14 mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ hiệu quả cho mẹ bỉm

Mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ được truyền tai qua nhiều đời nay và có nhiều mẹ đã áp dụng thành công. Cùng tham khảo 14 mẹo dân gian gọi sữa về cho mẹ sinh mổ ở bài viết dưới đây, để hành trình nuôi con bằng sữa mẹ trở nên thuận lợi hơn.

Hành trình làm mẹ sau sinh mổ đã vất vả, việc gọi sữa về lại càng thêm phần khó khăn hơn. Nhiều mẹ bỉm lo lắng việc sữa chưa về đều, nguồn sữa ít ỏi sẽ khiến bé yêu thiếu hụt dinh dưỡng. Hiểu được điều đó, Chiaki sẽ gợi ý 14 mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ hiệu quả, được nhiều mẹ bỉm áp dụng thành công. Bài viết được tham vấn bởi bác sĩPhan Thanh Dần- cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Tại sao sinh mổ lại ít sữa?

Nhiều mẹ sinh mổ đang gặp tình trạng sữa về ít hơn so với sinh thường hoặc mất sữa. Tình trạng này khiến các mẹ bỉm lo lắng con không có sữa để bú, sẽ chậm lớn. Nguyên nhân của việc sinh mổ nhưng sữa về ít hoặc mất sữa có thể do các lý do sau:

Tác dụng của thuốc

Khi sinh mổ cơ thể mẹ bỉm sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục hơn so với sinh thường. Bên cạnh đó, mẹ còn phải sử dụng thêm thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh,... Những loại thuốc này có thể gây ảnh hưởng đến quá trình tiết sữa, khiến sữa mẹ về chậm hơn so với bình thường.

Trẻ không được bú ngay

Sau khi sinh mổ mẹ sẽ được đưa đến phòng hồi sức để theo dõi trong vòng 12-14 tiếng đồng hồi. Điều này đồng nghĩa với việc mẹ và bé sẽ có ít thời gian bên nhau trong những giờ phút vàng sau sinh. Việc chậm trễ tiếp xúc da kề da, chậm cho bé bú mẹ cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến phản xạ tiết sữa tự nhiên của cơ thể mẹ.

tại sao sinh mổ lại ít sữa

Sữa về ít có thể do mẹ cho bé bú sai cách

Ảnh hưởng từ vết mổ

Khi thuốc tê và thuốc mê bắt đầu hết tác dụng, mẹ sẽ phải đối mặt với cơn đau tại vết mổ. Cảm giác đau đớn kéo dài khiến mẹ khó khăn trong việc trở mình, di chuyển, chăm sóc bản thân và em bé. Việc ăn uống cũng bị ảnh hưởng đáng kể, nhiều mẹ ăn không ngon miệng hoặc sợ đau khi cử động nên ngại ăn, dẫn đến cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng, mệt mỏi và căng thẳng triền miên. Những yếu tố tiêu cực tác động đến quá trình sản xuất sữa của mẹ, khiến lượng sữa về ít, chất lượng sữa cũng bị ảnh hưởng.

Cho bé bú sai cách

Không chỉ sinh mổ mà ngay cả sinh thường, nếu mẹ cho bé bú không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến mẹ ít sữa hoặc mất thường. Có thể mẹ cho bé ngậm bắt vú hời hợt, bú không đúng cữ hoặc chưa tích cực kích sữa đều đặn trong những ngày đầu sau sinh. Do đó, mẹ cần trang bị kiến thức về việc cho bé bú đúng cách, để đảm bảo nguồn sữa về dồi dào. 

2 Gợi ý 14 mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

1. Uống nước lá bồ công anh

Trong nước lá bồ công anh có chứa nhiều sắt, sodium, canxi,... hiệu quả trong việc kích thích tiết nhiều sữa cho mẹ sau sinh đang gặp tình trạng ít hoặc mất sữa. Các mẹ có thể thực hiện theo hai cách sau để giúp sữa về nhiều hơn.

  • Cách 1: Lấy 20-40g lá bồ công anh tươi mang đi giã nát, cho thêm ít muối và vắt lấy nước uống. Phần bã giữ lại và đắp lên vùng ngực từ 1-2 lần/ngày.
  • Cách 2: Dùng 120g lá bồ công anh, 40g quýt hôi, 80g sài đất và 60ml nước lọc mang đi sắc lấy nước uống. Uống đều đặn 2 lần.ngày vào buổi sáng và tối.

uống nước bồ công anh là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa về sau sinh bằng lá bồ công anh

2. Uống nước lá đinh lăng

Khi nhắc đến mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến lá đinh lăng. Uống nước lá đinh lăng sẽ giúp phần ngực bớt căng cứng, giảm tình trạng tắc sữa và giúp sữa lưu thông tốt hơn. Để thực hiện các mẹ chỉ cần lấy lá đinh lăng và đun nước để uống. Nên uống khi nước còn ấm và hâm nóng lại khi bị nguội để mang lại hiệu quả tốt nhất.

uống nước đinh lăng là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa về sau sinh bằng lá đinh lăng

3. Gọi sữa về bằng lá mít

Sử dụng lá mít để gọi sữa về cũng là mẹo dân gian được nhiều mẹ áp dụng thành công. Theo kinh nghiêm dân gian nên sử dụng 7 hoặc 9 lá mít, mang đi rửa sạch và đun với 1.5 lít nước. Khi nước sôi thì vặn lửa nhỏ và đun thêm khoảng 5 phút. Bạn uống đều đặn từ 3-5 ngày sẽ thấy lượng sữa tiết ra nhiều hơn. Tuy nhiên, nước lá mít nấu để uống thì chỉ nên sử dụng trong 1 ngày thôi nhé!

uống nước lá mít là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa về sau sinh bằng lá mít

4. Ăn canh đu đủ xanh

Trong trái đu đủ có rất nhiều vitamin A, B, C, D, E và Protein. Khi hầm đu đủ xanh với móng giò, cá chép hay cá lóc ăn rất lợi sữa và giúp gọi sữa về nhanh hơn. Đây là món ăn bổ dưỡng mà các mẹ sau sinh nên thêm vào thực đơn để giúp sữa đặc và thơm ngon hơn cho các bé yêu.

ăn canh đu đủ xanh là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Ăn đu đủ xanh là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

5. Dùng lược gọi sữa về

Dùng lược để gọi sữa về cũng là mẹo dân gian được nhiều mẹ áp dụng. Nên dùng lược gỗ và chải bầu ngực để gọi sữa về nhanh. Nếu sinh bé gái thì mẹ chải 9 lần, còn sinh bé trai thì chải 7 lần vào bầu ngực. Một ngày mẹ có thể chải nhiều lần cho hai bầu ngực, sữa sẽ về dồi dào. Mặc dù phương pháp này không có căn cứ khoa học, nhưng đã được nhiều mẹ áp dụng thành công. Lý giải cho vấn đề này, nhiều người giải thích rằng việc chải lược tương tự như massage trước khi hút sữa, sữa sẽ nhiều hơn.

dùng lược gỗ chải bầu ngực là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa về sau sinh cho mẹ bỉm bằng lược gỗ

6. Uống nước chè vằng

Nấu nước lá chè vằng để uống sẽ giúp lợi sữa và cải thiện tình trạng tắc tia sữa cho phụ nữ sau sinh. Cách thực hiện khá đơn giản, các mẹ chỉ cần lấy 20-30g chè vằng khô nấu nước uống hằng ngày và uống khi còn đang ấm. Nhưng có một lưu ý nhỏ là không được nấu quá đặc và uống quá nhiều.

uống nước chè vằng là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa về sau sinh bằng nước chè vằng

7. Dùng lá bắp cải

Dùng lá bắp cải để đắp lên bầu ngực là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ được thực hiện khá phổ biến. Mẹ chỉ cần lấy lá bắp cải, rửa sạch, cắt bớt phần đầu lá mềm và hơ trên lửa đến khi nóng. Sau đó mẹ áp lá vào bầu ngực, nhưng nhớ phủ một lớp khăn trước khi áp vào ngực để tránh bị bỏng da. 

Đồng thời mẹ massage phần ngực để sữa được lưu thông. Cứ làm như vậy cho đến khi lá bắp cải nguội thì thay bằng lá khác. Cách làm này sẽ giúp tia sữa bị tắc được thông để sữa về nhiều cho các bé yêu.

dùng lá bắp cải đắp ngực là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa về sau sinh bằng lá bắp cải

8. Uống nước lá vối

Nước lá vối có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, được biết đến với công dụng như: thanh nhiệt, chống lão hóa, lợi sữa,... Do đó, nhiều người thường uống lá vối để giúp nhiều sữa hơn. Các mẹ chỉ cần lấy lá vối và rửa sạch rồi nấu nước uống hằng ngày. Nước lá vối có mùi vị dễ chịu và dễ uống nên có thể sử dụng thay cho nước lọc hằng ngày.

uống nước lá vối là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa về sau sinh bằng nước lá vối

9. Ăn canh búp dứa

Các mẹ có thể ăn canh búp dứa để tăng lượng sữa về sau sinh. Theo kinh nghiêm dân gian, nếu sinh con trai thì dùng 7 búp dứa, sinh con gái thì dùng 9 búp dứa. Sau đó bạn bỏ phần lá dứa màu xanh, chỉ giữ lại phần búp màu trắng. Mang đi thái thành hạt lưu rồi ninh cùng thịt heo hoặc sườn heo. Để mang lại hiệu quả nhanh chóng, mẹ nên ăn 2 lần/ngày và ăn cả phần nước lẫn cái nhé!

ăn canh búp dứa là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Ăn búp dứa là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

10. Dùng cơm hoặc xôi nóng

Có thể dùng cơm hoặc xôi nóng để gọi sữa về, cách làm này cũng mang lại hiệu quả khá tốt. Mẹ lấy một nắm cơm hoặc nắm xôi vừa mới nấu xong và vo tròn lại, rồi cho vào chiếc khăn xô để áp và lăn trên bầu ngực theo chiều kim đồng hồ để sữa chín và thông tia sữa. Khi nắm cơm hoặc xôi đã nguội, mẹ hâm nóng và lăn tiếp. Mỗi lần nên lăn khoảng 20 phút và hiệu quả nhất khi cơm và xôi càng nóng.

dùng cơm nóng là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa về bằng cơm hoặc xôi nóng

11. Các món ăn từ móng giò

Móng giò mà một trong những thực phẩm được truyền tai nhau giúp mẹ sau sinh có nhiều sữa. Hầu hết các mẹ sau sinh ngày xưa đều ăn móng giò và ngày nay cũng còn rất nhiều người áp dụng cách làm này. Mẹ có thể ăn móng giò luộc, hầm hoặc nấu cùng với cháo để ăn không bị ngấy.

ăn móng giò là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa về bằng cách ăn móng giò

12. Uống nước gạo

Các mẹ có thể nấu nước gạo để uống, sẽ giúp thanh lọc cơ thể và sữa tiết ra nhiều hơn. Trong sữa gạo sẽ có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: vitamin (vitamin B2, vitamin B1, vitamin B5) và các chất khoáng (sắt, canxi, magie,...). Cách nấu sữa gạo để lợi sữa cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau.

  • Bước 1: Lấy 1 lon gạo tẻ hoặc gạo nếp cho lên bếp rang đến khi vàng đều và dậy mùi thơm thì tắt bếp.
  • Bước 2: Cho gạo rang vào nồi và đổ 2 lít nước, ngâm trong khoảng 20 phút và lấy nước ngâm để làm sữa gạo.
  • Bước 3: Bắp nồi nước gạo vừa ngâm lên bếp và bật bếp, rồi cho 200ml sữa tươi không đường vào khuấy đều.
  • Bước 4: Bật lửa vừa phải, lâu lâu dùng đũa hoặc muỗng để khấu đều (đun trong nồi lớn để nước gạo không bị trào).
  • Bước 5: Khi gạo đã nở thì đun thêm khoảng 5 phút nữa thì tắt bếp và cứ đậy vung và để thêm 10 phút nữa.
  • Bước 6: Lọc lấy nước gạo và bỏ bã ra, có thể cho thêm đường hoặc không và thưởng thức thôi nhé!

uống sữa gạo là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa mẹ về bằng cách uống sữa gạo

13. Dùng men trộn rượu trắng

Dùng men trộn rượu trắng cũng là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ đang được nhiều mẹ áp dụng. Cách làm cũng khá đơn giản, chỉ cần dùng loại men viên hay dùng để nấu rượu trộn với rượu trắng, tạo thành hỗn hợp sánh sệt. Các mẹ dùng hỗn hợp này để thoa lên ngực, massage nhẹ nhàng đề bầu ngực nóng lên và tia sữa được thông.

* Lưu ý: Khi thoa lên ngực nên tránh đầu ti và sữa sạch sẽ sẽ bé không nuốt phải.

14. Uống nước rau muống

Rau muống cũng được sử dụng để giúp gọi sữa nhanh về và mang đến dòng sữa thơm và đặc hơn. Các mẹ lấy 1 vá nước rau muống luộc, hòa tan với 1 muỗng cà phê đường, thêm 1 chút muỗi và cho 1 quả trứng gà vào khuấy đều. Tiếp đó, mẹ mang đi hấp hoặc đun cách thủy để ăn mỗi ngày.

uống nước rau muống là mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ

Gọi sữa mẹ sau sinh bằng rau muống

3 Những lưu ý khi áp dụng mẹo dân gian giúp mẹ nhiều sữa

Các mẹo dân gian gọi sữa về từ bao đời nay vẫn được truyền tai nhau và áp dụng thành công. Nhưng trong quá trình thực hiện, mẹ vẫn cần lưu ý một số điều sau khi áp dụng.

  • Cần giữ tinh thần thoải mái và vui vẻ sau sinh, không được để cơ thể bị lo lắng hoặc căng thẳng kéo dài sẽ gây tình trạng ít sữa, thậm chí mất sữa.
  • Cần ăn uống đầy đủ và đa dạng các nhóm thức ăn, để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, đây cũng là yếu tố quyết định lượng sẽ về nhiều hay ít.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng, bởi mỗi mẹ có cơ địa khác nhau, hiệu quả với người này chưa chắc đã phù hợp với người kia.
  • Mẹo dân gian chủ yếu dùng các nguyên liệu thiên nhiên, mẹ nên chọn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và sơ chế kỹ trước khi sử dụng.
  • Cơ thể mẹ sẽ có phản ứng khác nhau với các mẹo dân gian, do đó hãy lắng nghe cơ thể mình nếu có dấu hiệu bất thường nào thì hãy ngừng sử dụng.
  • Mẹo dân gian không phải là “thần dược” nên sẽ không cho hiệu quả tức thì, mẹ cần kiên trì thực hiện, kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

4 Top 3 viên uống lợi sữa cho mẹ sau sinh tốt nhất hiện nay

Bên cạnh việc áp dụng các mẹo dân gian được lưu truyền từ đời này sang đời khác, nhiều mẹ sinh mổ ngày nay cũng chủ động tìm đến các giải pháp hỗ trợ lợi sữa hiện đại hơn, điển hình như việc sử dụng các loại viên uống lợi sữa. 

1. Viên uống Fenugreek Natures Aid 

Viên uống Fenugreek Natures Aid là sản phẩm của thương hiệu Natures Aid, có nguồn gốc từ Anh. Sản phẩm này được nghiên cứu dành cho mẹ sau sinh ít sữa, bị tắc sữa hoặc sữa về không đều. Sau một thời gian sử dụng mẹ sẽ thấy nguồn sữa được dồi dào và chất lượng hơn.

Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid 

Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid 

Thành phần

  • Chiết xuất cỏ cà ri 1500mg.

Công dụng

  • Thúc đẩy sản xuất sữa cho mẹ sau sinh.
  • Cải thiện chất lượng sữa thơm và sánh mịn hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và nội tiết tố cho mẹ.
  • Làm đẹp da, giảm đau trong kỳ kinh nguyệt.

Ưu điểm

  • Bào chế dưới dạng viêm nang tiện dụng, dễ uống, không gây vướng cổ khi sử dụng.
  • Thành phần an toàn, không chứa lúa mì, gluten và lactose nên không gây gây cho sức khỏe.
  • Thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Đã được chứng nhận của WHO và Bộ Y Tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.
  • Mức giá thành phải chăng, đa số người dùng có thể mua và sử dụng mà không sợ tốn kém.

Cách sử dụng

  • Uống 3 viên/ngày, ngày uống 1 viên.
  • Uống sau bữa ăn ít nhất 30 phút.

Giá bán tham khảo: 215.000đ/hộp 90 viên.

2. Viên uống Fenugreek Seed

Viên uống Fenugreek Seed là sản phẩm của thương hiệu Nature's Way, có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm này chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, hỗ trợ mẹ trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ. Mang đến cho các mẹ bỉm nguồn sữa dồi dào và dinh dưỡng.

Viên uống lợi sữa Fenugreek Seed

Viên uống lợi sữa Fenugreek Seed

Thành phần

  • Chiết xuất từ cỏ Cari 610g.

Công dụng

  • Hỗ trợ tiết sữa nhiều hơn, tăng số lượng và chất lượng sữa.
  • Cân bằng hormone nữ, điều hòa kinh nguyệt.
  • Kích thích tuyến vú phát triển, cải thiện sinh lý.
  • Cải thiện các vấn đề về thận và đường ruột.

Ưu điểm

  • Công thức lành tính, không đường, không muối, không màu nhân tạo, không hương vị nhân tạo.
  • Được bào chế dạng viên nhỏ, dễ uống không bị vướng cổ và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể.
  • Hộp 100 viên khá gọn nhẹ, có thể mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Đa số các mẹ sau sinh đều có thể mua và sử dụng, vì mức giá phù hợp với túi tiền.

Cách sử dụng

  • Uống 2 viên/ngày.
  • Ngừng sử dụng khi sữa chảy nhiều.

Giá bán tham khảo: 255.000đ/hộp 100 viên.

 

3. Viên uống lợi sữa Mabio

Viên uống Mabio là sản phẩm của thương hiệu USAPHA, có nguồn gốc từ Việt Nam. Sản phẩm này có khả năng hỗ trợ tăng tiết sữa cho mẹ sau sinh và cải thiện chất lượng sữa cho bé trở nên thơm ngon hơn. Nếu các mẹ chưa tìm được sản phẩm phẩm phù hợp thì đây là gợi ý không nên bỏ qua.

Viên uống lợi sữa Mabio

Viên uống lợi sữa Mabio

Thành phần

  • Cao ích mẫu, cao hương phụ, cao tàu bay, cao chè vằng và cao bạch biển súc.

Công dụng

  • Tăng cường số lượng và chất lượng sữa cho mẹ sau sinh.
  • Bổ sung dinh dưỡng qua sữa mẹ cho bé khỏe mạnh.
  • Có khả năng thông tắc tia sữa và tăng tiết sữa cho mẹ.
  • Cải thiện tình trạng mất sữa, ít sữa hiệu quả.
  • Phục hồi nhanh cho mẹ sau sinh.

Ưu điểm

  • Đã được kiểm định bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương và Cục An toàn thực phẩm.
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chất gây hại, đảm bảo an toàn với sức khỏe.
  • Được bào chế dưới dạng viên nén, dễ uống, dễ hấp thụ vào cơ thể nên các mẹ có thể yên tâm.
  • Mức giá thành hợp lý, các mẹ bỉm có thể mua và sử dụng mà không sợ tốn kém chi phí.

Cách sử dụng

  • Uống 2 lần/ngày, mỗi lần uống 2 viên.
  • Nên uống trước khi ăn sáng và sau bữa tối trước khi đi ngủ.

Giá bán tham khảo: 297.000đ/hộp 60 viên.

Hy vọng rằng với 14 mẹo dân gian gọi sữa về sau sinh mổ mà Chiaki đã chia sẻ ở bài viết trên, sẽ giúp các mẹ bỉm tự tin hơn trong hành trình nuôi con. Các mẹ hãy kiên trì áp dụng những cách trên và kết hợp với chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý thì sẽ nhanh chóng có được nguồn sữa dồi dào cho bé yêu. 

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn