Top 7 son màu hồng dâu ngọt ngào nhưng không “Sến” nên mua nhất

4013
Son hồng nào đánh không "sến"? Vậy hãy thử những son màu hồng dâu ngọt ngào được Chiaki chọn lọc, đang hot trend của giới trẻ trong bài viết dưới đây đi nào!

Chắc hẳn là cô gái nào cũng đã từng có một thỏi son hồng cánh sen mà không dám dùng lại, chúng thực sự quá “sến” và không hợp trend. Vậy nếu bạn yêu thích một phong cách makeup nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không hề “sến súa” thì hãy thử ngay những thỏi son màu hồng dâu được Chiaki tổng hợp dưới đây nhé. Đây sẽ là những thỏi son được mua nhiều nhất dành cho các cô nàng “kẹo ngọt”. 

1 Son hồng dầu là màu gì?

Son màu hồng dầu là màu son được biết đến với khả năng kết hợp hài hòa giữa sắc son giống màu của trái dâu chín mọng, thêm chút son hồng của cánh hoa, tất cả tạo nên một sắc màu ngọt ngào, nữ tính và trẻ trung. Khi được đánh lên môi khiến đôi môi khá quyến rũ và tăng sắc màu da, khiến bạn trông tràn đầy sức sống. 

Son hồng dầu là màu gì?

Son hồng dầu là màu gì?

2 Son màu hồng dâu hợp với da nào?

Màu hồng dâu không hề “sến” như bạn nghĩ, chúng không giống với màu hồng cánh sen hay hồng baby mà bạn biết trước đây. Màu son hồng dâu này phù hợp với hầu hết các màu da từ da trắng với da nâu, tùy vào cách đánh đậm nhạt của bạn. 

Với những bạn có làn da trắng hồng thì việc sử dụng màu son này khá đẹp, chúng làm tôn lên vẻ đẹp của làn da. Trong khi đó, các nàng da ngăm đánh lòng môi màu son này sẽ tạo nên style nhẹ nhàng, đáng yêu, thích hợp sử dụng cho các cô nàng còn đang đi học, đi làm nhưng thích makeup tone tự nhiên. Thậm chí, mặt mộc cũng có thể sử dụng bởi màu son này bởi chúng gần giống với màu môi hồng của bạn. 

Son màu hồng dâu hợp với da nào?

Son màu hồng dâu hợp với da nào?

3 Top 7 thỏi son màu hồng dâu ngọt ngào được các cô gái yêu thích

1. Son màu hồng dâu Peripera Mood Matte Stick 03 Rose Fiction

Mở đầu cho một danh sách son màu hồng dâu không “sến” được các cô gái yêu thích, đó chính là Peripera Mood Matte Stick. Màu mà mình muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết hôm nay là màu 03 Rose Fiction. 

Peripera từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu son đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng là brand có những thỏi son giữ màu lâu nhất, thậm chí chúng còn có lớp tint giữ màu khá lâu trên môi, bất chấp cả việc bạn ăn uống dầu mỡ nữa cơ. Lần này, với các nàng yêu thích màu son hồng dâu tây thì hãng có cho ra mắt dòng son thỏi lì. 

Son màu hồng dâu Peripera Mood Matte Stick 03 Rose Fiction

Son màu hồng dâu Peripera Mood Matte Stick 03 Rose Fiction

Màu son lên môi khá nhẹ, sắc hồng khá đẹp, tự nhiên và không quá đậm. Chất son không bóng, chỉ cần đánh một lớp nhẹ trên môi và dùng cọ tán là bạn đã có một màu son MLBB cực xinh. 

Màu hồng dâu của chất son này khá sống động, có độ lì mờ, màu sắc tươi, tùy vào cách bạn đánh nhiều lớp hay ít mà màu son sẽ lên màu đậm nhạt trên môi. Khi đánh lên sẽ nhanh chóng lì mịn, để lại một đôi môi mềm mại, lấp đầy các nếp gấp trên môi. Tuy nhiên thì với em son này thì bạn cần dưỡng môi và tẩy tế bào chết môi thường xuyên thì màu son lên sẽ đẹp nhất nhé. 

2. Son màu hồng dâu tây Peripera Ink velvet 26 Neutral Tone

Thêm một sản phẩm nữa của thương hiệu Peripera, tuy nhiên lần này là một “em” son tint, đây sẽ là một màu hồng nude dâu tây cực xinh, sẽ rất thích hợp với những bạn nào đang yêu thích cách makeup với những tone nude nha. 

Với phiên bản này thì thương hiệu Peripera vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu từ hồi mới ra mắt, đó là thiết kế son giống một lọ mực, nhỏ gọn trong lòng bàn tay, chỉ khác mỗi chất liệu nhựa nhám bên ngoài.

Son màu hồng dâu tây Peripera Ink velvet 26 Neutral Tone

Son màu hồng dâu tây Peripera Ink velvet 26 Neutral Tone

Về chất son của Peripera Ink velvet thì sẽ khá lỏng hơn so với các chất son trước đây của thương hiệu, nhưng màu son và khả năng giữ màu trên môi thì cực tốt, chúng rất lâu trôi và không làm lộ vân môi nhé. Vẫn là chất son velvet truyền thống nhưng lên môi lại khá dễ chịu, không làm khô môi, không bị dây dính quá nhiều khi ăn uống. 

Màu 26 Neutral Tone của Peripera Ink velvet là một màu hồng dâu nude có thêm chút cam, tuy nhiên thì khi đánh lên môi bạn lại thấy chúng rất hài hòa, không quá nhiều tông hồng hay tông cam. Tuy nhiên thì màu 26 này khi đánh lên sẽ thuộc tông màu nude hồng sáng, dễ khiến da mặt trông tươi sáng hơn, màu son này thích hợp cho các lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

3. Son màu hồng dâu trong Romand Dewy Ful Water Tint 05 Taffy

Đây là một dòng son mới của thương hiệu Romand, được thương hiệu nhấn mạnh là có thành phần được chiết xuất từ 4 loại thảo mộc, giúp kháng khuẩn, khử mùi và làm hương liệu tốt cho son khi lên môi. Về bao bì thì sản phẩm đã có sự thay đổi, khác hoàn toàn những mẫu thiết kế trụ tròn của Romand trước đây, lần này là một thỏi son vuông dài, vỏ nhựa trùng với màu son, cầm chắc tay và khá sang trọng. 

Son màu hồng dâu trong Romand Dewy Ful Water Tint 05 Taffy

Son màu hồng dâu trong Romand Dewy Ful Water Tint 05 Taffy

Đầu cọ cũng được thay thế, không còn là đầu cọ hình giọt nước như trước, thay vào đó là một đầu cọ thẳng và dẹt, đàn hồi tốt và lấy được khá khá sản phẩm lên môi. Về chất son thì “em” này có chất son đặc, dày màu hơn so với các bộ sưu tập trước đây.

Với màu 05 Taffy là một tông hồng dâu có trộn thêm một xíu cam sáng, màu son này khi lên môi khá nhẹ nhàng và để lại một lớp son hồng rất rất tự nhiên trên môi. Thích hợp sử dụng cho các bạn học sinh, sinh viên. 

Tuy nhiên thì màu son siêu siêu kén da và kén men răng nhé, chỉ thích hợp với những bạn có tông da sáng và men răng sáng thôi nha. 

4. Son kem hồng 3CE Blur Water Tint Casual Affair

Không còn quá xa lạ, thương hiệu 3CE quá nổi tiếng tại thị trường mỹ phẩm Việt và Hàn, thương hiệu này cũng cho ra mắt khá nhiều bộ sưu tập về son môi khiến các chị em yêu thích. Và lần này là một sự ra mắt mới của son 3CE Blur Water Tint, son có packaging rất đẹp, vỏ được phủ một lớp nhựa mờ và trong, bạn có thể nhìn được màu son bên trong. Đây cũng là thỏi son bán chạy của hãng đến thời điểm hiện tại.

Son kem hồng 3CE Blur Water Tint Casual Affair

Son kem hồng 3CE Blur Water Tint Casual Affair

Đầu cọ là một đầu thuôn và dài, rất dễ để lấy sản phẩm và thoa chúng lên môi. Nói chung thì đây là một trong những cây son có thể khiến các chị em mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Lần này, Chiaki mang tới một màu son Casual Affair của  3CE Blur Water Tint, đây là một thỏi son màu hồng dâu tây ngọt ngào được đánh giá là màu son MLBB, phù hợp với các bạn yêu thích những thỏi son hồng nên có nhé. 

Mặc dù là thỏi son hồng nhưng khi lên môi thì không hề sến, trái lại thì màu son này còn khiến da bạn được tôn lên khá trắng nữa đó. 

Đây cũng là màu son hồng trendy được yêu thích tại Hàn, nếu bạn không hay đánh son hồng thì vẫn có thể sử dụng được màu son này nhé. Đặc biệt màu son bám khá tốt, dai dẳng, chúng có thể giữ được trên môi tầm 5 - 6 tiếng nếu không ăn uống. Nếu ăn thì có thể sẽ phai một chút nhưng để lại một lớp tint có màu tương tự. 

5. Son kem lì màu hồng lạnh Romand Blur Fudge Tint 06 Mauvish

Thêm một dòng son nữa của nhà Romand, lần này là một thỏi son thuộc bộ sưu tập Romand Blur Fudge Tint, thỏi son này khá giống với dòng Dewy Ful Water Tint với vỏ ngoài hình trụ vuông, thuôn dài, màu vỏ son bên ngoài sẽ hơi tương tự với màu son bên trong. Tuy nhiên, dòng Blur sẽ có vỏ nhựa lì trông rất đẹp và bắt mắt. Tên màu son và số màu son được in ngay trên thân son, về phần đầu cọ thì được vát sang một bên, khá mềm mại và khả năng lấy son đơn giản. 

Son kem lì màu hồng lạnh Romand Blur Fudge Tint 06 Mauvish

Son kem lì màu hồng lạnh Romand Blur Fudge Tint 06 Mauvish

Màu son 06 Mauvish là một màu hồng dâu nhưng thuộc tone lạnh trầm, sắc son được pha thêm một chút tím, khi đánh lên môi khá tây và cá tính. Màu son này cũng rất thích hợp cho các bạn có làn da sáng hoặc da ngăm cũng có thể bon chen nha. Chất son mịn lì nên khi lên môi tệp lại khá đẹp, tuy nhiên bạn cần tẩy da chết môi và dưỡng môi để màu son lên chuẩn nhất nhé. 

>>> Tham khảo thêm một số dòng son dưỡng môi giúp son lên màu đẹp hơn, bán chạy tại Chiaki.vn

6. Son hồng dâu BBIA Water Velvet Tint 03

Đây là dòng son kem mới của thương hiệu BBIA có tên là Water Velvet Tint, bộ son này được thiết kế khá ngọt ngào với vỏ son nhựa và đầu son trong suốt, từ bên ngoài bạn có thể nhìn thấy được màu son bên trong, thiết kế này được nhiều hãng son Hàn áp dụng rồi nên không còn quá xa lạ. 

Son hồng dâu BBIA Water Velvet Tint 03

Son hồng dâu BBIA Water Velvet Tint 03

Màu 03 của son BBIA Water Velvet Tint là một son màu hồng dâu thuộc tone lạnh, đây cũng là màu son được các bạn trẻ Hàn sử dụng khá nhiều. Không phải tự nhiên mà màu son này được yêu thích đến vậy, bởi chất son hồng lạnh sẽ khiến da bạn trông trắng hồng hơn, đặc biệt tông men răng bạn lên khá nhiều. Do đó, các bạn có làn da từ trung bình tới trắng thì có thể sử dụng em này nhé. 

7. Son màu hồng dâu siêu lì Maybelline Vinyl Ink 10 Lippy 

Cuối cùng là một thỏi son vừa mới ra mắt dạo gần đầy của ”nhà” Maybelline, đây là một dòng son kem lì cao cấp màu hồng dâu, siêu bám luôn nha. Màu số 10 Lippy là một màu son hồng dâu có pha thêm chút đỏ đất, chúng tạo nên một tông màu có độ trầm nhất định mà không hề bị “sến” một chút nào cả. 

Son màu hồng dâu siêu lì Maybelline Vinyl Ink 10 Lippy 

Son màu hồng dâu siêu lì Maybelline Vinyl Ink 10 Lippy 

Lưu ý trước khi đánh lên môi là bạn cần phải lắc son lên nhé, để màu son được pha trộn đều màu nhất. Chất son lên môi thì sẽ dày, bóng và có chút dính nha, do đó cần phải được dưỡng môi thật kỹ để màu son được lên mềm mướt hơn. 

Sau khoảng vài phút sau khi đánh thì chất son sẽ set lại trên môi và bám lâu hơn, bền màu, uống nước không bị dây ra thành ly, hay ống hút nhé. 

4 Chọn son màu hồng dâu trong phong cách trang điểm nào?

Thật tuyệt vời vì son màu hồng dâu có thể phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Trong đó phải kể đến như:

Chọn son màu hồng dâu trong phong cách trang điểm nào?

Chọn son màu hồng dâu trong phong cách trang điểm nào?

  • Phong cách trang điểm tự nhiên: Đây là phong cách có thể coi là đơn giản nhất, màu son hồng dâu khiến đôi môi trông tự nhiên, tươi tắn và thích hợp sử dụng cho hàng ngày
  • Phong cách trang điểm nhẹ nhàng đáng yêu: Với sắc son hồng ngọt ngào, màu son sẽ tạo điểm nhấn cho style đáng yêu 
  • Phong cách trang điểm thanh lịch: Những bạn đang đi làm, yêu thích sự thanh lịch, không quá cầu kỳ thì màu son này cũng rất phù hợp. Màu son hồng dâu thực sự phù hợp với những bộ trang phục công sở
  • Phong cách cá tính: Nếu bạn muốn tạo nét thu hút, cá tính thì với son màu dâu tây này cũng có thể sử dụng chỉ cần makeup cho mặt, kết hợp tạo khối, kẻ mắt, đánh phấn mắt hoặc thêm chút má hồng,... Là bạn đã có một lớp makeup hoàn chỉnh rồi. 

5 Mua son màu hồng dâu chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, bạn không khó để có thể chọn được một thỏi son màu hồng dâu ưng ý, tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt thì hãy đến với sàn thương mại điện tử Chiaki.vn nhé.

Chúng tôi cam kết là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng , giá tốt nhất thị trường, tư vẫn và giao hàng toàn quốc. Bạn có thể đặt mua tại bài viết hoặc truy cập vào trang Chiaki.vn để mua sắm nhiều sản phẩm hơn nữa. 

Hiện nay, các sản phẩm viên đặt phụ khoa của Thái Lan chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm son môi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là những dòng son màu hồng dâu ngọt ngào nhưng không hề “sến” được các chị em vô cùng yêu thích. Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn có được những sự lựa chọn hữu ích. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn