Review bảng màu son Merzy vỏ xanh lá mới nhất 2024

5702
Ra mắt vào đầu tháng 4/2023, son Merzy vỏ xanh lá The Watery Dew Tint Ver 3 hot hit trên mọi mặt trận, khiến chị em nào nhìn thôi cũng muốn sở hữu. Hãy cùng Chiaki swatch nhanh 5 thỏi son Merzy tint thạch để biết màu nào phù hợp với bạn nhất nhé!

Khởi động một mùa hè đầy màu sắc, mới đây nhà Merzy vừa “trình làng” một bảng màu son mới với vỏ xanh lá vô cùng hot trend, dự đoán đây sẽ là một sản phẩm vô cùng xịn mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Hãy cùng Chiaki swatch nhanh những màu son Merzy mới nhất trong bài viết hôm nay để biết đâu là màu mà bạn đang kiếm tìm nhé!

1 Son Merzy của nước nào?

Brand Merzy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đây là một brand chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm, đặc biệt là các dòng son môi siêu siêu bám, thậm chí có dòng son Merzy có thể bám trên môi suốt 8 giờ đồng hồ, bất chấp cả việc ăn uống. 

Son Merzy của nước nào?

Son Merzy của nước nào?

Với thiết kế trendy, màu sắc bắt mắt, chất lượng son môi cao cấp, thương hiệu Merzy luôn tôn vinh vẻ đẹp của “một con người khác bên trong mỗi cá thể”, tôn vinh sự tự do của cá tính bạn, theo đuổi sự sáng tạo không giới hạn của bản năng và tuổi trẻ. Thương hiệu son Merzy xứng đáng trở thành hãng son siêu xịn sò mà giới trẻ  ít nhất nên sử dụng 1 lần. 

2 Review bảng màu son Merzy vỏ xanh mới nhất hiện nay

Là sự nối tiếp thành công của BST The Watery Dew Tint 1 và 2, mùa hè này thương hiệu Merzy tiếp tục tung ra một phiên bản son thạch Watery Dew Tint 3 với 5 màu son hoàn toàn khác biệt, đảm bảo chinh phục trái tim các nàng ngay từ lần đầu “gặp mặt”. 

Review bảng màu son Merzy vỏ xanh mới nhất hiện nay

Review bảng màu son Merzy vỏ xanh mới nhất hiện nay

Về thiết kế bao bì

Bảng màu son Merzy vỏ xanh lá mới nhất được giữ nguyên diện mạo hoàn hảo của các “đàn chị” trong các phiên bản trước đó của mình. Bảng màu son Merzy mới nhất sử dụng chất liệu nhựa trong suốt, mang đến một thiết kế son Merzy với trụ vuông trong suốt thanh lịch và khá tinh tế.

Cầm trên tay thất khá chắc tay và đậm chất cảm hứng của những làn gió mát trong giữa tiết trời hè. Một màu xanh lá pastel vô cùng trong trẻo, nhẹ nhàng, đây thực sự sẽ là một hot hit item mà các nàng không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay. 

thiết kế son Merzy với trụ vuông trong suốt thanh lịch

Thiết kế son Merzy với trụ vuông trong suốt thanh lịch

Phần đầu son của son Merzy mới sẽ được thiết kế hơi vát nhẹ một chút, được phủ một lớp lông nhung khá mềm mại, thích hợp cho các nàng có thể lấy được lượng son ra hợp lý, tiện lợi đánh lòng môi hay full môi đều rất tuyệt. 

Đầu cọ thiết kế thông minh, do đó mà các nàng có thể tiết kiệm được lượng son lấy ra khá khá đấy. Tuy nhiên, điểm trừ là nắp son trong suốt, do đó từ ngay bên ngoài bạn có thể nhìn được cây son của mình, nếu sử dụng lâu dài có thể thấy chúng sẽ hơi bị lem nhem phần đầu không được thẩm mỹ cho lắm nhé.

Về mùi hương

Vẫn luôn hướng tới người tiêu dùng là giới trẻ, do đó mà mùi hương của son cũng mang thiên hướng của sự trẻ trung. Son Merzy bóng sẽ có mùi hương dạng trái cây, gần giống với kẹo cao su trái cây. Khi lên môi mang tới cho bạn một sự cảm nhận của hương mùa hè, sôi động và đầy ngọt ngào. Tuy nhiên, chúng cũng bay nhanh chóng sau đó thôi nên bạn không quá lo lắng nhé. 

Son Merzy bóng sẽ có mùi hương dạng trái cây

Son Merzy bóng sẽ có mùi hương dạng trái cây

Về chất son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3

Son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 là dòng son thạch Hàn Quốc, chúng được pha trộn sữa son bóng và son tint mịn, mang tới một sự đột phá cho đôi môi của bạn. Chất son dạng bóng thạch mới lạ, điều này giúp lên màu khá chuẩn chỉ với một lần chạm cọ. 

Son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 là dòng son thạch Hàn Quốc

Son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 là dòng son thạch Hàn Quốc

Ngoài ra, lớp son Merzy phiên bản mới cũng có thêm một lớp nhũ pha lê đi kèm với độ ẩm cao, tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng nước và không làm lộ vân môi. Trong sản phẩm của màu son The Watery Dew Tint Ver 3 cũng có thêm thành phần dưỡng ẩm, do đó khi mới thoa lên môi bạn sẽ thấy son có một lớp bóng nhưng sau khi trôi sẽ để lại một lớp tint khá chắc, chuẩn màu ngọt ngào và khó phai ngay cả khi ăn uống. Thực sự phù hợp với những bạn học sinh - sinh viên. 

Về độ bám son Merzy mới trên môi

Như đã nói ở trên thì son Merzy là “tượng đài” trong các dòng son bám màu trên môi khá tốt. Lần này, The Watery Dew Tint Ver 3 xứng đáng trở thành “Queen” trong lòng phái đẹp với khả năng bền màu sau khi đã trôi đi lớp bóng phía trên, giữ lại được màu tint khá tuyệt, không bị xê dịch khi bặm môi hay khi ăn uống.

Về độ bám son Merzy mới trên môi

Về độ bám son Merzy mới trên môi

Tuy nhiên, việc bám màu môi khá chắc như vậy thì việc sử dụng những dòng tẩy trang thông thường sẽ làm bạn hơi “vất vả”, thay vào đó cần sử dụng các dòng tẩy trang chuyên cho mắt môi để bạn không tốn quá nhiều thời gian nhé. 

Về bảng màu son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3

Để không để các bạn đợi lâu nữa, hãy đi cùng Chiaki vào ngay phần swatch son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 tuyệt vời cho mùa hè này thôi: 

Bảng màu son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 có 5 màu

Bảng màu son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 có 5 màu

1. Màu WD12 - Màu cam nâu trà

Mở đầu cho bảng màu Merzy khiến các chị em mong chờ nhất, đó chính là màu WD12 - màu cam nâu trà. Chỉ cần nghe tên thôi bạn đã thấy chúng thật đặc biệt, đây không chỉ là một màu son khá mới trên thị trường mà còn được đánh giá là màu son “MLBB” được giới trẻ săn lùng. Thậm chí son Merzy ver mới Tint Bóng Merzy The Watery Dew Tint #WD12 này bán khá chạy, ngay trên trang chủ của thương hiệu cũng đã không còn hàng, nếu muốn mua bạn cần phải đặt trước. Điều này cho thấy sức hút của em ấy thực sự “tuyệt đỉnh”. 

Son Merzy WD12 màu cam nâu trà

Son Merzy WD12 màu cam nâu trà

Ưu điểm

  • Chất son khi lên môi khi bặm môi sẽ không hề cảm thấy nặng môi hay dính, sau khi trôi hết lớp bóng sẽ để lại lớp tint trên môi màu hồng cam rất đẹp.
  • Màu son Merzy lên môi khá nhẹ nhàng, trong trẻo và mang đến một sự thanh khiết
  • Son Merzy WD12 là một sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư, vibe nàng thơ
  • Chất son không hề kén tông da, khá xinh ngay cả khi bạn không makeup

Nhược điểm

  • Tuy nhiên thì chất son của “em” này sẽ không được bóng nhiều như kỳ vọng. Lượng son bóng sẽ chỉ đủ khiến môi bạn trông căng mọng, nhưng nếu bạn chỉ đánh lòng môi với một lượng son ít thì sẽ cảm thấy chất son bóng rất nhẹ nhàng. 
  • Chất son bóng của “em” này cũng dây ra thành cốc, ly khá nhiều

2. Màu WD13 - Màu hồng đào

Thế giới son môi Merzy lại tiếp thêm sự ngọt ngào cho các nàng với một màu son MLBB được khá nhiều các beauty review khen ngợi và lựa chọn. Đây là một màu hồng đào với sự pha trộn của sắc hồng, cam, đỏ đất, tạo nên một đôi môi như đóa hồng ngọt ngào, bí ẩn.  

Màu son kem lì Merzy WD13 màu hồng đào

Màu son kem lì Merzy WD13 màu hồng đào

Ưu điểm

  • Bảng màu son kem lì Merzy WD13 màu hồng đào khi đánh trên môi khoảng 1 -2 tiếng thì màu son sẽ được set xuống, tạo nên một màu son kem lì rất đẹp
  • Chất son sẽ không quá bóng, tạo nên một hiệu ứng đôi môi căng mọng khá tự nhiên
  • Sau khi đã bay đi lớp bóng thì phần lớp tint bên dưới của son sẽ bám khá chắc, tạo nên một màu hồng đất cực sành điệu, không hề trở thành màu hồng cánh sen như các dòng son tương tự. 

Nhược điểm

  • Vẫn là khả năng bay son bóng khá nhanh khi bạn uống nước hay ăn uống
  • Màu son này sẽ hơi kén da một chút, không thực sự là gợi ý cho các nàng có làn da ngăm nha. 

3. Màu WD14 - Màu đỏ lạnh ánh cam

Có thể bạn sẽ hơi thắc mắc về tên màu son bởi đã đỏ lạnh lại có thêm ánh cam, nhưng khi lên môi bạn sẽ thấy chúng để lại một màu son đỏ táo vô cùng đẹp, thực sự quyến rũ. Đây có thể sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc tối và thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách sexy, kiêu sa, cuốn hút thì rất hợp nha. 

Son merzy bảng màu WD 14 đỏ lạnh ánh cam

Son merzy bảng màu WD 14 đỏ lạnh ánh cam

Ưu điểm

  • Son merzy bảng màu WD 14 đỏ lạnh ánh cam đã rất hot ngay từ những ngày teasing bởi sự rực rỡ trên môi mà thương hiệu mang lại
  • Màu son là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc đỏ lạnh truyền thống hòa với chút cam cháy, tạo nên một lớp son có màu đỏ của trái táo mọng nước
  • Chất son tạo nên một màu son Merzy màu môi quyến rũ và vô cùng sang chảnh
  • Son Merzy bóng WD14 có thể đánh full môi hoặc lòng môi đều hợp
  • Đặc biệt với một chất son hot như này thì hầu như sẽ hợp với tất cả màu da, đặc biệt là da trắng, da trung bình hay da ngăm cũng có thể sử dụng được luôn nhé. 
  • Khi đánh son lên thì bạn sẽ thấy được da mặt và răng cũng trắng. Thực sự là một màu son mà bạn nhất định nên sở hữu. 
  • Sau khi trôi hết lớp bóng thì chất son sẽ để lại một lớp tint siêu bám không loang, vẫn nguyên màu đỏ táo quyến rũ, do đó ngay cả khi bạn có ăn uống thì vẫn cứ vô tư. Đích thị là một gợi ý cho những hội hè sắp tới rồi. 

Nhược điểm

  • Vì khả năng bám khá cao nên bạn cần sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho môi 

>>> Tham khảo thêm sản phẩm tẩy trang chuyên dụng bán chạy tại Chiaki.vn

4. Màu WD15 - Màu nâu cam quế

Nếu bạn là một cô nàng cần một màu son bám chắc trên môi vì bạn thường xuyên hoạt động và ăn uống, vậy thì hãy thử với màu son Tint Merzy WD15 ngay đi. 

Son Merzy WD15 màu nâu cam quế

Son Merzy WD15 màu nâu cam quế 

Ưu điểm

  • Bảng màu son Merzy vỏ xanh mới nhất WD15 là một màu nâu gạch pha cùng với sắc cam quế, tạo nên được một màu son sắc nâu khá chủ đạo trên môi. 
  • Màu khi lên môi trông khá “tây” và cá tính, khiến các nàng sẽ thực sự bị đốn tim vì sự quyến rũ không kém với màu WD14 đâu
  • Đây cũng là một màu son thực sự mới lạ, khiến đôi môi của bạn mọng và ngọt như một viên socola, trông khá cool ngầu. 
  • Son Merzy WD15 là màu được đánh giá là son có lớp tint bám khá chắc trên môi, khi phai ra sẽ thành một màu son đỏ đất, ngay cả khi mất lớp son bóng thì đôi môi trông vẫn rất ngọt ngào

Nhược điểm

  • Thích hợp với những nàng có làn da trắng hoặc những bạn thích tone nâu nhé

5. WD16 - Màu đỏ nâu

Cuối cùng trong BST bảng màu son Merzy vỏ xanh lá mới nhất, không ai khác chính là một “em” WD16 màu đỏ nâu phá cách và ấn tượng. Hiện nay trên mạng, giới trẻ thường khá thích đánh son tint bóng nhưng lòng môi lại có một màu đỏ máu thì đây, đích thị là cây son này mà chị em đang kiếm tìm nhé. 

Review son Merzy màu đỏ nâu WD16

Review son Merzy màu đỏ nâu WD16

Ưu điểm

  • Review son Merzy màu đỏ nâu WD16 là sự pha trộn giữa 2 màu nâu đất ấm và màu đỏ Vampire huyền bí
  • Khi lên môi mang đến một đôi môi cực kỳ quyến rũ, trưởng thành 
  • Đặc biệt, tone đỏ nâu của Vampire cực kì “Match” với ánh đèn vàng rực rỡ, do đó đây sẽ là một bí kíp khiến nàng nổi bật và cuốn hút hơn trong các bữa tiệc tối đấy nha
  • Màu son đánh lên khá đâm do đó mà chúng làm răng và da của bạn trông nổi bật hơn, trông da sáng hơn rất nhiều

Nhược điểm

  • Vì màu son khá đậm do đó khi đã trôi đi lớp son bóng thì lớp tint để lại trên môi sẽ vô cùng chắc nha. 
  • Cuối ngày sẽ hơi khô môi nên bạn cần dưỡng môi kỹ hơn với các bước dưỡng sau đó

>>> Tham khảo thêm sản phẩm dưỡng môi chính hãng tại Chiaki.vn

3 Son Merzy chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện son Merzy đang được bán tại web chính hãng với giá từ 159.000 đ - 299.000đ/ thỏi 4g. Đây được xem là mức giá khá phải chăng, phù hợp túi tiền với các bạn học sinh - sinh viên hay người đi làm cũng có thể sở hữu được nha. 

4 Mua son Merzy chính hãng ở đâu?

Không quá khó để có thể sở hữu được một thỏi son Merzy chính hãng. Hiện các màu son này đã được bán trên thị trường, các cửa hàng mỹ phẩm hay website chính hãng cũng đã có bán rồi. Để mua trực tuyến sản phẩm son Merzy chính hãng bạn cũng có thể đặt mua tại Chiaki.vn - sàn thương mại điện tử với nhiều ưu đãi hấp dẫn, vận chuyển tận nhà nha các bạn. 

Mua son Merzy chính hãng tại Chiaki.vn

Mua son Merzy chính hãng tại Chiaki.vn

Trên đây là toàn bộ đánh giá của Chiaki về bảng màu son Merzy vỏ xanh lá mới nhất. Hy vọng bạn đọc đã có thể lựa chọn được màu son ưng ý và phù hợp với sở thích cũng như phong cách của riêng mình, cuối cùng mọi thông tin về sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với Chiaki.vn theo địa chỉ dưới đây nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn