Cách làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh

2416
Cách làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh, tắm trắng với trà xanh … đều là những xu hướng làm đẹp, làm trắng da bằng trà xanh matcha Nhật Bản.

1 Vì sao có thể làm trắng da bằng trà xanh?

Theo xu hướng cũng như theo các nghiên cứu khoa học, làm trắng da bằng trà xanh với mặt nạ trắng da từ bột trà xanh là phương pháp có hiệu quả cao. Trà xanh là một trong những thành phần tự nhiên trong quá trình thanh tẩy da, chống lão hóa da. Không chỉ vậy trà xanh giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, loại bỏ tế bào chết, dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, dẻo dai, có độ đàn hồi đồng thời giảm các kích thích lên da.

Bột trà xanh làm trắng da là điều không thể bàn cãi, không chỉ vậy mặt nạ trà xanh còn rất tuyệt vời trong việc điều trị quầng thâm dưới mắt, giảm căng thẳng ở mắt và hệ thần kinh xung quanh qua việc thẩm thấu L-Theanine qua da.

Ngoài ra việc tắm trắng với trà xanh cũng là phương pháp trắng da toàn thân hiệu quả, đơn giản, tốt cho da mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Việc ngâm mình trong bồn tắm có hòa với trà xanh 10 phút mỗi ngày giúp diệt khuẩn, tẩy sạch da chết và khói bụi vương trên người đồng thời hợp chất saponin và khoáng chất cùng diệp lục trong trà xanh giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da săn chắc, giảm các kích thích đối với làm da nhạy cảm đồng thời giúp loại bỏ các hắc sắc tố, làm sáng hồng làn da. Tác dụng đặc biệt quan trọng trong việc tắm trắng với trà xanh mang lại còn ở chỗ trà xanh giúp da thư giãn, giảm các sự căng tức, mệt mỏi của da, giúp tăng cường sinh lực.

2 Vậy cách làm trắng da với trà xanh như thế nào?

Công thức tắm trắng và cách làm mặt nạ trà xanh trắng da sẽ được bật mí sau đây.

mặt nạ trắng da từ bột trà xanh

Làm trắng da bằng trà xanh

Công thức tắm trắng với trà xanh, trứng gà và mật ong

Việc kết hợp trứng ga vào trong công thức tắm trắng giúp kích thích khả năng tự sinh collagen, củng cố các liên kết dưới da, đồng thời giúp da sáng hồng, căng mịn hơn. Mật ong trong công thức tắm trắng đóng vai trò như chất tẩy, loại bỏ các chất bẩn với khả năng kháng khuẩn, ngừa viêm. Sử dụng công thức 2 lần 1 tuần giúp loại bỏ bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông và quan trọng nhất là làm sáng da, chống lão hóa cho da.

  • 3 muỗng bột trà xanh matcha Nhật Bản
  • 2 muỗng mật ong
  • 1 lòng trắng trứng gà

Trồn đều nguyên liệu với nhau thật nhuyễn mịn, tránh vón cục, để ngăn mát tủ lạnh 10 phút. Trước khi tắm trắng bằng trà xanh, bạn cần tắm qua bằng nước lạnh và dùng khăn thấm khô nước còn đọng trên da. Để làm trắng da bằng trà xanh, ban thoa đều lên cơ thể, thư giãn trong 20 phút đồng thời matxa da (nếu có thể) để thúc đẩy quá trình thẩm thâu trà xanh vào da được diễn ra nhanh hơn. Sau 20 phút, ban tắm lại bằng nước ấm 5 phút, rồi tráng lại bằng nước lạnh để se nhỏ lỗ chân lông

Công thức mặt nạ trà xanh

  • 1 muỗng canh matcha trà xanh Nhật Bản (nếu có collagen trà xanh thì càng tốt)
  • 1 muỗng cà phê mật ong
  • 1 chút bột quế (không dùng cho da nhạy cảm)
  • ½ muỗng nước lọc
  • 5 giọt tinh dầu gỗ Đàn Hương

Trộn đều nguyên liệu tới khi hỗn hợp quánh đều, tránh vón cục.

Thoa lên mặt (tránh vùng mắt), cổ và thư giãn trong 20 phút. Sau đó, rửa sạch, vỗ nhẹ lên da và hưởng thụ tác dụng và mặt nạ trắng da từ bột trà xanh mang lại

Làm trắng da bằng trà xanh

Mặt nạ trắng da từ bột trà xanh

Ngoài những cách làm mặt nạ trắng da từ trà xanh như trên thì bạn có thể sử dụng một số những dòng sản phẩm chăm sóc da từ trà xanh, cũng có tác dụng làm trắng hiệu quả. Cụ thể như:

Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh Green Tea Cleansing Foam

Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Innisfree, với thành phần chính từ trà xanh tự nhiên. Sản phẩm được thiết kế trong tuýp nhựa dễ sử dụng, tiện lợi trong việc mang đi du lịch và sử dụng hàng ngày.

Ưu điểm

  • Chăm sóc da tốt, không gây kích ứng, phù hợp với làn da dầu mụn
  • Với hàm lượng ẩm vừa đủ, sữa rửa mặt Innisfree mang đến khả năng điều tiết độ ẩm trên da, khiến da không bị khô ráp hay nứt nẻ
  • Sản phẩm với thành phần chính từ trà xanh, do đó mà sữa rửa mặt trà xanh giúp kháng khuẩn, làm sạch, cải thiện mụn và lỗ chân lông
  • Đồng thời mang đến làn da trắng sáng hơn, mịn màng và tươi trẻ.

Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh Green Tea Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh Green Tea Cleansing Foam

 

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Làm ướt mặt
  • Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt.
  • Bước 3: Mát xa nhẹ nhàng trên vùng mặt khoảng 1 - 2 phút
  • Bước 4: Rửa sạch với nước
  • Bước 5: Tiếp tục các bước dưỡng da khác.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Hàn Quốc

Nếu các nàng không có nhiều thời gian trong việc skincare mỗi ngày, thậm chí là sử dụng mặt nạ giấy dường như trở thành một điều gì đó khá "xa xỉ" với chuỗi thời gian bận rộn. Vậy thì mặt nạ ngủ Laneige sẽ là bí quyết giữ làn da của bạn trở nên xinh xắn, tươi trẻ mà không cần tốn thời gian sử dụng mask giấy nhé.

Ưu điểm:

  • Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask là sản phẩm có thành phần lành tính, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. 
  • Sản phẩm mang đến các thành phần thiên nhiên, hỗ trợ làn da của bạn được cấp nước kịp thời, cảm nhận làn da căng mịn ngay vào sáng hôm sau
  • Với chiết xuất từ hạt dẻ giàu vitamin C, mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask giúp loại bỏ những lớp da xỉn màu, thúc đẩy tái tạo da, khiến da trắng hồng mịn màng hơn
  • Cấu trúc gel không nhờn dính, khô ngay sau khi sử dụng vài phút, nên bạn không hề lo lắng sản phẩm dính ra chăn / gối trong quá trình ngủ
  • Hương thơm chú yếu từ hoa cam, đàn hương, hồng và lan tây, chính điều này khiến thúc đẩy giấc ngủ của bạn tốt hơn, giúp da được thư giãn hơn. 

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Hàn Quốc

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Hàn Quốc

 

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Sử dụng vào buổi tối (2 lần / tuần) sau khi dùng nước hoa hồng.
  • Bước 2: Lấy ra 1 lượng có đường kính 2.5cm, chấm lên trán, sống mũi, 2 má và cằm.
  • Bước 3: Hít thở sâu để thư giãn với hợp chất tinh dầu thơm trong sản phẩm, giúp cơ thể và tinh thần thư thái.
  • Bước 4: Thoa toàn diện tích khuôn mặt tạo cảm giác tươi mát.
  • Bước 5: Để ngủ qua đêm và rửa lại bằng nước vào sáng ngày hôm sau.

Mặt Nạ trị mụn Tràm Trà Naruko Tea Tree

Là sản phẩm có thành phần gần giống với trà xanh nhưng lại mang đến tác dụng cao hơn trà xanh, đó chính là thành phần tràm trà nổi tiếng. Với hương thơm dịu mát, mặt nạ trị mụn tràm trà Naruko mang đến hương thơm dễ chịu, cải thiện làn da tối ưu.

Ưu điểm:

  • Mặt nạ Naruto có thành phần tràm trà làm chủ yếu, do đó tăng khả năng hút và loại bỏ dầu thừa.
  • Sản phẩm tăng cường kiểm soát bã nhờ trên da, chính vì vậy mà bạn có thể cải thiện được vấn đề mụn
  • Cuối cùng, sản phẩm hỗ trợ khả năng cấp nước nên ngay sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng và tươi sáng
  • Sản phẩm mùi không quá nồng và được làm bằng chất liệu giấy ôm sát mặt. Do đó, sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn nằm nghỉ ngơi và đắp mặt nạ sẽ là giải pháp thư giãn hiệu quả cho làn da của mình

Mặt Nạ trị mụn Tràm Trà Naruko Tea Tree

Mặt Nạ trị mụn Tràm Trà Naruko Tea Tree

 

Cách sử dụng:

  • Đắp từ 5-10p
  • Sử dụng sau khi rửa mặt sạch

Như vậy làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh tại nhà không khó, nguyên liệu đơn giản dễ kiếm nên bạn có thể sử dụng ở mọi thời điểm trong ngày. Đặc biệt, nếu bạn là người bận rộn thì có thể tham khảo những sản phẩm chăm sóc da mà Chiaki đã giới thiệu trên đây. Ngoài ra, Chiaki.vn khuyên bạn nên rửa mặt sạch trước khi skincare, cũng như lựa chọn sản phẩm chăm sóc da chính hãng để đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả nhé. 

3 Có thể bạn quan tâm: 

Tác dụng mặt nạ bột trà xanh với sữa tươi

 Collagen Hanamai tinh chất trà xanh-làm đẹp da, trắng da tự nhiên

 Bột trà xanh matcha milk Nhật Bản 200g

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn