Top 20 Nước tẩy trang tốt an toàn nhất 2024 cho mọi loại da

11565
Tẩy trang một trong hai bước làm sạch da (cùng với sữa rửa mặt) giúp loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất trên da, chuẩn bị một nền da sạch thoáng cho các bước dưỡng da tiếp theo. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nước tẩy trang nào tốt, phù hợp với làn da của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp, bạn nhé!
Nội dung chính
  1. Nước tẩy trang là gì?
  2. Nước tẩy trang có tác dụng gì?
  3. Phân loại nước tẩy trang
  4. Cách chọn nước tẩy trang hiệu quả và phù hợp
  5. TOP 20 nước tẩy trang da mặt tốt nhất hiện nay
  6. Cách dùng nước tẩy trang đúng cách
  7. Dấu hiệu dị ứng nước tẩy trang
  8. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng nước tẩy trang
  9. Mua nước tẩy trang chính hãng ở đâu?

Để làn da của mình luôn được sạch và hấp thụ tốt các dưỡng chất trên da, việc dùng nước tẩy trang để nhanh chóng loại bỏ đi các lớp makeup, bụi bẩn trên ra rất cần thiết. Tẩy trang sẽ quyết định các bước skincare tiếp theo xem có hiệu quả hay không, làn da của các chị em có được chăm sóc đúng cách hay không. 

Việc lựa chọn tẩy trang phù hợp với loại da của mình là cần cần thiết, sẽ giúp tăng thêm hiệu quả tẩy trang. Đừng bỏ qua 20 nước tẩy trang tốt nhất, an toàn nhất cho mọi loại da mà Chiaki muốn chia sẻ với bạn ngay dưới đây nhé.

1 Nước tẩy trang là gì?

Nước tẩy trang là một loại mỹ phẩm chăm sóc da dạng nước được sử dụng để loại bỏ các lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da mặt và mắt. Việc sử dụng nước tẩy trang thường được khuyến khích thực hiện trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt để giúp làm sạch da sâu hơn, cho làn da sạch thoáng trước khi thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Cách dùng nước tẩy trang rất cần thiết cho da mặt, là việc làm hàng ngày không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Tuy nhiên, có khá nhiều người không quen dùng tẩy trang hàng ngày, đây lại là một thói quen sai lầm, vì không dùng tẩy trang da sẽ trở nên hư tổn, bít tắc lỗ chân lông, xỉn màu,... sẽ làm hại da mặt.

Nước tẩy trang là gì

Nước tẩy trang được sử dụng để loại bỏ các lớp trang điểm trên da mặt và mắt

2 Nước tẩy trang có tác dụng gì?

  • Loại bỏ trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da mặt và mắt, hạn chế nguy cơ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn và nhiễm trùng da.
  • Làm sạch da sâu hơn và loại bỏ các tạp chất mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được.
  • Sử dụng sản phẩm tẩy trang kết hợp với các động tác mát xa da mặt nhẹ nhàng có thể giúp kích thích tuần hoàn máu và giúp da trông sáng hơn.
  • Nhiều sản phẩm tẩy trang còn chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp giữ cho da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Giúp loại bỏ các độc tố và tạp chất trên da, giảm thiểu tình trạng lão hóa da và giữ cho da trông tươi trẻ hơn.
  • Tuy nhiên, để tận dụng tối đa các tác dụng của nước tẩy trang, điều quan trọng là bạn cần lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với loại da của mình và sử dụng đúng cách để tránh những ảnh hưởng không tốt đến da.

3 Phân loại nước tẩy trang

Phân loại theo mục đích sử dụng

  • Tẩy trang cho da mặt:  Loại bỏ trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da mặt.
  • Tẩy trang cho mắt: giúp loại bỏ các lớp mascara, eyeliner, phấn mắt và các sản phẩm trang điểm khác trên mắt một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
  • Tẩy trang cho môi: Loại bỏ các lớp son môi, bảo vệ môi khỏi tình trạng khô và bong tróc.

Phân loại theo loại da

  • Tẩy trang cho da dầu: Giúp loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất, bụi bẩn và dầu thừa trên da, điều chỉnh lượng dầu trên da và giảm tiết dầu một cách hiệu quả.
  • Tẩy trang cho da khô: Giúp loại bỏ trang điểm và các tạp chất trên da mà không làm khô da, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Tẩy trang cho da hỗn hợp: Giúp loại bỏ trang điểm và tạp chất trên da mà không làm khô da, cân bằng độ ẩm cho vùng da khô và da dầu trên khuôn mặt.
  • Tẩy trang cho da nhạy cảm: Giúp loại bỏ trang điểm và tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay khô da.

4 Cách chọn nước tẩy trang hiệu quả và phù hợp

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm nước tẩy trang phù hợp: 

Nước tẩy trang cho da khô

Tình trạng chung của những người sở hữu làn da khô là bề mặt da khô ráp, không mịn màng, có dấu hiệu bong tróc, khiến quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn. Từ bước đầu tẩy trang, bạn cũng cần cẩn thận hơn khi lựa chọn những sản phẩm phù hợp mà không gây căng rát, khó chịu trên da.

Làn da khô nên chọn những sản phẩm có khả năng làm sạch và cấp ẩm thêm cho da. Chú ý tránh những thành phần như cồn, hóa chất, paraben gây tổn thương cho da. Với làn da khô, bạn nên sử dụng dạng sáp hoặc dầu sẽ phù hợp hơn.

Hai dạng này có kết cấu đặc, dễ dàng đi sâu và làm sạch mọi bụi bẩn giúp thông thoáng lỗ chân lông và cung cấp một lượng ẩm nhất định khiến da không bị khô.

Nước tẩy trang cho da dầu mụn

Làn da dầu thường tiết rất nhiều mụn trên da, gây bít tắc lỗ chân lông, hình thành nên các loại mụn như mụn đầu đen, mụn viêm và làm cho lỗ chân lông to hơn. Với làn da này cần chọn tẩy trang có khả năng làm sạch sâu mà không làm khô da. Nên chọn tẩy trang dạng dầu hay dạng nước sẽ phù hợp hơn.

Nước tẩy trang dùng hàng ngày khi bạn chỉ makeup nhẹ và bôi kem chống nắng. Dầu tẩy trang dùng khi trang điểm đậm. Đối với tẩy trang dạng dầu cần nhũ hóa trước khi sử dụng và cần rửa sạch lượng dầu thừa trên da. Không nên chọn sản phẩm chứa thành phần như dầu dừa, dầu oliu, dầu quả mơ,... sẽ dẫn đến mụn và kích ứng.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp mang đặc điểm của làn da dầu và da khô, vùng chữ T đổ nhiều dầu, các vùng còn lại khô hoặc bình thường. Được xem là làn da “khó đáp ứng” nhất của chị em phụ nữ. Với làn da này chị em nên chọn tẩy trang dạng gel hoặc dạng nước. Nên tránh sản phẩm tẩy trang chứa quá nhiều dầu vì sẽ dễ khiến da bị kích ứng và bị mụn.

Nước tẩy trang cho da thường

Làn da thường rất dễ chọn tẩy trang, mang đến độ ẩm vừa phải, da không quá nhiều dầu, cũng không quá khô. Với da thường bạn có thể chọn tẩy trang dạng nước hoặc dầu. Nếu muốn làm sạch sâu da bạn có thể chọn tẩy trang 2 lớp.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm chính là làn da khó chiều nhất, nếu không chọn được tẩy trang phù hợp, bạn sẽ gặp phải tình trạng kích ứng, nổi mẩn đỏ trên da, cảm giác châm chích khi sử dụng mỹ phẩm không hợp, ảnh hưởng đến các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, ăn uống. Bạn nên chọn sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không chứa cồn để đảm bảo an toàn cho da.

Cách chọn nước tẩy trang hiệu quả và phù hợp

Cách chọn nước tẩy trang hiệu quả và phù hợp

5 TOP 20 nước tẩy trang da mặt tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang tốt nhất cho da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu

1. Nước tẩy trang L'oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water

  • Thương hiệu: L'oreal
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Chai 400ml
  • Giá bán: 208.000đ

Tẩy trang L'oreal Revitalift Crystal là sản phẩm đến từ thương hiệu L'oreal của Pháp. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu với khả năng làm sạch sâu gấp 5 lần tẩy trang thông thường, chứa vô số phân tử siêu nhỏ với khả năng hút sạch những tạp chất, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cấp nước và làm mềm da.

Nước tẩy trang L'oreal cho da dầu mụn

Tẩy trang L'oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water

Thành phần:

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Glycerin: Làm dịu da và duy trì độ ẩm cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai thuôn dài, vỏ nhựa nhám cầm chắc tay. Nắp đổ tiện lợi và chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng và bảo quản. 3 dạng dung tích 30ml, 95ml và 400ml, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. 
  • Kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt, làm sạch da tốt mà không gây khô căng da.
  • Công nghệ đặc biệt giúp làm sạch được 5 tạp chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông gồm: bụi mịn từ không khí ô nhiễm, cặn trang điểm, kem chống nắng có độ bám cao, bã nhờn và dầu thừa trên da. Cho làn da sạch khỏe và tươi mát.
  • Làm sạch sâu da nhưng vẫn nhẹ nhàng, không gây kích ứng da.
  • Hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế bít tắc lỗ chân lông.
  • Cho làn da sạch mịn, tươi mát và trong trẻo như pha lê.
  • Công thức không chứa dầu, không nhờn dính, không gây mụn, không parabens, không gây kích ứng da.

Nhược điểm:

  • Không thích hợp với da khô, hỗn hợp thiên khô.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Cảm nhận sau khi dùng

Sau khi mình sử dụng em tẩy trang Loreal trong tháng đầu đã nhận thấy kết quả sản phẩm qua những tác dụng mà em nó mang lại.

Em này có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng, dễ dàng loại bỏ đi các tạp chất và cặn bã của lớp trang điểm. Làn da cũng được giữ ẩm tốt, làm da mềm mại hẳn lên. Ngoài khả năng tẩy trang, làm sạch da, sản phẩm cũng chứa loạt các thành phần, dưỡng chất có thể thích ứng và hoạt động hiệu quả trên nền da khô.

Nước tẩy trang giúp da có trạng thái tốt nhất sau khi làm sạch da, cũng hạn chế khả năng gây tổn thương các loại da khô, thiếu ẩm vốn rất nhạy cảm.

Tuy nhiên, em nước tẩy trang này mình không thấy hài lòng lắm khi tẩy trang lên mặt hơi lâu khô, phải để khoảng từ 3-5 phút mới khô được, khi khô thì hơi dính vào da. Với những ai thường xuyên sử dụng son lì hoặc mascara thì đây không phải lựa chọn tốt, bạn nên tìm sản phẩm nước tẩy trang chuyên dụng.

Theo nhà sản xuất thì khi sử dụng nước tẩy trang rồi không cần dùng sữa rửa mặt nữa, tuy nhiên mình vẫn rửa mặt lại với sữa rửa mặt và nước sạch. Dù có một nhược điểm khá nhỏ nhưng đây vẫn là dòng tẩy trang mình yêu thích vì dễ mua, giá cả khá bình dân.

2. Nước tẩy trang La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin

  • Thương hiệu: La Roche Posay
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Chai 400ml
  • Giá bán: 315.000đ

La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay dành cho da dầu mụn nhạy cảm. Công thức tẩy trang sử dụng công nghệ Glyco-Micellar cải tiến giúp loại bỏ 99% lớp trang điểm chỉ với miếng bông đầu tiên. Nước tẩy trang La Roche-Posay cho da dầu mụn với thành phần muối kẽm giúp làm sạch và loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da. Cho làn da tươi mát và sạch sẽ hơn mà không gây cảm giác khô căng, khó chịu.

Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn

Tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn

Thành phần:

  • Công nghệ Glyco-Micellar cải tiến giúp các phân tử mixen được trải đều trên da hơn, tăng cường khả năng làm sạch da và giảm ma sát khi sử dụng trên da. Giúp làm sạch sâu da, lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và bụi mịn PM2.5 hiệu quả mà vẫn giữ được sự cân bằng cho bề mặt da, cho làn da sạch thoáng và tươi mát.
  • 1% Glycerin: Làm dịu da và duy trì độ ẩm cho da.
  • Muối kẽm (Zinc): loại bỏ bã nhờn dư thừa và làm sạch da.
  • Nước khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water: làm dịu và cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu xanh dương nhạt trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong. Đa dạng dung tích (100ml, 200ml và 400ml) cho người dùng lựa chọn.
  • Kết cấu dạng nước, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, cho da sạch thoáng và ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng sau khi sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ với cả làn da nhạy cảm. Có thể sử dụng cho cả mắt và môi mà không làm cay mắt.
  • Hỗ trợ loại bỏ và kiểm soát dầu nhờn trên da.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Da dầu, da mụn, da nhạy cảm.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình chọn em nước tẩy trang Laroche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin cho làn da nhạy cảm nên khá dịu nhẹ, giúp không bị mẩn ngứa, xót nhức. Tẩy trang rất sạch, son môi và kem chống nắng được tẩy sạch nhanh chóng, nếu trang điểm đậm, tẩy trang sẽ hơi lâu một chút.

Sau khi tẩy trang xong, da của mình được cấp ẩm nhẹ, da không bị khô. Mình khá ưng ý với em tẩy trang này, không chỉ giúp đánh bật bã nhờn, bụi bẩn và các lớp trang điểm dư thừa mà còn mang đến cảm giác mặt rất nhẹ, sạch và thoáng cho da mặt.

3. Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Hydrating Amino Acid Cleansing Water

  • Thương hiệu: Innisfree
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 300ml
  • Giá bán: 233.000đ

Tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc. Công thức chứa chiết xuất trà xanh Beauty Green Tea được chọn lọc từ hơn 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc kết hợp với công nghệ Micellar Water nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất khác trên da. Cho làn da sạch thoáng, ẩm mịn và khỏe mạnh hơn, không gây cảm giác khô căng sau khi sử dụng.

Top 20 Nước tẩy trang tốt an toàn nhất 2024 cho mọi loại da

Tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn

Thành phần:

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Beauty Green Tea được chọn lọc từ hơn 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc, chứa 16 loại amino acid khác nhau, đậm đặc gấp 3.5 lần so với trà xanh thông thường. Đặc biệt, nước trà xanh tươi Green Tea Water 2.0™ được cải tiến nhờ công nghệ Dual-Moisture-Rising™ giúp lưu giữ dưỡng chất trọn vẹn, dưỡng ẩm để da không bị khô và sảng khoái hơn sau khi tẩy trang.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa cứng cáp, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, nhẹ nhàng làm sạch da, không gây cảm giác khô căng hay kích ứng da.
  • Có khả năng điều tiết lượng dầu thừa khá hiệu quả.
  • Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn.

Nhược điểm:

  • Chỉ có một dạng dung tích, không thuận tiện mang theo khi đi du lịch.

Loại da phù hợp: Da dầu, da mụn, nhạy cảm.

Cảm nhận khi sử dụng

Em này có khả năng tẩy trang khá sạch, không quá nồng mùi cồn, khác hẳn với các loại tẩy trang phổ thông khác mà mình từng dùng. Dễ dàng tẩy được các lớp makeup đậm. Hoàn toàn dễ dàng khi dùng hàng ngày. Em này mang đến mùi thơm dễ chịu, không gắt cồn, không làm khô da, dùng xong rất thoáng.

4. Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O Purifying Cleansing Micelle Solution

  • Thương hiệu: Bioderma
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Chai 100ml, 250ml, 500ml
  • Giá bán: 160.000đ/chai 100ml

Tẩy trang Bioderma Sebium H2O là sản phẩm đến từ thương hiệu Bioderma dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn. Công thức tẩy trang sử dụng công nghệ Micellar độc quyền giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất mà không phá vỡ sự cân bằng tự nhiên của da. Đồng thời giúp hạn chế tiết bã nhờn và giảm nguy cơ gây mụn trên da nhờ sự góp mặt của hỗn hợp thành phần Zinc Gluconate và Copper Sulphate.

Nước tẩy trang Bioderma cho da hỗn hợp thiên dầu

Tẩy trang Bioderma cho da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn

Thành phần:

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • DAF Patent Complex có tác dụng tăng cường giúp cải thiện mức độ đề kháng trên mọi loại da.
  • Hỗn hợp các chất làm sạch (Zinc Gluconate và Copper Sulphate) không chỉ mang lại tác dụng thanh lọc mà còn kiểm soát sự tiết bã nhờn, giảm mụn trên da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt nắp màu xanh lá, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong. Đa dạng dung tích (100ml, 250ml và 500ml) cho người dùng lựa chọn.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, nhẹ nhàng làm sạch da, không gây cảm giác khô căng da. Da vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên.
  • Thanh lọc và làm mới làn da, hạn chế tiết bã nhờn, giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Hạn chế nguy cơ nổi mụn trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây dị ứng, không gây mụn.

Nhược điểm:

  • Mức giá khá cao.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

Da mình thuộc da dầu nên mình chọn em nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O màu xanh. Mình sử dụng em này đến lọ thứ 3 rồi, size mình dùng là size trung bình 250ml. Size này dễ dàng giúp mình mang đi đâu xa, dễ dàng sử dụng.

Mình thường dùng kem chống nắng hay trang điểm nhẹ, nên em tẩy trang này làm sạch dịu nhẹ, rất phù hợp với mình, thường mình sẽ dùng từ 1-2 bông tẩy trang là ổn. Em nước tẩy trang này được sử dụng cho da dầu mụn, da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng vì làm sạch rất tốt, lành tính, an toàn cho mọi làn da.

Khi dùng trên da mình không thấy có cảm giác ẩm mịn lắm nhưng khá rô ráo, thoáng máy cũng không gây khô da.

Nếu bạn ít makeup và đang tìm cho mình sản phẩm lành tính, làm sạch tốt và an toàn cho da, có thể tham khảo em nước tẩy trang này nhé. Khi sử dụng mình cảm thấy em nó khá tốt, vô cùng an toàn và lành tính. Sau khi dùng 6 tháng mình nhận thấy em này khá ổn áp để có thể đầu tư.

5. Nước tẩy trang ​​SVR Sebiaclear Eau Micellaire

  • Thương hiệu: SVR
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Chai 400ml
  • Giá bán: 365.000đ

SVR Sebiaclear Eau Micellaire là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm SVR thiết kế đặc biệt cho da dầu và da hỗn hợp, với mục tiêu kiểm soát sự bóng nhờn và giảm nguy cơ nổi mụn trên da. Sản phẩm giúp loại bỏ ngay cả lớp trang điểm không thấm nước trên mặt và mắt, đồng thời loại bỏ các tạp chất khác trên da.

Nước tẩy trang SVR cho da dầu mụn

Tẩy trang ​​SVR cho da dầu mụn

Thành phần: 

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Gluconolactone: chịu trách nhiệm thanh lọc da và đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • 2% MAT SR: được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều chỉnh lượng bã nhờn dư thừa.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trắng trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng nước sử dụng, tránh lãng phí, đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Khả năng tẩy trang tốt, làm sạch lớp trang điểm, tạp chất và bã nhờn dư thừa mà không làm khô da. Cho làn da sạch thoáng và mềm mịn hơn.
  • Cân bằng, điều tiết bã nhờn dư thừa, thanh lọc da, thông thoáng lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn trên da.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng, an toàn cho cả làn da nhạy cảm, làn da có mụn sưng viêm đỏ và dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Giá bán khá cao.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn, da nhạy cảm.

Cảm nhận khi sử dụng

Kết cấu em này ở dạng lỏng, có mùi hương táo xanh nhẹ. Khi sử dụng sản phẩm này mình thấy em nó có khả năng làm sạch nhẹ, da mịn màng hơn, không có cảm giác dính hay ngứa. Nước tẩy trang dễ dàng hút dầu và giúp da giảm nhờn mụn đáng kể. Dòng nước tẩy trang này giúp mình khá hài lòng khi sử dụng.

6. Nước tẩy trang Eucerin Pro Acne Solution

  • Thương hiệu: Eucerin
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 200ml và 400ml
  • Giá bán: 279.000đ

Nước tẩy trang Eucerin Control Pro Acne Solution là sản phẩm nước tẩy trang cho làn da dầu mụn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Eucerin. Công thức tẩy trang Micellar nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm trên da nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, không làm khô da. Bên cạnh đó nước tẩy trang Eucerin cho da dầu mụn còn chứa các thành phần Arginine và Sodium Hyaluronic Acid giúp bổ sung độ ẩm và làm dịu da hiệu quả, cho làn da sạch thoáng và ẩm mịn sau khi tẩy trang.

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Eucerin

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Eucerin của Pháp

Thành phần: 

  • Hợp chất APG (Alkyl Polyglucoside): Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như Glucose và cồn béo tổng hợp, APG giúp làm sạch sâu mà vẫn duy trì sự dịu nhẹ cho làn da. Đây là một thành phần tự nhiên và nhẹ nhàng, thích hợp cho da nhạy cảm.
  • Arginine: Có công dụng bảo vệ da khỏi gốc tự do và đồng thời thúc đẩy sản xuất Collagen, giúp cung cấp độ đàn hồi và độ đàn hồi cho da. Arginine cũng đóng vai trò trong việc cấp ẩm cho da, giúp giữ nước và ngăn chặn tình trạng da khô.
  • Sodium Hyaluronate: Là một thành phần quan trọng của màng giữ ẩm tự nhiên của da, giúp duy trì độ ẩm, làm mềm da và củng cố hàng rào bảo vệ da. Nó cũng tham gia vào quá trình hỗ trợ sửa chữa hư tổn trong da.
  • Glyceryl Glucoside và Gluco-glycerol: Là các thành phần dưỡng ẩm khác giúp duy trì độ ẩm trong da, kiểm soát trao đổi nước của tế bào và giúp da cân bằng độ ẩm.
  • Phân tử Micellar: Công nghệ tẩy trang sử dụng phân tử Mixen siêu nhỏ có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm, giúp làm sạch sâu một cách hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa hình trụ, trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trang bên trong. Nắp vặn chắc chắn, thuận tiện cho việc bảo quản sản phẩm.
  • Bảng thành phần không cồn, không gây kích ứng, không ảnh hưởng đến lớp dầu tự nhiên, không làm khô da, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Sử dụng công nghệ Micellar nhẹ nhàng làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông mà không gây cảm giác khô rát da.
  • Chứa Arginine giúp làm dịu làn da bị kích ứng, ngăn ngừa và giảm mụn trên, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông chỉ từ sau 4 tuần sử dụng đều đặn.
  • Chứa hợp chất APG giúp làm sạch sâu mà vẫn đảm bảo dịu nhẹ với da, kể cả da nhạy cảm và vùng da mắt.
  • Khả năng làm sạch da tốt, tẩy sạch các lớp trang điểm nhẹ và bụi bẩn hàng ngày trên da. 

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.
  • Không tẩy sạch các lớp make up quá đậm hoặc lớp make up chống nước.

Loại da phù hợp: da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn, nhạy cảm.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Sau một thời gian sử dụng nước tẩy trang Eucerin thì mình đánh giá cao khả năng làm sạch của sản phẩm này. Với làn da trang điểm nhẹ và sử dụng kem chống nắng hàng ngày, sản phẩm cho khả năng làm sạch tốt, khoảng 90%. Đặc biệt có khả năng tẩy trang lớp son lì trên môi và cả màu mắt có nhũ.

Sau mỗi lần tẩy trang, mình thấy da sạch hơn, mịn màng và không cảm thấy khô căng như khi sử dụng các sản phẩm tẩy trang khác. Kết cấu sản phẩm lỏng thoa lên da cảm giác như đang thoa nước lên da, không gây châm chích hay kích ứng.

Qua thời gian sử dụng, mình nhận thấy da ít đổ dầu hơn và lỗ chân lông cũng trở nên nhỏ hơn. Những vấn đề về mụn trên da cũng giảm đáng kể, mụn khô mau chóng hơn và ít bị sưng đỏ. Một điểm cộng khác cho sản phẩm là không chứa cồn và không có Silicone, dịu nhẹ với da và phù hợp cả với những làn da dễ kích ứng.

Nước tẩy trang tốt nhất da khô, hỗn hợp thiên khô

1. Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face

  • Thương hiệu: Byphasse
  • Xuất xứ thương hiệu: Tây Ban Nha
  • Quy cách đóng gói: Chai 500ml
  • Giá bán: 84.000đ

Tẩy trang Byphasse hồng là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Byphasse Tây Ban Nha, sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi làn da, đặc biệt phù hợp với làn da khô, thiếu ẩm. Công nghệ Micellar Water với các hạt mixen giúp làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn trên da hiệu quả mà không để lại dầu trên da, không gây cảm giác khô hay bóng nhờn trên da như một số sản phẩm tẩy trang khác. 

Nước tẩy trang Byphasse cho da khô

Tẩy trang Byphasse cho da khô, hỗn hợp thiên khô

Thành phần:

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Glycerin: làm dịu và duy trì độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất hoa cúc Chamomile chứa Citric Acid và Bisabolol có khả năng cải thiện tone da không đều màu, chống oxy hóa, tẩy da chết một cách tự nhiên, cho da mịn màng hơn. 
  • Panthenol: làm dịu và phục hồi da, kích thích tái tạo tế bào collagen, giúp da phục hồi nhanh hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn điệu nhưng chắc chắn, chai nhựa trong suốt với nắp màu hồng nổi bật, dễ dàng quan sát được dung dịch bên trong. 2 dạng dung tích 100ml và 500ml, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. 
  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không paraben, không dầu khoáng, đảm bảo an toàn với mọi làn da, đặc biệt là bạn có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
  • Khả năng làm sạch da hiệu quả, nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm. 
  • Không gây cảm giác khô căng da sau khi sử dụng, da vẫn mềm mượt tự nhiên, không nhờn rít khó chịu
  • Không cay mắt, không rát môi.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế có lỗ lấy dung tịch tương đối lớn, khó điều chỉnh lượng dung dịch lấy ra, dễ gặp tình trạng đổ nước tẩy trang ra bông bị quá tay.
  • Sản phẩm có hương nhân tạo, có thể trở thành điểm trừ đối với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Chưa thực sự hiệu quả với make up chống thấm nước, tẩy son kem lì cần phải miết mạnh trên môi thì mới bong ra hết.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô, thiếu ẩm.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sau một tháng sử dụng, mình thấy em nước tẩy trang này khá nhẹ, chính là lựa chọn hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm, da mụn đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng làm sạch dịu nhẹ. 

Khi mình sử dụng em này cho vùng mắt, không thấy gây kích ứng, da không bị châm chích hay khô căng, sau khi sử dụng da có độ mềm, ẩm nhất định. Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face cũng có thể dễ dàng sử dụng được như một dòng toner, không cần phải rửa mặt sau khi dùng. 

Tuy nhiên, mình luôn kết hợp cả rửa mặt để có thể làm sạch da sâu hơn, đây cũng là một trong những thói quen chăm sóc da của mình.

2. Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water 

  • Thương hiệu: Simple
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Chai 200ml
  • Giá bán: 125.000đ

Tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Simple của Anh, được thiết kế phù hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với làn da khô ráp, sần sùi. Công thức chứa vitamin B3, C, chiết xuất hoa cúc, nước tinh khiết kết hợp với công nghệ Micellar Water giúp làm sạch sâu lớp trên trang điểm trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông đồng thời bổ sung độ ẩm tức thì cho da, giữ cho da luôn ẩm mịn tự nhiên, không bị khô căng rát như một số sản phẩm tẩy trang khác.

Nước tẩy trang Simple cho da hỗn hợp thiên khô

Tẩy trang Simple cho da hỗn hợp thiên khô, da khô

Thành phần: 

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Nước tinh khiết được thanh lọc 3 lần giàu khoáng chất có lợi cho da, giúp tăng cường sức khỏe làn da, cho da hồng hào, tươi khỏe và giảm thiểu kích ứng da.
  • Vitamin B3, C giúp chống oxy hóa, duy trì độ ẩm, tái tạo và củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Chiết xuất hoa cúc: làm dịu các tổn thương trên da, giảm độ nhạy cảm của da, kháng viêm, làm dịu tình trạng da sưng viêm, tăng cường miễn dịch cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa hình trụ đơn giản, trong suốt, có thể quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong. Thiết kế đầu lấy sản phẩm dạng nhỏ giọt dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng nước sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu nhân tạo, không phẩm màu, không paraben, không hóa chất gay gắt. Đã được kiểm nghiệm và phê duyệt về da liễu, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, tẩy sạch làn da hiệu quả mà không gây khô da.
  • Không nhờn dính, không để lại dư lượng thừa trên da sau khi tẩy trang.
  • Bổ sung, tăng cường độ ẩm cho da. Cho làn da sạch thoáng và tươi mát hơn sau khi tẩy trang.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Khả năng tẩy trang chưa cao với lớp make up chống nước.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với làn da khô ráp, sần sùi.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Trước khi bắt đầu skincare, em tẩy trang mà mình tìm đến đó là của nhà Simple, mình dùng em này cũng hơn 2 năm rồi. Da mình thuộc da nhạy cảm nên rất khó để chọn nước tẩy trang. Tình cờ gặp em này và mình sử dụng luôn đến giờ. Sau khoảng thời gian sử dụng, mình thấy đây chính là chân ái đối với làn da nhạy cảm và dễ lên mụn như của mình.

Thiết kế em này khá bắt mắt, đơn giản nhưng cứng cáp. Kết cấu dạng nước rất dễ sử dụng, khi lau bằng bông tẩy trang mình nhìn thấy tận mắt lớp bụi bẩn, lớp chống nắng đã được lau sạch khỏi mặt.

Em này mang đến mùi hương khá dễ chịu, đây cũng chính là điểm cộng to lớn trong lòng mình, vì là không mùi nên cực an toàn cho mọi làn da. Khả năng làm sạch đối với da makeup không đậm thì quá hoàn hảo. Tẩy trang xong, da mặt sẽ sạch, thông thoáng, không hề châm chích, cũng không cay mắt như một số loại tẩy trang khác.

Khi tẩy trang xong, da đủ ẩm, không nhờn rít, không bết dính trên da, không bí da, dù không rửa mặt ngay vẫn có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Nhìn chung, đây là sản phẩm cực kì đáng để trải nghiệm, cũng an toàn và lành tính với mọi loại da, bạn sẽ không cảm thấy lo lắng khi có tác dụng sau khi sử dụng.

3. Nước tẩy trang Hatomugi Cleansing & Pore Clear

  • Thương hiệu: Hatomugi
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Chai 500ml
  • Giá bán: 135.000đ

Nước tẩy trang Hatomugi là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hatomugi Nhật Bản, được thiết kế phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da khô, thiếu ẩm. Sản phẩm giúp làm sạch lớp trang điểm và kem chống nắng trên da hiệu quả. Chứa chiết xuất hạt ý dĩ giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, dưỡng da mềm mại và sáng mịn hơn.

Nước tẩy trang Hatomugi cho da khô

Tẩy trang Hatomugi cho da khô, hỗn hợp thiên khô

Thành phần:

  • Hạt ý dĩ: giàu axit béo như linoleic, palmitic, stearic, hyaluronic acid, vitamin nhóm B (gồm B1, B3, B6, B12) và vitamin E tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm, cho da ẩm mượt hơn, làm sáng da.
  • Glycerin: giúp cấp ẩm và làm dịu da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng giúp người dùng có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng nước sử dụng.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Tẩy sạch lớp trang điểm, kem chống nắng trên da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cho làn da sạch thoáng.
  • Loại bỏ trên 80% bụi bẩn và cặn trang điểm trên da chỉ sau 1 lần thoa.
  • Chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên xuất từ ý dĩ giàu vitamin, acid béo và khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm cho làn da mịn màng và tươi trẻ hơn sau khi tẩy trang.
  • Dung tích sản phẩm lớn (500ml) có thể sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm: 

  • Dung tích lớn, thiết kế vòi bơm không có khóa, không thuận tiện mang theo bên người.
  • Giá cả phải chăng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô, thiếu ẩm.

Cảm nhận khi sử dụng

Mình đã sử dụng và đánh giá cao về khả năng làm sạch của em này, với makeup nhẹ thì dễ dàng loại bỏ sạch, còn makeup đậm bạn cần tốn khá nhiều thời gian để làm sạch. Giúp làm sạch da, không gây rát da, không cay mắt. Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho da.

4. Nước tẩy trang Cocoon Rose Micellar Water

  • Thương hiệu: Cocoon
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Chai 140ml
  • Giá bán: 219.000đ

Nước tẩy trang Cocoon Rose Micellar Water là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon Việt Nam, được thiết kế phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, thiếu ẩm. Công thức làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm và kem chống nắng trên da mà không gây cảm giác khô căng hay khó chịu trên da. Hỗ trợ cấp ẩm và làm dịu da, cho làn da sạch thoáng và ẩm mịn hơn.

Nước tẩy trang Cocoon cho da khô

Tẩy trang Cocoon cho da khô

Thành phần:

  • Sử dụng công nghệ tẩy trang Micellar kết hợp với nước hoa hồng chưng cất giúp làm sạch sâu cho da mà không tạo cảm giác khô căng khó chịu trên da hay lấy đi lượng dầu tự nhiên trên da đồng thời góp phần kiểm soát ổn định lượng bã nhờn trên da. Ngoài ra trong nước hoa hồng còn chứa hơn 100 hợp chất tự nhiên với 1 vài hoạt chất có khả năng kháng khuẩn và ức chế sự tăng trưởng của 1 số vi khuẩn gây hại trên da.
  • Chứa Bisabolol là hoạt chất có sẵn tự nhiên trong chiết xuất hoa cúc La Mã có khả năng làm dịu da và kháng viêm rất tốt, đồng thời giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác hại của các gốc tự do.
  • Chứa chiết xuất nha đam: giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, làm lành các tổn thương trên da.
  • Vitamin B5 (Panthenol): dưỡng ẩm, kháng viêm và làm dịu làn da kích ứng.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng chai hình trụ đơn giản, nắp vặn chắc chắn. 3 dạng dung tích 140ml, 300ml và 500ml, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Kết cấu dạng nước màu vàng trong suốt, có chứa các cánh hoa hồng được chưng cất, dễ dàng apply lên da mà không gây cảm giác bết dính trên da.
  • Bảng thành phần không cồn, không paraben, không thử nghiệm trên động vật, đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.
  • Làm sạch sâu lớp trang điểm, loại bỏ bụi bẩn, cấp ẩm và làm dịu da.
  • Mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mới ngay tức thì.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ nổi mụn trên da.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm: 

  • Không hiệu quả với lớp make up chống nước.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt hỗ trợ tốt cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô, da thiếu ẩm.

Cảm nhận khi dùng

Mình nhận thấy em tẩy trang của nhà Cocoon có kết cấu không quá lỏng, chỉ hơi sệt một chút, dễ dàng cho ra tay và thấm nhanh vào bông tẩy trang. Khi apply lên da sẽ cảm nhận được da mát hẳn. Vẫn có chứa mùi hương tự nhiên, em này thích hợp dùng cho những lớp makeup nhẹ. 

5. Nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water Moisturizing

  • Thương hiệu: L'Oreal
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Chai 400ml
  • Giá bán: 175.000đ

Tẩy trang L'Oreal hồng là sản phẩm đến thương hiệu L'Oreal của Pháp, được thiết kế dành cho da khô, hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm sử dụng công nghệ Micellar Water giúp hòa tan và cuốn trôi lớp trang điểm và bụi bẩn trên da, cho làn da sạch thoáng mà không gây cảm giác căng da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất hoa hồng Pháp tự nhiên giúp giữ lại độ ẩm trên da, cho làn da mềm mại hơn.

Nước tẩy trang L'Oreal cho da hỗn hợp thiên khô

Tẩy trang L'Oreal cho da hỗn hợp thiên khô, da khô

Thành phần:

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Chiết xuất hoa hồng Pháp tự nhiên: giúp giữ lại độ ẩm trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu xanh dương trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Khả năng tẩy trang tốt, cho làn da sạch, được dưỡng ẩm mà không nhờn dính.
  • Hiệu quả tẩy trang tốt với cả làn da trang điểm đậm, thường xuyên sử dụng các sản phẩm trang điểm lâu trôi, khó trôi.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa dầu, hương liệu và cồn, đã được kiểm nghiệm da liễu, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với làn da dầu.

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô.

Cảm nhận khi sử dụng

Mình đã dùng khá nhiều dòng tẩy trang nhưng nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing mang đến thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản với màu xanh nhạt thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Khi sử dụng em này lần đầu mình thấy khô rất nhanh, làn da vẫn giữ được độ tươi mát, dịu nhẹ, không hề bị kích ứng. Nước tẩy trang cũng dễ dàng tẩy sạch hoàn toàn các lớp bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhẹ, kem chống nắng. Sau khi tẩy sạch thì da được làm khô nhanh chóng, không bị châm chích hay khó chịu.

6. Nước tẩy trang Chacott For Professionals

  • Thương hiệu: Chacott
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Chai 500ml
  • Giá bán: 339.000đ

Chacott For Professionals Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang đến từ thương hiệu Chacott của Nhật Bản. Công thức tẩy trang dịu nhẹ, lành tính, nhẹ nhàng loại bỏ mọi lớp makeup trên da, kể cả sản phẩm lâu trôi nhờ công nghệ phân tử nước siêu vi RO. Kết hợp cùng các chiết xuất thực vật tự nhiên giúp làm dịu, dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da.

Nước tẩy trang Chacott For Professionals

Nước tẩy trang cho da khô Chacott For Professionals

Thành phần chính: 

  • Công nghệ RO (công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay,  phân tử nước siêu vi RO có kích thước nhỏ hơn 500.000 lần so với sợi tóc con người, dễ dàng len lỏi và làm sạch sâu dưới bề mặt da), giúp thâm nhập sâu vào lỗ chân lông và hòa tan tạp chất, bụi bẩn. Nước RO được nghiên cứu và phát triển bởi NASA với kích thước phân tử chỉ có 01 nm(nanomet), hoàn toàn tinh khiết và không có tạp chất. Khả năng thâm nhập và làm sạch bụi bẩn một cách hoàn hảo mà không cần chà xát mạnh, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Chứa chiết xuất cúc La Mã giúp làm dịu kích ứng, kháng viêm, dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn và dưỡng da trắng hồng tự nhiên. 
  • Chiết xuất lá trà xanh giúp chống viêm, kháng khuẩn, tăng sinh collagen tự nhiên, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da. 
  • Chiết xuất Artemisia Capillaris giúp làm dịu vết mẩn đỏ trên da, tái tạo da và bảo vệ da.
  • Chiết xuất Đinh Hương giúp làm sáng da, tái tạo bề mặt da, cải thiện kết cấu thô ráp và thông thoáng lỗ chân lông. 
  • Chiết xuất xuất lá hương thảo giúp làm sáng các vết thâm và khuyết điểm trên da, cùng với đặc tính chống viêm giúp giảm sưng và làm dịu da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu trắng trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trong còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng nước tẩy trang sử dụng, tránh lãng phí.
  • Kết cấu dạng nước trong suốt, tươi mát, nhẹ nhàng làm sạch và làm dịu da.
  • Công thức có tính axit nhẹ, không chứa chất phụ gia, dầu khoáng, màu hóa học, cồn, paraben và không có mùi hương. An toàn trên da nhạy cảm và da mụn, có thể sử dụng cho cả vùng da quanh mắt và mi mắt.
  • Có thể sử dụng như một loại toner dịu nhẹ để làm sạch da, không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng.
  • Có khả năng làm sạch toàn bộ lớp trang điểm cứng đầu, kể cả lớp trang điểm chống thấm nước/lâu trôi cùng bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da.

Nhược điểm:

  • Dung tích lớn 500ml, không thuận tiện mang theo bên người khi đi du lịch.
  • Giá thành khá cao so với ngân sách của học sinh, sinh viên.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho làn da mệt mỏi, căng thẳng, hay trang điểm.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Khả năng làm sạch của Chacott For Professionals Cleansing Water thật sự rất đỉnh. Ngay cả với lớp make up đậm, dùng mascara, eyeliner waterproof vẫn có thể loại bỏ dễ dàng. Sau khi tẩy trang, da vẫn đủ ẩm, không bị khô căng, êm da mà không gây cảm giác rát da, cũng không nhờn rít. Sờ vào thấy da mướt mướt, bóng bóng rất thích. 

Sản phẩm có mùi hương thừa nhẹ nhẹ, thoang thoảng, không quá nồng. Tuy nhiên, sản phẩm có một điểm trừ với mình là hơi đắng, cay mắt, giá thành cũng khá cao. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang “xịn - mịn” thì tẩy trang Chacott chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Nước tẩy trang tốt nhất hiện nay cho da nhạy cảm

1. Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

  • Thương hiệu: La Roche Posay
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Chai 400ml
  • Giá bán: 320.000đ

Tẩy trang La Roche-Posay cho da nhạy cảm sử dụng công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Sản phẩm có thể giúp làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm.

Nước tẩy trang La Roche-Posay cho da nhạy cảm

Tẩy trang La Roche-Posay cho da nhạy cảm

Thành phần: 

  • Công nghệ Glyco-Micellar cải tiến giúp các phân tử mixen được trải đều trên da hơn, tăng cường khả năng làm sạch da và giảm ma sát khi sử dụng trên da. Giúp làm sạch sâu da, lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và bụi mịn PM2.5 hiệu quả mà vẫn giữ được sự cân bằng cho bề mặt da, cho làn da sạch thoáng và tươi mát.
  • 1% Glycerin: Làm dịu da và duy trì độ ẩm cho da.
  • Nước khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water: làm dịu và cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu xanh dương nhạt trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong. Đa dạng dung tích (100ml, 200ml và 400ml) cho người dùng lựa chọn.
  • Kết cấu dạng nước, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, cho da sạch thoáng và ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng sau khi sử dụng.
  • Chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da mềm mại.
  • Cho làn da sạch mịn màng và thoáng nhẹ sau khi sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ với cả làn da nhạy cảm. Có thể sử dụng cho cả mắt và môi mà không làm cay mắt.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, kích ứng; da thiếu nước - thiếu ẩm.

2. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O cho da nhạy cảm

  • Thương hiệu: Bioderma
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Chai 500ml
  • Giá bán: 250.000đ

Tẩy trang Bioderma Sensibio H2O nằm trong dòng sản phẩm Sensibio dành riêng cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu Bioderma. Sản phẩm giúp làm sạch sâu da, loại bỏ lớp trang điểm và kem chống nắng nhanh chóng mà không gây kích ứng hay khô căng da, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nước tẩy trang Bioderma cho da nhạy cảm

Tẩy trang Bioderma cho da nhạy cảm

Thành phần:

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract: chiết xuất từ quả dưa chuột, có tính chất làm dịu và làm mát da.
  • Propylene Glycol: là một chất làm ẩm, giúp cấp nước và giữ ẩm cho da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt nắp màu xanh lá, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong. Đa dạng dung tích (100ml, 250ml và 500ml) cho người dùng lựa chọn.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, nhẹ nhàng làm sạch da, không gây cảm giác khô căng da. Da sạch thoáng nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên.
  • Bảng thành phần không chứa cồn, chất tạo mùi, paraben, không gây kích ứng và không gây mụn, đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Hỗ trợ làm dịu và giảm cảm giác khó chịu với da đang kích ứng.
  • Duy trì độ cân bằng và cấp ẩm cho da.
  • Mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mới ngay tức thì cho da.
  • Có thể sử dụng cho cả mắt, không gây cay mắt.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không có chất tạo mùi nhưng có mùi thuốc nhẹ từ các thành phần có trong sản phẩm, có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Chưa thực sự hiệu quả với lớp trang điểm chống trôi.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Da thường, da nhạy cảm và da kém dung nạp.

3. Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin

  • Thương hiệu: Garnier
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Chai 400ml
  • Giá bán: 129.000đ

Tẩy trang Garnier hồng là sản phẩm tẩy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm Garnier Pháp, được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Công thức giúp loại bỏ lớp trang điểm, làm sạch, làm đều màu và làm mịn da cùng một lúc. Kết cấu lỏng nhẹ và tươi mát, lành tính với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Không chỉ phù hợp để làm sạch da mặt mà còn có thể dùng để tẩy trang cho mắt và môi.

Nước tẩy trang Garnier cho da nhạy cảm

Tẩy trang Garnier cho da nhạy cảm

Thành phần: 

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Glycerin: là một chất làm ẩm, giúp cấp nước và giữ ẩm cho da.
  • Hexylene Glycol: là một chất làm ướt và làm sạch, được sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong. Nắp bật chắc chắn, thuận tiện sử dụng và bảo quản. 
  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, không gây kích ứng da, an toàn với mọi làn da, có thể sử dụng cho cả bà bầu.
  • Kết cấu lỏng nhẹ, tươi mát, không bết dính, không cần rửa lại với nước.
  • Sử dụng công nghệ Micelles (Micellar Technology) có chứa các phân tử mixen hoạt động theo cơ chế nam châm giúp nhẹ nhàng làm sạch da và lấy đi bụi bẩn, cặn trang điểm và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây khô da.
  • Làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da.
  • Không chứa cồn, hương hiệu, không gây kích ứng da, đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu, an toàn trên cả da nhạy cảm.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm: 

  • Chưa tẩy sạch tốt lớp trang điểm chống nước.

Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, kích ứng.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Em tẩy trang mà mình sử dụng trong thời gian gần đây là Garnier Micellar Cleansing Water nắp hồng với dung tích khá lớn, tận 400ml. Thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với những cô nàng có da nhạy cảm. 

Sản phẩm giúp làm sạch sâu lớp kem chống nắng và kem nền. Với son lì trên môi chỉ cần giữ bông tẩy trang trên môi từ 3-4 giây là có thể tẩy sạch lớp son nhẹ nhàng. 

Em này mang đến sự dịu nhẹ, không gây khô da, châm chích hay nhờn rít trên da. Tuy nhiên được thiết kế dành cho da nhạy cảm nên khả năng làm sạch sẽ không cao. Đối với những lớp trang điểm chống nước cần tốn khá nhiều thời gian để tẩy trang sạch. 

4. Nước tẩy trang Vichy Purete Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin

  • Thương hiệu: Vichy
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 100ml
  • Giá bán: 285.000đ

Tẩy trang Vichy cho da nhạy cảm là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp, thuộc dòng Purete Thermale làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông. Sản phẩm được thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, giúp làm sạch da và loại bỏ lớp trang điểm vùng mặt và mắt hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nước Khoáng Vichy (Vichy Mineralizing Thermal Water) và Panthenol (Pro-Vitamin B5) giúp làm dịu và củng cố làn da, chống oxy hóa, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Nước tẩy trang Vichy cho da nhạy cảm

Tẩy trang Vichy cho da nhạy cảm

Thành phần: 

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Panthenol không chỉ có đặc tính làm dịu, làm dịu và chống viêm mà còn kích thích quá trình tái tạo của da.
  • Nước khoáng Vichy giàu 15 khoáng chất, giúp củng cố hàng rào độ ẩm của da, giúp bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa với 3 dạng dung tích (100ml, 200ml và 400ml), đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Loại bỏ nhanh lớp make up, bụi bẩn trên da nhưng vẫn giữ được độ ẩm mịn tự nhiên cho da, da không bị khô. 
  • Cho da sạch thoáng, mềm mại và sáng khỏe hơn.
  • Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm dưới sự kiểm soát của bác sĩ da liễu và nhãn khoa, không paraben, không chất tẩy rửa, an toàn cho da nhạy cảm và vùng da quanh mắt.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, dễ kích ứng, ít dung nạp sản phẩm.

5. Nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin

  • Thương hiệu: L'Oreal
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Chai 400ml
  • Giá bán: 175.000đ

Tẩy trang L'Oreal cho da nhạy cảm là sản phẩm tẩy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm L'Oreal dành riêng cho làn da dầu mụn nhạy cảm. Công thức đa năng 3-in-1 mang đến 3 tác dụng trong 1 sản phẩm: tẩy trang, làm sạch và làm mềm mịn da. Giúp làm sạch da, lấy đi sạch cặn trang điểm nhưng vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da, cho làn da thông thoáng và mềm mượt chỉ trong một bước.

Nước tẩy trang L'Oreal cho da nhạy cảm

Tẩy trang L'Oreal cho da nhạy cảm

Thành phần: 

  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Glycerin: Làm dịu da và duy trì độ ẩm cho da.
  • Nước khoáng từ những ngọn núi ở Pháp: bổ sung khoáng chất cho làn da tươi tắn hơn sau khi tẩy trang.
  • Sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng hay paraben.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai nhựa màu xanh dương nhạt trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong.
  • Kết cấu dạng nước, dễ dàng apply và làm sạch da.
  • Khả năng tẩy trang, làm sạch da tốt, cho làn da sạch thoáng, ẩm mịn và không nhờn dính.
  • Làm dịu, giảm kích ứng, làm mát và giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Mùi thơm nhẹ, tươi mát, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Không gây cay mắt.
  • Dung tích lớn, có thể sử dụng trong thời gian dài.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Dung tích lớn không thuận tiện mang theo khi đi du lịch.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm.

Nước tẩy trang cho mắt, môi tốt nhất hiện nay

1. Nước tẩy trang mắt môi Estee Lauder Gentle Eye Make-Up Remover

  • Thương hiệu: Estee Lauder
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Chai 100ml
  • Giá bán: 359.000đ

Tẩy trang mắt môi Estee Lauder là sản phẩm tẩy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder của Mỹ. Công thức làm sạch da nhanh chóng, giúp loại bỏ lớp son môi, phấn mắt và các loại trang điểm mắt khác một cách hiệu quả. Làm sạch mà không để lại bất kỳ dư lượng dầu nào, có thể trang điểm lại vùng mắt, môi ngay sau khi sử dụng.

Nước tẩy trang mắt môi Estee Lauder

Tẩy trang mắt môi Estee Lauder

Thành phần:

  • Butylene Glycol: dưỡng da và lông mi, đồng thời hút nước vào da để giữ cho da ngậm nước.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh đẹp mắt.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm quanh mắt, không để lại cặn dầu.
  • Nhẹ nhàng hòa tan phấn mắt và mascara, son môi.
  • Giải pháp an toàn để loại bỏ lớp trang điểm mắt môi mà không gây kích ứng.
  • Đã được cả bác sĩ da liễu và bác sĩ nhãn khoa thử nghiệm.
  • Công thức không cồn, hương liệu, tinh dầu.
  • Thích hợp cho những người đeo kính áp tròng.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Giá bán: 289.000đ/chai 100ml.

2. Nước tẩy trang mắt môi Senka All Clear Eye & Lip 

  • Thương hiệu: Senka
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Chai 150ml
  • Giá bán: 280.000đ

Nước tẩy trang Senka All Clear Eye & Lip là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Senka. Sản phẩm sử dụng phức hợp làm sạch vượt trội, kết hợp giữa dầu vừa nước, giúp làm sạch lớp trang điểm trên da mà không cần chà xát mạnh. Đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cho làn da sạch thoáng, sáng mịn và rạng rỡ hơn. Công thức dịu nhẹ cung cấp thêm độ ẩm cho da mịn mượt, không khô căng.

Nước tẩy trang mắt môi Senka

Nước tẩy trang mắt môi Senka Nhật Bản

Thành phần chính:

  • Dầu cám gạo (Rice Bran Oil): Có khả năng hòa tan lớp trang điểm, bao gồm cả sản phẩm chống nước, giúp làm sạch nhanh chóng. Đồng thời, dầu cám gạo còn giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do có hại, góp phần nuôi dưỡng da, làm cho da sáng mượt và ngăn ngừa lão hóa.
  • Chiết xuất tơ tằm trắng (Sericin): Kết hợp “Sericin” trong kén tơ tằm trắng và “Hydrolysed Silk” trong lõi sợi tơ tằm, cung cấp khả năng dưỡng ẩm trọn vẹn cho da.
  • Gấp đôi Hyaluronic Acid: Bao gồm Hyaluronic Acid và Super Hyaluronic Acid mang lại hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da giữ nước và trở nên mềm mại. Kích thước phân tử nhỏ hơn của Hyaluronic Acid có thể thẩm thấu sâu vào da, cung cấp độ ẩm hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa cứng, trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trang còn lại bên trong.
  • Mùi hương dịu nhẹ, không bị nồng hắc mùi hóa học quá nhiều.
  • Kết cấu nước tẩy trang gồm 2 lớp: 1 lớp dầu và 1 lớp nước, khi sử dụng cần lắc đều để dầu và nước hòa vào nhau. Apply lên da cho cảm giác mát nhẹ, thoải mái trên da.
  • Làm sạch lớp trang điểm mắt môi hiệu quả, bao gồm cả lớp trang điểm đậm.
  • Không gây cảm giác rát da, da không bị khô mà vẫn ẩm mịn.
  • Dễ dàng làm sạch, loại bỏ khỏi da.
  • Có thể sử dụng cho cả da mặt.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa cồn, các bạn có làn da nhạy cảm nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
  • Có thể gây cảm giác hơi cay mắt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da thường xuyên phải trang điểm.

3. Nước tẩy trang mắt môi Shiseido Instant Eye And Lip Makeup Remover

  • Thương hiệu: Shiseido
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Chai 125ml
  • Giá bán: 547.000đ

Tẩy trang mắt môi Shiseido là sản phẩm tẩy trang đến từ thương hiệu Shiseido, được phát triển dành riêng cho mắt, môi. Sản phẩm  giúp nhẹ nhàng loại bỏ tất cả lớp trang điểm mắt và môi chỉ bằng một thao tác, hòa tan lớp trang điểm lâu trôi và thậm chí không thấm nước. Mang lại cho làn da cảm giác mịn màng và tươi mát hơn mà không cảm thấy quá nhờn.

Nước tẩy trang mắt môi Shiseido

Tẩy trang mắt môi Shiseido

Thành phần:

  • Butylene Glycol: dưỡng da và lông mi, đồng thời hút nước vào da để giữ cho da ngậm nước.
  • Xylitol duy trì độ ẩm cần thiết cho cả vùng môi và mắt.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước còn lại bên trong.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, dễ dàng apply và làm sạch vùng mắt, môi.
  • Loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm mắt và môi, bao gồm cả lớp trang điểm không thấm nước.
  • Đã được bác sĩ da liễu, bác sĩ nhãn khoa kiểm nghiệm, không gây mụn.
  • Không chỉ loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng mà còn cung cấp độ ẩm để giữ cho làn da luôn thoải mái và trẻ trung.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

6 Cách dùng nước tẩy trang đúng cách

  • Bước 1: Tẩy trang mắt môi. Làm ướt bông với sản phẩm tẩy trang, sau đó lau nhẹ nhàng trên vùng mắt môi.
  • Bước 2: Dùng tăm bông thấm dung dịch tẩy trang để lau sạch vùng khóe mắt khó tẩy trang.
  • Bước 3: Tẩy trang mặt. Sử dụng một miếng bông khác lau dọc từ trên xuống đến vùng mũi.
  • Bước 4: Tiếp đến nhẹ nhàng lau sạch các vùng khác trên mặt, bạn có thể gấp bông và đảo mặt bông để tiếp tục lau các vùng khác trên mặt. Lau kỹ các phần khuất như cánh mũi, vùng sâu dưới môi…
  • Bước 5: Rửa mặt. Sau khi tẩy trang xong, bạn vỗ nhẹ nước lên mặt để dung dịch tẩy trang trôi bớt.
  • Bước 6: Tiếp tục dùng sữa rửa mặt tiến hành rửa bước cuối cùng. Rửa mặt sạch với nước lạnh và lau khô nhẹ nhàng.

Cách dùng nước tẩy trang đúng cách

Cách dùng nước tẩy trang đúng cách

Lưu ý: Nếu bạn dùng mascara chống nước hoặc son môi bền màu, có thể cần phải áp dụng nước tẩy trang lên mi và môi trong khoảng thời gian lâu hơn để giúp loại bỏ chúng một cách hoàn toàn. Ngoài ra, hạn chế sử dụng miếng bông tẩy trang quá nhiều lần để tránh gây kích ứng và khô da.

>>Xem thêm: Review top sữa rửa mặt sạch sâu cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

7 Dấu hiệu dị ứng nước tẩy trang

Dấu hiệu nhận biết dị ứng nước tẩy trang có thể bao gồm:

  • Da nổi mụn: Dấu hiệu phổ biến nhất là sự xuất hiện của mụn trên khuôn mặt sau khi sử dụng nước tẩy trang. Đây có thể là mụn đầu trắng, mụn đỏ, hoặc mụn nước.
  • Viêm da dị ứng: Da có thể trở nên đỏ và có các vùng mẩn đỏ, đặc biệt là sau khi sử dụng sản phẩm. Viêm da dị ứng thường đi kèm với cảm giác ngứa và kích ứng.
  • Nổi mề đay: Vết mề đay có thể xuất hiện dưới dạng vết đỏ nổi lên và gây ngứa khó chịu trên da.
  • Khô da và bong tróc: Dị ứng nước tẩy trang khiến hàng rào bảo vệ da bị tổn thương có thể dẫn đến tình trạng da khô và bong tróc.
  • Sạm da: Da có thể trở nên tối màu và sạm màu, đặc biệt là trong trường hợp dị ứng nặng.

Dấu hiệu dị ứng nước tẩy trang

Dị ứng nước tẩy trang có thể khiến da bị nổi mụn, viêm da, khô và bong tróc da

Nguyên nhân dị ứng nước tẩy trang:

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng dị ứng nước tẩy trang, trong đó bao gồm một số nguyên nhân phổ biến như: 

  • Dùng sản phẩm không đúng cách: Việc sử dụng nước tẩy trang quá mạnh, áp dụng áp lực lớn hoặc không làm sạch kỹ càng có thể làm tổn thương da, làm tăng nguy cơ phản ứng dị ứng.
  • Sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, giả mạo: Sử dụng nước tẩy trang không rõ nguồn gốc, mua từ các nguồn không đáng tin cậy có thể khiến bạn dễ bị dị ứng vì thành phần không được kiểm định chất lượng.
  • Sử dụng sản phẩm không phù hợp với loại da và tình trạng da: Mỗi loại da có những đặc điểm riêng, việc sử dụng nước tẩy trang không phù hợp với loại da của bạn có thể gây kích ứng và dị ứng da.
  • Sử dụng sản phẩm có chứa thành phần gây hại cho da: Một số người có thể phản ứng dị ứng với các thành phần nhất định trong nước tẩy trang như hương liệu, chất bảo quản, hoặc các chất tạo màu.
  • Dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng: Sử dụng nước tẩy trang đã hết hạn sử dụng có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm và gây kích ứng do các thành phần trong sản phẩm bị phân hủy.
  • Da nhạy cảm: Da nhạy cảm có thể dễ bị kích ứng hơn so với các loại da khác. Khi lựa chọn nước tẩy trang, bạn cần đặc biệt chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình.

Giải pháp khắc phục:

Giải pháp tức thì:

  • Rửa sạch mặt ngay lập tức: Sử dụng nước ấm và khăn mềm hoặc bông tẩy trang để nhẹ nhàng làm sạch da mặt. Tránh sử dụng nước nóng có thể làm tăng kích ứng.
  • Dừng sử dụng sản phẩm gây dị ứng: Ngừng sử dụng ngay lập tức sản phẩm nước tẩy trang gây dị ứng và tránh sử dụng các sản phẩm mới trong giai đoạn này.
  • Uống nhiều nước: Đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp loại bỏ độc tố và tăng cường độ ẩm cho da từ bên trong.
  • Tham khảo tư vấn của bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia: Nếu tình trạng dị ứng trở nên nghiêm trọng, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để xác định rõ nguyên nhân gây dị ứng và có giải pháp chăm sóc da chính xác.

Giải pháp lâu dài:

  • Tìm hiểu nguyên nhân và tránh dị ứng tương lai: Xác định nguyên nhân dị ứng và tránh sử dụng các sản phẩm chứa thành phần tương tự trong tương lai.
  • Tối giản chu trình chăm sóc da và trang điểm: Giảm bớt số lượng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm sử dụng, tập trung vào các sản phẩm nhẹ nhàng và làm dịu da.
  • Sử dụng sản phẩm làm dịu da: Chọn các sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần như Hyaluronic Acid, Omega hoặc Peptide để cân bằng độ pH, cấp ẩm và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da.

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng nước tẩy trang

1. Dùng nước tẩy trang khi nào?

Dùng nước tẩy trang đúng cách để làm sạch da mặt 2 lần/ngày một lần vào buổi sáng và tối. Thời điểm thích hợp nhất để tẩy trang cho da mặt và trước khi ngủ và sau khi thức dậy. Đây chính là lúc làn da được thư giãn và cần được làm sạch sau một ngày dài hoạt động hay sau một giấc ngủ dài.

2. Dùng nước tẩy trang xong có cần rửa mặt không?

Sữa rửa mặt và nước tẩy trang chính là 2 sản phẩm không thể thay thế cho nhau trong quá trình làm sạch da. Khi tẩy trang xong bạn vẫn cần phải rửa mặt để làm sạch da một cách hoàn hảo nhất.

Dùng nước tẩy trang xong có cần rửa mặt không

Dùng nước tẩy trang xong vẫn cần rửa mặt để làm sạch da hiệu quả

3. Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế?

Bạn có thể thay thế bằng các sản phẩm tẩy trang có nguồn gốc như dầu oliu, dầu dừa, sữa tươi,... Các dầu tẩy trang này chứa các thành phần hữu cơ và cơ chế làm sạch tương tự dầu tẩy trang, được đánh giá an toàn và không gây kích ứng cho da.

4. Da mặt mụn có nên dùng nước tẩy trang?

Nước tẩy trang phù hợp cho các cô nàng có làn da nhờn và mụn, da nhạy cảm hoặc không trang điểm nhiều. Nước tẩy trang giúp loại bỏ đi kem chống nắng, bụi bẩn, bã nhờn hoặc lớp makeup nhẹ trong một ngày.

5. Toner có phải là nước tẩy trang không?

Toner là một sản phẩm chăm sóc da dùng để làm sạch da và khôi phục độ cân bằng pH cho da, tẩy trang là một chất giúp loại bỏ lớp trang điểm trên da mặt. Do vậy, toner không phải là nước tẩy trang.

6. Nước tẩy trang có bào mòn da không?

Nếu bạn sử dụng nước tẩy trang không phù hợp với da sẽ làm hại da, nhưng nếu bạn chọn dòng tẩy trang phù hợp với da thì da của bạn sẽ được làm sạch và mịn màng hơn hẳn. Do đó, bạn nên chọn lựa dòng tẩy trang phù hợp cho da của mình nhé.

7. Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang?

Nếu bạn sở hữu làn da dầu hoặc thường xuyên trang điểm thì bạn nên dùng dầu tẩy trang để giúp cho da được làm sạch tốt hơn. Vì lúc này cơ chế dầu hòa tan dầu nên sẽ làm sạch bã nhờn, dầu thừa trên da hiệu quả. Nên dùng nước tẩy trang khi da bạn là da nhờn, nhạy cảm và không makeup nhiều.

8. Dùng nước tẩy trang bao nhiêu lần 1 ngày?

Lời khuyên từ chuyên gia là bạn nên dùng nước tẩy trang 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và vào buổi tối trước khi đi ngủ. 

Dùng nước tẩy trang bao nhiêu lần 1 ngày

Nên dùng nước tẩy trang đều đặn 2 lần 1 ngày

9. Toner và nước tẩy trang cái nào quan trọng hơn?

Toner và nước tẩy trang đều đóng vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da, có tác dụng và vai trò riêng biệt trong quy trình chăm sóc da. 

Nước tẩy trang được sử dụng để loại bỏ trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn từ bề mặt da, giúp làm sạch sâu và chuẩn bị da cho bước chăm sóc tiếp theo. Là bước quan trọng để làm sạch da trước khi áp dụng các sản phẩm chăm sóc da khác. Nếu da không được làm sạch kỹ trước đó, các sản phẩm chăm sóc da khác có thể không được hấp thụ hiệu quả.

Toner giúp cân bằng độ pH của da, làm dịu và làm mát da, cũng như loại bỏ những tế bào chết còn lại sau khi tẩy trang. Nó cũng có thể cung cấp dưỡng chất và chuẩn bị da để hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da khác.

10. Dùng nước tẩy trang trước hay sữa rửa mặt trước?

Trong quy trình chăm sóc da, nước tẩy trang được sử dụng sữa rửa mặt. Sử dụng nước tẩy trang trước để loại bỏ trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn tích tụ trên da. Sau khi đã loại bỏ lớp trang điểm và dầu bằng nước tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu hơn và loại bỏ bụi bẩn còn lại.

11. Không trang điểm có nên dùng nước tẩy trang?

Dù bạn có trang điểm hay không, việc sử dụng nước tẩy trang vẫn là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Ngay cả khi bạn không trang điểm, da của bạn vẫn tiếp xúc với nhiều tác nhân bên ngoài như dầu tự nhiên, mồ hôi, bụi bẩn, và ô nhiễm môi trường. Sử dụng nước tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt sẽ giúp tạo ra một bề mặt sạch sẽ, giúp các sản phẩm chăm sóc da khác có thể thẩm thấu và hoạt động hiệu quả hơn.

12. Dùng nước tẩy trang thay sữa rửa mặt được không?

Không. Mặc dù có tác dụng làm sạch da khá tương đồng nhưng nước tẩy trang và sữa rửa mặt được thiết kế để sử dụng cùng nhau, không phải để thay thế nhau. 

Nước tẩy trang được sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm, dầu thừa và bã nhờn trên bề mặt da. Nước tẩy trang thường chứa các chất tẩy trang mạnh mẽ giúp loại bỏ các tác nhân cặn bã nhờn trên da. Sữa rửa mặt được thiết kế để làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và tế bào chết. Sữa rửa mặt thường chứa các thành phần dưỡng ẩm và lành tính giúp da không bị khô sau quá trình làm sạch.

Kết hợp cả hai sản phẩm này không chỉ đảm bảo làn da của bạn được làm sạch hiệu quả mà còn giúp da thư giãn, duy trì độ ẩm và độ cân bằng tự nhiên.

13. Bầu có được dùng nước tẩy trang không?

Có. Bà bầu vẫn có thể sử dụng nước tẩy trang để làm sạch da nhưng cần chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da với bảng thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho da cũng như sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.

14. Bao nhiêu tuổi dùng được nước tẩy trang?

Theo các chuyên gia, tối thiểu phải đủ 12 tuổi trở lên mới được sử dụng các sản phẩm nước tẩy trang để đảm bảo không ảnh hưởng đến cấu trúc da.

15. Nước tẩy trang có ăn nắng không?

Không. Các sản phẩm được nước tẩy trang được thiết kế để làm sạch làn da của bạn. Nếu bạn sử dụng sản phẩm tẩy trang chất lượng và đúng cách thì nước tẩy trang hoàn toàn không gây bào mòn da, không khiến da mỏng đi và ăn nắng.

9 Mua nước tẩy trang chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm nước tẩy trang chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào website Chiaki.vn ngay hôm nay để chọn lựa và đặt mua nước tẩy trang tốt nhất, phù hợp với loại da cũng như nhu cầu của bản thân, bạn nhé. 

Hiện nay, các sản phẩm tẩy trang chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua nước tẩy trang tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Trên đây là là 20 sản phẩm nước tẩy trang tốt nhất hiện nay cho từng loại da đang được cộng đồng làm đẹp yêu thích sử dụng. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm gợi ý lựa chọn nước tẩy trang phù hợp với loại da cũng như nhu cầu của bản thân. 

Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn