Cấy trắng da mặt có tốt không? Những điều bạn cần lưu ý

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da mặt khác nhau, nhưng hiệu quả lại khá chậm. Nếu chị em đang tìm kiếm một phương pháp trắng nhanh và hiệu quả, không xâm lấn, không đau thì cấy trắng da mặt là phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây của Chiaki nhé!

Nếu như sử dụng các dòng thực phẩm chức năng hay các dòng mỹ phẩm hỗ trợ trắng da thì cần phải đợi trong một khoảng thời gian nhất định thời mới có kết quả rõ rệt. Do đó, nhiều chị em đã tìm đến với phương pháp cấy trắng da mặt để nhanh chóng sở hữu làn da trắng không tì vết. Vậy phương pháp cấy trắng da mặt có tốt không? Để có được lời giải đáp, bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki nhé!

Bài viết được tham vấn bởi chuyên gia, bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Cấy trắng da mặt là phương pháp làm đẹp như thế nào?

Phương pháp cấy trắng da mặt hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo chị em. Đây là một phương pháp làm đẹp hiệu quả và nhanh chóng cho làn da, với những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng cấp tốc. Phương pháp này được thực hiện rộng rãi tại nhiều trung tâm và spa, giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ dưỡng chất làm sáng da, cải thiện tình trạng da sạm màu, không đều màu. Từ đó chị em sẽ sở hữu được vẻ người tươi tắn, trẻ trung, níu kéo được nét đẹp thanh xuân.

Cấy trắng da mặt sẽ sử dụng các loại máy móc công nghệ cao đưa tinh chất làm trắng vào sâu bên trong tầng biểu bì của da. Phương pháp này sử dụng những rung động và xung điện từ thiết bị để đưa tinh chất vào bên trong da. Từ đó các tế bào sẽ hấp thụ được trực tiếp các dưỡng chất và nhanh chóng cải thiện làn da đang có nhiều khuyết điểm.

phương pháp cấy trắng da mặt

Phương pháp cấy trắng cho da mặt

2 Cấy trắng da mặt có tốt không?

Phương pháp cấy trắng da mặt hiện đang được nhiều chị em ưa lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn hoài nghi về phương pháp cấy trắng da mặt. Không biết liệu phương pháp làm đẹp này có an toàn và hiệu quả không. Điều này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tay nghề, chất lượng sản phẩm, thiết bị máy móc,...

Theo các chuyên gia da liễu, cấy trắng da mặt sẽ an toàn và hiệu quả khi được thực hiện bởi những người có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật tốt. Các sản phẩm được sử dụng để cấy vào da phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần lành tính. Nếu như cấy trắng da mặt ở những nơi không uy tín, sản phẩm không chất lượng thì có thể xảy ra những biến sức nguy hiểm với làn da và sức khỏe. Do đó, trước khi đi cấy trắng da mặt, bạn nên tìm hiểu kỹ về trung tâm hoặc spa mà mình có ý định thực hiện.

3 Những ưu nhược điểm khi cấy trắng da mặt

Cũng như các phương pháp làm đẹp khác trên thị trường, cấy trắng da mặt cũng có những ưu nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu làm đẹp khác nhau mà chị em có thể lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của phương pháp này mà bạn đọc có thể tham khảo.

Ưu điểm

  • Phương pháp này chỉ thực hiện trên bề mặt da, không xâm lấn, không gây đau đớn hay khiến làn da bị châm chích, khó chịu sau khi làm.
  • Hiệu quả mang lại nhanh chóng, có thể nhận thấy được rõ sau khi thực hiện, làn da sẽ trở nên trắng sáng, căng bóng và mịn màng hơn.
  • Các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu trực tiếp vào lớp biểu bì của da nên hiệu quả sẽ tốt hơn so với phương pháp thoa dưỡng chất bằng tay.
  • Thiết bị chuyên dụng để cấy trắng da mặt còn có tính năng xung điện, chuyển chế độ nóng/lạnh giúp da săn chắc, đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa.

Nhược điểm

  • Phương pháp này cần thực hiện trong một khoảng thời gian, sẽ dễ khiến da bị mỏng đi, giảm sắc tố, da dễ bị tổn thương.
  • Một số trường hợp sau khi cấu trắng tại những nơi không uy tín đã bị tình trạng nhiễm trùng, tổn thương da nặng nề.

ưu nhược điểm của phương pháp cấy trắng da mặt

Cấy trắng cho da mặt sẽ giúp bạn có làn da sáng khỏe

4 Một số phương pháp làm trắng da khác an toàn và hiệu quả

Phương pháp peel da

Phương pháp peel da đã quá quen thuộc với các tín đồ yêu thích làm đẹp. Đây là phương pháp thay da sinh học, sử dụng các sản phẩm chứa thành phần AHA/BHA để loại bỏ tế bào chết, các lớp sừng dày, thúc đẩy quá trình thay da và tái tạo tế bào mời. Hiện tại peel da có 3 cấp độ: peel da tại nông có thể thực hiện tại nhà, peel da trung bình và peel da sâu phải thực hiện ở các trung tâm hoặc spa.

Ưu điểm

  • Sau khi peel da, kết hợp với chế độ chăm sóc da khoa học thì bạn sẽ duy trì được làn da trắng sáng và mịn màng.
  • So với các phương pháp khác thì peel da mang lại hiệu quả nhanh, liệu trình ngắn đã có được kết quả.
  • Khi peel da sẽ không đau, cảm giác chỉ hơi châm chích nhẹ hoăc đỏ rát, triệu chứng này sẽ hết sau khoảng 5-10 phút.
  • Giá thành để peel da khá hợp lý nên được nhiều bạn ưa chuộng, ngoài ra bạn cũng có thể tự peel da tại nhà.

Nhược điểm

  • Nếu không lựa chọn các địa chỉ uy tín sẽ khó mang lại hiệu quả như mong muốn, khiến tình trạng da trở nên tồi tệ hơn.
  • Sau khi peel da sẽ rất yếu, cần thời gian phục hồi và điều trị nên cũng mất khá nhiều thời gian.

ngoài phương pháp cấy trắng cho da mặt còn có phương pháp peel da

Phương pháp làm đẹp bằng peel da

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm peel da bán chạy nhất hiện nay:

Điện di vitamin C

Điện di vitamin C là phương pháp sử dụng các kỹ thuật điện di nhằm đưa các ion của phân tử vitamin C vào sâu bên trong lớp biểu bì của da. Phương pháp này giúp tái tạo tế bào mới, phục hồi làn da tổn thương do tác động của môi trường. Đặc biệt được đánh là phù hợp với các bạn đang bị sẹo mụn, sẹo rỗ. 

Ưu điểm

  • Kích thích sản sinh collagen, ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn, làm đều màu da, cải thiện các khuyết điểm trên da.
  • Phương pháp này giúp da trở nên căng bóng, có độ đàn hồi và săn chắc từ sâu bên trong.
  • Cải thiện tình trạng sạm nám da, xóa mờ đốm nâu, sẹo thâm và làm trắng da hiệu quả.
  • Kích thích tăng sinh collagen, ngăn ngừa các nếp nhăn, xử lý hiệu quả các khuyết điểm trên da.

Nhược điểm

  • Có thể gây kích ứng da, đỏ da hoặc có cảm giác bị châm chích trong một thời gian ngắn.
  • Gây đau đầu, căng cơ tại vùng da đang được điều trị phương pháp điện di vitamin C.

ngoài phương pháp cấy trắng cho da mặt còn có phương pháp điện di vitamin c

Phương pháp điện di vitamin C

Phương pháp mài da vi điểm

Mài da vi điểm là phương pháp tẩy tế bào chết tiên tiến có khả năng kích thích sự phát triển của tế bào mới, giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Phương pháp này sử dụng thiết bị cầm tay có phần đầu kim cương sẽ đi sâu vào bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết để làn da được thông thoáng. Sau khi thực hiện mài da vi điểm bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng hơn, các tầng da đã được thanh lọc. 

Ưu điểm

  • Đây là phương pháp không xâm lấn, không cần thời gian phục hồi da, phù hợp với hầu hết các loại da và màu da.
  • Làn da sẽ trở nên thông thoáng hơn, lây đi được bụi bẩn, tế bào chết, dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông hiệu quả.
  • Có khả năng làm sáng da, nâng tông màu da, hạn chế tình trạng tăng sắc tố, đốm nâu và tàn nhang.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn, cải thiện sẹo mụn mới hình thành, tái tạo lại bề mặt da.
  • Thay tế bào mới, kích thích sự tăng sinh collagen để tái tạo làn da giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Nhược điểm

  • Sau khi thực hiện phương pháp này làm da sẽ nhạy cảm hơn, sưng đỏ, thô ráp và bong vảy sau vài ngày điều trị.

ngoài phương pháp cấy trắng cho da mặt còn có phương pháp mài da vi điểm

Phương pháp mài da vi điểm

5 Một số câu hỏi liên quan đến cấy trắng da mặt

1. Cấy trắng da mặt có làm mòn da không?

Câu trả lời là Không. Cấy trắng da mặt sẽ đưa dưỡng chất vào sâu bên trong lớp biểu bì giúp da được hấp thu tối đa vitamin và khoáng chất. Từ đó, làn da sẽ được trắng mịn, hồng hào hơn mà không gây bào mòn da.

2. Cấy trắng da mặt được bao lâu?

Một liệu trình cấy trắng da có thể kéo dài từ 6 đến 1 năm tùy thuộc vào làn da của bạn. Nếu biết cách chăm sóc, bảo vệ da tốt và kết hợp với quy trình skincare đúng cách thì liệu trình này sẽ được rút ngắn hơn.

3. Sau khi cấy trắng da mặt có nên thoa kem chống nắng không?

Câu trả lời là . Thoa kem chống nắng là cách bảo vệ da hiệu quả nên thực hiện hằng ngày. Sau khi cấy trắng da mặt thì chúng ta nên bôi kem chống nắng thật kỹ để làn da được bảo vệ tốt nhất dưới tác hại của tia UV. Bạn cũng nên chọn các thành phần lành tính, không cồn để hạn chế da bị kích ứng, nổi mẩn.

Bôi kem chống nắng kỹ sau khi cấy trắng da mặt

Bôi kem chống nắng kỹ sau khi cấy trắng cho da mặt

>>Mời bạn đọc tham khảo một số dòng kem chống nắng dưới đây:

4. Những ai không nên cấy trắng da mặt?

Không phải làn da nào cũng phù hợp để cấy trắng. Nếu làn da của bạn đang bị mụn, da mỏng, dễ kích ứng, nhạy cảm hoặc những bạn đang mang thai, cho con bú hay những bạn đang sử dụng AHA, BHA chưa nên thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

5. Cấy trắng da mặt giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm, spa cung cấp dịch vụ cấy trắng da mặt. Do đó, chi phí để thực hiện phương pháp làm đẹp này sẽ có sự chênh lệch, dao động trong khoảng từ 2.000.000đ - 5.000-000đ tùy thuộc vào độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, tình trạng da, số buổi điều trị.

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích về phương pháp cấy trắng da mặt đang được các chị em ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích và lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp với làn da của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân để mọi người cũng lựa chọn được phương pháp làm đẹp hiệu quả nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn