Top 12 thương hiệu Mỹ Phẩm Nhật Bản được mua nhiều nhất tại Việt Nam

20110
Tổng hợp TOP 12 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đang được đánh giá tốt nhất hiện nay, những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng nhất.

Việc tìm kiếm loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn không phải là điều dễ dàng. Có hàng nghìn thương hiệu mỹ phẩm đến đến từ các quốc gia trên thế giới cho bạn lựa chọn. Và mỹ phẩm Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời, thành phần an toàn, hiệu quả lâu dài và giá cả hợp lý. Khi nhiều thương hiệu mỹ phẩm mới ra đời, mỹ phẩm Nhật Bản vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trong tâm trí khách hàng. Vậy những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay top 12 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản mà bạn nên cân nhắc sử dụng một lần trong đời nhé!

1 TOP 12 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp tốt nhất 2024

1. Hada Labo

Mở đầu cho các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đang được yêu thích nhất hiện nay, không thể không kể đến thương hiệu Hada Labo. Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da số 1 ở phân khúc giá bình dân tại Nhật Bản. Nổi tiếng với câu châm ngôn: “Perfect & Simple” (Hoàn hảo và Đơn giản), các sản phẩm của Hada Labo luôn sử dụng các thành phần đơn giản, lành tính nhưng lại cho hiệu quả sử dụng cao.

Hada Labo trong tiếng Nhật có nghĩa là “Phòng thí nghiệm da” và nó hoàn toàn phù hợp với thương hiệu. Các sản phẩm của Hada Labo luôn được nghiên cứu và phát triển tại cơ sở nghiên cứu Rohto ở Nhật Bản, vừa đảm bảo hiệu quả sử dụng vừa đảm bảo an toàn với làn da, sức khỏe người sử dụng. Đây cũng được xem là thương hiệu có được nhiều review mỹ phẩm Nhật Bản nhất được giới trẻ quan tâm.
Mỹ phẩm Hada Labo Nhật Bản có t
hành phần nổi tiếng trong các sản phẩm của Hada Labo là Super Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm đồng đều cho da để mang lại vẻ trẻ trung và mềm mại. Tuyệt vời hơn nữa, thương hiệu còn phân loại sản phẩm của mình thành ba loại: dưỡng ẩm, làm sáng và chống lão hóa. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy phù hợp với nhu cầu làm đẹp da của mình trong mỗi danh mục sản phẩm của Hada Labo. Từ sữa rửa mặt và kem dưỡng da đến sữa, và từ serum đến dạng xịt và gel.

Hiện sản phẩm cũng đang được đánh giá là dòng mỹ phẩm Nhật Bản giá bình dân, thích hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Hada Labo

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Hada Labo

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Hada Labo:

2. Transino

Ý tưởng đằng sau Transino là khai thác sức mạnh của thuốc thảo dược để chăm sóc da. Ra mắt vào năm 1965 với sản phẩm đặc trưng của mình, Transino đã tồn tại hơn 59 năm, tập trung nghiên cứu và phát triển các công thức được thiết kế để cải thiện khả năng kháng viêm trị nám trên da, góp phần giúp làn da trở nên hoàn hảo hơn. 

Thương hiệu mỹ phẩm Transino

Thương hiệu mỹ phẩm Transino

Cái tên thương hiệu Transino được bắt nguồn từ chính nguyên liệu chính là Axit Tranexamic do công ty Daiichi Sankyo Healthcare nghiên cứu thành công. Đến nay thành phần này vẫn được đánh giá cao về khả năng trị nám tuyệt vời, làm nên tên tuổi của thương hiệu Transino cho đến ngày nay. 

Khởi đầu từ một sản phẩm serum dưỡng da, sau 10 năm hình thành và phát triển không ngừng, ngày nay thương hiệu đã cho ra rất nhiều các sản phẩm đa dạng khác nhau, tạo nên một bộ skincare tuyệt vời cho bạn bao gồm: sữa rửa mặt, nước cân bằng, tinh chất, kem dưỡng, mặt nạ, kem chống nắng,... cho đến các sản phẩm viên uống chăm sóc làm da chuyên sâu như viên uống giảm nám, tàn nhang, viên uống hỗ trợ trắng da,...  Tất cả giúp bạn có thể loại bỏ được nám, tàn nhang một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. 

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Sekkisei mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

3. Shu Uemura

Shu Uemura là một trong các hãng mỹ phẩm Nhật Bản có có các sản phẩm chăm sóc da sáng tạo và độc đáo. Ngày nay, với một số cửa hàng mỹ phẩm Nhật Bản trên toàn cầu, Shu Uemura được coi là một trong những thương hiệu trang điểm nổi tiếng nhất trên thế giới. Thương hiệu này được đánh giá rất cao nhờ người đứng sau nó, ông Shu Uemura, người đã tạo ra thương hiệu này; ông không chỉ là một chuyên gia trang điểm mà còn là một người có tầm nhìn xa và là một chuyên gia trong ngành.

Ông Shu Uemura luôn muốn các sản phẩm của mình hoạt động theo triết lý về tầm quan trọng của sức khỏe làn da. Do đó, tất cả các sản phẩm của thương hiệu được tạo ra đều đặt sức khỏe làn da lên hàng đầu và tuân thủ phương châm làm đẹp tự nhiên, bởi vì kết hợp sức khỏe và thiên nhiên là cách tốt nhất giúp bạn tìm thấy vẻ đẹp của chính mình. Shu Uemura cũng là người đầu tiên đi tiên phong trong mối quan hệ giữa trang điểm và chăm sóc da. 

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản tốt Shu Uemura

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản tốt Shu Uemura

Các loại mỹ phẩm Nhật Bản bán chạy nhất của Shu Uemura:

4. Hatomugi

Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản được thành lập từ năm 1953. Với phương châm của thương hiệu luôn mang tới các sản phẩm an toàn, lành tính, sản phẩm Hatomugi luôn được chiết xuất từ thiên nhiên, một trong số các thành phần nổi trội làm nên tên tuổi của Hatomugi đến ngày nay đó chính là từ dầu mỡ ngựa, tinh chất hoa trà, bơ hạt mỡ, hạt Ý Dĩ,... Tất cả đều mang tới hiệu quả an toàn cho làn da và mái tóc. 

Thương hiệu mỹ phẩm Hatomugi

Thương hiệu mỹ phẩm Hatomugi

Các sản phẩm làm đẹp của Hatomugi được đánh giá cao về chất lượng nhưng đồng thời cũng sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của người sử dụng. Kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 1953, Hatomugi đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc da xuất sắc, trở thành cái tên không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Hatomugi mà bạn có thể tham khảo ngay tại Chiaki.vn :

5. Bioré

Biore là thương hiệu chăm sóc cá nhân được phát triển vào năm 1887 bởi Công ty hóa chất và mỹ phẩm Kao Corporation của Nhật Bản. Nó được biết đến như một thương hiệu chăm sóc da với các sản phẩm nhằm mục đích làm thông thoáng lỗ chân lông

Câu chuyện về Kao bắt đầu vào năm 1887, với một công ty chăm sóc da mặt nhỏ do Tomiro Nagase thành lập. Tomiro thực hiện sứ mệnh sản xuất xà phòng rửa mặt chất lượng cao, giá cả phải chăng, mà ông gọi là “Kao”, phát âm giống như từ tiếng Nhật có nghĩa là “khuôn mặt”.

Ngày nay, Biore là thương hiệu chăm sóc da mặt tập trung vào lỗ chân lông, hay giống như một thương hiệu chăm sóc da mặt bị ám ảnh bởi lỗ chân lông, tiếp tục sứ mệnh tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, giá cả phải chăng cung cấp nhiều lợi ích chăm sóc da khác nhau.

Mặc dù dòng sản phẩm của thương hiệu được tạo ra ở Mỹ, nhưng tất cả chúng đều được phát triển dựa theo triết lý làm đẹp của Nhật Bản về chức năng và sự đơn giản với kết quả lâu dài cho làn da. Hiện thương hiệu này cũng cho ra đời khá nhiều dòng mỹ phẩm trắng da Nhật Bản dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Các sản phẩm của Biore rất đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang cho đến các sản phẩm chống nắng, miếng dán mũi lột mụn. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da ngày càng đa dạng của phái đẹp. Hiện nay, Biore cũng phát triển thêm dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh.

Hãng mỹ phẩm Nhật Bản Biore

Hãng mỹ phẩm Nhật Bản Biore

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Biore:

  • Miếng lột mụn cám, mụn đầu đen Biore Deep Cleansing Pore Strips
  • Dầu tẩy trang Biore Makeup Remover Cleansing Oil
  • Sữa rửa mặt Biore Deep Pore Charcoal Cleanser
  • ….

6. DHC

DHC là một thương hiệu chăm sóc da của Nhật Bản được biết đến với giá cả phải chăng và dễ dàng tìm thấy tại các hiệu thuốc cũng như cửa hàng trực tuyến của Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da của DHC đều được bào chết với các thành phần như thực vật châu Á và các siêu thực phẩm như tảo có tác dụng giải độc, hydrat hóa, loại bỏ mụn và giảm mẩn đỏ trên da.

Được biết đến với cái tên chuyên gia chăm sóc da Nhật Bản, DHC cung cấp các dòng sản phẩm tuyệt vời cho da từ chăm sóc môi đến kem dưỡng mắt. Một số sản phẩm nổi tiếng của DHC như son dưỡng môi siêu dưỡng ẩm và dầu làm sạch sâu được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và được coi là “siêu sao” trong cộng đồng làm đẹp châu Á. Hiện thương hiệu đã có công ty mỹ phẩm Nhật Bản tại Việt Nam nên không khó để bạn có thể sở hữu một sản phẩm ưng ý. 

Theo thống kê của DHC, cứ 3s lại có một thỏi son dưỡng môi được bán ra trên toàn thế giới, trong khi cứ 10s lại có một chai dầu tẩy trang được bán ra. Rất ấn tượng phải không mào! Mặc dù thương hiệu đã xuất hiện từ những năm 80, nhưng cộng đồng chăm sóc da chỉ thực sự khám phá ra những lợi ích và thành phần tuyệt vời của nó trong những năm gần đây. Hiện DHC cũng là một trong những thương hiệu được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một bộ mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng thì đây là một thương hiệu mà bạn nên chọn. 

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản DHC

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản DHC

Một số sản phẩm bán chạy nhất của DHC:

  • Dầu tẩy trang DHC Olive Deep Cleansing Oil
  • Tinh chất dưỡng da DHC Olive Virgin Oil
  • Son dưỡng môi DHC Lip Cream
  • ….

7. SK-II

SK-II hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản tốt nhất hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản được thành lập vào năm 1980 và thuộc sở hữu của tập đoàn Procter & Gamble (P&G) Mỹ. Ngay từ khi ra đời, mỹ phẩm Nhật Bản SK II đã xác định sứ mệnh của mình là mang đến một vẻ đẹp tự nhiên nhất cho làn da người sử dụng, dù là 10 năm, 20 năm hay thậm chí là 30 năm sau khi nhìn lại thì thời gian cũng như tuổi tác cũng không thể nào “đánh gục” được sự tươi trẻ của làn da.
Mỹ phẩm SK-II Nhật Bản với xuất phát điểm tập trung cung cấp các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da cho phái đẹp. Cho đến nay khi mối quan tâm của nam giới về chăm sóc, làm đẹp da cũng ngày càng cao, SK-II đã nhanh chóng bắt nhịp cung cấp thêm dòng sản phẩm cho phái nam vào tháng 10 năm 2011.
Các bộ mỹ phẩm Nhật Bản SK-II hiện đang cung cấp hiện nay bao gồm sản phẩm chăm sóc nền, sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và mỹ phẩm cải thiện sắc tố da, được nghiên cứu phù hợp với từng loại da, tình trạng da cụ thể, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da của mình.
Không chỉ tại Nhật Bản, SK-II hiện đang được phân phối tại 10 thị trường trên khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Tây Ban Nha, vương quốc Anh, Mỹ trong cả các cửa hàng và trên các trang mua sắm trực tuyến.
Mỹ phẩm SK II Nhật Bản giá bao nhiêu? Hiện các sản phẩm của thương hiệu này đang có giá dao động trong khoảng 1.440.000đ trở lên

Một số sản phẩm bán chạy nhất của SK-II bao gồm:

8. Muji

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay, thương hiệu Muji không chỉ đáp ứng nhu cầu của phụ nữ hiện đại mà còn tôn vinh những vẻ đẹp của sự tối giản, tự nhiên và thân thiện với môi trường. 

Muji ra đời vào năm 1980, lúc đầu chỉ kinh doanh với hơn 40 sản phẩm liên quan tới văn phòng phẩm, quần áo cho nam nữ, thực phẩm và đồ dùng cho nhà bếp. Tuy nhiên sau đó, thương hiệu đã “lấn sân” sang các sản phẩm mỹ phẩm, khiến thương hiệu trở nên đa dạng hơn và chính thức trở thành một trong những brand nổi tiếng quốc dân tại xứ sở hoa Anh Đào và tiếp tục mở rộng thị trường vào các quốc gia khó tính như Mỹ, Trung Quốc,...

Với phương châm “hàng hóa chất lượng không thương hiệu” thông qua việc sử dụng các nguyên liệu thô, cắt giảm bao bì in ấn nhãn mác và sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Muji luôn khiến bạn cảm thấy thật đơn giản nhưng chất lượng lại rất tuyệt vời, thậm chí chúng có thể tiếp cận với làn da của bạn một cách dịu nhẹ đến bất ngờ. 

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Muji mà bạn có thể tham khảo tại Chiaki.vn ngay lúc này. 

9. Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da của Nhật Bản đồng thời cũng một trong số rất ít thương hiệu phi công nghệ đến từ Nhật Bản đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và mỹ phẩm toàn cầu. Với một danh mục sản phẩm đa dạng gồm nhiều nhãn hiệu nhỏ khác nhau, Shiseido đã và đang là một trong tập đoàn mỹ phẩm được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Đồng thời cũng là cái tên được các tín đồ làm đẹp Việt tin dùng trong nhiều năm qua.

Mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido đã tự tay sản xuất ra những loại kem chống nắng tốt nhất trên thế giới với chỉ số SPF cao hơn 50 nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng hoàn toàn trên da mặt của bạn. Các thành phần của chúng làm nổi bật Công nghệ WetForce giúp kem chống nắng hiệu quả hơn khi bạn đổ mồ hôi và ướt mà không có bất kỳ lớp bột trắng nào trên da. Kem chống nắng bán chạy nhất của Shiseido hiện nay là kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion, không chỉ thân thiện với làn da mà còn đảm bảo thân thiện với cả môi trường sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản nào tốt? Vậy thì hãy thử với bộ mỹ phẩm của “nhà” Shiseido. Các dòng sản phẩm chăm sóc da nổi bật khác mà Shiseido được biết đến rộng rãi nhất hiện nay là kem dưỡng da mặt và serum. Với một số sản phẩm bán chạy nhất như kem mắt chống lão hóa Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Eye Cream và tinh chất dưỡng da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate. Cả hai sản phẩm đều được đánh giá cao với khả năng mang đến cho bạn một làn da săn chắc và ngậm nước hơn.

Hãng mỹ phẩm Nhật Bản

Hãng mỹ phẩm Nhật Bản

Các thương hiệu trực thuộc Shiseido hiện nay bao gồm: 

  • Cao cấp: Shiseido, Cle de Peau beaute, IPSA, Benefique, bareMinerals, NARS, Laura Mercier, d'icila
  • Nước hoa: Alaia Paris, Dolce & Gabbana, Elie Saab, Issey Miyake, narciso rodriguez, Serge Lutens, Zadig & Voltaire
  • Mỹ phẩm: Anessa, Aqua Label, Aupres, Avene, d program, Elixir, ettusais, Haku, Integrate, Majorlica Majorca, Maquillage, Prior, Pure & Mild, Revital Granas, urara, Za
  • Chăm sóc cá nhân: AG Deo 24, Aquair, Ma Cherie, Sea Breeze, Senka, Tsubaki, Uno
  • Chuyên nghiệp: Shiseido Professional (Sản phẩm dành cho tóc)
  • Chăm sóc sức khỏe: Ihada, The Collagen.

Tham khảo một số sản phẩm bán chạy của Shiseido tại Chiaki dưới đây:

10. Miniso

Thương hiệu mỹ phẩm Miniso được biết tới là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng được giới trẻ khá yêu thích tại Nhật Bản và Việt Nam. Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2013 , Miniso nhanh chóng có những điểm bán lẻ phát triển nhanh nhất toàn cầu. 

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Miniso

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Miniso

Tạo điểm nhấn là các sản phẩm đa dạng nhiều lĩnh vực, thiết kế tập trung vào sự đơn giản, tinh tế cùng với một mức giá phải chăng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Một trong số những sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất, làm nên tên tuổi của thương hiệu chính là các dòng mỹ phẩm, bông tẩy trang, tẩy da chết toàn thân,... mà bạn có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả nam và nữ đều sử dụng được bởi chúng an toàn, dịu nhẹ. 

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Miniso mà bạn có thể tham khảo:

11. Rohto Mentholatum

Rohto Mentholatum là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đi lên từ tập đoàn đa quốc gia Rohto, đến nay thương hiệu đã có nhiều trụ sở trên toàn cầu cũng như thành lập nên nhiều công ty con tại Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Rohto Mentholatum

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Rohto Mentholatum

Với phương châm là mang tới các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng với giá thành phải chăng, an toàn nhất. Các sản phẩm của Rohto Mentholatum được thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết từ logo tới các thông tin trên sản phẩm, mang tới cho người dùng những thông tin rõ ràng, giúp việc trải nghiệm trở nên chính xác và hiệu quả. 

Các sản phẩm của Rohto Mentholatum đều đã được sản xuất theo quy trình an toàn, chuẩn Nhật, đi cùng với chất lượng GMP quốc tế, chính vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu hiện đã được bán rộng rãi trên toàn quốc, thậm chí bạn còn có thể mua tại các hiệu thuốc, siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. 

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Rohto Mentholatum mà bạn có thể tham khảo thêm:

12. Meishoku

Meishoku có thể vẫn chưa thực sự phổ biến tại thị trường mỹ phẩm Việt, tuy nhiên đây lại là một trong những thương mỹ phẩm có bề dày lịch sử khá lâu đời tại Nhật Bản. Hiện thương hiệu Meishoku đã thành lập và phát triển được hơn 130 năm với các sản phẩm có khả năng điều trị mụn một cách vô cùng hiệu quả và an toàn, thậm chí Meishoku còn được người tiêu dùng mệnh danh là “lọ thuốc thần dược”.

Thương hiệu mỹ phẩm Meishoku

Thương hiệu mỹ phẩm Meishoku

Thương hiệu Meishoku nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn, dưỡng da chuyên sâu có thể sử dụng được cho mọi loại da. Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như Ý Dĩ, hương hoa Nam Phi, hoa huệ, hoa sen,.. thương hiệu mang tới các sản phẩm có khả năng hạn chế việc sản xuất melanin trên da, từ đó ngăn ngừa các vết thâm, đốm nám, giúp da bạn sáng mịn và săn chắc hơn. 

Hiện sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt khuyến khích sử dụng cho da tối màu, xỉn màu hoặc những ai mong muốn việc chăm sóc da tối giản và hiệu quả. 

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Meishoku  mà bạn có thể tham khảo

2 Một số kinh nghiệm dùng mỹ phẩm Nhật Bản phù hợp

Để lựa chọn được bộ mỹ phẩm Nhật Bản tốt nhất ngoài việc lựa chọn theo thương hiệu thì bạn cũng có thể lựa chọn theo những cách dưới đây như:

  • Bạn cần tìm hiểu về loại da của mình trước khi quyết định mua một sản phẩm nào bất kỳ
  • Bạn có thể lựa chọn mua mỹ phẩm tại các hãng mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng
  • Trong một năm, các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản chất lượng sẽ đưa ra nhiều đợt giảm giá, do đó bạn có thể nhân cơ hội này để mua được các sản phẩm chính hãng cao cấp từ Nhật Bản với giá thành phải chăng hơn
  • Bạn có thể áp dụng việc mua bộ hoặc loại da để được chiết khấu, ngoài ra cũng có thể rủ bạn bè hoặc mua gom nhiều người để được chiết khấu % cao hơn
  • Tìm hiểu các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau để có được cái nhìn khách quan nhất
  • Lựa chọn những đơn vị mua bán mỹ phẩm uy tín, chính hãng để có được sản phẩm ưng ý nhất

3 Mua mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là TOP 12 hãng mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng đồng thời cũng nhận được nhiều phải hồi tích cực từ người sử dụng mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp trong chăm sóc và làm đẹp làn da của mình. Và đừng quên đặt mua mỹ phẩm Nhật Bản tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng đồng thời được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn