Review 15 thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu tốt nhất 2024

16733
Khi mang thai, nội tiết tố thay đổi khiến làn da của mẹ bầu gặp nhiều vấn đề về khô sạm, xỉn màu,...Vậy bà bầu có nên dùng mỹ phẩm không? Hãng mỹ phẩm nào tốt cho bà bầu? Cùng Chiaki tìm hiểu ngay 15 thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu an toàn chất lượng tốt được chuyên gia khuyên dùng hiện nay. 
Nội dung chính
  1. Mẹ bầu có được dùng mỹ phẩm không?
  2. Danh sách những thành phần mỹ phẩm bà bầu nên tránh
  3. Tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm dành cho bà bầu
  4. Review 15 hãng mỹ phẩm cho bà bầu an toàn chất lượng tốt nhất 
  5. Những điều cần lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm cho mẹ bầu
  6. Mua mỹ phẩm cho bà bầu ở đâu chính hãng?

Chị em phụ nữ luôn có nhu cầu làm đẹp kể cả khi mang thai. Tuy nhiên vì e ngại mỹ phẩm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi nên nhiều mẹ bầu cam chịu sự xấu xí, bỏ qua việc chăm sóc da. Thực tế không phải loại mỹ phẩm nào cũng gây hại đến thai nhi. Dưới đây là 15 thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu an toàn chất lượng tốt được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn. 

1 Mẹ bầu có được dùng mỹ phẩm không?

Theo các chuyên gia, phụ nữ mang thai vẫn dùng được mỹ phẩm. Tuy nhiên, khi mang thai, cơ thể mẹ trở nên nhạy cảm hơn, các chất từ mỹ phẩm sử dụng ngoài da hay dạng uống đều có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, bà bầu cần lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, phù hợp. Tốt nhất nên chọn thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, ưu tiên các sản phẩm chăm sóc da cơ bản, dưỡng da, hạn chế sử dụng mỹ phẩm trang điểm.

bà bầu có nên dùng mỹ phẩm không

Bà bầu vẫn dùng được mỹ phẩm nhưng phải chọn thương hiệu an toàn, lành tính

2 Danh sách những thành phần mỹ phẩm bà bầu nên tránh

Sử dụng mỹ phẩm sẽ giúp bà bầu cải thiện được phần nào các vấn đề về da, giúp da trắng da, mịn màng hơn. Tuy nhiên, bà bầu cũng cần tránh xa mỹ phẩm có chứa những thành phần sau để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai.

Retinol

Retinol hay còn gọi là Retinyl palmitate hoặc retin-A là một dạng thù hình của vitamin A. Hiện nay, chúng có mặt rất phổ biến trong các loại mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp, có tác dụng kiểm soát dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, thành phần này không thích hợp cho phụ nữ mang thai vì chúng có thể làm gia tăng nguy cơ dị tật bẩm sinh.

Hydroquinone

Hydroquinone là thành phần quen thuộc có trong các loại mỹ phẩm làm trắng da, cải thiện tình trạng nám da, sạm đen mà nhiều mẹ bầu mắc phải. Tuy nhiên, hoạt chất này nằm trong danh mục những chất bà bầu không nên sử dụng. Vì thế, bạn nên tránh xa chúng, chúng có thể hấp thụ qua da và đi vào trong máu, làm ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi.

Paraben

Paraben góp mặt trong nhiều loại mỹ phẩm với tác dụng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp mỹ phẩm được bảo quản tốt hơn, sử dụng lâu hơn. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thành phần này sẽ gây kích ứng da, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và cân nặng của thai nhi. Nghiêm trọng hơn là có thể sảy thai. Do đó, bà bầu nên tránh lựa chọn mỹ phẩm có chứa paraben trong thời kỳ này.

Bà bầu không nên chọn mỹ phẩm có chứa thành phần parabens

Bà bầu không nên chọn mỹ phẩm có chứa thành phần parabens

Phthalates

Phthalates là chất hóa học nhân tạo xuất hiện trong nhiều loại mỹ phẩm. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo phụ nữ mang thai không nên tiếp xúc với Phthalates vì có thể làm tăng nguy cơ sinh, rối loạn tuyến giáp, ảnh hưởng đến hệ thần kinh và nhiều vấn đề khác gây hại cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.  

Acid salicylic và Benzoyl peroxide

Sự gia tăng sản xuất androgen và nội tiết tố cơ thể là nguyên nhân chính khiến mẹ bầu dễ bị mọc mụn trứng cá nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn nên tránh dùng mỹ phẩm chứa thành phần Benzoyl peroxide để trị mụn vì nó gây ra tác dụng xấu cho thai nhi. Tốt nhất, mẹ bầu nên đi khám da liễu để có biện pháp giảm mụn kịp thời, thay vì tự ý mua thuốc và mỹ phẩm về dùng.

Ngoài ra, mẹ cũng nên lưu ý, không lựa chọn các loại sữa rửa mặt, kem tẩy tế bào da chết,…chứa thành phần Acid salicylic. Chất này nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây hậu quả xấu cho thai nhi. Để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn các acid dịu nhẹ hơn mà có tác dụng tương tự như: acid lactic, acid mandelic,…

Triclosan 

Bà bầu nên tránh xa các loại mỹ phẩm có chứa Triclosan. Đây là thành phần độc hại có thể gây suy giáp ở mẹ bầu và thai nhi. Hơn nữa cũng là một trong những tác nhân khiến bé sơ sinh nhẹ cân, chậm phát triển. 

Muối nhôm (Aluminum chloride hexahydrate)

Muối nhôm (Aluminum chloride hexahydrate) có vai trò khử mùi cơ thể bằng cách ngăn sự phát triển của vi khuẩn trong mồ hôi và ức chế việc tiết mồ hôi. Tuy nhiên, chúng được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) khuyến cáo không nên dùng cho phụ nữ mang thai vì chúng có nguy cơ làm tăng nguy cơ bị ung thư vú và bệnh Alzheimer.

Kim loại nặng

Phụ nữ mang thai tiếp xúc nhiều với kim loại nặng như chì, thủy ngân,...trong mỹ phẩm có thể dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng như sảy thai, thai lưu, sinh non nhẹ cân,...Vì vậy khi chọn mỹ phẩm dùng cho bà bầu cần đặc biệt lưu ý các thành phần độc hại này. 

Kem chống nắng hóa học

Kem chống nắng hóa học chứa nhiều thành phần hóa học khác nhau. Trong đó, có những thành phần mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng được nhưng cũng có những thành phần như: Avobenzone, Homosalate, Octisalate, Octocrylene, Oxybenzone, Octinoxate, Methyl Anthranilate và Octocrylene,…mẹ bầu cần phải tránh xa để không gây hại cho sự phát triển của thai nhi. Đồng thời, không gây kích ứng da, rối loạn hormone cho bà bầu.

Bà bầu không được dùng kem chống nắng hóa học

Bà bầu không được dùng kem chống nắng hóa học

3 Tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm dành cho bà bầu

Nguyên liệu thiên nhiên, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc và dưỡng da cho bà bầu, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như: hoa cúc, tràm trà, sáp ong, cám gạo, hạnh nhân,….để yên tâm hơn khi chăm sóc da. Ngoài ra, mẹ bầu cũng nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn.

Sản phẩm lành tính, an toàn, dịu nhẹ

Làn da của mẹ bầu thường nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều vì giai đoạn này cơ thể mẹ có nhiều sự thay đổi về hormone, dù có dùng những loại mỹ phẩm quen thuộc cũng rất dễ bị kích ứng, mẩn đỏ. Vậy nên, mẹ bầu cần chọn loại mỹ phẩm có tính dịu nhẹ, thành phần lành tính, tránh xa những sản phẩm chứa cồn, chất tạo bọt, chất bảo quản và hương liệu hóa học.

Ưu tiên mỹ phẩm chăm sóc da, hạn chế mỹ phẩm trang điểm

Làn da trong thai kỳ là làn da cần được chăm sóc đặc biệt. Do đó, mẹ bầu hãy chú ý đến công đoạn làm sạch da, dưỡng da, cấp ẩm, chống nắng, thải độc và phục hồi da,…Đồng thời, tối giản các bước trang điểm và chỉ cần trang điểm khi thực sự cần thiết thôi nhé.

Bà bầu nên chọn mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Bà bầu nên chọn mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

4 Review 15 hãng mỹ phẩm cho bà bầu an toàn chất lượng tốt nhất 

1. Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam. Các sản phẩm của Cocoon đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên mang dấu ấn riêng của từng vùng miền như: gừng Hưng Yên, cà phê Đắk Lắk,…Nhờ đó, tạo được dấu ấn đặc biệt. Hiện tại, Cocoon đang tự hào là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được các mẹ bầu tin dùng nhiều nhất hiện nay.

mỹ phẩm tốt cho bà bầu Cocoon, mỹ phẩm cho bầu

Cocoon - Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam

Ưu điểm:

  • Được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da của người Việt Nam.
  • Thành phần an toàn, dịu nhẹ có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đậm bản sắc Việt.
  • Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, nói không với nguyên liệu được chiết xuất từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Nhược điểm:

  • Công thức dịu nhẹ nên mang lại hiệu quả chậm.
  • Cần phải kiên trì sử dụng trong một thời gian thì mới có kết quả rõ rệt.

Top 5 mỹ phẩm an toàn cho bà bầu của Cocoon:

  • Nước tẩy trang bí đao làm sạch da Cocoon Winter Melon
  • Tẩy da chết Cocoon Dak Lak Coffee Face Polish
  • Tinh chất Cocoon bí đao Winter Melon Serum giảm mụn
  • Gel rửa mặt bí đao Cocoon Winter Melon Cleanser 140ml
  • Kem dưỡng ẩm hoa hồng Cocoon Rose Aqua Gel Cream

2. Thương hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu Kiehl’s

Chắc hẳn, cái tên thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s không còn xa lạ với các tín đồ skincare nói riêng và chị em phụ nữ nói chung. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 1 thế kỷ, Kiehl’s luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm, phù hợp với mọi loại da, dù bạn sinh sống ở bất cứ đâu. Mỹ phẩm Kiehl’s cam kết sử dụng 100% thành phần thiên nhiên như: dầu oliu, hoa oải hương, đất sét trắng,…nên đảm bảo an toàn, lành tính.

Thương hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu Kiehl’s, review mỹ phẩm dành cho bà bầu

Kiehl’s - Thương hiệu mỹ phẩm an toàn, lành tính cho bà bầu

Ưu điểm:

  • Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng.
  • Sản phẩm đa dạng, an toàn, lành tính với mọi loại da.
  • Khả năng kích ứng cực kỳ thấp nên rất thích hợp sử dụng cho bà bầu.
  • Là thương hiệu nổi tiếng nên rất dễ tiếp cận và tìm mua.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao, dao động từ 200.000 đồng – 1.200.000 đồng.
  • Cần phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài thì mới mang lại hiệu quả rõ rệt.

Những mỹ phẩm bà bầu có thể dùng của thương hiệu Kiehl’s:

  • Sữa Rửa Mặt Kiehl's Hoa Cúc 30ml
  • Nước hoa hồng Kiehl’s hoa cúc cho da dầu mụn
  • Mặt nạ đất sét Kiehl’s kiểm soát dầu nhờn và mụn
  • Kem Dưỡng Ẩm Hoa Cúc Kiehl’s Calendula Serum Infused Water Cream
  • Tinh Chất Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution, 4ml

3. Thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu Sulwhasoo

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chứa nguồn dưỡng chất quý giá từ các nguyên liệu Đông y. Thành phần thảo dược trong các sản phẩm của Sulwhasoo như nhân sâm, linh chi, cây địa hoàng, ngọc trúc, hoa mẫu đơn,...không chỉ mang lại hiệu quả nuôi dưỡng da mà còn an toàn, lành tính, không ảnh hưởng đến mẹ và bé. 

Thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu Sulwhasoo, sản phẩm dưỡng da cho bà bầu

Mỹ phẩm dành cho bà bầu Hàn Quốc Sulwhasoo

Ưu điểm:

  • Là dòng mỹ phẩm cao cấp mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu 
  • Thành phần thảo dược đông y cung cấp nhiều dưỡng chất quý giá
  • Đa dạng các sản phẩm từ mỹ phẩm dưỡng da đến mỹ phẩm trang điểm 
  • Mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, cải thiện các vấn đề về nám sạm, lão hóa 

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao, dao động khoảng 750.000 - 3.250.000vnđ

Top 5 mỹ phẩm dùng cho bà bầu của thương hiệu Sulwhasoo

  • Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam
  • Dầu tẩy trang Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil
  • Set dưỡng Sulwhasoo Essential Balancing Cleansing Care Solution
  • Kem mắt Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream
  • Phấn phủ Sulwhasoo thông đỏ Timetreasure Radiance Powder Foundation

4. Hãng mỹ phẩm dùng cho bà bầu Living Nature

Living Nature được mệnh danh là ông lớn trong ngành mỹ phẩm Organic. Các sản phẩm của Living Nature đều sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên vừa mang lại hiệu quả dưỡng da cao vừa đảm bảo độ tinh khiết, an toàn cho mẹ bầu.

thương hiệu mỹ phẩm Living Nature, các loại mỹ phẩm dành cho bà bầu

Living Nature - Ông lớn trong ngành mỹ phẩm Organic

Ưu điểm:

  • Có nhiều sản phẩm giải quyết nhiều vấn đề thường gặp ở bà bầu như: mụn nội tiết, thâm, sạm da,…mà không phải thương hiệu nào cũng có.
  • Được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đồng thời cũng đạt được nhiều chứng nhận về độ an toàn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao so với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên khác.
  • Chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nên khó tìm mua và dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Top 5 mỹ phẩm dành cho bà bầu nổi tiếng của Living Nature:

  • Nước tẩy trang Living Nature Gentle Makeup Remover.
  • Sữa rửa mặt Living Nature Purifying cho da dầu mụn.
  • Lotion Cân Bằng Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Sensitive Hydrating.
  • Kem Dưỡng Da Ban Ngày Living Nature Rich Day Cream
  • Serum dưỡng da ban đêm Advanced Renewal Night

5. Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm HomeLab

Cỏ Mềm HomeLab là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam được thành lập vào năm 2015. Với tiêu chí an toàn, hạn chế tối đa các chất phụ gia, sử dụng tối đa nguyên liệu Việt, các dòng sản phẩm của Cỏ Mềm HomeLab đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và sự tin tưởng của nhiều người trong suốt những năm qua. Đặc biệt, các sản phẩm của Cỏ Mềm HomeLab rất an toàn và lành tính cho bà bầu.

Cỏ Mềm HomeLab, sản phẩm dưỡng da cho mẹ bầu

Cỏ Mềm HomeLab - Mỹ phẩm thiên nhiên lành & thật

Ưu điểm:

  • Đa dạng sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của khác hàng như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner, serum, son môi, son dưỡng, dầu gội, dầu xả,…
  • Sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, thuần khiết như: mật ong, bột cà phê, cám gạo, tinh dầu,…
  • An toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da.

Nhược điểm:

  • Không sử dụng hóa chất nên tác dụng chậm hơn so với mỹ phẩm công nghiệp.
  • Thành phần thiên nhiên nên phải kiên trì sử dụng thì mới phát huy được tác dụng rõ rệt.

Top 5 mỹ phẩm cho bà bầu bán chạy nhất của Cỏ Mềm HomeLab:

  • Bọt vệ sinh phụ nữ mây hồng Trầu Không.
  • Son dưỡng gạo.
  • Bọt rửa mặt thảo mộc.
  • Khử mùi Wings Up dạng bột.
  • Nước hoa vùng kín cỏ mềm HomeLab hương hoa tự nhiên.

6. Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu Botani

Botani là thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ cao cấp đến từ “xứ sở chuột túi” nước Úc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1998, chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm làm đẹp với 3 nguyên tắc: tinh khiết, đơn giản và toàn diện. Đặc biệt, mỹ phẩm Botani có chứa tinh chất Squalene hữu cơ, gần giống với Squalene có sẵn trên làn da của chúng ta nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da. Từ đó, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Botani - Thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ đến từ Úc, sản phẩm dưỡng da mặt cho bà bầu

Botani - Thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ đến từ Úc

Ưu điểm:

  • Là thương hiệu dược mỹ phẩm đầu tiên được TGA – Cục quản lý dược của Úc công nhận về độ an toàn, lành tính.
  • Dịu nhẹ, lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả bà bầu.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao, dao động từ 350.000 đồng – 3.200.000 đồng.
  • Chưa phổ biến tại Việt Nam nên rất khó tìm mua.

Top 5 mỹ phẩm nổi tiếng dành cho mẹ bầu của Botani:

  • Kem trị nấm và diệt khuẩn Phytoseptic Botani tuýp 30g.
  • Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream thành phần hữu cơ.
  • Tinh dầu dưỡng thể Botani giúp da căng mướt 50ml.
  • Xà phòng kháng khuẩn và trị mụn body Botani Eco - Clear Body Bar Body Acne and General Antiseptic Soap.
  • Tẩy tế bào chết cơ thể từ muối và tảo biển Spirulina Botani Spirulina Salt Scrub.

7. Thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho bà bầu Lush

Lush là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Anh, được ra mắt thị trường vào năm 1955. Điểm độc đáo làm nên tên tuổi của thương hiệu này là sử dụng 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, không dùng chất bảo quản và được làm thủ công hoàn toàn.

thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu Lush, các mỹ phẩm dành cho bà bầu

Lush - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Anh

Ưu điểm:

  • Có độ lành tính cao nên sử dụng được cho mẹ bầu.
  • Sử dụng 100% nguyên liệu thuần chay, không thí nghiệm lên động vật, không chứa thành phần độc hại.
  • Sở hữu mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu.

Nhược điểm:

  • Hạn sử dụng khá ngắn, chỉ dùng được trong 3 – 6 tháng nếu bảo quản tốt.
  • Giá thành tương đối cao.

Top 5 mỹ phẩm nổi tiếng dành cho bà bầu của Lush:

  • Nước hoa hồng Lush Tea Tree Water dành cho da mụn.
  • Tẩy da chết môi Lush bạc hà Mint Julips.
  • Tẩy Da Chết Môi Lush Lip Scrub Cho Môi Mềm Mịn, Hồng Hào, Cherry.
  • Mặt Nạ Đất Sét Tươi Lush Mask Of Magnaminty.
  • Son Lush Lip Tint Màu Đỏ Santa Baby Mới Mẻ Và Quyến Rũ.

8. Hãng mỹ phẩm cho bà bầu an toàn Belli

Belli là thương hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu đến từ Mỹ. Thương hiệu này định hướng xây dựng mỹ phẩm dành riêng cho phụ nữ mang thai và mẹ bỉm sữa, giúp chị em phụ nữ luôn tự tin và tỏa sáng trong suốt thời gian mang thai.

Thương hiệu mỹ phẩm Belli, mỹ phẩm dưỡng da cho bà bầu

Belli - Thương hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu đến từ Mỹ

Ưu điểm:

  • Tất cả các sản phẩm của hãng đã được kiểm nghiệm lâm sàng và áp dụng quy trình sàng lọc các chất gây dị tật thai nhi và sảy thai của Hiệp hội quái thai học nên an toàn cho bà bầu.
  • Chuyên sản xuất các sản phẩm cấp ẩm, cấp nước cho da, chống lão hóa và dưỡng thể.

Nhược điểm:

  • Chưa đa dạng các sản phẩm, còn thiếu các sản phẩm trị mụn, sạm da, kiềm dầu,…cho bà bầu.
  • Giá thành tương đối cao, dao động từ 400.000 đồng – 1.500.000 đồng.
  • Mùi hương có thể gây nghén đối với một số mẹ bầu.

Top 5 mỹ phẩm cho bà bầu bán chạy nhất của Belli:

  • Sữa dưỡng thể toàn thân cho mẹ bầu Belli Moisture Body Lotion.
  • Kem dưỡng ẩm sáng da cho mẹ bầu Belli Hydrator.
  • Sữa tắm dưỡng ẩm toàn thân cho mẹ bầu Belli Body Wash.
  • Sữa rửa mặt ngừa mụn Belli Anti-Blemish Acne Facial Wash.
  • Kem hỗ trợ điều trị kiểm soát mụn trứng cá Belli Acne Control Spot Treatment.

9. Thương hiệu mỹ phẩm Organic cho bà bầu Mad Hippie

Mad Hippie là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ Mỹ được các mẹ bầu ưu ái tin dùng. Các sản phẩm của Mad Hippie ngoài việc sử dụng những nguyên liệu “đắt giá”, chúng còn được chú trọng vào việc nghiên cứu để kết hợp các thành phần khác nhau, mang lại hiệu quả cao nhất.

Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Mad Hippie

Mad Hippie - Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ Mỹ

Ưu điểm:

  • Đảm bảo an toàn 100%, không chứa chất độc hại, không hương liệu, không parabens,…
  • Bao bì được làm từ vật liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là làn da nhạy cảm trong thời kỳ mang thai.

Nhược điểm:

  • Là thương hiệu còn khá mới mẻ đối với người dùng Việt Nam nên các sản phẩm của Mad Hippie rất khó tìm mua.

Top 5 mỹ phẩm nổi tiếng cho bà bầu của Mad Hippie:

  • Tinh chất chống lão hóa, trị thâm và sáng da Mad Hippie Vitamin C.
  • Kem dưỡng mắt giảm nếp nhăn Mad Hippie Eye Cream.
  • Kem dưỡng da chống lão hóa Mad Hippie Face Cream.
  • Kem đêm chống oxy hóa Mad Hippie Triple C Night Cream.
  • Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Mad Hippie Cream Cleanser.

10. Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu 100% Pure

Đây là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ Hàn Quốc. Với ý nghĩa tên thương hiệu là “tinh khiết”, không nước cất, không phụ gia, không chất làm dày, không hóa chất hóa học, không dùng thành phần tổng hợp, mỹ phẩm của thương hiệu 100% Pure được các mẹ bầu rất yêu thích.

Review 15 thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu tốt nhất 2024

100% Pure - Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ Hàn Quốc

Ưu điểm:

  • Sản phẩm an toàn, lành tính, được chiết xuất từ các nguyên liệu sạch, đã được chọn lọc kỹ càng.
  • Mùi hương hoàn toàn đến từ thiên nhiên, không sử dụng hương hiệu.
  • Mỹ phẩm dưỡng da có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao, dao động từ 500.000 – 1.600.000 đồng tùy vào từng sản phẩm.
  • Chưa phổ biến tại Việt Nam nên khó tìm mua.

Top 5 mỹ phẩm bà bầu bán chạy thương hiệu 100% Pure:

  • Kem chống nắng cấp nước 100% Pure Green Tea SPF 30.
  • Serum dưỡng sáng da hữu cơ 100% Pure Fermented Rice Water Serum.
  • Son môi dưỡng ẩm không chì 100% Pure Pomegranate Oil Anti Aging.
  • Sữa rửa mặt thải độc da 100% Pure Charcoal Clay Cleanser.
  • Nước tẩy trang 100% Pure Rose Micellar Cleansing Water.

11. Hãng mỹ phẩm dành cho mẹ bầu Bentley Organic

Bentley Organic là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu, đến từ “xứ sở sương mù” Anh Quốc. Thương hiệu này nói không với việc thử nghiệm trên động vật, thân thiện với môi trường và không hại cho Trái Đất. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Bentley Organic luôn đi theo mục tiêu chỉ sản xuất những sản phẩm tốt nhất và cam kết kiểm tra quy trình sản xuất và chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn mỹ phẩm thiên nhiên nên các dòng sản phẩm của hãng luôn được nhiều mẹ bầu tin dùng.

Review 15 thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu tốt nhất 2024

Bentley Organic - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Anh

Ưu điểm:

  • Không sử dụng hương liệu và phẩm màu nhân tạo.
  • Nguyên liệu đầu vào được đảm bảo chất lượng, không sử dụng thuốc trừ sâu trong trồng trọt.
  • Sử dụng bao bì tự phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường.

Nhược điểm:

  • Khó bảo quản và thời gian sử dụng ngắn.

Top 5 mỹ phẩm cho bà bầu bán chạy nhất của hãng Bentley Organic:

  • Kem dưỡng da Bentley Organic Nourishing Face Cream.
  • Toner cân bằng da không cồn Bentley Organic Facial Toner.
  • Sữa rửa mặt làm mềm da Bentley Organic Facial Cleansing Milk.
  • Dầu gội cho tóc nhuộm và hư tổn Bentley Organic.
  • Dầu xả tóc hữu cơ Bentley Organic.

12. Thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho bà bầu GUO

GOU (viết tắt của Green - Understanding và Organic) là một trong các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu, cung cấp các sản phẩm làm đẹp dựa trên tiêu chí nguyên liệu xanh và thành phần sạch. Các nguyên liệu organic đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi USDA, Mỹ. Từ đó tạo ra các sản phẩm chất lượng, an toàn, thanh sạch và dịu nhẹ với làn da nhạy cảm của bà bầu. Tất cả mỹ phẩm GOU đều đã được chứng nhận đầy đủ bởi Bộ Y Tế nên mẹ bầu hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 

thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho bà bầu GUO

Mỹ phẩm GUO - một trong những mỹ phẩm dành cho bà bầu an toàn

Ưu điểm:

  • Nguyên liệu xanh, sạch 100% từ thiên nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng để tạo nên những sản phẩm chất lượng 
  • Thương hiệu GOU phát triển 2 mảng là mảng chăm sóc da và mảng chăm sóc môi với đa dạng sản phẩm phù hợp cho cả chu trình skincare (từ dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng đến mặt nạ phục hồi, serum trị mụn)
  • Sử dụng bao bì thân thiện với môi trường 
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Nhược điểm:

  • Hạn sử dụng khoảng 6 - 12 tháng 
  • Chưa cho ra mắt mỹ phẩm trang điểm và sản phẩm bảo vệ da

Top 5 các sản phẩm dưỡng da cho bà bầu nổi tiếng của thương hiệu GOU:

  • Sữa rửa mặt than tre tràm trà Acne Solution Cleansing Cream GUO
  • Toner Tràm Cúc GUO – Refresh Oil Control Toner 
  • Mặt nạ thải độc đất sét Detox Clay Mask GUO
  • Kem tơ tằm phục hồi tái tạo Nourishing Skin Gel GUO
  • Son dưỡng hồng môi Organic Lip Balm 

13. Thương hiệu mỹ phẩm cho mẹ bầu Andalou Naturals

Andalou Naturals là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng của Mỹ được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi sản phẩm của hãng đều chứa tối thiểu 70% nguyên liệu hữu cơ và các thành phần an toàn đã trải qua kiểm định chặt chẽ. Một điểm cộng nữa của mỹ phẩm Andalou Naturals đó là hãng không thêm chất bảo quản vào sản phẩm nên đảm bảo an toàn và lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.

Thương hiệu mỹ phẩm cho mẹ bầu Andalou Naturals

Thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho bà bầu Andalou Naturals

Ưu điểm:

  • Tất cả sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng về chất lượng và độ an toàn cao với người sử dụng
  • Thích hợp cho mọi loại da, bao gồm cả làn da khô và da nhạy cảm
  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, thân thiện với môi trường

Nhược điểm: 

  • Có mùi hương đặc trưng nên một số mẹ bầu chưa quen có thể cảm thấy không thích khi mới sử dụng
  • Giá thành sản phẩm khác cao, khoảng từ 300.000 - 750.000vnđ
  • Mỹ phẩm Andalou Naturals nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, chưa được bán rộng khắp tại Việt Nam

Top 5 sản phẩm nổi bật của thương hiệu Andalou Naturals 

  • Kem dưỡng tái tạo da Brightening Probiotic + C Renewal Cream
  • Nước cân bằng da Andalou Naturals 
  • Gel rửa mặt Clear Skin Citrus Kombucha 
  • Tinh chất dưỡng da Sensitive 1000 Roses Absolute Serum
  • Kem dưỡng ẩm ban đêm Quenching Coconut Milk Youth Firm Night Cream

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm cho bà bầu tốt nhất hiện nay

14. Thương hiệu mỹ phẩm lành tính cho bà bầu ShanShe

ShanShe là thương hiệu mỹ phẩm Việt cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn, thân thiện với làn da và sức khỏe người Việt. Vậy nên ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, các sản phẩm từ thương hiệu ShanShe đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và cho phản hồi tích cực. 

Thương hiệu mỹ phẩm lành tính cho bà bầu ShanShe

Mỹ phẩm ShanShe - một trong các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu 

Ưu điểm:

  • Tất cả sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Đã được kiểm định an toàn bởi các cơ quan có thẩm quyền 
  • Giá cả hợp lý, dao động từ 100.000 - 250.000vnđ, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng 

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm chưa quá đa dạng
  • Chưa có nhiều dòng mỹ phẩm chuyên biệt cho từng vấn đề của da

Top 3 sản phẩm mỹ phẩm bầu dùng được của thương hiệu ShanShe:

  • Dầu dừa dưỡng mi, dưỡng mày ShanShe
  • Tinh chất dầu dừa dưỡng tóc ShanShe 
  • Xà phòng thiên nhiên từ tía tô, sả chanh,...

15. Hãng mỹ phẩm cho bà bầu an toàn Juice Beauty 

Juice Beauty là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ cao cấp hàng đầu tại Mỹ, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2015. Bằng cách mang đến các sản phẩm chăm sóc da từ nguyên liệu hữu cơ thân thiện cho sức khỏe, Juice Beauty đã tạo dựng được niềm tin và sự ủng hộ của hơn 21.000 mẹ bầu và cả những tín đồ không bầu yêu thích làm đẹp bền vững, an toàn.

Thương hiệu Juice Beauty cũng đã nhận được nhiều giải thưởng ở hạng mỹ phẩm an toàn dành cho bà bầu của các tạp chí lớn như ELLE, Allure, InStyle,...

Hãng mỹ phẩm cho bà bầu an toàn Juice Beauty 

Thương hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu Juice Beauty

Ưu điểm:

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, kiểm định chất lượng đầu vào, đạt chứng nhận hữu cơ của USDA tại Mỹ 
  • An toàn cho mẹ và sự phát triển của thai nhi
  • Tất cả các sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe, mang đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng
  • Khắc phục nhiều vấn đề về da mà mẹ bầu thường gặp phải 
  • Đa dạng sản phẩm từ mỹ phẩm chăm sóc da (sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm,...) đến mỹ phẩm trang điểm (son, kem nền, phấn phủ,...)

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao, khoảng từ 1.400.000 - 3.100.000vnđ/sản phẩm 
  • Chưa phổ biến tại Việt Nam do mức giá khá cao so với mức chi tiêu của người dùng 
  • Một số dòng sản phẩm như kem dưỡng, serum,...cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo chất lượng không bị ảnh hưởng

Top 5 mỹ phẩm dành cho mẹ bầu của thương hiệu Juice Beauty 

  • Sữa rửa mặt hữu cơ mụn Blemish Clearing Cleanser Juice Beauty
  • Kem dưỡng sáng da, chống lão hóa Juice Beauty Stem Cellular Anti Wrinkle
  • Tinh chất làm sáng da, ngăn ngừa nám Juice Beauty 
  • Kem chống nắng vật lý hữu cơ Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen 
  • Phấn phủ hữu cơ bắt sáng Juice Beauty 

5 Những điều cần lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm cho mẹ bầu

Làn da của mẹ bầu rất nhạy cảm. Vì thế, khi sử dụng mỹ phẩm cho bà bầu, bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

  • Ưu tiên lựa chọn mỹ phẩm hữu cơ, lành tính, dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh bột nghệ, mật ong, dầu dừa,…
  • Tránh xa các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.
  • Sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt, sữa tắm dịu nhẹ hàng ngày để làm sạch da mặt và toàn thân.
  • Lựa chọn kem chống nắng dành cho phụ nữ mang thai để bảo vệ làn da, ngăn ngừa sạm nám.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da vì khi mang thai, làn da của mẹ bầu rất dễ khô ráp, bong tróc.
  • Kết hợp sử dụng mỹ phẩm dưỡng da cùng với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để có một làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu và những người đã có kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm an toàn, phù hợp với thể trạng, làn da của mẹ bầu nhất.

6 Mua mỹ phẩm cho bà bầu ở đâu chính hãng?

Hiện tại, những loại mỹ phẩm dành cho bà bầu được bày bán rộng rãi ở khắp mọi nơi, các bạn dễ dàng tìm mua được tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị làm đẹp, các trang thương mại điện tử lớn. Tuy nhiên, trước khi mua hàng, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng thông tin sản phẩm, tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo mua hàng chính hãng.

Chiaki.vn tự hào là trang mua sắm trực tuyến uy tín, chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng cho bà bầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Cam kết hàng chính hãng 100% với giá bán tốt nhất trên thị trường. Vì thế, nếu có nhu cầu mua mỹ phẩm an toàn cho bà bầu, hãy liên hệ với Chiaki.vn nhé.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua mỹ phẩm cho bà bầu và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn đặt hàng tại Chiaki chúng tôi sẽ liên hệ lại Quý Khách trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây là review top 15 thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu an toàn tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp mẹ bầu lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và chất lượng cho mình, giúp chị em xinh đẹp tự tin trong thai kỳ mà không ảnh hưởng đến mẹ và bé! Đừng quên liên hệ Chiaki để mua mỹ phẩm chính hãng cho bà bầu nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Thùy

    Tôi là Nguyễn Thùy – Tác giả chuyên sâu của các bài viết tin tức về làm đẹp, trang điểm tại chiaki. Hy vọng với những kinh nghiệm và kiến thức mà tôi mang lại sẽ giúp phái đẹp trở nên tươi đẹp và rạng rỡ hơn.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn