Top 15+ các loại Toner tốt nhất hiện nay từ rẻ tới cao cấp

70898
Thị trường nước hoa hồng “bạt ngàn” những sản phẩm khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nước hoa hồng nào tốt cho da nhất hiện nay. Vậy thì đừng bỏ qua các loại toner tốt nhất hiện nay từ giá học sinh tới cao cấp đang nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em dưới đây nhé!

Thị trường Toner hay nước hoa hồng “bạt ngàn” các thương hiệu khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào để đáp ứng nhu cầu skincare của mình . Vậy thì đừng bỏ qua top các loại Toner tốt nhất hiện nay đang nhận nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía chị em nhé. 

Hãy cùng tham khảo ngay các toner tiêu biểu bên dưới, Chiaki tin chắc rằng bạn sẽ tìm ra sản phẩm vừa phù hợp với túi tiền lại phù hợp với làn da của các nàng đó nhé!

Cùng tìm hiểu các loại Toner tốt nhất hiện nay từ rẻ tới cao cấp

Cùng tìm hiểu các loại Toner tốt nhất hiện nay từ rẻ tới cao cấp

1 Toner có tác dụng gì?

Nếu bạn là người biết chăm sóc làn da đúng cách, thì chắc chắn không thể bỏ qua bước toner. Bởi sử dụng toner sẽ giống như một bước cấp ẩm cho da và giúp cân bằng pH trên da sau khi rửa mặt.

Toner là một trong những bước skincare quan trọng hàng ngày giúp làm sạch sâu, bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH trên da, tăng cường cải thiện độ đàn hồi cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp da sạch và khoẻ từ sâu bên trong.

Toner giúp giữ ẩm và chuẩn bị làn da tốt cho các bước skincare tiếp theo

Toner giúp giữ ẩm và chuẩn bị làn da tốt cho các bước skincare tiếp theo

2 Các loại toner “quốc dân” hiện nay

Theo các chuyên gia về da liễu cùng với một số những nghiên cứu, thì nước hoa hồng hiện nay được các nhãn hàng chia ra làm 3 loại. Trong đó, phải kể đến như:

  • Skin bracers : Đây là dòng toner được xét vào loại dịu nhẹ nhất. Chúng chỉ chứa nước và chất dưỡng ẩm, có một chút cồn 0 - 10%. Ngoài ra, các thành phần khác hầu hết từ thiên nhiên, vitamin và khoáng chất. Công dụng làm mát và dưỡng ẩm là chính
  • Skin Tonics: Đây là dòng toner mạnh hơn đôi chút, chúng có chứa lượng cồn khoảng 10-20%. Tác dụng chủ yếu được biết đến là làm sạch, se khít lỗ chân lông và kháng khuẩn cho da. 
  • Astringents: Đây là loại toner “quốc dân” cuối cùng, là dòng toner mạnh nhất khi chứa cồn từ 20-60%. Tuy nhiên thì loại này cần tùy thuộc vào từng loại da, không thể sử dụng tùy tiện bởi có thể gây ra kích ứng. Ngược lại chúng lại là sản phẩm có thể thu nhỏ lỗ chân lông và sát khuẩn cho da tốt nhất, đặc biệt là da mụn, da nhiều dầu. 

3 Cách chọn toner phù hợp cho từng loại da 

  • Toner cho da dầu: Các nàng nên chọn các sản phẩm có chứa thành phần BHA/AHA. Bởi chúng có khả năng thẩm thấu sâu, giảm bã nhờn, cải thiện mụn. Sản phẩm tiêu biểu của những loại toner tốt nhất cho da dầu được ưu tiên lựa chọn như: Mamonde, Some By Mi, La Roche Posay, Obagi,...
  • Toner cho da khô: Làn da này các nàng nên tập trung vào khả năng cấp ẩm là chủ yếu, có thành phần thiên nhiên. Các loại toner cho da khô được gợi ý nhiều nhất như: Simple, Muji, Kiehl's,...
  • Toner cho da nhạy cảm: Nên lựa chọn các sản phẩm không chứa cồn, không có chất độc hại, nên hướng tới thiên nhiên nhiều hơn, an toàn và lành tính. Các loại toner cho da nhạy cảm được gợi ý như: Cocoon, Kiehl's, Fresh Rose, ...
  • Toner cho da hỗn hợp: Nên chọn sản phẩm từ lô hội hoặc trà xanh, giảm dầu, cấp ẩm. Các loại toner cho da hỗn hợp được gợi ý cho bạn chính là: Klairs, Naturie Hatomugi, ...
  • Toner cho da thường: Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm nào mà bạn yêu thích, tuy nhiên nên lựa chọn dòng ít cồn, không chứa chất độc hại để an toàn với làn da. 

4 Top 16 các loại toner tốt nhất hiện nay từ “hạt dẻ” tới cao cấp

1. Toner Muji Nhật Bản

Đây là dòng toner của thương hiệu Muji Nhật Bản - một trong các loại toner tốt của Nhật khá quen thuộc với người dùng. Không chỉ được mệnh danh là dòng các loại toner tốt giá học sinh mà còn khá lành tính và an toàn

Ưu điểm:

  • Sản phẩm toner Muji được chiết xuất từ hạt bưởi, do đó mà khả năng sát khuẩn của sản phẩm này cũng đạt ở mức nhẹ, chủ yếu là làm sạch da cơ bản
  • Thêm thành phần rau sam, nên khả năng cải thiện về trị mụn hay cung cấp vitamin cho da cũng được đánh giá cao. 
  • Ngoài ra, toner Muji Nhật Bản còn có thêm thành phần nước khoáng thiên nhiên và Hyaluronic acid, sẽ giúp bổ sung khoáng chất trên da cùng khả năng giữ nước. Tạo nên độ ẩm tốt và khiến da không bị hư tổn hay thô ráp. 

Toner Muji Nhật Bản giúp làm sạch và cấp ẩm cho da rất tốt

Toner Muji Nhật Bản giúp làm sạch và cấp ẩm cho da rất tốt

Nhược điểm:

  • Có chứa thành phần lá rau sam, do đó nếu bạn dị ứng với thành phần này thì nên lưu ý
  • Sản phẩm khá lành tính nên tác dụng sẽ hơi chậm trên da, cần kiên trì sử dụng. 

Đánh giá từ người dùng

Review Toner Muji Nhật Bản

Review Toner Muji Nhật Bản

Giá bán

Toner Nhật Bản có nhiều mức giá phụ thuộc vào từng dung tích sản phẩm. Nếu bạn muốn mua dòng dưới 100k thì có thể chọn sản phẩm 50ml để dùng thử, mức giá sẽ chỉ có khoảng 45k - 80k/ sản phẩm. 

Tuy nhiên, nếu muốn mua một chai full 200ml để tiết kiệm và sử dụng lâu dài, thì mức giá cũng chỉ dao động khoảng hơn 200k/ sản phẩm, bạn có thể tham khảo ở link bên trên nhé!. 

2. Toner Naturie Hatomugi

Mở đầu cho dòng toner có mức giá dưới 300k, Chiaki muốn giới thiệu tới các nàng sản phẩm hot hit một thời trong các group về tin tức làm đẹp. Đó chính là toner Naturie Hatomugi Nhật Bản. 

Ưu điểm:

  • Dòng sản phẩm này được biết đến với thành phần chính được chiết xuất từ cây Ý dĩ. Một loại thảo mộc có khả năng hỗ trợ làm đẹp da, dưỡng ẩm sâu và đặc biệt là làm mềm da sau lần sử dụng. 
  • Tác dụng của cây Ý Dĩ khá tốt khi mà có thể giúp da được cải thiện trở nên khỏe mạnh và sáng màu da hơn trước. 
  • Các vấn đề về mụn hay lỗ chân lông to cũng được dần cải thiện. 
  • Đồng thời với sự lành tính và an toàn của mình, toner Naturie Hatomugi không gây nên sự kích ứng, phù hợp cho mọi loại da.
  • Đặc biệt, nếu muốn da được chăm sóc tốt nhất thì brand này còn cho ra mắt cả một bộ skincare được chiết xuất từ cây Ý Dĩ. Đảm bảo da được chăm sóc tốt nhất.  

Các loại toner tốt nhất hiện nay nên thử là Toner Naturie Hatomugi Nhật Bản

Các loại toner tốt nhất hiện nay nên thử là Toner Naturie Hatomugi Nhật Bản

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa một chút cồn trong phạm vi cho phép , tuy nhiên nếu bạn nhạy cảm với thành phần này thì nên lưu ý

Đánh giá từ người dùng

Review Toner Naturie Hatomugi

Review Toner Naturie Hatomugi

Giá bán

Hiện tại, giá bán của toner Naturie Hatomugi dao động từ 180.000đ - 250.000đ/ chai 500ml. Sử dụng khá lâu và tiết kiệm. 

3. Toner Klairs Supple Preparation

Là một trong những dòng Best Seller được bán khá chạy trên các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng. Toner Klairs Supple Preparation thuộc các loại toner Hàn Quốc tốt nhất tuy không có mức giá học sinh, nhưng lại khiến nhiều chị em học sinh - sinh viên đam mê.

Ưu điểm:

  • Các thành phần được tìm thấy trong sản phẩm toner làm sạch sâu này chính là Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Betain, … Đây hầu hết đều là các thành phần có khả năng cấp ẩm, khóa ẩm vượt trội. Đồng thời giúp da ẩm mướt và mềm mại ngay sau lần sử dụng đầu. 
  • Thuộc vào top những loại toner tốt nhất hiện nay, Toner Klairs Supple Preparation có khả năng làm dịu da nhạy cảm khi thành phần có sự xuất hiện của rau má, rau sam, cam thảo, lô hội. Các thành phần này có thể giúp da được kháng viêm, chống oxy hóa rất tốt.
  • Tuy nhiên thì trong thành phần có thêm vitamin C làm sáng da, nhưng cũng rất dễ bị bắt nắng. Do đó sản phẩm này chỉ nên sử dụng vào buổi tối nhé các chị em. 

Toner Klairs Supple Preparation mang tới khả năng làm sạch sâu

Toner Klairs Supple Preparation mang tới khả năng làm sạch sâu

Nhược điểm

  • Thiết kế nắp khó lấy sản phẩm

Đánh giá từ người dùng

Review Toner Klairs Supple Preparation

Review Toner Klairs Supple Preparation

Giá bán

Như được giới thiệu, “em” này sẽ có mức giá chỉ dưới 300k. Cụ thể là vào khoảng 250.000đ - 280.000đ/ sản phẩm 180ml. 

4. Toner AHA - BHA - PHA 30 days miracle

Đối với các nàng có làn da dầu mụn, đang “khủng hoảng” khi da mặt mỗi ngày một dầu và mụn thì cứ thi nhau mọc lên không ngừng. Cách tốt nhất để cải thiện làn da bạn lúc này chính là làm sạch và giúp da được cân bằng để lượng dầu không tiết ra nhiều nữa. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm Toner AHA - BHA - PHA 30 days của brand Some By Mi có chứa thành phần AHA, BHA. Một trong những thành phần có khả năng loại bỏ được chất bẩn, chất sừng đang tích tự dưới sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó giúp da được làm sạch và thông thoáng. 
  • Hai thành phần AHA - BHA cũng có khả năng cải thiện vấn đề về mụn, chống oxy hóa cho da rất tốt. Chính vì vậy mà sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho da dầu mụn. 
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn có thành phần PHA, một trong những thành phần chống viêm, khóa ẩm, loại bỏ chất bẩn. Chiết xuất tràm trà có trong toner cũng mang lại khả năng kháng viêm, giảm kích ứng. Tất cả giúp làn da của bạn được cân bằng là loại bỏ mụn hiệu quả hơn.  

Toner AHA - BHA - PHA 30 days miracle hỗ trợ cải thiện mụn

Toner AHA - BHA - PHA 30 days miracle hỗ trợ cải thiện mụn

Nhược điểm 

  • Có chứa thành phần tràm trà nên nếu bạn dị ứng với thành phần này thì nên lưu ý

Đánh giá từ người dùng

Review Toner AHA - BHA - PHA 30 days miracle

Review Toner AHA - BHA - PHA 30 days miracle

Giá bán

Các sản phẩm của “nhà” Some By Mi khá quen thuộc, mức giá dao động trong khoảng 250.000đ - 300.000đ/ chai 150ml. 

5. Nước hoa hồng Thayer

Nếu các thương hiệu mỹ phẩm khác luôn sở hữu một danh sách các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp khác nhau thì trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình, Thayer chỉ nghiên cứu và sản xuất 1 sản phẩm duy nhất là nước hoa hồng với nhiều hương thơm khác nhau. 

Ưu điểm

  • Toner Thayer được đánh giá là một trong các loại toner dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay, nước hoa hồng Thayer sở hữu một bảng thành phần cực kỳ lành tính, không chứa cồn, không paraben, phù hợp với mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng.
  • Sở hữu thành phần Witch Hazel Extract (chiết xuất cây phỉ) nổi tiếng với tác dụng làm đẹp vượt trội, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, kích thích tái tạo tế bào da mới, nuôi dưỡng làn da hồng hào và tươi trẻ.
  • Thành phần moisturizes là các hoạt chất giúp bổ sung độ ẩm, hạn chế tình trạng bong tróc nứt nẻ da (đặc biệt thích hợp với những bạn da khô), giúp da mềm mịn tự nhiên. Chính vì vậy mà sản phẩm lọt top các loại toner cho da khô được yêu thích nhất. 
  • Glycerin có tác dụng duy trì độ ẩm cho da, tái tạo da, giúp da tươi trẻ hơn; Aloe Barbadensis Leaf Juice (tinh chất nha đam) hỗ trợ làm lành các sẹo trên da, cân bằng lại sắc tố da và ngăn ngừa mụn trên da, Citric Acid có tác dụng ức chế quá trình hình thành và phát triển các hắc tố melanin, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm nám, sạm da.

Nước hoa hồng Thayer nổi tiếng thế giới

Nước hoa hồng Thayer nổi tiếng thế giới

Nhược điểm

  • Dung tích chai lớn do đó không tiện khi mang đi du lịch, đi chơi.
  • Kết cấu lỏng nên dùng nhanh hao

Đánh giá từ người dùng

Đánh gía Nước hoa hồng Thayer từ người dùng

Đánh gía Nước hoa hồng Thayer từ người dùng

Giá bán

Mức giá của dòng sản phẩm này khá phải chăng, nước hoa hồng Thayer có giá dao động trong khoảng 210.000đ - 280.000đ/ chai 335ml.

6. Nước hoa hồng rau má Skin1004

Nghe tên thôi bạn cũng biết sản phẩm toner này có gì đặc trưng, thuộc các loại toner tốt nhất hiện nay được nhiều chị em yêu thích. Nước hoa hồng Rau má Skin1004 phù hợp với mọi loại da, thậm chí các làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng. Quả là một sản phẩm gây tò mò và bất ngờ. 

Ưu điểm:

  • Tất nhiên là sản phẩm có thành phần chiết suất chính từ rau má rồi, rau má chiếm tới 84% thành phần có trong sản phẩm. Mang tới khả năng chống viêm, làm da dịu đang bị kích ứng, giảm mụn nữa nhé
  • Trong sản phẩm còn có các thành phần với khả năng hút ẩm, loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ cải thiện mụn và se khít lỗ chân lông. 
  • Là một trong những top toner làm sạch sâu được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây, toner Skin1004 đã không làm các chị em thất vọng với độ pH chuẩn 5.3, tương đương với độ pH chuẩn trên da, giúp da được cân bằng, mịn màng và cải thiện hơn. 

Các loại toner tốt nhất hiện nay nên thử là Skin1004

Các loại toner tốt nhất hiện nay nên thử là Skin1004

Nhược điểm

  • Sản phẩm sẽ hơi có mùi hương khó chịu một chút nhưng chúng sẽ nhanh chóng biến mất
  • Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông cần sử dụng kiên trì hơn

Đánh giá từ người dùng

Đánh giá Nước hoa hồng rau má Skin1004 từ người dùng

Đánh giá Nước hoa hồng rau má Skin1004 từ người dùng

Giá bán

Giá bán của “em” toner skin 1004 này cũng xấp xỉ gần 300k/ lọ  cho dung tích 210ml. 

7. Toner La Roche Posay

Khá nổi tiếng trong các dòng dược mỹ phẩm, La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp với các sản phẩm cấp ẩm và cải thiện mụn rất hiệu quả. Không khó để tìm ra các đánh giá về sản phẩm này trên các group làm đẹp, toner La Roche Posay được nhiều chị em ca ngợi, thậm chí đã sử dụng tới 3-4 chai và không có ý định thay đổi. Đây thực sự là một trong các loại toner tốt cho da thường, da dầu và da nhạy cảm nên sử dụng.

Ưu điểm

  • Dòng nước hoa hồng La Roche Posay có hai loại là dòng dành cho da dầu mụn và loại cho da nhạy cảm. Hầu hết hai dòng này đều hướng tới khả năng làm sạch, giúp làm dịu da và bảo vệ da được tốt nhất. 
  • Với đặc trưng là không chứa cồn, không paraben, không có cả hương liệu. Do đó mà sản phẩm không gây kích ứng cho da, các làn da nhạy cảm có thể an tâm sử dụng mỗi ngày.
  • Đối với các dòng cải thiện mụn thì La Roche Posay cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch sâu tối ưu và tẩy đi tế bào chết một cách dịu nhẹ, khiến da không tiết quá nhiều dầu trong ngày. 
  • Khả năng làm dịu và chống oxy hóa cao. Do đó mà sản phẩm này được đánh giá là một trong các loại toner tốt nhất hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng. 
  • Thậm chí với những anh chàng có làn da mẫn cảm, dễ kích ứng khi sử dụng sản phẩm này còn giúp da giảm sự mẫn cảm, da được bảo vệ và không hay kích ứng như trước. 

Toner La Roche Posay là dòng toner cao cấp

Toner La Roche Posay là dòng toner cao cấp

Nhược điểm

  • Giá bán sản phẩm hơi cao

Đánh giá từ người dùng

Review Toner La Roche Posay từ người dùng

Review Toner La Roche Posay từ người dùng

Giá bán

Giá bán của toner La Roche Posay thực chất không có giá dưới 300k, tuy nhiên trong một vài trường hợp các nàng có thể “săn sale” ưu đãi để được mức giá hời dưới 300k nhé. Giá bán thực chất của sản phẩm hiện đang dao động trong khoảng 350.000đ  - 450.000đ/ chai 200ml.

8. Toner BHA Obagi Clenziderm

Trong một vài năm gần đây, các dòng sản phẩm của Obagi nhận được khá nhiều lời khen cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng Việt. Không chỉ ngay trên Chiaki.vn nhận được các lời khen ngợi hết lời, mà trên các cộng đồng mạng cũng dành tặng cho Obagi nhiều review chất lượng mà brand này mang lại. Đây còn là một trong các loại toner tốt cho da dầu được yêu thích nhất.

Ưu điểm:

  • Là dòng dung dịch có chứa Salicylic Acid, do đó mà sản phẩm có thể len lỏi vào sâu các lỗ chân lông, giúp làm sạch và khiến da trở nên thông thoáng, sạch sâu. 
  • BHA Obagi  giúp kháng khuẩn, giảm kích ứng, mẩn đỏ. Giúp da được bài tiết hiệu quả, sạch nhờn và cải thiện các vấn đề về mụn.
  • Khi mang tới làn da thông thoáng và mềm mịn, da bạn sẽ dễ dàng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo tốt hơn. 
  • Sản phẩm phù hợp với da dầu, hỗn hợp hoặc da dễ bị mụn 
  • Đặc biệt, sản phẩm Obagi còn khiến da của các nàng sáng hơn sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên nên bôi một lớp mỏng vào những lần đầu sử dụng khi da chưa quen nhé. 

BHA Obagi Clenziderm là một trong các loại toner tốt nhất hiện nay được tin dùng

BHA Obagi Clenziderm là một trong các loại toner tốt nhất hiện nay được tin dùng

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Đánh giá từ người dùng

BHA Obagi Clenziderm được yêu thích bởi nhiều người dùng trên toàn thế giới

BHA Obagi Clenziderm được yêu thích bởi nhiều người dùng trên toàn thế giới

Giá bán

Giá bán của Obagi hiện đang dao động trong khoảng 690.000đ - 850.000đ/ lọ 148ml. 

9. Toner Kiehl’s hoa cúc

Nhắc tới toner cao cấp mà không nhắc tới brand Kiehl’s có phải là “quá lỗi” hay không. Đây là một trong những dòng toner cao cấp có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính. 

Thậm chí sản phẩm này còn thể hiện sự lành tính của mình một cách rõ ràng tới người tiêu dùng, khi sản phẩm có chứa cả cánh hoa cúc tự nhiên. Trở thành một điểm đặc trưng của sản phẩm. 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm toner Kiehl’s có sử dụng thành phần thảo dược và hoa cúc, mang tới sản phẩm vô cùng lành tính, an toàn và hiệu quả với làn da.
  • Thậm chí sản phẩm còn có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm, siêu nhạy cảm hoặc các chị em bầu bí. 
  • Trong thành phần của Toner hoa cúc có chứa Allantoin, giúp chống viêm và cấp ẩm hiệu quả cho da. Bạn sẽ cảm thấy làn da được thay đổi sau vài lần sử dụng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cân bằng và giảm tình trạng tiết bã nhờn ở da, kiềm dầu cho da hiệu quả. Từ đó giảm thiểu khả năng bít tắc lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng. 

Bạn có thể thử qua bản mini của Toner Kiehl’s hoa cúc giúp tiết kiệm chi phí

Bạn có thể thử qua bản mini của Toner Kiehl’s hoa cúc giúp tiết kiệm chi phí

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Đã có hàng giả, hàng nhái nên bạn cần tìm địa chỉ chính hãng để mua sản phẩm

Đánh giá từ người dùng

Review Toner Kiehl’s hoa cúc từ người dùng

Review Toner Kiehl’s hoa cúc từ người dùng

Giá bán

Vì là sản phẩm thuộc brand cao cấp và là top toner tốt nhất đã có lịch sử tới 170 năm trên thế giới, toner Kiehl’s luôn có một mức giá riêng cho sản phẩm cao cấp, tự nhiên của mình. Giá của sản phẩm hiện đang dao động trong khoảng 700.000đ - 1.200.000đ/ sản phẩm 250 - 500ml.

10. Toner The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution

Sản phẩm cuối cùng trong list các loại toner tốt nhất hiện nay, đó chính là thương hiệu The Ordinary. Một trong những thương hiệu quá nổi tiếng trong các dòng chăm sóc da và cải thiện mụn. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm nước hoa hồng The Ordinary đáp ứng 2 tiêu chí quan trọng là làm sạch da tốt và không có tác dụng phụ.
  • Thương hiệu hào phóng mang tới cho khách hàng sản phẩm tận 240ml, sử dụng thoải mái trong một thời gian.
  • The Ordinary toner mang tới khả năng quét sạch các lớp tế bào chết, giúp da sáng hơn, những phân tử nhỏ có trong sản phẩm có thể chạm tới sâu các tế bào trong da, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm
  • Ngoài ra, khi sử dụng toner thường xuyên thì các nàng còn cảm nhận thấy khả năng lưu thông máu, da được rạng ngời hơn khi thành phần được chiết xuất từ nhân sâm thiên nhiên.

Toner The Ordinary Glycolic Acid khá nổi tiếng trong việc làm sạch và cấp ẩm

Toner The Ordinary Glycolic Acid khá nổi tiếng trong việc làm sạch và cấp ẩm

Nhược điểm

  • Sản phẩm có dung tích hơi lớn, nên khi mang theo du lịch hơi khó khăn
  • Đã có hàng giả, hàng nhái bạn nên cẩn trọng khi mua

Đánh giá từ người dùng

Review Toner The Ordinary Glycolic Acid từ người dùng

Review Toner The Ordinary Glycolic Acid từ người dùng

Giá bán

Sản phẩm này đang có giá rất hời cho các nàng, giá của toner The Ordinary đang dao động trong khoảng 380.000 - 500.000đ/ chai 240ml.  

11. Toner Centella Dr. Pepti+ Hàn Quốc

Bạn có làn da mụn hoặc hay bị tổn thương, da nhạy cảm thì có thể sử dụng sang dòng toner rau má của thương hiệu Dr. Pepti+ Hàn Quốc. Sản phẩm Toner Centella Dr. Pepti+ Hàn Quốc có chứa thành phần chính là 63.5% chiết xuất rau má, phù hợp sử dụng cho da dầu mụn và da nhạy cảm.

Hiện sản phẩm đang được sử dụng tại các spa lớn tại Hàn Quốc và được khá nhiều chị em phụ nữ yêu thích sử dụng. 

Toner Centella Dr. Pepti+ Hàn Quốc

Toner Centella Dr. Pepti+ Hàn Quốc

Ưu điểm

  • Toner Centella Dr. Pepti+ có chiết xuất từ rau má, có khả năng hỗ trợ cân bằng pH trên da, giúp da dịu nhẹ
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da mềm mại cùng thành phần lưu giữ độ ẩm cho da
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp da đều màu hơn
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác động từ bụi bẩn và môi trường bên ngoài
  • Hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho những bước skincare tiếp theo
  • Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da có dấu hiệu lão hóa và thiếu đàn hồi 
  • Sản phẩm tập trung vào nhiệm vụ cân bằng độ ẩm, thích hợp cho làn da cần cung cấp độ ẩm tức thì mà không làm nhờn dính trên da
  • Sản phẩm có kết cấu dạng sệt, khá nhẹ trên da, thẩm thấu nhanh

Nhược điểm

  • Sản phẩm hiện đã có hàng giả, cần mua hàng cẩn trọng và tìm nơi uy tín
  • Thiết kế chai thủy tinh nên trong quá trình mang theo đi xa cần bảo quản cẩn thận 

Đánh giá của người dùng

Review Toner Centella Dr. Pepti+ Hàn Quốc

Review Toner Centella Dr. Pepti+ Hàn Quốc

Giá bán tham khảo: 269.000đ/ chai

12. Toner nước thần Estee Lauder Micro Essence 

Nếu bạn đang cần tìm một dòng toner cao cấp cho làn da của mình, vậy thì tại sao lại bỏ qua một sản phẩm thuộc brand lớn như Estee Lauder - Mỹ. Không chỉ thành công với sản phẩm serum phục hồi da, thương hiệu Estee Lauder còn mang tới cho “fan” của mình sản phẩm “nước thần” chăm sóc da cực tốt, sản phẩm được đánh giá là Toner tốt nhất 2023 mà bạn nên thử ít nhất một lần. 

Sản phẩm toner Estee Lauder Micro Essence có khả năng làm đều màu da, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da và khiến da trông ẩm mướt và đầy sức sống hơn sau khi sử dụng. 

Toner nước thần Estee Lauder Micro Essence 

Toner nước thần Estee Lauder Micro Essence 

Ưu điểm

  • Toner nước thần Estee Lauder giúp da được ửng hồng, khỏe manh và đàn hồi tốt hơn
  • Sản phẩm hỗ trợ nuôi dưỡng da với các vi chất kết hợp cùng với Acid Amin được tái tạo tự nhiên trên da
  • Sản phẩm hỗ trợ khả năng kích hoạt tự nhiên của da nhằm chống lại các dấu hiệu tuổi tác trên da., giúp da trông rạng ngời hơn ngay lần sử dụng đầu tiên
  • Là một trong các loại toner cho da thường có khả năng cấp nước, nuôi dưỡng da đầy đủ, giúp cải thiện vùng da thiếu nước, cải thiện sự tươi tắn cho da
  • Hỗ trợ làm dịu và làm lành các tổn thương trên da, giúp da không bị khô tróc, trẻ hóa làn da hiệu quả
  • Sản phẩm đã được nghiên cứu và cho ra hiệu quả thấy rõ chỉ sau 4 -6 tuần sử dụng
  • Sản phẩm được thiết kế với kết cấu dạng lỏng, nhẹ, khả năng thấm hút nhanh
  • Có thể sử dụng được trên mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm hoặc da hay bị kích ứng bởi môi trường, thời tiết

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm cao
  • Chai được thiết kế bằng thủy tinh nên việc mang theo hơi bất tiện, bạn cần sử dụng cẩn thận để tránh làm vỡ

Đánh giá của người dùng

Review Toner nước thần Estee Lauder Micro Essence 

Review Toner nước thần Estee Lauder Micro Essence 

Giá bán tham khảo

Hiện tại sản phẩm đang có giá bán dao động trong khoảng từ 259.000đ - 1.990.000đ/ chai tùy theo dung tích của sản phẩm

13. Toner cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Micro Peel

Nếu như bạn đã từng sử dụng dòng sữa rửa mặt của “nhà” SVR thì chắc hẳn sẽ biết được đây là thương hiệu mỹ phẩm tốt đến như thế nào. Thương hiệu SVR có thể được đánh giá như brand dành cho da dầu mụn với các sản phẩm khá hiệu quả, an toàn và chất lượng.

Dòng toner cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Micro Peel là một trong các loại toner cho da dầu mụn có khả năng thanh lọc và tẩy được tế bào chết trên da nhanh chóng, cải thiện các vấn đề về da, đặc biệt là da mụn.

Toner cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Micro Peel 

Toner cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Micro Peel

Ưu điểm

  • Toner cho da dầu mụn SVR là sản phẩm thuộc dòng Sebiaclear với thành phần chứa BHA, PHA và Niacinamide có khả năng hỗ trợ hạn chế dầu thừa trên da, từ đó giúp tăng khả năng làm sạch da hiệu quả hơn
  • Sản phẩm hỗ trợ giảm tối đa các tác nhân gây mụn cho da, hạn chế xuất hiện các vết thâm mụn mới
  • Hỗ trợ làm mịn kết cấu da, cải thiện tối ưu tình trạng mụn đang diễn ra một cách hiệu quả và kết quả tích cực nhất
  • Hỗ trợ cân bằng độ ẩm, dưỡng da và giúp da duy trì độ ẩm tốt hơn sau khi sử dụng sữa rửa mặt
  • Hạn chế sưng viêm với thành phần Niacinamide 4%, thúc đẩy quá trình làm giảm mụn.
  • Sản phẩm có khả năng làm sáng da, mờ vết thâm và thu nhỏ được lỗ chân lông trên da khi sử dụng lâu dài
  • Kết cấu của sản phẩm lỏng nhẹ, không màu, không mùi hương, dịu nhẹ và không nhờn rít trên da
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều loại da, trong đó có da dầu, thiên dầu, da mụn, da đang gặp vấn đề về bít tắc lỗ chân lông, da có tuyến nhờn hoạt động nhiều

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có gì phải chê ngoài giá thành hơi cao

Đánh giá của người dùng

Review Toner cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Micro Peel

Review Toner cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Micro Peel

Giá bán tham khảo: 295.000đ/ chai

14. Toner cho da khô Lancome Tonique Confort

Thương hiệu Lancome là một trong những brand mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, các sản phẩm của thương hiệu này thuộc dòng cao cấp, mang đến hiệu quả cho làn da ngay tức thì, giúp da bạn bóng, sáng và khỏe hơn trông thấy. Dòng sản phẩm Toner tốt cho da khô Lancome Tonique Confort là dòng toner được sản xuất dành riêng cho làn da khô, hỗ trợ cải thiện làn da, giúp da duy trì độ ẩm và sáng mịn hơn.

Toner cho da khô Lancome Tonique Confort

Toner cho da khô Lancome Tonique Confort

Ưu điểm:

  • Toner cho da khô Lancome được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính, mang tới khả năng hỗ trợ cân bằng độ pH cho da, khiến da không bị khô hay căng da sau khi sử dụng
  • Sản phẩm có chứa công thức độc đáo, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da được làm dịu và làm sạch hơn sau mỗi lần sử dụng
  • Sản phẩm còn sử dụng thành phần từ hạnh nhân và mật ong, khi thẩm thấu lên da sẽ giúp da được tươi sáng, mềm mại, sạch thoáng hơn.
  • Sản phẩm được thiết kế với phần texture hơi đặc, có dạng sánh lỏng, lên da thấm nhanh và không để lại khó chịu
  • Bạn sẽ cảm thấy làn da ẩm hơn suốt cả ngày sau khi sử dụng sản phẩm
  • Sản phẩm toner Lancome có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn từ 50ml - 400ml, thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng

Nhược điểm

  • Sản phẩm sẽ có một chút hương thơm nhẹ nhàng từ mật ong và hoa hồng, nếu bạn không thích hai mùi này thì nên lưu ý
  • Sản phẩm có giá thành cao 

Đánh giá từ người dùng

Review Toner cho da khô Lancome Tonique Confort

Review Toner cho da khô Lancome Tonique Confort

Giá bán: 

Sản phẩm đang được giao động từ 245.000đ - 690.000đ/ tùy vào từng dung tích khác nhau. 

15. Nước hoa hồng Simple 

Mở đầu review các loại toner tốt nhất hiện nay, các bạn gái chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu Simple. Một trong những dòng toner Skin bracers không chứa cồn, vô cùng lành tính và đặc biệt là rất nhẹ nhàng cho làn da. 

Ưu điểm:

  • Nước hoa hồng Simple được biết đến với thành phần được chiết xuất từ nước cây phỉ. 
  • Hỗ trợ giúp se khít lỗ chân lông một cách tự nhiên, khả năng sát khuẩn an toàn
  • Toner cho mọi loại da Simple giúp da được làm mềm và mịn da hơn sau khi sử dụng
  • Sản phẩm có thêm chiết xuất của hoa cúc, do đó mà những làn da bị viêm hay thường xuyên đi nắng cũng có thể nhanh chóng được làm dịu mát.
  • Trong đó, review toner Simple còn được người dùng đánh giá về thành phần Pro-Vitamin B5, hỗ trợ cải thiện da phục hồi, cấp ẩm và cân bằng độ pH được tốt nhất. 
  • Sản phẩm hiện có thể phù hợp với mọi loại da bởi đây là dòng toner nhẹ nhàng nhất, thậm chí da nhạy cảm cũng có thể “bon chen” nhé!

Các loại toner tốt nhất hiện nay nên thử là Simple

Các loại toner tốt nhất hiện nay nên thử là toner Simple

Nhược điểm: 

  • Khả năng làm sạch các lớp trang điểm đậm, chống nước chưa cao, cần sử dụng nhiều hơn.

Đánh giá từ người dùng:

Review Nước hoa hồng Simple 

Review Nước hoa hồng Simple 

Giá bán

Tại nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm có bán dòng Simple toner giá rẻ dưới 100k. Giá sẽ dao động từ 80k - 120.000đ/ chai.

16. Toner Obagi Nuderm cho mọi loại da

Thêm một sản phẩm nữa đến từ brand Obagi nổi tiếng đình đám, lần này là dòng Toner Obagi Nuderm với khả năng chăm sóc da đặc biệt. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm toner Obagi Nuderm không có chứa cồn, sử dụng thành phần thiên nhiên giúp cân bằng độ pH trên da hiệu quả.
  • Thuộc list các loại toner tốt nhất hiện nay, Obagi quả không làm cho các chị em thất vọng khi giúp làn da cải thiện các vấn đề da khô, bong tróc một cách nhanh chóng nhất
  • Đồng thời tác động sâu vào lỗ chân lông, làm sạch da, loại bỏ cặn bụi bẩn trên da cực hiệu quả
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng làm se lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, thông thoáng, se khít lỗ chân lông, giảm mụn sưng đỏ, mụn trứng cá và cải thiện tình trạng da tối sạn hiệu quả sau một thời gian sử dụng. 

Toner Obagi Nuderm

Toner Obagi Nuderm

Nhược điểm

  • Người sử dụng ban đầu có thể sẽ gặp tình trạng hơi châm chích
  • Da bạn có thể sẽ gặp tình trạng hơi khô, do đó cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm 

Đánh giá từ người dùng

Review Toner Obagi Nuderm từ người dùng

Review Toner Obagi Nuderm từ người dùng

Giá bán

Giá bán của Toner Obagi luôn cao, tuy nhiên các chị em vẫn “chịu chi” bởi chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả một cách rõ rệt nếu chăm chỉ sử dụng trong vòng 1 tháng. 

Giá bán đang dao động trong khoảng 700.000đ - 950.000đ/ chai 198ml. 

5 Cách chọn toner phù hợp cho từng loại da 

Ngoài những gợi ý của Chiaki về các loại toner tốt nhất hiện nay như trên thì bạn đọc cũng có thể áp dụng một số tips dưới đây để lựa chọn sản phẩm toner khác phù hợp với loại da của mình một cách hiệu quả và an toàn như sau: 

  • Toner cho da dầu: Các nàng nên chọn các sản phẩm có chứa thành phần BHA/AHA. Bởi chúng có khả năng thẩm thấu sâu, giảm bã nhờn, cải thiện mụn. Sản phẩm tiêu biểu của những loại toner tốt nhất cho da dầu được ưu tiên lựa chọn như: Mamonde, Some By Mi, La Roche Posay, Obagi,...
  • Toner cho da khô: Làn da này các nàng nên tập trung vào khả năng cấp ẩm là chủ yếu, có thành phần thiên nhiên. Các loại toner cho da khô được gợi ý nhiều nhất như: Simple, Muji, Kiehl's,...
  • Toner cho da nhạy cảm: Nên lựa chọn các sản phẩm không chứa cồn, không có chất độc hại, nên hướng tới thiên nhiên nhiều hơn, an toàn và lành tính. Các loại toner cho da nhạy cảm được gợi ý như: Cocoon, Kiehl's, Fresh Rose, ...
  • Toner cho da hỗn hợp: Nên chọn sản phẩm từ lô hội hoặc trà xanh, giảm dầu, cấp ẩm. Các loại toner cho da hỗn hợp được gợi ý cho bạn chính là: Klairs, Naturie Hatomugi, ...
  • Toner cho da thường: Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm nào mà bạn yêu thích, tuy nhiên nên lựa chọn dòng ít cồn, không chứa chất độc hại để an toàn với làn da.

6 Một số câu hỏi liên quan đến những loại toner tốt nhất

1. Toner là gì?

Toner còn có tên gọi khác là nước hoa hồng, là một dòng sản phẩm chăm sóc da nhờ gồm nhiều thành phần khác nhau như tinh chất nước hoa hồng, thảo mộc, trà xanh, hoa cúc, hyaluronic... Tất cả đều nhằm dưỡng da và cân bằng độ ẩm một cách tốt nhất.

2. Toner có dùng được cho mọi loại da không?

Toner có thể dùng được cho mọi loại da, tuy nhiên các chuyên gia gia liễu khuyến khích mọi người nên lựa chọn toner nào tốt cho từng loại da riêng biệt, điều này giúp bạn có được hiệu quả rõ rệt hơn. 

3. Toner có nên sử dụng hàng ngày không?

Tùy thuộc vào loại da của bạn mà bạn có thể sử dụng toner hàng ngày hay cách ngày. Đặc biệt với da nhờn thì nên sử dụng hàng ngày để kiểm soát bã nhờn trên da, nếu da khô hoặc mẫn cảm thì nên giảm tần suất sử dụng để tránh làm da bị khô hơn. 

7 Mua toner nước hoa hồng chính hãng, giá tốt ở đâu ? 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm toner/ nước hoa hồng đến từ nhiều thương hiệu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán toner chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm toner - nước hoa hồng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã giúp các chị em tìm ra các loại toner tốt nhất hiện nay đang nhận được nhiều phản hồi tích cực rồi, mong rằng list danh sách trên đã giúp các nàng tìm được sản phẩm thực sự phù hợp cho làn da của mình. 

Một điều lưu ý rằng Toner thực sự rất dịu nhẹ, đây không phải là sản phẩm mỹ phẩm có thể làm da của bạn yếu đi, kích ứng hay lên mụn, trừ khi bạn sử dụng dòng toner không rõ nguồn gốc mà thôi. 

Với skincare, toner được đánh giá là một bước quan trọng. Đặc biệt khi mua toner bạn không nhất thiết phải lựa chọn các sản phẩm quá đắt tiền hay rẻ tiền, quan trọng nhất vẫn là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    4 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn