[Review] Centella toner có tác dụng gì? Dùng cho da gì? Giá bao nhiêu?

11069
Nước hoa hồng Centella Toner của thương hiệu Dr.pepti Hàn Quốc có hàng nghìn lượt mua/ ngày tại các nền tảng số. Tại sao sản phẩm này lại hot đến thế? Hãy review chi tiết cùng Chiaki trong bài viết lần này nhé.

Phải nói là không có quá nhiều sản phẩm nước hoa hồng trên thị trường sở hữu được lượng mua lên tới hàng nghìn lượt/ ngày trên các nền tảng số, gây ấn tượng cho người dùng như sản phẩm Centella Toner. Là sản phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu Dr.pepti, một brand cũng khá nổi tiếng trong giới mỹ phẩm trên thị trường Việt hiện nay. 

Trong bài viết lần này, bạn đọc hãy cùng Chiaki review chi tiết để xem “em nó” thực sự “thần thánh” như thế nào mà được mua bán nhiều đến thế nhé!

Centella toner có tác dụng gì? Dùng cho da gì? Giá bao nhiêu?

Centella toner có tác dụng gì? Dùng cho da gì? Giá bao nhiêu?

1 Giới thiệu về thương hiệu Dr.pepti Hàn Quốc

Nhắc đến thương hiệu sản xuất sản phẩm Centella toner thì đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc - Dr.pepti. Một trong những brand Hàn sử dụng công nghệ Peptides trong mỹ phẩm, tạo nên một sản phẩm có tác dụng cải thiện làn da trở nên mềm mại và trắng hồng hơn. 

Thương hiệu Dr.pepti không quá nổi tiếng trên toàn thế giới, tuy nhiên lại là một brand khá nổi tiếng ở nội địa Hàn và được bán khá phổ biến tại đất nước này. Thực chất thương hiệu Dr.pepti được phát triển bởi tập đoàn Sederma có phân phối với Procter & Gamble tại Pháp. 

Thương hiệu cũng được diễn viên Park Eun-Ji, một trong những MC nổi tiếng tại Hàn làm người mẫu độc quyền. 

Centella toner là một sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Hàn Quốc - Dr.pepti

Centella toner là một sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Hàn Quốc - Dr.pepti

2 Review chi tiết Centella toner chính hãng 

Centella toner là gì?

Là một sản phẩm nước hoa hồng được kết hợp công nghệ Peptides, mang đến một sản phẩm dạng sệt như serum nhưng lại giúp phục hồi và cân bằng làn da nhanh chóng. Đặc biệt là giá thành lại vô cùng phải chăng. Centella toner cũng là sản phẩm được sử dụng rất nhiều tại các đơn vị spa - làm đẹp tại Hàn, được đánh giá là Best Seller của thương hiệu với 4.8/ 5 sao từ đánh giá của người tiêu dùng Hàn. Sản phẩm hiện đã được thay mẫu mã mới, mang đến một diện mạo khá “nịnh” mắt cho người dùng. 

Centella toner là sản phẩm nước hoa hồng kết hợp công nghệ Peptides

Centella toner là nước hoa hồng kết hợp công nghệ Peptides bán chạy số 1 Hàn Quốc

Thành phần Centella toner 

Nước hoa hồng Centella có chứa một thành phần vô cùng giàu dưỡng chất, Chiaki đánh giá sản phẩm này không đơn thuần chỉ là dòng toner thông thường, chúng được thiết kế thành phần gần giống với những dòng serum dưỡng da. Điều này mang đến cho người dùng một cái nhìn khác về sản phẩm toner thế hệ mới. Trong đó các thành phần phải kể đến như:

  • Linh hồn của sản phẩm Centella toner chính hãng chính là rau má: Có tới 63% chiết xuất rau má có trong sản phẩm, chúng chứa một lượng lớn chất Madecassosi acid, Asiaticoside, … - một trong những chất có khả năng kháng khuẩn cho da, bảo vệ được da khỏi nhiễm trùng. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất trở nên khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm thực sự phù hợp với các làn da đang gặp vấn đề như mụn hay da nhạy cảm. 
  • Thành phần Niacinamide: Có khả năng dưỡng sáng, giúp se khít lỗ chân lông. Khi sử dụng lâu dài có thể giúp làn da được cải thiện, khỏe mạnh và giảm các sắc tố làm sạm như Melanin. Ngăn ngừa tình trạng sạm da, nám da, cải thiện làm sáng tối ưu
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm nhờ vào thành phần Glycerin, muối HA. Làm dịu da có thành phần: Betaine, Allantoin cùng với gốc Peptide chống lão hóa. Còn lại là đa số các thành phần có gốc thực vật như nước hoa hồng Safflower, cỏ tranh, rễ cây Bạch Mai, rau sam.
  • Thành phần Moist - 24TM: một trong những tinh chất vô cơ, nguyên liệu này đã được cấp bằng sáng chế quốc tế dành cho công ty nguyên liệu Sederma. 
  • Tuy nhiên thì toner Dr.pepti chính hãng vẫn có một vài hương liệu và chất tạo mùi nhé. 

Thành phần Centella toner thiên nhiên, lành tính

Thành phần Centella toner thiên nhiên, lành tính

Sản phẩm Centella toner có tác dụng gì?

1. Khả năng cấp ẩm cao

Sản phẩm Centella toner chính hãng với các thành phần được kể trên mang đến cho người dùng một dòng nước hoa hồng có khả năng cấp ẩm tuyệt vời. Sử dụng công thức đặc biệt có chứa các thành phần quan trọng như Peptide, Adenosine, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Glycerin,…hầu hết đều là các thành phần có khả năng tăng cường dưỡng ẩm trên da khá tốt đã được kiểm nghiệm. 

Ngoài khả năng giữ ẩm một cách tự nhiên trên da thì Centella toner Dr.pepti còn hỗ trợ tăng khả năng kiềm dầu, cải thiện và hạn chế tối đa các vấn đề gây lão hóa sớm trên da, tăng độ đàn hồi. Cuối cùng là sớm cải thiện tình hình da khô căng do thời tiết hoặc hiện tượng khô sau khi rửa mặt xong mà các sản phẩm toner khác chưa làm được. 

2. Giúp làm dịu da và cân bằng độ pH

Nhìn vào bảng thành phần có lẽ bạn đọc cũng thấy được rằng, Centella toner review có tới 63% là tinh chất rau má (một tên gọi khác là CiCa) - rau má được biết đến với khả năng chống viêm và kháng khuẩn cho da khá tốt. Bạn không khó để bắt gặp các sản phẩm trị mụn, làm dịu da từ rau má trên thị trường hiện nay.

Do đó, thành phần rau má trong sản phẩm Centella toner chính hãng nhưng một cách để cải thiện tình trạng mụn viêm, kháng khuẩn da khỏi những tác động gây mụn mới. Chúng tạo nên một lớp bảo vệ an toàn, lành tính cho da, từ đó giúp cải thiện vấn đề da mụn, da được kích ứng cũng nên sử dụng. 

Centella toner có tác dụng cân bằng độ pH và cấp ẩm chuyên sâu

Centella toner có tác dụng cân bằng độ pH và cấp ẩm chuyên sâu

3. Khả năng dưỡng da chuyên sâu

Với nhiều dưỡng chất, Centella toner sẽ giúp da của bạn được dưỡng ẩm một cách chuyên sâu, loại bỏ các vùng da chết và vùng da xỉn màu nếu sử dụng định kỳ. Do đó, sau một khoảng thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da của mình được sáng hơn, khả năng mịn màng rõ rệt. 

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ khả năng tăng cường collagen, điều này giúp da trở nên căng bóng. Đây là sản phẩm nước hoa hồng được đánh giá khá cao, phù hợp sử dụng cho các làn da đang có dấu hiệu lão hóa, rãnh nhăn, thiếu đàn hồi. 

Toner Centella dành cho da gì?

Theo như phía nhà sản xuất cung cấp thì sản phẩm Centella toner chính hãng có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm. Tuy nhiên nhiều người dùng sẽ có thắc mắc rằng việc cấp ẩm quá nhiều như vậy thì sẽ khiến da dầu tiết lượng dầu thừa nhiều hơn?!.

Điều này hoàn toàn sai nhé. Dầu thừa tiết ra da khi da có dấu hiệu khô, do đó khi được cung cấp một lượng dưỡng ẩm vừa đủ sẽ khiến dầu thừa không tiết ra nhiều, cân bằng được lượng pH. Từ đó da dầu sẽ được bảo vệ, giảm khả năng xâm nhập của các yếu tố bên ngoài gây tổn thương da trong tương lai. 

3 Đánh giá chân thực về Centella toner Dr.pepti

Về thiết kế - bao bì sản phẩm

Trước tiên hãy nhìn thiết kế chai toner bên ngoài thực sự trông chúng quá là “xịn sò”. Nếu không nói đây là sản phẩm nước hoa hồng, thì có lẽ bạn sẽ nghĩ đây là một chai serum hoặc sản phẩm skincare cao cấp nào đó. 

Sản phẩm Centella toner chính hãng thiết kế vòi pump khá xịn, sử dụng vô cùng chắc chắn. Đây hoàn toàn là thiết kế phù hợp với dung dịch dạng sệt mà nhà sản xuất mang tới. Chỉ cần 2 nhấn là bạn đã cho ra được một lượng toner dùng thoải mái cho cả khuôn mặt và vùng cổ rồi. Sản phẩm được đánh giá rất tiết kiệm. 

Sản phẩm có 2 dung tích cho bạn lựa chọn là Centella toner 80ml và 180ml, mang tới sản phẩm nhỏ gọn có thể mang theo khi ra ngoài. Một sản phẩm có thể sử dụng khá lâu từ 4 - 5 tháng. 

Centella toner Dr.pepti có thiết kế khá sang chảnh, không giống toner thông thường

Centella toner Dr.pepti có thiết kế khá sang chảnh, không giống toner thông thường

Về Texture

Sản phẩm toner Dr.pepti chính hãng có kết cấu ở dạng sệt và khá nhẹ trên da, khi apply dung dịch thấm rất nhanh và bạn không hề cảm thấy nhờn rít và khó chịu sau khi sử dụng. 

Sản phẩm có xuất hiện mùi thơm khá dịu nhẹ của rau má, tuy nhiên chúng có thể bay đi hết sau đó vài phút, điều này giúp bạn có thêm phút giây thư giãn và thoải mái sau khi sử dụng. 

toner Dr.pepti chính hãng có kết cấu ở dạng sệt và khá nhẹ trên da

Toner Dr.pepti chính hãng có kết cấu ở dạng sệt và khá nhẹ trên da

Về cảm nhận khi test trên da

Sản phẩm Centella toner review khi lên da thì không hề có bất kỳ sự kích ứng nào hết, ngược lại thì bạn có thể cảm nhận được một làn da rất ẩm. Đồng thời, sau khi apply xong bạn sẽ nhận thấy rằng da căng bóng hơn ban đầu khá nhiều.

Tuy texture mà nhà sản xuất tạo ra là dạng sệt, nhưng khi lên da thì vẫn giữ được sự mỏng nhẹ và thấm nhanh của các dòng toner thông thường, khiến da cảm giác khô thoáng tức thì. Đặc biệt, với sự dưỡng ẩm cao nên đối với làn da dầu bạn chỉ cần 2 - 3 pump là có thể khóa ẩm hoàn toàn, bỏ qua luôn bước dưỡng ẩm cho mùa hè nhé. 

Cảm nhận của người dùng trước đó về sản phẩm Centella toner rất tốt

Cảm nhận của người dùng Việt về sản phẩm Centella toner rất hài lòng

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm Centella Toner tại Hàn Quốc

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm Centella Toner 

Review từ người mua Centella Toner tại Hàn Quốc trên website chính thức Dr.pepti

Review từ người mua Centella Toner tại Hàn Quốc trên website chính thức Dr.pepti

Centella Toner Dr.pepti có tốt không?

Ưu điểm

  • Nước hoa hồng Centella toner giúp da căng bóng, cấp ẩm cho da tự nhiên
  • Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da, an toàn và lành tính với thành phần thiên nhiên
  • Sản phẩm dạng lỏng sệt, đầu pump dễ dùng, dung tích nhỏ tiện lợi mang theo

Nhược điểm

  • Giá thành hiện tại vẫn chưa thực sự hấp dẫn với học sinh - sinh viên
  • Khả năng ngừa mụn và dưỡng trắng vẫn chưa thực sự rõ rệt, bạn cần phải sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ khác đi kèm sau bước toner này. 

4 Hướng dẫn cách dùng Centella toner mang lại hiệu quả cao

Đối tượng nên sử dụng

  • Mọi loại da
  • Da mỏng, da đang khô ráp, sần sùi
  • Da có dấu hiệu thiếu nước hoặc thường xuyên làm việc trong phòng điều hòa thời gian dài
  • Da đang có dấu hiệu lão hóa
  • Da cần cải thiện về màu da, cần mịn màng hơn. 

Cách sử dụng

  • Bước 1: Cần làm sạch da trước khi sử dụng Centella toner chính hãng bằng việc tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ là lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng trên da từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Hoặc bạn có thể thấm toner vào bông tẩy trang và apply lên da
  • Bước 3: Vỗ nhẹ để toner được thẩm thấu sâu vào da, tăng khả năng hấp thụ sản phẩm
  • Bước 4: Tiếp tục với các bước skincare tiếp theo

Tips sử dụng Centella toner bằng 2 cách: Tẩm với bông tẩy trang hoặc apply trực tiếp trên da

Tips sử dụng Centella toner bằng 2 cách: Tẩm với bông tẩy trang hoặc apply trực tiếp trên da

>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan đến skincare tại đây:

5 Centella toner giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Do sản phẩm Centella toner chính hãng được thiết kế bằng chai thủy tinh thay vì chai nhựa như các dòng toner thông thường, do đó mà giá thành của sản phẩm sẽ mắc hơn bình thường. Hiện giá của sản phẩm đang dao động trong khoảng 240.000đ - 350.000đ/ sản phẩm.

Hiện sản phẩm Centella toner được bán khá nhiều tại các shop mỹ phẩm, siêu thị lớn, các sàn thương mại điện tử, hoặc bạn đọc có thể mua sản phẩm này ngay tại bài viết này. Để mua sắm nhiều hơn có thể truy cập vào Chiaki.vn để mua với giá ưu đãi hơn. 

Mua Centella toner chính hãng tại Chiaki.vn

Mua Centella toner chính hãng tại Chiaki.vn

6 Một số câu hỏi liên quan tới sản phẩm Centella toner Dr.pepti

1. Centella toner bao nhiêu tuổi dùng được?

Độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng nước hoa hồng là từ 16 - 19 tuổi. Đối với những bạn sử dụng Centella toner lần đầu có thể sử dụng cách ngày/ lần, nếu không có phản ứng gì có thể tăng lên sử dụng hằng ngày. 

2. Centella toner có dùng được cho bà bầu không?

Trong sản phẩm Centella toner có chứa thành phần Peptide - đây là một loại axit amin tự nhiên trong da, an toàn trong quá trình chăm sóc da mặt khi mang thai, kết hợp với thành phần rau má tự nhiên. Do đó mà các mẹ bầu có thể sử dụng sản phẩm này. 

3. Toner Pepti có dùng được cho da dầu không?

Sản phẩm Centella toner sử dụng thành phần lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da dầu. 

4. Toner Pepti dùng cho da mụn được không?

Sản phẩm Centella toner có thể sử dụng da da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng làm thẩm thấu và giúp da được cấp ẩm, kháng khuẩn hiệu quả, giúp da hạn chế tình trạng mụn mới hình thành trong tương lai. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết đánh giá về sản phẩm Centella toner chính hãng. Hy vọng Chiaki.vn đã mang tới cho bạn đọc một bài viết bổ ích, giúp bạn có thêm sự lựa chọn mới và thân thiện với làn da của mình, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Cuối cùng, mọi thắc mắc cần tư vấn thêm về sản phẩm, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé. 

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Tại Hà Nội:

Địa chỉ mới: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Địa chỉ cũ: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP.HCM

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Website: https://chiaki.vn

Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn