15 Kem chống nắng đi biển lâu trôi tốt nhất mùa hè 2024

17827
Mùa hè đến rồi, hãy khởi động ngay bằng một chuyến đi du lịch biển đầy thú vị thôi nào. Đi biển tất nhiên bạn cần chuẩn bị kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng rồi, nếu không sử dụng kem chống nắng da của bạn sẽ bị tổn hại. Cùng Chiaki review ngay 15 kem chống nắng đi biển lâu trôi nhất mùa hè này nhé.
Nội dung chính
  1. Tại sao cần sử dụng kem chống nắng đi biển?
  2. 5 Tiêu chí nên nhớ khi chọn kem chống nắng đi biển
  3. Review TOP 15 kem chống nắng đi biển tốt nhất cho mùa hè 2024
  4. Hướng dẫn cách thoa kem chống nắng body đi biển
  5. Lưu ý khi dùng kem chống nắng toàn thân đi biển
  6. Những thắc mắc khi sử dụng kem chống nắng
  7. Mua kem chống nắng đi biển chính hãng, giá tốt

Bôi kem chống nắng có lẽ là điều bạn có thể nghe hàng triệu lần từ cha mẹ, bạn bè, huấn luyện viên bơi lội hay từ các chuyên gia, nhằm bảo vệ làm da của bạn khỏi tia cực tím độc hại. 

Thoa kem chống nắng đi biển lâu trôi, hay không thấm nước là một cách đảm bảo cho bạn có thể tận hưởng một mùa hè sôi động và tuyệt vời hơn. Giúp bạn có một mùa hè du lịch, vui chơi ngoài trời an toàn, bảo vệ da khỏi những vết cháy nắng nghiêm trọng. Hãy cùng Chiaki.vn khám phá 15 loại kem chống nắng đi biển tốt nhất sử dụng cho mùa hè năm nay nhé!

1 Tại sao cần sử dụng kem chống nắng đi biển?

Khi đi bơi ở bể bơi

Đối với những hồ bơi có mái che, các tia UV trong ánh nắng chỉ bị ngăn chặn một phần, xác suất thâm nhập và gây tổn thương da vẫn rất cao. Nước trong bể bơi thường chứa một lượng lớn chất khử trùng chlorine bào mòn khiến da mỏng và trở nên nhạy cảm hơn. Vì vậy da bạn lại càng dễ bắt nắng hơn.

Để bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu của tia UV vào mùa hè, ngăn ngừa tình trạng bắt nắng, đen sạm da sau khi bơi, bạn nên thoa một lớp kem chống nắng lên da trước khi xuống bể bơi. Kem chống nắng bạn nên dùng là loại chuyên dụng khi đi bơi để tạo thành lớp màng bảo vệ da toàn diện.

Khi đi bơi ở biển

Khi đi biển, những bộ đồ tắm mỏng manh không thể che phủ được làn da của bạn trước cái nắng chói chang của mùa hè. Không những thế phản xạ từ nước cũng là nguyên nhân khiến da chịu ảnh hưởng nặng nề hơn từ tia UV. 

Do đó, khi dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các loại tia nắng gồm:

  • Tia UVB trong ánh nắng mặt trời là nguy hiểm nhất, có tác động đến các lớp biểu bì và chính là nguyên nhân gây ra cháy nắng, gây đến 90% bệnh ung thư da.
  • Tia UVA cũng không vô hại, chúng xâm nhập sâu hơn vào lớp hạ bì, gây tổn thương cho tế bào, sản sinh các gốc tự do, phá hủy các sợi collagen và elastin, gây lão hóa da, đốm nâu và hình thành nếp nhăn.

Tại sao cần sử dụng kem chống nắng đi biển?

Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV

2 5 Tiêu chí nên nhớ khi chọn kem chống nắng đi biển

Chọn mua kem chống nắng đi biển sẽ khác so với kem chống nắng sử dụng thông thường mỗi ngày. Trên đây là một số gợi ý về sản phẩm kem chống nắng đi biển chuyên dụng, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm khác thì nên nhớ 5 tiêu chí lựa chọn sau đây nhé:

1. Nên chọn chỉ số SPF / PA cao

Lựa chọn kem chống nắng đi biển chỉ số từ SPF50-80

Lựa chọn kem chống nắng đi biển chỉ số từ SPF50 - 80

Bạn biết đó, ánh nắng mặt trời kết hợp với muối biển sẽ làm tăng khả năng cháy nắng lên da của bạn. Nếu da không được bảo vệ tối ưu, rất dễ gặp phải các vấn đề như nám/ sạm/ cháy nắng/ bỏng rát khó chịu.

Đi biển nên chọn kem chống nắng SPOF bao nhiêu? Bạn nên chọn những sản phẩm có chỉ số SPF/ PA cao, điều này giúp da được bảo vệ một cách tối đa. Với các dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 30-50 thì chỉ nên sử dụng hằng ngày, sử dụng đối tượng làm việc trong nhà, dân văn phòng.

Đối với lựa chọn kem chống nắng đi biển thì nên chọn chỉ số SPF 50-80, và nên nhớ không nên thấp hơn so với chỉ số này. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình bảo vệ làn da một cách tối đa khỏi ánh nắng mặt trời ngoài biển.

=>> Nếu bạn chưa hiểu rõ về chỉ số SPF và PA trong kem chống nắng là gì có thể xem ngay tại đây

2. Nên chọn sản phẩm chống thấm nước và mồ hôi để đi biển

Đi biển hay đi du lịch, việc tiếp xúc với nước và mồ hôi là điều không thể tránh khỏi. Do đó, để da không bị cháy nắng và không trôi mất đi phần lớp chống nắng trên da, bạn nên lựa chọn dòng sun cream chống nước, chống mồ hôi là tốt nhất. 

3. Nên chọn kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da

Trước khi mua kem chống nắng đi biển, bạn cần hiểu rõ làn da của mình thuộc làn da gì và lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn không thực sự nắm rõ điều đó, vậy thì hãy sử dụng dòng kem chống nắng phù hợp với mọi loại da, đây là cách an toàn cho làn da của bạn. 

4. Đối với da nhạy cảm, hãy ưu tiên kem chống nắng vật lý

Lựa chọn kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm, trẻ em và bà bầu

Lựa chọn kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm, trẻ em và bà bầu

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, da mỏng, da dễ bị kích ứng hoặc thậm chí là bà bầu thì nên lựa chọn kem chống nắng vật lý nhé. Bởi trong kem chống nắng vật lý sẽ có khả năng chống lại được sự ảnh hưởng của tia UV, bảo vệ da tối ưu.

Tuy nhiên, dòng kem chống nắng vật lý sẽ hơi bóng nhờn, và đôi khi chúng có thể tạo nên các vệt trắng. Vì vậy hãy thoa một lượng kem vừa đủ và có thêm giấy thấm dầu nhé. 

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về kem chống nắng vật lý / kem chống nắng hóa học tại đây:

5. Nên chọn dạng kem hơn dạng xịt để có hiệu quả cao

Trên thị trường hiện nay, bán khá nhiều dòng kem chống nắng đi biển khác nhau như dòng dạng kem, dạng xịt, dạng uống. Tuy nhiên, Chiaki khuyên bạn nên lựa chọn kem chống nắng dạng kem. Đó là bởi kết cấu kem sẽ có thành phần dưỡng ẩm, giúp da vừa được bảo vệ vừa mềm mịn, dịu da khi tiếp xúc với ánh nắng. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng kem chống nắng dạng xịt sau khi thoa một lớp kem để tăng thể khả năng chống nắng vượt trội. Đặc biệt trong trường hợp phải tiếp xúc với ánh nắng gay gắt, trong thời gian dài.

3 Review TOP 15 kem chống nắng đi biển tốt nhất cho mùa hè 2024

Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi về các loại kem chống nắng đi biển không thấm nước tốt nhất, thích hợp cho mọi hoạt động dưới nước của bạn. Hãy tham khảo nhé!

1. Kem chống nắng cho bé đi biển Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 

Mở đầu cho top 15 review các loại kem chống nắng đi biển lâu trôi nhất hiện nay chính là kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 đến từ thương hiệu Cell Fusion C Hàn Quốc. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi sự chuyên nghiệp trong cách bảo vệ làn da của bạn, đặc biệt là vùng da mặt. 

Kem Chống Nắng đi biển Cell Fusion C chống thấm, nâng tone

Kem chống nắng đi biển Cell Fusion C chống thấm, nâng tone

Ưu điểm:

  • Sản phẩm kem chống nắng Cell Fusion C Laser được đánh giá là dòng sản phẩm siêu lành tính, chúng có thể sử dụng cho mọi loại da và thậm chí là làn da nhạy cảm, các bà bầu cũng có thể sử dụng.
  • Dòng sản phẩm này hiện được các chuyên gia da liễu, các spa khuyên dùng sau khi laser, lăn kim hoặc phi kim.
  • Kem chống nắng đi biển cho bé Cell Fusion C Laser Sunscreen 100xcó kết cấu dạng kem, khi bôi lên da không bóng nhờn, có chút mùi hương nhẹ và bay sau đó ít phút. Thích hợp sử dụng cho da mặt, làm lớp lót trang điểm
  • Sau khi thoa lên da thấm khá nhanh, tạo nên làn da căng bóng, đủ nước và không bị khô, tệp và mang lại một độ ẩm vừa đủ.
  • Chỉ số chống nắng của Cell Fusion C đạt SPA 50+/ PA+++, bạn có thể sử dụng cho chuyến du lịch mùa hè sắp tới của mình
  • Sản phẩm có khả năng chống nước, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như đá banh, bơi lội, đạp xe,...

Nhược điểm

  • Sản phẩm có thể khiến da của bạn nâng 1 - 2 tone so với màu da thật. Tuy nhiên không tạo nên các vệt trắng.

Giá bán: 375.000đ/tuýp 50ml

2. Kem Chống Nắng chống nước đi biển Vichy Idéal Soleil SPF50

Nói đến Vichy thì chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc đúng không nào, đây không chỉ là một nhãn hiệu mỹ phẩm làm đẹp đến từ Pháp mà còn là brand khá nổi tiếng trong các dòng kem chống nắng đa dụng.

Hướng tới các sản phẩm mang tính chất y học, an toàn cho sức khỏe và làn da của con người. Sản phẩm kem chống nắng Vichy Ideal Soleil luôn có được sự lành tính, phù hợp cho mọi loại da và mang tới hiệu quả khá cao trong quá trình sử dụng.

Kem Chống Nắng đi biển Vichy Idéal Soleil SPF50

Kem chống nắng đi biển Vichy Idéal Soleil SPF50 không bết dính

Ưu điểm:

  • Với chỉ số chống nắng toàn diện lên tới SPF 50, khả năng chống tia UVA - UVB vượt trội, giúp làn da không bị lão hóa sớm và không gây bỏng rát khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Với công nghệ tạo nên một màng bọc Mexoryl SX - XL độc quyền, kem chống nắng Vichy hỗ trợ bảo vệ da một cách toàn diện.
  • Sản phẩm kem chống nắng đi biển khi thoa lên da không hề bết dính hay nhờn rít, mang lại thoải mái cho người sử dụng.
  • Sản phẩm dạng kem không có màu, khi apply lên da không bết dính, không để lại vệt trắng.
  • Có thể sử dụng cho da mặt và body
  • Điều đặc biệt là review kem chống nắng đi biển cho doby Vichy Ideal Soleil có thể sử dụng dưới nước, bởi khả năng chống thấm tốt trong nhiều giờ
  • Sản phẩm để lại lớp ẩm vừa đủ, giúp da mềm mại trong suốt quá trình sử dụng. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương như nước hoa, tuy nhiên chúng biến mất sau đó vài phút. 

Giá bán: 296.000đ/tuýp 50ml

3. Kem Chống Nắng body đi biển tốt nhấtSunplay Skin Aqua

Thuộc một trong những dòng kem chống nắng đi biển cho mặt Sunplay nổi tiếng, được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn. Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence mang tới một thiết kế khá sang chảnh, với bao bì pha đổi màu từ hồng sang xanh bắt mắt và hỗ trợ bảo vệ da tuyệt vời. 

Kem Chống Nắng đi biển Sunplay Skin Aqua nâng tone nhẹ, thẩm thấu nhanh

Kem chống nắng đi biển Sunplay Skin Aqua nâng tone nhẹ, thẩm thấu nhanh

Ưu điểm:

  • Sản phẩm kem chống nắng Aqua có sử dụng công nghệ tạo hiệu ứng chỉnh màu da nhờ vào thành phần ánh tím Lavender có trong sản phẩm. Giúp tạo nên tone da sáng, tự hơn và mềm mại hơn so với làn da tự nhiên. 
  • Giúp làn da trở nên sáng hồng, khỏe mạnh chỉ sau 1 lần apply trên da 
  • Sản phẩm được đánh giá là dòng kem chống nắng đi biển lâu trôi, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời cả ngày. 
  • Kem chống nắng Sunplay đi biển có kết cấu dạng Essence tinh chất, lỏng, nhẹ và dễ tán trên da. Khi thoa lên không khiến da bóng, nhanh chóng tệp lại tạo thành làn da tự nhiên.
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho da mặt, thích hợp cho đi bơi, đi biển, các hoạt động ngoài trời.
  • Với chỉ số SPF50 và PA+++, sản phẩm thực sự phù hợp với khí hậu nóng của Việt Nam mùa hè này

Nhược điểm:

  • Nếu bạn là người không thích kem chống nắng nâng tone thì nên xem xét nhé, bởi kem chống nắng Aqua hơi nâng tone nhẹ.  

Giá bán: 195.000đ/tuýp 50ml

4. Review kem Chống Nắng đi biển Anessa Whitening UV

Thương hiệu Anessa đã quá nổi tiếng trong “làng” review kem chống nắng đi biển tốt nhất, hầu như mỗi khi tới dịp du lịch thì thương hiệu này đều nhanh chóng Sold Out trên các sàn thương mại. 

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel thuộc thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, trực thuộc công ty mỹ phẩm Shiseido ra đời vào năm 1872. Thế mạnh của thương hiệu này chính là khả năng chống nắng vượt trội, thích hợp cho mọi loại da, mang đến hiệu quả vượt trội, xuất sắc.  

Kem Chống Nắng đi biển Anessa Whitening UV chống nắng, dưỡng sáng

Kem chống nắng đi biển Anessa Whitening UV chống nắng, dưỡng sáng

Ưu điểm:

  • Thiết kế bên ngoài của sản phẩm khá đơn giản, bạn có thể thấy rằng chúng không hề được thiết kế cầu kỳ hay bắt mắt. Tuy nhiên có thể chính sự basic này tạo nên điểm thu hút của sản phẩm.
  • Với bao bì dạng tuýp nhựa màu trắng, sử dụng có thể lên tới 3 tháng dùng liên tiếp.
  • Kem chống nắng dành cho đi biển Anessa sử dụng công nghệ Aqua Booster, hỗ trợ tăng cường hiệu quả bảo vệ da toàn diện khỏi ánh nắng từ môi trường.
  • Sản phẩm có khả năng không thấm nước, hiệu quả và thẩm thấu nhanh chóng trên da
  • Chỉ số đạt SPF50+/PA++++ hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tia UVA-UVB vượt trội, không kích ứng hay gây khó chịu trên nhiều loại da.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel, màu trắng sữa, dễ thấm trên da và không mang lại cảm giác châm chích sau khi sử dụng
  • Sản phẩm có sử dụng thêm thành phần lô hội và khả năng cấp ẩm cho da, nên sau khi apply bạn có thể thấy da của mình mềm mại hơn. 

Nhược điểm

  • Hầu hết các thông tin được in trên bao bì sản phẩm sử dụng tiếng Nhật, do đó hơi khó cho người dùng Việt muốn tìm hiểu
  • Sản phẩm có chứa thành phần tạo mùi, tuy nhiên chúng sẽ bay sau đó vài phút.

Giá bán: 369.000đ/tuýp 90g

Nếu bạn yêu thích thương hiệu Anessa, hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại:

5. Kem chống nắng đi biển cho da dầu Avene Very High Protection SPF50+

Kem chống nắng Avene Very High Protection thuộc thương hiệu Avene nổi tiếng tại Pháp, đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu và cho ra các sản phẩm chăm sóc da an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Các sản phẩm của thương hiệu này, trước khi ra mắt thị trường đều được kiểm nghiệm lâm sàng về khả năng đáp ứng nhu cầu, chất lượng, cũng như sự an toàn và tương thích đối với làn da của con người. 

Kem Chống Nắng Avene chống thấm nước, thích hợp hoạt động ngoài trời

Kem chống nắng đi biển Avene

Ưu điểm:

  • Với chỉ số đạt SPF 50+, sản phẩm mang tới khả năng chống nắng vượt trội, hỗ trợ bảo vệ da khỏi sự cháy nắng, sạm đen hiệu quả
  • Sản phẩm kem chống nắng đi biển Avene được sử dụng công thức tiên tiến có chứa MPI-SORB, kết hợp với thành phần khoáng. Do đó mà khi sử dụng khiến da trở nên dịu, không kích ứng trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Ngoài ra, kem chống nắng cực mạnh đi biển Avene còn chứa phức hợp chất chống nắng ổn định, tối ưu hóa hoạt tính, phù hợp cho sử dụng ngoài trời kéo dài
  • Sản phẩm thiết kế dạng nhấn, cho ra một lượng kem sử dụng phù hợp, vừa giúp tiết kiệm sử dụng, vừa an toàn và tiện lợi khi đi du lịch. 
  • Kết cấu dạng cream, dễ tán mỏng trên da, thẩm thấu nhanh, không nâng tone, không làm trắng da. Do đó bạn có thể sử dụng làm kem lót makeup.
  • Sản phẩm không chứa paraben, không kích ứng, không bít tắc lỗ chân lông, do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng. 
  • Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, phù hợp cho các hoạt động đi biển, vui chơi ngoài trời. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có khả năng chống nắng, chống nước cao. Do đó, cuối ngày bạn cần tẩy trạng lại làn da.
  • Sản phẩm sau khi sử dụng sẽ tạo nên một lớp màng dưỡng ẩm mỏng, tuy nhiên chúng sẽ hết ngay sau đó vài phút. 

Giá bán: 315.000đ/tuýp 50ml.

6. Kem Chống Nắng Anessa đi biển Perfect Skincare Milk

Chiaki.vn giới thiệu tới các nàng thêm một sản phẩm kem chống nắng đi biển thuộc thương hiệu Anessa khác, là dòng kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm được giới trẻ ưa chuộng hiện nay - kem chống nắng Anessa Perfect UV Suncreen Skincare Milk. Nằm trong top kem chống nắng đi biển được nhiều người ưa chuộng vì mang đến tác dụng chống nắng, dưỡng ẩm tốt nhất.

Kem Chống Nắng Shiseido Anessa Perfect bảo vệ da tối ưu

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Suncreen Skincare Milk bảo vệ da tối ưu

Ưu điểm:

  • Sản phẩm kem chống nắng đi biển cho da mụn Anessa có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp da khô thoáng, không nhờn dính
  • Với chỉ số SPF 50+, sản phẩm mang tới dòng kem chống nắng đi biển không thấm nước, hỗ trợ tối đa tác hại của tia cực tím ảnh hưởng đến làn da của bạn
  • Ngoài ra, với thành phần dưỡng phù hợp. Sản phẩm mang đến khả năng bảo vệ da tối ưu, giúp da trở nên mịn màng và mềm mại ngay sau khi sử dụng
  • Kem chống nắng đi biển Anessa có kết cấu dạng kem lỏng, màu trắng và không nâng tone, có thể sử dụng thay thế lớp kem lót trang điểm, sử dụng cho vùng mặt hoặc body đều phù hợp.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chút mùi hương, tuy nhiên chúng có thể biến mất sau đó vài phút
  • Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm có giá khá cao

Giá bán: 469.000đ/tuýp 60ml

7. Kem chống nắng đi biển dạng xịt Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray

Những chai xịt chống nắng tiện dụng với khả năng apply nhanh chóng có lẽ luôn là item hoàn hảo cho chị em khi đi biển, giúp chị em có thể nhanh chóng apply thêm một lớp kem chống nắng sau thời gian vui đùa ngoài trời mà không phải lo lắng làm hỏng lớp trang điểm của mình.

Là 1 trong 5 sản phẩm kem chống nắng best seller của nhãn hiệu kem chống nắng Anessa, kem chống nắng toàn thân đi biển tốt nhất dạng xịt Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray sở hữu chỉ số chống nắng cao (SPF50+/PA++++) giúp bảo vệ làn da của bạn hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB, kết cấu dạng xịt phun sương mỏng nhẹ, khô ráo nhanh chóng, giúp bạn có thể nhanh chóng apply lớp kem chống nắng lên da mà không phải lo ngay lớp trang điểm sẽ bị trôi hay những bất tiện khi thoa lại kem chống nắng. Có thể sử dụng cho cả mặt, tóc và toàn thân.

Kem chống nắng đi biển cho body dạng xịt Anessa

Kem chống nắng đi biển cho body dạng xịt Anessa tiện dụng

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng body đi biển giá rẻ Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray là sản phẩm đến từ nhãn hiệu kem chống nắng Anessa, trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Shiseido, nổi tiếng với các sản phẩm chống nắng chất lượng, hiệu quả cao.
  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, đi biển. Nắp đậy chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng cũng như bảo quản.
  • Kết cấu dạng phun sương, mỏng nhẹ, khô ráo nhanh chóng, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50+ /PA +++) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Bổ sung các thành phần chiết xuất trà xanh Uji Kyoto, hoa hồng Tormentilla, hoa nhung tuyết, cam thảo giúp kháng viêm, chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước tác hại của tia UV.
  • Bổ sung phức hợp dưỡng ẩm Super Hyaluronic Acid, Glycerin, Collagen giúp dưỡng da ẩm mượt, mịn màng, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da, dưỡng da căng bóng, mịn màng và tươi trẻ hơn.
  • Kem chống nắng đi biển body dạng xịt sở hữu công nghệ Aqua Booster nổi bật với khả năng chống nước, chống mồ hôi và ma sát mạnh mẽ, giúp duy trì hiệu quả bảo vệ da lâu dài trước tác động của nước, mồ hôi. Thích hợp để sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển.
  • Có khả năng chống cát dính vào da.
  • Có thể thay thế lớp lót trang điểm.
  • Hương thơm thanh mát từ cam quýt tọa cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. 

Giá bán: 435.000đ/chai 60g.

8. Review kem chống nắng đi biển Missha Waterproof SPF50+ PA+++

Missha Waterproof là kem chống nắng dùng đi biển dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh, có chất chống nắng vô cơ dành cho những hoạt động ngoài trời, mang đến cảm giác mịn màng, nhẹ dịu, không gây kích ứng cho da.

Kem chống nắng đi biển giá rẻ đến từ thương hiệu Missha của Hàn Quốc mang đến hiệu quả chống nắng cao, là giải pháp trong những hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hay đi biển.

Kem chống nắng đi biển Missha Waterproof SPF50+ PA+++

Kem chống nắng đi biển Missha Waterproof SPF50+ PA+++

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ cho hiệu quả chống nắng tốt.
  • Kem chống nắng phù hợp đi biển Missha với thành phần an toàn, dịu nhẹ không gây tình trạng kích ứng trên da.
  • Thẩm thấu nhanh, mỏng nhẹ và kiềm dầu tốt.
  • Nâng tông da một cách tự nhiên khiến da mịn màng, trắng hồng.
  • Có khả năng che phủ tốt, có thể thay thế kem lót trang điểm.

Nhược điểm

  • Mùi hương hóa học.
  • Có thể sẽ khiến da khô vào mùa đông.

Giá sản phẩm: 252.000đ/70ml

9. Kem chống nắng tốt khi đi biển Senka Perfect UV Gel SPF50

Tiếp theo sẽ là một em kem chống nắng có khả năng chống nước cực tốt, thích hợp để sử dụng khi đi biển của nhà Senka đến từ Nhật Bản. Dòng kem chống nắng toàn thân khi đi biển bình dân được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Senka Perfect UV Gel SPF50 có tác dụng cấp ẩm, giúp làn da được căng bóng và mịn màng. Sản phẩm nhanh thấm vào da, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF50

Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF50

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng phổ rộng và chống nước tốt.
  • Kem chống nắng khi đi biển của Nhật Senka không gây bong tróc hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Dưỡng ẩm, giúp da không bị thô ráp.
  • Thiết kế nhỏ gọn, giá phù hợp, dễ tìm mua.

Nhược điểm

  • Mùi hơi nồng.
  • Có chứa cồn.

Giá sản phẩm: 195.000đ/80g

10. Kem chống nắng đi tám biển Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+

Có xuất xứ từ xứ sở kim chi, thuộc thương hiệu Karadium, kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ mang đến giá thành phải chăng, với công dụng chống nắng cao đã nhận được sự ưu ái từ người dùng.

Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+

Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+

Ưu điểm

  • Kem chống nắng tốt cho đi biển Karadium hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia cực tím và những sắc tố xấu đến từ môi trường.
  • Thành phần tự nhiên an toàn, lành tính.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh chóng vào da.
  • Dưỡng ẩm tốt, phù hợp với những bạn có làn da khô.

Nhược điểm

  • Hơi bóng, không thích hợp với da dầu.

Giá sản phẩm: 175.000đ/70ml

11. Kem chống nắng đi biển The SAEM Earth Power SPF 50+

The SAEM là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, mang đến dòng sản phẩm kem chống nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ an toàn lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên, giá thành rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều chị em.

Kem chống nắng The SAEM Earth Power SPF 50+

Kem chống nắng The SAEM Earth Power SPF 50+

Ưu điểm

  • Hỗ trợ chống nắng hiệu quả.
  • Tuýp nhỏ thích hợp mang đi du lịch.
  • Bảo vệ da khỏi những tác hại bên ngoài.
  • Cấp nước và dưỡng ẩm cho da.
  • Da trắng sáng và đều màu sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa silicon.

Giá sản phẩm: 128.000đ

[products slugs="kem-chong-nang-the-saem-chi-so-chong-nang-50+"/]

12. Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible SPF 50+

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible SPF 50+ là một trong các loại kem chống nắng khi đi biển hỗ trợ kích hoạt khả năng tự bảo vệ da, hỗ trợ chống lại các tia UV. Có khả năng kháng nước lên đến 80 phút, bạn không cần lo việc kem bị chảy theo mồ hôi.

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible SPF 50+

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible SPF 50+

Ưu điểm

  • Là dòng xịt chống nắng dành cho cả mặt và body
  • Mang đến hiệu quả chống nắng tối ưu.
  • Có độ kháng nước cao, chịu được môi trường nước và mồ hôi đổ nhiều.
  • Kết cấu tươi mát, hỗ trợ thẩm thấu nhanh trên da.
  • Mùi thơm dịu nhẹ, không dị ứng, không gây mụn.

Nhược điểm 

  • Có chứa cồn và hương liệu.

Giá sản phẩm: 365.000đ

13. Xịt chống nắng JM Solution SPF50+

Xịt chống nắng JM Solution SPF50+ xanh giúp bảo vệ tối ưu da vào mùa hè mang đến công thức đặc biệt, giúp hạn chế ảnh hưởng của các tia UV gây ra, tạo màng bảo vệ da tối ưu suốt cả ngày dài.

Xịt chống nắng JM Solution SPF50+

Xịt chống nắng JM Solution SPF50+

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng cao, chống nước tốt.
  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, cầm chắc tay, dung tích 180ml dùng khá lâu.
  • Thành phần an toàn, lành tính.
  • Kết cấu xịt chống nắng màu đục, nén khí, cho các tia xịt mỏng như sương, mát mẻ, kết cấu nhanh vào da.

Nhược điểm

  • Khả năng chống nước không quá tốt.
  • Dễ để lại vệt trắng.

Giá sản phẩm: 126.000đ/180ml

14. Kem chống nắng để đi biển 6EltaMD UV SPF 46

6EltaMD UV SPF 46 là dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu EltaMd số 1 tại Mỹ. Dòng kem chống nắng phổ rộng đang được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, với công dụng chống nắng dùng cho cả mặt và toàn thân an toàn, lành tính.

Kem chống nắng khi đi biển 6EltaMD có khả năng cung cấp khả năng chống nắng cao, chống lại các tia UVA và UVB. Có khả năng chống nước lên đến 80 phút và chống mồ hôi cao. Chứa công thức tiên tiến nhanh thấm vào da, không bóng, không để lại vệt trắng.

Kem chống nắng đi biển mặt và toàn thân EltaMD UV SPF 45

Kem chống nắng đi biển mặt và toàn thân EltaMD UV SPF 46

Ưu điểm

  • Chất kem siêu mịn, thấm nhanh trên da, tạo độ bóng nhẹ và nâng tông da một chút lúc mới thoa, sau đó dễ dàng tiệp vào da hoàn toàn.
  • Kem mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh vào da, không tạo cảm giác bết dính.
  • Kem chống nắng body đi biển 6EltaMD có thể chống nước nên thích hợp với người dùng khi đi biển, hoạt động ngoài trời.
  • Khả năng chống nắng tốt ở cả độ quang phổ rộng.
  • Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa.

Nhược điểm

  • Chống nước tốt nhưng nhanh trôi.
  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: 550.000đ/85g

15. Kem chống nắng body đi biển dạng xịt Neutrogena Ultra Sheer Body Mist SPF 70

Một sản phẩm xịt chống nắng khác cũng rất thích hợp để bạn sử dụng trong những ngày đi bơi, đi biển ngày hè sắp tới. Kem chống nắng đi biển Neutrogena Ultra Sheer Body Mist SPF 70 là sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena, lọt TOP 10 sản phẩm kem chống nắng hiệu quả do tạp chí thời trang Allure (Mỹ) bình chọn đồng thời cũng là một trong các sản phẩm kem chống nắng được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Chống Nắng Neutrogena dạng xịt đạt SPF 70

Kem chống nắng đi biển cho body dạng xịt Neutrogena với chỉ số chống nắng SPF 70

Không chỉ sở hữu thiết kế dạng xịt tiện dụng, Neutrogena Ultra Sheer Body Mist SPF 70 còn sở hữu chỉ số nắng cao SPF 70, chống nắng quang phổ rộng (broad spectrum) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB, kèm theo khả năng chống nước, chống nước cực tốt. Một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ làn da của bạn dưới cái nắng hè gay gắt bên bãi biển.

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng đi biển cho mặt vào body Neutrogena Ultra Sheer Body Mist SPF 70 là sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Neutrogena được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Thiết kế dạng chai xịt tiện dụng, dạng xịt phun sương (mist), khi xịt ra sẽ thấy dung dịch rất lỏng màu trong suốt, không biết dính, dễ dàng apply lên da mà không phải lo lắng ảnh hưởng đến lớp trang điểm trên da, nhanh chóng thẩm thấu vào da, ban đầu sẽ tạo thành một lớp hơi bóng ban đầu, sau khoảng 10 phút thì hết hiệu ứng bóng và tệp vào da.
  • Bảng thành phần lành tính, không dầu, không gây mụn.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 70, chống nắng quang phổ rộng (broad spectrum) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Ứng dụng công nghệ nổi tiếng của Neutrogena - Helioplex, cho khả năng chống nắng ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Có khả năng chống nước, chống mồ hôi tốt, thích hợp để sử dụng khi đi bơi, đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế chai hơi lớn, hơi bất tiện khi mang theo bên người.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. 

Giá bán: 250.000đ/tuýp 141g

4 Hướng dẫn cách thoa kem chống nắng body đi biển

Sử dụng kem chống nắng đi biển cho body thế nào mang lại hiệu quả nhất. Dưới đây là một số cách thoa kem chống nắng đi biển hiệu quả nhất bạn nên thực hiện:

  • Thoa kem chống nắng trước 20 phút đến 30 phút trước khi ra ngoài trời hay đi tắm biển. Điều này sẽ giúp kem thẩm thấu nhanh vào da hoàn toàn và tạo ra một lớp màng để bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Sau 2 tiếng bạn nên thoa lại kem chống nắng 1 lần để bảo vệ da tối ưu.
  • Bôi kem chống nắng với liều lượng vừa đủ, không bôi quá dày hoặc quá mỏng.
  • Nên sử dụng kem chống nắng dành riêng cho mặt và body.
  • Trước khi thoa kem chống nắng bạn nên bôi một lớp kem dưỡng để giữ ẩm cho da. Vì thoa nước biển mặn sẽ gây tình trạng khô da.

Hướng dẫn cách thoa kem chống nắng body đi biển

Hướng dẫn cách thoa kem chống nắng body đi biển

5 Lưu ý khi dùng kem chống nắng toàn thân đi biển

Dưỡng da trước khi đi biển

Trước khi bôi kem chống nắng đi biển, đầu tiên bạn cần dưỡng da. Dù trong kem chống nắng có chất dưỡng ẩm nhưng khi đi ra biển bạn vẫn cần dùng kem dưỡng ẩm thật kỹ. Bạn cần cấp nước cho làn da đủ để khỏe mạnh ngay từ bên trong.

Bôi kem dưỡng ẩm trước sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da, giữ cho da không bị khô căng mà vẫn ẩm mịn, thông thoáng suốt cả ngày dài. Dòng kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ sẽ giúp kem chống nắng thẩm thấu và bảo vệ da tốt hơn. Hạn chế được tình trạng da tiết nhiều dầu làm trôi kem chống nắng. 

Dùng kem chống nắng cho mặt và body riêng

  • Với mặt: Bạn nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF/PA tờ 30-50 để giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB tối đa 300 phút, tương đương 4-5 tiếng. Nên thoa khoảng 2mg/cm2 khắp bề mặt da để tạo lên một lớp kem che phủ kín cho mặt.
  • Với kem chống nắng toàn thân: Chọn chỉ số chống nắng lớn hơn SPF 50+ PA+++, lượng kem bôi toàn thân khoảng 25-30g tương đương khoảng 6 muỗng cafe cho toàn bộ cơ thể. Khi ngâm nước biển kem chống nắng sẽ giảm tác dụng bạn nên thoa lại lần 2 sau 30 phút, sau đó cứ 2 giờ thoa lại 1 lần.

Trang bị thêm đồ bảo hộ

Bạn nên chuẩn bị mũ, nón, kính râm, khăn tắm to trước khi tắm biển. Với trẻ nhỏ bạn nên cho trẻ đội mũ bơi, đeo kính và mặc quần áo chống nắng.

6 Những thắc mắc khi sử dụng kem chống nắng

1. Nên bôi lại kem chống nắng đi biển mấy lần 1 ngày?

Dù bạn có ra biển phơi nắng hết ngày hay không, thì chúng tôi vẫn khuyên bạn nên thoa lại kem chống nắng sau 2 - 4 giờ sử dụng. Để giúp việc thoa lại trở nên dễ dàng hơn, không khiến da bết dính khó chịu thì bạn có thể sử dụng kem chống nắng dạng xịt để có được sự thoải mái. 

Thoa lại kem chống nắng sau 2 - 4 giờ sử dụng

Thoa lại kem chống nắng sau 2 - 4 giờ sử dụng

2. Nếu tôi không ra biển thì có cần bôi kem chống nắng?

Ngay cả khi bạn không dành cả buổi để ra hồ bơi, hay ra biển đùa nghịch thì da của bạn vẫn tiếp xúc với tia UV qua cửa sổ hoặc ánh nắng bên ngoài hắt vào. Nhiều nghiên cứu cho thấy, sử dụng kem chống nắng hằng ngày sẽ giảm tối đa các nguy cơ về viêm da, da lão hóa, nếp nhăn và đốm đen,...

3. Trẻ em có nên sử dụng kem chống nắng cùng với người lớn?

Không sử dụng kem chống nắng của người lớn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Không sử dụng kem chống nắng của người lớn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Trẻ em hay trẻ sơ sinh không sử dụng chung Sun Cream với người lớn, đó là bởi trẻ có làn da rất nhạy cảm và dễ dị ứng. Thông thường, trẻ em sẽ được các bác sĩ da liễu khuyên sử dụng kem chống nắng vật lý. Đó là bởi, sản phẩm này không gây dị ứng cho da, an toàn và lành tính. Dòng sản phẩm này có thể sử dụng cho người lớn có da nhạy cảm hoặc bà bầu. 

7 Mua kem chống nắng đi biển chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng đi biển đến tờ các thương hiệu khác nhau đều được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng đi biển chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Như vậy là chiaki.vn đã giúp bạn biết được 15 sản phẩm kem chống nắng đi biển tốt nhất cho mùa hè này. Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn những sự lựa chọn hữu ích, cũng như giải đáp những thắc mắc. Cuối cùng, hãy mua hàng kem chống nắng chính hãng tại địa chỉ uy tín và cùng nhau chuẩn bị cho một mùa du lịch sôi động thôi. 

Nguồn:

https://www.healthline.com/

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn