Top 18 toner dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da ẩm mịn trong cả những ngày đông

7505
Tổng hợp những chai toner dưỡng ẩm tốt nhất được cộng đồng các tín đồ làm đẹp Việt đánh giá cao trong năm 2024. Các loại toner cấp ẩm tốt, cân bằng độ pH cho da và giữ cho làn da luôn mềm mại, mịn màng ngay cả trong những ngày đông lạnh. Cùng Chiaki tìm hiểu ngay nhé!

Toner dưỡng ẩm là dòng sản phẩm đang được kỳ vọng và đánh giá cực kỳ cao trong hành trình tiến tới một làn da ẩm mịn “mơ ước” của nhiều tín đồ làm đẹp. Đặc biệt trong những ngày đông lạnh thì toner cấp ẩm là không thể thiếu với làn da khô, nứt nẻ, bong tróc. 

Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn toner dưỡng ẩm nào phù hợp với làn da của mình thì đừng bỏ qua TOP 18 toner dưỡng ẩm tốt nhất 2024 do các tín đồ làm đẹp Việt bình chọn nhé. Rất có thể sản phẩm toner mà bạn đang tìm kiếm nằm trong số chúng đấy.

1 Toner dưỡng ẩm là gì?

Toner hay nước chân bằng da là mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng có khả năng dễ dàng len lỏi vào từng tế bào da, giúp làm sạch sâu làn da, cân bằng độ pH cho da, tạo điều kiện cho các bước dưỡng da đạt hiệu quả tốt hơn.

Toner dưỡng ẩm hay Moisturizing Toner là một loại toner được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic, glycerin, nước hoa hồng hoặc lô hội,... giúp bổ sung độ ẩm cho da, làm mát và mềm da.

Toner dưỡng ẩm là gì

Toner dưỡng ẩm bổ sung độ ẩm cần thiết cho da

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người khi cho rằng toner dưỡng ẩm chỉ dành cho da khô. Thực tế bất cứ làn da nào cũng cần được cấp ẩm đầy đủ, đặc biệt là làn da dầu thì tình trạng bóng nhờn trên da chính là dấu hiệu cho thấy làn da của bạn đang thiếu nước, thiếu dầu. 

Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là mọi loại toner dưỡng ẩm đều có thể sử dụng mọi loại làn da. Bởi thực tế mỗi loại da sẽ có những yêu cầu khác nhau về toner dưỡng ẩm. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm toner dưỡng ẩm bạn cần căn cứ vào tình trạng da của mình, là da khô, da hỗn hợp hay da dầu mụn để có được lựa chọn phù hợp nhất. 

2 Tác dụng của toner dưỡng ẩm

Hỗ trợ làm sạch sâu da mặt

Thực tế, nước tẩy trang và sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn tích tụ trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. Thậm chí, các thành phần “mạnh” có trong sữa rửa mặt còn khiến da khô căng. Lúc này, toner chính là trợ thủ cân bằng lại trạng thái da, hỗ trợ làm sạch sâu hơn, chuẩn bị cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất tiếp theo trong quy trình skincare.

Hỗ trợ se khít lỗ chân lông

Với tác dụng cân bằng pH, tuyến dầu, bã nhờn, toner sẽ giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại, làn da mịn màng hơn.

Dưỡng ẩm

Toner dưỡng ẩm giúp da ngậm nước và căng bóng do được cung cấp độ ẩm hoàn hảo. Ngoài ra, loại toner này còn chứa các thành phần cấp ẩm như: glycerin, chiết xuất lô hội, hyaluronic nên rất phù hợp với những bạn có làn da xỉn màu, dễ bong tróc.

Hỗ trợ làm sáng da

Các loại toner dưỡng ẩm hiện nay còn được bổ sung thêm các thành phần như: vitamin C, vitamin E,…giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.

3 Cách chọn toner dưỡng ẩm cho từng loại da

Toner dưỡng ẩm cho da khô

Với những bạn sở hữu làn da khô, nên ưu tiên những loại toner có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm tốt. Tìm kiếm các sản phẩm có glycolipid, peptit, dầu hạt hoa hồng hoặc dầu jojoba, axit glycolic và dimethicone. Đồng thời tránh các sản phẩm có chứa cồn, natri hoặc dầu khoáng, pertrolatum và amoni lauryl sulfat.

cách chọn toner dưỡng ẩm cho da khô

Chọn toner dưỡng ẩm cho da khô chứa glycolipid, dầu jojoba,...

Toner dưỡng ẩm cho da dầu

Đối với những bạn sở hữu làn da dầu, nên ưu tiên những loại toner có thành phần tươi mát và dịu nhẹ cho da. Tránh những loại toner có chứa cồn bởi chúng có thể khiến làn da của bạn khô hơn và tiết nhiều dầu hơn. 

Hãy lựa chọn những loại toner dưỡng ẩm có thành phần không chứa dầu, natri PCA, natri hyaluronate và AHA. Nói không với các sản phẩm có chứa cồn, natri, dầu khoáng, amoni lauryl sulfat và pertrolatum.

Toner dưỡng ẩm cho da hỗn hợp

Với những bạn sở hữu làn da hỗn hợp, có thể bạn sẽ cần đến 2 toner khác nhau để chăm sóc làn da của mình: một loại cho mùa hè và một loại cho những ngày đông lạnh. Đối với những ngày mùa hè nóng bức, bạn nên ưu tiên sử dụng loại toner tươi mát với thành phần không chứa dầu. Còn trong những ngày đông lạnh thì một sản phẩm toner dưỡng ẩm với các thành phần có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả như dầu jojoba hoặc nước hoa hồng sẽ là lựa chọn phù hợp.

Toner dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, dễ kích thì các sản phẩm toner dịu nhẹ, không chứa cồn, paraben và axit như axit salicylic sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Ưu tiên các sản phẩm có chứa glycerin, beta glucans, chiết xuất trà trắng,... có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa tốt. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm có chứa hương liệu nhân tạo, màu nhân tạo, rượu,  amoni lauryl sulfat hoặc natri.

4 TOP 18 toner dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da mềm mịn suốt mùa đông

1. Mamonde Rose Water Toner

Sản phẩm đầu tiên trong TOP 12 toner dưỡng ẩm ngày hôm nay, Mamonde Rose Water Toner đến từ hãng mỹ phẩm Mamonde nổi tiếng Hàn Quốc, sở hữu hơn 90% tinh chất hoa hồng Bulgaria giúp làm mềm mịn da nhanh chóng đồng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, dưỡng da ẩm mịn tự nhiên, tạm biệt tình trạng khô da, da bong tróc khó chịu. Toner Mamonde Rose Water phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô, nhạy cảm.

Mamonde Rose Water Toner

Mamonde Rose Water Toner là một trong các loại toner dưỡng ẩm tốt nhất

Thành phần: 

  • Rose Extract (chiết xuất hoa hồng): Chiếm đến 90,98% trong bảng thành phần, thành phần mang đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho toner Mamonde, đồng thời góp phần làm sạch làn da từ sâu bên trong, mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho làn da.
  • Plum Tree (chiết xuất từ mận chín): giúp chống oxy hóa, thanh lọc và thải độc cho làn da.
  • Lotus (chiết xuất hoa sen): tăng cường sức khỏe làn da, dưỡng da trắng mịn nhờ khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng, điều tiết dầu nhờn và chống lão hóa da hiệu quả.
  • Glycerin, Butylene Glycol: cấp ẩm làn da, cho da ẩm mịn tự nhiên.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Ethylhexylglycerin, Carbomer, Tromethamine, Phenoxyethanol, Fragrance​,…
  • Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner nói không với chất tạo màu, cồn và chất phụ gia. Chứa hương liệu nhân tạo nhưng nằm ở cuối bảng thành phần.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì bao đẹp mắt, chai nhựa với tông màu hồng trong suốt tựa như màu cánh hoa hồng (thành phần chủ đạo có trong toner Mamonde Rose Water), dễ dàng quan sát lượng toner có trong sản phẩm. Thiết kế nắp bật tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi du lịch.
  • Kết cấu dạng lỏng, không màu.
  • Khả năng dưỡng ẩm, cân bằng da tốt, làm dịu mát, mềm da nhanh chóng.
  • Khả năng làm sạch da tốt.
  • Có khả năng giúp lỗ chân lông thông thoáng, se khít lỗ chân lông và giảm nguy cơ hình thành mụn mới trên da.
  • Có khả năng thanh lọc, thải độc da.
  • Có thể chiết ra chai nhỏ làm xịt khoáng hoặc sử dụng làm lotion mask.
  • Phù hợp với mọi làn da, đặc  biệt là làn da khô, nhạy cảm.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Mùi hương hoa hồng đặc trưng khá tự nhiên nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng làm sáng da chưa thực sự rõ rệt.

Loại da phù hợp: Mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm

Giá bán: 150.000vnđ/chai 150ml, 190.000vnđ/chai 250ml 

2. Kiehl’s Herbal Extract Alcohol - Free Toner

Toner hoa cúc Kiehl’s có lẽ đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt rồi phải không nào. Với bảng thành phần chiết xuất cánh hoa cúc và rễ cây ngưu bàng cực kỳ lành tính mang đến khả năng làm dịu da, làm mềm da, giảm sưng viêm và cân bằng độ ẩm trên da hiệu quả, Kiehl’s Herbal Extract Alcohol - Free Toner sẽ là toner dưỡng ẩm hoàn hảo cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm.

toner dưỡng ẩm Kiehl’s

Toner hoa cúc Kiehl’s cấp ẩm và cân bằng pH cho da

Thành phần: 

  • Hoa cúc (Calendula officinalis): đặc tính dịu nhẹ, phù hợp với da dầu mụn và da nhạy cảm, có khả năng làm dịu da, kháng viêm và chống oxy hóa cho da.
  • Allantoin: hợp chất được tìm thấy trong rễ cây Comfrey ó khả năng kháng khuẩn, giảm viêm và làm dịu làn da hiệu quả.
  • Rễ ngưu bàng (Burdock Root): chứa tinh dầu và các khoáng chất vi lượng như magie, kali,... cùng các kháng sinh tự nhiên giúp bảo vệ, tăng cường sức khỏe làn da, góp phần cải thiện một số vấn đề về da như mụn, vẩy nến, sưng mủ,...
  • Tinh bột ngô (Hydrolysed Corn Starch): có khả năng hấp thụ bã dầu thừa trên da, giúp làm sạch sâu làn da đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông trên da.
  • Tinh chất thường xuân (Hedera Helix Extract): có tác dụng kháng viêm, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào trong da.
  • Toner hoa cúc Kiehl’s nói không với cồn, parabens, dầu khoáng và các thành phần gây kích ứng da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đơn giản với vỏ chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu và lượng toner bên trong. Bên ngoài có tem dán hướng dẫn cung cấp đầy đủ các thông tin về tên sản phẩm, thành phần chính cũng như công dụng của sản phẩm. Thiết kế nắp bật chắc chắn, dễ sử dụng, dễ bảo quản.
  • Sản phẩm có 2 dung tích 40ml và 250ml, thuận tiện cả với những bạn muốn dùng thử và dùng lâu dài.
  • Kết cấu dạng lỏng kèm theo những cánh hoa cúc thật lơ lửng bên trong.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây châm chích hay khó chịu cho da.
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu, mềm mịn cho da.
  • Khả năng loại bỏ dầu vùng chữ T tốt.
  • Có khả năng cân bằng ẩm và lượng dầu trên da.
  • Khả năng làm sạch và kháng khuẩn da tốt, giúp làm giảm tình trạng sưng tấy trên da, cải thiện tình trạng mụn sưng, hạn chế nguy cơ hình thành mụn mới và phát triển mụn trên da.
  • Có khả năng làm dịu da hiệu quả, đặc biệt là làn da bị ửng đỏ sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Có khả năng hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cải thiện màu da, giúp da sáng lên.
  • Bảng thành phần lành, an toàn với cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Hương thơm nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá thành cao.
  • Nguy cơ hàng giả cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt hỗ trợ tốt với làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm, da dầu mụn nhạy cảm,...

Giá bán: 175.000vnđ/chai 40ml, 699.000vnđ/chai 250ml 

3. Toner Dr. Pepti+ Centella

Đến từ thương hiệu Dr. Pepti+ nổi tiếng Hàn Quốc, sử dụng chiết xuất rau má kết hợp cùng các thành phần có khả năng dưỡng ẩm da cao như: Peptide, Glycerin,... kết hợp cùng công nghệ Moist - 24™ được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma với cho khả năng giữ ẩm, duy trì độ ẩm da mạnh mẽ, toner Dr. Pepti+ cũng là một trong những cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua trong TOP 12 toner dưỡng ẩm hôm nay.

Toner dưỡng ẩm Dr. Pepti+

Toner cho mùa đông Dr. Pepti+ Centella

Thành phần:

  • 63% chiết xuất rau má: chứa hoạt chất Madecassoside, Asiaticoside, có khả năng kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương trên da, hỗ trợ cho làn da mụn, da cần phục hồi sau quá trình điều trị mụn hoặc da nhạy cảm do tác động của vi khuẩn từ môi trường.
  • Peptide: chứa 2 loại Peptide gồm Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5 có khả năng thúc đẩy quá trình phục hồi cấu trúc da, kích thích quá trình sản xuất collagen, elastin tự nhiên giúp da săn chắc và mịn màng hơn.
  • Công nghệ Moist - 24™ được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma: giàu khoáng chất giúp giữ ẩm, duy trì độ ẩm mạnh mẽ cho làn da, mang đến cho người sử dụng một làn da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Niacinamide: ức chế quá trình sản xuất hắc sắc tố melanin, hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm nám, sạm da.
  • Sodium Hyaluronatem, Glycerin: cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da.
  • Adenoside: kích thích quá trình sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da chảy xệ do tuổi tác.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin,…

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì sang trọng, chất liệu thủy tinh với bề mặt nhám nhưng vẫn cho phép bạn có thể quan sát được dung dịch toner bên trong. Nắp chai được tráng bạc bóng loáng. Sử dụng vòi nhấn giúp bạn dễ dàng lấy được lượng toner cần sử dụng, vừa giúp bạn có thể kiểm soát được lượng toner sử dụng, tránh lãng phí, vừa đảm bảo vệ sinh.
  • 2 dung tích 80ml và 180ml, đa dạng sự lựa chọn cho bạn.
  • Kết cấu toner đặc hơn nước một chút, màu trắng đục, thẩm thấu nhanh chóng vào da, tạo hiệu ứng da khô thoáng và mịn màng.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, paraben, phẩm màu, hương liệu, mineral oils,... hay bất cứ thành phần gây kích ứng da nào khác, có thể sử dụng cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng làm sạch da, cấp ẩm và giữ ẩm da tốt.
  • Có khả năng hỗ trợ kiểm soát dầu thừa, làm mờ lỗ chân lông.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Khả năng chống lão hóa, làm sáng da chưa thực sự rõ rệt.
  • Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là làn da có dấu hiệu lão hóa, kém đàn hồi

Giá bán: 269.000vnđ/chai 180ml 

4. Muji Light Toning Water Moisture

Muji Light Toning Water Moisture là sản phẩm toner dưỡng ẩm được thương hiệu Muji Nhật Bản nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da khô với tinh chất hạt bưởi và hyaluronic acid có khả năng bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH cho da, mang đến cho bạn một làn da mềm mịn, ẩm mượt hơn. Đặc biệt thích hợp với bạn da sạm và dễ tổn thương.

Top 18 toner dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da ẩm mịn trong cả những ngày đông

Một trong các loại toner cấp ẩm tốt nhất - Muji Light Toning Water Moisture

Thành phần:

  • Nước khoáng thiên nhiên: Thành phần chính của toner dưỡng ẩm Muji là nước khoáng thiên nhiên tinh khiết từ vách núi đá của tỉnh Iwate Nhật Bản, không bị ô nhiễm, chứa nhiều khoáng chất giúp cung cấp nhiều độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn.
  • Hạt trái bưởi: có khả năng khắc phục tình trạng da nhờn bóng đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất cho da giúp da luôn được mềm mại, mịn màng.
  • Chiết xuất lá rau sam: chứa nhiều khoáng chất và vitamin khác nhau giúp làm giảm kích ứng, làm dịu da.
  • Hyaluronic Acid: là hợp chất tự nhiên có tác dụng giúp giữ nước và duy trì độ ẩm cho da, hỗ trợ tốt cho làn da hư tổn, thô ráp.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác như: Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG-32, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Portulaca Oleracea Extract, Polyquaternium-51, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Sodium PCA, Citric Acid, Sodium Citrate, Allantoin, Butylene Glycol, Phenoxyethanol.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đơn giản, dạng chai nhựa trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát dung dịch toner bên trong. Bên ngoài chai còn có vạch đánh dấu mức độ nước giúp bạn dễ dàng ước lượng được lượng toner sử dụng. Nắp đậy chắc chắn với lỗ lấy sản phẩm nhỏ vừa đủ để bạn có thể dễ dàng lấy được toner sử dụng, tránh lãng phí, vừa đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu lỏng nhẹ như nước lỏng, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính cho da. Sau khi thẩm thấu hết vào da sẽ để lại lớp nền khô ráo, dễ chịu, thoáng nhẹ.
  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, không paraben, không chất tạo mùi, không dầu khoáng, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng làm sạch da tốt, dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Phù hợp với mùa hè hơn mùa đông. Nếu sử dụng toner dưỡng ẩm Muji vào mùa đông, bạn nên kết hợp với kem dưỡng ẩm “nặng đô” hơn để có hiệu quả dưỡng ẩm da tốt nhất.

Loại da phù hợp: Da thường, da hỗn hợp thiên khô tới da khô

Giá bán: 219.000vnđ/chai 200ml

5. Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Là một trong những sản phẩm toner cho da dầu mụn được đánh giá cao hiện nay, Klairs Supple Preparation Unscented Toner của nhà Klairs với chiết xuất thực vật lành tính không chỉ cho khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả mà còn góp phần không nhỏ giúp kháng viêm và giảm mụn trên da.

toner dưỡng ẩm Klairs Supple Preparation Unscented

Toner Klairs - toner cấp ẩm tốt nhất hiện nay cho da dầu mụn

Thành phần:

  • Sodium Hyaluronate: sở hữu khả năng cấp nước vượt trội, dưỡng ẩm da mượt và mềm mại.
  • Phyto-Oligo: giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô
  • Axit Amin lúa mì: kháng viêm, giúp giảm viêm và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da.
  • Properies: giúp ngừa mụn viêm, làm giảm tình trạng mẩn đỏ và mụn trứng cá trên da. 
  • Ngoài ra toner Klairs còn chứa các thành phần khác như: Water, Butylene Glycol, Dimethyl Sulfone, Betaine, Caprylic/Capric Triglyceride, Natto Gum, Centella Asiatica Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract,…
  • Klairs Supple Preparation Unscented Toner nói không với cồn, hương liệu, chất bảo quản, dầu khoáng.

Ưu điểm:

  • Thiết bao bì dạng chai nhựa, đơn giản nhưng không kém phần mắt bắt. Chai nhựa trong nên bạn có thể dễ dàng quan sát kết cấu và lượng toner còn lại bên trong. 
  • Kết cấu dạng lỏng, không màu, so với các loại toner thông thường thì kết cấu của toner Klairs đặc hơn một chút.
  • Không chứa hương liệu, không có mùi, đặc biệt phù hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm hay sở hữu làn da nhạy cảm.
  • Khả năng thẩm thấu khá nhanh, không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu trên da.
  • Khả năng cấp ẩm, làm mềm da tốt.
  • Có khả năng cải thiện tình trạng mụn viêm, giảm kích ứng trên da, hỗ trợ tốt với làn da dầu mụn.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Phần miệng chai được thiết kế khá nhỏ giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn nhưng nếu bạn muốn lấy nhiều toner thì hơi lâu một chút.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn

Giá bán: 238.000vnd/chai 

6. Thayer Alcohol Free Witch Hazel Toner

Đến từ thương hiệu Thayer nổi tiếng với các sản phẩm nước hoa hồng / toner chất lượng, phù hợp với từng nhu cầu chăm sóc da riêng biệt, Thayer Witch Hazel Toner sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm toner có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm mịn da đồng thời đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da khác nhau.

Toner dưỡng ẩm Thayer

Toner dưỡng ẩm không cồn Thayer Alcohol Free Witch Hazel Toner

Thành phần:

Witch Hazel Extract (chiết xuất cây phỉ): chứa thành phần Tannin có khả năng bảo vệ da khỏi các tổn thương, phục hồi và tái tạo da, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả; cùng thành phần Flavonoid có tác dụng như 1 tấm màng bảo vệ các mạch máu dưới da từ đó hỗ trợ nuôi dưỡng làn da hồng hào và tươi trẻ hơn cho chị em.

  • Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất từ lá nha đam): có tác dụng hỗ trợ điều trị các vết sẹo, cân bằng lại sắc tố cho da, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn.
  • Glycerin: hoạt chất có tác dụng giữ ẩm, tái tạo da giúp da tươi trẻ hơn.
  • Moisturizes: các hoạt chất có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, hạn chế tình trạng khô da, bong tróc da.
  • Citric Acid: có tác dụng ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa mụn, nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ sâu bên trong.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Fragrance, Purified Water, Hamamelis Virginiana Extract (made from Certified Organic Witch Hazel),Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Water.

Đặc biệt, toner Thayer được điều chế với nhiều mùi hương khác nhau nên mỗi mùi hương khác nhau sẽ được bổ sung thêm các chiết xuất khác nhau, cụ thể:

  • Rose Petal: chiết xuất hoa hồng, có tác dụng cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da.
  • Lavender: chiết xuất nụ hoa oải hương, có tác dụng khử trùng, kiềm dầu và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Lemon: chiết xuất từ quả chanh giàu vitamin C, có tác dụng dưỡng da, làm sáng và hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Aloe Vera: chiết xuất từ lá lô hội, có tác dụng kháng viêm, dưỡng ẩm chuyên sâu và kiềm dầu hiệu quả.
  • Peach: chiết xuất từ quả đào giàu vitamin A và C, có tác dụng se khít lỗ chân lông, kiềm dầu và nuôi dưỡng làn da mềm mại hơn.
  • Cucumber: chiết xuất từ dưa leo, có tác dụng làm dịu, thư giãn da, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi làn da bị cháy nắng.
  • Coconut: chiết xuất nước dừa, có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, kháng viêm và kháng khuẩn hiệu quả, nuôi dưỡng làn da mịn màng tươi trẻ hơn.
  • Original: tự nhiên, không mùi, chỉ sở hữu thành phần chiết xuất cây phỉ, lô hội và tinh dầu hạt bưởi có tác dụng dưỡng da hiệu quả.
  • Unscented: không mùi, chỉ bao gồm các thành phần cơ bản của toner Thayer, đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm hay nhạy cảm với mùi hương.

Ưu điểm của toner Thayer

  • Bao bì thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, dung tích siêu khủng 355ml, thoải mái cho chị em sử dụng trong thời gian dài.
  • Sở hữu bảng thành phần lành tính, không cồn, không paraben, không phthalate, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
  • Đa dạng nhiều sản phẩm với nhiều mùi hương phù hợp với từng tình trạng da khác nhau, chị em có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình cũng như mùi hương yêu thích của mình. Đặc biệt, sản phẩm còn có loại không mùi thích hợp với những bạn không thích mùi hương mỹ phẩm.
  • Thiết kế dạng xịt và dạng chai cũng giúp chị em có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Khả năng thẩm thấu tốt, nhanh chóng làm sạch da, cấp ẩm và cân bằng pH cho da hiệu quả.

Nhược điểm của toner Thayer

  • Mùi hương sản phẩm khá nồng.
  • Sản phẩm chứa Fragrance (hương liệu tạo mùi thơm), những bạn dị ứng với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 208.000vnđ/chai 355ml 

7. Mamonde Pore Clean Toner

Nếu Mamonde Rose Water Toner là lựa chọn cho mọi làn da thì Mamonde Pore Clean Toner lại là món quà mà nhà Mamonde dành riêng cho làn da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu. Với chiết xuất rau diếp cá kết hợp với bùn non lấy từ vùng biển West Coast cùng các thành phần dưỡng ẩm tốt, toner rau diếp cá Mamonde sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc làn da mụn, cấp ẩm, kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da hiệu quả.

toner dưỡng ẩm Mamonde Pore Clean Toner

Toner cấp ẩm Mamonde Pore Clean Toner

Thành phần:

  • Chiết xuất rau diếp cá (Eoseongcho): hỗ trợ điều trị mụn sưng, viêm hiệu quả, kiềm dầu và se khít lỗ chân lông.
  • Bùn non lấy từ vùng biển West Coast: chứa nhiều khoáng chất tốt cho da, sở hữu đặc tính dễ hút nước giúp hấp thụ chất thải và bã nhờn, mang đến làn da sạch sẽ và thông thoáng trên da, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Propanediol: sở hữu khả năng dưỡng ẩm da tự nhiên, an toàn cho da.
  • Glycerin: dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da.
  • Vitamin E: kháng viêm, dưỡng ẩm và chống lão hóa da.
  • Mamonde Pore Clean Toner chứa cồn và hương liệu.
  • Không nguyên liệu động vật, Polyacrylamide, Uridazolidinyl Ure, dầu silicon, KHÔNG Triethanolamine, sắc tố tổng hợp và dầu khoáng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng ống tròn bằng nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu và lượng toner bên trong. Chất liệu nhựa cứng, cầm khá chắc tay. Nắp bật tiện lợi, thiết kế lỗ lấy sản phẩm nhỏ vừa đủ để bạn dễ dàng lấy được lượng toner cần dùng vừa tránh lãng phí.
  • Sản phẩm có 2 dạng dung tích là 250ml và mini size 150ml, thuận tiện cho cả muốn dùng thử và dùng lâu dài.
  • Kết cấu khá lỏng, không màu, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu cho da.
  • Tạo cảm giác da mát dịu, dễ chịu ngay sau khi sử dụng.
  • Khả năng kiềm dầu khá tốt, cho da khô thoáng hơn.
  • Khả năng dưỡng ẩm da mềm mịn.
  • Có khả năng hỗ trợ se khít lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn trên da, đặc biệt là mụn đầu đen.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Chứa cồn và hương liệu, các bạn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Trước khi sử dụng phải lắc dung dịch thật cẩn thận để hòa tan lớp bùn non.
  • Mùi diếp cá hơi hăng, có thể gây khó chịu với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Da dầu nhờn, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn

Giá bán: 168.000vnđ/chai 150ml, 228.000vnđ/chai 250ml 

8. Lancome Tonique Confort Toner

Toner dưỡng ẩm Lancome Tonique Confort đến từ thương hiệu mỹ phẩm Lancome của Pháp được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi khả năng làm sạch sâu mà vẫn giữ được làn da mịn màng, dưỡng ẩm cực tốt. Đồng thời giúp tăng cường hiệu quả của các bước chăm sóc da tiếp theo, lành tính cho mọi làn da.  

Lancome Tonique Confort Toner

Toner dưỡng ẩm Lancome Tonique Confort

Thành phần:

  • Glycerin: cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm mềm da, cải thiện tình trạng da khô, bong tróc, giữ cho làn da luôn mịn màng
  • Mật ong: bổ sung vitamin, acid amin và nhiều dưỡng chất có lợi nuôi dưỡng da mềm mại, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn nhờ các hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên 
  • Hạnh nhân: dưỡng ẩm, hỗ trợ cải thiện làn da đều màu

Ưu điểm:

  • Khả năng cấp ẩm và cân bằng pH cho da, giúp da không bị khô căng sau khi rửa mặt 
  • Làm dịu mát da và mang đến làn đầy sức sống ngay sau khi sử dụng 
  • Chiết xuất thành phần thiên nhiên từ mật ong, hạnh nhân, toner cấp ẩm Lancome còn bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da mềm mịn, tươi sáng 
  • Kết cấu dạng sánh lỏng, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính 
  • Hương thơm nhẹ nhàng của mật ong và hoa hồng mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn 

Nhược điểm:

  • Thiết kế phần nắp nhựa hơi lỏng lẻo 
  • Hiệu quả cải thiện mụn còn tùy thuộc vào cơ địa từng người

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là làn da khô, da thiếu ẩm 

Giá bán: 245.000vnđ/chai 125ml 

9. The Stem Cell Skin Lotion

Nằm trong top toner cấp ẩm tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua sản phẩm The Stem Cell Skin Lotion chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên giúp cho làn da luôn mịn màng bất chấp thời tiết mùa đông. Hơn nữa còn dưỡng da trắng sáng đều màu, giảm vết thâm sạm, nếp nhăn, duy trì làn da căng mọng và tươi trẻ. 

The Stem Cell Skin Lotion

The Stem Cell Skin Lotion là toner dưỡng ẩm tốt nhất

Thành phần:

  • Chiết xuất nhau thai: chứa nhiều acid amin và dưỡng chất tốt cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da, trẻ hóa da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa 
  • Hyaluronic Acid: cấp ẩm sâu, giúp làn da ngậm nước, căng mọng và  tươi trẻ, ngăn chặn khô sạm, sần sùi, giảm xuất hiện nếp nhăn 
  • Collagen: tăng độ đàn hồi, cải thiện cấu trúc da săn chắc, tránh tình trạng chảy xệ, chùng nhão 
  • Retinol: chống lão hóa da mạnh mẽ, kích thích sản sinh tế bào mới, mang đến làn da mịn màng, trẻ trung 

Ưu điểm:

  • Công thức siêu dưỡng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tế bào gốc và nhau thai, collagen, retinol và hyaluronic acid
  • Dưỡng ẩm sâu, tăng khả năng phục hồi da, chống lão hóa, làm căng mịn da 
  • Cải thiện rõ rệt các vấn đề về thâm sẹo, da sạm, xỉn màu, nếp nhăn,..
  • Texture lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không bóng nhờn, không gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Thành phần an toàn, không chứa cồn, paraben, hương liệu, không gây kích ứng 

Nhược điểm:

  • Mùi hương có thể là điểm trừ với một số bạn 
  • Với những bạn chưa từng sử dụng mỹ phẩm chứa retinol có thể cần thời gian để làn da thích ứng với sản phẩm

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 152.000vnđ/chai 120ml

10. Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion

Nước hoa hồng Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion là dòng toner dưỡng ẩm cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu Estee Lauder nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc làn da thiếu ẩm, có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da, cân bằng pH và duy trì làn da căng mướt cả ngày dài.

Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion

Toner Estee Lauder nằm trong top toner cấp ẩm tốt được nhiều chị em ưa chuộng

Thành phần:

  • Phức hợp Amino Acid 15: tăng mức độ axit tự nhiên của da
  • Axit hyaluronic + urea: cấp ẩm, dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa da khô, bong tróc
  • Chiết xuất hoa súng: tăng cường hydrat hóa trên bề mặt, hút ẩm và giữ ẩm cho da
  • Chiết xuất hoa lạc tiên và cây tuyết nhung: cấp ẩm, giúp làn da mềm mại và ngậm nước 

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai thuỷ tinh chắc chắn, trong suốt, dễ dàng thấy được lượng dung dịch bên trong
  • Kết cấu loãng hơn serum nhưng đặc hơn toner một chút, thấm nhanh và khô ráo, không gây bết dính khó chịu 
  • Hỗn hợp từ thực vật làm dịu da và làm mềm da hiệu quả
  • Cấp ẩm tối ưu và có khả năng duy trì hàng rào độ ẩm cho da
  • Giúp tăng khả năng thẩm thấu tối đa trong các bước chăm sóc da tiếp theo 
  • Không chứa cồn, lành tính cho mọi loại da

Nhược điểm:

  • Giá thành cao 
  • Chưa phải là sự lựa chọn lý tưởng cho da dầu và da hỗn hợp 
  • Mùi hương của sản phẩm có thể hơi nồng với một số bạn 

Loại da phù hợp: Da thường và da khô

Giá bán: 799.000vnđ/chao 400ml 

11. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

Từng đạt giải Best of Beauty vào năm 2017 và tiếp tục giữ vững phong độ trong năm 2020, Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner cũng là một trong những sản phẩm toner dưỡng ẩm hiệu quả đáng thử nhất hiện nay. Với chiết xuất từ ​​quả hoa hồng, nước hoa hồng và chiết xuất lá bạch chỉ - tất cả đều được biết đến với đặc tính nuôi dưỡng và làm dịu da hiệu quả, toner dưỡng ẩm Fresh chắc chắn là một trong những lựa chọn hoàn hảo để bạn chăm sóc da trong những ngày đông lạnh, đặc biệt là những bạn sở hữu làn da khô, bong tróc.

toner dưỡng ẩm Fresh

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner dưỡng ẩm cho mùa đông

Thành phần:

  • Chiết xuất hoa hồng (Rose fruit extract): có tác dụng làm dịu da, cân bằng da độ pH cho da sau khi rửa mặt. Ngoài ra chiết xuất hoa hồng còn mang đến khả năng làm săn chắc làn da, tăng độ đàn hồi và cải thiện tình trạng da chảy xệ.
  • Nước hoa hồng (Rosa Damascena Flower Water) và Dầu hoa hồng (Rosa Damascena Flower Oil): giúp làm sạch các tạp chất còn sót lại trên da, hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông.
  • Chiết xuất lá Angelica: bổ sung độ ẩm cho da sau khi rửa mặt, giữ ẩm, cải thiện và hạn chế tình trạng da khô căng.
  • Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm sâu cho da và duy trì độ ẩm, giúp da luôn ẩm mịn, mềm mại.
  • Ngoài ra toner dưỡng ẩm Fresh còn chứa một số thành phần như: Water, Glycerin, Butylene Glycol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Citrate, Citric Acid, BHT, Phenoxyethanol, Citronellol, Geraniol,…

Ưu điểm: 

  • Thiết kế vỏ chai trong suốt dễ dàng quan sát được kết cấu toner bên trong với những cánh hoa hồng thật lơ lửng mang đến cảm giác rất organic (tự nhiên) của sản phẩm. Vỏ chai nhựa nhưng thiết kế rất chắc chắn nên các bạn có thể thoải mái mang theo khi đi chơi, đi du lịch.
  • Kết cấu dạng nước lỏng màu nâu vàng, kết hợp cùng với các cánh hoa hồng thật.
  • Hương hoa hồng dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng. Mùi hương không nồng, nhanh bay hơi, những bạn không thích mùi mỹ phẩm vẫn có thể cân nhắc sử dụng.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu cho da.
  • Khả năng cấp ẩm, làm mềm mịn da ngay tức thì, nhanh chóng làm dịu làn da khô căng sau rửa mặt.
  • Khả năng làm sạch sâu da, làm thông thoáng lỗ chân lông tốt.
  • Có khả năng se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc hơn.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Nhược điểm:

  • Toner dưỡng ẩm Fresh có chữa chất tạo mùi Fragrance, các bạn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, gồm cả làn da nhạy cảm

Giá bán: 650.000vnđ/chai 100ml

12. Evoluderm Lotion Tonique

Là một trong những sản phẩm toner dưỡng ẩm được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng trong nhiều năm liền, sở hữu một mức giá phải chăng nhưng chất lượng của Evoluderm Lotion Tonique cũng rất “đáng gờm” với khả năng cấp ẩm, cấp nước cho da, làm mềm mịn da ngay tức thì. Bảng thành phần lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Toner dưỡng ẩm Evoluderm

Toner dưỡng ẩm Evoluderm cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

Thành phần:

  • Aqua (nước): giúp làm thanh mát da và hòa tan các thành phần khác có trong sản phẩm.
  • Rosa Centifolia Flower Water: nước chưng cất từ hoa hồng, giúp dưỡng da mềm mại, củng cố thêm độ trắng sáng cho da.
  • Propylene Glycol: Đóng vai trò là chất dung môi hòa tan, giúp dưỡng ẩm da đồng thời hỗ trợ các hoạt chất khác có trong sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn.
  • Glycerin: Tăng khả năng dưỡng ẩm, làm mềm dịu da
  • Ngoài ra, toner Evoluderm còn chứa thêm 5 thành phần khác là: Urea, Triethanolamine, Methylisothiazolinone, Methylchloroisothiazolinone cùng với Cl 14700.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng nhựa cứng cáp, trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát được dung dịch toner bên trong.
  • Kết cấu dạng lỏng màu hồng nhạt, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, ít gây kích ứng da.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, cân bằng độ pH cho da, giúp da mềm mịn hơn.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Chưa phải là lựa chọn tối ưu cho làn da mụn, da cần đặc trị.
  • Chỉ tập trung vào khả năng cấp ẩm và cân bằng độ pH cho da, không có nhiều tác động sâu vào da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, thích hợp với làn da thường đến khô hơn là da dầu mụn

Giá bán: 116.000vnđ/chai 250ml.

13. Toner Bioderma Hydrabio Tonique

Sản phẩm cuối cùng trong TOP 12 toner dưỡng ẩm hôm nay, toner Bioderma Hydrabio Tonique thành phần Glycerin và Aquagenium có khả năng hỗ trợ dưỡng ẩm tự nhiên, giúp duy trì độ ẩm cho da, thích hợp cho làn da thiếu nước từ nghiêm trọng khô nẻ đến da nhạy cảm và mọi loại da khác, mang đến cho bạn một làn da ẩm mịn, tràn đầy sức sống.

Toner dưỡng ẩm Bioderma

Toner dưỡng ẩm Bioderma Hydrabio Tonique

Thành phần:

  • Glycerin: làm dịu, cân bằng độ pH da, đồng thời cấp ẩm từ sâu bên trong giúp da khỏe mạnh và mềm mịn hơn.
  • Aquagenium: hỗ trợ quá trình dưỡng ẩm cho da, làm giảm tình trạng da khô ráp, tróc vảy. Ngoài ra, Aquagenium còn được biết đến với khả năng điều tiết lượng dầu thừa được thải ra, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng. Từ đó hạn chế nguy cơ gây mụn trên da đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da
  • Niacinamide: làm đều màu da, làm mờ các vết thâm do mụn cũng như tàn nhang để lại, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, đồng thời tăng cường khả năng chống lão hóa cho da.
  • Không chứa paraben hay bất cứ thành phần nào gây kích ứng cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Trong suốt, dễ dàng quan sát được dung dịch toner bên trong. Nắp bật chắc chắn, đầu lấy sản phẩm nhỏ vừa đủ để bạn có thể dễ dàng lấy được lượng toner cần sử dụng, tránh lãng phí vừa đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu dạng lỏng, màu xanh nước biển, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác khó chịu hay bết dính cho da.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt.
  • Có khả năng hỗ trợ kiểm soát dầu thừa trên da.

Nhược điểm:

  • Chỉ tập trung vào khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và cân bằng pH cho da, không có nhiều tác dụng chuyên sâu, khả năng dưỡng sáng da chưa thực sự rõ rệt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 340.000vnđ/chai 250ml

14. Toner dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel đỏ

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc chắn thương hiệu Shiseido không còn xa lạ. Đặc biệt là nước hoa hồng Shiseido Aqualabel là lựa chọn ưu tiên của nhiều cô nàng bởi khả năng làm sạch sâu, cân bằng  độ ẩm và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Ngoài hiệu quả giữ cho làn da ẩm mịn thì còn ngăn ngừa các vết thâm nám, cải thiện làn da đều màu và trắng sáng hơn sau thời gian sử dụng. 

Toner dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel đỏ

Toner dưỡng ẩm tốt Shiseido Aqualabel đỏ

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid Na: dưỡng ẩm sâu, cấp nước cho từng tế bào, giữ cho làn da ẩm mịn, hạn chế mất nước qua lớp biểu bì 
  • Collagen GL: tăng cường liên kết giữa các mô tế bào, cải thiện kết cấu da đàn hồi, săn chắc, làm căng mịn da, giảm sự xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá 

Ưu điểm:

  • Khả năng làm sạch da một lần nữa ngay sau bước sữa rửa mặt
  • Cấp ẩm và giữ ẩm, tăng cường độ ẩm cho da mềm mịn ngay từ lần đầu tiên sử dụng 
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông và giúp làn da trở nên căng mịn, đàn hồi
  • Hương hoa hồng nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái 
  • Kết cấu dạng lỏng, thấm ngay sau khi thoa, không nhờn dính, không gây bít tắc lỗ chân lông
  • Thiết kế dạng nắp bật, sử dụng tiện lợi và dễ dàng
  • Sản phẩm không chứa chất tạo màu, đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng, không bào mòn, lành tính cho mọi làn da

Nhược điểm:

  • Mùi hương nhẹ nhàng nhưng có thể là điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm 
  • Sản phẩm chưa phải là sự lựa chọn phù hợp cho da dầu nhờn và da hỗn hợp

Loại da phù hợp: Da thường và da khô

Giá bán: 293.000vnđ/chai 200ml 

15. Toner cấp ẩm Hada Labo Gokujyun 

Toner Hada Labo Gokujyun nằm trong top 18 toner dưỡng ẩm tốt nhất được cộng đồng làm đẹp Việt bình chọn trong năm 2024. Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần lành tính, cấp ẩm tối ưu cho làn da và nuôi dưỡng làn da được mịn màng, trắng sáng. 

Hiện toner Hada Labo Gokujyun có 2 dòng riêng phù hợp cho từng loại da, dễ nhận biết nhất qua thiết kế bao bì sản phẩm. Chai màu trắng sọc đỏ dành cho da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô. Chai màu trắng sọc xanh dành cho da dầu và da hỗn hợp. Tùy vào đặc điểm làn da của bạn mà dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp. 

Toner cấp ẩm Hada Labo Gokujyun 

Toner dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun 

Thành phần:

  • Glycerin, Butylene Glycol: cấp ẩm và giữ ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho da
  • Hyaluronic Acid: cấp nước, có khả năng ngậm nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, mang đến làn da căng mọng và tươi trẻ, giải quyết tình trạng da khô ráp, sần sùi 
  • Sodium Hyaluronate: cấp nước, hút độ ẩm từ không khí vào bề mặt da, giúp làn da mềm mại và luôn ngậm nước 

Ưu điểm:

  • Trên bao bì ghi rõ mọi thông tin sản phẩm cả bằng tiếng Nhật và tiếng Việt, thuận tiện cho người dùng
  • Thiết kế dạng chai nhựa đã được tiệt trùng, trong suốt có thể nhìn thấy được dung dịch bên trong
  • Khả năng cấp nước và dưỡng ẩm chuyên sâu, được ví như “One Drop Looks up an Ocean” - chỉ một giọt mang theo độ ẩm của cả đại dương 
  • Bảng thành phần lành tính tuyệt đối, không chứa cồn, dầu khoáng, chất tạo màu, hương liệu
  • Sử dụng an toàn cho mọi loại da, không lo kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm nhất 
  • Kết cấu dạng lỏng trong suốt, thấm sâu vào da ngay khi apply, mang đến sự dịu nhẹ và thoải mái
  • Có 2 dòng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt phù hợp với đặc tính của từng loại da

Nhược điểm:

  • Thiết kế bao bì chưa tạo được điểm nhấn 

Loại da phù hợp: chai sọc đỏ cho da thường, khô, hỗn hợp thiên khô. Chai sọc xanh cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu. 

Giá bán: 165.000vnđ/chai sọc đỏ 170ml, 175.000vnđ/chai sọc xanh 170ml

16. Toner dưỡng ẩm sâu Hatomugi High Moisturizing

Được xem là “cứu tinh” của làn da khô ráp, nước hoa hồng Hatomugi High Moisturizing siêu cấp ẩm với chiết xuất từ hạt ý dĩ giàu acid béo và các loại vitamin nuôi dưỡng da mềm mịn, căng khoẻ. Kết hợp với Soluble Collagen có hiệu quả trẻ hoá da, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu tuổi tác. Vậy nên toner cấp ẩm Hatomugi High Moisturizing là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho chị em sau độ tuổi 25, khi làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá.  

toner dưỡng ẩm sâu Hatomugi High Moisturizing

Hatomugi High Moisturizing là một trong các loại toner dưỡng ẩm tốt nhất

Thành phần:

  • Chiết xuất hạt ý dĩ: chứa nhiều loại acid béo như Linoleic acid, Stearic acid, Palmitic acid, protein, vitamin E, vitamin nhóm B (B1, B6, B12) giúp cấp ẩm, tăng cường sức đề kháng cho da, kháng khuẩn, chống viêm, giảm mụn, se khít lỗ chân lông. Đồng thời làm đều màu da, giảm thiểu sự xuất hiện đốm nâu 
  • Soluble Collagen: tăng độ đàn hồi cho da, khiến da giữ ẩm tốt hơn, điều chỉnh mật độ của các sợi collagen trong cấu trúc da, cải thiện các vấn đề lão hóa, chảy xệ, giữ gìn làn da trẻ trung và đầy sức sống. 
  • Hyaluronic Acid: cấp ẩm, cấp nước, tăng cường quá trình hydrat hóa tự nhiên giúp làn da luôn ẩm mịn  
  • Dipotassium Glycyrrhizate: chống viêm, làm dịu da, phục hồi độ mềm mại, cải thiện làn da khô, bong tróc. Thành phần này cũng giúp duy trì hàm lượng Hyaluronic Acid trong da, mang đến làn da căng mọng, ngậm nước.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có khả năng siêu cấp ẩm, khắc phục tình trạng da khô, bong tróc một cách hiệu quả, nhanh chóng 
  • Thiết kế dạng vòi nhấn giúp quá trình sử dụng tiện lợi và dễ dàng lấy lượng dung dịch vừa đủ 
  • Kết cấu tương đối đặc vì độ ẩm cao nhưng thấm rất nhanh và không nhờn dính 
  • Ngoài tác dụng cấp ẩm còn trẻ hoá da, làm đều màu da, giảm đốm nâu, mang đến làn da sáng mịn 
  • Toner dưỡng ẩm Hatomugi High Moisturizing chứa các thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da

Nhược điểm: 145.000vnđ/chai 250ml 

  • Cần sử dụng lâu dài để thấy rõ hiệu quả trẻ hoá da, đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác
  • Thông tin trên bao bì hoàn toàn bằng tiếng Nhật gây bất tiện cho người dùng

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là làn da khô sần, thiếu ẩm và làn da có dấu hiệu lão hoá, thiếu độ săn chắc và đàn hồi

Giá bán: 145.000vnđ/chai 250ml 

17. Simple Soothing Facial Toner

Simple Soothing Facial Toner là nước hoa hồng không cồn, một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu Simple đến từ Anh Quốc. Nước hoa hồng Simple với thành phần chứa Pro-Vitamin B5 nhẹ nhàng làm sạch sâu trong lỗ chân lông đồng thời cân bằng độ pH cho da, cấp ẩm giúp da mịn màng, tránh tình trạng căng rát sau khi rửa mặt. Sản phẩm dịu nhẹ phù hợp sử dụng hàng ngày mà không gây bí da, không kích ứng, không nổi mụn. 

Simple Soothing Facial Toner

Toner dưỡng ẩm Simple Soothing Facial Kind To Skin

Thành phần:

  • Pro-Vitamin B5: dưỡng ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, thúc đẩy quá trình phục hồi da
  • Allantoin: dưỡng ẩm, làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng da khô, kích ứng 
  • Hoạt chất Witch Hazel chiết xuất từ cây phỉ: kháng khuẩn, chống viêm, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài 
  • Hoạt chất Chamomile chiết xuất từ hoa cúc la mã: làm mềm da, làm dịu kích ứng, giảm cảm giác căng rát, tái tạo và phục hồi da, chữa lành tổn thương da

Ưu điểm:

  • Chai to 200ml đựng trong bao bì bằng nhựa cầm chắc tay 
  • Nắp chai dạng nhỏ giọt tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh lượng toner cần lấy da
  • Toner Simple có khả năng làm sạch dịu nhẹ mà không bào mòn, không làm tổn thương da
  • Công thức kết hợp giữa các thành phần có lợi cho da như chiết xuất cây phỉ, hoa cúc, vitamin B3, Pro-vitamin B5 vừa cấp ẩm, vừa nuôi dưỡng da, kích thích tái tạo tế bào da mới
  • Giúp làn da “sẵn sàng” cho các bước skincare tiếp theo, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất tối ưu
  • Thành phần lành tính 100%, không chứa cồn, paraben, hương liệu, chất bảo quản
  • Phù hợp sử dụng hàng ngày cho mọi loại da, kể cả làn da mụn, da nhạy cảm 

Nhược điểm:

  • Khả năng cấp ẩm ở mức trung bình

Loại da phù hợp: Mọi loại da, từ da thường đến da hỗn hợp 

Giá bán: 125.000vnđ/chai 200ml 

18. Kiehl's Ultra Facial Toner

Kiehl's Ultra Facial Toner là nước cân bằng da cực dịu nhẹ đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s cao cấp. Công thức chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên mang đến hiệu quả cấp ẩm lý tưởng, làm dịu da, cân bằng độ pH, duy trì trạng thái ẩm mịn cho da ngay cả trong thời tiết mùa đông lạnh. Sản phẩm đã trải qua kiểm nghiệm da liễu về chất lượng và độ an toàn, được chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Nước hoa hồng không cồn dịu nhẹ Kiehl's Ultra Facial Toner

Kiehl's Ultra Facial Toner dưỡng ẩm sâu cho da

Thành phần:

  • Dầu hạt quả mơ: chứa hàm lượng cao vitamin E và các acid béo gồm oleic acid, linoleic acid,...dưỡng ẩm sâu cho da, nhanh chóng giải quyết tình trạng da khô sần, bong tróc. 
  • Dầu quả bơ: nổi tiếng là chất dưỡng ẩm hiệu quả nhất trong chiết xuất các loại quả nhờ chứa nhiều acid béo trung tính, acid béo không bão hòa và vitamin E. Đồng thời cũng là nguồn cung cấp vitamin E, D, A và amino acid tăng cường sức đề kháng cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe từ bên trong.
  • Squalane: hoạt chất có cấu trúc tương tự với lipid tự nhiên của da, củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, hạn chế thoát ẩm

Ưu điểm:

  • Công thức kết hợp giữa các thành phần dưỡng ẩm hàng đầu là dầu quả mơ, dầu quả bơ, vitamin E và Squalene
  • Có khả năng loại bỏ các chất bẩn còn sót lại trên da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da 
  • Giúp cải thiện cấu trúc da, làm mềm da, làm dịu tổn thương da
  • Tái tạo hàng rào giữ ẩm, khôi phục lớp màng lipid, duy trì độ ẩm cần thiết cho da
  • Không chứa cồn hay bất kỳ thành phần gây kích ứng, không gây khô căng da
  • Lành tính cho mọi làn da

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn nhiều sản phẩm trên thị trường 

Loại da phù hợp: mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm

Giá bán: 695.000vnđ/chai 200ml

5 Cách sử dụng toner dưỡng ẩm hiệu quả

Các bước sử dụng toner dưỡng ẩm

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp. Dùng khăn bông mềm thấm khô da. Vào buổi sáng, bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da mà không cần đến sản phẩm tẩy trang. Tuy nhiên, vào buổi tối, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trên da sau một ngày học tập và làm việc.
  • Bước 2: Đổ toner dưỡng ẩm ra tay hoặc thấm ướt bông tẩy trang rồi thoa đều toàn bộ dung dịch lên da. Vỗ nhẹ nhàng cho toàn bộ dung dịch thấm đều vào da.
  • Bước 3: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo (serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,...).

Một số lưu ý khi sử dụng toner dưỡng ẩm

  • Chọn sản phẩm toner dưỡng ẩm phù hợp nhất với da.
  • Chỉ sử dụng toner dưỡng ẩm da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Sử dụng toner dưỡng ẩm đều đặn 2 lần / ngày để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

6 Mua toner dưỡng ẩm chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm toner dưỡng ẩm được phân phối khá rộng rãi trên thị trường nên không khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ đặt mua toner dưỡng ẩm cho mình. Từ các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị cho đến các trang mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên để có thể chọn được một đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng cũng không phải là điều đơn giản. Bởi thực tế trên thị trường mỹ phẩm hiện nay cũng không thiếu các đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm toner dưỡng ẩm 100% chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua toner dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là top18 toner dưỡng ẩm tốt nhất đang các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn được loại toner phù hợp để sử dụng hàng ngày, cấp ẩm sâu và cân bằng pH cho làn da luôn mịn màng kể cả những những ngày mùa đông lạnh! Đừng quên liên hệ Chiaki để mua toner chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn