Review chi tiết kem nhau thai cừu Careline từ A-Z

16874
Careline Úc có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng làm đẹp và những người yêu thích mỹ phẩm làm đẹp có chiết xuất từ nhau thai cừu. Sự ra mắt của kem nhau thai cừu Careline một lần nữa đánh dấu bước phát triển, mang đến sự cải thiện cho làn da của các bạn gái trở nên trắng mịn và rạng ngời hơn. Với một thiết kế đơn giản, mức giá khá ổn, đây chắc chắn là sản phẩm làm đẹp phù hợp cho nhiều chị em bận rộn. Hãy cùng Chiaki đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay xem có điều gì hay ho không nhé.

1 Giới thiệu chung về sản phẩm kem nhau thai cừu Careline 

Vài nét về thương hiệu 

Sản phẩm kem nhau thai cừu Careline được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện Dược phẩm Úc. Với công thức đặc biệt được nghiên cứu từ bào thai cừu, các nhà nghiên cứu đã thành công tìm ra các thành phần có thể chống lại được sự căng thẳng, hỗ trợ cho làn da của bạn nữ được thư giãn hơn sau mỗi ngày làm việc. 

Trong sản phẩm kem nhau thai cừu Careline có chứa nhiều thành phần Vitamin E, chúng cũng là bước đệm để bổ sung một hàm lượng dưỡng chất cho da, siêu cấp ẩm nhanh chóng và cải thiện các vấn đề về da theo độ tuổi. 

Hiện sản phẩm này đã có mặt trên hơn 150 quốc gia trên thế giới, phù hợp với mọi loại da, một sản phẩm phù hợp với phụ nữ sau 25 tuổi, mang đến khả năng chống lão hóa hoàn hảo. 

Thông tin về sản phẩm

  • Tên sản phẩm: kem nhau thai cừu Careline Essential Skin Care Placenta Cream
  • Thương hiệu : Careline 
  • Xuất xứ : Úc
  • Dung tích : 100ml
  • Loại da: dành cho mọi loại da
  • Đơn vị : hộp

 

Review chi tiết kem nhau thai cừu Careline từ A-Z

2 Review chi tiết kem dưỡng da nhau thai cừu Careline 

Về thiết kế của sản phẩm 

Review kem nhau thai cừu Careline  có thiết kế dạng hộp tròn, nắp vặn. Sản phẩm chứa 100ml dạng kem đặc được đựng trong hộp vỏ nhựa kín đáo và an toàn. Chất kem của sản phẩm có màu trắng sữa, khi được thoa lên da sẽ thẩm thấu và nhanh chóng để lại một lớp màng ẩm dễ chịu trên da tức thì. Mùi hương nhẹ nhàng, không gây cảm giác bí rít hay khó chịu. 

Sản phẩm kem nhau thai cừu Careline bên trong có đi kèm hộp giấy bảo vệ bên ngoài cùng màu với nắp của sản phẩm. Hiện sản phẩm gồm hai dòng là màu vàng (cung cấp collagen và vitamin E) và màu tím ( tinh dầu hạt nho và vitamin E).

Về thành phần của sản phẩm 

Review kem nhau thai cừu Careline  gồm những thành phần chính như : Nước tinh khiết, collagen, nhau thai cừu, propylene glycol, mỡ cừu, perhydro, squalene, mineral oil, isopropyl myristate, glycerin, cetyl alcohol, stearyl alcohol, stearic acid, glyceryl monostearate, polyoxyethylene sorbitan monostearate, avocado oil, tocopheryl acetate (vitamin E), diazolidinyl urea, methyl paraben, propyl paraben, dimethicone, carbomer, triethanolamine, fragrance. 

Sản phẩm không làm kích ứng da, không gây độc hại, không bào mòn da.

Kem nhau thai cừu Careline có tác dụng gì ? 

Kem nhau thai cừu có những tác dụng chính như :

  • Cung cấp một hàm lượng collagen và vitamin được thẩm thấu qua da. Bảo vệ da tránh khỏi những vấn đề về lão hóa, chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, lấp đầy các nếp nhăn.
  • Làm mờ các đốm nấu, đồi mồi do melanin trong cơ thể tạo nên. 
  • Với hàm lượng vitamin E phù hợp, kem nhau thai cừu Careline nhanh chóng cung cấp và giữ ẩm cho da liên tục trong suốt  24 giờ liền. 
  • Sản phẩm thực sự phù hợp với tiết trời mùa đông, da thường xuyên nứt nẻ hay bong tróc.
  • Đặc biệt sản phẩm kem nhau thai cừu Careline có thể sử dụng cho da mặt mà không hề sợ bị bí rít, bóng nhờn. Chất kem của sản phẩm thẩm thấu vào từng lỗ chân lông và khiến da được cấp ẩm ngay tức thì. 
  • Sản phẩm kem nhau thai cừu cũng có thể sử dụng cho trẻ em, bởi tinh chất lành tính, không dễ bị kích ứng, không gây nên cảm giác khó chịu cho bé.
  • Review kem nhau thai cừu Careline có thể cải thiện vết chàm cho trẻ, các dấu hiệu cảu nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, chân, chảy máu do nứt vẻ vào mùa đông. 

Review chi tiết kem nhau thai cừu Careline từ A-Z

3 Hướng dẫn sử dụng kem nhau thai cừu Careline đúng cách để đạt hiệu quả cao

  • Các bạn gái có thể sử dụng kem nhau thai cừu Careline cho cả gia đình cho mùa hanh khô sắp tới. Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày thay thế các dòng dưỡng da thông thường tại nhà cực đơn giản. 
  • Thời gian sử dụng tốt nhất nên sử dụng vào sáng sau khi rửa mặt và tối sau khi tắm xong. Nên sử dụng kem khi da còn mềm ẩm và sạch. 
  • Có thể sử dụng kem dưỡng ở vị trí mặt hoặc dưỡng thể toàn thân đều được.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da và mọi lứa tuổi. Hạn chế sử dụng cho bé dưới 2 tuổi. Để kiểm tra sản phẩm có phù hợp hay không, bạn chỉ cần sử dụng một lượng kem nhỏ bôi ở cổ tay, nếu trong vòng 8 tiếng mà da không thấy xuất hiện kích ứng hay mẩn ngứa thì bạn có thể yên tâm sử dụng. 

4 Cách bảo quản sản phẩm đúng cách, an toàn

Để sản phẩm kem nhau thai cừu Careline luôn giữ được hiệu quả và không ảnh hưởng tới chất lượng kem bên trong thì bạn chỉ cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Chỉ nên để ở nhiệt độ bên ngoài, không để sản phẩm vào ngăn mát tủ lạnh. Điều này gây ức chế và ảnh hưởng đến thành phần bên trong của kem dưỡng. 

5 Giá thành và cách mua sản phẩm kem nhau thai cừu Careline

Kem nhau thai cừu Careline hiện đang được bán với giá giao động khoảng 100- 180.000 đồng/ hộp 100ml đối với cả hai dòng màu cam và tím. Theo mình đây là một mức giá khá phải chăng so với công dụng và sự phù hợp với mọi người dùng trong gia đình. 

Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, các trang thương mại điện tử phân phối chính thức Chiaki.vn. Bạn đọc có thể truy cập theo link bên dưới để tham khảo rõ hơn về mức giá, cách giao hàng tại nhà tiện lợi.

 

Review chi tiết kem nhau thai cừu Careline từ A-Z

 

Đặt mua kem nhau thai cừu Careline chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki.vn

 

6 Đánh giá ưu và nhược điểm của kem nhau thai cừu Careline

Nhìn chung thì review kem nhau thai cừu Careline khá mềm mượt, cải thiện và cấp ẩm cho da rõ rệt chỉ sau một lần sử dụng. Sản phẩm được thiết kế theo dạng lọ có nắp vặn nên cầm khá chắc tay. Giá thành cũng không quá cao và sử dụng được cho nhiều người trong gia đình, nên kem nhau thai cừu Careline được đánh giá là sản phẩm nên dùng trong thời điểm giao mùa hanh khô hiện nay. 

Về ưu điểm : 

  • Thiết kế chắc chắn với nắp vặn, vỏ ngoài cứng cáp
  • Bảng thành phần lành tính, sử dụng được cho cả trẻ em
  • Dưỡng ẩm và làm da trong tươi tắn hơn. 
  • Chất kem thẩm thấu nhanh chóng, không gây nên bí da, nhờn rít khó chịu.
  • Giá thành phải chăng, không quá đắt. 

Về nhược điểm :

  • Sản phẩm chỉ có màu cam, khó tìm mua màu tím của sản phẩm kem nhau thai cừu Careline.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá và nhận xét của mình về sản phẩm kem nhau thai cừu Careline. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc một cách nhìn tổng quan và chính xác hơn về sản phẩm lần này, đây chắc chắn là một sản phẩm đáng thử, đừng ngại bỏ qua nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn