Ăn gì cho sữa đặc? 9 tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh mẹ nên áp dụng ngay!

Mẹ sau sinh đang gặp vấn đề về chất lượng sữa, sữa mẹ không được đặc sánh như nhiều các mẹ khác. Vậy thì hãy áp dụng tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh dưới đây nhé.

Có rất nhiều lời khuyên khi nói đến vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ, đặc biệt là vấn đề cải thiện nguồn sữa trở nên dinh dưỡng hơn cho con yêu. Tuy nhiên, không phải mọi lời khuyên nào cũng đều chính xác. 

Trong bài viết hôm nay, Chiaki muốn mang tới những tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh được hướng dẫn bởi các chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng. Nhằm giúp các mẹ sau sinh có được những lời khuyên khoa học trong việc cải thiện nguồn sữa. Vừa có lợi cho em bé và sức khỏe cho chính bạn. Hãy cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Ăn gì cho sữa đặc? 9 tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh mẹ nên áp dụng ngay!

Ăn gì cho sữa đặc? 9 tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh mẹ nên áp dụng ngay!

1 Sữa mẹ đặc có màu gì?

Sữa mẹ xuất hiện khi con vừa chào đời, những giọt sữa đầu tiên từ mẹ sẽ chính là nguồn dinh dưỡng quý báu dành cho con yêu. Trong đó, sữa mẹ sẽ được chia làm 3 loại, trong từng giai đoạn sẽ tương ứng với những màu sữa khác nhau.

  • Sữa non: Sẽ có màu vàng hoặc màu cam. Là sữa có chứa nhiều nước và kháng thể, giúp trẻ thỏa mãn cơn khát, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Sữa chuyển tiếp: Sẽ có màu trắng đục, trong sữa có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có thể giúp bé tăng cân và tăng cường sức đề kháng cơ thể
  • Sữa trưởng thành: Hay còn được gọi là sữa cuối, màu sữa sẽ có màu xanh nhạt, xanh non hoặc ngả sang trắng trong. 

Vậy sữa mẹ đặc có màu gì? Sữa mẹ đặc thường sẽ có màu vàng hoặc màu trắng đục đặc trưng của sữa. Đây là dòng sữa có giá trị dinh dưỡng cao và khá quan trọng đối với sức khỏe, cơ thể của trẻ. 

Do đó, tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh để bé hấp thụ được hoàn toàn lượng sữa này sau khi chào đời, chính là mẹ nên tập cho bé bú từ 10 -15 phút để bé bú được lượng sữa đầu tiên tốt nhất. 

Sữa mẹ đặc thường sẽ có màu vàng hoặc màu trắng đục

Sữa mẹ đặc thường sẽ có màu vàng hoặc màu trắng đục

2 Sữa mẹ đặc mang tới tác dụng gì cho con?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong thành phần sữa mẹ có chứa nước, chất béo, Protein, Men, Hormone, Enzyme, Carbohydrate,...tốt cho sự phát triển thể chất và trí não của trẻ, đặc biệt trong giai đoạn 6 tháng đầu đời.

Lợi ích của sữa mẹ đặc đối với em bé:

  • Hỗ trợ bổ sung nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho bé
  • Chứa nhiều kháng thể giúp ức chế vi khuẩn và virus có hại
  • Hỗ trợ phòng ngừa các loại bệnh phổ biến với trẻ nhỏ như: Bệnh viêm tai giữa, nhiễm trùng đường hô hấp, cảm lạnh, đường ruột,...
  • Giúp bé duy trì cân nặng ở mức cân đối
  • Giúp bé thông minh hơn, phát triển trí não toàn diện
  • Giúp bé phát triển cơ miệng linh hoạt
  • Tăng sự gắn kết về mặt cảm xúc giữa mẹ và bé

Lợi ích của sữa mẹ đặc đối với mẹ bỉm:

  • Hỗ trợ kích thích co tử cung, giảm nguy cơ chảy máu sau sinh hiệu quả
  • Hỗ trợ kích thích tăng tiết sữa, giảm cảm giác căng tức ở vú mẹ
  • Hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ ung thư vú và ung thư buồng trứng ở mẹ bỉm
  • Hỗ trợ đốt cháy Calo, giúp mẹ bỉm kiểm soát cân nặng

3 Top 9 Tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh, mẹ nên áp dụng

Có lẽ rất nhiều mẹ sau sinh thắc mắc ăn gì để sữa mát, con tăng cân. Với những kiến thức khoa học và sự tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng, Chiaki mách bạn tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh an toàn mà mẹ nên áp dụng nhé:

1. Bổ sung cà rốt vào khẩu phần ăn

Cà rốt là loại thực phẩm phổ biến, với vị ngọt mát của mình thì cà rốt còn rất tốt cho sức khỏe mẹ sau sinh. Người ta tìm thấy trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A, beta-carotene, phytoestrogen,... Đây là một trong những thành phần có khả năng cải thiện lượng sữa, cung cấp nguồn năng lượng rất tốt cho mẹ. 

Các mẹ sau sinh có thể sử dụng tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh với cà rốt thông qua các món ăn như: làm súp, hấp chín, nước ép cà rốt sử dụng từ 2 đến 3 lần/ 1 tuần. Tuy nhiên không lạm dụng để tránh dư thừa Vitamin A gây vàng da. 

Bổ sung thêm cà rốt giúp sữa mẹ đặc sánh

Bổ sung thêm cà rốt giúp sữa mẹ đặc sánh

2. Thì là giúp sữa mẹ thơm

Khi được hỏi ăn gì cho sữa đặc? Thì chắc chắn các mẹ sau sinh không thể bỏ qua loại gia vị quen thuộc này. Thì là không chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong các món ăn Việt, thì là còn trở thành một loại rau thơm có công dụng lợi sữa, giúp tăng tiết sữa và làm mùi sữa mẹ trở nên thơm ngon hơn.

Trong quá trình ở cữ, các mẹ có thể sử dụng thì là bổ sung thêm vào các món canh, súp, cháo hoặc nấu trà để uống. 

Thì là giúp sữa mẹ thơm và đặc hơn

Thì là giúp sữa mẹ thơm và đặc hơn

3. Sử dụng lá bồ công anh giúp sữa mẹ dưỡng chất hơn

Một trong những tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh không thể bỏ qua đó chính là sử dụng lá bồ công anh.  Trong mẹo dân gian, các bà các mẹ đã từng sử dụng lá bồ công anh để nhằm kích sữa, lợi sữa sau sinh.

Theo các nghiên cứu khoa học, trong lá bồ công anh người ta tìm thấy rất nhiều khoáng chất như: natri, canxi, magie và sắt. Đây hầu hết là các thành phần có khả năng chữa tắc tia sữa, nhằm thúc đẩy sản xuất sữa mẹ về nhiều hơn.

Đồng thời, trong lá bồ công anh còn có các vitamin như: vitamin A, vitamin C và vitamin nhóm B, … Giúp sữa mẹ đặc sánh và chứa nhiều dinh dưỡng hơn cho con yêu.

Ăn gì để sữa đặc và mát, con tăng cân? Các mẹ hãy thử sử dụng lá bồ công anh nhé. Bởi là bồ công anh có tác dụng thanh nhiệt, mát gan và giải độc. Các mẹ có thể sử dụng loại lá tươi, lọc lấy nước để uống, phần đã được dùng để đắp lên ngực chữa tắc tia hoặc sưng đau.

 Ngoài ra là bồ công anh có thể được tích trữ bằng việc phơi khô, pha trà uống nước để sữa về nhiều hơn và chất lượng hơn. 

Tuyệt chiêu giúp sữa mẹ đặc sánh nhờ lá bồ công anh

Tuyệt chiêu giúp sữa mẹ đặc sánh nhờ lá bồ công anh

>>Xem thêm: Vitamin Elevit cho mẹ sau sinh bổ sung nguồn sữa mẹ đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh phát triển toàn diện

4. Ăn thêm rau ngót giúp sữa mẹ mát

Sau sinh ăn rau gì? Trong khẩu phần ăn cơ bản của các mẹ sau sinh, không thể bỏ qua một loại rau “quốc dân” chính là rau ngót. Trong nhiều nghiên cứu khoa học, người ta nhận thấy trong rau ngót có chứa nhiều chất dinh dưỡng như: protein, chất béo, canxi, photpho và các vitamin A, vitamin B, vitamin C, …

Đây hầu hết là các chất dinh dưỡng có khả năng giúp sữa mẹ về nhiều hơn, mùi vị cũng thơm hơn. Các mẹ sau sinh có thể sử dụng rau ngót nấu với thịt băm hoặc ăn canh rau ngót luộc để có được lượng sữa đặc cho con yêu. 

Ăn thêm rau ngót giúp sữa mẹ mát

Ăn thêm rau ngót giúp sữa mẹ mát

5. Bổ sung gạo lứt khiến sữa mẹ đặc

Một trong những tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh mà nhiều mẹ không biết chính là nước gạo lứt rang. Trong gạo lứt rang có chứa nhiều tinh bột, chất đạm, vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6), khoáng chất (magie, kali, canxi, sắt, …). 

Đây là những chất có khả năng giúp sữa mẹ tiết ra nhiều hơn và đặc thơm hơn. Mẹ sau sinh có thể sử dụng nước gạo lứt rang để pha nước uống hàng ngày, có thể chế biến thành cơm để ăn. Tuy nhiên, mẹ nên sử dụng khi còn ấm nóng để đạt hiệu quả cao.  

Tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh với trà gạo lứt

Tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh với trà gạo lứt

6. Ăn thêm bí đỏ 

Có nhiều mẹ thắc mắc rằng ăn gì để sữa đặc?. Thì bí đỏ có lẽ sẽ là câu trả lời. Để có nguồn sữa đặc và dinh dưỡng nhất cho con yêu, bí đỏ có đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết như chất xơ, vitamin C, vitamin A, kẽm, magie, folate, axit béo omega 3, beta-carotene,….

Đây là chất có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp sản xuất sữa và giàu dinh dưỡng. Đồng thời, khi ăn bí đỏ thì sữa mẹ cũng đặc và thơm hơn rất nhiều. Các mẹ có thể sử dụng bí đỏ để nấu thành cháo, sữa bí đỏ, bí đỏ hầm xương cũng rất ngon. 

Ăn thêm bí đỏ giúp sữa mẹ đặc và thơm hơn cho con

Ăn thêm bí đỏ giúp sữa mẹ đặc và thơm hơn cho con

7. Ăn thêm củ sen để tăng cường dinh dưỡng

Tại một số nước trên thế giới, củ sen được coi là một “thần dược” về sức khỏe, không chỉ mang tới nhiều lợi ích cho trẻ em, người già mà củ sen còn rất tốt cho mẹ sau sinh. 

Trong củ sen có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng dồi dào, cụ thể như protein, vitamin C, vitamin B6, khoáng chất (sắt, photpho, kali, kẽm), axit pantothenic, nguồn chất xơ.

Đây hầu hết là những dưỡng chất mang tới tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh, giúp bé lớn nhanh và trở nên cứng cáp hơn. Với củ sen tươi mẹ có thể sử dụng để làm nhiều món ăn ngon như sườn kho củ sen, củ sen kho tương, canh củ sen, chè củ sen, cháo củ sen,...

Củ sen chứa nhiều dinh dưỡng, giúp sữa mẹ đặc hơn

Củ sen chứa nhiều dinh dưỡng, giúp sữa mẹ đặc hơn

8. Sử dụng lá đinh lăng giúp lợi sữa

Đối với những mẹ bị mất sữa hay tắc tia, có lẽ không ít lần được khuyên sử dụng lá đinh lăng phải không. Theo nhiều kinh nghiệm dân gian từ xa xưa, các bà các mẹ đã sử dụng lá đinh lăng để cải thiện tình trạng và chất lượng sữa mẹ dành cho con. 

Trong lá đinh lăng, khoa học tìm thấy có chứa nhiều thành phần đặc biệt như vitamin A, vitamin D, vitamin nhóm B, i-ốt,... 

Lá đinh lăng có thể làm giảm nhanh chóng tình trạng căng tắc, tắc tia sữa khi mới sinh xong, giúp sữa mẹ về nhanh hơn và chất lượng hơn. Tuy nhiên thì mẹ không nên sử dụng lá đinh lăng trong thời gian dài nhé.  

Lá đinh lăng giúp tắc tia sữa nhưng không dùng lâu dài

Lá đinh lăng giúp tắc tia sữa nhưng không dùng lâu dài

9. Bổ sung sản phẩm lợi sữa khoa học

Trong quá trình sau sinh, một trong nhiều tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh chính là kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng lợi sữa khoa học. Bổ sung thêm các thành phần canxi, sắt,... 

Một trong những dòng sản phẩm lợi sữa khoa học đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều bà mẹ tin dùng như:

Lợi sữa Fenugreek Natures Anh

Viên lợi sữa Fenugreek là sản phẩm có xuất xứ từ Anh với thành phần chính từ cỏ cari truyền thống - một loại thảo mộc thiên nhiên được khai thác từ Địa Trung Hải, đóng vai trò chính trong việc thúc đẩy quá trình tăng tiết sữa cho các bà mẹ sau sinh. 

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm trong việc cải thiện sữa mẹ đặc chính là:

  • Thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh sữa mẹ tốt nhất
  • Giúp sữa mẹ được thơm, dinh dưỡng và sánh mịn
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe người mẹ sau sinh được tốt hơn, tiêu hóa và nội tiết tố cũng được cải thiện đáng kể hơn. 

 

Lợi sữa Fenugreek Natures Anh

Lợi sữa Fenugreek Natures Anh

Lợi sữa Fenugreek Seed Mỹ

Là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Mỹ, thành phần chính cũng từ loại cỏ cari. Nhờ vào công nghệ nghiên cứu và quy trình sản xuất khép kín mang tới sản phẩm viên uống lợi sữa Fenugreek Seed Mỹ có ưu điểm như:

  • Hỗ trợ nâng cao chất lượng sữa mẹ 
  • Hỗ trợ sản phụ sau sinh có một nguồn sữa chất lượng và sữa mẹ đặc 
  • Hỗ trợ phát triển vòng 1, cải thiện sinh lý tuần hoàn máu 
  • Hỗ trợ chuyển hóa đường trong cơ thể tốt hơn 
  • Đặc biệt, sản phẩm lợi sữa chỉ sử dụng cho đến khi thấy xuất hiện lượng sữa chảy nhiều, thành tia,  đủ lượng sữa cho bé thì ngừng sử dụng 

Lợi sữa Fenugreek Seed Mỹ

Lợi sữa Fenugreek Seed Mỹ

Cốm lợi sữa Galactogil của Pháp

Nếu bạn là một người mẹ không thích sử dụng những dòng viên uống, thì có thể cải thiện sữa mẹ đặc hơn bằng cách bổ sung cốm lợi sữa.  Dòng cốm lợi sữa Galactogil của Pháp có nguồn gốc sản xuất từ cao mạch nha, cao thân cây đậu sữa, tiểu hồi , đại hồi. Sản phẩm mang tới tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh cho các mẹ sau sinh là:

  • Tăng khả năng tăng cường tiết sữa cho người mẹ trong thời gian cho con bú
  • Hỗ trợ tối đa tăng chất lượng sữa mẹ trở nên đặc hơn
  • Nâng cao chất lượng và số lượng sữa mẹ
  • Hỗ trợ sản phục hồi sức khỏe sau sinh nhanh chóng 

Cốm lợi sữa Galactogil của Pháp

Cốm lợi sữa Galactogil của Pháp

Lợi sữa Herbs Of Gold Úc

Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support Là dòng lợi sữa kết hợp giữa thành phần cỏ cà ri và cây kế sữa, mang tới một hiệu quả trong việc cải thiện sữa mẹ chất lượng và số lượng. Đây là một trong những sản phẩm uy tín được bán tại các cửa hàng dược lớn nhất đến từ Úc, được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang tới các ưu điểm dành cho mẹ sau sinh như :

  • Giúp sữa mẹ trở nên mát và thơm hơn 
  • Cải thiện chất lượng sữa và số lượng sữa đặc hơn 
  • Giúp đỡ các mẹ sau sinh đang gặp vấn đề về sữa như sữa về chậm, chất lượng sữa kém, sữa trong, ít chất được cải thiện 

Lợi sữa Herbs Of Gold Úc

Lợi sữa Herbs Of Gold Úc

Trà lợi sữa Mother's Milk Mỹ

Cuối cùng trong tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh được Chiaki giới thiệu tới bạn đọc chính là sản phẩm vô cùng dễ uống - trà lợi sữa Mother’s Milk đến từ Mỹ. Đây là một loại trà có sự kết hợp tuyệt vời từ các thảo mộc thiên nhiên như: thì là, cây kế, rau mùi, …

Sản phẩm trà sau pha mang tới mùi hương vị thơm ngon,dễ uống giúp cho sản phụ sau sinh hấp thụ dễ dàng. Trà lợi sữa Mother’s milk mang tới những ưu điểm chính như :

  • Làm một loại trà thảo mộc, không chứa các chất độc hại, không ảnh hưởng tới chất lượng sữa mẹ 
  • Là loại trà thảo mộc kết hợp thiên nhiên, hỗ trợ quá trình sản sinh sữa mẹ , giúp sữa mẹ đặc và sớm về hơn 
  • Trà có vị ngọt, hơi đắng của vị cam thảo riêng biệt, hương thơm tự nhiên dễ uống 
  • Sản phẩm có thể cải thiện vóc dáng cho người mẹ, không làm mẹ tăng cân 

Trà lợi sữa Mother's Milk Mỹ

Trà lợi sữa Mother's Milk Mỹ

4 Những lưu ý để sữa mẹ đặc mát, con tăng cân

  • Trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, sản phụ cần ăn nhiều hơn các thực phẩm nhóm ngũ cốc, trái cây, rau, thịt, đậu, sữa, bơ sữa 
  • Mẹ sau sinh có thể chia nhỏ các bữa ăn của mình, nhằm hạn chế các cơn đói trong quá trình sản xuất sữa cho con. 
  • Để có một lượng sữa mẹ đặc thì người mẹ cần phải uống nhiều nước, đặc biệt là nước ấm 
  • Hạn chế tối đa lượng cafein vào cơ thể thông qua các thức uống như cà phê, trà, …
  • Mẹ sau sinh nên cần thực hiện một chế độ sinh hoạt điều độ, thực hiện các hoạt động thể chất nhằm làm giảm mức độ căng thẳng, cải thiện năng lượng và xây dựng sức mạnh cho xương, chất lượng sữa được tốt hơn
  • Thường xuyên thay đổi các loại trái cây và rau quả trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tuy nhiên, nên hạn chế các thức ăn có mùi hôi của hành - tỏi hoặc cay . Điều này để tránh làm ảnh hưởng tới mùi vị của sữa.
  • Nên ăn các nhóm thực vật có chất béo tốt như bơ, oliu, cá hồi, các loại hạt thô, hạt thì là,... đây là một trong những nguồn cung cấp omega 3 và omega 6 dồi dào.
  • Nên bổ sung các nhóm thực phẩm có chứa nhiều protein như thịt nạc đỏ, các loại đậu, trứng cá, sữa chua, phô mai,... điều này nhằm cung cấp cho bé có lượng axit amin thiết yếu, giúp tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.
  • Nên nhớ bổ sung thêm vitamin, quan trọng nhất là canxi trong việc phát triển và xây dựng xương - răng cho bé chắc khỏe
  • Ngoài ra, sắt cũng là thành phần thiết yếu mà mẹ cần bổ sung. Hàm lượng sắt vừa đủ sẽ hỗ trợ miễn dịch và sản xuất tế bào hồng cầu cho mẹ sau sinh và em bé, một trong những các thực phẩm có chứa nhiều sắt như thịt nạc, cá, gà, trứng.

>>Xem thêm: Viên uống Pregnacare cho con bú giúp bổ sung vitamin tổng hợp tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng

Trên đây là 9 tuyệt chiêu sữa mẹ đặc sánh cùng với những lưu ý được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo áp dụng cho mẹ sau sinh khoa học và an toàn. Vì trẻ sơ sinh cần tới sữa mẹ trong vòng ít nhất 6 tháng tuổi, do đó đây là thời điểm vàng để mẹ có thể nâng cao khả năng miễn dịch cho con, giúp con phát triển khỏe mạnh thông qua chất lượng sữa. 

Chiaki.vn khuyến khích các mẹ có một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, đồng thời luôn giữ được tâm trạng thoải mái và thư giãn sau sinh. Cuối cùng, mọi điều cần tư vấn về các sản phẩm mẹ và bé chính hãng, Chiaki luôn sẵn sàng. Các mẹ có thể liên lạc theo thông tin bên dưới nhé:  

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Tại Hà Nội:

Địa chỉ mới: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Địa chỉ cũ: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP.HCM

  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Website: https://chiaki.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn