TOP 15+ Serum dưỡng trắng da tốt nhất được yêu thích trên toàn thế giới

18008
Da sáng và mịn màng luôn là ao ước của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em yêu thích skincare mỗi ngày. Nếu da bạn vẫn đang gặp tình trạng không đều màu, da xỉn, thâm sạm, vậy thì hãy tham khảo ngay 15+ serum trắng da tốt nhất đang được yêu thích trên toàn thế giới dưới đây cùng Chiaki nhé !
Nội dung chính
  1. Tại sao nên dùng serum dưỡng trắng da mặt?
  2. Các thành phần nên có trong serum dưỡng trắng da
  3. Cách chọn serum dưỡng trắng da phù hợp và hiệu quả
  4. Top 15+ Serum dưỡng trắng da mờ thâm tốt nhất hiện nay
  5. Cách sử dụng serum trắng da đúng cách tại nhà
  6. Nên dùng serum hay kem dưỡng trắng da?
  7. 4 Thói quen nên nhớ thúc đẩy da trắng sáng hơn nhanh chóng
  8. Mua serum dưỡng trắng da chính hãng ở đâu?

Một làn da sáng, đều màu là điều mà tất cả chúng ta đều ao ước. Nhưng chính xác thì làm thế nào? Serum trắng da có thể là câu trả lời cho chính bạn và tôi. Serum có khả năng làm sáng da theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào thành phần, chất tẩy tế bào, … chúng sẽ làm tăng độ sáng của da và giúp da của bạn trông trẻ và rạng rỡ hơn. 

Để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm serum trắng da mờ thâm phù hợp với nhu cầu và ví tiền của mình. Chiaki ở đây để liệt kê 15+ sản phẩm đang được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Hãy tham khảo ngay bên dưới nhé !

1 Tại sao nên dùng serum dưỡng trắng da mặt?

Việc tích hợp sử dụng serum dưỡng trắng da mặt vào quy trình dưỡng trắng da không chỉ giúp đẩy nhanh hiệu quả làm trắng da mà còn giúp bổ sung nhiều lợi ích chăm sóc da. 

Serum trắng da thường chứa các thành phần dưỡng trắng da hiệu quả với nồng độ cao và dạng phân tử nhỏ, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì, giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn và đều màu hơn mỗi ngày.

Không chỉ có tác dụng làm trắng da, một số loại serum còn tích hợp các công dụng khác như chống lão hóa, cân bằng dưỡng chất, bổ sung collagen, trị nám, trị mụn, giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm. Đảm bảo mang đến cho người dùng một làn da mềm mại, mịn màng và tươi sáng hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Để có làn da trắng mịn không tì vết, làm sạch thâm nám và làm đều màu da, sử dụng serum dưỡng trắng da sẽ là một bước mà bạn không nên bỏ qua trong quy trình skincare hàng ngày. 

Tuy nhiên, do hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm serum trắng da khác nhau, bao gồm cả những sản phẩm kém chất lượng, chứa thành phần gây hại cho da. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định cho mua bất cứ sản phẩm serum trắng da nào, đảm bảo hiệu quả dưỡng trắng da và độ an toàn cho làn da của bạn.

Serum trắng da tập trung chuyên sâu vào khả năng dưỡng trắng, khắc phục tình trạng da khô và xỉn màu

Serum trắng da tập trung chuyên sâu vào khả năng dưỡng trắng, khắc phục tình trạng da khô và xỉn màu

2 Các thành phần nên có trong serum dưỡng trắng da

Tùy theo từng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ có các thành phần dưỡng trắng da khác nhau được sử dụng. Tuy nhiên, dưới đây là một số thành phần phổ biến thường được sử dụng trong các sản phẩm serum dưỡng trắng da:

  • Vitamin C: Là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng giúp làm giảm sự hình thành của sắc tố melanin, giúp làm trắng và sáng da.
  • Kojic acid: Là một chất làm trắng da tự nhiên, được chiết xuất từ nấm Kojic. Axit Kojic có khả năng ngăn chặn quá trình sản xuất melanin, giúp làm trắng da.
  • Arbutin: Là một chất làm trắng da có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ lá cây rau má. Arbutin có khả năng ngăn chặn quá trình sản xuất melanin, giúp làm trắng da.
  • Niacinamide: Là một dạng vitamin B3, có khả năng cải thiện màu sắc da và giảm sự xuất hiện của đốm đen trên da.
  • Glutathione: Là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm trắng da bằng cách giảm sự hình thành của melanin.
  • Retinol: Là một dạng vitamin A, giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và làm trẻ hóa da, giúp da trở nên sáng và đều màu hơn.
  • Tranexamic acid: Là một axit amin có khả năng giảm sự sản xuất melanin, giúp làm trắng và sáng da.
  • Azelaic acid: mặc dù không phải là một thành phần dưỡng trắng da chính thức, nhưng nó có thể giúp làm trắng và sáng da thông qua cơ chế ức chế sự sản xuất melanin. 
  • Vitamin B5: Có tác dụng giúp duy trì độ ẩm của da và cải thiện kết cấu da, giúp da trở nên sáng và mềm mại hơn.

3 Cách chọn serum dưỡng trắng da phù hợp và hiệu quả

  • Thành phần: Chọn serum có thành phần dưỡng trắng da hiệu quả như: vitamin C, Niacinamide, Arbutin, Kojic Acid, Retinol,... Đồng thời tránh chọn serum có chứa các thành phần gây kích ứng có khả năng gây hại cho da.
  • Hiệu quả: Ngoài khả năng dưỡng trắng da, một sản phẩm serum dưỡng trắng da tốt và hiệu quả nên có các tác dụng bổ sung đi kèm như: cải thiện tình trạng da sạm màu, nám da, tàn nhang, đốm nâu, cân bằng độ ẩm, giảm nếp nhăn, và chống lão hóa.
  • Loại da: Tùy theo loại da của bản thân (da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm, da mụn) mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm serum phù hợp.
  • Nguồn gốc, xuất xứ: Đừng quên chọn mua serum đến từ các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để được đảm bảo hơn về chất lượng.
  • Giá bán: Serum đắt nhất không có nghĩa là serum tốt nhất, serum dưỡng trắng da tốt nhất là sản phẩm serum phù hợp với loại da và tình trạng da của bạn, cho hiệu quả dưỡng trắng da tối ưu. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm serum chất lượng trong tầm giá, phù hợp với loại da và tình trạng da của bản thân để có thể duy trì sử dụng đều đặn giúp tận dụng tối đa tác dụng mà sản phẩm mang đến.

Serum trắng da tốt nhất cho da là lựa chọn phù hợp sản phẩm với từng loại da

Serum trắng da tốt nhất cho da là lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da

4 Top 15+ Serum dưỡng trắng da mờ thâm tốt nhất hiện nay

1. Serum dưỡng trắng da cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 

  • Thương hiệu: The Ordinary
  • Xuất xứ thương hiệu: Canada
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml, 60ml
  • Giá bán: 165.000đ

Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 là sản phẩm serum trắng da cho da dầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary. Công thức serum chứa Niacinamide (vitamin B3) giúp dưỡng trắng da, giảm thiểu các đốm nâu, tàn nhang và thâm mụn. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của Niacinamide và ZinC, sản phẩm còn mang đến khả năng kháng viêm, giảm mụn, điều tiết dầu nhờn, tái tạo và chống lão hóa da.

Serum trắng da cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 

Serum trắng da cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 

Thành phần chính: Niacinamide 10%, Zinc 1%

Ưu điểm

  • Sản phẩm serum trắng da cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%  thuộc thương hiệu The Ordinary - Một trong những brand mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn mỹ phẩm DECIEM tại Canada
  • Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản với dạng chai thủy tinh mờ, nhìn thấy được sản phẩm bên trong
  • Sử dụng thành phần chính là Niacinamide, kẽm, chiết xuất từ me cùng với một số thành phần khác giúp cải thiện các đốm nâu, tàn nhang và các vết thâm mụn trên da
  • Sản phẩm cũng có khả năng kháng viêm, tái tạo làn da tươi trẻ, giảm tiết dầu nhờn dư thừa và ngăn ngừa được tình trạng mụn trứng cá trong tương lai
  • Sản phẩm serum trắng da The Ordinary còn có khả năng dưỡng ẩm, làm mịn, bảo vệ da khỏi tia UV cũng như giúp da dầu được kiềm dầu hiệu quả hơn. 
  • Sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% được khuyến khích sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối, nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất. 
  • Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, paraben. Phù hợp với da dầu, da mụn và da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Đối với bạn da khô khi sử dụng sản phẩm này có thể cảm nhận thấy da hơi khô căng một chút
  • Thành phần an toàn, do đó mà cần thời gian để cảm nhận hiệu quả
  • Hiện sản phẩm trên thị trường khá hot nên đã bị làm giả, làm nhái, bạn cần lựa chọn đơn vị kinh doanh chính hãng để mua sản phẩm. 

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Tuy nhiên sản phẩm sẽ phù hợp hơn với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn, da bị thâm do mụn.

Đánh giá từ người dùng

Review Serum trắng da cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 

Review Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 

2. Serum dưỡng trắng da mờ thâm Kiehl’s Clearly Corrective cho mọi loại da

  • Thương hiệu: Kiehl's
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 4ml, 30ml và 50ml
  • Giá bán: 149.000đ

Serum Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution là sản phẩm serum trắng da mờ thâm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's của Mỹ. Công thức chứa vitamin C và Salicylic acid được chứng lâm sàng giúp giảm thâm nám hiệu quả gấp 2X đồng thời cải thiện tông màu và độ sáng của da khi được sử dụng đúng cách và đều đặn.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng kéo dài 12 tuần với 113 người sử dụng serum Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution cho thấy hiệu quả giảm thâm nám rõ rệt đến 24%, cải thiện tông da đến 43% và cải thiện độ sáng của da đến 20%.

Serum trắng da, mờ thâm Kiehl’s Clearly Corrective cho mọi loại da

Serum trắng da, mờ thâm Kiehl’s Clearly Corrective cho mọi loại da

Thành phần chính: 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (Actived Vit C) - dẫn xuất vitamin C, BHA ( Salicylic Acid), chiết xuất hoa mẫu đơn, Glycerin, Vitamin E.

Ưu điểm

  • Serum trắng da Kiehls Clearly Corrective™ Dark Spot Solution thuộc thương hiệu Kiehl's - một trong những brand mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời tại Mỹ. 
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả là da nhạy cảm. 
  • Review serum trắng da Kiehl's hỗ trợ cải thiện làn da không đều màu, da bị nám nhẹ, bị thâm do mụn gây ra
  • Với chiết xuất chính từ vitamin C, hoa mẫu đơn, bạch dương trắng, sản phẩm giúp da được bảo vệ chống lại lão hóa, hạn chế thâm nám, chống viêm nhiễm da và giảm vết sẹo trên da
  • Serum trắng da, mờ thâm Kiehl’s Clearly Corrective có thiết kế bình thủy tinh có vòi hút trong suốt, không quá khó khăn để lấy được sản phẩm, thiết kế khá an toàn và có thể nhìn thấy được sản phẩm từ bên ngoài một cách dễ dàng
  • Serum làm trắng da Kiehl’s Clearly Corrective không màu, trong suốt, có mùi hương nhẹ, chất lỏng dạng sệt vừa phải, thẩm thấu khá nhanh trên da, giúp dưỡng ẩm và cải thiện màu da một cách rõ rệt. 
  • Sản phẩm có khả năng làm giảm thâm, chống lão hóa, giúp da được trẻ hóa và tự tin hơn mỗi ngày

Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá thành cao
  • Bởi vì lọ trong suốt, do đó thời gian sử dụng cần nhanh chóng và bảo quản ở nơi ít ánh sáng để tránh bị ảnh hưởng oxy hóa. 

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt với làn da thâm sạm, không đều màu.

Đánh giá từ người dùng

TOP 15+ Serum dưỡng trắng da tốt nhất được yêu thích trên toàn thế giới

3. Serum trắng da 7 ngày Angel's Liquid Glutathione 700 V-Ampoule

  • Thương hiệu: Angel's Liquid
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 378.000đ

Serum Angel's Liquid Glutathione 700 V-Ampoule hay serum trắng da 7 ngày là sản phẩm serum trắng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Angel's Liquid Hàn Quốc. Công thức chứa 700g hoạt chất Glutathione, thành phần dưỡng trắng được đánh giá có khả năng ức chế melanin mạnh hơn gấp 100 lần so với Vitamin C, kết hợp với Niacinamide và Adenoside giúp loại bỏ nhanh các đốm nâu đồi mồi trên da, làm mờ thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả.

Serum trắng da Hàn Quốc Glutathione 700 cho da khô

Serum trắng da Hàn Quốc Glutathione 700 cho da khô

Thành phần chính: Glutathione, Niacinamide, Adenosine, chiết xuất rễ cam thảo và hoa hồng lai Damask

Ưu điểm

  • Serum trắng da Glutathione 7 Day Whitening Program được điều chế với hàm lượng Glutathione cao 700mg kết hợp với thành phần Niacinamide , mang tới khả năng giúp dưỡng trắng da chỉ trong 7 ngày, làm mờ đi các đốm nâu, vết thâm, đồi mồi. 
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 
  • Với thành phần chính được điều chế từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể, cũng như làm da không gây kích ứng. Dẫn xuất vitamin B3 còn hỗ trợ kháng viêm, ngừa mụn trứng cá hiệu quả
  • Sản phẩm serum trắng da cho da khô có kết cấu dạng lỏng nhẹ, thẩm thấu tốt, đặc biệt không gây nhờn rít khó chịu sau khi sử dụng
  • Sản phẩm có giá thành rẻ, dễ dùng, dễ bảo quản.

Nhược điểm

  • Sản phẩm serum trắng da Hàn Quốc Glutathione 700 có chiết xuất từ một số thành phần thảo mộc, do đó sản phẩm có thể sẽ hơi thoang thoảng mùi của thảo mộc. Nếu bạn là người không yêu thích mùi hương này thì nên lưu ý. 

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da sạm màu, tối màu, có nhiều thâm nám, tàn nhang, xuất hiện nếp nhăn, đang bước vào giai đoạn lão hóa.

Đánh giá từ người dùng

Review Serum trắng da Hàn Quốc Glutathione 700 cho da khô

Review Serum Hàn Quốc Glutathione 700 cho da khô

4. Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin 

  • Thương hiệu: Obagi
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 1.199.000đ

Serum Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening là sản phẩm serum trắng da mờ thâm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Obagi của Mỹ. Công thức chứa Arbutin và L-ascorbic acid (một dẫn xuất mạnh mẽ của vitamin C) không chỉ giúp dưỡng trắng da, làm mờ thâm sạm nám da mà còn góp phần cải thiện dấu hiệu lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa da. Cho làn da sáng khỏe, mịn màng, đầy sức sống.

Serum trắng da Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin chống lão hóa

Serum trắng da Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin chống lão hóa

Thành phần chính: Arbutin, L-ascorbic acid.

Ưu điểm

  • Sản phẩm serum Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin dành cho phân khúc high-end, do đó mà sản phẩm cũng được chăm chút và đầu tư hơn khá nhiều. 
  • Sản phẩm Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin được để riêng ống thủy tinh nhằm bảo vệ chất lượng sản phẩm bên trong, chỉ khi bắt đầu sử dụng bạn mới phải cắm vào ống pump điều này giúp bạn đảm bảo được sản phẩm vẫn còn nguyên seal
  • Sử dụng chất liệu thủy tinh, cầm trên tay cực kỳ chắc chắn. Thiết kế sản phẩm tối màu, giúp hạn chế tình trạng oxy hóa sản phẩm, đảm bảo việc sử dụng bên môi trường bên ngoài được lâu hơn
  • Serum trắng da chống lão hóa Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin sử dụng thành phần Arbutin, LAA, … Đây là các thành phần có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, ức chế sản sinh ra melanin dư thừa, giảm tình trạng thâm, nám và tàn nhang an toàn. 
  • Sản phẩm Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin giúp nuôi dưỡng da, giúp da được làm lành trước các tổn thương từ môi trường bên ngoài
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da
  • Hiệu quả của sản phẩm mang lại rất khả quan, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi sau 1 tuần sử dụng. Sau 3 tuần sẽ thấy da sáng hơn, căng mịn và đàn hồi. 

Nhược điểm

  • Không có gì phải chê về sản phẩm này cả, duy nhất việc giá thành sản phẩm cao

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Đánh giá từ người dùng

Review Serum trắng da Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin chống lão hóa

Review Serum Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin trắng da chống lão hóa

5. Serum trắng da Balance Vitamin C Hàn Quốc

  • Thương hiệu: Balance
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 118.000đ

Serum Balance Vitamin C là sản phẩm serum dưỡng trắng da Hàn Quốc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Balance Active Formula. Công thức 6% Illumiscin và 3% Stay-C® 50, là hai dạng dẫn xuất từ Vitamin C có tính ổn định, giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng da, làm giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, thâm nám trên da, dưỡng trắng và làm đều màu da hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa chiết xuất lá oliu, Ascorbyl Glucoside và Zinc PCA  giúp tăng khả năng dưỡng trắng da, chăm sóc da mụn, đặc biệt phù hợp với làn da bị thâm mụn.

Serum dưỡng trắng da Hàn Quốc Balance

Serum dưỡng trắng da Hàn Quốc Balance

Thành phần chính: 6% Illumiscin và 3% Stay-C® 50, chiết xuất lá oliu, Ascorbyl Glucoside và Zinc PCA.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu nâu vàng tối giản, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời. Nắp ống nhỏ giọt, dễ lấy và kiểm soát lượng serum sử dụng.
  • Kết cấu dạng tinh chất không quá lỏng cũng không quá đặc, dễ dàng thấm đều vào da mà không gây cảm giác nhờn dính hay bí da. 
  • Hương cam thoang thoảng, không nồng hay có mùi hương liệu.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với cả da nhạy cảm, và da mụn.
  • Khả năng làm sáng và căng bóng da hiệu quả.
  • Làm mờ các vết thâm dù mới hay lâu năm.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giúp da săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
  • Tăng cường khả năng bảo vệ da dưới các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là các tác nhân oxy hóa.
  • Giá cả bình dân, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.

Nhược điểm:

  • Thiết kế bao bì bằng nhựa, cầm không chắc tay như bao bao bì thủy tinh.
  • Nhiều hàng giả.
  • Nồng độ vitamin C khá nhẹ, cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt với làn da nhiều vết thâm mụn, xỉn màu, không đều màu, thiếu sức sống, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa (tàn nhang, đồi mồi,...).

6. Serum trắng da Medi-Peel Glutathione

  • Thương hiệu: Medi-Peel
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 209.000đ

Serum Medi-Peel Glutathione là sản phẩm serum dưỡng trắng da Hàn Quốc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Medi-Peel Hàn Quốc. Công thức chứa Glutathione kết hợp với Niacinamide 2% là 2 thành phần dưỡng trắng nổi tiếng với khả năng ức chế hắc sắc tố melanin giúp loại bỏ nhanh các đốm nâu, đồi mồi trên da, làm mờ thâm nám và dưỡng trắng da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa phức hợp 12 loại Vitamin và phức hợp làm sáng da giúp bổ sung dưỡng chất, củng cố sức khỏe làn da, tăng hiệu quả dưỡng trắng da.

Serum trắng da glutathione 600 medi-peel 30ml se khít lỗ chân lông

Serum dưỡng trắng da Hàn Quốc Medi-Peel Glutathione

Thành phần chính: Glutathione (6000ppm), Niacinamide 2%.

Ưu điểm

  • Sản phẩm serum trắng da Glutathione 600 Medi-Peel 30ml sử dụng hàm lượng Glutathione cao tới 600mg, chúng có khả năng chăm sóc da của bạn, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả
  • Serum trắng da se khít lỗ chân lông Glutathione 600 Medi-Peel 30ml được bào chế dưới dạng serum tinh khiết, thẩm thấu vào da một cách đơn giản và dễ dàng nhất
  • Thành phần của sản phẩm cũng khá lành tính, do đó mà các mẹ đang bầu hoặc đang cho con bú cũng có thể sử dụng được sản phẩm này
  • Sản phẩm có mùi hương tự nhiên, không hắc khi bôi lên da, giúp da trắng và mờ thâm nám, cải thiện một số vấn đề lão hóa trên da. Từ đó giúp da được phục hồi một cách tự nhiên và căng bóng nhất
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các làn da không đều màu, hỗ trợ dưỡng trắng
  • Phù hợp với mọi loại da, giá thành rẻ, dễ mua, dễ sử dụng

Nhược điểm

  • Sản phẩm Serum trắng da căng bóng Glutathione 600 Medi-Peel 30ml sẽ xuất hiện một số mùi thơm khi mở nắp, do đó nếu bạn là người không thích mùi hương trong mỹ phẩm thì có thể tham khảo.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da tối màu, thâm sạm, nám da, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da, da mệt mỏi, thiếu sức sống.

Đánh giá từ người dùng

Review Serum trắng da glutathione 600 medi-peel 30ml se khít lỗ chân lông

Review Serum Glutathione 600 medi-peel 30ml se khít lỗ chân lông

7. Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop 

  • Thương hiệu: Klairs
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 35ml
  • Giá bán: 285.000đ

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là serum dưỡng trắng da đến từ thương hiệu Klairs của Hàn Quốc. Công thức chứa 5% Vitamin C dạng Acid L-ascorbic nhẹ dịu kết hợp cùng chiết xuất rau má, chiết xuất mẫu đơn, hoạt chất Folic Acid được lên men tự nhiên từ đậu nành, dịch chiết tế bào gốc từ trà xanh, mang đến hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng da, làm mờ các vết mụn và vết thâm, cải thiện tình trạng da xỉn màu, làm đều màu da. 

Sản phẩm đã được kiểm tra lâm sàng về độ an toàn, lành tính với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Klairs

Serum dưỡng trắng da mờ thâm Hàn Quốc Klairs

Thành phần: 

5% Vitamin C dạng Acid L-ascorbic, Centella Asiatica (chiết xuất rau má), chiết xuất mẫu đơn, hoạt chất Folic Acid được lên men tự nhiên từ đậu nành, dịch chiết tế bào gốc từ trà xanh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng, tiện dụng.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây kí tắc, khó chịu cho da.
  • Khả năng làm trắng da tốt, nhanh chóng, hiệu quả.
  • Làm mờ nhanh các vết thâm mụn, giúp da đều màu hơn.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm giảm sự rõ ràng của lỗ chân lông trên da.
  • Cho da căng bóng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, phục hồi da sau mụn.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa cồn, paraben, silicone, thuốc nhuộm, dầu khoáng, hương liệu và các thành phần khác có hại cho da. Đã hoàn thành thử nghiệm kích ứng da chính dành cho da nhạy cảm. Đã hoàn thành kiểm tra độ kích ứng da do tia UV gây ra. Đã hoàn thành thử nghiệm in vitro về hiệu quả chống oxy hóa.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế bao bì trong suốt nên sau khi mở nắp cần chú ý bảo quản kín đáo trong tủ lạnh để có hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng Klairs Vitamin C, bạn có thể có cảm giác ngứa ran nhẹ. Đây là một hiện tượng bình thường gây ra bởi sự khác biệt về nồng độ pH giữa da và serum. Tình trạng này sẽ biến mất sau khi làn da của bạn đã quen với sản phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với: da xỉn màu, thâm sạm, không đều màu, thiếu sức sống, thiếu độ căng mịn.

8. Serum dưỡng trắng da cho da khô Image Vital C Hydrating Antioxidant ACE

  • Thương hiệu: Image Skincare
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 2.440.000đ

Serum Image Vital C Hydrating Antioxidant ACE là serum trắng da cho da khô đến từ thương hiệu mỹ phẩm Image Skincare của Mỹ. Công thức chứa 20% vitamin A, C và E, chuỗi peptide, HA, chiết xuất hạt nho, trà xanh…không chỉ giúp dưỡng trắng, làm đều màu da hiệu quả mà còn giúp bảo vệ da tốt hơn trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, cấp ẩm cho da, làm dịu và giảm kích ứng da, phục hồi làn da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da.

Serum trắng da Image Vital C Hydrating Antioxidant

Serum trắng da Image Vital C Hydrating Antioxidant

Thành phần chính: dẫn xuất Vitamin C tan trong dầu, Vitamin A (Retinyl Palmitate), Vitamin E (Tocopheryl Acetate), chuỗi peptide, HA, chiết xuất hạt nho, trà xanh.

Ưu điểm

  • Sản phẩm serum trắng da Image Vital C Hydrating Antioxidant sử dụng thành phần vitamin C, Retinyl, vitamin E, trà xanh, phức hợp rượu vàng và hoa hồng
  • Thiết kế của Image Vital C Hydrating Antioxidant là chai thủy tinh màu tối khá chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm tránh bị oxy hóa rất tốt. 
  • Phần nắp của sản phẩm thuộc dạng ống bóp nhỏ giọt tiện lợi, dễ dàng giúp người dùng có thể lấy được lượng serum cần thiết, đảm bảo vệ sinh an toàn sau mỗi lần sử dụng
  • Serum trắng da căng bóngImage Vital C Hydrating Antioxidant không quá đặc và cũng không quá lỏng, có chút hương cam tự nhiên, mang lại sự dễ chịu cho người dùng
  • Texture của Image Vital C Hydrating Antioxidant cũng thẩm thấu rất nhanh, chúng không gây nặng mặt hay nhờn rít sau khi sử dụng
  • Khả năng cấp ẩm của serum trắng da Image Vital C Hydrating Antioxidant rất tốt, ẩm mịn hơn ngay sau lần đầu sử dụng, da cũng hạn chế được tình trạng bong tróc sau đó
  • Bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của da sau 2 - 4 tuần sử dụng, các vết thâm mụn, đốm nâu hay tàn nhang cũng dần mờ đi
  • Da phục hồi, khỏe và giảm được các nếp nhăn sau 2 - 3 tháng sử dụng. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm sẽ có chút hương cam, do đó nếu bạn không yêu thích mùi hương trong mỹ phẩm thì có thể lưu ý
  • Là dòng high-end nên không thể tránh khỏi giá thành cao

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô, da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho làn da thâm sạm, không đều màu; da bị hư tổn, kích ứng sau liệu trình thẩm mỹ; da bị kích ứng, bong tróc sau phẫu thuật.

Đánh giá từ người dùng

Review Serum trắng da Image Vital C Hydrating Antioxidant

Review Serum Image Vital C Hydrating Antioxidant

9. Serum dưỡng trắng da giá bình dân Vitamin C Melano CC

  • Thương hiệu: Rohto Mentholatum
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 20ml
  • Giá bán: 190.000đ

Serum Vitamin C Melano CC là sản phẩm serum trắng da giá bình dân đến từ tập đoàn Rohto Nhật Bản. Công thức chứa Vitamin C, Vitamin E hoạt động ở độ pH phù hợp 3,5 -5 giúp ngăn chặn, điều trị và làm mờ các vết thâm mụn, dưỡng trắng da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa Isopropylphenol (chiết xuất cỏ xạ hương) và Dipotassium Glycyrrhizinate (chiết xuất Licorice) với khả năng kháng viêm và chống khuẩn cực mạnh, giúp ngăn ngừa và giảm mụn trên da. Lý tưởng cho làn da bị thâm mụn.

Serum trắng da giá bình dân CC Melano của Nhật 

Serum trắng da giá bình dân CC Melano của Nhật 

Thành phần chính: Ascorbic Acid (Vitamin C), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Isopropylphenol (chiết xuất cỏ xạ hương) và Dipotassium Glycyrrhizinate (chiết xuất Licorice).

Ưu điểm

  • Serum trắng da giá bình dân CC Melano được thiết kế khá đặc biệt, dường như khác biệt hoàn toàn đối với các dòng serum truyền thống. Sản phẩm CC Melano được đựng trong tuýp nhôm, giúp đảm bảo và không bị oxy hóa trong thời gian sử dụng
  • Texture của CC Melano có dạng lỏng, sánh hơn so với nước một chút, không màu, không vị và có một chút hương cam thơm dễ chịu
  • Khi thoa lên da bạn sẽ thấy serum thẩm thấu khá nhanh từ đó giúp da được dưỡng trắng, sáng và đều màu da hơn trong tương lai
  • Sản phẩm serum trắng da giá bình dân CC Melano cũng có tác dụng làm mờ thâm sau mụn, ngăn ngừa lão hóa sớm, giảm nếp nhăn, nâng độ đàn hồi cho da.
  • Đặc biệt sản phẩm có thể giúp da giảm kích ứng trên da nhạy cảm
  • Sản phẩm serum trắng da của Nhật CC Melano phù hợp sử dụng cho phụ nữ sau 25 tuổi, da đang xỉn màu, không đều màu, da yếu, dễ kích ứng, mặt nhiều vết thâm mãi không hết, …
  • Giá thành sản phẩm rẻ, dễ sử dụng, dễ mua

Nhược điểm

  • Sản phẩm Serum trắng da bình dân CC Melano có thể sẽ gây nên hiện tượng hơi nhờn rít sau khi sử dụng.

Đánh giá từ người dùng

Review Serum trắng da giá bình dân CC Melano của Nhật 

Review Serum trắng da giá bình dân CC Melano của Nhật 

10. Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Cellapy Pink Tone Up Ampoule

  • Thương hiệu: Cellapy
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 268.000đ

Cellapy Pink Tone Up Ampoule là sản phẩm serum trắng da mặt Hàn Quốc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cellapy. Công thức chứa phức hợp bộ 3 Triple Collagen Complex, 5 loại bột được chiết xuất từ đá thiên nhiên và 2,5% hàm lượng có nguồn gốc họ cây Lamiaceae được đánh giá có khả năng dưỡng da xỉn màu, chảy xệ trở nên đều màu, sáng khỏe và căng mịn hơn. Bên cạnh đó với chỉ số chống nắng SPF 35/PA+++, sản phẩm còn cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời, tia UVA và UVB.

Serum dưỡng trắng da tốt nhất Cellapy Pink Tone Up Ampoule

Serum dưỡng trắng da mờ thâm Hàn Quốc Cellapy Pink Tone Up Ampoule

Ưu điểm

  • Sản phẩm Serum Cellapy Pink Tone Up Ampoule có chứa các tinh chất giúp da trắng sáng, bảo vệ da tối ưu khỏi những tác hại từ tia UV, từ đó ngăn chặn được hình thành các vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang. 
  • Sản phẩm Cellapy Pink Tone Up Ampoule cũng có khả năng chống nắng với các hoạt chất dưỡng trắng M-tranexamic, từ đó sẽ hỗ trợ ức chế các tế bào melanin, từ đó mang lại hiệu quả trắng da toàn diện và từ sâu bên trong da. 
  • Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, tăng cường sản sinh ra collagen và elastin, ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố, giúp da giảm nếp nhăn và săn chắc mịn màng hơn
  • Sản phẩm Serum dưỡng da trắng hồng Cellapy Pink Tone Up Ampoule  có thiết kế màu hồng khá đẹp mắt, dạng ống hút giống như các dòng serum thông thường
  • Texture lỏng, hơi đặc, màu hồng nhẹ, khi lên da mang lại làn da trắng hồng ngay tức thì, tuy nhiên chỉ duy trì trong một khoảng thời gian và xuống tone ngay sau đó. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương hơi nồng nhưng không lưu lại lâu trên da, nếu bạn không yêu thích mùi hương mỹ phẩm thì có thể lưu ý

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Đánh giá từ người dùng

Serum dưỡng trắng da tốt nhất Cellapy Pink Tone Up Ampoule

Review serum Cellapy Pink Tone Up Ampoule

11. Serum dưỡng trắng da mờ thâm SK-II Genoptics Aura Essence

  • Thương hiệu: SK-II
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 50ml và dạng tuýp 10ml
  • Giá bán: 3.449.000đ/chai 50ml

Serum SK-II Genoptics Aura Essence là sản phẩm serum trắng da mờ thâm đến từ thương hiệu mỹ phẩm SK-II Nhật Bản. Công thức chứa tinh chất độc quyền Pitera của SK-II giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, trong suốt như pha lê; Pitera Garakutomisesu cung cấp độ ẩm làm mềm da, chiết xuất Prune giàu enzyme giúp dưỡng da hồng hào tự nhiên; Inositol dưỡng sáng và làm đều màu da. Bên cạnh đó là các vitamin, khoáng chất và axit amin giúp tăng cường sức khỏe làn da.

Serum trắng da trị nám SK-II Genoptics Aura Essence

Serum trắng da trị nám SK-II Genoptics Aura Essence

Thành phần chính: tinh chất độc quyền Pitera, Pitera Garakutomisesu, chiết xuất Prune, Inositol.

Ưu điểm

  • Sản phẩm serum trắng da của Nhật SK-II Genoptics Aura Essence có khả năng dưỡng da căng mướt, sáng bởi thành phần vitamin, acid amin cùng với các khoáng chất, từ đó giúp da được cân bằng, làm hài hòa nồng độ các chất dinh dưỡng nuôi da hiệu quả hơn
  • Sản phẩm SK-II Genoptics Aura Essence nổi bật với khả năng dưỡng trắng da, làm bay lớp sừng tế bào chết nhẹ nhàng, khiến da thông thoáng, thẩm thấu tinh chất nhanh và hiệu quả hơn
  • Sản phẩm có thiết kế khá mới lạ, thông minh, giúp bạn có được sản phẩm skincare sang chảnh, đảm bảo chất lượng an toàn khi sử dụng
  • Bạn sẽ thực sự cảm nhận được sự thay đổi trên da chỉ sau đó vài tuần

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm khá cao.

Loại da phù hợp: Da khô, thô ráp, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, da không đều màu, thâm sạm.

Đánh giá từ khách hàng

Review Serum trắng da trị nám SK-II Genoptics Aura Essence

Review Serum SK-II Genoptics Aura Essence

12. Serum trắng da của Nhật Fracora Placenta Extract

  • Thương hiệu: Fracora
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 562.000đ

Serum Fracora Placenta Extract là sản phẩm serum trắng da của Nhật đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fracora. Công thức chứa chiết xuất nhau thai heo nguyên chất giúp dưỡng trắng và làm đều màu da, làm mờ vết thâm sạm, nám da. Cho làn da mịn màng, căng mọng, đầy sức sống, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da.

Serum trắng da mặt cho nam Fracora White’st Enrich

Serum dưỡng trắng da của Nhật Fracora White’st Enrich

Thành phần chính: Chiết xuất nhau thai cừu.

Ưu điểm

  • Theo như nhà sản xuất có quảng cáo thì Fracora White’st Enrich là phiên bản nâng cấp từ serum nhau thai heo nguyên chất. Sản phẩm có kết cấu dung dịch đậm đặc gấp 2 lần so với các sản phẩm trị thâm nám thông thường
  • Sản phẩm Fracora White’st Enrich giúp làm mờ sẹo, dưỡng da trắng sáng và mịn màng hơn trong tương lai
  • Sản phẩm serum Fracora White’st Enrich có chứa thêm các thành phần axit béo, axit amin, vitamin cùng với các khoáng chất, mang đến sản phẩm có khả năng tái tạo, tăng cường sản sinh collagen, làm giảm nếp nhăn trên da một nửa và hiệu quả trong thời gian ngắn
  • Sản phẩm Fracora White’st Enrich có kết cấu lỏng như nước, màu trong suốt và khả năng thẩm thấu khá nhanh khi apply lên da. 
  • Tinh chất dưỡng không mùi, không chất hoạt động bề mặt, không paraben hay dầu khoáng. 
  • Sản phẩm có thể phù hợp sử dụng cho mọi loại da, dành cho cả nam và nữ
  • Đặc biệt là sản phẩm có thể sử dụng cho làn da bị tổn thương sau khi lăn kim, điều trị laser, hay các tổn thương bề mặt do mụn để lại

Nhược điểm

  • Thành phần của sản phẩm ở dạng đặc biệt, do đó bạn cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, ít tiếp xúc ánh sáng mặt trời
  • Có thể bảo quản lạnh để sản phẩm được sử dụng trong thời gian lâu hơn.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Đánh giá từ người dùng

Review Serum trắng da mặt cho nam Fracora White’st Enrich

Review Serum trắng da mặt cho nam Fracora White’st Enrich

13. Serum dưỡng trắng da mờ thâm nám The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

  • Thương hiệu: The Ordinary
  • Xuất xứ thương hiệu: Canada
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 289.000đ

Một sản phẩm serum trắng da mờ thâm khác đến từ thương hiệu The Ordinary, serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA chứa 2% Alpha-Arbutin được biết đến với khả năng ức chế quá trình sản xuất melanin gây thâm nám, sạm da, từ đó giúp dưỡng trắng da, giảm thâm mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa 2% HA (hyaluronic acid) giúp serum ngấm sâu hơn, cho hiệu quả dưỡng sáng da tối ưu. Lactic acid, thuộc nhóm AHA vừa giúp dưỡng ẩm, vừa làm sáng da.

Serum dưỡng trắng da mờ thâm nám The Ordinary

Serum The Ordinary trắng da mờ thâm nám

Thành phần: 2% Alpha-Arbutin, 2% HA, Lactic acid.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh đơn giản, ống bơm dung dịch tiện dụng giúp bạn dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu serum hơi sệt nhẹ, trong suốt, không mùi, thấm nhanh trên da, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, tạo cảm giác da bóng mượt, mịn màng hơn, làm dịu nhanh cảm giác khô da, khó chịu.
  • Làm giảm sự hình thành hắc tố melanin, ngăn ngừa sạm nám da.
  • Làm mờ vết thâm nám hiệu quả, dưỡng da sáng và đều màu hơn.
  • Bảng thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng, alpha arbutin nồng độ 2% phù hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với làn da bị mụn mà không thể sử dụng vitamin C.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Cần kiên trì sử dụng đều đặn trong một thời gian để có hiệu quả rõ rệt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Giá bán: 290.000đ/chai 30ml

14. Serum trắng da mờ nám Oh! Oh! Skin Health Serum

  • Thương hiệu: Oh!Oh!
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml và 10ml
  • Giá bán: 575.000đ/chai 30ml

Oh! Oh! Skin Health Serum là sản phẩm serum dưỡng trắng da mờ nám đến từ thương hiệu Oh! Oh! Hàn Quốc. Công thức chứa 20% Niacinamide giúp dưỡng sáng da, giảm tiết dầu, cải thiện mụn, phục hồi màng da; 2% Acetyl Glucosamine giúp ngăn cản sự tổng hợp melanin, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm nám da, giúp da sáng và đều màu hơn;  N- Acetyl- Glucosamine giúp tăng độ ẩm cho da, giảm bong tróc và cải thiện mụn. Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần nổi bật như Vitamin C dạng SAP, vitamin E, B5, Arginine, Allantoin, chiết xuất hoa cúc Đức, chiết xuất lá Rosemary giúp tăng hiệu quả dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa da.

Serum trắng da mờ nám Oh! Oh! Skin Health Serum

Serum Oh! Oh! Skin Health Serum trắng da mờ nám

Thành phần chính: 20% Niacinamide, 2% Acetyl Glucosamine,  N- Acetyl- Glucosamine.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu xanh than lạ mắt, tối màu nhưng sang xịn. Ống bơm nhỏ giọt tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh lãng phí.
  • Kết cấu serum dạng gel lỏng trong suốt, thẩm thấu nhanh vào da, tạo thành lớp màng ẩm trên da nhưng không gây bết dính da.
  • Dưỡng trắng và làm đều màu da hiệu quả, cho làn da sáng khỏe hơn qua từng ngày sử dụng.
  • Hỗ trợ điều tiết bã nhờn, kháng viêm và giảm mụn, cải thiện lỗ chân lông.
  • Chống oxy hóa, tăng cường khả năng bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, giảm bong tróc, cải thiện kết cấu da sần, thô ráp.
  • Làm dịu làn da bị tổn thương, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu, các bạn có da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc kỹ trước khi dùng.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

15. Serum trắng da mờ thâm La Roche Posay Pure Vitamin C10

  • Thương hiệu: La Roche Posay
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 549.000đ

Serum La Roche Posay Pure Vitamin C10 là sản phẩm serum dưỡng trắng da mờ thâm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay của Pháp. Công thức chứa nồng độ Vitamin C nguyên chất cao, cùng với Salicylic Acid và hoạt chất làm dịu Neurosensine, giúp cải thiện tình trạng da sạm màu, không đều màu, dưỡng sáng và phục hồi vẻ rạng rỡ cho làn da.

Serum trắng da mờ thâm La Roche Posay

Serum La Roche Posay trắng da mờ thâm

Thành phần chính: Vitamin C 10%, Salicylic Acid, Neurosensine, nước khoáng La Roche-Posay.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh cầm chắc tay. Ống bơm nhỏ giọt tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng.
  • Kết cấu dạng gel lỏng, thẩm thấu thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Có thể hoạt động như một lớp nền trang điểm.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Ngăn ngừa và khắc phục các dấu hiệu lão hóa như mất tính đàn hồi, sắc tố không đồng đều, nếp nhăn và đường nhăn trên da.
  • Dưỡng sáng và làm đều màu da.
  • Duy trì độ ẩm cho da, cho da mềm mại, ngậm nước và sáng hơn.
  • 71% và 75% tình nguyện viên tham gia thử nghiệm lâm sàng phản hồi nếp nhăn và các bất thường trên da của họ ít nhìn thấy hơn; 89% phản hồi làn da sáng hơn; 87% phản hồi da mềm mại và thoải mái hơn.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da tối màu, không đều màu; da có nhiều khuyết điểm như thâm nám, tàn nhang; da khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống.

16. Serum dưỡng trắng da L'Oreal Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA)

  • Thương hiệu: L'Oreal
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml, 15ml và 7ml
  • Giá bán: 356.000đ

Serum L'Oreal Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid là sản phẩm serum trắng da mờ thâm nám đến từ thương hiệu L'oreal Paris. Công thức chứa 1.0% Glycolic Acid, 2% Niacinamide, 1% Vitamin C và Symwhite mang đến 4 tác động làm sáng da hiệu quả: giảm thâm nám, đốm sậm màu; giảm khuyết điểm; làm đều màu da và làm da trông rạng rỡ hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum dưỡng trắng da L'Oreal

Serum dưỡng trắng da L'Oreal

Thành phần chính: 1.0% Glycolic Acid, 2% Niacinamide, 1% Vitamin C và Symwhite.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai dung tích 30ml, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Ống bơm tiện lợi, sạch sẽ, dễ sử dụng.
  • Kết cấu serum dạng lỏng nhẹ không đặc, dễ tán và nhanh chóng thẩm thấu vào da. Tạo lớp finish thoáng, khô ráo, không nhờn dính, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Khả năng kiềm dầu tốt, hạn chế tình trạng da đổ dầu hay bóng nhờn nhiều.
  • Kích thích quá trình thay mới tế bào, loại bỏ melanin.
  • Hiệu quả sáng da, làm mờ thâm nám, làm đều màu da rõ rệt.
  • Làm dịu và giảm sưng tốt với tình trạng mụn đầu đỏ, mụn viêm nhẹ.
  • Tọa hiệu ứng da căng và bóng hơn, khỏe hơn.

Nhược điểm:

  • Cần kiên trì sử dụng để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với làn da xỉn màu, kém tươi sáng, da lão hóa, xuất hiện nám, tàn nhang.

Giá bán: 359.000đ/chai 30ml

5 Cách sử dụng serum trắng da đúng cách tại nhà

Không giống như các sản phẩm skincare khác, việc sử dụng serum chỉ cần dùng một lượng vừa đủ và thoa đều lên mặt một cách nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay. Thực hiện như sau:

  • Ban đầu, Bạn chỉ cần lấy một lượng serum được tính bằng hạt đậu ( khoảng 2 -3 giọt) từ ống nhỏ vào đầu các ngón tay của mình.
  • Bước 2: Dùng serum chấm lên mặt và vỗ nhẹ khắp mặt, đặc biệt ở các vùng má - trán - mũi - cằm - cổ
  • Bước 3: Massage theo chiều hướng di chuyển lên trên, giúp kích thích các mạch máu dưới da và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt cho da

Lấy một lượng serum vừa đủ apply lên da ẩm

Lấy một lượng serum vừa đủ apply lên da ẩm

Lưu ý: 

  • Khi apply serum lên da không chà xát quá nhiều tránh da bị kích ứng
  • Chờ vài phút để serum thẩm thấu hoàn toàn vào da rồi mới chuyển sang bước chăm sóc tiếp theo
  • Để có kết quả tốt, bạn có thể sử dụng serum trắng da cho cả ban ngày và ban đêm
  • Trình tự thực hiện các bước skincare nên bắt đầu từ: Tẩy trang - sữa rửa mặt - toner - serum - kem dưỡng - kem chống nắng. 
  • Sản phẩm serum sau khi được mở nắp cần sử dụng luôn, thoa serum khi da vẫn còn ẩm, dùng serum cho các vùng da chuyên biệt (nếu có) và thoa thêm kem chống nắng nếu sử dụng serum trắng da vào ban ngày

6 Nên dùng serum hay kem dưỡng trắng da?

Cả serum và kem dưỡng trắng da đều có thể giúp dưỡng trắng da hiệu quả và đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Serum thường có có nồng độ dưỡng chất cao hơn và thẩm thấu nhanh hơn vào da. Các loại serum dưỡng trắng da thường chứa các thành phần chống oxy hóa và làm mờ các vết đốm nâu trên da. Tuy nhiên, serum không thể thay thế hoàn toàn cho kem dưỡng da bởi khả năng cung cấp độ ẩm cho da của serum không tốt bằng kem dưỡng ẩm.

Kem dưỡng trắng da thường có nồng độ dưỡng chất thấp hơn serum nhưng lại có khả năng cung cấp độ ẩm cho da tốt hơn. Kem dưỡng da cũng thường có công thức giàu dưỡng chất giúp tái tạo và bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường.

Để có hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất, bạn có thể kết hợp sử dụng cả serum và kem dưỡng trắng da để tận dụng hiệu quả mà 2 loại sản phẩm này mang thai. Sử dụng serum trước khi dùng kem dưỡng da để giúp tăng cường khả năng thẩm thấu của kem và cung cấp độ ẩm cho da. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần lựa chọn serum và kem dưỡng trắng da phù hợp nhất với loại da và tình trạng da của mình, kết hợp và sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

7 4 Thói quen nên nhớ thúc đẩy da trắng sáng hơn nhanh chóng

Tạo thói quen chăm sóc da đẹp hơn mỗi ngày

Tạo thói quen chăm sóc da đẹp hơn mỗi ngày

1. Tẩy tế bào chết thường xuyên

Da chúng ta có một chu trình tự thay đổi sau khoảng 14 - 28 ngày, đó là lúc các lớp sừng trên da cần được loại bỏ để hấp thụ các dưỡng chất được tốt hơn. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên giúp da luôn tươi mới, sẵn sàng tiếp nhận serum trắng da một cách hiệu quả. 

2. Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày

Hãy thay đổi thói quen sinh hoạt của mình để có được một làn da trắng hồng và mịn màng. Đặc biệt hãy cải thiện giấc ngủ, tâm lý, tránh ăn đồ cay nóng và quá nhiều dầu mỡ. 

3. Kết hợp sử dụng collagen và kem dưỡng ẩm

Collagenkem dưỡng ẩm là yếu tố cần thiết giúp serum trắng da phát huy tác dụng. Khi sở hữu một nền da căng đẹp, da bạn sẽ có đủ dưỡng chất để cải thiện màu da, khiến đều màu và khỏe hơn trước tác động từ môi trường. 

4. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Cuối cùng là đừng quên sử dụng kem chống nắng khi đang sử dụng serum trắng da mờ thâm nhé. Kem chống nắng sẽ giúp da được bảo vệ tối ưu trước tác động của tia UVA, UVB. Tạo tiền đề cho serum trắng da được duy trì và không mất quá nhiều thời gian để phát huy hiệu quả. 

>>> Tham khảo thêm

8 Mua serum dưỡng trắng da chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm serum trắng da đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, tốt nhất bạn nên chọn mua serum trắng da tại các đơn vị cung cấp có uy tín, được cam kết về chất lượng sản phẩm.

Chiaki là website mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm serum dưỡng trắng da chất lượng được đánh giá cao trên thị trường. 

Hiện nay, các sản phẩm serum trắng da chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua serum dưỡng trắng da mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu tới bạn đọc 15+ sản phẩm serum trắng da mờ thâm tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã thực sự tìm được một sản phẩm ưng ý nhất đối với mình. 

Đừng quên theo dõi Chiaki.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức về làm đẹp, cũng như mua hàng giá hời. Mọi thắc mắc về sản phẩm cần được tư vấn, ship tận nơi hãy liên hệ theo địa chỉ bên dưới nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn