Cấy Collagen Tươi Là Gì? Có Tốt Không Và Những Điều Cần Biết

Collagen được ví như nguồn sống để bảo vệ da, níu giữ thanh xuân, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm thâm nám. Hiện nay, có phương pháp cấy Collagen tươi bằng công nghệ vi điểm góp phần khắc phục các nhược điểm trên da, mang lại cho bạn làn da đẹp, mịn màng. Vậy, cấy collagen tươi có tốt không? Có gây tác dụng phụ? duy trì được bao lâu. Hãy cùng Chiaki đi tìm hiểu bài viết sau!

Theo độ tuổi, cơ thể sẽ bị lão hóa do sự giảm dần collagen trong cơ thể. Làn da sẽ bị mất đi độ đàn hồi, và trở nên thiếu sức sống. Vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp cấy collagen để lấy lại nét thanh xuân, với mong muốn có làn da căng mịn, khỏe mạnh. Hãy cùng theo dõi bài viết, để giải đáp các thắc mắc về việc “Cấy collagen tươi”.

1 Cấy collagen tươi là gì?

Cấy collagen tươi là phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cấy vi điểm bằng điện ion, đây là cách đưa chiết xuất, tinh chất collagen vào sâu trong da, giúp bổ sung lượng collagen cần thiết, giảm nếp nhăn, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da. 

2 Cấy collagen tươi có tốt không?

Cấy collagen tươi là phương pháp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, có tác dụng làm đẹp tức thì trên vùng da mặt, như trán, mũi, miệng và xung quanh vùng mắt. Bổ sung các dưỡng chất vào sâu trong da, kích thích sản xuất lượng collagen tự nhiên trong cơ thể. Từ đó giúp se khít lỗ chân lông, xóa nếp nhăn, mang lại da căng mịn, trẻ trung. Dưới đây là ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy collagen.

Cấy collagen tươi có tốt không?

Cấy Collagen tươi là phương pháp làm đẹp bằng công nghệ có tác dụng làm đẹp tức thì

Cấy collagen tươi giúp giữ ẩm tuyệt đối: Vì collagen tươi có chứa axit hyaluronic, một phân tử tự nhiên được tìm thấy trong da của bạn, giúp da có khả năng hút nước và giữ ẩm rất tốt. Do đó, khi cấy collagen tươi chúng giữ cho làn da của bạn ngậm nước, mềm mại và dẻo dai giúp làn da luôn mềm mịn và săn chắc.

Collagen tươi tạo ra quá trình sản sinh collagen và elastin lâu dài: Nếu quá trình sản xuất collagen và elastin trở nên chậm chạp thì sẽ khiến da bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn. 

Do đó, việc cấy collagen tươi có thể làm giảm hoặc loại bỏ các nếp nhăn, nếp gấp và các bất thường khác trên da. Bởi vì axit hyaluronic (HA), thành phần chính trong collagen tươi sẽ giúp kích thích sự tăng trưởng collagen và elastin khi được cấy vào da. Chính vì vậy, giúp làn da trở nên trẻ hơn và khỏe hơn.

Kết quả cấy collagen tươi gần như ngay lập tức: Cho dù bạn cấy collagen tươi để loại bỏ nếp nhăn, hay các vết lõm do sẹo gây ra thì bạn sẽ có thể thấy kết quả thay đổi của mình trong vòng một tuần sau khi cấy. Hơn nữa, kết quả có thể duy trì được trong một thời gian dài.

Kết quả sau khi cấy collagen rất tự nhiên: Không giống như phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả của việc cấy collagen tươi rất nhẹ nhàng và trông tự nhiên.

Tăng sự tự tin: Với sự xuất hiện của quá trình lão hóa da, khiến da mặt bị nhăn, thâm sạm làm cho chúng ta cảm thấy thiếu sự tự tin thì việc cấy collagen tươi sẽ làm tăng sự tự tin. Bởi vì, phương pháp cấy trực tiếp collagen tươi và sâu trong da, sẽ giúp cho làn da trở nên mịn màng, căng bóng và trẻ trung hơn rất nhiều.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Đặc biệt, một trong những lý do được nhiều khách hàng lựa chọn khi cấy collagen tươi là không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Sau khi điều trị xong bạn có thể tự do sinh hoạt.

3 Ai nên cấy collagen tươi

Ai trong chúng ta cũng có ước muốn có một làn da không tuổi, đẹp không tì vết. Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên sử dụng phương pháp cấy collagen tươi khi:

  • Từ 18 tuổi trở lên, có nhu cầu làm đẹp, mong muốn có làn da căng mịn, trắng sáng.
  • Xuất hiện các vết lốm đốm, thâm nám, có nếp nhăn ở trán và đuôi mắt, bị khô da. 
  • Người có làn da bị chảy xệ, nhão do thiếu hụt collagen.
  • Người có làn da không đều màu, lỗ chân lông to.
  • Người có nhu cầu tái tạo da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Ai nên cấy collagen tươi

Đối tượng nên cấy Collagen tươi

4 Quy trình thực hiện cấy collagen tươi

Bước 1: Thăm khám tình trạng da

Bước đầu trước khi cấy collagen tươi, bác sĩ da liễu sẽ thăm khám kỹ về tình trạng da. Giúp bạn biết được vấn đề làn da bạn đang gặp phải, xem cấu trúc da. Sau đó, đưa ra phương pháp, cách thức tác động lên da của bạn hợp lý nhất.

Bước 2: Làm sạch da, loại bỏ tế bào chết

Sau khi thăm khám, bạn sẽ được làm sạch da, tẩy tế bào chết, và hút mụn nếu có, đảm bảo lỗ chân lông, sạch sẽ, thoáng mát. Như vậy, da sẽ dễ hấp thụ tối đa các tinh chất collagen. 

Bước 3: Ủ tê da mặt

Ủ tê là phương pháp giảm đau trong quá trình cấy collagen tươi. Bước này giúp da dễ chịu hơn, trước khi bắt đầu cấy collagen ở bước tiếp theo.

Bước 4: Cấy collagen và vitamin vào da

Cấy collagen bằng công nghệ vi điểm, sử dụng bằng di điện ion, đưa collagen tươi và vitamin vào sâu trong da dưới lớp hạ bì. Tại thời điểm này da sẽ căng lên, và hơi đỏ ở cùng cấy.

Bước 5: Làm sạch bề mặt da sau cấy

Bước cuối cùng, bạn sẽ được làm sạch da lại một lần nữa để đảm bảo da hoàn toàn sạch sẽ, tiếp theo thoa dưỡng và massage nhẹ sau đó đắp mặt nạ, để làm dịu da trong quá trình cấy.

Quy trình thực hiện cấy collagen tươi

Quy trình thực hiện cấy Collagen tươi đúng quy chuẩn

5 Cấy collagen tươi giữ được bao lâu?

Cấy collagen tươi là phương pháp tác động sâu và kéo dài, hiệu quả lâu hay không một phần phụ thuộc vào cách chăm sóc da, và chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của cơ thể để duy trì.

Thông thường, sau 1 liệu trình cấy sẽ duy trì được từ 8 đến 12 tháng. Nếu da được chăm sóc cẩn thận, ăn uống lành mạnh, có thể duy trì được lâu hơn. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyên những ai sau khi cấy collagen làm trắng nên tiếp tục sử dụng bổ sung thêm collagen mỗi ngày thông qua dạng viên, bột hay nước collagen chất lượng, giúp duy trì vẻ đẹp dài lâu.

Cấy collagen tươi giữ được bao lâu

Hiệu quả trước vào sau khi cấy Collagen tươi

6 Những lưu ý khi cấy collagen tươi

  • Sử dụng kem chống nắng hằng ngày, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Có chế độ ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh
  • Tuân thủ theo chế độ nghỉ ngơi của chuyên gia, để đạt được hiệu quả cao nhất
  • Hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, và các chất kích thích, rất hại cho da và sức khỏe.
  • Tẩy trang hằng ngày, thoa kem dưỡng da, để da luôn ẩm mịn và căng mướt. 

7 Cấy collagen tươi có tác dụng phụ không?

Cấy collagen tươi được coi là một trong những quy trình thẩm mỹ an toàn nhất. Mặc dù an toàn, nhưng chúng ta vẫn không thể tránh khỏi những tác dụng phụ của việc cấy collagen tươi. Các tác dụng phụ có xu hướng xảy ra xung quanh chỗ cấy collagen là: 

  • Đỏ, sưng tấy quanh vùng da sau khi cấy collagen
  • Đau, nhức nhẹ
  • Một số trường hợp có thể xuất hiện vết bầm tím
  • Ngứa da, bong da
  • Phát ban

Cấy collagen tươi có tác dụng phụ không?

Cấy collagen tươi sẽ đem lại kết quả ngay sau khi tiêm từ 1 đến 2 tuần, mà không phải chờ đợi trong thời gian dài. Vì vậy, việc cấy collagen tươi đôi khi sẽ xảy ra một số tác dụng phụ, nhưng nó sẽ không làm ảnh hưởng gì đến kết quả thẩm mỹ cũng như sức khỏe người dùng nếu như chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Do đó, việc cấy collagen tươi hoàn toàn không gây nguy hiểm. 

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần cân nhắc về giá thành và mức độ hiệu quả. Tùy thuộc vào mức kinh tế của bản thân, mà bạn có thể lựa chọn phương pháp bổ sung collagen hợp lý. 

Ngoài ra, nếu bạn không muốn tác động bằng phương pháp cấy collagen, bạn cũng có thể bổ sung collagen thô tự nhiên, qua thức ăn có chứa đạm hằng ngày như: Thịt, cá, trứng, sữa…Hoặc bổ sung collagen tươi qua các loại thực phẩm chức năng, có thương hiệu uy tín để sử dụng. 

Mua Ngay Các Sản Phẩm Collagen Tươi Chính Hãng TẠI ĐÂY

Như vậy, bài viết trên phần giải đáp các thắc mắc liên quan đến “Cấy collagen tươi". Hy vọng qua bài viết trên, các bạn có thể tự tin hơn khi quyết định cấy collagen tươi, và các phương pháp bổ sung khác để làm trẻ hóa làn da của mình.

Tham khảo thêm bài viết:

✅ Hướng dẫn cách sử dụng collagen tươi hiệu quả nhất

Cách bổ sung collagen cho da mặt đúng cách và an toàn

✅ Top các loại thực phẩm giàu collagen tự nhiên cho cơ thể

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn