đ/35ml

7. Kem nền Ohui Hàn Quốc Ultimate Cover Stick Foundation

Kem nền dạng thỏi Hàn Quốc Ohui Ultimate Cover Stick Foundation thuộc dòng trang điểm nền, mang đến giải pháp hữu hiệu cho khuôn mặt có nhiều khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang,... 

Kem nền Ohui Hàn Quốc Ultimate Cover Stick Foundation

Kem nền Ohui Hàn Quốc Ultimate Cover Stick Foundation

Ưu điểm

  • Công nghệ tạo hạt phấn đa kích thước giúp các hạt phấn dễ dàng len lỏi và lấp đầy mọi khuyết điểm trên da cho hiệu năng siêu che phủ, mang lại làn da mịn màng, đều màu.
  • Che phủ khuyết điểm trên da tốt, hạn chế tình trạng làn da không đều màu, da rỗ, lỗ chân lông to,...
  • Có tác dụng chống nắng với chỉ số chống nắng cao, giúp chống lại những ảnh hưởng xấu từ ánh nắng.
  • Lớp kem nền có khả năng chống nước và giữ cho lớp trang điểm lâu trôi mang đến làn da đều màu và mịn màng.
  • Công thức thành phần giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả, giúp cho lớp nền luôn được mịn lì suốt cả ngày dài.
  • Sở hữu thiết kế hai đầu tiện lợi và nhỏ gọn, có thể dễ dàng bỏ túi và mang theo sản phẩm bất cứ nơi đâu.

Nhược điểm

  • Ít tone màu để lựa chọn.
  • Giá đắt.

Giá sản phẩm: 750.000đ/15g

8. Kem nền trang điểm Hàn Quốc Clio Kill Cover Liquid Concealer

Kem che khuyết điểm Clio Kill Cover Liquid Concealer giúp che phủ tốt, đánh bay mọi khuyết điểm thâm mụn, mụn đỏ, lỗ chân lông to, quầng thâm, vùng da tối màu. Chất kem mỏng, có độ sệt và bám trên da để tán dễ dàng hơn. 

Sản phẩm có kết cấu thẩm thấu nhanh, độ bám dính cao, dưỡng ẩm, giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng sẽ giúp nàng mang lại vẻ ngoài rạng rỡ luôn căng mướt tự nhiên. 

Kem nền trang điểm Hàn Quốc Clio Kill Cover Liquid Concealer

Kem nền trang điểm Hàn Quốc Clio Kill Cover Liquid Concealer

Ưu điểm

  • Kem nền Hàn Quốc giá bình dân Clio mang đến chất kem lỏng, mỏng nhẹ, dễ bám dính vào da, dàn trải nhẹ nhàng mà không bị vón cục. 
  • Che phủ gần như tuyệt đối, ngụy trang hoàn hảo cho khuyết điểm mà không để lộ kem.
  • Dễ sử dụng, có nhiều tông màu phù hợp với các tông da khác nhau.
  • Thiết kế dạng ống nhỏ tiện dụng với đầu cọ dễ dàng lấy kem và dàn trải trên da.

Nhược điểm

  • Ít tone màu để lựa chọn

Giá sản phẩm: 245.000đ/7g

9. Kem nền Hàn Quốc cho da khô Klavuu White Pearlsation Cream

Kem nền ngọc trai Klavuu White Pearlsation Cream mang đến lớp finish đẹp ngang ngửa với Guerlain đình đám. Với 5 công dụng trong 1 sản phẩm giúp bạn giảm bớt được các bước chăm sóc da buổi sáng như kem dưỡng nâng tone, kem chống nắng, kem lót, lót nền và lớp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng. Công nghệ ngọc trai cao cấp sẽ giúp nâng cao khả năng dưỡng ẩm trong mùa hanh khô và tăng độ ẩm hiệu quả.

Kem nền Hàn Quốc cho da khô Klavuu White Pearlsation Cream

Kem nền Hàn Quốc cho da khô Klavuu White Pearlsation Cream

Ưu điểm

  • Kết hợp 5 trong 1 mang đến cho da một lớp nền hoàn hảo, lâu trôi, bám tốt trên da, giữ lớp mềm mịn, đẹp tự nhiên.
  • Hỗ trợ nâng tông da, giúp cho làn da tươi tắn và rạng rỡ, trắng mịn, bóng khỏe tự nhiên.
  • Sản phẩm tạo hiệu ứng căng mịn, xóa mờ lỗ chân lông, góp phần tạo hiệu ứng mịn như nhung khi được bôi lên da, cho bạn làn da mịn màng.

Nhược điểm

  • Ít tone màu để lựa chọn cho da

Giá sản phẩm: 270.000đ/30ml

10. Review kem nền Hàn Quốccho da nhạy cảm Etude House Glow On

Kem nền trắng da Hàn Quốc Etude House Glow On là dạng kem lót có chứa đến 3 loại viên nang dầu dưỡng và 5 loại đá quý. Có khả năng thấm sâu và thấm nhanh vào da. Khi thoa lên mặt, bạn sẽ thấy lớp nền tỏa sáng, căng bóng, mềm mịn và lâu trôi hơn.

Review kem nền Hàn Quốccho da nhạy cảm Etude House Glow On

Review kem nền Hàn Quốccho da nhạy cảm Etude House Glow On

Ưu điểm

  • Thiết kế xinh xắn, có thành phần nhũ bắt sáng giúp gương mặt căng bóng, tươi tắn suốt cả ngày dài.
  • Kem nền huyết thanh Hàn Quốc mang đến kết cấu dạng gel trong suốt khá lỏng rất dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa và ngăn ngừa các dấu hiệu thẩm thấu nhanh vào da.
  • Hỗ trợ làm dịu da và giảm thiểu khả năng kích ứng.
  • Hỗ trợ nâng tông da, cấp ẩm, duy trì làn da mịn màng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 295.000đ/30ml

11. Phấn nền Hàn Quốc cao cấp The Face Shop Air Cotton Makeup Base

Kem nền bóng da Hàn Quốc The Face Shop Air Cotton Makeup Base hỗ trợ kiềm dầu và hiệu chỉnh tông da tươi tắn, giúp lớp nền của bạn mịn màng, đủ ấm và lâu trôi trong nhiều giờ. Kem nền trang điểm mang đến kết cấu mỏng nhẹ, mềm mại, nâng tông da rõ rệt.

Phấn nền Hàn Quốc cao cấp The Face Shop Air Cotton Makeup Base

Phấn nền Hàn Quốc cao cấp The Face Shop Air Cotton Makeup Base

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng kem, mềm mại, mỏng nhẹ, có độ bám cao, dễ tán đều, không gây cảm giác bết dính hay nặng mặt.
  • Công thức chứa thành phần từ hạt cây bông vải giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, hạn chế kích ứng.
  • Có khả năng kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa tình trạng đổ dầu, cho da khô thoáng, không bóng dầu, không gây bết dính trên da.
  • Có khả năng cải thiện vùng da không đều màu, che phủ nhẹ nhàng những khuyết điểm trên da, cho lớp nền tự nhiên.
  • Chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và tác hại của tia UV.

Nhược điểm

  • Chất kem nhanh khô, khá khó tán.
  • Màu không được bền trên da.
  • Khả năng che khuyết điểm không cao.

Giá sản phẩm: 110.000đ/35ml

12. Kem nền Hàn Quốc che phủ tốt Beauskin Centella Cica BB Cream

Kem nền Beauskin Centella Cica BB Cream mang đến khả năng che phủ cao, là sản phẩm tiện dụng, tạo nên một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên, không gây bợt da khi đánh. Khả năng kiềm dầu tốt cùng chỉ số chống nắng cao.

Kem nền Hàn Quốc che phủ tốt Beauskin Centella Cica BB Cream

Kem nền Hàn Quốc che phủ tốt Beauskin Centella Cica BB Cream

Ưu điểm

  • Tạo lớp nền che khuyết điểm hoàn hảo, đánh bay các lỗ chân lông, thâm sạm, làn da xỉn màu.
  • Giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài, làn da được nâng tông, sáng nhẹ nhàng tự nhiên.
  • Lớp nền bám chặt, có khả năng thấm nước.
  • Giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, kiềm dầu hiệu quả.

Nhược điểm

  • Ít tông màu

Giá sản phẩm: 279.000đ/45ml

5 Hướng dẫn cách đánh kem nền Hàn Quốc 

Bước 1: Thoa kem chống nắng và dùng kem lót

Bước đầu tiên, để đánh kem nền Hàn Quốc bạn nên sử dụng kem lót. Bạn sử dụng kem lót với số lượng bằng cỡ hai hạt đậu xanh rồi dùng tay vỗ vỗ để giúp kem được tán mỏng hơn đều hơn và thấm đều hơn. trước khi dùng kem lót bạn có thể dùng kem chống nắng, đợi 5 phút để kem ráo.

Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm Hàn Quốc

Sau khi dùng kem chống nắng và kem lót bạn dùng đến kem che khuyết điểm để giúp che đi thâm mắt. Bạn dùng mút để tán đều kem ra.

Bước 3: Dùng phấn nước cushion

Bạn dùng mút thấm lấy kem nền rồi lần lượt dặm lại các vị trí trán, hai bên má, cằm và tán đều. Sau đó bạn lấy mút thấm thêm kem rồi dặm các vị trí còn lại. 

Bước 4: Tán cushion cho cả phần cổ

Khi dùng cushion bạn nên dặn cho cả phần cổ nữa. Nếu phần cổ và mặt không tương đồng sẽ khiến lớp trang điểm kém tự nhiên.

Bước 5: Sử dụng kem che khuyết đồng màu da

Tiếp theo bạn nên dùng kem che khuyết điểm màu da để giải quyết những vấn đề như vết đỏ hai bên mũi hay mụn ẩn.

Bước 6: Sử dụng phấn phủ

Sau khi dùng kem che khuyết điểm bạn nên đợi 2 phút cho kem tệp vào da rồi mới dùng phấn phủ. Để dùng phấn phủ bạn dùng cọ lấy một lượng phấn phủ phù hợp sau đó đánh lên những chỗ bạn cần giữ nền lâu.

Bước 7: Xịt khoáng

Bước cuối cùng khi đánh kem nền bạn cần dùng xịt khoáng. Xịt khoáng sẽ giúp makeup của bạn lâu trôi và trông sáng bóng hơn.

Hướng dẫn cách đánh kem nền Hàn Quốc 

Hướng dẫn cách đánh kem nền Hàn Quốc 

6 Lưu ý khi thoa kem nền Hàn Quốc

  • Tẩy da chết định kỳ để loại bỏ da chết trên da.
  • Sử dụng cả kem che khuyết điểm vì kem nền không thể che phủ hết được mọi khuyết điểm.
  • Dưỡng ẩm hàng ngày, đảm bảo luôn cấp ẩm đủ cho da. 
  • Rửa mặt sạch sẽ trước khi trang điểm.
  • Dùng kem lót trước khi dùng kem nền.
  • Không nên tán quá nhiều kem nền trên da.

7 Một số câu hỏi khi sử dụng kem nền Hàn Quốc

Nên mua kem nền hay phấn nước?

Phấn nước là sản phẩm thay thế kem nền và phấn phủ. Để tiết kiệm bạn nên mua phấn nước. Tuy nhiên, phấn nước không có độ bám cao, không có khả năng che phủ tốt như các loại kem nền thông thường. Sử dụng kem nền hay phấn nước cũng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Dùng kem nền có hại da không?

Trước khi dùng kem nền bạn nên dùng một lớp kem lót mỏng để tăng độ bền cho kem nền và giúp bảo vệ da. Kem nền có khả năng bám tốt nên bạn cần tẩy trang thật kỹ nhé. 

Chỉ dùng kem nền có được không?

Nếu bạn chỉ dùng kem nền thì không thể giữ được lớp trang điểm đẹp. Do đó, bạn cần dùng kem lót trước kem nền để có được độ che phủ cao.

Kem nền có che được mụn không?

Tất cả các loại kem nền đều có khả năng che phủ được mụn trên da. Tuy nhiên, mức độ che phủ không giống nhau. Mục đích bạn muốn che phủ mụn như thế nào, nên chọn kem nền cho phù hợp nhé.

Trên đây là TOP 12 kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, mong rằng có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm kem nền tốt và phù hợp nhất với tình trạng da của mình. Và đừng quên đặt mua kem nền Hàn Quốc trên Chiaki - một địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn