Top 13 son màu cam cháy đẹp nhất cho mùa thu năm nay

2700
Màu cam cháy là màu son tượng trưng cho mùa thu, cũng là màu son khiến khuôn mặt của bạn bừng sang rực rỡ ngay lập tức. Hãy cùng Chiaki chọn ra màu son đẹp nhất trong bài viết dưới đây để đón trước Hot Trend năm nay nhé!

Màu son cam cháy khá giống với màu son của vỏ bí ngô đã chín. Mới nhìn có thể bạn sẽ cảm thấy màu son này khá khó đánh bởi chúng có thể khiến môi bạn tối đi. Tuy nhiên, chỉ cần quẹt một đường nhẹ lên môi, màu son sẽ khiến khuôn mặt bạn như bừng sáng và màu men răng cũng trắng hơn. Đặc biệt sử dụng những cây son có màu cam cháy còn rất thích hợp cho mùa thu sắp tới nữa đó. Hãy cùng Chiaki đón hot trend mùa thu năm nay với danh sách những cây son màu cam cháy đẹp nhất dưới đây nhé!

Màu cam cháy là một tông màu cam khá rực rỡ và sáng, chúng thường mang sắc thái hơi đỏ hoặc vàng. Chính vì sự nổi bật này mà những màu son cam cháy thường được ý như “ngọn lửa” , nổi bật và quyến rũ, mang tới cho bạn một diện mạo mới thu hút ánh nhìn từ người khác. Với những màu son cam đẹp nhất mà bạn sở hữu, chúng mang đến cho bạn sự ấm áp, thanh lịch mà không kém phần hiện đại và tươi trẻ đâu nha các cô gái. 

1 Son màu cam cháy hợp với da nào?

Da ngăm đen

Những bạn có màu da ngăm đen thường khá lo lắng và lưa chọn màu son hơi khó tính một chút bởi chúng có thể khiến da của bạn tối màu đi, nhưng với màu son cam cháy thì lại khác. Đây là màu son khi tô lên môi với một lớp nhẹ nhàng sẽ giúp làn da của bạn trông khỏe khoắn, quyến rũ và trông tràn đầy sức sống hơn. 

Màu cam cháy hợp với da ngăm đen

Màu cam cháy hợp với da ngăm đen

Da ngăm nâu

Hay còn được gọi là “da bánh mật”, với màu da này khi sử dụng màu son cam hoặc cam cháy sẽ làm nổi bật tông màu ấm của da, khiến bạn trông năng động hơn. 

Màu cam cháy hợp với da ngăm nâu

Màu cam cháy hợp với da ngăm nâu

Da trắng ngà

Màu da không quá trắng sáng nhưng vẫn đủ làm bạn nổi bật, với màu da này khi chọn son màu cam cháy cũng là một sự tương phản tốt, giúp bạn trông tươi trẻ và đẹp một cách tự nhiên. 

Màu cam cháy hợp với da trắng ngà

Màu cam cháy hợp với da trắng ngà

Da trắng

Với bạn da trắng, không còn băn khoăn gì mà không thử son môi màu cam cháy này. Màu son này sẽ càng tăng thêm được sự rạng rỡ, nổi bật , đặc biệt là khiến răng bạn trông trắng sáng hơn. 

Màu cam cháy hợp với da trắng

Màu cam cháy hợp với da trắng 

Da hơi vàng

Da vàng “quốc dân” mà hầu hết mọi người đều sở hữu thì bạn vẫn có thể lựa chọn được màu son này nhé. Chúng sẽ mang đến sự ấm áp và tạo sự thu hút cho khuôn mặt của mình được tốt hơn. 

Màu cam cháy hợp với da hơi vàng

Màu cam cháy hợp với da hơi vàng

2 Top 11 son màu cam cháy được yêu thích nhất hiện nay

1. Son 3CE màu cam cháy Soft Lip Lacquer Màu Tawny Red

Mở đầu cho danh sách các dòng son màu cam cháy đẹp nhất mùa thu năm nay chắc chắn sẽ thuộc về 3CE cam cháy Soft Lip Lacquer Màu Tawny Red. Đây là một tông cam pha với nâu hay còn được gọi là cam đất, chất son của Tawny Red cũng là best seller của hãng so với các màu còn lại cùng bộ sưu tập.

Son 3CE màu cam cháy Soft Lip Lacquer Màu Tawny Red

Son 3CE màu cam cháy Soft Lip Lacquer Màu Tawny Red

Son màu cam cháy 3CE có chất son lên môi mịn, tán đều và nhẹ môi. Mặc dù chất son lì nhưng khi lên môi lại không hề làm bạn cảm thấy khó chịu, bạn có thể đánh full môi hoặc lòng môi đều rất đẹp nhé. Đặc biệt là chất son cũng rất bám màu nữa, ăn uống lâu trôi.

Đọc thêm:

Bảng Màu Son 3CE Đầy Đủ Nhất (CẬP NHẬT MỚI 2023) 

Top 10 Son 3CE Cloud Lip Tint Hot Nhất 2023

2. Son màu cam cháy Lancome 196 Orange Sanguine Drama Matte

Là một trong những dòng son môi cao cấp, thương hiệu Lancome cũng cho ra mắt dòng son màu cam cháy khá hấp dấn các chị em. Màu 196 được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng sang chảnh, màu sắc môi lên khá chuẩn đẹp và không hề kén da. 

Son màu cam cháy Lancome 196 Orange Sanguine Drama Matte

Son màu cam cháy Lancome 196 Orange Sanguine Drama Matte

Son môi màu cam cháy Lancome 196 Orange Sanguine Drama Matte được xếp vào nhóm những màu son được yêu thích trong nhiều năm liên tiếp, khi thoa lên môi chất son khá nhẹ và trơn tru, che đi được các khuyết điểm môi một cách nhẹ nhàng và không làm lộ rãnh môi. 

Về độ lì của sản phẩm cũng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất son có độ lì và mịn, lên màu chuẩn và tạo cho bạn style vô cùng trẻ trung. Với thỏi son này bạn có thể sử dụng để đi học, đi làm hay dạo phố. 

3. Son YSL màu cam cháy 305 Orange Surge The Slim Velvet Radical

Thêm một sản phẩm son môi cao cấp khác mà bạn có thể sở hữu với tone màu son cam cháy khá chất lượng. Vẫn thiết kế vỏ đen huyền bí làm nổi bật hoàn toàn một thỏi son vuông vô cùng đặc biệt. Màu son YSL 305 Orange Surge The Slim Velvet Radical được đánh giá cao với hiệu ứng mịn lì trên môi, chất son không hề làm lộ vân môi tạo nên chất son mềm, mướt và dưỡng ẩm suốt cả ngày. 

Son YSL màu cam cháy 305 Orange Surge The Slim Velvet Radical

Son YSL màu cam cháy 305 Orange Surge The Slim Velvet Radical

Màu son cũng có thể giữ được lên tới 8 tiếng với khả năng bảo vệ môi của bạn khỏi ánh nắng mặt trời cực tốt. Nếu bạn đang cần một thỏi son cam cháy cho những tiệc tùng cuối năm thì đây chắc chắn là lựa chọn của bạn không thể bỏ qua. 

4. Son Background màu cam cháy HV04

Vào mùa thu sắp tới chắc chắn bạn nên thử thỏi son Black Rouge màu cam cháy HV04 này nhé, đây là một màu cam cháy khá nổi bật, nhưng khi lên môi lại rất đều màu. Hơn nữa khi bạn đánh lên sẽ thấy da mình sáng và men răng cũng sáng lên trông thấy, tạo một vẻ đẹp khá sang và thu hút. 

Son Background màu cam cháy HV04

Son Background màu cam cháy HV04

Chất son có độ bám tốt lên môi nhưng lại dễ dàng tẩy trang nên bạn không phải quá lo lắng khi sử dụng, sản phẩm dạng tint lên môi mềm mịn và không lộ rõ vân môi. Thích hợp sử dụng cho mọi lúc mọi nơi. 

5.  Màu son đỏ cam cháy Bbia Last Velvet Lip Tint NO.12

Son BBIA màu cam cháy là màu bao nhiêu? Bbia Last Velvet Lip Tint NO.12 được biết đến là dòng son Hàn với giá cả khá phải chăng nhưng mang lại khả năng giữ màu trên môi siêu đỉnh. Sản phẩm màu cam cháy NO.12 mang đến một nét cá tính, sang trọng. Chất kem của son màu đỏ cam cháy Bbia Last Velvet Lip Tint NO.12 khi lên môi tạo nên độ lì ngay cả khi bạn chỉ sử dụng với một lượng nhỏ. Bạn sẽ thấy được một màu cam cháy khá rõ nét và khiến khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn bao giờ hết. 

Màu son đỏ cam cháy Bbia Last Velvet Lip Tint NO.12

Màu son đỏ cam cháy Bbia Last Velvet Lip Tint NO.12

6. Son Romand Juicy Lasting Tint cam bóng 08

Mặc dù màu son cam cháy của Romand Juicy Lasting Tint 08 đã ra mắt từ rất lâu rồi nhưng Chiaki vẫn muốn Recommend cho mọi người màu son này. Đây là một màu son tint bóng, khi đánh lên môi khá xinh, một màu cam nâu nhưng không quá nâu mà thiên về sắc cam nhiều hơn. 

Son Romand Juicy Lasting Tint cam bóng 08

Son Romand Juicy Lasting Tint cam bóng 08

Màu son này thực sự phù hợp cho các cô nàng sử dụng để đánh mặt mộc, khi đi học hoặc đi làm đều hợp. Hơn nữa là màu 08 lên môi khá chuẩn, đều màu son cho cả môi trên và môi dưới. 

7. Son Mamonde màu cam cháy Creamy Tint Color Balm Intense #20

Son Mamonde màu cam cháy Creamy Tint Color Balm Intense #20 được đánh giá là bản dupe hoàn hảo của dòng MAC Chili, màu cam cháy Creamy Tint Color Balm Intense #20 của dòng son này thiết kế dưới dạng bút, mang tới cho bạn một màu cam cháy lì trên môi, giữ màu tốt lên tới 4 tiếng và có thể sẽ nhạt dần đi từ lòng môi. Nếu bạn thoa lòng môi thì bạn sẽ thấy màu son đỏ cam cháy hiện rõ hơn là full môi. tuy nhiên thì chất son vẫn thiên về màu đỏ nhiều hơn, mang đến nét hài hòa cho đôi môi của bạn. 

Son Mamonde màu cam cháy Creamy Tint Color Balm Intense #20

Son Mamonde màu cam cháy Creamy Tint Color Balm Intense #20

8. Son lì cam cháy Nars Matte Lipstick Morocco 967

Nếu bạn đang tìm một thỏi son lì đẳng cấp của thương hiệu High End, vậy thì không thể bỏ qua màu 967 của Nars Matte Lipstick Morocco. Thiết kế vỏ son với đường sọc chạy dài theo thân son, màu sắc bên ngoài vỏ bạn nhìn thấy sẽ chính là màu son thật mà bạn sẽ đánh lên môi.

Son lì cam cháy Nars Matte Lipstick Morocco 967

Son lì cam cháy Nars Matte Lipstick Morocco 967

Đầu cọ cũng được thiết kế thon dài hơn so với các dòng son cùng hãng, mang đến khả năng dễ đánh son, lấy son và không dễ bị lem son ra ngoài khi sử dụng. Chất son khá ấn tượng, chất son lì lên môi sắc nét, độ bám cao, có thêm thành phần dưỡng nên khiến môi bạn không bị khô, luôn được căng và mềm mại.

9. Son kem màu cam cháy Lemonade Supernatural Lip Cream #04

Đây là dòng son Supernatural mới ra mắt của hàng không lâu, với màu 04 mà hãng ra mắt mang đến một màu cam cháy rất hợp cho mùa thu sắp tới. Bởi chất son thiên về tông cam gạch, cam cháy, sắc cam rõ và đậm hơn khi lên môi cho phép bạn có thể sử dụng ở mọi tông da từ trắng hay da ngăm đều có thể dùng được. 

Son kem màu cam cháy Lemonade Supernatural Lip Cream #04

Son kem màu cam cháy Lemonade Supernatural Lip Cream #04

Ngoài ra, “em” này có một chất son dạng son kem lì, nên khi đánh thì son sẽ lì hoàn toàn trên môi, độ bám tốt nhưng lại dễ tẩy trang. Tuy nhiên vì là dòng son kem lì nên trước khi đánh bạn nên dưỡng môi kĩ để màu son lên môi được đẹp nhất nhé. 

10. Màu cam cháy son lâu trôi Merzy The First Velvet Lip Tint Ver 3 màu 15

Son Merzy nổi tiếng là dòng son lâu trôi ngay cả khi bạn ăn uống, chúng có thể bám trên môi bạn từ 8 - 12 tiếng, để lại độ finish chuẩn lên môi. Chất son Merzy The First Velvet Lip Tint Ver 3 màu 15 là màu cam cháy có pha tông đất, dạng velvet tint nhưng khi đánh lên môi lại set thành son kem lì, khiến tăng độ bám màu trên môi hơn. 

Màu cam cháy son lâu trôi Merzy The First Velvet Lip Tint Ver 3 màu 15

Màu cam cháy son lâu trôi Merzy The First Velvet Lip Tint Ver 3 màu 15

Màu sắc lên môi rất đẹp, tuy nhiên “em” này lại có một vài điểm trừ như nhanh làm khô môi sau khi đánh và mùi hơi nồng nha các bạn. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm son dưỡng bán chạy tại Chiaki.vn

11. Son tông cam L'oreal Rouge Signature #144

Thêm một “em” son dạng son tint của L'oreal Rouge Signature #144, đây là một màu son cam cháy, cam gạch nhưng màu son lại có ảnh đỏ nhiều hơn, khi lên môi thì hiện tông cam đỏ khá rõ rệt. Về chất son thì “em “ này rất thích hợp cho những cô nàng môi khô, những bạn không thích son kem lì làm dày môi, nặng môi hay khó chịu cho môi thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé.

Son tông cam L'oreal Rouge Signature #144

Son tông cam L'oreal Rouge Signature #144

Tuy nhiên, son L'oreal Rouge Signature #144 có một khuyết điểm là nhanh trôi, dễ trôi khi ăn nên bạn cần mang theo để dặm lại nhé. 

12. Son hồng cháy Zeesea Picasso Velvet Lipstick 923

Trong các dòng son Velvet Lipstick thì có dòng son tông hồng cháy có chút ánh cam Zeesea Pigasso Velvet Lipstick 923 rất hợp sử dụng vào mùa thu đông sắp tới. Chất son của dòng son này rất thích hợp cho các bạn thích makeup kiểu tông “tây”, màu nude cam nhưng không quá ngả về một màu nào quá. 

Son hồng cháy Zeesea Picasso Velvet Lipstick 923

Son hồng cháy Zeesea Picasso Velvet Lipstick 923

Thiết kế của thỏi son đẹp - độc - lạ này thì đậm chất nghệ thuật, với vỏ bên ngoài được in hình khá cầu kỳ, dòng son vuông nên cầm trên tay khá chắc chắn và trông rất sang trọng. Finish của chất son là dạng bóng, khiến cho môi của bạn được dưỡng cao, mềm và mọng môi, nhưng cũng chính vì vậy mà chúng cũng trôi đi dễ dàng hơn nên bạn cần dặm lại nhé. 

13. Son cam cháy lâu trôi Peripera Ink Intense Lipstick 04

Cuối cùng là dòng son cam cháy lâu trôi của Peripera, đây là dòng son thỏi nhưng kết cấu lên môi lại không hề bị rít hay lộ vân môi như các dòng son khác. Độ lên màu của son Peripera Ink Intense Lipstick 04 cực kỳ chuẩn, bạn chỉ cần thoa một lớp son mỏng lên môi và bặm lại thì son đã lên rất chuẩn, đều. Chính vì điều này mà Peripera Ink Intense Lipstick 04 để lại lớp son tint khá lâu trên môi của bạn ngay cả sau khi ăn uống. 

Son cam cháy lâu trôi Peripera Ink Intense Lipstick 04

Son cam cháy lâu trôi Peripera Ink Intense Lipstick 04

Do đó, nếu bạn nào có thói quen đánh đậm lên môi thì cần phải lưu ý nhé, bởi lớp tint để lại cũng khá đậm đó. Màu 04 có thể sử dụng được cho mọi loại da, màu 04 cũng có thêm chút màu đỏ nên khi lên môi không bị quá cam, thích hợp cho mùa thu năm nay. 

3 Địa chỉ mua son cam cháy chính hãng giá tốt 

Hiện nay, không khó để bạn có thể sở hữu những thỏi son cam cháy chính hãng trên thị trường. Bạn có thể mua tại trung tâm thương mại, các store chính hãng, các cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua tại sàn thương mại điện tử Chiaki.vn .

Chúng tôi cam kết sản phẩm son nhập khẩu chính hãng , giá tốt, giao hàng tận nơi, thu tiền khi nhận hàng. Bạn đọc có thể mua hàng ngay tại bài viết hoặc tham khảo tại danh mục son môi của chúng tôi. 

Hiện nay, các sản phẩm bổ xương khớp chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua son môi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.
  • Miễn phí giao hàng (cho đơn từ 300k trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh)

Trên đây là những gợi ý về những màu son cam cháy đẹp nhất sẽ trở thành hot trend trong màu thu năm nay. Hy vọng bạn đã tìm được màu son yêu thích dành riêng cho chính mình.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn