Bảng màu son 3CE đầy đủ nhất (CẬP NHẬT MỚI 2024)

10642
3CE không ngừng cho ra các bảng màu son khác nhau, nhưng bảng màu son nào là đỉnh nhất?. Hãy cùng Chiaki đánh giá nhanh 5 bảng màu son 3CE đẹp nhất mọi thời đại trong bài viết dưới đây nhé!

Không quá xa lạ với những cô nàng, son 3CE thực sự luôn là món đồ trang điểm tiện dụng, xinh đẹp và giá thành phải chăng mà bạn nên có trong túi xách. Ngày hôm nay, Chiaki sẽ giới thiệu tới bạn đọc những bảng màu son 3CE đẹp nhất và chưa bao giờ hết hot trong những năm gần đây. Hãy cùng chào đón một mùa hè rực rỡ với bảng son ngọt ngào của 3CE cùng Chiaki nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu son 3CE

Son 3CE hay còn có tên đầy đủ là 3 Concept Eyes - Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2009 nhưng brand mỹ phẩm này nhanh chóng nổi tiếng toàn cầu và được hầu hết giới trẻ cũng như tín đồ làm đẹp trên thế giới ưa chuộng. 

Đôi nét về thương hiệu son 3CE

Đôi nét về thương hiệu son 3CE

Thương hiệu 3CE nổi tiếng với những sản phẩm trang điểm đa dạng như son môi, phấn mắt, kem lót, kem nền, phấn má hồng, mascara, eyeliner và nhiều các sản phẩm trang điểm đình đám khác. Với chất lượng được đi đầu, thương hiệu luôn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn, hiệu quả và tạo nên những lớp trang điểm tuyệt vời khi sử dụng. 

2 Đặc điểm chung của các màu son 3CE 

Hầu hết các cây son hàng hiệu đều có những đặc điểm nổi bật riêng, khiến chúng trở thành một sản phẩm limited trong thế giới son và son 3CE cũng vậy. Trong đó, các bảng màu son 3CE sẽ có điểm chung nổi bật sẽ là: 

Đặc điểm chung của các màu son 3CE 

Đặc điểm chung của các màu son 3CE 

  • Bảng màu đa dạng: Thương hiệu mang tới những gam màu cơ bản tới thời thượng, từ tone nude tự nhiên, nhẹ nhàng tới các màu sắc táo bạo và cá tính, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau
  • Chất lượng sản phẩm: Luôn đảm bảo khả năng giữ màu lâu trôi, không gây khô môi, không bị bột, không lem trong quá trình sử dụng
  • Thành phần an toàn: Không chứa các thành phần độc hại, thành phần cấm trong mỹ phẩm
  • Thiết kế độc đáo: Hướng tới những người sử dụng là giới trẻ nên cần bắt mắt, tiện dụng và dễ sử dụng 
  • Đa dạng sản phẩm: Từ son lì cao cấp, son kem, son lì mịn, son dưỡng, son thỏi,... 
  • Thời trang và hiện đại: Luôn bắt nhịp xu hướng, phù hợp với phong cách trang điểm hiện đại, được ưa chuộng bởi cộng đồng làm đẹp 
  • Thương hiệu uy tín: Luôn đảm bảo sản phẩm được sản xuất chất lượng cao, theo công nghệ mới và được cấp phép bởi chính quyền. 

3 Review 5 Bảng màu son 3CE đẹp nhất, mới nhất

1. Son 3CE bảng màu Velvet Lip Tint

Mở đầu cho list những bảng màu son 3CE đình đám, không thể không nhắc đến bảng màu Velvet Lip Tint một thời đình đám, khiến “người người nhà nhà” đều sử dụng. Tuy đã ra mắt giới beauty đã được 6 năm nhưng đến nay, bảng màu Velvet Lip Tint vẫn chưa bao giờ hết hot. 

Son 3CE bảng màu Velvet Lip Tint

Son 3CE bảng màu Velvet Lip Tint

Về thiết kế

Ra mắt vào 16/10/2017, bảng màu 3CE kem Velvet Lip Tint được thiết kế với phần vỏ giấy bên ngoài cùng màu với màu tone son bên trong, mang đến một vẻ đẹp đồng bộ cho toàn sản phẩm.  

Về đầu son được thiết kế dạng cây cầm khá chắc tay, đầu lông lấy son sử dụng lông tơ mềm mịn. Phần đầu son cũng lấy lượng son khá ít nên dùng khá tiết kiệm, tuy nhiên nếu bạn muốn thoa full môi thì cần sử dụng cọ 2 lần. 

Trọng lượng của son đạt 4.4g - đây được coi là trọng lượng khá nhiều so với một sản phẩm son kem lì, thích hợp sử dụng cho các bạn học sinh - sinh viên. 

Về chất son 

Bảng màu son 3ce thỏi Velvet Lip Tint thực sự khác biệt, chất son được lai giữa son kem lì và son tint, chình vì vậy mà khi apply lên môi bạn sẽ cảm nhận được chất son khá mềm mượt  như nhung và khá lì. Màu son dường như lì vào môi ngay lập tức và lưu lại trên môi khá lâu sau nhiều giờ ăn uống. 

Thậm chí bạn cũng sẽ thấy son ít khi bị lem hay xê dịch ngay cả khi bạn dùng tay chà sát lên môi. Điều này khiến bạn có thể an tâm ăn uống, nói chuyện hay hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, lớp son sẽ có thêm thành phần dưỡng nên bạn sẽ thấy son không làm khô môi, thay vào đó là lớp son creme khá nhẹ trên môi, khiến môi luôn cảm nhận sự mềm mại và không bị lộ vân môi.  

Son 3CE Velvet Lip Tint lai giữa son kem lì và son tint

Son 3CE Velvet Lip Tint lai giữa son kem lì và son tint

Về độ bám màu 

Độ bền của bảng màu son 3ce Velvet Lip Tint mới nhất khá cao, dao động khoảng  5 - 6 tiếng trên môi, có thể phai theo thời gian cũng như khi ăn uống. Đặc biệt là son 3CE bảng màu kem sẽ có mùi vani rất dễ chịu. 

Giá bán hiện tại : 350.000đ/ cây

Bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint

Dưới đây là những màu son hot hit được yêu thích nhất trong bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint đình đám: 

bảng màu son 3ce Velvet Lip Tint mới nhất

Bảng màu son 3ce Velvet Lip Tint mới nhất

Daffodil -  đỏ hồng đất

Đây là màu son đỏ hồng đất khá dịu nhẹ, không quá sặc sỡ nhưng lại tạo nên nét quyến rũ cho người đánh. Một trong những màu son được mệnh danh là " quốc dân" phù hợp với hầu hết các bạn nữ từ học sinh tới người đi làm. Đặc biệt màu son này cũng khá dễ đánh, không bị kén da.

Daffodil -  đỏ hồng đất

Daffodil -  đỏ hồng đất

Going right - cam đào đất.

Một màu cam mang sắc hương mùa hè, chút cam được pha với hồng và có thêm ít nâu. Khi đánh lên môi không quá đậm nhưng cũng đủ khiến khuôn mặt trở nên rạng ngời hơn. Màu son này thích hợp sử dụng hàng ngày, tuy nhiên sẽ hơi kén da, những bạn da hơi ngăm thì nên lưu ý.

Going right - cam đào đất.

Going right - cam đào đất.

Pink Break - Hồng nude.

Hồng nude hay còn được gọi là hồng đào, màu son khá nữ tính và mang style ngọt ngào trẻ trung. Đây là thỏi son được nhiều chị em đang yêu thích bởi chúng mang sắc hồng tự nhiên, thích hợp sử dụng để đi học hoặc đi làm nếu bạn thuộc team thích makeup nhẹ nhàng.

Pink Break - Hồng nude

Pink Break - Hồng nude

Childlike - Đỏ cam

Nếu bạn muốn da và răng mình trông sáng hơn, vậy thì hãy thử với màu Childlike - đỏ cam này xem sao nhé. Đây là một màu khi đánh lên sẽ khiến khuôn mặt trở nên nổi bật và đầy năng lượng.

Childlike - Đỏ cam

Childlike - Đỏ cam

Best Ever - Đỏ thuần.

Màu son đỏ thuần có lẽ là màu son mà không một cô gái nào chưa thử qua, trong bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint làn này cũng không ngoại lệ. Có thể nói đây là màu son chưa bao giờ lỗi thời, chúng thậm chí có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nào từ dịu dàng, năng động tới cá tính đều có thể sử dụng.

Best Ever - Đỏ thuần.

Best Ever - Đỏ thuần

Save me - Hồng cam san hô.

Hồng cam san hô - nghe có vẻ khá lạ phải không nào!. Tuy nhiên đây là một màu son khá sáng, thậm chí trong chất son có thêm một vài yếu tố của màu Neon khiến chúng bắt sáng tốt cho răng và da. Khi đánh lên khiến đôi môi trông thật nổi bật, nhưng chỉ hợp với các bạn có làn da sáng hoặc trắng hồng thôi nhé, các bạn da ngăm nên lưu ý khi sử dụng màu son này.

Save me - Hồng cam san hô

Save me - Hồng cam san hô

Cashmere Nude - Cánh Hồng Khô

Cashmere Nude - Cánh Hồng Khô là một màu hồng đặc biệt, chúng được kết hợp từ sắc hoa hồng pha trộn với chút sắc tươi của hoa cà, mang đến cho bạn một màu son khá tây và trông sang trọng. Màu son này khá lạ trong tất cả bảng màu son 3CE từ trước đến nay, thích hợp cho mùa lễ hội với style sang trọng, đặc biệt màu son này cũng sử dụng được luôn với làn da ngăm nhé, bạn hãy thử xem sao. 

Cashmere Nude - Cánh Hồng Khô

Cashmere Nude - Cánh Hồng Khô

2. Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint

Sau khi cơn sốt của son 3CE  Velvet Lip Tint đổ bộ được một thời gian, thương hiệu 3CE tiếp tục cho ra mắt thêm dòng son kem lì nâng cấp hơn so với bản Velvet Lip Tint trước đó. Mang đến cho người yêu trang điểm thêm một bảng màu son tuyệt vời với đặc trưng là các màu son đỏ được pha theo nhiều tone khác nhau, thích hợp cho mọi dịp đặc biệt trong năm. 

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint

Son 3CE Cloud Lip Tint

Về thiết kế

Thiết kế của bảng màu son 3CE vuông lần này vẫn giữ nét đặc trưng của dòng Velvet đó là sử dụng lớp giấy mịn lỳ đi kèm, màu sắc của bao bì bên ngoài sẽ thể hiện màu son bên trong. Thân son trụ vuông lạ mắt, cầm chắc tay và khá cứng cáp, nắp son được làm bằng kim loại tráng gương khiến thỏi son trông khá sang trọng và lạ mắt.

Trên thân son của tổng thể bảng màu son 3Ce Cloud Lip Tint thì được in logo, dưới đáy sẽ là tên màu son, khi mới bóc vỏ sẽ có một lớp niêm phong giấy dán ở bên ngoài. Nhìn tổng thể khá ưng mắt, tuy nhiên phần nắp son sẽ hơi bám vân tay khi sử dụng đó nha.  

Đầu cọ đánh son của “em” này khá nhỏ, dạng hình giọt nước hơi dẹt và vát khiến bạn có thể tán son đều và đẹp hơn, lượng kem lấy cũng nhiều khiến bạn chỉ cần lấy một lần cũng đủ cho full môi. 

Về chất son

Khi mới đánh lên bạn sẽ thấy chất son khá nhẹ môi, lên màu son khá nhanh và có một lớp nhung xôp trên môi khá mềm mại. Đây cũng là dòng son được lai giữa son 3CE Velvet Tint và son lì nên khi sử dụng bạn sẽ thấy chất son không quá bóng như dòng Velvet Tint trước đó nhưng cũng không quá lì như các dòng son truyền thống của hãng. 

son 3Ce Cloud Lip Tint có chất son khá nhẹ môi

Son 3Ce Cloud Lip Tint có chất son khá nhẹ môi

Độ lên màu của son khá tốt ngay lần quẹt đầu tiên, do đó dù bạn có tán mỏng lòng môi thì son cũng khá đều và chính xác chứ không bị lem hay phai như các dòng son khác. Tuy nhiên, khi son được đánh nhiều lớp thì sẽ càng đậm hơn, do đó bạn nên lưu ý để sử dụng phù hợp với lớp trang điểm của mình nhé. 

Son 3CE Cloud Lip Tint màu nào đẹp nhất? Theo nhiều đánh giá của người dùng cũng như các reviewer thì màu son #Live A Little được vote nhiều nhất. Đây là một màu đỏ nâu được pha thêm ánh cam, thuộc dòng tone ấm phù hợp với các bạn da ngăm, trang điểm nhẹ hoặc da không trang điểm đều có thể sử dụng được. Đặc biệt, màu son còn không hề kén da, không làm xỉn men răng nữa nên khá thích hợp để bạn có thể sử dụng hàng ngày hay đi tiệc đều hợp lý. 

Về độ bám màu

Độ bám màu của “em” ấy vẫn sẽ duy trì khoảng 5 -6 tiếng nếu bạn chỉ uống nước thông thường và có thể bị trôi son lòng môi khi ăn đồ dầu mỡ. Chất son khi trôi vẫn sẽ để lại một lớp lì trên môi khá đẹp. Tuy nhiên để tẩy được sạch hết toàn bộ son thì cần tới nước tẩy trang chuyên dụng nhé. 

Giá bán hiện tại : 300.000đ/ cây 

>>> Xem thêm:

Top 10 Son 3CE Cloud Lip Tint Hot Nhất 2024

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint chi tiết

Dưới đây là bảng màu son 3Ce thuộc dòng Cloud Lip Tint với những màu best seller như: 

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint

Beige Avenue - Màu cam đất

Beige Avenue sử dụng tone cam đất làm chủ đạo, khiến đôi môi của bạn trông thật quyến rũ và thu hút. Với màu son khi đánh lên môi sẽ khiến răng khá trắng tuy nhiên các nàng da ngăm thì nên lưu ý bởi chúng hơi kén da nhé.

Beige Avenue - Màu cam đất

Beige Avenue - Màu cam đất

Needful - Màu đỏ gạch

Nếu bạn mê tone cam thì có thể lựa chọn màu son màu Needful này. Đây là một màu son có sự kết hợp của son cam và một chút màu nâu gạch. Tuy nhiên khi đánh màu này trên da ngăm thì son sẽ ngả màu cam khá nhiều và không có lớp đỏ nên các bạn lưu ý nha. 

Needful - Màu đỏ gạch

Needful - Màu đỏ gạch

Macaron Red - Màu đỏ tươi

Với những màu có nhiều sắc đỏ như Macaron Red thì độ bám sẽ tốt hơn. Nếu bạn đánh lòng môi thì màu son vẫn còn khi uống nước nhưng khi ăn sẽ trôi hết, tuy nhiên nếu bạn đánh full môi thì màu son sẽ chỉ trôi ở phần lòng môi nếu bạn ăn uống, để lại lớp tint ánh đỏ khá tự nhiên. Màu son đỏ tươi này khi đánh lên sẽ khiến khuôn mặt của bạn nổi bật và khá thu hút ánh nhìn đó nha.

Macaron Red - Màu đỏ tươi

Macaron Red - Màu đỏ tươi

Blossom Day - Màu hồng đào

Blossom Day là một tone son hồng đào, là một màu son khá kén da vì độ tươi của "em " ý. Những bạn gái yêu thích sự ngọt ngào, style dễ thương sẽ hợp với màu này lắm, bạn thử xem sao.

Blossom Day - Màu hồng đào

Blossom Day - Màu hồng đào

Carrot Pink - Màu hồng san hô

Với màu Carrot Pink thì màu son có độ xốp nhẹ nhưng không quá lỏng, lướt mịn và hơi mát nhẹ. Màu son này sẽ lên đẹp nhất khoảng sau 5 phút sau khi đánh, lúc này bạn sẽ thấy lớp son khá mịn như có một loiwps filter mờ, không lộ rãnh môi.

Carrot Pink - Màu hồng san hô

Carrot Pink - Màu hồng san hô

3. Bảng màu son 3CE kem mới Blur Water Tint

Là một bộ son mới vừa ra mắt, 3CE hứa hẹn mang tới cho người tiêu dùng một bảng màu thật ấn tượng, ngọt ngào và thu hút. 

Son 3CE kem mới Blur Water Tint

Son 3CE kem mới Blur Water Tint

Về thiết kế

Bảng màu son thỏi 3CE mới nhất có Packaging khá đẹp, bên ngoài vỏ được phủ một lớp nhựa mờ lì trong, bạn có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Như thường lệ thì bảng màu son kem 3CE sẽ có thông tin được dán ở đáy son khá ngay ngắn. 

Đầu cọ thì là một thiết kế đầu thuôn và dài, rất rất dễ để bạn có thể lấy son và thoa lên môi. Đây thực sự là một thiết kế quá tuyệt khiến bất kỳ cô nàng nào cũng mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn.   

Về chất son

Chất son của bảng màu son 3CE kem Blur Water Tint mới khá lạ, không giống với các bảng màu son mà 3CE đã sản xuất trước đây. Chất son không hề đặc như các dòng tint nước và cũng không lỏng như các dòng tint gel mà đó là sự pha trộn của cả hai dòng, khi thoa lên môi bạn sẽ thấy chất son nhanh chóng khô lại. Cuối cùng là để lại một lớp tint mờ và lì, đây thực sự là màu son rất xinh nếu bạn pha các màu với nhau. 

Chất son của bảng màu son 3CE kem mới khá lạ

Chất son của bảng màu son 3CE kem mới khá lạ

Về độ bám màu

Vẫn như truyền thống của các dòng son nhà 3CE thì khi tẩy trang với lớp son thông thường thì son sẽ để lại lớp tint khá đậm, độ bám sẽ dao động khoảng 5 - 6h nếu bạn chỉ uống nước hay ăn uống thông thường. 

Giá bán hiện tại: 300.000đ/ cây 

Bảng màu son 3CE Blur Water Tint chi tiết

Một trong những bảng màu son mới nhất của 3CE tính đến hiện tại, bảng màu cũng mang tới khá nhiều màu son ưng ý, thích hợp cho mọi phong cách trang điểm của chị em phụ nữ. 

Bảng màu son 3CE kem mới Blur Water Tint

Bảng màu son 3CE kem mới Blur Water Tint

Laydown: Hồng đào nude

Đây là một trong những màu son MLBB rất đẹp được hầu hết các chị em yêu thích. Vì chất son lì trên môi nên khi bạn đánh màu son Laydown bạn sẽ thấy chúng lên màu giống như màu môi thật của bạn vậy, trông rất tự nhiên và thu hút.

Laydown: Hồng đào nude

Laydown: Hồng đào nude

Bake Beige: Nâu cam chát

Với những cô nàng đam mê makeup giống các "tỉ tỉ" bên Trung thì nhất định nên thử màu son này. Màu son Bake Beige sẽ có sắc cam pha với chút hồng, khi đánh lên môi sẽ khiến khuôn mặt bạn trông rất trẻ, dịu dàng và thanh khiết.

Bake Beige: Nâu cam chát

Bake Beige: Nâu cam chát

Casual Affair: Hồng đất

Đây là một màu son mang sắc hồng pha chút nâu, thích hợp cho những bạn học sinh - sinh viên hoặc những bạn không thích đánh những màu son quá chói hoặc quá đậm thì có thể lựa chọn màu son này.

Casual Affair: Hồng đất

Casual Affair: Hồng đất

Spot Player: Đỏ hồng cherry

Đây là một màu hồng đỏ thích hợp dành cho các bạn da trắng, lên môi khá tươi. Khi đánh lên môi sẽ khiến tổng thể khuôn mặt nhìn khá tiểu thư và sang chảnh, tuy nhiên các bạn da ngăm thì nên lưu ý nhé.

Spot Player: Đỏ hồng cherry

Spot Player: Đỏ hồng cherry

Play Off: Đỏ cổ điển

Đây là màu đỏ thuần, có thể nói đây là màu "quốc dân" có thể sử dụng được với mọi phong cách và màu da. Đặc biệt màu lên môi sẽ khiến răng trắng hơn, thích hợp đánh đi tiệc nhưng chỉ nên đánh lòng môi vì nếu đánh full môi thì sẽ tạo cảm giác hơi "chói".

Play Off: Đỏ cổ điển

Play Off: Đỏ cổ điển

Sepia: Đỏ gạch đậm

Đây là một màu đỏ nâu khá hot dành cho những bạn yêu thích sắc son đỏ. Khi đánh lên môi bạn sẽ thấy răng và da mình khá trắng. Chắc chắn sẽ là một thỏi son best seller mà bạn nên sở hữu.

Sepia: Đỏ gạch đậm

Sepia: Đỏ gạch đậm

4. Bảng màu son 3CE thỏi Soft Matte Lipstick trong suốt

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các dòng son thỏi 3CE với màu bên ngoài vỏ tương đồng với màu son bên trong, vậy thì hãy thử với bảng màu son 3CE mới này với toàn bộ vỏ là một màu trong suốt sang trọng. 

son 3CE thỏi Soft Matte Lipstick trong suốt

Son 3CE thỏi Soft Matte Lipstick trong suốt

Về thiết kế

Bảng màu 3CE thỏi Soft Matte Lipstick được thiết kế khá bắt mắt và mang một style rất Hàn Quốc. Bảng màu son lần này được thiết kế với tone trắng tinh khôi và phần vỏ trong suốt bằng nhựa cứng mà bạn có thể nhìn thấy son bên trong dễ dàng.  

Chủ đề chính của thiết kế lần này là “Clear” nên hầu hết sản phẩm đều là một màu trong suốt, vuông vắn và cầm khá chắc tay. Thông tin sản phẩm thì được in màu đen mảnh nhỏ trên sản phẩm luôn, nhìn khá bắt mắt.  

Về chất son

Bảng màu son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick khi đánh lòng môi thì không cảm nhận được màu son nhiều cần đánh lại thêm lần nữa, nhưng khi đánh full môi thì son lại lên màu khá xinh nha. 

Chất son mang chất lì mịn, do đó mà khi lên môi thấy môi khá mềm mại và được chăm sóc khá ưng. Ngạc nhiên là chất son không bị khô môi, không bong vảy hay nặng môi, chất son lì nhẹ khiến bạn đánh như không đánh, khá ưng. 

Bảng màu 3CE thỏi Soft Matte Lipstick có chất lì mịn

Bảng màu 3CE thỏi Soft Matte Lipstick có chất lì mịn

Về độ bám màu

Bảng màu son thỏi 3CE mới nhất thuộc dòng son lì nên khá là lâu trôi, chúng có thể trên môi bạn tới 8 giờ nếu chỉ uống nước và ăn nhẹ không dầu mỡ. Còn khi ăn bữa chính bạn sẽ thấy phần lòng môi bị trôi đi nhưng vẫn để lại lớp son mờ trên môi rất tự nhiên. 

Giá bán hiện tại : 400.000đ/ cây

Bảng màu son 3CE Soft Matte Lipstick chi tiết

Một phiên bản giới hạn của nhà 3CE mà bạn nên sở hữu. Bảng màu son của dòng này sẽ thiên về màu đỏ và hồng nhiều, mang đến một sắc môi ngọt ngào cho các cô nàng khi sở hữu. 

Bảng màu 3CE thỏi Soft Matte Lipstick

Bảng màu 3CE thỏi Soft Matte Lipstick

Red Muse -  Màu đỏ tươi

Đây là một màu đỏ tươi cổ điển phù hợp với mọi loại da, khi đánh lòng môi thì son sẽ ra màu đỏ phớt. Nhưng khi đánh full môi thì son sẽ ra tone đỏ rất đẹp, mang đến một màu son nữ quyền. Tuy nhiên màu son này sẽ không mix quá nhiều base son khác nhau nên dễ sử dụng ở nhiều màu men răng, do đó "em" này cũng không quá kén nếu men răng của bạn không quá trắng nhé.

Bảng màu son 3CE đầy đủ nhất (CẬP NHẬT MỚI 2024)

Red Muse -  Màu đỏ tươi

Holy Chic - Màu đỏ hồng

Đây được đánh giá là một màu son khá an toàn bởi chúng có thể phù hợp với nhiều nền da khác nhau. Khi đánh lòng môi thì sẽ ra màu đỏ hồng chúm chím và nền nã hiền dịu, nhưng khi đánh full môi thì tone đỏ mạnh mẽ hơn nhưng vẫn mang đến một sự ngọt ngào không phai.

Red Muse -  Màu đỏ tươi

Red Muse -  Màu đỏ tươi

Over it - Màu cam ánh đỏ

Ánh cam pha chút sắc đỏ nên khi đánh lòng môi bạn sẽ thấy son lên màu cam khá rõ nét, tuy nhiên khi đánh full môi thì sắc đỏ sẽ lên nhiều hơn. Nhìn tổng thể" em" này sẽ khiến khuôn mặt của bạn tươi tắn hơn, đặc biệt là săc son không quá kén da, nên tone da trung bình vẫn có thể sử dụng được.

Over it - Màu cam ánh đỏ

Over it - Màu cam ánh đỏ

Kind & Love - Màu cam nude

Đây là màu cam nude sáng, khi đánh lên môi không bị bột. Nếu bạn đánh lòng môi thì màu son này sẽ lên màu son cam phớt nhè nhẹ, nhưng khi đánh full môi thì sắc son sẽ không đậm lên mà chỉ duy trì ở mức cam nude. Do đó màu son này thích hợp với bạn thường xuyên makeup và có men răng trắng, làn da ngăm nên lưu ý bởi chúng khá kén da.

Kind & Love - Màu cam nude

Kind & Love - Màu cam nude

Giving Pleasure - Màu cam gạch

Là màu son kết hợp giữa màu cam và màu nâu gạch nên khi đánh lòng môi thì "em" này lên màu ánh cam rất xinh, thích hợp sử dụng cho cả các bạn da ngăm và da trắng. Tuy nhiên khi đánh full môi thì son lên màu hồng đỏ nhiều hơn ánh cam.

Giving Pleasure - Màu cam gạch

Giving Pleasure - Màu cam gạch

5.  Bảng màu son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Cuối cùng trong bảng màu son 3CE đó chính là dòng Soft Lip Lacquer - một trong những dòng có màu son 3CE đẹp nhất được nâng cấp nhiều lần và bán đi bán lại qua nhiều năm liên tục vẫn không hết hot. 

son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Về thiết kế

Son kem 3CE Soft Lip Lacquer khá tương đồng với thiết kế của dòng Velvet Lip Tint đã ra mắt trước đó, tuy nhiên về chiều cao của em này thì sẽ thấp và hơi tròn hơn so với Velvet nhé. Phần thân của em này cũng không sử dụng giấy dán nữa mà là phần thân nhựa đục, hạn chế tình trạng làm giả làm nhái sản phẩm ở các phiên bản trước đây. 

Đầu cọ của son 3CE dòng mới Soft Lip Lacquer này cũng hơi khác đôi chút, đầu cọ to bè và vát chéo hơn, điều này có nghĩa là sẽ lấy được nhiều son hơn sau mỗi lần nhúng.  

Về chất son

Son kem 3CE Soft Lip Lacquer lỏng, tán đều và khá đậm ngay từ lần quẹt đầu tiên lên môi. Bạn chỉ cần đi một đường son nhẹ và dặm đều, chất son sẽ tự động tạo nên hiệu ứng Gradient trên môi khá xinh. 

Chất son khô không quá nhanh, đủ thời gian để bạn có thể mím môi lại và dặm cho toàn bộ môi. Đối với thoa full môi thì bạn cần dặm 2 lần để môi lên màu chuẩn hơn và khi mới thoa xong bạn sẽ hơi thấy môi dính nhẹ nhưng sau đó sẽ hết nhanh chóng.

Son kem 3CE Soft Lip Lacquer lỏng, tán đều và khá đậm ngay từ lần quẹt đầu tiên

Son kem 3CE Soft Lip Lacquer lỏng, tán đều và khá đậm ngay từ lần quẹt đầu tiên

Về mùi hương thì son  3CE Soft Lip Lacquer không khác với các dòng son cùng hãng, vẫn chỉ là một mùi vani nhẹ và bay nhanh sau đó. Son ở trên môi cũng khá nhẹ và không cảm thấy khó chịu. 

Về độ bám màu

Son thuộc dòng son lì, độ bám màu khá tốt có thể lên tới 8 tiếng ngay cả sau khi ăn đồ dầu mỡ. Tuy nhiên phần lòng môi sẽ dễ bị phai đi hơn so với full môi.  

Giá bán hiện tại : 320.000đ/ cây

Bảng màu son 3CE Soft Lip Lacquer chi tiết

Cuối cùng là bảng màu chi tiết của 3CE Soft Lip Lacquer, một trong những bảng màu được yêu thích nhất hiện nay không chỉ bởi chất son lì bám tốt trên môi mà còn bảng màu đa dạng màu sắc, toàn những màu MLBB đẹp cực mê.

Bảng màu son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Bảng màu son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Màu Explicit (hồng san hô)

Đây là một màu son an toàn nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn màu son nào. Màu son hồng san hô hợp với những bạn đang tìm màu son thoa lòng môi hoặc một màu son có màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp sử dụng hàng ngày. Đặc biệt màu son không hề kén da và có thể sử dụng cho cả da ngăm. 

Màu Explicit (hồng san hô)

Màu Explicit (hồng san hô)

Màu Change Mode (đỏ lạnh)

Một tone đỏ nhung pha nâu siêu siêu quyến rũ, nếu thoa lòng môi thì bạn sẽ thấy sắc đỏ thuần lên khá rõ nhưng khi đánh full môi thì bạn sẽ thấy được màu đỏ nhung lên rất đẹp, nhìn tổng thể khuôn mặt như nữ quyền lực.

Màu Change Mode (đỏ lạnh)

Màu Change Mode (đỏ lạnh)

Màu Neutral Avenue (hồng nude)

Đây là màu nude, khi đánh lòng môi thì khá nhẹ nhàng như sắc môi tự nhiên nhưng khi đánh full môi thì bạn sẽ thấy màu lên rõ hơn và hơi có chút cam nhẹ. Màu này cũng khá kén da và để lộ rõ vân môi, do đó khi sử dụng sắc son này thì bạn nên makeup đậm chút nhé.

Màu Neutral Avenue (hồng nude)

Màu Neutral Avenue (hồng nude)

Màu Midnight Bottle (tím hồng)

Thêm một tone son tím nữa nhưng lần này có thêm sắc hồng và nâu rõ hơn. Khi thoa lòng môi bạn sẽ thấy màu lên khá cuốn hút, khi full môi thì bạn sẽ thấy hàm răng của mình sáng chói hơn.

Màu Almost Mauve (tím lạnh)

Màu Almost Mauve (tím lạnh)

Màu Almost Mauve (tím lạnh)

Màu tím độc lạ khi đánh lòng môi với 1 lần đánh và dặm nhẹ đã đủ tạo nên hiệu ứng cho môi. Nhưng khi đánh full môi thì màu tím lên khá rõ rệt, đây là một màu khá kén màu da và màu răng. Tuy nhiên nếu bạn chưa có một thỏi son màu tím nào thì có thể cân nhắc.

Màu Almost Mauve (tím lạnh)

Màu Almost Mauve (tím lạnh)

4 Cách chọn bảng màu son 3CE phù hợp với bạn 

Tiêu chí 

Cách chọn 

Theo tông màu da

Dựa theo màu da của bạn để lựa chọn ra bảng màu 3CE phù hợp. 

Nếu da ngăm: Nên lựa chọn màu son tươi sáng, sôi động như đỏ cam, hồng tươi, cam đất. 

Nếu da bạn sáng: Nên chọn thử màu nude, hồng nhạt, đỏ đất. 

Theo tông màu tóc

Nếu bạn có màu tóc nhuộm đỏ, nâu đậm thì nên lựa chọn màu son tương đồng với màu tóc như son cam đất, đỏ đất, …

Nếu bạn có mái tóc nâu nhạt, vàng: Nên chọn màu son sáng như hồng, đỏ cam. 

Theo phong cách trang điểm

Nếu bạn thích trang điểm tự nhiên: Nên thử chọn màu son nude, hồng nhạt

Nếu thích trang điểm cá tính: Nên chọn màu son tươi sáng, đậm, nổi bật

Theo dịp sử dụng 

Nếu bạn sử dụng son hàng ngày: Có thể lựa chọn màu son truyền thống, dễ phối đồ. 

Nếu chọn son đi dự tiệc, trong các dịp quan trọng: Nên ưu tiên màu son quyến rũ như đỏ nhung, đỏ tươi, đỏ đất, …

Theo sở thích cá nhân

Bạn có thể lựa chọn bảng màu son 3CE theo sở thích cá nhân của mình để luôn cảm thấy tự tin khi sử dụng. 

5 Mua bảng màu son 3CE chính hãng ở đâu?

Hiện tại không khó để bạn có thể sở hữu được bảng màu son 3CE chính hãng, bởi hiện nay thương hiệu đã có nhiều store tại Việt Nam. Tuy nhiên để nhanh chóng và mua sắm tiện lợi tại nhà, bạn có thể đặt mua tại Chiaki.vn . Chúng tôi cam kết các sản phẩm son 3CE chính hãng, giá cả phải chăng, chất lượng đến tay người tiêu dùng. 

Mua bảng màu son 3CE chính hãng ở Chiaki.vn

Mua bảng màu son 3CE chính hãng ở Chiaki.vn

Trên đây là những đánh giá về bảng màu son 3CE đẹp nhất, chi tiết nhất. Hy vọng bạn đọc đã tìm ra được bảng màu ưng ý với nhu cầu và sở thích của mình. Cuối cùng, mọi thông tin cần tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn