Top 11 Son nude cho mọi làn da Châu Á khiến bạn trông thật Trendy

4230
Bạn đang tìm kiếm son nude để đánh base, makeup tây hoặc theo style nhẹ nhàng và có thể sử dụng hàng ngày. Vậy thì hãy để Chiaki gợi ý cho bạn những màu son nude cực trendy trong bài viết hôm nay nhé!

Hôm nay Chiaki sẽ chia sẻ tới bạn đọc những dòng son nude siêu đỉnh, đặc biệt là phù hợp với mọi tone da Châu Á. Những màu son nude này sẽ không khiến da mặt của bạn trông “tái” một chút nào hết, chất son thì rất là mịn và không bị khô môi luôn. 

Thêm điều tuyệt vời nữa là những màu son này dù bạn có đánh đậm hay đánh nhạt cũng đều khiến bạn trông thật Trendy, giá lại rất phải chăng cho một cây son nữa. Nếu bạn đang tò mò đó là những son màu nude nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé !

1 Son nude là gì?

Son nude là son môi đẹp mang đặc trưng với màu sắc son nhẹ nhàng và tự nhiên nhất trong tất cả bảng màu son, giúp bạn tạo nên một đôi môi với sắc tố gần giống với màu môi tự nhiên. Màu son nude sẽ thường có tông màu nhẹ, chúng không quá sáng hoặc quá tối, khi đánh lên đôi môi sẽ tạo được hiệu ứng tự nhiên khiến làn da của bạn trông sáng hơn và không gây chú ý quá mức. 

Son nude là gì?

Son nude là gì?

Son màu nude hiện đang được ưa chuộng khá nhiều bởi sự đa dụng, dễ phối hợp với nhiều style khác nhau, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế. Đặc biệt màu son này đang được khá nhiều các chị em phụ nữ Châu Á lựa chọn. 

2 Top 11 Son nude phù hợp với mọi làn da Châu Á

1. Son hồng nude Hermès 30 Rose D’ete

Mở đầu cho hàng loạt những dòng son nude mà Chiaki sẽ giới thiệu tới bạn đọc, đó chính là một “quý cô nhiều tiền” đến từ thương hiệu vô cùng nổi tiếng - Hermès. Nổi bật với màu son hồng nude, dòng son Hermès 30 Rose D’ete là sản phẩm cao cấp mang đến một chất son lì mướt, mịn như nhung, đặc biệt lên môi không bị khô môi.

Son cam nâu nude Hermès 30 Rose D’ete

Son cam nâu nude Hermès 30 Rose D’ete

Đây cũng là thỏi son được các beauty blogger nổi tiếng đánh giá là lên màu chuẩn, lâu phai, đặc biệt là vô cùng trendy, thích hợp cho các chị em phụ nữ thích sự trẻ trung.

2. Son đỏ nude MAC Liquid powder kiss màu Over the taupe

Tiếp theo là một thỏi son màu nude nhận được khá nhiều đánh giá và sự yêu thích từ người dùng đến từ MAC Liquid powder kiss màu Over the taupe. Đây là màu cánh hoa hồng khô, tuy là màu nude nhưng khi lên môi lại không quá bợt da bởi chúng có pha thêm một chút ánh hồng, ánh đỏ và một chút tone đất trong đó, tạo hiệu ứng cho đôi môi ửng hồng tự nhiên. 

Son đỏ nude MAC Liquid powder kiss màu Over the taupe

Son đỏ nude MAC Liquid powder kiss màu Over the taupe

Chất son lên môi sẽ hơi xốp và mềm trên môi, không bị khô môi và đặc biệt là màu son nude thuộc cool tone, thích hợp cho các bạn có tone da lạnh, da trắng.

>>> Tham khảo thêm các dòng son khác của MAC tại đây:

3. Son nude MAC Satin Lipstick màu Mocha 

Với một mức giá phải chăng hơn, bạn có thể tìm tới dòng son nude của “nhà” Mac - một trong những hãng son môi danh tiếng. Đây là dòng son thỏi mà đã ra mắt từ khá lâu, màu son Mocha này cũng là màu son được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. 

Son nude MAC Satin Lipstick màu Mocha 

Son nude MAC Satin Lipstick màu Mocha 

Đúng như tên gọi của “em nó”, son nude MAC Satin Lipstick màu Mocha có chất son dạng Satin nên khi đánh lên môi bạn sẽ thấy chất son không lì hoàn toàn, chất son sẽ có một độ dưỡng nhất định. Màu Mocha của MAC là màu cam nude khá dễ đánh, bạn không cần phải makeup quá đậm vẫn có thể sử dụng được màu son này. 

Đây có thể nói là màu son mà bạn sử dụng hàng ngày, thích hợp cho đi học, đi chơi hay đi làm đều được. Tuy nhiên, chất son của thương hiệu MAC khi lên môi vẫn để lộ vân môi nhé. 

4. Màu son nude MAC Liquid powder kiss màu Date maker

Nếu bạn đang muốn tìm một thỏi son nude Neutral, có thể đánh được với mọi tone da thì dòng son nude MAC Liquid powder kiss màu Date maker là thứ mà bạn nên thử. Màu son Date maker vẫn sẽ pha một chút ánh cam, chút hồng để tạo nên được một màu son chuẩn tự nhiên nhất. 

Màu son nude MAC Liquid powder kiss màu Date maker

Màu son nude MAC Liquid powder kiss màu Date maker

Tuy nhiên là vì “em” này thuộc màu son nude neutral nên khi sử dụng thì Chiaki vẫn khuyến khích bạn nên trang điểm mặt và mắt nhé, như vậy sẽ trông màu son lên mặt không quá bị bợt nha. 

5. Son cam nude ROMAND zero velvet tint màu 22

Một màu son có giá bình dân hơn chút, đó chính là dòng son của nhà ROMAND. Đây là một dòng son cam nude thuộc warm tone, thích hợp cho các bạn có làn da tone ấm kiểu da ngăm, hoặc hơi tối màu một chút, đánh lên sẽ rất xinh. 

Chất son mềm mịn, lên môi không lộ rõ vân môi. Khi đánh lên bạn chỉ cần makeup má và đánh son là ok rồi. 

Son cam nude ROMAND zero velvet tint màu 22

Son cam nude ROMAND zero velvet tint màu 22

6. Son màu cam nude OFELIA uncovered lip mousse màu LM1

Một thương hiệu đến từ Việt Nam và được phát triển bởi chính một beauty blogger nổi tiếng - Changmakeup. Son màu cam nude OFELIA uncovered lip mousse màu LM1 là một màu son kem lì mới của hãng, ngay từ tên son bạn cũng đã đoán được chất son rồi phải không?!. Tên son là lip mousse nên chất son sẽ ở dạng xốp, mịn và đặc biệt khi lên môi bạn sẽ thấy chất son này che khuyết điểm cho môi cực tốt. Các bạn môi khô cũng có thể dùng màu son này được nhé. 

Son màu cam nude OFELIA uncovered lip mousse màu LM1

Son màu cam nude OFELIA uncovered lip mousse màu LM1

Vì là một màu son thuộc Warm tone nên các nàng có làn da tone ấm, da ngăm thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Màu son cũng khá dễ sử dụng, không bị ánh cam quá nhiều nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày mà không cần makeup cầu kỳ nha. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm son môi chính hãng đang bán chạy tại chiaki.vn

7. Màu nâu nude PERFECT DIARY Rouge Velvet Slim màu 11

Đây là một dòng son thỏi của thương hiệu PERFECT DIARY, màu số 11 là một màu tone cam đất khá dễ sử dụng, màu son không quá ngả màu nude hay quá tone cam nên bạn có thể sử dụng màu son nâu nude này hàng ngày được luôn. 

Màu nâu nude PERFECT DIARY Rouge Velvet Slim màu 11

Màu nâu nude PERFECT DIARY Rouge Velvet Slim màu 11

Thiết kế dạng bút vô cùng sang chảnh, chất liệu kim loại vàng bên ngoài khiến cây son trông thật đẳng cấp. Phần son bên trong thì thiết kế hơi nhỏ và có thể dễ gãy nên bạn chỉ vặn một lượng son vừa đủ để sử dụng thôi nhé. 

Ngoài ra, thì son PERFECT DIARY Rouge Velvet Slim màu 11 này sẽ dễ trôi khi ăn uống, nên bạn cũng cần chú ý để dặm lại nha. 

8. Son màu nude đẹp LEMONADE Super natural Lip Cream màu 02

Nhắc đến dòng son Việt Nam thì chắc hẳn các bạn học sinh - sinh viên sẽ biết ngay tới dòng son của thương hiệu LEMONADE. Sản phẩm LEMONADE Super natural Lip Cream màu 02 cũng đã ra mắt khá lâu rồi nhưng đây vẫn là son màu nude đẹp được các chị em yêu thích. 

Son màu nude đẹp LEMONADE Super natural Lip Cream màu 02

Son màu nude đẹp LEMONADE Super natural Lip Cream màu 02

Màu 02 là màu nude hồng cam rất là xinh, khi lên môi khiến đôi môi căng mọng tự nhiên, chất son là dạng son kem lì cổ điển nên khi đánh lên môi sẽ cảm thấy chất son lỏng, mềm mịn, hơi bóng ở những phút đầu tiên và sau tạo hiệu ứng tự nhiên cho môi của bạn. 

Là màu thuộc Warm tone nên các nàng da ngăm hay tối màu cũng đều sử dụng được, tuy nhiên với các nàng da khô hoặc da môi bong tróc thì nên tẩy tế bào chết trước khi dùng nha. 

9. Son nude tây ánh hồng PERIPERA Ink mood Matte Tint màu 12

PERIPERA nổi tiếng khá lâu, giờ đây thương hiệu cho ra mắt các bộ sưu tập son khá đẹp, đón nhận được nhiều sự yêu quý từ giới trẻ. Sản phẩm PERIPERA Ink mood Matte Tint màu 12 là một màu son nude khá tây với ánh hồng dễ dùng, đặc biệt là phù hợp với các bạn có da tone lạnh, da sáng. 

Son nude tây ánh hồng PERIPERA Ink mood Matte Tint màu 12

Son nude tây ánh hồng PERIPERA Ink mood Matte Tint màu 12

10. Son màu nâu nude Peripera Ink Mood Matte Tint màu 15

Cùng với bộ sưu tập đó là màu son 15, đây là son nude cam đất sẽ hơi ngả về tone nâu nhiều hơn và chỉ có ánh một chút xíu cam. Khi đánh lên bạn sẽ thấy màu son khá tây, thích hợp với những bạn có làn da trắng hoặc đang tìm một màu son nude tây thì đây là một gợi ý nhé. 

Son màu nâu nude Peripera Ink Mood Matte Tint màu 15

Son màu nâu nude Peripera Ink Mood Matte Tint màu 15

11. Son nude ánh tím Peripera Ink Velvet tint màu 17 

Cuối cùng là một màu son best seller của thương hiệu Peripera, màu số 17 là một màu son nude hồng khá xinh khi lên môi, rất dễ dùng. Tuy nhiên thì đây là thỏi son có pha thêm chút ánh tím và xám, do đó màu son này sẽ chỉ phù hợp với những bạn có làn da sáng và có makeup nha. 

Son nude ánh tím Peripera Ink Velvet tint màu 17 

Son nude ánh tím Peripera Ink Velvet tint màu 17 

>>> Tham khảo thêm các dòng son khác đang bán chạy tại Chiaki.vn

3 Cách chọn màu son nude phù hợp với làn da của bạn

Để chọn ra được “son màu nút“ phù hợp với làn da của bạn, Chiaki mang tới cho bạn đọc một số gợi ý cách chọn đơn giản, phù hợp với làn da mà bạn đang sở hữu nhé:

Tiêu chí lựa chọn

Cách chọn

Theo tông da

Nếu bạn có tông da ấm: Hãy lựa chọn son cam nude, son nude tông hồng đất hoặc hồng đào. 

Nếu bạn có tông da lạnh: Hãy chọn son đỏ nude hoặc son nude có tông hồng nhạt, hồng xám hoặc màu mận. 

Theo màu môi tự nhiên

Bạn có thể xem xét màu sắc môi tự nhiên của mình để lựa chọn ra màu son nude phù hợp nhất. 

Nếu bạn có màu môi tự nhiên hơi hồng hoặc đỏ: Hãy dọn son nude có tông hồng, đỏ để tương tư với màu môi của mình

Nếu bạn có màu môi hơi nâu, nhạt màu hoặc thâm: Hãy chọn màu nâu nude hoặc tông đất

Theo tông màu da

Nếu bạn có làn da tổng thể thiên ấm: Hãy chọn son nude ấm

Nếu da bạn trắng, tổng thể lạnh: Hãy chọn son nude màu lạnh

Thử nghiệm trước khi mua

Bạn cũng có thể nên thử son lên môi trước khi mua với các sản phẩm có dòng test. Bởi mỗi người có một tông da và màu môi riêng, chính vì vậy mà cách thử lên môi là cách để biết màu son phù hợp nhất với bạn.

Tham khảo ý kiến 

Bạn có thể tham khảo ý kiến hoặc đọc các bài review, các bình luận về màu son mà bạn định mua để có quyết định chính xác nhất. 

4 Cách đánh son màu nút khiến bạn trông thật Trendy

Đánh son nude đúng cách và khéo léo sẽ giúp tôn lên làn da bạn, giúp bạn có một tổng thể thật trendy và rất “tây”. Dưới đây sẽ là một vài cách Chiaki chia sẻ giúp bạn đánh màu son nude đẹp nhất nhé:

Cách đánh son màu nút khiến bạn trông thật Trendy

Cách đánh son màu nút khiến bạn trông thật Trendy

  • Bước 1: Che khuyết điểm môi bằng sản phẩm che khuyết điểm chuyên dụng để giúp son lên màu chuẩn nhất
  • Bước 2: Đánh một lớp màu son nude dạng kem lì lên môi để làm lớp base, sau đó tán ra full môi để tạo hiệu ứng môi tự nhiên nhất
  • Bước 3: Sử dụng son màu đánh nhẹ lòng môi rồi tán đều ra full môi tạo hiệu ứng đôi môi hồng tự nhiên
  • Bước 4: Cuối cùng là đánh son bóng không màu để khiến đôi môi trông căng mọng và quyến rũ hơn. 

5 Mua son nude chính hãng ở đâu giá tốt?

Không khó để bạn có thể mua sắm được những thỏi son nude chính hãng, giá tốt trên thị trường. Bạn có thể mua tại các store, cửa hàng mỹ phẩm, các sàn thương mại điện tử hoặc đơn giản là mua sắm tại sàn thương mại điện tử chiaki.vn với mức giá cạnh tranh, giao hàng toàn quốc. 

Hiện nay, các sản phẩm bổ xương khớp chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua son môi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.
  • Miễn phí giao hàng (cho đơn từ 300k trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh)

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu xong danh sách son nude phù hợp với mọi tone da được yêu thích nhất. Hy vọng các thông tin trên đây đã giúp bạn có được sự lựa chọn cho riêng mình. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn