[REVIEW] TOP 9 sản phẩm tẩy da chết - bí quyết giúp da mùa hanh khô không nứt nẻ !

2295
Review chi tiết TOP 9 sản phẩm tẩy da chết cho da mặt tốt nhất hiện nay, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da sạch mịn, hạn chế tối đa tình trạng da sần sùi, nổi mụn.

Mùa hanh khô khiến làn da chị em chúng mình bị ảnh hưởng khá nhiều, nhất là đối với các bạn ngoài miền Bắc đang trải qua những đợt lạnh của mùa đông. Sự hanh khô của không khí kèm theo thói quen uống ít nước khiến da gặp cảnh nứt nẻ, sần sùi và giảm tone, trông chẳng thể tự tin. Theo nhiều chia sẻ từ các Beauty Blogger nói rằng việc tẩy tế bào chết được coi là bí quyết hàng đầu khiến các nàng ấy có làn da mịn màng và chẳng lo gì vào mùa hanh khô, ấy vậy mà chúng ta thường quên đi công việc này định kỳ mỗi tuần nhỉ. Bài viết hôm nay, Chiaki sẽ review top 9 sản phẩm tẩy da chết phù hợp với chị em chúng mình đó. Hãy cùng khám phá nhé.

1 Tẩy da chết là gì?

Tẩy da chết là quá trình loại bỏ lớp tế bào chết già nua trên bề mặt da. Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ mang đến làn da mịn màng, hạn chế nguy cơ hình thành mụn đầu đen đồng thời giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất bổ sung từ các sản phẩm dưỡng da. 

Tẩy da chết là gì

2 Các loại sản phẩm tẩy da chết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp tẩy da chết khác nhau. Tuy nhiên xét về thành phần, sản phẩm tẩy da chết được chia thành 2 loại chính là tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học. Trong đó:

Tẩy da chết vật lý

Tẩy da chết vật lý (hay còn gọi là tẩy da chết cơ học) là loại tẩy da chết tồn tại ở 2 dạng, đó là Scrub- tẩy da chết dạng hạt và Peeling Gel- tẩy da chết dạng kỳ.

Tẩy da chết dạng hạt là loại tẩy da chết sử dụng các loại bột ngũ cốc, đường hoặc các hạt thực vật nhỏ để ma sát, lấy đi các tế bào da chết trên cùng của bề mặt da. Ưu điểm của loại tẩy da chết này là cho cảm giác da láng mịn, mượt mà ngay sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là cho cảm giác hơi đau nhẹ, các hạt (scrub) nhỏ với góc sắc có thể làm xước da, dễ khiến da bị tổn thương.

Tẩy da chết dạng kỳ (peeling gel) là loại tẩy da chết có dạng gel lỏng, không chứa hạt như dạng scrub, khi massage trên da sẽ nhanh chóng kết vón lại thành những vụn nhỏ. Các vụn nhỏ này là kết quả của phản ứng giữa các sợi Polymer trong sản phẩm (cụ thể là Silicone) và dầu (dầu trên da và trong sản phẩm). 

Peeling gel được đánh giá là sản phẩm tẩy da chết có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, êm ái, không gây xước hay tổn thương da như dạng scrub, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc làn da đang bị mụn.

Tẩy da chết hóa học

Tẩy da chết hóa học là loại tẩy da chết bằng hóa chất với các thành phần axít nổi bật như: Salicylic Acid (BHA), Glycolic Acid, Lactic Acid, Mandelic Acid (các dạng phổ biến của AHA) và enzyme… giúp loại bỏ hiệu quả lớp da chết bị tắc sâu trong lỗ chân lông hay dưới bề mặt da.  Song song với đó là đẩy nhân mụn ra bên ngoài, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Đây cũng là lý do tại sao tẩy tế bào chết hóa học thường được đánh giá có hiệu quả cao hơn tế tế bào chết vật lý. Tuy nhiên, tẩy da chết hóa học cũng tồn tại một số nhược điểm như: làm khô da, dễ gây kích ứng da, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm, làm tăng độ nhạy cảm của da trước tác động của ánh nắng mặt trời,...

3 Cách chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp với từng loại da

Cách chọn sản phẩm tẩy da chết

Đối với những bạn sở hữu làn da thường hoặc da hỗn hợp thì nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết vật lý với tần suất 1 lần/tuần. Tránh tẩy da chết quá nhiều khiến da bị mỏng, khô, mẩn đỏ và dễ kích ứng hơn.

Với những bạn sở hữu làn da khô hoặc nhạy cảm không nên sử dụng tẩy da chết dạng hạt, tránh khiến da bị tổn thương và khô hơn. Thay vào đó nên sử dụng sản phẩm tẩy da chết dạng gel với bảng thành phần giàu enzyme giúp hạn chế gây tổn thương cho da.

Với những bạn sở hữu làn da dầu thì nên sử dụng sản phẩm tẩy da chết vật lý với tần suất từ 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Đối với làn da mụn thì các sản phẩm tẩy da chết hóa học là phương pháp hiệu quả nhất bởi các sản phẩm này thường chứa các loại acid như salicylic, lactic hay glycolic sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết ở trên bề mặt đồng thời làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn trên da. Bên cạnh đó, với những bạn đang bị mụn, khi tẩy da chết cần chú ý không sử dụng các loại khăn hay cọ tẩy tế bào chết, tránh làm vi khuẩn lây lan, khiến tình trạng mụn “trở nặng” hơn.

4 TOP 9 sản phẩm tẩy da chết được ưa chuộng hiện nay

Tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel

Mở đầu top sản phẩm tẩy da chết sẽ là “nhân vật” tẩy da chết Cure đến từ một thương hiệu khá lớn tại Nhật Bản, được khá nhiều chị em ưa chuộng. Nếu đã mê đồ Nhật thì chắc chắn các chị em cũng đã biết đến hoặc từng sử dụng rồi, “em” này được chiết xuất dạng gel trong suốt, khá nhẹ với các thành phần an toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm, có thể nói là em này có thể dùng cho mọi loại da .

Điểm cộng:

  • Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ tế bào chết khá dễ dàng, nhanh chóng chỉ sau một lần sử dụng
  • Ngăn ngừa được cả mụn đầu đen ở đỉnh mũi 
  • Loại bỏ bã nhờn đối với các nàng da dầu, thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều. Mang đến một làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn rất nhiều.
  • Hỗ trợ da hấp thụ các chất cần thiết từ các bước skincare tiếp theo, ngăn ngừa tác động trực tiếp từ mặt trời và khiến da sáng hồng hơn nếu bạn kiên trì.

[REVIEW] TOP 9 sản phẩm tẩy da chết - bí quyết giúp da mùa hanh khô không nứt nẻ !

 

Tẩy tế bào da chết Rosette Nhật Bản chiết xuất trái cây

Tẩy da chết Rosette đến từ thương hiệu Nhật Bản với độ an toàn khá cao cho da, có thể nói đây là sản phẩm khá lành tính, khi sử dụng sản phẩm sẽ liên kết các tế bào chết lại với nhau và nhanh chóng loại bỏ đi lượng lớn da dư thừa ra khỏi về mặt, khiến da của bạn trở nên hồng hào hơn. Với một thiết kế khá đơn giản, nắp cũng mở dễ với dạng nắp ngược mang đến khả năng lấy sản phẩm ngay cả khi sắp hết. 

Điểm cộng: 

  • Sản phẩm được chiết xuất với thành phần lành tính, cung cấp độ ẩm và dọn sạch các tế bào chết trên da
  • Sản phẩm có mùi hương trái cây thơm mát, mùi không nồng khi tiếp xúc với gia, mang lại cảm giác thư giãn
  • Thiết kế dễ sử dụng, dễ lấy, giá thành phải chăng

[REVIEW] TOP 9 sản phẩm tẩy da chết - bí quyết giúp da mùa hanh khô không nứt nẻ !

Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy

Được biết đến với thương hiệu Huxley nổi tiếng của Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2016 nhưng tẩy da chết Huxley lại nhanh chóng chiếm được vị trí lớn trong lòng chị em chúng mình thích skincare. Em này được thiết kế dường như tối giản hết, chỉ tập trung vào chất lượng bên trong sản phẩm, có thể thấy vỏ của sản phẩm làm bằng nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. 

Bên ngoài sử dụng nhãn dán bằng giấy nhỏ nhắn, thông tin ghi cơ bản, nắp lấy dạng ngược nên bạn có thể kiểm soát được lượng kem lấy mỗi khi sử dụng. 

Điểm cộng:

  • Gel màu xanh có các hạt đường massage và làm sạch da bắt mắt, mang lại công dụng tẩy tế bào chết ngay lần đầu sử dụng.
  • Sản phẩm nhìn đơn giản nhưng khi sử dụng lên da lại khá thích, không cần thoa quá mạnh thì da cũng đã được làm sạch rồi. 
  • Sản phẩm nhanh chóng lấy đi các lớp bụi bẩn, tạp chất ở tận sâu bên trong lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng ngay sau khi sử dụng xong.
  • Da được cung cấp độ ẩm sau đó với tinh chất xương rồng khá quý giá
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

[REVIEW] TOP 9 sản phẩm tẩy da chết - bí quyết giúp da mùa hanh khô không nứt nẻ !

Tẩy tế bào da chết toàn thân Innisfree Trà Xanh

Hạng 4 trong top 9 sản phẩm tẩy da chết mà chị em chúng mình nên quan tâm chính là dòng tẩy da chết Innisfree - một thương hiệu quá quen thuộc với các chị em rồi. Với cách mà Innisfree làm với các sản phẩm làm đẹp của họ mà bạn đã sử dụng trước đây so với sản phẩm tẩy tế bào chết lần này cũng không có gì quá ngạc nhiên và khác lạ. Vẫn sẽ là lối thiết kế Organic nhất, sử dụng màu xanh tự nhiên thích mắt, thông tin được in đầy đủ trên thân sản phẩm, đặc biệt thuận tiện cho bạn mang đi theo bên mình mà không lo vướng víu. 

Điểm cộng:

  • Sản phẩm loại bỏ được tế bào chết trên da, đồng thời bạn có thể sử dụng cho phần khuỷu tay, đầu gối
  • Hỗ trợ làm sáng da, mịn và càng trở nên đều màu hơn khi bạn duy trì sử dụng định kỳ
  • Sau khi sử dụng xong thì da không hề có dấu hiệu khô hay căng da đâu nhé, bởi trong thành phần của tẩy tế bào chết Innisfree đã có sẵn dưỡng ẩm rồi mà. 
  • Mùi thơm mà thương hiệu mang lại vẫn là mùi trà xanh dịu mát, không bị nồng và đặc biệt là sẽ khiến bạn thích sờ vào da nhiều hơn sau khi rửa mặt bởi da mình căng mịn và trắng hồn hơn. 

[REVIEW] TOP 9 sản phẩm tẩy da chết - bí quyết giúp da mùa hanh khô không nứt nẻ !

Tẩy da chết Missha Super Aqua D-tox Peeling Gel

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, đó chính là Missha. Một nhãn hàng mỹ phẩm tầm trung, chuyên tập trung vào dưỡng da và trang điểm với đủ loại đa dạng và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. 

Với kết cấu của tẩy da chết Missha hơi đặc chút, nên khi sử dụng bạn cần massage nhẹ nhàng và từ từ. Trong chất gel có chứa các hạt nhỏ li ti, chúng sẽ len lỏi vào những lỗ chân lông và lấy đi mọi vết bẩn tận sâu bên trong, mang lại sắc hồng cho da tốt hơn. 

Điểm cộng ;

  • Mùi hương của em này khá nhẹ, thanh và không nồng, đặc biệt khi thoa lên da thì không còn cảm nhận thấy gì nữa. 
  • Thiết kế khá đơn giản, chắc chắn, sử dụng tuýp nhựa với gam màu xanh nước nước biển. 
  • Sản phẩm được sử dụng thành phần từ trái cây, hoa nên da được sáng và chống được các tác nhân gây hại đến da từ bên ngoài môi trường.

[REVIEW] TOP 9 sản phẩm tẩy da chết - bí quyết giúp da mùa hanh khô không nứt nẻ !

Kem tẩy da chết mặt Organic Shop chiết xuất cà phê

Bã cà phê vẫn luôn được khá nhiều chị em lựa chọn để tẩy tế bào chết tại nhà đơn giản và tiết kiệm chi phí, nhưng giờ thì chẳng cần nữa rồi vì các nàng nên lựa chọn sang tẩy da chết Organic với thành phần từ bã cafe nguyên chất đi. Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Organic Shop đến từ Nga, nhãn hàng hiện đã ra mắt trên thị trường hơn 2.500 mặt hàng khác nhau chuyên về chăm sóc da và cơ thể được khá nhiều chị em tin tưởng sử dụng. 

Điểm cộng :

  • Thiết kế dạng tuýp dễ sử dụng, dễ lấy, mang đi tiện lợi, không sợ làm đổ sản phẩm ra bên ngoài
  • Chất gel sệt với màu nâu đặc trưng, mùi cafe là điều mà các nàng nhận biết rõ rệt nhất.
  • Sản phẩm lành tính, ăn toàn và không chứa các thành phần gây hại cho da
  • Loại bỏ nhanh các tế bào chết, lớp biểu bì già cỗi và làm mờ đi các vết thâm nám trên da. 
  • Hỗ trợ làm đều da, khiến da luôn tươi tắn và trẻ trung hơn
  • Giá thành rẻ, phải chăng

[REVIEW] TOP 9 sản phẩm tẩy da chết - bí quyết giúp da mùa hanh khô không nứt nẻ !

Tẩy da chết The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Thuộc tập đoàn DECIEM thuộc Canada, tẩy da chết AHA được biết đến với chất lượng sản phẩm chỉ tập trung vào chất lượng, mang đến sự cải thiện rõ rệt cho làn da của bạn. Do đó mà hầu hết các thiết kế sản phẩm của sản phẩm này không hề được lộng lẫy, bắt mắt như nhiều các nhãn hàng khác và tẩy tế bào chết cũng không ngoại lệ. 

Với gam màu trắng làm chủ đạo, các thông tin được in khá chi tiết rõ ràng lên bao bì, mang đến thiết kế đặc trưng của hàng. Sản phẩm tế bào chết của thương hiệu này khá lạ mắt bởi được đựng trong lọ thủy tinh mờ, sử dụng tinh chất với thiết kế vòi bơm nhỏ giọt, hỗ trợ bạn điều chỉnh liều lượng sản phẩm lấy ra theo nhu cầu. 

Điểm cộng:

  • Bao bì sản phẩm đơn giản, nhìn khá sang trọng
  • Thiết kế tiện lợi, bạn có thể mang đi du lịch hoặc để trong túi xách đều tiện
  • Sản phẩm có khả năng loại bỏ tế bào chết cứng đầu nằm tận sâu bên trong da, hỗ trợ da sáng mịn, mềm mại hơn. 
  • Sản phẩm cũng mang đến khả năng giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm mụn ẩn, đều màu nhanh trong thời gian ngắn
  • Giá thành phải chăng

[REVIEW] TOP 9 sản phẩm tẩy da chết - bí quyết giúp da mùa hanh khô không nứt nẻ !

Tẩy da chết Cattier Gommage Argile Aloe Vera 100ml

Một trong những sản phẩm tẩy da chết mà các nàng nhất định nên sở hữu trong thời tiết hanh khô hiện nay chính là tẩy da chết Cattier. Đây là một trong số ít những thương hiệu vượt được qua những cuộc kiểm duyệt vô cùng khắt khe tại Pháp, để trở thành sản phẩm ưu tú được trưng bày trong cửa hàng hữu cơ BIO, đồng thời em  ý cũng nhận được khá nhiều giải thưởng đó.

Điểm cộng: 

  • Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp dài màu trắng, có pha chút màu xanh rêu trông đơn giản, nhìn khá thuận mắt. 
  • Kết cấu của sản phẩm dạng kem lỏng, bên trong có các hạt Scrub nhỏ, lỏng, chỉ cần massage nhẹ nhàng là da mặt đã được làm sạch các tế bào chết, khiến da trở nên thông thoáng hơn. 
  • Cảm giác khi massage lên da khá dễ chịu, bạn có thể ngửi thấy cả mùi đất sét lẫn mùi the mát của thành phần bạc hà có trong sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong da mặt sạch hơn, mịn màng hơn mà chẳng hề thây khô. 

[REVIEW] TOP 9 sản phẩm tẩy da chết - bí quyết giúp da mùa hanh khô không nứt nẻ !

Tẩy da chết Detclear Bright & Peel

Một đại diện đến từ xứ sở hoa anh đào, tẩy da chết Detclear Bright & Peel là sản phẩm tẩy da chết hóa học giúp tác động sâu đến lớp biểu bì dưới da, loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết và bã nhờn trên da, cho làn da sạch mịn hơn ngay sau lần đầu tiên sử dụng. 

Không chỉ dừng lại ở khả năng làm sạch da, tẩy da chết Detclear còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm, mang đến làn da ẩm mịn, hạn chế tối đa tình trạng khô căng da sau khi tẩy da chết như một số sản phẩm thông thường khác.

Tẩy da chết Detclear Bright & Peel

Thành phần: 

  • Glycerin: cung cấp độ ẩm cho da, giúp da ẩm mịn, hạn chế tình trạng da khô sau khi tẩy tế bào chết.
  • Carbomer: Một chất làm đặc giúp sản phẩm có kết cấu dạng gel.
  • Tartaric Acid, Malic Acid: đóng vai trò như AHA có tác dụng tẩy da chết, kích thích tái tạo da và giữ ẩm cho da. Ngoài ra, 2 thành phần này còn mang đến khả năng chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen trong tầng trung bì, cho làn da căng mịn và đàn hồi hơn.
  • Salix Nigra (Willow): đóng vai trò như BHA giúp tác động sâu, làm sạch lỗ chân lông.

Tẩy da chết Detclear Bright & Peel gồm 3 phiên bản với một chút khác nhau trong bảng thành phần như sau:

  • Detclear Bright & Peel Fruit Peeling Jelly màu trắng (không mùi): không paraben, hương liệu phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Detclear Bright & Peel Fruit Peeling Jelly màu hồng (hương dâu) và cam (hương trái cây tổng hợp): chứa các thành phần chiết xuất từ trái cây để tạo hương thơm đặc trưng của từng loại, ở cuối bảng thành phần có paraben để bảo quản sản phẩm, các bạn da nhạy cảm cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai nhựa màu trắng đục, vòi bơm có chốt chặn giúp bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm theo bên người khi đi chơi, đi du lịch mà không phải lo lắng tình trạng rò rỉ trong quá trình di chuyển.
  • Có 3 phiên bản với mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn, một phiên bản dành riêng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Kết cấu dạng gel dịu nhẹ với da, hạn chế những tổn thương cho da có thể xảy ra.
  • Khả năng tẩy tế bào chết tốt, giúp tác động sâu đến lớp biểu bì dưới da, loại bỏ hoàn toàn các tết bào chết và bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Có khả năng ngăn ngừa và điều trị mụn cám trên da, làm giảm đáng kể tình trạng mụn xung quanh mũi, cho làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

Nhược điểm: 

Hiệu quả loại bỏ mụn đầu đen xung quanh mũi chưa cao.

5 Những lưu ý khi sử dụng tẩy tế bào chết - tuyệt đối không được bỏ qua

  • Nên nhớ tẩy tế da chết định kỳ từ 1-2 lần/ tuần.
  • Nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết, ngay cả khi trong thành phần sản phẩm tẩy tế bào chết đã có thành phần dưỡng. Điều này giúp da của chị em mình được cân bằng lại độ ẩm trên da, khỏe mạnh và không gặp vấn đề về khô sần. 
  • Chỉ nên tẩy tế bào chết lúc da của bạn đã được làm ướt. Điều này hỗ trợ da bạn không bị rát, trầy xước hay tấy đỏ do các hạt có trong sản phẩm tẩy tế bào da. 
  • Chỉ nên thao tác nhẹ nhàng, massage trên da. Đừng nên kỳ hay cọ xát có mạnh quá nhẹ, điều này khiến da của bạn có thể bị tổn thương đó. 
  • Không tẩy tế bào chết khi da của bạn đang có mụn. Đặc biệt là khi da bạn đang gặp dị ứng, tổn thương, trầy xước, mẩn ngứa hay ửng đỏ. 

6 Địa chỉ đặt mua top 9 sản phẩm tẩy da chết chính hãng, chất lượng

Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm tẩy da chết nói riêng và các sản phẩm chăm sóc da nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

  1. Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn
  2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
  3. Gọi điện vào hotline 0932.888.300 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn