TOP 15 Thỏi son cho bà bầu an toàn mà đẹp nên mua năm 2024

23280
Tổng hợp 15 thỏi son môi cho bà bầu tốt nhất, review son cho bà bầu vừa chất lượng, an toàn, màu sắc đẹp và lâu trôi. Giúp mẹ có thể tự tin làm đẹp trong suốt thời gian mang thai đồng thời đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi. 

Chị em phụ nữ luôn có nhu cầu làm đẹp, càng chú ý hơn đến ngoại hình trong giai đoạn mang thai. Vì vậy việc chọn mua son môi cho bà bầu nào tốt, đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng, an toàn, màu son đẹp, lâu trôi luôn là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm. Thực tế trên thị trường hiện nay không khó để tìm được một thỏi son có màu nhưng là loại son môi cho bà bầu an toàn thì không dễ dàng chọn được. 

Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn son cho mẹ bầu vừa đẹp vừa an toàn thì hãy cùng Chiaki tham khảo review son cho bà bầu. 

1 Mang thai ảnh hưởng đến môi của bà bầu như thế nào?

Trong suốt giai đoạn mang thai, cơ thể của phụ nữ mang thai sẽ đối mặt với nhiều thay đổi khác nhau, không chỉ là việc tăng cân, phồng lên của bụng hay xuất hiện các vết rạn trên da. Ngoài ra, một số bộ phận khác của cơ thể, bao gồm cả môi, cũng có thể bị sưng tấy. Làn da môi cũng trở nên khô hơn so với trước đây, và ở một số trường hợp, môi có thể có màu xanh hay thâm hơn so với trạng thái bình thường.

Mang thai ảnh hưởng đến môi của bà bầu như thế nào

Mang thai có thể khiến môi bà bầu thâm và khô hơn

Với tất cả những thay đổi này trên môi, mẹ bầu có thể cảm thấy làn môi của mình xuống sắc và xấu xí hơn. Và cách tốt nhất để ngăn ngừa, cải thiện tình trạng này là sử dụng son môi phù hợp. Không chỉ làm nổi bật màu sắc mà còn dưỡng ẩm và cấp nước cho đôi môi, giúp mẹ bầu xinh đẹp, tự tin và thu hút hơn.

2 Bà bầu có nên đánh son môi?

Trang điểm là một trong những bước làm đẹp mà chị em nào cũng cần, dù bạn có mang bầu hay không. Không những mang thai đã ảnh hưởng khá nhiều tới sắc đẹp và diện mạo bên ngoài, điều này đôi khi còn khiến các mẹ bầu bị mặc cảm và không muốn ra ngoài. Việc sử dụng son môi không chỉ tô điểm cho khuôn mặt rạng rỡ hơn mà còn là một “liều” tinh thần giúp các mẹ luôn yêu đời. 

Tuy nhiên, các mẹ bầu nên lựa chọn các màu son môi an toàn, không chứa các thành phần độc hại. Đặc biệt là nên lau son trước khi ăn để hạn chế việc tiêu hóa khi bạn ăn và uống. Để lựa chọn được dòng son phù hợp, hãy đọc tiếp mục bên dưới để hiểu kỹ hơn.

3 Các thành phần cần tránh trong son cho bà bầu

Khi chọn son môi, màu sắc, kết cấu và khả năng bám màu của son có lẽ luôn là những điều mà chị em quan tâm nhất. Và có lẽ sẽ không có nhiều người chú ý đến bảng thành phần của son. Tuy nhiên, nếu chuẩn bị làm mẹ, đang trong quá trình thai nghén đứa con của mình, bạn cần chú ý rằng mọi thứ mình dùng không chỉ dành cho mình mà còn có thể ảnh hưởng đến cả con. Mọi thứ đi vào miệng bạn cũng sẽ đi vào cơ thể của bé.

Vậy trong son cho bà bầu không nên chứa thành phần nào để đảm bảo an toàn cho bé?

  • Màu nhân tạo: Màu tự nhiên luôn tốt nhất, ngay cả khi nói đến chất tạo màu trong son môi. Thuốc nhuộm tổng hợp nên được tránh bằng mọi giá.
  • Chì: hàm lượng chì vượt quá mức cho phép sẽ gây hại cho sức khỏe của mẹ và ảnh hưởng đến thai nhi. Chì dung nạp vào cơ thể làm tăng nguy cơ ung thư, vô sinh, thiếu máu,...Thành phần chì chủ yếu nằm trong chất tạo màu của son. 
  • Retinoids là dẫn xuất của Vitamin A,  là các thành phần chống lão hóa và chống mụn trứng cá tiêu chuẩn dưới nhiều tên khác nhau như retinyl palmitate, retinol và axit retinoic. Chúng có liên quan đến các dị tật bẩm sinh nghiêm trọng.
  • Chất bảo quản: butylated hydroxyanisole, butylated hydroxytoluene , paraben (bao gồm propyl, butyl, isopropyl, isobutyl và methyl) là những chất bảo quản có thể làm thay đổi nội tiết tố, tăng nguy cơ sinh non, gây dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Đặc biệt là paraben làm tăng tỷ lệ mắc ung thư vú ở nữ giới.
  • Tocopheryl Acetate: Một dạng của Vitamin E, thành phần nguy hại này có thể gây phồng rộp và bỏng da, trong số những thành phần khác.
  • Phthalate: thành phần tạo hương thơm cho son môi nhưng có thể gây ra các vấn đề về sinh sản ở bé trai hoặc gây dị ứng với một số người. 
  • Chất chống nắng hóa học: octinoxate, oxybenzone, homosalate là những thành phần chống nắng hóa học có thể làm thay đổi nội tiết, nên tránh sử dụng với phụ nữ mang thai. Các hoạt chất này có thể được hấp thụ qua da và đi vào máu, gây rối loạn hormone. Vì vậy, bà bầu nên cân nhắc đến việc sử dụng son môi có màng lọc chống nắng vật lý thay cho màng lọc chống hóa học để bảo vệ môi khỏi cháy nắng và đảm bảo an toàn cho bé.

Các thành phần cần tránh trong son cho bà bầu

Cách thành phần cần tránh trong son cho bà bầu

Thay vì các hóa chất độc hại, son môi cho bà bầu nên chứa các thành phần hữu cơ và tự nhiên. Chúng phải có nguồn gốc từ thực vật, thay vì được sản xuất nhân tạo và hóa học. Các loại dầu và chiết xuất tự nhiên là tốt nhất vì chúng có thể nuôi dưỡng và cấp nước cho môi mà không lo bị nhiễm độc.

Một số nguồn chiết xuất và dầu tốt nhất có thể sử dụng trong son cho bà bầu bao gồm:

  • Hạt jojoba: dưỡng ẩm hiệu quả và làm dịu môi khô. Vitamin E và Vitamin B trong chiết xuất từ hạt cây Jojoba cũng nuôi dưỡng và trẻ hóa đôi môi, hạn chế nếp nhăn và tình trạng thâm môi, xỉn màu. 
  • Bơ ca cao: dưỡng ẩm và chứa nhiều chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại của gốc tự do, chống viêm, tái tạo và chữa lành cho môi. 
  • Dầu dừa: chất dưỡng ẩm tự nhiên làm mềm môi nhanh chóng đồng thời cũng có đặc tính chống viêm, tốt cho làn da môi bị nứt nẻ. 
  • Sáp ong: hợp chất từ thiên nhiên tạo nên bức tường khóa ẩm và bảo vệ đôi môi của các mẹ bầu.
  • Dầu hướng dương: chứa nhiều acid béo, vitamin E, vitamin A giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm, làm dịu môi khô, nuôi dưỡng đôi môi hồng hào. 

Khi xem xét nhãn sản phẩm son môi cho bà bầu, cũng cần lưu ý những từ quan trọng như tự nhiên, hữu cơ, thuần chay, không độc hại, không biến đổi gen và không chứa chì.

4 TOP 15 thỏi son cho bà bầu được đánh giá cao hiện nay

1. Son dành cho bà bầu Dior Lip Glow

Son Dior Lip Glow là dòng son dưỡng cao cấp có màu đến từ thương hiệu son Dior đình đám. Không chỉ sở hữu một bảng màu sắc đa dạng hơn 10 tone màu cho bạn thỏa sức lựa chọn, vừa dưỡng môi hiệu vừa cho đôi môi tươi tắn, thu hút trong suốt cả ngày dài, Dior Lip Glow còn sở hữu bảng thành phần cực kỳ lành tính với chiết xuất từ sáp ong, bơ,... có thể sử dụng cho cả bà bầu trong thời gian mang thai, đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi.

Son cho bà bầu- Son Dior Lip Glow

Son môi cho mẹ bầu Dior Lip Glow

Son có dạng sáp, một chút bóng nhẹ nhưng không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Hương thơm thoang thoảng, không quá nồng, bay nhanh khi thoa lên môi.

Bảng màu son Dior Lip Glow cho bạn lựa chọn: 

  • 001 Pink: màu hồng nhẹ
  • 004 Coral: màu ngả cam Coral
  • 005 Lilac: màu hồng tím nhẹ
  • 006 Berry: màu Bery
  • 007 Raspberry: màu tím sen thời thượng
  • 008 Ultra Pink: màu hồng cánh sen nhẹ nhàng
  • 010 Holo Pink: hiệu ứng ánh kim
  • 101 Pink: màu giống 001 Pink nhưng nhẹ nhàng và thuần khiết hơn
  • 102 Raspberry: màu giống 007, nhưng lớp finish là matte thay vì satin như 007.

2. Son Shu Uemura cho mẹ bầu

Thương hiệu son Shu Uemura đến từ xứ sở hoa anh đào có lẽ đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt. Không chỉ là dòng son yêu thích sử dụng hàng ngày của nhiều chị em, son Shu Uemura với bảng thành phần chiết xuất tự nhiên, hoàn toàn không tự nhiên, lành tính cho làn môi cũng như sức khỏe cũng là một dòng son cho bà bầu được đánh giá cao hiện nay.

Son Shu Uemura sở hữu chất son matte siêu lì, khi thoa lên môi không gây cảm giác nặng môi, hay tạo bột trên môi, son có độ dưỡng nhẹ có cho đôi môi mềm mượt tự nhiên. Điểm cộng nữa của son Shu là có thêm độ bóng nhẹ do lớp dưỡng môi chứ không còn lì hoàn toàn, thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son cho bà bầu - Son Shu Uemura

Một trong các loại son dành cho bà bầu - Son Shu Uemura

Bên cạnh đó bảng màu của son Shu khá phong phú giúp bạn thỏa thích lựa chọn màu son thích hợp cho mình.

Một số tone màu son Shu đang được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo như: 

  • Son Shu màu 165 - đỏ lì thời thượng
  • Son Shu 144 - đỏ tươi quyến rũ
  • Son Shu 365 - hồng đào 
  • Son Shu 354 - hồng dâu
  • Son Shu 330 - hồng cam
  • Son Shu 342 - cam sữa
  • Son Shu 570 - đỏ cam

3. Son không chì cho bà bầu DHC Pure Color Lip Cream

DHC Pure Color Lip Cream là son dưỡng môi có màu đến từ thương hiệu DHC uy tín Nhật Bản được nhiều mẹ bầu tin dùng. Với thành phần dưỡng chất từ dầu oliu, vitamin E, chiết xuất nhau thai cừu sẽ bổ sung độ ẩm cho đôi môi căng mọng, cải thiện nhanh tình trạng môi khô nứt nẻ nhất là trong thời tiết mùa đông. 

Sự kết hợp của các thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cũng có hiệu quả giảm bớt sự nhăn nheo của đôi môi đồng thời hỗ trợ dưỡng hồng môi, cải thiện đôi môi thâm sạm do dùng các loại son chứa chì hay tác động của ánh nắng mặt trời.

Son không chì cho bà bầu DHC Pure Color Lip Cream

Son organic cho bà bầu DHC Pure Color Lip Cream

Son dưỡng màu DHC Pure Color Lip Cream có 3 tone hồng, đỏ, cam đều là những màu son Trendy dễ sử dụng, không kén tone da. Khi thoa lên môi son có hiệu ứng lên màu tự nhiên, trẻ trung và tươi tắn, che lấp đi đôi môi xỉn màu thiếu sức sống, giúp các mẹ bầu thêm xinh đẹp và tự tin. 

Một ưu điểm nữa của dòng son dùng cho bà bầu DHC Pure Color Lip Cream đó là chất son cực nhẹ, thẩm thấu vào môi nhanh chóng, không quá ướt, không bóng hay nhờn dính, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Son dưỡng DHC có những màu dưới đây để mẹ bầu lựa chọn:

  • Màu PK101 - Hồng
  • Màu RS102 - Đỏ 
  • Màu AP103 - Cam 

4. Son MAC là son dành cho bà bầu tốt nhất 

Son MAC là dòng son thỏi siêu lì được nhiều Beauty Blogger review, ngay từ khi ra mắt cho đến nay, dù thị trường đã có thêm nhiều “tân binh” thì các màu son MAC vẫn chưa bao giờ hết hot. Son MAC đầy lôi cuốn là một trong top 9 thỏi son được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn. 

Son MAC được làm từ chất liệu cao cấp, chất son lì (matte) cực mượt, mịn màng và không gây khô môi. Son MAC lên màu chuẩn đến 95%, không lộ rãnh môi. Ngoài ra khả năng bám màu cũng cực đỉnh, lâu trôi trong khoảng 7 - 8 giờ nên bà bầu có thể thoải mái ăn uống mà không lo đôi môi bị bợt nhé. 

Son MAC là son dành cho bà bầu tốt nhất 

Son môi an toàn cho bà bầu - Son MAC 

Son MAC có bảng màu đa dạng:

  • Ruby Woo - Đỏ siêu lì 
  • Chili - Đỏ cam 
  • Russian Red - Đỏ đất 
  • So Chaud - Cam đỏ
  • All Fired Up - Hồng đỏ 
  • Relentlessly Red - Đỏ hồng san hô 
  • Velvet Teddy - Cam đất 
  • Runway Hit - Hồng cam nude 
  • Impassioned  - Hồng dâu 
  • Pink Pigeon - Hồng tươi 

5. Son Shiseido Modernmatte Powder Lipstick Night Life

Nếu bạn chưa chọn được son dùng cho bà bầu loại nào có màu sắc đẹp, dộ bám màu tốt mà vẫn đảm bảo an toàn cho mẹ và thai nhi thì có thể tham khảo dòng son Shiseido Modernmatte Powder Lipstick Night Life

Son môi cho bà bầu Shiseido Modernmatte Powder Lipstick Night Life sở hữu chất son dạng power mịn như nhung khả năng lên màu cực chuẩn đồng thời cho độ bám màu vượt trội suốt 8h đồng hồ giúp chị em có thể thoải mái tự tin làm đẹp.

Son Shiseido Modernmatte Powder Lipstick Night Life

Son cho bà bầu Shiseido Modernmatte Powder Lipstick Night Life 

Bên cạnh đó, thỏi son Shiseido Modernmatte Powder Lipstick Night Life cũng được đánh giá cao với màu sắc sống động và ấn tượng. Màu son đỏ không bao giờ lỗi mốt, không kén tone da, giúp trắng răng, tôn da, phù hợp cho mọi đối tượng. 

6. Son cho mẹ bầu YSL Rouge Volupté Shine Rosewood Beat

Son môi YSL là lựa chọn hoàn hảo để trang điểm cho đôi môi xinh xắn và có độ bóng lấp lánh. Màu son đỏ hồng rực rỡ và sang chảnh đem lại vẻ đẹp quyến rũ và thu hút cho bất kỳ cô gái nào. Công thức độc đáo không chỉ dưỡng ẩm cho đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống mà còn giúp bảo vệ môi tránh khỏi những tác động từ bên ngoài.

Sở hữu thỏi son YSL Rouge Volupté Shine Rosewood Beat chắc chắn sẽ không khiến mẹ bầu thất vọng, giúp cho đôi môi luôn mềm mọng và tươi tắn, mịn màng mà không cần dặm lại son dưỡng. 

Son cho mẹ bầu YSL Rouge Volupté Shine Rosewood Beat

Son tốt cho bà bầu YSL Rouge Volupté Shine Rosewood Beat

7. Son môi cho bà bầu Tom Ford Lip Color Satin Matte Shanghai Lily

Nằm trong top 15 son môi dành cho bà bầu an toàn là thỏi son Tom Ford Lip Color Satin Matte 28 Shanghai Lily màu đỏ hồng. Một thỏi son cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng, với gam màu cuốn hút khiến nhiều chị em mê đắm. Đặc biệt là màu son này không hề kén da, những mẹ bầu có tone da trắng hay trung bình đều có thể lựa chọ. 

Son môi cho bà bầu Tom Ford Lip Color Satin Matte Shanghai Lily

Son bà bầu dùng được - Tom Ford Lip Color Satin Matte Shanghai Lily

Tom Ford Lip Color Satin Matte 28 Shanghai Lily khi lên môi có sắc đỏ, hơi ngả hồng nhẹ tô điểm cho vẻ đẹp của đôi môi thêm ngọt ngào và nữ tính. Màu son lên chuẩn với độ bám màu cực tốt suốt 8 tiếng, có thể thoải mái ăn uống mà vẫn để lại lớp satin tươi tắn trên môi. 

Son Tom Ford 28 Shanghai Lily với thành phần từ hạt Soja, tinh dầu cúc La Mã và tinh chất bơ còn bổ sung độ ẩm, giữ cho đôi môi luôn mềm mại.

8. Son Chanel Rouge Coco Bloom Merveille màu 124 

Son Chanel Rouge Coco Bloom 124 Merveille đến từ thương hiệu Chanel sở hữu gam màu hồng đào dịu dàng, thanh lịch và nữ tính. Sắc son màu hồng ngọt ngào không làm xỉn màu da và men răng. Ngược lại còn giúp mẹ bầu “thăng hạng nhan sắc” với gương mặt nổi bật và tươi tắn. Thỏi son này là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có phong cách trẻ trung, tự nhiên, thích hợp sử dụng hàng ngày. 

Khi thoa son bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng ngay lập tức vì Chanel Rouge Coco Bloom 124 Merveille có chứa các hoạt chất phức hợp Hydra Tendre, khiến đôi môi trở nên căng mọng và mềm mại suốt cả ngày. 

Son Chanel Rouge Coco Bloom Merveille màu 124 

Son dành cho bà bầu tốt nhất Chanel Rouge Coco Bloom Merveille

9. Son cho bà bầu Gucci They Met in Argentina màu 208 

Gucci They Met in Argentina màu 208 là dòng son đến từ thương hiệu Gucci của Ý nổi tiếng hàng đầu thế giới. Son Gucci màu 208 They Met in Argentina màu hồng đất luôn nằm trong top những màu son HOT Trend hiện nay được nhiều cô nàng săn đón. 

Màu son hồng đất trang nhã, sang chảnh lên môi cực sành điệu, tạo nét đẹp thu hút. Đây là màu son phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên, che được tất cả khuyết điểm của đôi môi giúp các bạn nữ trở nên tự tin và nổi bật. 

Son cho bà bầu Gucci They Met in Argentina màu 208 

Son môi dành cho mẹ bầu Gucci They Met in Argentina màu 208 

Gucci They Met in Argentina còn sở hữu chất son lì hoàn hảo, cực mướt và nhẹ nhàng trên môi, giúp che đi rãnh môi tạo hiệu ứng cho đôi môi căng mọng. Trong son có chứa thành phần dưỡng nên không khiến môi bị khô, lộ vân hay bong tróc. Khả năng giữ màu trên môi suốt nhiều giờ ngay cả khi ăn uống cũng là ưu điểm nổi bật được nhiều người đánh giá cao. 

10. Son cho bà bầu Rouge Hermes 

Hermes là thương hiệu cao cấp với giá trị sản phẩm thuộc top cao thế giới. Vậy nên những dòng son Rouge Hermes thuộc phân khúc High-End không chỉ có chất lượng “đỉnh” mà thiết kế sang chảnh, sắc sảo không thể cưỡng lại được. 

Son Rouge Hermes chứa thành phần an toàn, dành cho mọi đối tượng, kể cả bà bầu cũng thoải mái lựa chọn. Chất son satin mềm mượt, lướt nhẹ trên môi cực kỳ trơn tru, lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên, khả năng che khuyết điểm rất tốt, không bị lộ vân. 

Son cho bà bầu Rouge Hermes 

Son Rouge Hermes - một trong các loại son bà bầu dùng được

Son cho bà bầu Rouge Hermes có chứa nhiều dưỡng chất, tạo độ căng mọng và ẩm mịn cho môi, không còn lo về tình trạng khô căng như khi dùng các dòng son khác. 

Nói về độ bám màu thì “em này” cũng ghi điểm tuyệt đối. Sau khi tẩy trang son vẫn để lại lớp stain khá rõ. Dù ăn uống có bị trôi bớt nhưng trên môi vẫn luôn có một lớp stain tươi tắn, giữ được sắc thái xinh đẹp. 

Một số màu son Rouge Hermes hot nhất thường được lựa chọn:

  • Son Rouge Hermès Satin Rouge Amazone màu 75 - Đỏ thuần
  • Son Rouge Hermès Satin Casaque Matte màu 64 - Đỏ tươi
  • Son Hermès Matte Rouge Exotique màu 46 - Hồng cam san hô 
  • Son Hermès Matte Rouge Feu màu 62 - Đỏ san hô 
  • Son Hermès Rouge Satin Beige Kalahari màu 13 - Hồng nude 
  • Son Hermes Rose Boise Matte Lipstick màu 48 - Hồng đất 
  • Son Hermes Matte Lipstick Limited Orange Brulee màu 71 - Cam đất
  • Son Hermes Matte Rouge Orang màu 53 - Cam đỏ 

11. Son Lagumi không chì cho bà bầu

Nằm trong TOP 15 thỏi son cho bà bầu được đánh giá cao hiện nay, son hạnh nhân Lagumi với bảng thành phần chính là dầu hạnh nhân, dầu jojoba, dầu hạt nho, sáp Candelilla và vitamin E giúp nuôi dưỡng là môi luôn ẩm mượt, mềm mại, tránh tình trạng khô, nứt nẻ thường gặp trong thời gian mang thai.

Son cho bà bầu Lagumi

Son không chì cho bà bầu Lagumi

Và không chỉ sở hữu thành phần siêu dưỡng cực tốt cho làn môi mẹ bầu trong thời gian mang thai, son hạn nhân Lagumi còn sở hữu bảng màu son vô cùng đa dạng, giúp chị em có thể thoải mái tô điểm cho đôi môi của mình. 

Bảng màu son hạnh nhân Lagumi:

  • True love 01: Đỏ tươi cổ điển, ngọt ngào
  • Rymba 03: Đỏ cam trẻ trung, tươi tắn
  • Pinky 04: Hồng đào duyên dáng
  • Berry 05: Đỏ đào quyến rũ đầy tinh tế
  • Fenty 06: Hồng rượu vang yêu kiều, huyền bí
  • Mor 07: Cam đất sành điệu, trầm ấm
  • Coral 08: Hồng cam san hô thanh lịch, duyên dáng.

12. Son cho mẹ bầu Mamonde True Color Lipstick

Mamonde True Color Lipstick là dòng son cho bà bầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ sở kim chi Mamonde. Sở hữu chất son vừa có độ lì vừa có khả năng dưỡng ẩm tối ưu nhờ bảng thành phần giàu dưỡng chất như: sáp Canauba, dầu cam, dầu hoa trà, dầu hoa, dầu oải hương, dầu hoa trà, roseship oil, chiết xuất hoa trà, lá trà đồng thời nói không với các thành phần hóa chất gây hại cho môi.

Son Mamonde True Color Lipstick sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bầu vừa muốn làm đẹp, tô điểm đôi môi thêm phần tươi tắn, thu hút hơn vừa đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Son cho bà bầu - Mamonde True Color Lipstick

Son an toàn cho bà bầu Mamonde True Color Lipstick

Đặc biệt Mamonde True Color Lipstick còn sở hữu khả năng bám màu cực tốt, có thể kéo dài lên đến 7 tiếng, ngay cả khi bạn ăn uống thì son cũng khi bị trôi hết, mà vẫn giữ được lớp tint hồng hào cho đôi môi.

Bảng màu son Mamonde True Color Lipstick:

  • Màu #01 Love Story: hồng cam
  • Màu #02 First Kiss: hồng thiên về tone hồng baby
  • Màu #03 Holic: màu hồng đậm hơn màu 02
  • Màu #04 Sweet Heart, #05 Grace: 2 tone màu khá giống nhau, đều là hồng pha chút đỏ; tuy nhiên, màu 04 nghiên về tone hồng còn màu 05 nghiêng về tone đỏ.
  • Màu #06 Miracle Pink: hồng tím
  • Màu #07 Saws Special: màu tím
  • Màu #08 Love Song: màu cam đất pha nâu nhiều hơn
  • Màu  #09 Thumb: màu cam đất nghiêng cam nhiều hơn
  • Màu #10 Happy Orange: màu cam mọng nước
  • Màu #11 Happiness: màu đỏ cam
  • Màu #12 City Orange: màu đỏ tươi, pha chút cam
  • Màu #13 Holiday: màu đỏ tươi, nghiêng về đỏ
  • Màu #14 Classic: màu đỏ thuần
  • Màu #15 Romantic Red: màu hồng tươi tắn
  • Màu #16 Secret Affair: màu đỏ rượu vang
  • Màu #17 Big Night: màu đỏ nâu berry, tone lạnh
  • Màu #18 Hot Red: màu đỏ gạch
  • Màu #19 Po Yu: màu đỏ nâu nhưng pha đỏ nâu nhiều hơn
  • Màu #20 Miss Zellers: màu nude hồng.

13. Son cho bà bầu Fruit Pigmented Pomegranate Oil Anti Aging Lipstick

Fruit Pigmented Pomegranate Oil Anti Aging Lipstick là dòng son dưỡng có màu sở hữu thành phần siêu dưỡng ẩm được làm từ dầu lựu và hạt mỡ cho đôi môi mềm mại và căng mọng hơn. Son môi không chứa chì, vừa dưỡng môi tối ưu vừa góp phần chống oxy hóa, chống lão hóa cho đôi môi của bạn. 

Son cho bà bầu Fruit Pigmented

Son dành cho bà bầu Fruit Pigmented Pomegranate Oil Anti Aging Lipstick

Và điều tuyệt vời hơn nữa khiến Fruit Pigmented Pomegranate Oil Anti Aging Lipstick trở thành thỏi son môi an toàn cho bà bầu được yêu thích chính là bảng màu sắc phong phú và khả năng lướt nhẹ trên môi, không gây cảm giác nặng nề hay khó cho chịu trên môi, mang đến cho bạn một đôi môi mềm mại, tươi tắn và cuốn hút hơn. Màu sắc của son dưỡng có màu Fruit Pigmented có nguồn gốc hoàn toàn từ nhiên, không sử dụng thuốc nhuộm tổng hợp, chất bảo quản hóa học và các chất bổ sung khắc nghiệt khác. Đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Bảng màu son Fruit Pigmented:

  • Peony: màu hồng nhạt đúng nghĩa
  • Calendula: màu hồng nude san hô.
  • Foxglove: màu hồng hoa cà
  • Bee Balm: màu hồng đào trầm ấm
  • Buttercup: màu hồng đậm dịu mát.
  • Thistle: sô cô la sữa màu hồng
  • Zinnia: màu nâu hồng trầm lạnh
  • Clover: màu hồng nude trầm, trung tính
  • Black rose: Một màu rượu trầm mát
  • Calypso: Một màu đỏ mọng
  • Dahlia: màu đỏ rượu vang đậm
  • Poppy: màu đỏ tươi
  • Narcissus: màu hồng đậm
  • Magnolia: màu san hô sáng
  • Primrose: màu hồng tươi
  • Hibiscus: màu đỏ cam neon đậm

14. Son môi dành cho bà bầu Clove + Hallow Lip Glaze

Là một trong những sản phẩm son môi dành cho bà bầu được đánh giá cao hiện nay, Clove + Hallow Lip Glaze là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Clove + Hallow, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hữu cơ được thành lập bởi chuyên gia trang điểm Sarah Biggers tại Mỹ.

Son cho bà bầu Clove + Hallow

Son cho mẹ bầu  Clove + Hallow Lip Glaze

dòng son bóng thuần chay được sản xuất từ các thành phần tự nhiên như dầu ô liu tự nhiên, dầu jojoba và bơ hạt mỡ, Clove + Hallow Lip Glaze được đánh giá có khả năng đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Kết cấu dạng kem, giàu dưỡng nhưng không gây bết dính, nặng nề cho đôi môi, Lip Glaze không chứa độc tố và thuần chay đã được chứng nhận PETA sẽ mang đến một đôi môi đầy thu hút và một lớp finish rực rỡ mà không gây bết dính.

Bảng màu son Clove + Hallow Lip Glaze gồm 6 tone màu phù hợp với mọi làn da, từ nude đào đến màu mâm xôi đậm, tất cả đều giúp tôn da hiệu quả: 

  • Bubbly: nude màu hồng đào nhạt
  • Angelic: hồng nude
  • Candied Hearts: màu hồng nhạt với ánh sáng lung linh huyền ảo
  • Prep: màu hồng san hô
  • Mai Tai: đào vàng lung linh
  • Spicy: màu mâm xôi đậm đà.

15. Son dùng cho bà bầu W3LL People - Organic Optimist Semi-Matte Lipstick

W3LL People - Organic Optimist Semi-Matte Lipstick là sản phẩm son môi hữu cơ, có thể sử dụng cho bà bầu được nghiên cứu và phát triển bởi W3LL People, một thương hiệu làm đẹp tự nhiên của Mỹ. 

Với bảng thành phần không chứa chất độc hại, không chứa gluten, không có thành phần biến đổi gen, không chứa propylene glycol, hóa dầu và paraben, son môi W3LL People được đánh giá có khả năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ bầu và thai nhi trong suốt thai kỳ, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. 

Son môi satin mềm mại, có tác động cao, nuôi dưỡng sâu, mềm mại như cánh hoa. Công thức có nguồn gốc thực vật mang lại hiệu quả lâu dài, độ ẩm cao, kết cấu không trọng lượng và màu sắc phong phú được thiết kế để tôn lên mọi tông màu da một cách tự nhiên. Bơ cupuacu hữu cơ, dầu jojoba và lô hội giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng môi, vitamin và dầu omega cho đôi môi ngậm nước khỏe mạnh.

Son cho bà bầu W3LL People

Son cho bà bầu W3LL People - Organic Optimist Semi-Matte Lipstick

Bảng màu son W3LL People gồm 7 tone màu:

  • Soulmate - hồng đào nude
  • Let It Go - Nude mận
  • New Mystic - màu hồng mọng nước
  • Choose Love - hồng nhạt
  • Om Yeah! - mâm xôi sáng
  • Retrograde - đỏ cabernet
  • Brave - san hô

5 Cách sử dụng son an toàn cho bà bầu 

Son môi dường như không thể thiếu và trở thành “vật bất ly thân” của nhiều mẹ bầu, tuy nhiên không vì thế mà lạm dụng. Để sử dụng son môi cho bà bầu an toàn cần chú ý những điều sau:

  • Chỉ dùng son khi cần thiết, không nên thoa son quá thường xuyên nhằm hạn chế tiếp xúc với các chất độc hại 
  • Tẩy da chết cho môi định kỳ 1 - 2 lần/tuần tránh tình trạng môi bong tróc và giúp thao tác thoa son “mượt mà” hơn
  • Nên lau sạch son môi trước khi ăn, tránh son dính vào thức ăn, nước uống rồi nuốt vào cơ thể có thể ảnh hưởng đến thai nhi 
  • Để tránh tình trạng môi khô nứt nẻ thì bà bầu nên chú ý uống đủ nước mỗi ngày. Ngoài nước lọc có thể uống nước ép giúp cung cấp vitamin và khoáng chất tốt cho đôi môi mềm mại, hồng hào 
  • Tránh sử dụng thức uống có cồn và cafein có thể gây xỉn màu môi 

6 Mua son cho bà bầu chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua son cho bà bầu chính hãng cũng là điều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua sản phẩm son cho bà bầu chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Là một trong những kênh mua sắm online uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thời trang làm đẹp, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm son môi chính hãng nói chung và son cho bà bầu chính hãng chính hãng nói riêng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua son cho bà bầu và các sản phẩm son môi chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Hy vọng qua TOP 15 son cho bà bầu trong bài viết, các bạn đã có thêm những lựa chọn để tô điểm đôi môi của mình trong suốt thời gian mang thai. Và đừng quên đặt mua son môi chính hãng tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn