Top 10+ màu son YSL Slim Velvet đẹp nhất 2024

2547
Trong bộ sưu tập gần đây nhất, “nhà” YSL cho ra mắt 10 cây son YSL Slim Velvet với sắc đen bí ẩn, nối tiếng thành công của những “cây bút vàng” YSL Slim trước đó. Hãy cùng Chiaki khám phá nhanh bộ sưu tập để tìm ra đâu là màu son đẹp nhất nhé!

YSL vẫn luôn nổi tiếng với các dòng son vuông mùi rượu vang quý phái mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có được. Trong bộ sưu tập gần đây nhất, “nhà” YSL cho ra mắt 10+ cây son YSL Slim Velvet với sắc đen bí ẩn, nối tiếng thành công của những “cây bút vàng” YSL Slim trước đó. Hãy cùng Chiaki swatch bộ sưu tập mới này và tìm ra màu son đẹp nhất cho năm nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu YSL 

YSL Slim Velvet thuộc dòng sản phẩm son môi của thương hiệu nổi tiếng Yves Saint Laurent (YSL) đến từ Pháp. Đây cũng là một trong những thương hiệu high-end xa xỉ được yêu thích trên toàn thế giới, không chỉ bởi các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng mà YSL còn mang tính biểu tượng và độc đáo của nước Pháp. 

Đôi nét về thương hiệu YSL 

Đôi nét về thương hiệu YSL 

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang và làm đẹp, các sản phẩm của YSL đều giữ được sự đơn giản, thanh lịch, toát lên được sự tinh tế và quý phái cho người sử dụng. Về các sản phẩm son môi danh tiếng của YSL đều có chất son mềm mịn như nhung, khả năng lên màu vô cùng chuyển và hơn hết là có một mùi hương rượu vang đặc trưng, có thể nói là độc quyền mà chỉ YSL có được. 

2 Đánh giá tổng quan về bảng màu son YSL Slim

Về thiết kế bên ngoài

Packaging của bảng màu YSL Slim đã được thay thế bằng full tông đen, không còn đen - vàng như bộ sưu tập trước đó. Phần nắp của sản phẩm được sử dụng chất liệu nhựa lì, thân dưới bằng nhựa bóng và có kết hợp thêm logo của hãng. Mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm khi cầm son trên tay vô cùng sang chảnh.

Về thiết kế bên ngoài son YSL Slim

Về thiết kế bên ngoài son YSL Slim

Kiểu dáng thân son nhìn chung khá nhỏ gọn, chúng thuôn dài và dễ dàng để bạn mang theo, để trong túi xách hay ví cầm tay đều tiện. Thay vì các thiết kế độc đáo như hình đầu đạn hay hình tròn vát giống như MAC hay DIOR thì YSL lại chọn cho mình một thân hình vuông vắn, chắc chắn, Tuy nhiên, phần thân nhựa nhám mà thương hiệu sử dụng sẽ hơi bám vân tay nha. 

Phần đầu cọ thoa son cũng có hình vuông, đó là một trong những điểm mạnh khiến son có thể thoa được ở mọi vị trí môi một cách tinh tế. Chỉ cần bạn thoa một lớp son mỏng thôi, son đã thực sự lăn trên môi và để lại sự ngọt ngào. 

Về chất son YSL Slim

Chất son của YSL vẫn luôn tự tin là dòng son lì cao cấp có chất son mềm và dày dặn ngay trong lần quẹt đầu tiên. Màu sắc lên môi cũng rất tuyệt, một trong những dòng son high-end “đáng đồng tiền bát gạo” để bạn đầu tư nha. 

Về chất son YSL Slim trên 4 màu da khác nhau

Về chất son YSL Slim trên 4 màu da khác nhau

Độ bám dính của son giúp các nếp nhăn trên môi không bị quá lộ, chúng không quá khô bởi đây là dòng YSL Slim Velvet. Tuy nhiên một điểm trừ là đầu son có thể gãy, nên bạn chỉ nên vặn một chút và sử dụng với lượng nhỏ thôi nhé. 

3 Top 11 màu son YSL Slim Velvet đang được yêu thích nhất

1. Son YSL The Slim Velvet Radical 305 Orange Surge 

Nếu không thích sự pha trộn giữa đỏ, bạn có thể chuyển sang màu 305 của YSL Slim. Đây là một màu cam cháy, đây là màu có thể sử dụng cho mùa thu sắp tới bởi chúng khiến bạn trông thật ấm áp. Vẫn là chất son cam nên khi lên da sẽ trông rất năng động và trẻ trung, tuy nhiên thì màu son này có thể khiến răng của bạn hơi ngả vàng nhé. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 305 Orange Surge 

Son YSL The Slim Velvet Radical 305 Orange Surge 

2. Son YSL The Slim Velvet Radical 312 Unconventional Nude màu đỏ đất

Bạn là cô gái yêu thích sự sang chảnh và makeup thiên hướng kiểu Âu thì có thể tham khảo sang màu 312 của son YSL The Slim Velvet. Màu 313 là màu đỏ đất “đỉnh của chóp” với màu đỏ đất khá đậm nét, màu sắc son lên môi vô cùng chuẩn, đặc biệt màu đỏ đất khá tôn da, khiến bạn trông thật thời thượng, sang trọng. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 312 Unconventional Nude màu đỏ đất

Son YSL The Slim Velvet Radical 312 Unconventional Nude màu đỏ đất

Chất son của bảng màu son YSL Slim lần này được đánh giá cao, chất son lên màu tốt, lì đẹp, không quá bóng bẩy khó chịu, chúng mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới với việc sử dụng công thức mới và công nghệ độc đáo. 

Sản phẩm vẫn được thiết kế vỏ ngoài bao bọc 100% bởi một màu đen huyền bí, đẳng cấp, tạo nên một thời trang thực tế và sang trọng hơn. Đặc biệt đầu son vẫn được tạo hình đầu thỏi vuông vắn, cho phép người dùng có thể dễ dàng tạo nên được đường viền môi đầy nghệ thuật. 

3. Son YSL The Slim Velvet Radical 313 Irreverent Cinnamon

Nếu bạn yêu thích những tông màu sáng hơn chút, khiến răng của mình sáng hơn thì không thể bỏ qua “em” 313 này. Son YSL The Slim Velvet Radical 313 Irreverent Cinnamon sở hữu tông màu đỏ cam cháy cực hot của mùa hè năm nay, chỉ với một đường quệt nhẹ lên môi bạn đã thấy khuôn mặt của mình như bừng sáng. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 313 Irreverent Cinnamon

Son YSL The Slim Velvet Radical 313 Irreverent Cinnamon

Đây thực sự là một màu bắt sáng khá tốt, chúng khiến răng của bạn sáng hơn, không lộ vân môi và trông cực kỳ tươi trẻ. Thậm chí với tông màu này thì các nàng da ngăm, da trung bình cũng sử dụng được luôn nhé. 

4. Son YSL The Slim Velvet Radical 1966 Rouge Libre

YSL The Slim Velvet Radical 1966 Rouge Libre là một màu đỏ gạch chili, đây được xem như bản update của MAC Chili từng hot trend một thời. Kết cấu của chất son pha nâu lì mịn như nhung, màu lên môi khá chuẩn xác, lướt mềm mịn và không khiến đôi môi của bạn cảm giác bóng hay dính khó chịu. Đây thực sự là màu mà bạn nên thử. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 1966 Rouge Libre

Son YSL The Slim Velvet Radical 1966 Rouge Libre

5. Son YSL The Slim Velvet Radical 309 Fatal Carmin 

Xuất thân từ BST The Slim Velvet Radical mang đến cho người sử dụng một tông đỏ đậm vô cùng quyến rũ, sắc son màu đỏ lạnh sexy khi lên môi khiến bạn trở nên thật quý phái và vô cùng quyền lực. Màu son đỏ thuần nhưng lại có kết cấu mịn như nhung, khiến thỏi YSL Slim 309 trở thành một thỏi best seller cho mùa lễ hội của mọi năm. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 309 Fatal Carmin 

Son YSL The Slim Velvet Radical 309 Fatal Carmin 

6. Son YSL The Slim Velvet Radical 314 Limitless Cinnabar

Tông màu chủ đạo của thỏi YSL Slim 314 là màu đỏ pha chút nâu đất tạo nên một tông màu đỏ đất được nhiều chị em săn đón. Chất son lên môi không để lộ vân môi, giúp khuôn mặt của bạn như bừng sáng, năng động và tươi vui, thích hợp sử dụng cho hàng ngày. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 314 Limitless Cinnabar

Son YSL The Slim Velvet Radical 314 Limitless Cinnabar

Vẫn là chất son mềm mịn như nhung, lên màu chuẩn xác, bạn có thể đánh lòng môi để thấy được màu son đỏ hồng, nhưng có thể đánh full môi để cảm nhận rõ màu đỏ nâu pha khá xuất sắc. 

7. Son YSL The Slim Velvet Radical 307 Fiery Spice 

Hầu hết trong bộ sưu tập lần này của nhà YSL đều thiên về tông đỏ, có thêm một tông đỏ nữa cho fan nhà YSL đây, đó chính là YSL The Slim Velvet Radical 307 Fiery Spice với sắc đỏ san hô. Chúng tươi sáng và làm nổi bần bật ngay đôi môi của bạn. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 307 Fiery Spice 

Son YSL The Slim Velvet Radical 307 Fiery Spice 

Đây là một màu son đỏ tươi, thích hợp cho những bạn có làn da trắng, màu son này không làm xỉn răng mà lại khiến khuôn mặt cực tươi trẻ. 

8. Son YSL The Slim Velvet Radical 301 Nude Tension 

Là một trong những màu son YSL hot nhất, dòng son đỏ nude khá tuyệt để bạn có thể sử dụng hàng ngày, với tông màu cánh hồng khô khá đẹp YSL The Slim Velvet Radical 301 Nude Tension đã thực sự chinh phục được trái tim của rất nhiều cô gái. Đây cũng có thể nói là màu son MLBB mà hãng cho ra mắt, thích hợp sử dụng với những cô nàng yêu thích style năng động và trẻ trung.

Son YSL The Slim Velvet Radical 301 Nude Tension 

Son YSL The Slim Velvet Radical 301 Nude Tension 

Chất son thì không thể nào chê vào đâu được vì chúng mềm mượt, mịn như nhung khi lên môi, không lộ vân môi mà lại khiến khuôn mặt bạn vô cùng hài hòa. 

9. Son YSL The Slim Velvet Radical 303 Rose Incitement

Một màu khá là tây mà bạn có thể thử cho lớp makeup của mình, đó là màu YSL The Slim Velvet Radical 303 Rose Incitement. Đây là một màu tông hồng đào pha nâu, một màu mới ra mắt nhưng lại được nhiều chị em lựa chọn. 

Chất son lên môi khiến bạn trông rất sang trọng, không lộ vân môi và đặc biệt là màu son MLBB nữa mà thương hiệu cho ra mắt, khiến bạn trông như những nàng công chúa. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 303 Rose Incitement

Son YSL The Slim Velvet Radical 303 Rose Incitement

10. Son YSL The Slim Velvet Radical 308 Radical Chili

Lại thêm một tông đỏ đậm siêu quyến rũ nữa đến từ nhà YSL Slim, màu son này thực sự quyến rũ và trông thật bí ẩn. Chất son vẫn luôn mịn lì như nhung, khi lên môi toát lên được vẻ đẹp quý phái. Tuy nhiêu màu son này hơi khá kén chọn màu da nhé, ưu tiên các bạn có làn da trắng sẽ đẹp hơn. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 308 Radical Chili

Son YSL The Slim Velvet Radical 308 Radical Chili

11.Son YSL The Slim Velvet Radical 302 Brown No Way Back 

Cuối cùng trong YSL Slim bảng màu là một màu MLBB nữa của YSL, màu YSL The Slim Velvet Radical 302 Brown No Way Back hồng pha đỏ đất. Màu son lên môi khiến bạn trông rất năng động, pha chút nâu nên khiến các cô nàng trông khá cá tính. Đặc biệt, màu son này thì phù hợp với mọi tông da, tuy nhiên thì em nó sẽ chưa thể làm sáng răng như mong muốn được nhé.

Son YSL The Slim Velvet Radical 302 Brown No Way Back 

Son YSL The Slim Velvet Radical 302 Brown No Way Back 

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm son môi đang được yêu thích tại Chiaki.vn

4 Son YSL màu nào đẹp?

Trong tổng 10 cây son YSL Slim Velvet được kể trên đây thì Chiaki nhận thấy những màu: 303, 308, 302 là những màu đẹp nhất. Bạn có thể sử dụng hàng ngày, dành cho nhiều loại da khác nhau và kết hợp được với nhiều tông makeup, thậm chí để mặt mộc cũng khiến màu son nổi bật. 

5 Cách đánh son YSL Slim Velvet giữ màu tốt trên môi

Tuy lên màu khá đẹp nhưng YSL Slim Velvet lại khá nhanh trôi, do đó để khiến màu son lâu trôi thì bạn nên thực hiện các bước đánh son như sau:

  • Loại bỏ tế bào chết trên môi bằng cách sử dụng một lớp kem dưỡng môi hoặc tẩy tế bào chết môi bằng sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng cho môi của bạn
  • Làm sạch đôi môi và thoa một lớp lót môi bằng son dưỡng để khiến đôi môi mịn màng và mềm mại hơn
  • Sử dụng che khuyết điểm cho môi để khiến môi đều màu, lên màu chuẩn hơn
  • Dùng một cây bút lông mềm hoặc cọ son để tạo hình dáng cho đôi môi của bạn
  • Sử dụng son YSL Slim Velvet đánh theo khung tạo hình
  • Để màu son giữa màu tốt hơn thì bạn có thể phủ một lớp phấn mờ màu trên môi sau khi đánh, chúng không làm thay đổi màu sắc son nhưng giữ màu lâu hơn và không làm màu môi bị lem ra ngoài. 

Lưu ý:

  • Nên sử dụng bút viền môi với màu nhạt hơn hoặc giống màu son của bạn
  • Tránh sử dụng bút chì màu có sắc đậm hơn màu son nhé. 

6 Mua son YSL Slim chính hãng giá tốt ở đâu?

Không khó để bạn có thể sở hữu ngay những cây son YSL Slim tại Việt Nam. Hiện nay thương hiệu đã có những store chính hãng tại các trung tâm thương mại, bạn cũng có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc mua sản phẩm chính hãng giá tốt ngay tại sàn thương mại điện tử Chiaki.vn , giao hàng toàn quốc, nhận hàng - kiểm tra hàng và thanh toán. 

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua son môi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 11 cây son YSL Slim đẹp nhất, hy vọng Chiaki đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn ra màu son phù hợp nhất với bản thân mình.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn