Top 5 Nước hoa không cồn lưu hương thơm ngát cả ngày

200
Lựa chọn nước hoa không cồn là giải pháp hoàn hảo cho những ai có làn da nhạy cảm và hay bị kích ứng. Tham khảo ngay top sản phẩm nước hoa không chứa cồn tốt nhất cùng Chiaki.

Cồn trong nước hoa không phải là thành phần xấu, tuy nhiên vì một số lý do như khả năng làm mất nước trên da, gây hại tới hàng rào bảo vệ da, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm và hay kích ứng thì sử dụng nước hoa có chứa cồn khiến bạn lo lắng. 

Việc lựa chọn được sản phẩm nước hoa không cồn nhưng lưu hương thơm lâu tạo nên một thử thách khá lớn cho bạn trong việc tìm kiếm, vậy thì hôm nay bạn hãy để Chiaki giúp bạn nhé. Dưới đây là danh sách nước hoa không cồn đến từ các thương hiệu nổi tiếng, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

1 Top 5 Nước hoa không cồn thơm lâu nhất bạn nên thử

1. Nước hoa Dior J'adore Parfum D'eau

Dior J’Adore Parfum d’Eau là một trong những dòng nước hoa Dior không cồn kinh điển. Đây cũng là chai nước hoa không cồn đầu tiên của thương hiệu Pháp này được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến, đánh dấu được một bước chuyển vượt bậc của “nhà” Dior nổi tiếng. 

Nước hoa Dior J'adore Parfum D'eau không cồn đầu tiên của Pháp

Nước hoa Dior J'adore Parfum D'eau không cồn đầu tiên của Pháp

Thiết kế

Nước hoa Dior J'adore Parfum D'eau được thiết kế khá nổi bật, mang đến nét sang trọng và tinh tế, đậm dấu ấn của thương hiệu Dior. Với chất liệu được sử dụng là thủy tinh trong suốt, tạo các điểm nhấn cho sản phẩm với những đường cong mềm mại, hình nắp chai được tạo hình giọt nước đặc trưng. Tất cả tạo nên một vẻ ngoài của sự thanh lịch, quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mùi hương

Nước hoa không cồn Dior J’Adore Parfum d’Eau được biết đến là thành quả của công nghệ nhũ tương nano. theo nguyên tắc, nước và dầu không dung hòa, sau khi lên da nước sẽ ngấm vào da còn tinh dầu sẽ để lại một màng hơi nhờn. Nhưng với công nghệ hiện đại này, họ đã hòa tan nước và tinh dầu thơm với nhau dưới sức ép cực đại, khiến các phân tử trở nên siêu nhỏ. 

Khi các phân tử đạt được một kích cỡ nano, chúng trở nên ổn định mà không cần tới cồn, bạn thậm chí còn không phải lắc trước khi sử dụng. Khi xịt Dior J’Adore Parfum d’Eau lên da, nước và tinh dầu sẽ ngấm vào làn da, tạo một cảm giác dưỡng ẩm rất thích thú. Chính đặc điểm này khiến người dùng thường sử dụng Dior J’Adore Parfum d’Eau để xịt lên tóc, lên da như một dạng body mist sau tắm.

Vì là dòng nước hoa không cồn nên sản phẩm sẽ không có cấu trúc tầng hương, không có hương đầu/ giữa hay cuối. Mùi hương của sản phẩm là một bó hoa tươi với nhiều hương vị được tỏa ra một cách đồng đều, mùi hương dịu nhẹ được so sánh như các loài hoa vậy. 

Chai nước hoa không cồn đầu tay của Dior sử dụng mùi hương khá yêu thích của nước Pháp, bạn có thể nhận ra được mùi hương của loài hoa cam, hoa nhài Sambac, hoa hồng Damask, và mộc lan. Khi lên da, mùi hương khiến bạn liên tưởng như mình được đi giữa vườn hoa mùa hè. 

Độ lưu hương và tỏa hương

Vì là sản phẩm nước hoa không cồn nên khả năng giữ mùi đồng đều, lưu hương lâu tới 8 giờ. Khả năng tỏa hương trong phạm vi 1 cánh tay, giúp bạn tạo được ấn tượng riêng mà không quá nồng, gây khó chịu. 

Độ lưu hương và tỏa hương lâu, không gây nồng, khó chịu

Độ lưu hương và tỏa hương lâu, không gây nồng, khó chịu

Đối tượng phù hợp

Sản phẩm thích hợp cho phái nữ yêu thích mùi hương của hoa cỏ nhẹ nhàng, tinh tế. Sản phẩm cũng thích hợp sử dụng vào những dịp quan trọng hay hàng ngày đều hợp. 

Giá bán tham khảo: 3.190.000đ/ 100ml

 

2. Nước hoa Gypsy Water Byredo

Thương hiệu Byredo gặt hái được nhiều thành công ngay sau khi thành lập. Ra mắt vào năm 2008, sản phẩm nước hoa Gypsy Water Byredo vốn là hương thơm của các loài hoa nhưng cuối cùng lại nghiêng về hương thơm của gỗ nhiều hơn, mang tới một thành công ngoài mong đợi, tạo nên một dòng nước hoa không cồn mới mẻ chinh phục được trái tim của những người yêu thích hương thơm trên toàn thế giới. 

Nước hoa Gypsy Water Byredo mùi hương unisex cho nam và nữ

Nước hoa Gypsy Water Byredo mùi hương unisex cho nam và nữ

Thiết kế

Nước hoa Gypsy Water Byredo sở hữu một vẻ ngoài tinh tế tối giản nhưng lại toát lên được vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Với chất liệu sử dụng được làm từ thủy tinh trong suốt, tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát khi cầm trên tay.

Hình dáng của chai cũng khá đơn giản, mang được đường nét thẳng, tròn và gọn gàng, tất cả tạo được một sự cân đối và dễ dàng cầm nắm. Điểm nhấn của thiết kế là nắp chai màu đen bóng, sử dụng hình cầu tạo nên được sự tương phản tinh tế với thân chai. 

Tổng thể thiết kế không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng lại ghi điểm khá tuyệt cho sự tao nhã, tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của chính bạn. Tất cả thể hiện một vẻ ngoài đẳng cấp và tinh tế. 

Mùi hương

Nước hoa Byredo Gypsy Water là một sự kết hợp của hương thơm gỗ với fougere, tạo nên cho bạn một cảm giác như lạc vào rừng xanh mát với hương kim thông trên nền gỗ sắc lạnh mà vẫn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, dễ chịu. 

Nước hoa Byredo Gypsy Water là một sự kết hợp của hương thơm gỗ

Nước hoa Byredo Gypsy Water là một sự kết hợp của hương thơm gỗ

  • Hương đầu: Với sự chủ đạo của quả bách xù tạo được cảm giác tự nhiên, tươi mát và khá sạch sẽ. Nốt hương đầu có kết hợp thêm sự tươi mát của hương cam, chanh nhẹ nhàng cùng với chút cay nhẹ của hạt tiêu, tạo nên một công thức hoàn hảo nhưng rất dễ chịu. 
  • Hương giữa: Mang tới nhiều tông đất hơn, có chiều sâu của tổng thể mùi hương của nhựa hương, Orris và Kim Tinh. 
  • Hương cuối: Sự ấm áp của hổ phách, vani và đàn hương tạo cảm giác gợi cảm và mượt mà. Khiến bạn cảm giác được như đang đi bộ xuyên qua một khu rừng vậy. 

Độ lưu hương và tỏa hương

Nước hoa không cồn Byredo Gypsy Water trung bình lưu hương khoảng 6 tiếng và khả năng tỏa hương chỉ kéo dài được khoảng 1 tiếng đầu tiên. 

Đối tượng phù hợp

Đây là một dòng nước hoa Unisex nên cả nam và nữ đều có thể sử dụng. Nhìn chung đây là dòng nước hoa có hương thơm nhẹ, tự nhiên và dễ chịu, chúng thực sự phù hợp cho hầu hết mọi người. 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong mọi dịp khác nhau từ hàng ngày, môi trường công sở tới các dịp trọng đại, cần hương thơm dịu nhẹ, thư giãn cho người ngửi

Giá bán tham khảo: 4.246.000đ/ chai 100ml

3. Nước hoa Neroli Laboratory 36

Neroli 36 nhà Le Labo là dòng nước hoa không cồn tổng hợp của 36 thành phần hương thơm. Với mùi hương chủ điểm là Neroli (hoa cam), đây là một trong những dòng nước hoa đời đầu tạo nên được danh tiếng của Laboratory trứ danh cho đến nay. 

Nước hoa Neroli Laboratory 36 mang hương hoa cam

Nước hoa Neroli Laboratory 36 mang hương hoa cam

Thiết kế

Nước hoa Neroli Laboratory 36 thiết kế hiện đại và độc đáo, mang tới được sự tinh tế của thương hiệu. Sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy được màu sắc của nước hoa bên trong, tạo nên cảm giác thanh khiết cho sản phẩm.

Hình dáng của chai sử dụng là đường nét vuông vắn, chắc chắn, mang đến sự vững chãi và sang trọng khi cầm trên tay. Điểm nhấn của thương hiệu chính là thiết kế phần nhãn dán như một sản phẩm bước ra từ phòng Lab, một sản phẩm nước hoa được chế tạo riêng biệt vậy. 

Mùi hương

Mùi hương Neroli của nước hoa Laboratory 36 được chiết xuất qua hơi nước, thu được tinh dầu hoa cam cô đọng. Với chất mùi trắng, xanh mượt và siêu dễ chịu, sản phẩm là kết quả của quá trình chưng cất bằng phương pháp tách hương liệu của hoa, khiến bạn khi ngửi thấy mùi hương này sẽ liên tưởng tới hàng trăm ngàn bông hoa cam mới tạo ra được mùi hương này, một mùi hương đơn giản và tinh tế. 

Nước hoa Laboratory 36 mùi hương đơn giản, tinh tế

Nước hoa Laboratory 36 mùi hương đơn giản, tinh tế

  • Hương đầu: Hoa cam, Hương An-đê-hít, Quả quýt hồng 
  • Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài 
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Hương Vani, Xạ hương

Độ lưu hương và tỏa hương

Mùi hương bám khá lâu trên da, tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng theo lối skinscent tự nhiên, thời gian lưu hương có thể lên tới 8 giờ và tỏa hương gần khoảng 1 cánh tay với hương ngọt ngào như bước ra từ nhà tắm. 

Đối tượng phù hợp

Sản phẩm là dòng Unisex nên bạn có thể sử dụng cho cả nam và nữ trong độ tuổi từ 25 trở lên, thích hợp sử dụng hàng ngày hoặc những dịp cần hương thơm dịu nhẹ, thư giãn. Sản phẩm thích hợp cho mùa xuân hè hơn là tiết trời lạnh của thu đông. 

Giá bán tham khảo: 6.400.000đ/ chai 100ml

4. Nước hoa Hermetica Darkoud Eau de Parfum

Nhãn hiệu Paris Hermetica được thành lập vào năm 2018 và được sáng lập bởi Clara và John Molloy. Là những người luôn mong muốn tạo ra được các sản phẩm nước hoa sạch, không chứa cồn, tạo ra mùi hương gần nhất với làn da, mang đến cho bạn một hương thơm kích thích khứu giác tuyệt vời. 

Nước hoa Hermetica Darkoud Eau de Parfum

Nước hoa Hermetica Darkoud Eau de Parfum

Thiết kế

Nước hoa Hermetica Darkoud Eau de Parfum được đựng trong một chai thủy tinh màu xanh ngọc lục bảo, mang đến một vẻ ngoài thanh lịch với nắp vàng được dập nổi. Trên thân chai của nước hoa cũng sử dụng biểu tượng logo Hermetica với hình ảnh là cánh chim bồ câu, tượng trưng cho ý nghĩa tự do và luôn bay bổng. 

Mùi hương

Đây cũng là thương hiệu sử dụng khá nhiều công nghệ nước hoa không cồn, họ sử dụng công thức lai giữa các thành phần tự nhiên và một phân tử xanh đột phá. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đã được cấp bằng sáng chế, lấy hương liệu từ bã mía hoạt động như một chất dung môi tạo ra hiệu ứng mùi hương mượt mà. 

Sản phẩm nước hoa Hermetica Darkoud Eau de Parfum có tầng hương khá đặc biệt:

  • Hương đầu: Là hương của cay nồng tiêu đen, gừng, gợi lên được sự ấm ấp, mạnh mẽ
  • Hương giữa: Là sự kết hợp hoàn hảo của hoa hồng, nhài và gỗ oud, tạo nên được hương ngọt ngào, quyến rũ không kém phần bí ẩn
  • Hương cuối: Là sự tổng hòa của hoắc hương, trầm hương và xạ hương, tất cả tạo được vị sâu lắng, khó quên. 

Độ lưu hương và tỏa hương

Độ lưu hương của nước hoa không cồn Hermetica Darkoud Eau de Parfum khá tốt, sản phẩm có thể kéo dài từ 6 - 8 tiếng trên da. Độ tỏa hương ở mức vừa phải, không quá nồng gắt. 

Nước hoa Hermetica Darkoud Eau de Parfum tỏa hương 6 - 8 tiếng

Nước hoa Hermetica Darkoud Eau de Parfum tỏa hương 6 - 8 tiếng

Đối tượng phù hợp

Đây là mùi hương Unisex nên cả nam và nữ đều có thể dùng được. Thích hợp sử dụng trong các dịp sang trọng như tiệc đêm, hẹn hò hoặc dạ hội. Mùi hương này thích hợp cho mùa đông, thời tiết se lạnh hơn là vào mùa hè, bởi mùi tiêu đen cay nóng có thể khiến bạn hơi khó chịu. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 10.000.000đ/ chai 100ml

5. Nước hoa Goutal Paris l'lle Au Thé

Từ lâu đã nổi tiếng với mùi hương của sự gợi cảm cùng với những ký ức thân mật và riêng tư, nước hoa Goutal Paris giới thiệu bộ sưu tập nước hoa không cồn mới với hương thơm của sự dịu dàng trên da bạn. 

Nước hoa Goutal Paris l'lle Au Thé

Nước hoa Goutal Paris l'lle Au Thé

Thiết kế

Với thiết kế thanh lịch, một chai nước hoa thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy được màu nước hoa bên trong vàng ngọc quyến rũ. Màu của nước hoa cũng đồng điệu với màu của nắp chai, tạo nên một sự sang trọng và quý phái. 

Mùi hương

Nước hoa Goutal Paris l'lle Au Thé thuộc dòng nước hoa dành cho nữ, ấm áp và tươi mới. Các tầng hương của nước hoa mang tới sự bùng nổ và tươi mát. 

  • Hương đầu: Là sự bùng nổ của cam bergamot, quýt và hương thảo, mang tới cho bạn một cảm giác của sự trong lành, vui tươi
  • Hương giữa: Chuyển mình một cách mềm mại, hòa quyện được hương trà xanh, hoa nhài thanh lịch và hoa cam tinh khiết. Tạo nên được sự kết hợp khéo léo như một bó hoa nhẹ nhàng và tao nhã giữa vườn đầy hoa
  • Hương cuối: Là sự pha trộn tinh tế của hoắc hương, gỗ đàn hương và xạ hương, sự kết thúc của ấm áp, chiều sâu và quyến rũ khó cưỡng cho hương thơm của bạn. 

Độ lưu hương và tỏa hương

Độ lưu hương của nước hoa không cồn Goutal Paris l'lle Au Thé khá lâu, dao động trong khoảng 6 - 8 giờ. Độ tỏa hương gần trong vòng một cánh tay, không gây nên sự khó chịu khi sử dụng. 

Nước hoa Goutal Paris l'lle Au Thé lưu hương lâu

Nước hoa Goutal Paris l'lle Au Thé lưu hương lâu 

Đối tượng phù hợp

Nước hoa Goutal Paris l'lle Au Thé là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích style nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần độc đáo, thu hút. Hương thơm này thích hợp sử dụng cho hàng ngày, sử dụng cho ngày xuân hè khá hợp lý, mang đến một cảm nhận tươi mát và nữ tính. 

Giá bán tham khảo: 4.800.000đ/ chai 100ml

2 Cách giữ hương thơm nước hoa lâu nhất

Để giữ được hương nước hoa lâu nhất, bạn có thể áp dụng một số cách dưới đây cho chai nước hoa không cồn của mình:

Cách giữ hương thơm nước hoa lâu nhất

Cách giữ hương thơm nước hoa lâu nhất

  • Lựa chọn đúng loại nước hoa: thông thường Eau de Parfum hoặc Parfum thường lưu hương tốt hơn so với Eau de Toilette hoặc Eau de Cologne
  • Sử dụng trên nền da ẩm: Bạn có thể xịt sau khi tắm hoặc khi da còn ẩm, giúp hương bám lâu hơn trên da 
  • Thoa kem dưỡng ẩm: Bạn sử dụng một chút kem dưỡng ẩm không mùi và xịt nước hoa lên, điều này vừa giúp da ẩm, mềm mại mà còn lưu hương nữa
  • Xịt vào điểm “chiến lược” như cổ tay, sau tai, cổ, sau đầu gối. Đây là những vùng có nhiệt độ cao giúp khuếch tán hương thơm tốt hơn
  • Tránh chà xát: Thường bạn sẽ có thói quan cọ hai cổ tay vào với nhau nhưng điều này là sai, bởi cấu trúc hương thơm có thể bị phá vỡ và giảm khả năng lưu hương xuống mức thấp
  • Cần bảo quản nước hoa đúng cách: Nên bảo quản ở nơi mát mẻ, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp có thể làm ảnh hưởng chất lượng nước hoa
  • Xịt lên quần áo: Bạn có thể xịt lên quần áo để lưu hương nhưng đảm bảo nước hoa không làm hỏng chất liệu và gây ố cho trang phục của bạn
  • Xịt lên tóc: Nước hoa không cồn an toàn với tóc của bạn, bạn có thể xịt chúng lên tóc với lượng nhỏ để lưu hương
  • Lặp lại khi thấy cần thiết: Cách đơn giản để nước hoa thơm mãi đó chính là xịt lại khi bạn thấy cần thiết, giúp hương thơm trên cơ thể bạn được lưu hương mãi thôi. 

3 Một số lưu ý khi sử dụng nước hoa không gây kích ứng

Để sử dụng nước hoa không gây kích ứng thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Đọc kỹ bảng thành phần để xác định thành phần mà bạn kích ứng hay nhạy cảm để tránh sử dụng
  • Bạn có thể thử nghiệm trên vùng da nhỏ như cổ tay để test phản ứng
  • Sử dụng trên nền da sạch để không làm thay đổi mùi hương
  • Chọn thời điểm phù hợp sử dụng, tránh khi da đang bị tổn thương, trầy xước hoặc cháy nắng
  • Hạn chế xịt lên vùng nhạy cảm như cánh tay, mặt hoặc gần mắt 
  • Sử dụng một lượng vừa đủ, không nên xịt quá nhiều 
  • Cần bảo quản nước hoa ở nơi thoáng mát, tránh vùng quá nóng hoặc quá ẩm ướt ảnh hưởng đến thành phần của sản phẩm
  • Theo dõi phản ứng trên cơ thể nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu nào thì nên ngừng sử dụng và rửa sạch vùng da
  • Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc hay kích ứng với mùi hương, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

4 Câu hỏi thắc mắc liên quan tới nước hoa không cồn

1. Tại sao cồn được sử dụng trong nước hoa?

Cồn là thành phần chính trong nước hoa bởi cồn hoạt động tốt với tinh dầu, cồn có thể pha loãng với nước theo nồng độ thích hợp và cuối cùng cồn mang tới khả năng phân tán mùi hương trên da, không khí hiệu quả. 

2. Nước hoa không cồn được tạo ra như thế nào?

Nước hoa không cồn là một loại nước hoa cô đặc được làm bằng cách chưng cất các loại thực vật như thảo mộc, gia vị, hoa sau đó thêm tinh chất vào như tinh dầu gỗ đàn hương để tạo thành nước hoa. Nước hoa không cồn đã tồn tại từ rất lâu. Nước hoa gốc dầu hay nước hoa sáp, nước hoa dạng lăn hoặc dạng nhỏ giọt,... cũng là một dạng của nước hoa không chứa cồn. 

3. Tại sao nước hoa không cồn được ưa chuộng hơn?

Nước hoa không cồn được yêu thích bởi chúng không chứa cồn 100%, sạch sẽ, thể hiện được mùi hương tự nhiên, tinh khiết và tinh tế hơn. Khả năng lưu hương lâu, hương thơm của chúng là hương dầu hữu cơ và nước, tốc độ bay hơi cũng thấp hơn, đặc biệt người có làn da nhạy cảm hoặc hay bị kích ứng với hương thơm có thể sử dụng được. 

5 Mua nước hoa chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa không cồn đến từ nhiều thương hiệu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nước hoa tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là danh sách những dòng nước hoa không cồn có khả năng lưu hương lâu nhất và được yêu thích nhất. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Đừng quên theo dõi các bài tin tức tiếp theo của Chiaki.vn để cập nhật nhanh các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe nhé. 

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn