Collagen tươi là gì? Cách sử dụng Collagen tươi đạt hiệu quả cao

5348
Collagen tưới chứa các dạng hoạt chất siêu nhỏ thẩm thấu cực nhanh. Đặc biệt, với tỷ lệ Collagen tươi đậm đặc cao cấp 10 lần so với Collagen dạng viên, dạng bột và dạng kem mụn. Tuy nhiên, bạn đã biết rõ Collagen tươi là gì chưa? Cách sử dụng Collagen tươi đúng cách như nào? Bài viết dưới đây, Chiaki sẽ mang đến câu trả lời có trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, xu hướng làm đẹp nội sinh bùng nổ khiến cho hàng loạt các liệu pháp làm đẹp thuần tự nhiên ra đời, thu hút phái đẹp, trong đó bổ sung Collagen tươi được chứng minh giúp làm chậm quá trình lão hoá da hiệu quả, vượt trội với tỷ lệ Collagen đậm đặc cao gấp 10 lần so với Collagen được điều chế dạng thành phẩm (dạng viên, dạng bột, dạng kem). 

Vậy Collagen tươi là gì? Tác dụng của Collagen tươi. Cách sử dụng Collagen tươi đúng cách. Hãy cùng chiaki.vn tìm hiểu ngay sau đây (Bài viết được tham vấn bởi chuyên gia, bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe của chiaki.vn).

1 Collagen tươi là gì?

Collagen tươi là gì?

Collagen tươi: Là một dạng sản phẩm sinh học với tỷ lệ Collagen đậm đặc cao gấp 10 lần so với Collagen được điều chế dạng viên, dạng bột và dạng kem thông thường. Với hàm lượng nguyên chất lên tới 90%, Collagen tươi có độ lành tính cực cao, tương thích với mọi thể trạng và làn da, thường được điều chế dạng thoa ngoài (serum, tinh chất, kem dưỡng da, mặt nạ,...).

Theo các nghiên cứu, Collagen tươi có chứa các hoạt chất giúp chống oxy hoá, các axit amin, vitamin,...với kích thước siêu nhỏ, giúp thẩm thấu sâu vào cả 3 tầng (biểu bì, trung bì và hạ bì), cấu trúc tương đồng với da người, do đó sẽ giúp “cực đại hoá” hiệu quả hấp thu, hỗ trợ nuôi dưỡng và chăm sóc làn da trẻ đẹp từ sâu bên trong, bảo vệ da toàn diện trước các tác nhân gây hại.

Hiện nay, tinh chất Collagen tươi thường được chiết xuất từ da hoặc mô của các loại động vật như lợn, bò, cá, gà,...nguyên chất.

Xem thêm:

2 Tác dụng của Collagen tươi

Nhiều chị em băn khoăn liệu “uống Collagen tươi có tốt không?”. Theo bác sĩ Phan Thanh Dần, Collagen tươi có chứa các Axit amin, chất chống oxy hoá ở dạng phân tử siêu nano, cùng với các vitamin và khoáng chất tự nhiên, thẩm thấu vào sâu trong da, do đó Collagen tươi mang tới hiệu quả cải thiện đối với cả làn da và các cơ quan khác trong cơ thể.

Tác dụng của Collagen tươi

1. Đối với làn da

  • Kích thích tái tạo Collagen, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc tự nhiên cho da
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng, phục hồi vùng da bị tổn thương, duy trì làn da căng mịn, tươi trẻ, chống chảy xệ
  • Hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng ẩm, khoá ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da
  • Hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm quá trình lão hoá da tự nhiên
  • Hỗ trợ ức chế quá trình hình thành và xâm lấn của sắc tố Melanin gây nám da, sạm da, tàn nhang, giảm nguy cơ kích ứng da và bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường ngoài như khói bụi, tia UV,...

2. Đối với các cơ quan khác

  • Hỗ trợ bảo vệ, phòng ngừa các bệnh lý về gan và tim mạch
  • Hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là người già, người cao tuổi
  • Hỗ trợ ổn định, điều hòa huyết áp cơ thể
  • Hỗ trợ tăng cường thị lực, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh đục thuỷ tinh thể, suy yếu giác mạc,...
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ và bóng mượt
  • Hỗ trợ chăm sóc và phục hồi móng do tiếp xúc hóa chất làm đẹp thường xuyên

3 Collagen tươi và Collagen thường khác nhau như thế nào?

Giống nhau: Cả Collagen tươi và Collagen thường đều hỗ trợ nuôi dưỡng và làm đẹp da tự nhiên, phòng ngừa và làm chậm quá trình lão hóa do tuổi tác và thời gian.

Khác nhau:

  • Collagen thường hầu như được sản xuất chủ yếu thành các chế phẩm dạng viên nang cứng, viên nang mềm, dạng bột mịn, dạng nước,...trong khi đó Collagen tươi được sản xuất dạng kết cấu sinh học đậm đặc.
  • Collagen tươi có kết cấu tương thích với da người nên khả năng hấp thu và thẩm thấu tốt hơn Collagen thông thường
  • Collagen tươi có kết cấu đậm đặc gấp 10 lần Collagen thường, phù hợp với mọi thể trạng và làn da, kể cả da nhạy cảm
  • Collagen tươi là dưỡng chất tác động từ bên ngoài da, thẩm thấu vào trong, trong khi đó Collagen thường chủ yếu hấp thu qua đường uống, hấp thu và đảo thải qua hệ thống bài tiết.

Collagen tươi và Collagen thường khác nhau như thế nào?

4 Cách sử dụng Collagen tươi đúng cách

1. Cách sử dụng Collagen tươi theo từng dạng điều chế

  • Collagen tươi dạng tinh chất (Đóng gói dạng lọ hoặc vỉ): Người dùng thoa trực tiếp Collagen tươi lên da, massage nhẹ nhàng từ 2 - 3 phút theo chiều xoắn ốc. Nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã làm sạch và skincare da.
  • Collagen tươi dạng kem dưỡng: Có kết cấu sinh học đặc hơn serum. Người dùng thoa trực tiếp lên da với lượng vừa phải tránh gây bết dính, chú ý vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thoa kem.
  • Collagen tươi dạng mặt nạ: Với Collagen tươi mặt nạ bột, nên pha bột với nước ấm hoặc nước thường, đánh tới khi bột quyện dính, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt, thư giãn từ 10 - 15 phút, sau đó rửa thật sạch lại với nước. Còn đối với Collagen tươi mặt nạ giấy, có thể sử dụng tương tự như các loại mặt nạ thông thường. Chú ý chỉ dùng mặt nạ 1 lần.

2. Cách sử dụng Collagen tươi theo nguyên tắc chung

  • Bước 1: Tiến hành rửa mặt với sữa rửa mặt, tẩy tế bào da chết trên da
  • Bước 2: Vệ sinh và dưỡng da 1 lần nữa và toner và nước hoa hồng
  • Bước 3: Sau khi da mặt khô thoáng, sạch sẽ thì thoa Collagen tươi trực tiếp lên da và cổ, massage nhẹ nhàng từ 3 - 4 phút trước khi dung dịch thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì da.
  • Bước 4: Sử dụng serum/Collagen
  • Bước 5: Sử dụng kem dưỡng da và kem đặc trị (nếu có)
  • Bước 6: Khoá ẩm

Lưu ý: Nên kiên trì sử dụng ít nhất từ 2 - 3 tháng, ngày sử dụng 2 lần vào sáng và tối để thấy hiệu quả cải thiện rõ ràng nhất.

Ngoài ra, với băn khoăn “Nên bôi Collagen trước hay sau serum?, thì theo bác sĩ Phan Thanh dần, Collagen tươi không được điều chế thành một loại sản phẩm dưỡng da độc lập mà thường tồn tại trong serum (dạng đặc/gel hoặc kem dưỡng), do đó người dùng nên xem lại kết cấu và thành phần sản phẩm trước khi sử dụng.

Cách sử dụng Collagen tươi đúng cách

5 Lưu ý khi sử dụng Collagen tươi

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời của Collagen tươi đối với sức khỏe và sắc đẹp, tuy nhiên rất nhiều chị em dùng mãi không thấy hiệu quả. Vậy nguyên nhân do đâu? Khi sử dụng cần lưu ý gì?

  • Nguyên nhân dùng Collagen tươi không hiệu quả thường do thói quen lười tẩy da chết, ham dùng loại Collagen tươi kém chất lượng và chọn loại Collagen chưa thực sự phù hợp với làn da (nên chú ý bản thành phần, mỗi loại Collagen tươi thường được kết hợp với một loại Vitamin cụ thể).
  • Collagen tươi thực chất không phải mỹ phẩm mà là dược mỹ phẩm, do đó không nên lạm dụng khi sử dụng
  • Chỉ nên thoa Collagen tươi vào buổi tối, sau khi hoàn tất các bước làm sạch da
  • Duy trì tẩy da chết đều đặn 2 tuần/lần kết hợp bổ sung nhiều rau củ quả xanh giàu Vitamin và Collagen tự nhiên trong bữa ăn hàng ngày
  • Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya, đặc biệt luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ
  • Trẻ em dưới 15 tuổi được khuyến cáo KHÔNG sử dụng Collagen tươi
  • Phụ nữ mang thai và người đang sử dụng các loại thuốc đặc trị kê đơn nên tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

6 Mua Collagen tươi chính hãng, giá tốt ở đâu?

Chiaki.vn - Website mua sắm trực tuyến, tại đây chúng tôi có đa dạng sản phẩm Collagen tươi chính hãng dạng Serum, mặt nạ, kem dưỡng tốt nhất, hỗ trợ phòng ngừa thiếu hụt Collagen tự nhiên, đồng thời cải thiện tích cực các dấu hiệu lão hoá da hiệu quả, phù hợp với phụ nữ từ sau tuổi 25.

Ngoài ra, chúng tôi còn mở bán các bộ mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, skincare hàng ngày, tinh dầu hoa anh thảo giúp cân bằng nội tiết tố, nước hoa chính hãng,...đến từ nhiều thương hiệu “đình đám” được ưa chuộng như: Innisfree, Shiseido, Obagi, Vichy, La Roche Posay, Murad,...

Đối với toàn bộ sản phẩm, chúng tôi cam kết chỉ bán Collagen hàng chính hãng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, chiaki chúng tôi sẽ bù 150% giá trị sản phẩm.

Xem thêm:

Cấy collagen tươi là gì? Có thật sự tốt không?

Cách bổ sung collagen cho da mặt để đạt hiệu quả tối đa

✅ Danh sách các loại thực phẩm bổ sung collagen cho da đàn hồi, trẻ đẹp

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn