Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige đúng chuẩn cho nàng

35913
Mặt nạ ngủ Laneige có lẽ không còn là sản phẩm quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt nhưng hiện nay vẫn còn không ít chị em vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige hay băn khoăn không biết có nên dùng mặt nạ ngủ Laneige hàng ngày hay không. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về cách dùng mặt nạ ngủ Laneige giúp tận dụng tối đa những tác dụng mà mặt nạ ngủ Laneige mang đến cho làn da, bạn nhé!

Nhắc đến dòng mặt nạ ngủ “thần thánh” có lẽ Laneige luôn là cái tên nổi bật và không thể bỏ qua nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với 3 loại mặt nạ ngủ cho da mặt, cho môi và cho mắt, Laneige mang đến khả năng chăm sóc da, mắt, môi toàn diện cho chị em, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, sáng ngời cho khuôn mặt của chị em vào mỗi sáng khi thức dậy. 

Một câu hỏi được khá nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm hiện nay là làm thế nào để sử dụng mặt nạ ngủ Laneige đúng chuẩn để có thể tận dụng tối đa những hiệu quả mà sản phẩm mang đến, đặc biệt là cho gương mặt rạng rỡ vào buổi sáng ngày hôm sau khi thức dậy? Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

1 Các loại mặt nạ ngủ Laneige

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask cho da mặt

Hiện tại, sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask cho da mặt của Laneige gồm 2 phiên bản là full size (bản đầy đủ) 70ml và mini size (bản mini dùng thử) 15ml. 

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask cho da mặt

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask được đánh giá cao với khả năng thúc đẩy quá trình đào thải cặn bã, làm sạch sâu làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da từ sâu bên trong, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn và sáng khỏe hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ ngủ Laneige cũng được sử dụng để khóa ẩm, giúp lưu giữ các dưỡng chất được bổ sung ở bước dưỡng da trước đó không bị bay hơi.

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask cho da mặt

Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask  là sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả 5 vấn đề về da bao gồm: da khô, da yếu, lỗ chân không to, da xuất hiện nếp nhăn và da bị xỉn màu.

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Sản phẩm chỉ có một phiên bản là hũ 50ml.

Giá bán: 595.000 VND

Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask cho da mặt

Thiết kế có phần tương tự với mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask, tuy nhiên thay cho màu xanh dương quen thuộc thì mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask được khoác lên mình chiếc áo màu xanh lá cây đậm lạ mắt, sang chảnh và tinh tế. Sản phẩm gồm 2 phiên bản dạng mini và dạng fullsize 60ml.

Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask

Laneige Cica Sleeping Mask được đánh giá cao với hiệu quả cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da, phục hồi và tái tạo làn da đồng thời giúp tăng cường hàng rào bảo vệ làn da đang bị tổn thương. Với mặt nạ ngủ này, bạn có thể dùng mỗi ngày để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Lavender cho da mặt

Thiết kế cũng tương tự như mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask, Laneige Water Sleeping Mask Lavender khoác lên mình chiếc áo màu tím đặc trưng của hoa oải hương, chiết xuất chính có trong sản phẩm đồng thời cũng là hương thơm của mặt nạ ngủ. Laneige Water Sleeping Mask Lavender sẽ nhẹ nhàng chăm sóc làn da khi ngủ, giúp làn da được thanh lọc và cấp ẩm sau, nuôi dưỡng da, mang đến một làn da sáng khỏe và đầy sức sống vào ngày hôm sau.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Lavender

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Lavender

Mặt nạ ngủ Laneige Lip Sleeping Mask cho môi

Thoat nhìn, mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask có vẻ giống son dưỡng nhưng “em” nó lại có khả năng mang đến hiệu quả dưỡng môi “gấp đôi” so với các loại son dưỡng thông thường, có khả năng giữ cho đôi môi hấp thụ được dưỡng chất trong suốt 8h đồng hồ, điều không son dưỡng nào làm được. 

Mặt nạ ngủ Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt nạ Laneige Lip Sleeping Mask

Không chỉ giúp dưỡng một đôi môi căng mọng, Laneige Lip Sleeping Mask còn giúp tẩy đi các tế bào chết của da môi, tái tạo lại lớp da mới ẩm hơn, căng mọng hơn. 

Hiện nay, mặt ngủ môi Laneige gồm 3 phiên bản: mini 3g, bản nhỡ 8g và bản fullsize  20g. Sản phẩm cũng có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn như mùi dâu (màu hồng), hương táo (màu xanh lá), hương bưởi the mát (màu cam), và hương vani trẻ trung (màu vàng cam).

===>>> Tham khảo thêm: Mặt Nạ Môi Laneige Có Tốt Không?

Mặt nạ ngủ Laneige Eye Sleeping Mask cho mắt

Mặt nạ ngủ mắt Laneige Eye Sleeping Mask với công nghệ dưỡng ẩm tối ưu sẽ nhanh chóng giúp làn da xung quanh mặt của bạn luôn được nuôi dưỡng mịn màng trong ngày và cả ban đêm. Nhanh chóng cải thiện các quầng thâm và các nếp nhăn quanh mắt. Cho đôi mắt sáng, không thâm, không mỏi, da căng mịn tươi trẻ vào mỗi sáng khi thức dậy.

Sản phẩm gồm 2 phiên bản minisize 5ml và fullsize 25ml.

Mặt nạ ngủ Laneige Eye Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Eye Sleeping Mask

2 Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige

Cách dùng mặt nạ Laneige cho da mặt

- Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da bằng sản phẩm phù hợp.
  • Bước 2: Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bước 3: Sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt theo nhu cầu của bản thân.
  • Bước 4: Kết thúc chu trình dưỡng da (skincare) bằng mặt nạ ngủ Laneige dành cho da mặt. Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, thoa đều lên khắp cả mặt và cổ. Sau đó, massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn để sản phẩm nhanh chóng thấm đều vào da. Không cần rửa mặt lại với nước, để qua đêm như vậy cho đến sáng hôm sau.

Cách dùng mặt nạ Laneige cho da mặt

Cách dùng mặt nạ Laneige cho da mặt

- Lưu ý khi sử dụng:

  • Nên bảo quản mặt nạ ngủ Laneige trong tủ lạnh để cảm nhận hết được tác dụng của sản phẩm
  • Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất
  • Sử dụng mặt nạ ngủ Laneige vào bước cuối cùng của chu trình dưỡng da buổi tối
  • Mặt nạ ngủ thường có độ dưỡng ẩm cao hơn các sản phẩm dưỡng da thông thường, những bạn da dầu nên dùng 2-3 lần/ tuần, da khô có thể sử dụng hàng ngày nếu cảm thấy dưỡng ẩm không đủ làm mượt da
  • Mặt nạ ngủ và kem dưỡng ẩm có thể thay thế hoặc bổ sung cho nhau bạn có thể dùng một trong hai sản phẩm hoặc kết hợp cả hai đều tốt, đặc biệt là với những bạn da khô.
  • Chỉ sử dụng mặt nạ ngủ ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt
  • Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi lấy sản phẩm và thoa lên da mặt
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp đồng thời để xa tầm tay trẻ em.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cho môi

- Cách bước sử dụng:

  • Bước 1: Tẩy trang và làm sạch môi (bạn có thể kết hợp với bước tẩy trang da mặt).
  • Bước 2: Dùng mặt nạ ngủ cho môi cùng cùng trong chu trình dưỡng da (cùng với mặt nạ ngủ). Thoa một lớp dày trên toàn bộ môi, không cần rửa lại với nước, để qua đêm như vậy cho đến sáng hôm sau.
  • Bước 3: Do sản phẩm có khả năng tẩy da chết cho môi nên sáng hôm sau các bạn cần chú ý làm sạch môi để làm bong các lớp tế bào chết, cho môi căng mọng hơn.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cho môi

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cho môi

- Lưu ý khi sử dụng:

  • Đối với da môi thường, sử dụng 3-4 lần/tuần; đối với da môi khô và đặc biệt khô thì có thể sử dụng hàng ngày
  • Mặt nạ ngủ môi Laneige không có tác dụng thay thế kem/son dưỡng môi hàng ngày.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm thấp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay trẻ em.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cho mắt

- Cách bước sử dụng:

Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da bằng sản phẩm phù hợp.

Bước 2: Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da.

Bước 3: Sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt theo nhu cầu của bản thân.

Bước 4: Dùng mặt nạ ngủ Laneige cho mắt vào cuối chu trình dưỡng da (cùng với mặt nạ ngủ cho da).

  • Chấm sản phẩm dưới cả hai mắt bằng cách sử dụng đầu lăn gốm sứ.
  • Sử dụng các ngón giữa và ngón áp út để thoa mặt nạ ngủ lên vùng da mắt theo hình tròn, từ góc trong cùng của mắt đến dưới mắt và trên lông mày. (Lặp lại thao tác này ba lần.)
  • Sử dụng ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út để nhấn nhẹ vào vùng từ dưới mắt, mí mắt, trên lông mày và hai bên thái dương để mặt nạ ngủ nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, phát huy tác dụng.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cho mắt

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cho mắt

- Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ sử dụng mặt nạ ngủ ngoài da, không dùng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

3 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng mặt nạ ngủ Laneige

Mặt nạ ngủ Laneige dùng sau bước nào?

Cả 3 loại mặt nạ ngủ của Laneige bao gồm mặt ngủ cho da, mặt nạ ngủ cho môi và mặt nạ ngủ cho mắt đều được khuyến khích sử dụng vào bước cuối cùng của chu trình dưỡng da. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm da, mặt nạ ngủ còn mang đến khả năng khóa ẩm, giúp lưu giữ các dưỡng chất đã được bổ sung vào da trong các bước dưỡng da trước, hạn chế tình trạng bay hơi dưỡng chất, cho hiệu quả dưỡng da tốt hơn.

Có thể dùng mặt nạ ngủ Laneige thay cho kem dưỡng hay không?

Mặt nạ ngủ Laneige và kem dưỡng ẩm có thể thay thế hoặc bổ sung cho nhau bạn có thể dùng một trong hai sản phẩm hoặc kết hợp cả hai đều tốt, đặc biệt là với những bạn da khô. Lý tưởng nhất là nên sử dụng mặt nạ ngủ 2 – 3 lần/tuần, nếu làn da của bạn phù hợp với mặt nạ ngủ (không bị kích ứng hay quá tải) thì bạn có thể sử dụng hằng ngày để thay thế kem dưỡng da ban đêm.

Mặt nạ ngủ môi Laneige có nên dùng hàng ngày?

Không. Mặt nạ ngủ môi Laneige không phải là son dưỡng, sản phẩm có thể giúp cấp ẩm cho môi và kèm theo khả năng tẩy tế bào chết cho môi, không phù hợp để sử dụng hàng ngày. Tốt nhất bạn nên dùng mặt nạ ngủ môi Laneige khoảng 3 lần/tuần để dưỡng môi hiệu quả đồng thời tránh làm mỏng môi, tổn thương tế bào và thay đổi sắc tố môi.

Mặt nạ ngủ môi Laneige 1 tuần dùng mấy lần?

Tần suất sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige phù hợp và hiệu quả là khoảng 3 lần/tuần.

Mặt nạ ngủ Laneige có dùng cho bà bầu?

Mặt nạ ngủ Laneige với bảng thành phần lành tính, không chứa thành phần gây kích ứng hay gây hại cho da, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, có thể sử dụng trong cả thời gian mang thai và cho con bú.

Da dầu có nên dùng mặt nạ ngủ Laneige?

Có. Mặt nạ ngủ Laneige với kết cấu dạng gel trong mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, cấp ẩm tốt cho da mà không dư thừa ẩm, không gây bí da, thích hợp để sử dụng cho cả làn da dầu thiếu ẩm.

Mặt nạ ngủ Laneige có dùng cho da mụn?

Có. Tương tự như với da dầu, mặt nạ ngủ Laneige cũng thích hợp để sử dụng với cả làn da mụn, giúp cấp ẩm cho da, hạn chế tình trạng da tiết quá nhiều dầu nhờn gây mụn trên da.

Mặt nạ ngủ Laneige dùng cho da gì?

Mặt nạ ngủ Laneige phù hợp với mọi loại da, hỗ trợ tốt với các trường hợp da thiếu ẩm, mất nước; da khô, thiếu sức sống.

Mặt nạ ngủ Laneige dùng ban ngày được không?

Thời điểm tốt nhất để sử dụng mặt nạ ngủ Laneige là vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Hạn sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige là bao lâu?

Hạn sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ Laneige. Hy vọng qua bài viết, các bạn đã có thể nắm rõ được cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige đúng chuẩn giúp tận dụng tối đa những hiệu quả mà sản phẩm mang đến đồng thời cũng có thể hạn chế được những tác động không mong muốn có thể xảy ra do sử dụng mặt nạ ngủ sai cách.

THAM KHẢO THÊM TOP SẢN PHẨM MẶT NẠ NGỦ BÁN CHẠY NHẤT

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn