Top 11 Son môi màu đỏ cam đẹp nhất của hãng son nổi tiếng khiến nàng mê mẩn

10686
Bạn muốn khuôn mặt của mình trở nên nổi bật, sáng da và thu hút hơn. Hãy lựa chọn son môi màu đỏ cam nhé. Son màu đỏ cam phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ dịu dàng, thanh lịch đến năng động, cá tính. Vậy son đỏ cam của hãng nào đẹp nhất? Cùng Chiaki tìm hiểu ngay nhé!

Son môi màu đỏ cam là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu đỏ truyền thống cùng sắc cam rực rỡ nổi bật mang đến một tông màu thiên đỏ trẻ trung, tươi sáng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thời thượng. Son đỏ cam cũng là một trong những tông màu son HOT nhất mùa hè 2023 và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu để ý kỹ một chút bạn sẽ thấy trong bảng màu son của các thương hiệu son môi nổi tiếng bao giờ cũng có sự xuất hiện của một em “son màu đỏ cam”, gam màu có sức hút mãnh liệt và không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các chị em.

1 Giải mã sức hút của son màu đỏ cam 

Màu son đỏ cam không bao giờ “vắng bóng” trong bộ sưu tập son của các thương hiệu son nổi tiếng, từ hãng son bình dân cho đến cao cấp. Son môi màu đỏ cam luôn có sức hút mãnh liệt với mọi cô nàng, là lựa chọn ưu tiên không phải đắn đo bởi những “điểm cộng” cực lớn. 

  • Phù hợp với mặt mộc: có những màu son bắt buộc phải trang điểm mới tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, nhưng với son môi màu đỏ cam, chỉ cần một thỏi son cũng đã giúp bạn thay đổi ngoại hình trở nên xinh đẹp và thu hút. Đặc biệt phù hợp với những bạn không có thời gian makep, lười makeup hoặc đơn giản là thích vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhẹ nhàng. 
  • Son màu đỏ cam tôn da: sức hút mãnh liệt của son màu đỏ cam không chỉ dừng lại ở sắc màu tươi tắn, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, thời thượng mà nó còn nằm ở khả năng phù hợp và làm nổi bật mọi tone da. Dù bạn có một làn da trắng hồng rạng rỡ hay làn da ngăm đen thiếu tự tin thì son đỏ cam đều có khả năng làm bừng sáng và giúp khuôn mặt bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. 
  • Linh hoạt trong mọi hoàn cảnh: chỉ với một thỏi son màu đỏ cam bạn có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Dù đi học, đi làm, đi chơi, hay dự tiệc sang trọng bạn đều có thể thoải mái tô điểm đôi môi của mình bằng gam màu đỏ cam tuyệt đẹp này.
  • Dễ kết hợp với nhiều layout makeup và phong cách thời trang: màu son đỏ cam sẵn sàng “cân” nhiều phong cách makeup khác nhau, dù nữ tính, dịu dàng hay trẻ trung, năng động. Cũng như rất dễ phối với nhiều trang phục, phụ kiện. 

Giải mã sức hút của son màu đỏ cam 

Son màu đỏ cam luôn có sức hút đặc biệt với phái đẹp

2 Son màu đỏ cam hợp với da nào?

Da sáng

Da sáng là làn da hoàn hảo để tô son màu đỏ cam. Độ tươi sáng và trắng tự nhiên của làn da càng làm cho màu sắc son trên môi và gương mặt của bạn trở nên rạng rỡ và nổi bật.

Bên cạnh đó, màu son đỏ cam kết hợp với nước da trắng giúp nàng dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Từ phong cách nhẹ nhàng như các cô gái Hàn Quốc tới phong cách sexy kiểu châu Âu. Son màu cam đỏ sẽ giúp các nàng có làn da trắng càng thêm xinh tươi và trở nên cuốn hút hơn. 

Da trung tính

Son môi màu đỏ cam cũng là lựa chọn ưu tiên phù hợp với những bạn có tone da trung tính. Màu son này giúp làn da trở nên tươi sáng, rạng rỡ, khắc phục được khuyết điểm da vàng. Hơn thế, son màu đỏ cam còn là bí quyết để “ăn gian” vài tuổi, khiến nàng trẻ trung và xinh tươi.

Da bánh mật

Những bạn có làn da bánh mật, da ngăm rám nắng vẫn hợp với màu son đỏ cam. Chỉ cần bạn nắm rõ một mẹo nhỏ là hãy chọn những tone đỏ cam hơi trầm hoặc mix thêm với các thỏi son có pha chút màu đất sẽ giúp gương mặt hài hòa hơn, không hề bị dìm da.  

3 Top 11 son môi màu đỏ cam của hãng son nổi tiếng HOT nhất hiện nay

Đỏ cam là màu son xuất hiện trong hầu hết mọi bộ sưu tập son, nhưng để nói để son môi màu đỏ cam của hãng nào đẹp nhất thì có thể kể đến những cái tên nổi bật sau:

1. Son Gucci 500 Odalie Red Matte 

Nếu bạn muốn sở hữu một son màu đỏ cam cao cấp, chất lượng, vậy thì hãy thứ với sản phẩm son Gucci nhé. Một trong những thương hiệu son môi high-end hàng đầu thế giới, lần đầu tiên cho ra mắt sản phẩm son môi khiến cả cộng đồng làm đẹp “điêu đứng”.

Không chỉ nổi bật với chất son nhung khá tốt, độ bám cao, mướt mượt ngày từ lần đánh đầu tiên. Thậm chí khi lên môi bạn cũng sẽ cảm nhận được độ mướt của màu son. Màu son cam của Son Gucci 500 Odalie Red Matte không gây khô môi hay vón cục, đặc biệt là lên màu cực chuẩn. 

Son Gucci màu đỏ cam cá tính 500 Odalie Red Matte 

Son Gucci màu đỏ cam cá tính 500 Odalie Red Matte 

Màu sắc son của Son Gucci 500 Odalie Red Matte khá cá tính và thu hút, thậm chí còn được đánh giá là có độ bền trung bình, ăn uống hay vận động nhiều chỉ trôi đi chút ít. Vì là dòng son matte nên bạn sẽ luôn cảm thấy chúng thật mềm mại trên đôi môi của mình, chất son có chứa hàm lượng dưỡng cao nên khi sử dụng trong thời gian dài không hề làm khô môi. 

Thiết kế của Gucci thì không thể chối cãi, bởi brand này luôn mang đến sự đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với vẻ ngoài là một màu vàng kim sáng loáng, không thêm họa tiết hay chữ, nhưng chúng lại khiến bạn bị thu hút và nhớ thật lâu. Cầm thỏi son này mà dùng với túi xách Gucci thì quá là “bộ đôi” hoàn hảo. 

Vỏ son thì được làm từ chất liệu kim loại nên bạn có thể thấy chúng khá bền dù có làm rơi nhiều lần cũng không hề ảnh hưởng tới sản phẩm son bên trong. Tuy nhiên thì lượng son của Gucci không quá nhiều, do đó sử dụng chắc chắn sẽ nhanh hết hơn so với các dòng son thông thường. Đó cũng là một điểm trừ duy nhất của son Gucci đối với người dùng. 

Giá tham khảo: 750.000vnđ/thỏi

2. Son Dior Rouge 888 Strong Matte

Son Dior Rouge 888 Strong Matte

Son lì đỏ cam Dior Rouge 888 Strong Matte

Dior được biết tới thương hiệu của các sản phẩm thời trang và làm đẹp cao cấp. Được yêu thích nhất là son thỏi lì Dior Rouge 888 Strong Matte - thỏi son “best seller” trong bộ sưu tập son huyền thoại Rouge Dior. 

Son thỏi Dior Rouge 888 Strong Matte mang màu sắc đỏ cam pha chút hồng trẻ trung. Đây là một màu son dễ đánh, khi thoa lên môi có vẻ tươi tắn và ngọt ngào. Màu son tôn da khiến gương mặt bừng sáng, rạng rỡ và thu hút. Kết hợp với chất son mịn mượt, bám lì, có dưỡng nhẹ đủ giữ cho đôi môi mềm ẩm nhưng không hề bị bóng. Với son màu đỏ cam Dior Rouge 888 bạn có thể dễ dàng biến hóa với nhiều layout makeup và phong cách thời trang khác nhau, chính xác là thỏi son nhất định phải có trong tủ đồ trang điểm. 

Giá tham khảo: 735.000vnđ/thỏi 

3. Son Mac Lady Danger dòng Matte màu cam đỏ 

Thương hiệu mỹ phẩm MAC nói chung và son MAC nói riêng có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc trong cộng đồng làm đẹp, một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, đơn vị đi đầu, thường xuyên mở ra nhiều xu hướng làm đẹp mới cho các chị em.

Son Mac Lady Danger dòng Matte màu cam đỏ

Son đỏ cam tươi Mac Lady Danger dòng Matte

Son Mac Lady Danger đỏ cam là màu son nổi bật được ra mắt trong bộ sưu tập Mac Strength Collection, được Beauty Award bình chọn là dòng môi tốt nhất trong những năm gần đây và thuộc top 9 thỏi son do người tiêu dùng bình chọn trên Beauty.

Son Mac Lady Danger tông cam đỏ, gam màu thiên cam nhiều hơn đỏ khi lên môi tạo được sự nổi bật, tươi tắn, cho thấy sự năng động, cá tính và đầy sức sống. Tone màu cam đỏ cũng khá dễ phối hợp, thoải mái sử dụng hàng ngày khi đi làm, đi chơi hay phù hợp cho cả những bữa tiệc sang trọng. 

Hơn nữa, son Mac Lady Danger còn là thỏi son siêu lì, lên màu chuẩn ngay từ 1 lần quẹt và có khả năng giữ màu đến 85%. Ngay cả sau khi ăn uống vẫn giữ lại lớp base cam đỏ, che đi khuyết điểm của đôi môi. 

Giá tham khảo: 419.000vnđ/thỏi 

4. Son Mac siêu lì Dozen Carnations 232 đỏ cam

Son thỏi siêu lì Mac Dozen Carnations 232 đỏ cam

Son thỏi màu đỏ cam Mac Dozen Carnations 232

Sở hữu tone son đỏ cam tươi sáng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ, sắc sảo, son Mac Dozen Carnations màu 232 là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nặng động, muốn thể hiện cá tính và nét đẹp nổi bật của mình. 

Không chỉ sở hữu sắc màu tươi sáng phù hợp với mọi tone da, son màu đỏ cam Mac Dozen Carnations 232 còn là dòng son siêu lì, lên màu chuẩn và bám màu tốt. Chất son có dưỡng giúp bổ sung độ ẩm cho đôi môi mềm mại, hạn chế tình trạng khô ráp, lộ vân môi khi thoa son. 

Giá tham khảo: 413.000vnđ/thỏi 

5. Son Dior Matte 846 Concorde

Son thỏi lì Dior Matte 846 Concorde màu đỏ cam là dòng son đắt giá nằm trong phiên bản Rouge Dior được các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới săn đón. Thỏi son gây ấn tượng ngay từ thiết kế sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. 

Son Dior Matte 846 Concorde

Son môi đỏ cam Dior Matte 846 Concorde

Màu son đỏ cam cháy không kén tone da kể cả với những bạn có làn da ngăm mà còn tạo hiệu ứng giúp làn da sáng hơn. Sắc son đỏ cam nổi bật tô điểm cho đôi môi quyến rũ nhưng cũng rất trẻ trung, thậm chí có thể giúp nàng “hack” tuổi. 

Son màu đỏ cam cháy Dior Matte 846 Concorde sở hữu chất son matte mịn lì vừa phải, lướt nhẹ trên môi, khi thoa cực mềm mịn. Độ bám màu cực đỉnh, bền màu, lâu trôi lên đến 16 giờ giúp nàng luôn thoải mái và tự tin. 

Giá tham khảo: 785.000vnđ/thỏi 

6. Son Hermès màu 53 Matte Rouge Orange

Son môi màu đỏ cam của hãng nào đẹp? Son Hermès Matte Rouge Orange màu 53 đỏ cam là dòng son môi cao cấp của thương hiệu Hermes, một trong những thỏi son màu đỏ cam được “săn lùng nhất hiện nay”. Màu cam tươi pha với ánh đỏ trẻ trung, lôi cuốn khiến bạn trở nên nổi bật ở bất cứ đâu.  

Son Hermès màu 53 Matte Rouge Orange Cam Đỏ tươi trẻ

Son môi màu đỏ cam Hermès màu 53 Matte Rouge Orange

Son thỏi đỏ cam Hermès Matte Rouge Orange với chất son lì mịn mượt, lên màu cực chuẩn sẽ mang lại cho bạn đôi môi tươi tắn, quyến rũ, thích hợp với bất kỳ mùa nào trong năm. Son mang mùi hương đặc biệt, là hương thơm tinh tế pha trộn giữa gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ. 

Độ bám màu của son thỏi màu đỏ cam Hermès cực tốt. Ngay cả khi tẩy trang vẫn để lại lớp satin khá rõ. Khi bạn ăn uống, lớp màu trên cùng có thể trôi nhưng trên môi vẫn có lớp satin tươi tắn, không hề lo lắng về tình trạng môi kém sắc đâu nhé.

Giá tham khảo: 1.590.000vnđ/thỏi 

7. Son Black Rouge màu đỏ cam Tint Ver6 A28

Son Black Rouge màu đỏ cam Tint Ver6 A28 là dòng son tint của hãng Black Rouge. Son môi màu đỏ cam Black Rouge có độ bám dính cao, khả năng lên màu khá chuẩn và đều màu trên môi. Ngoài ra, chất lượng son cũng khá mềm mượt, không bị khô hay vón cục nhiều khi sử dụng. 

Vì là dòng son dành cho giới trẻ, do đó mà sản phẩm có màu sắc đỏ cam khá tươi sáng, khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Tùy vào phong cách trang điểm của bạn mà bạn có thể phủ son đậm nhạt lên môi, sản phẩm khiến đôi môi trông căng mọng và luôn tươi tắn. 

Son Black Rouge màu đỏ cam Tint Ver6 A28

Son màu đỏ cam Black Rouge Tint Ver6 A28

Độ bền của son Black Rouge thì phải nói là siêu đỉnh, vì chúng có thể giữ trên môi của bạn từ 4 -6 giờ liên tục, thậm chí lên tới 8 giờ nếu bạn không ăn uống hay vận động gì nhiều. 

Giá tham khảo: 190.000vnđ/thỏi 

8. Son MAC màu đỏ cam Dangerous

Thương hiệu mỹ phẩm MAC nói chung và son MAC nói riêng có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc trong cộng đồng làm đẹp, một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, đơn vị đi đầu, thường xuyên mở ra nhiều xu hướng làm đẹp mới cho các chị em.

Son Mac màu đỏ cam- Mac Dangerous thuộc dòng son Mac Retro Matte siêu lì với chất son mượt và mịn, dễ dàng di chuyển trên môi, lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên và nhanh chóng che đi những khuyết điểm trên môi như vân môi, môi thâm. Không chỉ dừng lại ở đó, son Mac Dangerous còn có khả năng bám cực tốt, thời gian giữ màu lên tới 6-8 tiếng đồng hồ trong điều kiện ăn uống nhẹ.

son Mac màu đỏ cam Dangerous

Son màu đỏ cam đẹp Mac dòng Dangerous

Bảng màu son đỏ Mac tươi sáng, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, sắc sảo phù hợp với mọi tone da và phong cách trang điểm khác nhau. Từ làn da trắng hồng rạng rỡ đến làn da ngăm đen thiếu tự tin, từ phong cách hiện đại đến cổ điển.

Từ những bộ đồ đơn giản như quần sooc áo thu đến những bộ váy sang trọng, quyến rũ, bạn vẫn có thể thoải mái kết hợp với son Mac màu đỏ cam để làm nổi bật vẻ đẹp và phong cách cá nhân của mình. Và ngay cả khi không make up thì chỉ với một lớp son Mac đỏ cam cũng đủ khiến bạn rạng rỡ suốt ngày dài rồi.

Giá tham khảo: 413.000vnđ/thỏi 

9. Son kem lì Gucci Rouge Liquid Matte màu 311 Lizzie Tiger

Gucci Rouge Liquid Matte Lizzie Tiger màu 311 là dòng son kem lì màu đỏ cam tươi sáng không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của những tín đồ của son high-end. Tông màu cam đỏ cực trẻ trung và tôn da, trắng răng, tôn lên vẻ đẹp nổi bật rạng rỡ. 

Son kem lì Gucci Rouge Liquid Matte màu 311 Lizzie Tiger đỏ cam

Son kem màu đỏ cam Gucci Rouge Liquid Matte màu 311 Lizzie Tiger

Son Gucci Rouge Liquid Matte màu 311 Lizzie Tiger sở hữu chất son mềm mịn, lên môi rất căng mọng mướt và che khuyết điểm rãnh môi. 

Được đánh giá là một trong các dòng son kem kì có độ bám màu cao, son Gucci Rouge Liquid Matte Lizzie Tiger 311 giúp đôi môi luôn có màu sắc tươi tắn trong suốt nhiều giờ đồng hồ. Ngay cả khi son đã phai màu đi thì đôi môi của bạn vẫn có thể giữ được sắc hồng tự nhiên và tươi sáng.

Nếu bạn chưa biết chọn son môi màu đỏ cam của hãng nào đẹp thì đừng bro qua son kem lì Gucci Rouge Liquid Matte màu 311 Lizzie Tiger đỏ cam.

Giá tham khảo: 950.000vnđ/thỏi 

10. Son màu cam đỏ Mac So Chaud

Son Mac So Chaud màu đỏ cam rực rỡ của thương hiệu son MAC chính xác là màu son cực hot dành riêng cho mùa hè sôi động. Sắc màu cam đỏ nhưng thiên về màu cam nhiều hơn mang theo nét đẹp tươi trẻ, rạng rỡ và năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và quyến rũ sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất. 

Son Mac màu cam đỏ Mac So Chaud thiên nhiều về cam

Son môi màu đỏ cam Mac So Chaud

Dù bạn sở hữu làn da trắng hồng hay ngăm đen thì đều có thể thoải mái tô điểm cho đôi môi xinh đẹp của mình với sắc đỏ cam của son Mac So Chaud. Dù là đi học, đi làm hay dã ngoại cùng bạn bè, thỏi son cũng giúp khuôn mặt của bạn sẽ bừng sáng, thu hút và thêm sức sống, năng lượng để thỏa sức tự tin trước mọi người.  

Với chất son mịn cực lì, son Mac So Chaud không hề bị bột hay khô như một số loại son khác. Khi thoa lên môi cực mượt, bạn cũng không hề cảm thấy bị bí môi hay dài môi khi sử dụng trong thời gian dài.

Độ bám màu của son Mac So Chaud cũng được đánh giá khá cao, không hề bị dính ra cốc chén. Nếu bạn đánh son 2 lớp thì dù ăn uống thoải mái, sau 4 giờ vẫn giữ được hơn 80% màu sắc son ban đầu. 

Giá tham khảo: 470.000vnđ/thỏi 

11. Son màu đỏ cam 3CE Child Like

Son 3CE màu đỏ cam Child Like thuộc dòng sản phẩm son kem lì 3CE Velvet Lip Tint ra mắt vào mùa đông năm 2017, đã tạo thành cơn sốt toàn châu Á, liên tục “cháy hàng” tại các store bên Hàn Quốc và được chị em Việt Nam săn lùng ráo riết.

Sở hữu chất son kem lì mịn đúng chuẩn của dòng son kem nhưng không tạo cảm giác bột hay khô môi, khả năng lên màu khá chuẩn, sắc nét và rõ ràng. son 3CE Child Like cũng được đánh giá là thỏi son có độ bền màu tốt hơn hẳn so với các dòng son khác của nhà 3CE, sau một ngày dài thoa son kết hợp ăn uống nhẹ thì cuối ngày màu son còn vương lại trên môi đến khoảng 80%.

son màu đỏ cam 3CE- Child Like

Son màu đỏ cam Hàn Quốc 3CE Child Like

Với tông màu cam đỏ tươi tắn và nổi bật, son 3CE Child Like sẽ làm bừng sáng khuôn mặt của bạn, dù bạn thuộc bất cứ màu da nào, trắng hồng cho đến ngăm đen. Và nếu bạn đang tìm một thỏi son có khả năng giúp khuôn mặt của mình trở nên nổi bật hơn mà không cần phải trang điểm hay make up kỹ càng thì đừng bỏ qua “em” 3CE Child Like này nhé!

Cùng là sắc đỏ cam nhưng mỗi thỏi son đến thương hiệu son khác nhau lại mang theo vẻ đẹp và sự cuốn hút riêng biệt, thật khó để nói son môi màu đỏ cam của hãng nào đẹp nhất phải không các bạn.

Tuy nhiên son 3ce màu đỏ cam là một trong những tone màu dễ dùng nhất hiện nay, phù hợp với mọi làn da từ trắng hồng đến ngăm đen nên chị em có thể thoải mái lựa chọn một thỏi son phù hợp với yêu cầu và điều kiện kinh tế của mình, đảm bảo không khiến chị em phải thất vọng đâu.

Giá tham khảo: 318.000vnđ/thỏi

4 Bí quyết đánh son môi màu đỏ cam lâu trôi 

Để giữ được màu son lâu trôi, thoải mái ăn uống mà không lo đôi môi bị nhạt màu thì cần có bí quyết cả đấy nhé. Khi thoa son chị em nên thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Thoa son dưỡng giúp đôi môi mềm mại và khi tô son màu dễ bám hơn, đồng thời giảm bớt các tác động từ hoạt chất có trong son màu. Nếu có thể thì bạn nên dùng son dưỡng chống nắng càng tốt. Đợi khoảng 2 - 3 phút cho dưỡng chất thấm sâu rồi dùng khăn giấy loại bỏ những chất dưỡng ẩm còn sót lại.

Bước 2: Thoa một lớp mỏng kem che khuyết điểm hoặc kem lót lên môi, dùng đầu ngón tay tán đều. 

Bước 3: Dùng chì viền môi, giúp khuôn môi thêm sắc nét và không bị nhòe, lem

Bước 4: Dùng cọ để thoa son, tán cọ đều để tăng độ bám dính

Bước 5: Dùng tờ khăn giấy sạch, kẹp giữa đôi môi và mím chặt để loại bỏ son thừa.

Bước 6: Dặm một lớp mỏng phấn phủ không màu có tác dụng cố định lớp son bám màu tốt hơn.

Bước 7: Cuối cùng, thoa tiếp một lớp son, tránh làm nhòe lớp son nền bên dưới.

5 Địa chỉ mua son màu đỏ cam chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm son màu đỏ cam từ các thương hiệu lớn nhỏ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái bạn cần tra cứu thông tin chi tiết từ những địa chỉ bán hàng, mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá... 

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán son môi chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua son màu đỏ cam và các sản phẩm son môi chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy, bài viết trên đã bật mí cho bạn 11 thỏi son màu đỏ cam đẹp nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Mong rằng sẽ giúp bạn chọn được thỏi son ưng ý để trở nên xinh đẹp, nổi bật và cuốn hút. Đừng quên liên hệ Chiaki để sở hữu được những thỏi son môi chính hãng, cao cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn