Body mist là gì ? Top 20 Body Mist nam và nữ mùi thơm nhất

21367
Body mist là gì? Mùi nào thơm? Review Body Mist thơm nhất, lưu lại hương thơm lâu nhất 2023 từ các tín đồ làm đẹp dưới đây!
Nội dung chính
  1. Body Mist là gì?
  2. Công dụng của Body Mist dùng để làm gì?
  3. Sự khác nhau giữa body mist và nước hoa
  4. Top 20 Body Mist nam và nữ mùi thơm nhất bạn nên chọn
  5. Cách dùng body mist giúp lưu hương lâu 
  6. Một số câu hỏi thắc mắc về sản phẩm Body Mist
  7. Mua Body Mist chính hãng, giá tốt ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chút hương thơm nhẹ nhàng và khiến tâm trạng cảm thấy refresh hơn thì Body Mist có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với một màn sương mờ, đọng lại trên da - quần áo hoặc mái tóc, Body Mist khiến cơ thể bạn luôn lưu lại hương thơm tinh tế mà không nồng như nước hoa. Vậy Body Mist là gì? Mùi nào thơm nhất và giá bán ra sao? Tất cả sẽ được Chiaki.vn giải đáp ngay dưới đây !

1 Body Mist là gì?

Body mist hay còn được gọi là body spray - một dạng xịt thơm toàn thân, là một phiên bản kết hợp giữa nước và sữa dưỡng thể toàn thân, mang đến công dụng 2 trong 1 vừa giúp cơ thể có mùi hương dễ chịu, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da body của bạn luôn mềm khỏe.

Có thể nói body mist là một dạng nước hoa nhẹ nhàng và ít cô đặc hơn, có mùi thơm nhẹ nhàng với độ lưu hương trong 3 - 4 giờ. Body mist có một mùi tinh tế, dễ chịu không làm bạn choáng ngợp. Mặc dù body mist có độ lưu hương ngắn hơn nước hoa nhưng nó vẫn mang đến cho bạn một hương thơm tinh tế trong suốt cả ngày. Đặc biệt thích hợp với những bạn chưa quen hoặc không thích sử dụng nước hoa với hương thơm nồng nàn.

Body Mist là gì? Body Mits dịu nhẹ hơn nước hoa và có thể xịt toàn thân

Body Mist dịu nhẹ hơn nước hoa và có thể xịt toàn thân

2 Công dụng của Body Mist dùng để làm gì?

Nhiều người nghĩ rằng Body Mist giống với nước hoa và chỉ sử dụng để làm thơm cơ thể. Tuy nhiên, chúng còn có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ:

Giúp sảng khoái sau khi tắm 

Với cấu tạo xịt thành sương mù, khi xịt Body Mist đúng cách lên cơ thể sau khi tắm bạn sẽ thấy chúng phát huy khả năng làm sảng khoái đầu óc. Bạn có thể sử dụng những dòng Body Mist mùi kẹo ngọt hoặc những hương thơm mạnh hơn của gỗ, sau đó xịt lên body ngay sau khi tắm xong. Khi sản phẩm đã khô, bạn lau người và thư giãn. 

Body Mist công dụng làm bạn sảng khoái

Body Mist công dụng làm bạn sảng khoái 

Thêm vào bồn tắm thay thế tinh chất thơm

Nhiều cô nàng thích ngâm mình vào bồn tắm với tinh chất thơm thiên nhiên, điều này giúp lưu thông máu cũng như giảm căng thẳng. Tuy nhiên với Body Mist thì bạn cũng có thể sử dụng như vậy bằng cách nhỏ vài giọt lên bồn tắm và ngâm mình từ 10 - 15 phút. Sử dụng đơn giản phải không nào. 

Body Mist có thể thay thế tinh dầu thơm trong bồn tắm

Body Mist có thể thay thế tinh dầu thơm trong bồn tắm

Làm thơm toàn thân thay thế nước hoa

Bạn vẫn tìm hiểu sản phẩm bởi chúng có hương thơm giống với nước hoa. Đúng như vậy, xịt thơm Body Mist có thể thay thế nước hoa nếu bạn là cô nàng sợ mùi hương nồng. Hãy sử dụng chúng như một bí quyết để làm mới mùi hương cơ thể trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể dùng sau khi đi ăn trưa hoặc sử dụng khi thấy cơ thể có mùi mồ hôi. 

Body Mits là gì? Body Mist xịt toàn thân thay thế nước hoa

Xịt Body Mits toàn thân thay thế nước hoa

Khử mùi gối và ga trải giường

Với mùi hương tinh tế và tươi mát của mình, xịt Body Mist lên gối hay ga trải giường còn khiến bạn có được giấc ngủ thư giãn hơn. Body Mist giữ mùi lâu đến suốt cả đêm, xóa tan mùi hôi khó chịu của chăn ga gối. Thậm chí sản phẩm này còn là trợ thủ đắc lực nếu bạn là người khó ngủ ở một phòng lạ khi đi du lịch,  hoặc tới thăm người thân của mình. 

Xịt Body Mist lên chăn, ga, gối khiến bạn cảm thấy thư giãn

Xịt Body Mist lên chăn, ga, gối khiến bạn cảm thấy thư giãn

Làm thơm quần áo trong tủ của bạn

Với những chiếc tủ lâu lâu chưa vệ sinh hoặc chúng chứa đựng quá nhiều quần áo trong thời gian dài, vậy thì hãy thử xịt Body Mist đúng cách lên quần áo để cảm nhận sự thay đổi. Bạn có thể lựa chọn các dòng Body Mist mùi mát, mùi đào, mùi kẹo ngọt hoặc Body Mist Victoria Secret để lưu hương lâu hơn trên từng sợi vải

Xịt Body Mist vào quần áo khiến quần áo giữ mùi thơm lâu

Xịt Body Mist vào quần áo khiến quần áo giữ mùi thơm lâu

3 Sự khác nhau giữa body mist và nước hoa

Nước hoa là sự pha trộn của cồn hoặc nước và dầu thơm. Tỷ lệ của các thành phần này với nhau sẽ xác định loại nước hoa. Body mist, còn được gọi là xịt thơm toàn thân, không chứa tỷ lệ tinh dầu thơm quá cao, làm cho chúng trở thành phiên bản nhẹ hơn của nước hoa, cho phép chúng đủ an toàn để xịt trực tiếp lên da mà không cần phải thông qua lớp quần áo của bạn.

Sự khác nhau giữa body mist và nước hoa

Sự khác nhau giữa body mist và nước hoa

Thực tế sự khác biệt giữa body mist và nước hoa đến từ chính công thức của chúng. Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa body mist và nước hoa:

 

Body mist

Nước hoa

Định nghĩa

Body mist là một loại nước hoa ít cô đặc hơn, nhẹ hơn và dịu hơn

Nước hoa là một hỗn hợp của tinh dầu đậm đặc và dung môi được sử dụng để tạo mùi hương

Nồng độ của cồn và các hợp chất thơm

Nồng độ dầu thấp, lượng nước và cồn cao.

Được khuyến khích sử dụng vào ban ngày do mùi thơm nhẹ hơn

Hàm lượng tinh dầu thơm cao nên mùi hương cũng đậm hơn rất nhiều.

Nước hoa được khuyến khích sử dụng cho ban đêm.

Giá

Thấp

Cao

Độ lưu hương

Khả năng lưu hương từ 3 - 4 giờ.

Độ tỏa hương không xa lắm, chỉ trong khoảng 1 cánh tay, nhưng đủ để ai đó lướt qua bạn vẫn có thể dễ dàng cảm nhận được hương thơm dễ chịu tỏa ra từ cơ thể bạn.

Cao

Khả năng duy trì mùi hương có thể lên tới 8 - 16 tiếng.

Thậm chí có một số dòng nước hoa có thể lưu hương đến vài ngày.

Nơi áp dụng

Da

Quần áo

Hương thơm

Body mist siêu nhẹ, tinh tế, thoáng mát và mùi hương không quá nồng như nước hoa

Có hương thơm nồng nàn và mạnh mẽ hơn .

4 Top 20 Body Mist nam và nữ mùi thơm nhất bạn nên chọn

1. Victoria Secret Amber Romance body mist

Một trong những dòng body mist nữ thơm nhất được mọi người đánh giá chính là dòng Amber Romance của “nhà” Victoria's Secret. Với mùi hương không quá nồng nàn, mang lại một hương anh đào cùng hương gỗ ấm, đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời cho mùa thu đông. 

Mùi hương

  • Là sản phẩm Body Mist mang hương thơm quyến rũ, sự nồng nàn và ngọt ngào của hoa anh đào với hương gỗ ấm. Amber Romance mang đến sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn Body Mist thơm lâu nhất. 

Độ lưu hương:  5 -6 tiếng

Ưu điểm

  • Victoria secret Amber Romence là loại xịt thơm thuộc dòng Woody Oriental được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại
  • Sản phẩm sở hữu mùi hương hòa quyện ngọt ngào giữa trái cây anh đào sultry và Creme Anglaise. Cuối cùng là mùi hương của gỗ đàn hương và vani, cùng với nét quý phái, dịu dàng từ hoa cúc La Mã.
  • Sản phẩm còn được thêm vào đó các dưỡng chất nha đam tươi mát giúp làn da dễ chịu, sảng khoái. Điều này khiến sản phẩm có mùi hương khá dễ chịu, hài hòa
  • Victoria Secret Amber Romance body mist sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng thích mùi hương ngọt dịu mà không quá nồng

Victoria's Secret Body Mist Hương Amber Romance

Victoria's Secret Body Mist Hương Amber Romance

Nhược điểm

  • Vì là sản phẩm khá hot nên đã có hàng giả, hàng nhái

Giá bán : 350.000đ - 400.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review Victoria's Secret Body Mist Amber Romance

Review Victoria's Secret Body Mist Amber Romance

2. Body mist A Thousand Wishes

A Thousand Wishes body mist được đánh giá là một trong những mùi hương được yêu thích nhất của thương hiệu Bath And Body Works. Đây cũng từng là mùi hương được công đồng mạng vô cùng thích và tìm mua nhiều, không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà sản phẩm còn mang đến những tầng hương hoa vô cùng ấm áp và dịu dàng.

Body mist A Thousand Wishes

Body mist A Thousand Wishes

Mùi hương

  • Hương đầu: rượu vang hồng Prosecco, quả khế và quả mộc qua
  • Hương giữa: hoa mẫu đơn và hoa lan Nam Phi
  • Hương cuối: đường, kem Amaretto, hổ phách, gỗ đàn hương và xạ hương

Độ lưu hương: 3-4 giờ

Ưu điểm

  • Body mist Bath And Body Works A Thousand Wishes là sự kết hợp hoàn hảo của hương thơm đầu với chút sâm banh ấm nồng, nồng nàn của hương hoa mẫu đơn. Sau khi kết thúc tầng hương đầu thì sự đọng lại trên da bạn là một mùi hạnh nhân ngậy, khiến bạn cảm thấy được sự ấm áp và dịu dàng trên làn da của mình
  • Sản phẩm mang đến mùi hương của sự sang chỉnh, chút quyến rũ của hương thơm như muốn sưởi ấm trái tim bạn.
  • Đây thực sự là một mùi hương mà những bạn gái đang muốn sử dụng để đi "date", hẹn hò, bữa tiệc thú hút thì đây sẽ là bí quyết khiến bạn đốn tím người đối diện ngay lập tức nhé
  • Mùi hương vô cùng tuyệt vời cộng với thiết kế sản phẩm của tone màu sâm banh sang trọng, với chút lấp lánh của pha lê bắt mắt, khiến bạn nhất định phải thử ngay
  • Đây là mùi hương thích hợp cho mùa đông, ngày đi date, đi party, hoặc đi bar tối đều khá ok nhé

Nhược điểm

  • Đây là mùi hương của bữa tiệc hẹn hò, nên chúng sẽ không thích hợp lắm nếu bạn sử dụng đi học. Tuy nhiên vào mùa đông lạnh, nếu bạn muốn thay đổi mùi hương của mình chút xíu thì có thể sử dụng mùi này trong một số ngày lạnh cũng khá ok nhé.

Giá bán: 180.000đ - 246.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review Body mist A Thousand Wishes

Review Body mist A Thousand Wishes

3. Xịt Khử Mùi Toàn Thân Cho Nam AXE

Xịt khử mùi toàn thân Axe dành cho nam đang được khá nhiều các quý ông sử dụng. Hiện sản phẩm đã cho ra hơn 10 mùi hương khác nhau, mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn trong mọi hoàn cảnh.

Mùi hương

  • Axe Apollo: Là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất. Dòng này thường có mùi hương dễ dùng, nam tính, quyến rũ và tạo nên được nét phóng khoáng

  •  Axe Click và Axe Twist: Được recommed dành cho những ngày hè nóng bức vì sản phẩm có hương thơm từ trái cây thanh mát đặc biệt. Tạo nên cảm giác an toàn và mát dịu khi sử dụng cho người dùng

  • Axe Provoke: Sẽ phù hợp với những chàng trai yêu thích sự ấm áp, ngọt ngào vì sản phẩm sở hữu lớp hương thơm vanilla cuộn cùng hạnh nhân

  • Axe Dark Temptation: Mang tới mùi hương của sự tấn công mạnh hơn nhưng lại mang chút ấm của socola. Dòng này sẽ có mùi hơi nồng, tạo cảm giác hứng thú đặc biệt và cá tính

  • Axe Vice: Là hương thơm có thể khiến các cô nàng bị cuốn hút nhanh chóng. Tuy nhiên, mùi hương này thường sẽ thích hợp sử dụng vào mùa đông vì mùi khá ấm và thơm nhẹ.

  • Axe Hot Fever: Khiến các chàng cảm thấy mình thật lịch lãm, nam tính.

  • Axe Black, Axe Anarchy hoặc Axe Phoenix: Là dòng có mùi thơm không thể bỏ lỡ bởi chúng mang tới sự sang trọng, một sự kết hợp độc đáo giữa thảo mộc và gỗ tự nhiên.

  • Axe Sport Blast: Là mùi hương đặc biệt dành riêng cho các chàng trainăng động, yêu thích các hoạt động thể thao bởi chúng có thể ngăn được mùi cơ thể mạnh mẽ

Độ lưu hương: Lên tới 16 tiếng

Ưu điểm

  • Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, phù hợp với sự nam tính và hiện đại của các quý ông
  • Chai cầm khá vừa tay, phần nắp dạng xoay tiện lợi, bạn có thể mang theo khi đu lịch lịch hoặc các chuyến đi xa mà không lo sản phẩm đổ ra ngoài
  • Về mùi hương thì sản phẩm mang tới nhiều mùi khác nhau, khá quyến rũ và xóa bỏ được mùi mồ hôi của cơ thể, bạn có thể có khá nhiều sự lựa chọn cho sở thích và nhu cầu của mình
  • Khi xịt lên da sản phẩm không gây bết dính hay nhờn rít khó chịu, có thể sử dụng hàng ngày
  • Đặc biệt sản phẩm không gây ố vàng trên áo nên bạn có thể an tâm sử dụng
  • Giá thành sản phẩm khá rẻ, dễ mua, dễ sử dụng

Xịt Khử Mùi Toàn Thân Cho Nam AXE cho nam giới

Xịt Khử Mùi Toàn Thân Cho Nam AXE cho nam giới

Nhược điểm

  • Sản phẩm Body Mist Axe có thể làm ảnh hưởng đến mùi hương của nước hoa nếu bạn sử dụng đi kèm

Giá bán : Dao động 89.000 - 150.000đ/ chai 150ml

Đánh giá từ người dùng

Sản phẩm hiện đang được khá nhiều cac chàng trai lựa chọn, bạn có thể tham khảo đánh giá bên dưới. 

Review xịt khử mùi toàn thân cho nam AXE

Review xịt khử mùi toàn thân cho nam AXE

4. Body mist dành cho nữ Hương Beautiful Day

Một mùi hương tươi mới, trẻ trung và nhẹ nhàng dành cho các nàng, sản phẩm Body mist Bath and Body Works Beautiful Day thực sự là mùi hương mà các cô gái nên sở hữu. 

Mùi hương

Tạo nên 3 tầng hương khá ấn tượng:

  • Hương đầu: Hương thơm dịu ngọt và nhẹ nhàng của trái cây chín mọng, của táo, lê, và quả lý chua đen
  • Hương giữa: Là hương thơm dịu dàng và thanh toa của loài hoa mẫu đơn hồng, hoa cúc la mã kết hợp với loài hoa linh lan
  • Hương cuối: Là hương của trầm ấm, dịu dàng của gỗ, thoang thoảng của đào trắng. 

Độ lưu hương: 4 - 7 tiếng

Ưu điểm

  • Sản phẩm Body mist Bath and Body Works Beautiful Day có hương thơm vừa phải, không quá nồng nhưng cũng không quá nhẹ, đủ là thu hút người đối diện
  • Hương thơm tạo nên sự sảng khoái và khá nhẹ nhõm
  • Thích hợp sử dụng cho đi làm, đi chơi, đặc biệt sử dụng hợp với mùa hè. 

Bath And Body Works Body Mist Hương Beautiful Day

Bath And Body Works Body Mist Hương Beautiful Day

Nhược điểm

  • Khả năng lưu hương sẽ không lâu và khá dễ mất mùi nếu bạn có sử dụng thêm nước hoa
  • Giá thành cao

Giá bán : Dao động khoảng 260.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Một số đánh giá tích cực từ phía người dùng. 

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Beautiful Day

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Beautiful Day

5. Body mist mùa đông hương Japanese Cherry Blossom

Là dòng best seller bán chạy nhất của hãng, không chỉ khiến người dùng say đắm ở mùi hương mà bạn còn cảm nhận được nét yêu kiều và quý phái khi sử dụng sản phẩm này. Một trong những sản phẩm lấy biểu tượng của Nhật Bản vào sản phẩm của mình, tạo nên một cảm hứng tuyệt vời cho người sử dụng. 

Mùi hương

Body mist Cherry Blossom tạo nên 3 mùi tầng hương khá rõ rệt, bao gồm:

  • Tầng hương đầu: Là hương thơm khá thanh mát, dịu nhẹ, khởi đầu cho tất cả với mùi của táo, mận và lê
  • Tầng hương giữa: Hoa anh đào Nhật Bản, hoa huệ, hoa trinh nữ, cánh hoa hồng Kyoto
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, xạ hương, hương vani, gỗ tuyết tùng, hổ phách, và rêu sồi.

Độ lưu hương: 3 -4 tiếng

Ưu điểm

  • Japanese Cherry Blossom body mist mang đến hương thơm ấm áp của mùa xuân với hương thơm sâu lắng, tinh tế nét đặc trưng của hoa anh đào.
  • Đây là mùi hương thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.
  • Thiết kế chai khá đẹp với màu đỏ chủ đạo, mang tới sự bắt mắt của sản phẩm

 Bath And Body Works Body Mist Hương Japanese Cherry Blossom

Bath And Body Works Body Mist Hương Japanese Cherry Blossom

Nhược điểm

  • Mùi hương ngọt nên thích hợp sử dụng vào mùa lạnh hơn là tiết trời hè

Giá bán : 250.000đ - 300.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Japanese Cherry Blossom

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Japanese Cherry Blossom

6. Victoria's Secret Body Mist Hương Pure Seduction

Nếu bạn là một người yêu thích mùi hương trái cây, bạn muốn tìm kiếm sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng thích hợp sử dụng cho đi học, đi làm vậy thì dòng hương Pure Seduction của thương hiệu Victoria's Secret là sản phẩm mà bạn nên thử. 

Mùi hương

  • Là một trong những sản phẩm signature của dòng body mist victoria secret mùi mát, kết hợp giữa hương hoa lan Nam Phi và trái cây như mận, dưa,.. vô cùng nhẹ nhàng, tươi mới như một vườn cây mùa xuân.

Độ lưu hương: 3 - 4 tiếng

Ưu điểm

  • Thiết kế chai khá lớn, dễ sử dụng bởi mùi hương của trái cây
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho xuân hè

Victoria's Secret Body Mist Hương Pure Seduction

Victoria's Secret Body Mist Hương Pure Seduction

Nhược điểm

  • Vì là mùi hương khá mát nên độ lưu hương không lâu

Giá bán : 350.000/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review Victoria's Secret Body Mist Hương Pure Seduction

Review Victoria's Secret Body Mist Hương Pure Seduction

7. Body Mist Victoria Secret Aqua Kiss dành cho học sinh

Mùi hương

  • Hương biển, Lan Nam Phi, Hoa Cúc, Nha đam, Kẹo, Hoa mận.

Độ lưu hương:  3 - 4 tiếng

Ưu điểm

  • Victoria’S Secret Aqua Kiss Fragrance Mist là dòng sản phẩm dành cho học sinh, mang đến hương mát mẻ từ sự kết hợp của lan Nam phi cùng với hoa cúc, nha đam.
  • Sản phẩm này tạo nên hương thơm sảng khoái cho giới trẻ sử dụng, thích hợp trong các hoạt động hằng ngày
  • Về tổng thể mùi hương rất dễ chịu cho một ngày trời nóng bức.
  • Dung tích sản phẩm khá nhiều, giá thành phải chăng cho người sử dụng lâu dài. 

Body Mist Victoria Secret Aqua Kiss

Body Mist Victoria Secret Aqua Kiss

Nhược điểm

  • Vì là dòng có hương thơm mát nên có thể bị lấn át bởi các mùi hương khác hoặc tan mùi nhanh chóng.

Giá bán : 320.000đ/ sản phẩm

Đánh giá từ người dùng

Review Body Mist Victoria Secret Aqua Kiss

Review Body Mist Victoria Secret Aqua Kiss

8. Body mist hương quyến rũ Into The Night

Thêm một sản phẩm nữa thuộc nhà Bath & Body Works, đó chính là Body mist Into The Night - một sự hòa quyện tuyệt vời của sự ngọt ngào nhưng lại không kém phần quyến rũ, tất cả tạo nên cho bạn một mùi hương mang cảm giác sâu lắng, sexy và có chút say sưa lãng mạn.

Body mist Into The Night

Body mist Into The Night

Mùi hương

  • Mùi hương của Body mist Into The Night được coi như bản dupe của nước hoa Coco Chanel
  • Mùi hương sang trọng, trưởng thành
  • Hương thơm không quá ngọt ngào, giúp bạn cân bằng mọi thứ

Độ lưu hương: 5 - 7 tiếng

Ưu điểm

  • Body mist Into The Night được thiết kế chai với màu đen huyền bí như bóng tối, chai có hình trụ tròn, thanh mát mang tới cho bạn sự trải nghiệm thú vị
  • Hương thơm khi xịt lên cơ thể mang đến mùi hương hơi chút ngọt, hơi chút đậm đà của quả mâm xôi. Sau lớp trái cây lắng đọng và hương trầm cay nồng từ gỗ rừng, mang đến sự lan tỏa hấp dẫn, tinh tế cho đối phương
  • Khả năng lưu hương của sản phẩm khá lâu, giúp bạn tỏa hương thơm trong suốt buổi tiệc tối
  • Kết cấu sản phẩm bên trong có điểm thêm chút nhũ, do đó nếu bạn muốn mình tỏa sáng vào một bữa tiệc dưới ánh đèn thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời

Nhược điểm

  • Hương thơm mang đến sự trưởng thành và chút sexy do đó nếu bạn thuộc team trong sáng và tươi tắn thì đây không phải sự lựa chọn

Giá bán: 230.000đ - 285.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review Body mist Into The Night

Review Body mist Into The Night

9. Body mist Gingham dành cho học sinh

Nếu nhắc đến sản phẩm Body Mist dành cho học sinh hay các bạn trẻ yêu thích mùi hương tươi mát thì Body mist Gingham chắc chắn là một gợi ý thú vị. Khi xịt lên người bạn sẽ cảm nhận được một sự nhẹ nhàng, tiểu thư trong mùi hương, khiến bạn thu hút đối phương khi đi học hay trong một buổi hẹn hò đấy. 

Body mist Gingham

Body mist Gingham

Mùi hương

  • Gingham body mist là sự kết hợp của mùi hương giữa Lan Nam Phi và cam quýt tạo nên sự tươi trẻ
  • Hương thơm trong sáng và đầy sảng khoái
  • Mùi hương thực sự thích hợp sử dụng cho mùa hè

Độ lưu hương : 2 giờ

Ưu điểm

  • Sản phẩm Body mist Gingham có thiết kế chai nhựa màu xanh, mát mắt. Chỉ cần nhìn thiết kế bên ngoài thôi cũng đủ hiểu rằng đây là một Body Mist khiến bạn sảng khoái với mùi hương tươi mát
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng vào mùa hè, thời tiết nóng bức, chỉ cần một chút hương thơm của Body mist Gingham cũng khiến bạn cảm thấy thật sảng khoái
  • Mùi hương này thích hợp sử dụng cho bạn đi học, đi làm với tone mát, không mang đến cảm giác khó chịu cho người đối diện

Nhược điểm

  • Hiện tại sản phẩm đã có hàng giả, hàng nhái. Do đó bạn không nên mua hàng quá rẻ, nên mua tại các đơn vị uy tín.

Giá bán: 300.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review Body mist Gingham

Review Body mist Gingham

10. Body mist Dark Kiss dành cho người thích ngọt ngào

Nếu bạn là một fan của sự ngọt ngào, yêu thích mùi hương vani thì Body mist Dark Kiss chính là một gợi ý cho bạn. Mùi hương của Body mist Dark Kiss không chỉ mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ mà còn có điểm thêm một chút thanh mát, mang đến khả năng dưỡng ẩm cho làn da mịn màng của bạn.

Body mist Dark Kiss

Body mist Dark Kiss

Mùi hương

  • Hương đầu: Trầm hương, tinh dầu cam, mận và quả mâm xôi
  • Hương giữa: Hoa hồng đỏ, hổ phách, hoa mẫu đơn và hoa phong lữ
  • Hương cuối: Labdanum, vani, rễ hương căn thảo, xạ hương và nhựa thơm

Độ lưu hương: 3-4 giờ

Ưu điểm

  • Dark Kiss Bath And Body Works được thiết kế với chai nhựa tím làm chủ đạo, mang đến một vẻ ngoài sexy, quyến rũ cho bạn ngày lần đầu nhìn thấy
  • Sản phẩm kết hợp cùng với hương hoa xanh đậm tạo nên được sự huyền bí, hiếu kỳ khi sử dụng
  • Dark Kiss Bath And Body Works là sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm của trái cây và hương thơm của xạ hương, vani, có điểm thêm một chút hương mận, mâm xôi, mang đến cho bạn một sản phẩm body mist thanh mát, sảng khoái
  • Mùi thơm lưu hương cũng khá lâu, mang đến hương thơm ngọt dịu, thoang thoảng, thích hợp cho bạn sử dụng vào mùa đông. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm thích hợp vào mùa đông hơn mùa hè

Giá bán: 230.000đ - 269.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Body mist là gì ? Top 20 Body Mist nam và nữ mùi thơm nhất

11. In The Stars Body mist cho tiệc tối

In The Stars body mist là một hương thơm có thể khiến bạn bừng sáng và lan tỏa từ đầu đến cuối như những vì sao trên bầu trời. Mùi hương là sự pha trộn của ấm áp, lấp lánh, nhẹ nhàng và có một chút sảng khoái.

In The Stars body mist

In The Stars body mist

Mùi hương

  • Hương chính: Mùi thanh mát của cam quýt, sự trầm lặng của gỗ đàn hương, hổ phách.

Độ lưu hương: 4.5 giờ

Ưu điểm

  • Bath & Body Works In The Stars là một hương thơm thể hiện cho sự tinh tế, sang trọng trong từng khoảnh khắc
  • Với mùi hương thanh mát của cam quýt ở tầng hương đầu, khi bay đi để lại mùi hương ngọt và có chút trầm lặng của gỗ
  • Hương thơm mềm mại của gỗ đàn hương, pha cùng chút ngọt của hổ phách, tạo nên một hương thơm ấm áp, ngọt ngào và thú vị
  • Hương thơm sang trọng nên thích hợp cho các bữa tiệc tối hơn là xịt hàng ngày

Nhược điểm

  • Hương thơm ngọt nên thích hợp sử dụng cho mùa thu đông ấm áp
  • Không thích hợp sử dụng cho hàng ngày
  • Không thích hợp để dùng khi đi học

Giá bán: 295.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review In The Stars body mist

Review In The Stars body mist

12. Bath And Body Works Body Mist dành cho nữ

Thêm một dòng Body Mist của thương hiệu Bath And Body Works mang tới nhiều hương thơm cho phụ nữ. Một trong những câu trả lời cho Body Mist mùi nào thơm nhất chính là: Hương Mad About You.
Là mùi hương được đánh giá là đơn giản và nhẹ nhàng nhất trong tất cả bộ sưu tập của "nhà" Bath & Body Works dành cho nữ. Đây thực sự là một mùi hương dành cho các cô nàng yêu thích sự thanh lịch, tao nhã.

Mùi hương

Hương thơm của Bath And Body Works Body Mist Mad About You khá tuyệt vời, được chia làm 3 tầng hương khác nhau.

  • Tầng đầu: Là hương thơm tươi mát của quả dâu, quả lý chua đen và sparkling cassis
  • Tầng giữa: Là mùi hương của sự tinh khiết, pha chút nhẹ nhàng của hoa Peony, hoa ngải tiên và nhài hồng
  • Tầng cuối: Là mùi hương bí ẩn và lôi cuốn của gỗ đàn hương, gỗ Amber, xạ hương với hoa trắng và vani

Độ lưu hương: Tầm 4 - 5 tiếng

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế khá đa dạng về mẫu mã bên ngoài, tuy nhiên sử dụng chung một kiểu dáng chai nhựa hình trụ, thuôn dài, vỏ chai khá nhẹ nhưng cầm chắc tay, không lo rơi vỡ. Bạn có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong khi nhìn từ bên ngoài một cách đơn giản
  • Chỉ cần lắc nhẹ và xịt, các tia xịt ra khá đều, lực khí nén đủ mạnh, bạn chỉ cần nhấn 2 -3 lần là tia xịt đã đủ cho toàn cơ thể,
  • Kết cấu của sản phẩm có dạng lỏng, gần như nước, do đó mà khi xịt lên da không cảm giác nhớt dính, hay khó chịu, tỏa lên hương thơm khá dễ chịu trong nhiều giờ liên tục
  • Sản phẩm Bath And Body Works Body Mist Mad About You có hương thơm khá nhẹ, thanh mát của các loài hoa, mang đến cho các chị em mùi hương quyến rũ, gợi cảm và ghi điểm với người đối diện. hương thơm này có thể sử dụng hằng ngày, đi học hoặc đi làm đều được.

Body Mist mùi nào thơm cho nữ? Bath And Body Works Body Mist  hương Mad About You

Bath And Body Works Body Mist  hương Mad About You

Nhược điểm

  • Vì là mùi hương thanh mát dịu nhẹ, nên hương thơm sẽ không lan tỏa đi xa, chỉ trong phạm vi 1m. 

Giá bán : Dao động 60.000 - 280.000/ chai tùy dung tích

Đánh giá từ người dùng

Đây là mùi hương của những cánh hoa hồng, mang đến hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng. 

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Mad About You

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Mad About You

13. Bath And Body Works Body Mist Hương Twilight Wood

Một mùi hương chín chắn và trưởng thành, bạn có thể sử dụng mùi hương Twilight Wood để đi làm, đi chơi, tạo nên hương thơm cơ thể ấm hòa quyện với mùi gỗ Bách. Tất cả tạo nên một ấn tượng khá mới mẻ.

Mùi hương

Là mùi hương của gỗ cây Bách cùng với các loại hoa quả trái cây như quả berry, quả quýt, hoa trinh nữ, nectra đào. Độ ngọt trung bình, tọa nên hương thơm ấm, chín chắn và trưởng thành.

Độ lưu hương: Khoảng 4 - 5 tiếng

Ưu điểm

  • Giống như các thiết kế của các mùi hương khác của Bath And Body Works, giá thành khá rẻ, bạn có thể nhìn thấy kết cấu sản phẩm ngay từ bên ngoài một cách khá đơn giản
  • Là dòng sản phẩm body mist có mùi thơm khá ấm, trưởng thành và mang thiên hướng cổ điển
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng để đi làm hoặc đi chơi, hẹn hò. Sử dụng cho mọi mùa trong năm 

Bath And Body Works Body Mist  hương Twilight Wood

Bath And Body Works Body Mist  hương Twilight Wood

Nhược điểm

  • Mùi hương mang thiên hướng cổ điển này sẽ phù hợp với các mẹ các chị nhiều hơn là các bạn học sinh, giới trẻ. 

Giá bán : Dao động 150.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Dưới đây là một số đánh giá từ phía người dùng. 

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Twilight Wood

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Twilight Wood

14. Xịt thơm toàn thân Nam Playboy

Playboy là một trong những thương hiệu dành cho nam giới với style mạnh mẽ và quyến rũ, các sản phẩm của brand này hầu hết được khách hàng khá yêu thích trên toàn thế giới. 

Mùi hương: 

Thiên hướng mạnh mẽ, mang đến sự tự tin và nam tính. 

Độ lưu hương : Lên tới 24 giờ

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng chai xịt nhỏ, tròn, cầm khá chắc tay, thuận tiện cho việc mang theo khi đi làm hoặc đi du lịch
  • Xịt thơm toàn thân Nam Playboy có khả năng mang đến hương thơm cho cơ thể trong suốt 24 giờ, mang lại sự quyến rũ cho đối phương khi tiếp xúc
  • Sản phẩm có khả năng khủ được mùi mồ hôi hiệu quả, đặc biệt phù hợp với các chàng trai thường xuyên hoạt động thể thao, hoạt động mạnh.
  • Là sản phẩm lý tưởng để sử dụng cho cơ thể, giúp cơ thể luôn thơm mát và tự tin hơn. 
  • Giá thành sản phẩm rẻ, nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn

Xịt thơm toàn thân Nam Playboy

Xịt thơm toàn thân Nam Playboy

Nhược điểm

  • Để tạo nên sự lưu hương lâu trên da, cùng với mùi hương nam tính. Do đó mà hương thơm của Playboy đa số sẽ hơi nồng.

Giá bán : Dao động khoảng 70.000đ - 150.000/ lọ

15. Body Mist Bath and Body Works dành cho nam

Một trong những dòng xịt thơm dành cho nam giới, các chàng trai có thể tham khảo qua sản phẩm Body Mist Bath and Body Works thuộc thương hiệu Bath & Body Works - một trong những brand nổi tiếng đến từ Mỹ.

Mùi hương

Sử dụng nhiều mùi hương khác nhau cho các chàng lựa chọn, tiêu biểu như:

  • Bourbon: Là mùi hương dễ chịu nhất, ấm nhẹ hòa quyện của gỗ sồi, hổ phách và tiêu trắng
  • Cypress: Hương thơm cá tính và bí ẩn. Kết hợp của cây bách vùng Hy Mã Lạp Sơn và nước khoáng, tạo nên mùi hương không đụng hàng với ai
  • Freshwater: Hương thơm mát, sảng khoái. Là sự kết hợp của cam Bergamot Ý, nước khoáng & hương rêu sồi.
  • Noir: Là dòng có hương thơm ấm nồng nội lực, đặc trưng của sự kết hợp từ hương bạch đậu khấu, hoa Lavender & hoa cam.
  • Teakwood: Là hương thơm nam tính khá lôi cuốn, sự kết hợp tuyệt vời của hương gỗ gụ, gỗ tếch đen & oải hương.

Độ lưu hương: 6 - 8 tiếng trên da

Ưu điểm

  • Sản phẩm mang đến khả năng lưu hương thơm khá lâu trên da, tạo mùi hương khá nam tính và mạnh mẽ
  • Sản phẩm Body Mist Bath and Body Works  có nhiều hương thơm cho bạn lựa chọn, giúp tạo sự ấn tượng cho bạn và người bên cạnh.
  • Những mùi hương này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, bạn có thể sử dụng khi đi làm, hẹn hò hoặc đi chơi
  • Thiết kế chai khá nhỏ gọn, đầu xịt nhẹ, các tia xịt nhỏ phun sương trên da, bạn có thể mang theo để đi công tác hoặc du lịch đều được

Body Mist mùi nào thơm cho nam? Bath and Body Works Body Mist

Bath and Body Works Body Mist cho nam giới

Nhược điểm

  • Sản phẩm Body Mist Bath and Body Works được thiết kế chai nhựa, bên ngoài bọc lớp nhôm bóng do đó mà bạn không thể quan sát được lượng sản phẩm bên trong

Giá bán : Dao động 280.000 / chai 104g

Đánh giá từ người dùng

Có khá nhiều các chàng trai lựa chọn sử dụng sản phẩm Body Mist này, bạn có thể tham khảo các đánh giá phía dưới.

Review Body Mist Bath and Body Works 

Review Body Mist Bath and Body Works 

16. Bath And Body Works Body Mist Hương Warm Vanilla Sugar

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm Body Mist có mùi hương sang chảnh, ngọt ngào thì hãy thử qua Bath And Body Works Body Mist Warm Vanilla Sugar

Mùi hương

  • Thuộc nhóm hương ngọt ấm với sự kết hợp của vani, phong lan trắng, đường sủi tạo nên hương thơm khá cuốn và ngọt ngào như viên kẹo.

Độ lưu hương : Dao động 4 - 5 tiếng

Ưu điểm

  • Một dòng xịt thơm cơ thể có mùi hương khá ngọt ngào và quyến rũ, khiến bạn như biến thành một viên kẹo với vị vani thơm thanh lạ
  • Cùng với hương của hoa phong lan trắng, Warm Vanilla Sugar tạo nên hương thơm khá sang trọng và da diết, mùi hương khá nịnh mũi cho chính bạn và người đối diện. 
  • Là một trong những phiên bản limited giới hạn của thương hiệu Bath And Body Works Body Mist, đây thực sự là sản phẩm đáng để sở hữu. 

 Bath And Body Works Body Mist Hương Warm Vanilla Sugar

Bath And Body Works Body Mist Hương Warm Vanilla Sugar

Nhược điểm

  • Vì mùi hương có chút thiên hướng của sự ấm áp và ngọt ngào, do đó mà chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng vào buổi tối hoặc tiết trời mát.

Giá bán : Dao động khoảng 95.000đ/ lọ

Đánh giá từ người dùng

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Warm Vanilla Sugar

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Warm Vanilla Sugar

17. Bath And Body Works Body Mist Hương Paris Amour

Một mùi hương của trái cây và các loài hoa kết hợp với nhau một cách nhẹ nhàng và có pha chút ngọt ngào. Nếu bạn là một cô gái yêu thích mùi hương như vậy và muốn sử dụng chúng trong tiết trời mùa hè, thì Paris Amour của bộ sưu tập “nhà” Bath And Body Works là gợi ý cho bạn. 

Mùi hương

Hương đầu với mùi hương của vỏ quýt và dâu tây. Tuy nhiên đến hương giữa lại là một mùi hương nhẹ nhàng và ngọt ngào của hoa nhài, Tulip hồng và hoa đại. Cuối cùng kết thúc bằng hương vani, hổ phách, gỗ đàn hương. 

Độ lưu hương: 4 - 6 tiếng

Ưu điểm

  • Lấy cảm hứng từ hương thơm lãng mạn Paris, sản phẩm mang tới cho người dùng một hương thơm khá ngất ngây giữa trái cây và hương hoa
  • Sản phẩm có thể mang đến ấn tượng cho người đối diện , tạo nên được chút thư giãn, dưỡng ẩm cho da của bạn. 
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho thời tiết mùa hè

 Bath And Body Works Body Mist Hương Paris Amour

Bath And Body Works Body Mist Hương Paris Amour

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao

Giá bán : Dao động khoảng 300.00 đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Dưới đây là một số đánh giá từ phía người dùng. 

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Paris Amour

Review Bath And Body Works Body Mist Hương Paris Amour

18. Victoria Secret Body Mist Very Sexy

Bên cạnh thương hiệu Bath And Body Works thì những sản phẩm “nhà” Victoria’s Secret cũng rất hot và được nhiều chị em yêu mến. Bởi “nhà Vic” luôn mang đến sản phẩm của sự quyến rũ và trưởng thành, thực sự phù hợp với chị em 22 tuổi trở lên. Một số hương thơm được yêu thích nhất đó là mùi hương Very Sexy.

Mùi hương

  • Sự pha trộn mùi hương từ hoa lan, vani, quả mâm xôi đen, quýt

Độ lưu hương: 4 -5 tiếng

Ưu điểm

  • Vì sử dụng ít tinh dầu hơn so với nước hoa nên hương thơm không quá nồng, bạn có thể cảm nhận được hương thơm khá dễ chịu
  • Sản phẩm có thiết kế dạng chai xịt khá giống với xịt khoáng perlyne, dễ sử dụng, chỉ cần xịt một chút là hương thơm đã tỏa ra ngào ngạt bao phủ toàn thân.

Victoria's Secret Body Mist Hương Very Sexy

Victoria's Secret Body Mist Hương Very Sexy

Nhược điểm

  • Sản phẩm khá kén người dùng

Giá bán : 300.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review Victoria's Secret Body Mist Hương Very Sexy

Review Victoria's Secret Body Mist Hương Very Sexy

19. Victoria's Secret Body Mist Coconut Passion

Ngay trong tên gọi của sản phẩm có lẽ các bạn đã đón được thành phần và hương thơm chính rồi phải không. Victoria's Secret Body Mist Coconut Passion có hương thơm ngọt của vani và dừa tươi, mang đến sự thư giãn của mùa hè. Hương thơm đầu là sự thơm mát của hoa anh đào và quả đào, hương giữa là hoa lan, mận đỏ và quýt. Cuối cùng là hương của vani và xạ hương ấm áp. 

Mùi hương

  • Hương thơm dịu nhẹ của vani và quả dừa tươi

Độ lưu hương : 3- 4 tiếng

Ưu điểm

  • Luôn nằm trong danh sách best-seller của Victoria Secret đó chính là mùi hương Coconut Passion.
  • Đúng như tên gọi, sản phẩm nổi bật với hương thơm dịu nhẹ của vani và quả dừa tươi, bạn chỉ cần xịt lớp hương thơm đầu tiên là bạn đã có thể cảm nhận được sự ngọt ngào, đầy nữ tính.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mùa hè

Victoria's Secret Body Mist Hương Coconut Passion

Victoria's Secret Body Mist Hương Coconut Passion

Nhược điểm

  • Hương thơm của dừa khá ngọt, do đó bạn chỉ nên xịt lượng ít

Giá bán : 320.000đ/ lọ

Đánh giá từ người dùng

Review Victoria's Secret Body Mist Hương Coconut Passion

Review Victoria's Secret Body Mist Hương Coconut Passion

19. Victoria's Secret Body Mist Hương Party Kiss

Bạn thích tham gia những bữa tiệc tối nhưng cơ thể cần phải lưu hương thật lâu, vậy thì mùi hương Party Kiss vừa ngọt ngào, quyến rũ lại lưu hương cực lâu của thương hiệu Victoria’s Secret thực sự là thứ mà bạn nên có trong túi xách của mình.

Victoria's Secret Body Mist Hương Party Kiss

Victoria's Secret Body Mist Hương Party Kiss

Mùi hương

  • Lấy cảm hứng từ những cánh hoa màu đêm, điểm xuyến thêm màu vàng của hổ phách, mang tới sản phẩm không quá gắt như nước hoa mà vẫn làm người đối diện phải lưu luyến.

Độ lưu hương: 4 - 5 tiếng

Ưu điểm

  • Nếu như bạn đang tìm kiếm một mùi hương có thể sử dụng cho những bữa tiệc đêm nhưng lại không quá nồng gắt thì Body mist Victoria’s Secret Party Kiss là một gợi ý không tồi
  • Bạn có thể cảm nhận được những trải nghiệm qua các cung bậc cảm xúc tuyệt vời, nhẹ nhàng. Sản phẩm mang đến hương thơm quyến rũ và cuốn hút trong sản phẩm xịt thơm toàn thân này
  • Độ lưu hương cao cùng với công thức dưỡng ẩm giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ, giúp bạn có cơ thể thơm suốt cả bữa tiệc. 

Nhược điểm

  • Hơi kén chọn người dùng. 

Giá bán : 350.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review Victoria's Secret Body Mist Party Kiss

Review Victoria's Secret Body Mist Party Kiss

5 Cách dùng body mist giúp lưu hương lâu 

  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng body mist là ngay sau khi bạn bước ra khỏi phòng tắm. Khi da vẫn còn ẩm, hãy thoa kem dưỡng ẩm toàn thân để dưỡng ẩm cho cơ thể bạn trước khi dùng body mist.
  • Tiếp theo, trước khi mặc quần áo, bạn lấy body mist và xịt nhẹ lên khắp cơ thể.
  • Cách xịt body mist đơn giản, bạn chỉ cần hướng nó từ trên cao xuống, để bạn chỉ cần 2-3 lần xịt để che phủ nhẹ nhàng, thay vì lạm dụng nó bằng cách xịt từng inch trên da.
  • Nếu muốn, bạn cũng có thể tập trung lớp body mist trên cơ thể vào các điểm mạch như cổ và cổ tay, mặc dù điều này thường ít tác động hơn so với nước hoa truyền thống.
  • Cuối cùng, khi body mist tan, bạn có thể mặc quần áo như bình thường. Bạn có thể mang theo body mist để xịt vào thời điểm giữa trưa.
  • Theo một số kinh nghiệm về cách sử dụng body mist thì bạn cũng có thể xịt body mist lên mái tóc của bạn, chỉ cần đảm bảo body mist không đụng độ với bất kỳ sản phẩm chăm sóc tóc nào mà bạn sử dụng.
  • Nếu da nhạy cảm, bạn có thể xịt body mist lên áo khoác hoặc khăn quàng cổ thay vì xịt trực tiếp lên vùng da có thể gây kích ứng.

Cách sử dụng body mist

Cách sử dụng body mist

Ngoài những cách sử dụng các dòng Body Mist được nhắc đến phía trên đây để nhằm tăng thời gian lưu hương thì Chiaki khuyên bạn nên sử dụng kết hợp sản phẩm dưỡng thể cùng loại, và xịt Body Mist lên vùng da có kem dưỡng. Như vậy, thời gian lưu hương và mùi hương cũng giữ trên cơ thể được lâu hơn. 

>>> Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng thể dùng kèm bên dưới

6 Một số câu hỏi thắc mắc về sản phẩm Body Mist

1. Body mist mùi nào thơm nhất?

Thực sự khá khó để có thể nói được đâu là hương thơm nhất phù hợp với bạn. Tùy vào nhu cầu, sở thích và hoàn cảnh bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý với chính mình. Tuy nhiên nếu xét về góc độ khách quan thì tone ấm - ngọt ngào sẽ được lựa chọn nhiều nhất là : Amber Romance hoặc Very Sexy. Đối với tone mát thì bạn có thể thử qua: Body Mist Victoria Secret Aqua Kiss hoặc Beautiful Day

2. Nên dùng body mist hay lotion?

Nếu bạn muốn cơ thể phát ra mùi hương thì nên dùng body mist, muốn dưỡng ẩm thì dùng lotion.

3. Nên dùng Body Mist hay xịt nước hoa?

Nếu bạn cần lưu hương trong thời gian dài, đặc biệt là những sự kiện hoặc bữa tiệc thì có thể sử dụng nước hoa. Muốn sử dụng hằng ngày thì nên dùng Body Mist.

4. Body Mist xịt ở đâu để giữ được hương thơm lâu?

Bạn có thể lắc nhẹ chai Body Mist và xịt vào các vùng da có mạch máu như vùng vai gáy, vùng cổ, đặc biệt là cổ tay hoặc cổ chân.

5. Cách chọn Body Mist phù hợp nhất

Để chọn được sản phẩm Body Mist phù hợp nên quan tâm tới những vấn đề sau:

  • Nghiên cứu về nồng độ, mùi thơm
  • Nên chọn nồng độ, mùi hương và thành phần đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn
  • Nên ưu tiên các sản phẩm vừa có khả năng tạo mùi hương, vừa dưỡng da, không gây kích ứng
  • Cân nhắc về giá thành phù hợp với ngân sách
  • Test thử vào tay để kiểm tra mùi hương, mức độ an toàn của sản phẩm khi lên da

7 Mua Body Mist chính hãng, giá tốt ở đâu?

Thực sự Body Mist có khá nhiều hương thơm, chúng cũng đa dạng không kém gì những bộ sưu tập nước hoa nổi tiếng. Mức giá của những chai body Mist sẽ tùy theo thương hiệu và mùi hương sẽ có giá dao động trong khoảng từ 200.000đ -400.000đ/ chai 250ml. Để mua được những sản phẩm Body Mist với mức giá phải chăng thì hãy truy cập ngay mua body mist  trên Chiaki nhé!

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm body mist tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Đọc tới đây, chắc hẳn bạn đã hiểu Body Mist là gì cũng như những mùi hương Body Mist được yêu thích nhất rồi phải không. Chiaki hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như lựa chọn được mùi hương phù hợp với bản thân và nhu cầu nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn