Son Màu Đỏ Hồng Hãng Nào Đẹp? Top 12 Thỏi Son Màu Đỏ Hồng Đẹp Nhất

8053
Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son màu đỏ hồng để làm mới tủ đồ makeup của mình, hãy thử tìm kiếm các sản phẩm mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Có rất nhiều hãng mỹ phẩm từ những hãng lâu đời và truyền thống đến những thương hiệu mới nổi đầy sáng tạo. Vậy son môi màu đỏ hồng hãng nào đẹp, tone đỏ hồng của hãng nào đang “lên ngôi” và trở thành lựa chọn được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay?

Son màu đỏ hồng được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ nồng nàn, quyến rũ và sắc hồng điệu đà nữ tính, hai cái tên tưởng chừng như khó dung hợp với nhau nhưng lại hài hòa đến không tưởng, tone son đỏ hồng nổi bật, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ, điệu đà, chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng sành điệu. Từ những cái tên son môi danh tiếng đình đám, thời thượng nhất như Son Tom Ford, Louboutin, YSL,…

Cho đến những thương hiệu quen thuộc như son 3CE, Bourjois,… đều “ưu ái” dành riêng một vị trí trong bộ sưu tập son của mình tone màu đỏ hồng. Đủ để thấy sức hút không thể chối từ dành cho tone màu đỏ hồng này như thế nào rồi. Có chị nào đang muốn “rinh” một “em” son đỏ hồng cho bộ sưu tập những thỏi son màu đỏ hồng đẹp nhất của mình và còn băn khoăn không biết nên chọn thỏi son nào, son màu đỏ hồng hãng nào đẹp nhất không nhỉ? Nếu có thì đừng bỏ qua lời giải mã nằm trọn trong bài viết dưới đây nhé!

1 Son màu đỏ hồng hợp với da nào?

Nghe cái tên son đỏ hồng là mọi người cũng đã mường tượng được tone son này là sự kết hợp giữa gam đỏ rực cháy và hồng nữ tính rồi phải không nào. Tuy là sự kết hợp giữa hai gam màu đỏ và hồng nhưng trong son đỏ hồng tone màu đỏ sẽ có phần “lấn át” hơn so với tone hồng.

Nếu bạn không thích sự nổi bật và đôi khi có phần hơi già dặn của son đỏ cũng như không thích sự điệu đà, nữ tính hay đơn giản là làn da của bạn không hợp với son hồng thì son đỏ hồng trẻ trung, tươi tắn nhưng cũng không kém phần quyến rũ lại không hề kén da sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu gam màu không quá nổi bật như son đỏ cũng không quá “kén chọn” như son hồng nhưng son đỏ hồng vẫn đủ sức khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện, phù hợp với mọi hoàn cảnh, dù bạn đi làm, đi chơi với bạn bè hay tham gia các bữa tiệc.

2 Top 12 thỏi son màu đỏ hồng đẹp nhất lên màu đẹp lâu trôi

1. Son màu đỏ hồng nhạt, dưỡng môi DHC 

Son dưỡng môi DHC Color Lip Cream là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích son màu đỏ hồng nhẹ nhàng, tự nhiên. Son có kết cấu mềm mịn, dễ tán đều, không gây nặng môi. Màu son lên môi chuẩn, không bị bột hay vón cục. Son có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp môi luôn mềm mịn, căng mọng.

Son màu đỏ hồng nhạt, dưỡng môi DHC 

Son màu đỏ hồng nhạt, dưỡng môi DHC 

Thương hiệu: DHC là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1972. Các sản phẩm của DHC được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da.

Thiết kế: Son dưỡng màu DHC có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với thân son màu hồng phấn cùng nắp son màu đen. Thân son được làm bằng nhựa trong suốt, giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong. Cọ son hình giọt nước, mềm mại và dễ tán.

Màu son: Son có màu đỏ hồng nhạt, phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Màu son lên môi nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá chói.

Chất son: Son có chất kem mịn, không gây khô môi. Son lên môi nhẹ nhàng, không gây nặng môi. Son có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp môi mềm mịn và căng bóng.

Độ bền màu: Son có độ bền màu tương đối, khoảng 4-5 tiếng nếu không ăn uống.

Mùi hương: Son có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Ưu điểm:

  • Son có màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp với nhiều tông da khác nhau.
  • Chất son kem mịn, không gây khô môi.
  • Son có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp môi mềm mịn và căng bóng.

Nhược điểm:

  • Son có độ bền màu tương đối.

Giá bán tham khảo: Son dưỡng màu DHC có giá bán khoảng 96.000 VND.

2. Son màu đỏ hồng ánh cam san hô Dior Addict Lip Maximizer dưỡng môi 004

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Maximizer là một sản phẩm son dưỡng môi cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám Dior của Pháp. Son có thiết kế sang trọng, bắt mắt với thân son hình trụ tròn, màu hồng nhạt, nắp son mạ vàng.

Màu son màu đỏ hồng ánh cam san hô là một màu son vô cùng trendy, phù hợp với nhiều tông da và phong cách trang điểm khác nhau. Màu son này mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Maximizer Mini 2ml, 004 cam san hô

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Maximizer Mini 2ml, 004 cam san hô

Thiết kế: Son Dior Addict Lip Maximizer sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với thân son hình trụ tròn, vỏ ngoài được làm bằng nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Nắp son màu hồng, được in logo của thương hiệu Dior màu trắng.

Màu son: Son Dior 004 có màu đỏ hồng ánh cam san hô, là một trong những màu son hot nhất của dòng son này. Màu son này mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính và vô cùng trẻ trung.

Chất son: Son Dior Addict Lip Maximizer có chất son dạng gel-cream mềm mịn, mỏng nhẹ, dễ dàng apply lên môi. Son có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Độ bền màu: Độ bền màu tương đối, khoảng 3-4 tiếng nếu không ăn uống. Son có khả năng giữ màu tốt trên môi, không gây khô môi hay bong tróc.

Mùi hương: Son Dior Addict Lip Maximizer có mùi hương ngọt ngào, dễ chịu.

Ưu điểm:

  • Màu son đẹp, tôn da
  • Chất son mềm mịn, dưỡng ẩm tốt
  • Độ bền màu tương đối
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Giá bán tham khảo: 139.000 VNĐ/ 2ml mini size

3. Son Gucci Màu 25 Goldie Red Matte Đỏ Hồng

Son Gucci Màu 25 Goldie Red Matte là một sản phẩm son Gucci mới được ra mắt bởi thương hiệu Gucci. Đây là một trong những sản phẩm son được yêu thích bởi sự độc đáo của màu sắc cùng với chất son mềm mại, bám màu tốt và không gây khô môi. Với màu sắc đỏ hồng pha chút cam, sản phẩm này tạo nên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son Gucci Màu 25 Goldie Red Matte Đỏ Hồng

Son Gucci Màu 25 Goldie Red Matte Đỏ Hồng

Review son Son Gucci Màu 25

  • Thiết kế: Son Gucci Màu 25 được thiết kế với vỏ son màu đen sang trọng, phần thân son màu đỏ hồng pha chút cam tạo nên vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ.
  • Màu son: Màu son của sản phẩm này là đỏ hồng pha chút cam, tạo nên vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ. Màu sắc này rất phù hợp với những buổi tiệc tùng hay các sự kiện đặc biệt.
  • Chất son: Chất son mềm mại và dễ tán đều trên môi. Sản phẩm này không gây khô môi và giúp bảo vệ môi khỏi tình trạng nứt nẻ.
  • Độ bền màu: Sản phẩm này có độ bền màu tốt, lên màu rõ và bền màu đến 6-8 giờ đồng hồ, tùy thuộc vào cách sử dụng và điều kiện môi của người sử dụng.
  • Mùi son: Mùi son không quá nồng, khá dịu nhẹ và không gây khó chịu khi sử dụng.

Giá bán: 750.000đ

4. Son dưỡng môi căng mọng CoraLip màu đỏ hồng nhạt

Son dưỡng CoraLip là dòng son dưỡng môi cao cấp đến từ thương hiệu SkinClinic của Tây Ban Nha. Son được thiết kế với công thức độc quyền, chứa các thành phần dưỡng chất tự nhiên như chiết xuất san hô, bột khoáng màu hồng, FilledermTM, HA, chiết xuất rau má, Allantoin, Musk Rose Oil, Vitamin E,... giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm mượt môi, đồng thời tạo hiệu ứng căng mọng, quyến rũ.

Son dưỡng môi căng mọng CoraLip màu đỏ hồng nhạt là một trong những màu son được yêu thích nhất của dòng son này. Màu son đỏ hồng nhạt nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp với nhiều tông da, giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của phái đẹp.

Chất son dạng gel mềm mịn, dễ tán đều, không gây nặng môi. Son có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp môi mềm mượt, căng mọng suốt cả ngày. Son có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Son dưỡng môi căng mọng CoraLip màu đỏ hồng nhạt

Son dưỡng môi căng mọng CoraLip màu đỏ hồng nhạt

Thương hiệu: SkinClinic

Thiết kế: Thỏi son nhỏ gọn, xinh xắn, màu hồng ngọt ngào, thân son được làm từ nhựa cao cấp, cầm chắc tay. Nắp son chắc chắn, có nam châm giúp đóng mở dễ dàng.

Màu son: Màu đỏ hồng nhạt, nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp với nhiều tông da.

Chất son: Chất son dạng gel mềm mịn, dễ tán đều, không gây nặng môi. Son có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp môi mềm mượt, căng mọng suốt cả ngày.

Độ bền màu: Son có độ bền màu trung bình, khoảng 3-4 tiếng.

Mùi hương: Son có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Ưu điểm:

  • Màu son đẹp, tươi tắn, phù hợp với nhiều tông da.
  • Chất son mềm mịn, không gây bết dính, tạo cảm giác thoải mái cho môi.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp môi căng mọng, mềm mại.

Nhược điểm:

  • Độ bền màu trung bình.

Giá bán tham khảo: 249.000 đồng

5. Son Thỏi YSL Slim 119 Light Me Red Đỏ Hồng Bản Giới Hạn

Son thỏi YSL Slim 119 Light Me Red là sản phẩm son ysl cao cấp của thương hiệu Yves Saint Laurent (YSL) nổi tiếng. Đây là một trong những màu son được yêu thích và được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời của nó.

Son Thỏi YSL Slim 119 Light Me Red Đỏ Hồng Bản Giới Hạn

 

Son Thỏi YSL Slim 119 Light Me Red

Review son Thỏi YSL Slim 119

  • Thiết kế: Son thỏi YSL Slim 119 Light Me Red có thiết kế sang trọng và đẳng cấp của YSL với hình dáng thon dài, thanh lịch và chất liệu bóng mịn. Son được trang trí bằng logo YSL cổ điển ở phía trên của vỏ son, tạo ra một thiết kế đẳng cấp và sang trọng.
  • Màu son: Màu son là một sắc đỏ hồng rực rỡ, tươi sáng và đầy sức sống. Màu sắc rực rỡ này có thể phù hợp với nhiều loại trang phục và tông da khác nhau, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ.
  • Chất son:Chất son mềm mượt, dễ dàng thoa trên môi và không gây cảm giác khô rát. Son có độ dưỡng ẩm cao, giúp bảo vệ môi khỏi tình trạng khô và nứt nẻ.
  • Độ bền màu: Son có độ bền màu tốt, giữ màu trên môi lâu và không bị lem hay trôi khi ăn uống. Tuy nhiên, nếu bạn ăn uống nhiều thì vẫn có thể làm phai màu son nhanh hơn.
  • Mùi son: Mùi son rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Son có hương thơm nhẹ nhàng của hoa hồng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi sử dụng.

Giá bán: 795.000đ

6. Son màu đỏ hồng đất Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 17 Rouge Érable đỏ hồng

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 17 Rouge Érable là một dòng son màu đỏ hồng đất mới của thương hiệu Givenchy. Đây là một sản phẩm son môi được phát triển đặc biệt để mang lại sự mềm mại và tinh tế cho đôi môi của bạn.

Son Màu Đỏ Hồng Hãng Nào Đẹp? Top 12 Thỏi Son Màu Đỏ Hồng Đẹp Nhất

 

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 17 Rouge Érable đỏ hồng

Review son Givenchy

  • Thiết kế: Thiết kế của sản phẩm Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 17 Rouge Érable rất đẹp mắt và sang trọng. Son được đựng trong một hộp màu đen với logo của Givenchy nổi bật trên bề mặt. Son được thiết kế dạng que, nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo bên mình.
  • Màu son: Màu son của là một sắc đỏ hồng đất đẹp mắt, phù hợp với nhiều loại da và phong cách trang điểm khác nhau. Màu sắc này đem lại sự ấm áp và nữ tính cho đôi môi của bạn.
  • Chất son: Chất son rất nhẹ nhàng và mềm mại. Đây là dòng son được phát triển đặc biệt để mang lại sự thoải mái cho đôi môi của bạn, đồng thời cũng giúp giữ ẩm và làm mềm đôi môi của bạn.
  • Độ bền màu: Màu son có thể tồn tại trên môi của bạn trong khoảng 4-5 giờ và không bị phai nhạt quá nhanh.
  • Mùi son: Mùi hương rất dễ chịu và nhẹ nhàng. Không có mùi hương hóa chất gây khó chịu. Thay vào đó, son có mùi thơm nhẹ nhàng của hoa hồng.

Giá bán: 790.000đ

7. Son Mac Relentlessly Red

Cái tên đầu tiên không thể bỏ qua trong bộ sưu tập son màu đỏ hồng đẹp nhất, son Mac Relentlessly Red đến từ thương hiệu Mac đình đám có lẽ đã không còn quá xa lạ với các chị em. Sở hữu tone đỏ hồng san hô mới lạ, phù hợp với loại da, dù bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ hay ngăm đen hay thuộc tông da trung bình thì vẫn có thể tự tin sử dụng son Mac Relentlessly Red để tô điểm cho đôi môi của mình, làm bừng sáng khuôn mặt và trở lên thu hút hơn bao giờ hết.

son mac relentlessly red màu đỏ hồng

Son mac Relentlessly Red

Review son Mac Relentlessly Red:

  • Thiết kế: vẫn sở hữu vẻ ngoài nhưng những dòng Mac quen thuộc khác, hình viên đạn nhỏ gọn, cầm chắc tay.
  • Màu son: như đã nói ở trên, Relentlessly Red là thỏi son có màu đỏ hồng, tuy nhiên để nói màu chính xác của em này thì phải là sự kết hợp giữa 3 tone màu đỏ, hồng cùng một chút ánh cam. Ánh cam này thì cũng phụ thuộc vào chất môi của từng người, vì theo mình thấy rất nhiều bạn thoa Relentlessly Red là màu đỏ hồng hoàn toàn không chút ánh cam nhưng cũng có bạn khi thoa lại có thêm ánh cam. Về bản chất thì Relentlessly Red vẫn là một “em” son đỏ hồng hoàn hảo cho những cô nàng trên 20 tuổi, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
  • Chất son: son Mac Relentlessly Red thuộc dòng Retro Matte với chất son siêu lì nên không thể tránh khỏi tình trạng khô môi khi dùng. Tuy nhiên nếu bạn thoa lớp dưỡng hoặc thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi thì hoàn toàn không cần phải lo lắng vấn đề này, đặc biệt còn giúp son lên màu chuẩn đẹp hơn. Một điểm khác biệt của Relentlessly Red so với nhiều dòng son lì hiện nay đó chính là khả năng không tạo bột trên môi, không làm lộ vân môi, không tạo cảm giác môi bị dày hay dính.
  • Độ lên màu: vì là dòng son lì nên em này có độ lên màu khá tốt, hầu hết chỉ cần thoa 1 lần là son có thể lên màu đẹp rồi, tuy nhiên nếu bạn muốn son giữ màu tốt hơn thì có thể thoa thêm 2-3 lần lên môi.
  • Độ bám màu: dòng son Mac từ lâu đã nổi tiếng với khả năng bám màu cực tốt và son Mac Relentlessly Red cũng không phải là ngoại lệ. Sau 4 giờ ăn uống thì son vẫn có thể giữ trên môi tới 85% so với màu ban đầu, màu son bị nhạt đi trong phần lòng môi nhưng tổng thể vẫn là màu đỏ hồng tươi đẹp và sau khoảng 7 giờ ăn uống thì màu son sẽ nhạt đi nhiều hơn và theo nhiều chị em thì lúc này son sẽ còn lại màu cam hồng nhẹ.
  • Mùi son: son có mùi vani khá dễ chịu.

Giá bán: 445.000 VNĐ

8. Son Kem 3CE Cloud Lip Tint Peach Tease Cam hồng San Hô

Nằm trong bộ sưu tập son 3CE Cloud Lip Tint của son hãng 3CE được ra mắt vào năm 2019 “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm đẹp, son 3CE Son Kem 3CE Cloud Lip Tint Peach Tease với tone màu cam san hô chắc chắn sẽ là thỏi son không thể bỏ qua trong bộ sưu tập son màu cam đỏ hồng đẹp nhất của các chị em.

Son Kem 3CE Cloud Lip Tint Peach Tease Cam San Hô

Son Kem 3CE Cloud Lip Tint Peach Tease Cam hồng San Hô

Review son 3CE Red Recipe #213:

  • Thiết kế: sở hữu thiết kế vỏ vuông vắn đặc trưng của dòng son thỏi 3CE, vỏ son được làm bằng chất liệu nhựa lì (không bóng), cầm chắc tay, màu vỏ cũng chính là màu son bên trong.
  • Màu son: tone màu đỏ hồng của son 3CE Red Recipe #213 là sự kết hợp của gam màu đỏ, hồng cùng một chút sắc nâu; không quá phô trương hay nổi bật nhưng đủ sức tôn lên mọi đường nét trên gương mặt của bạn, phù hợp với mọi làn da, từ trắng hồng đến ngăm đen.
  • Chất son: son 3CE Red Recipe #213 sở hữu chất son trong và mỏng, không quá lì, nói chính xác phải là satin thiên lì, sự kết hợp hoàn hảo giữa satin bóng sáng và matte lì tiệp da.
  • Độ lên màu: khả năng lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên.
  • Độ bám màu: độ bám màu của 3CE Red Recipe #213 được các Beauty Blogger đánh giá khá tốt, thời gian giữ màu trung bình khoảng 5 tiếng trong điều kiện ăn uống nhẹ. Khi ăn uống son vẫn bám một phần vào thành cốc và bát ăn nhưng không làm trôi hoàn toàn lớp son trên môi.
  • Mùi son: son 3CE Red Recipe #213 không có mùi (đây cũng là một đặc điểm chị em nên lưu ý để phân biệt son 3CE Red Recipe thật hay giả, son giả thường sẽ có mùi thơm nhẹ).

Giá bán: 249.000 VNĐ

9. Son Peripera Peri’s Ink Velvet màu 09 Love Sniper Red

Nằm trong dòng son kem lì dưới 200k, giá rẻ nhưng chất lượng không hề “rẻ”, son Peripera Peri’s Ink Velvet màu 09 Love Sniper Red đến từ thương hiệu mỹ phẩm Peripera nổi tiếng tại Hàn Quốc đã và đang chinh phục nhiều chị em yêu thích son màu đỏ hồng.

Son Peripera Peri’s Ink Velvet màu 09 màu đỏ hồng

Review son Peripera Peri’s Ink Velvet màu 09 Love Sniper Red:

  • Thiết kế: được đánh giá là một trong những dòng son sở hữu vỏ ngoài xinh xắn nhất, phù hợp với cô nàng tuổi teen, học sinh và sinh viên, son Peripera Peri’s Ink Velvet được thiết kế theo hình dáng lọ mực quen thuộc, lớp vỏ nhám lì cùng thiết kế đầu cọ vát dẹt vô cùng dễ tán son dù là lòng môi hay full môi.
  • Màu son: son Peripera Peri’s Ink Velvet màu 09 Love Sniper Red sở hữu tone màu đỏ hồng trẻ trung nhưng cũng không kém phần thu hút, phù hợp với mọi làn da và phong cách trang điểm.
  • Chất son: chất son kem mỏng nhẹ tự nhiên, không quá dày như một số dòng son kem lì khác nhưng cũng không quá mỏng như son Tint, không làm khô môi hay lộ vân môi.
  • Độ lên màu: khả năng lên màu tốt, có khả năng che phủ các khuyết điểm trên môi như vân môi, môi thâm hay viền môi sậm màu.
  • Độ bám màu: sở hữu ưu điểm của cả son kem và son tint nên son Peripera Peri’s Ink Velvet vẫn có có khả năng bám màu lâu như son tint, lên tới 10-12 tiếng, sau khi ăn uống thoải mái thì son cũng không bị trôi loang lổ trên môi, vẫn giữ màu base hồng xinh xắn.
  • Mùi son: hương thơm ngọt ngào như kẹo, trái cây dịu nhẹ không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Giá bán:

10. Son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise – Màu 02 (đỏ hồng)

Là một trong những dòng son bình dân đến từ thương hiệu Bourjois (Pháp), son Bourjois Rouge Edition Velvet có lẽ cũng không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Sở hữu tone màu đỏ hồng trẻ trung tươi mới, son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise đã đốn tim biết bao chị em và trở thành thành viên trong bộ sưu tập những thỏi son đỏ hồng đẹp nhất mọi thời đại.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise màu đỏ hồng

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise – Màu 02 (đỏ hồng)

Review son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise – Màu 02 (đỏ hồng):

  • Thiết kế: thiết kế vỏ vuông vắn quen thuộc, cầm chắc tay, nhỏ gọn, dễ mang theo khi di chuyển bên ngoài. Phần cọ được thiết kế với lông nhỏ mềm mịn, đầu vát chéo dễ dàng lấy son và thoa son lên môi.
  • Màu son: son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise sở hữu tone màu đỏ hồng mâm xôi xinh xắn, phù hợp với mọi làn da, mọi hoàn cảnh, có thể biến tấu theo nhiều phong cách trang điểm khác nhau.
  • Chất son: chất son lì, kết cấu nhẹ nhàng và mướt, chứa thành phần dầu dưỡng không gây cảm giác khô môi, không làm lộ rãnh, vân môi (với những bạn có khuyết điểm thì son Bourjois sẽ giúp các bạn che phủ các khuyết điểm trên một cách hoàn hảo nhất).
  • Độ lên màu: khả năng lên màu tốt, màu son ở ngoài vỏ như thế nào thì bạn chỉ cần thoa 1 lần là sẽ có ngay màu chuẩn và đẹp như thế.
  • Độ bám màu: son có khả năng bám màu trên môi khá tốt, khoảng 4-5 tiếng, khi ăn uống màu son ở lòng môi sẽ trôi một chút nhưng bạn chỉ cần dặm lại một chút là màu son vẫn đẹp như mới. Đặc biệt, son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise có độ matte tốt nên khi ăn uống không dính màu ra thành cốc hay bát ăn.
  • Mùi son: son có mùi hơi hắc nhẹ một chút nhưng bay mùi khá nhanh, sau khi thoa lên mùi thì hầu như không có mùi.

Giá bán: 230.000 VNĐ

>>Xem thêm các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường:

11. Son Bbia Last Lipstick Red Series 2- màu 10 (Unique Last Lipstick)

son bbia last lipsitck red màu 10 màu đỏ hồng

Son Bbia Last Lipstick Red Series 2- màu 10 (Unique Last Lipstick)

Nằm trong bộ sưu tập son lì series 2 của thương hiệu BbiA Hàn Quốc, sở hữu sắc đỏ hồng tươi thu hút, son Bbia Last Lipstick Red Unique Last Lipstick là thỏi son Bbia lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không thích sắc đỏ quá nổi bật hay sắc hồng quá nữ tính và điệu đà.

  • Thiết kế: thiết kế son vuông vắn đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với lớp vỏ nhám màu xanh ngọc lục, son cầm chắc tay, không bị trơn trượt như những thỏi son dáng tròn, thân son có tin thương hiệu son Bbia làm điểm nhấn cho thỏi son.
  • Màu son: son BbiA Last Lipstick Red Series 2- màu 10 sở hữu tone màu đỏ hồng tươi, tone da, dù trắng hồng, ngăm đen hay thuộc tông trung bình thì bạn vẫn có thể tự tin sử dụng để tô điểm cho đôi môi và làm bừng sáng khuôn mặt của mình.
  • Chất son: chất son khá khô, không được mịn mướt như dòng BbiA love series sau đó nhưng bù lại son BbiA series 2 này không tạo cảm giác bột trên môi, không làm lộ rãnh hay vân môi.
  • Độ lên màu: khả năng lên màu khá chuẩn, màu son tươi mới nhưng cũng không kém phần thu hút.
  • Độ bám màu: độ bám màu của son BbiA series 2 được đánh giá ở mức khá, giữ màu khoảng 5 tiếng trong điều kiện ăn uống nhẹ. Nếu ăn uống nhiều thì son sẽ bị trôi nhưng không trôi hoàn toàn, vẫn giữ lại một lớp son mờ trên môi.
  • Mùi son: son son BbiA series 2 gần như không có mùi.

Giá bán: 180.000 VNĐ

12. Son Chanel 49 La Petillante màu đỏ hồng

Với thiết kế sang chảnh cùng chất son cực “xịn”, son Chanel đã đốn tim không biết bao chị em phụ nữ, trở thành một trong dòng son được nhiều chị em yêu thích và săn lùng nhất hiện nay. Và nếu bạn đã trót mê mẩn dòng son high-end này và đặc biệt yêu thích tone màu đỏ hồng thì không thể bỏ qua son Chanel 49 La Petillante.

Son Màu Đỏ Hồng Hãng Nào Đẹp? Top 12 Thỏi Son Màu Đỏ Hồng Đẹp Nhất

Son Chanel 49 La Petillante màu đỏ hồng

  • Thiết kế: thiết kế cực sang chảnh, đúng “chất” dòng son high-end, thân son nắp nhựa màu đen bóng làm nổi bật tên thương hiệu “Chanel” màu trắng được in trên thân son. Đặc biệt, các  nàng chỉ cần ấn nhẹ ở phần đáy thân son để bật nắp son, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo cảm giác chắc chắn cho son, không cần lo lắng son sẽ bị bật nắp khi bỏ trong túi, thoải mái mang theo khi di chuyển bên ngoài.
  • Màu son: sắc đỏ hồng cực xinh phù hợp với mọi tone da, mọi hoàn cảnh, dù đi làm, đi chơi hay tham gia các bữa tiệc, bạn vẫn có thể sử dụng Chanel 49 để tô điểm cho đôi môi của mình.
  • Chất son: son Chanel 49 thuộc dòng Rouge Allure Velvet với chất son lì, khô hơn một chút so với dòng Allure thường, tuy nhiên Chanel 49 được bổ sung dưỡng chất jojoba nên vẫn tạo cảm giác mềm mượt cho môi.
  • Độ lên màu: khả năng lên màu chuẩn, sắc nét.
  • Độ bám màu: được đánh giá là một trong những dòng son high- end có khả năng bám màu cực tốt, giữ màu tuyệt đối trong 3-5 giờ đầu, sau đó màu son giữ trên môi được khoảng 85%, dù bạn có ăn uống thoải mái thì chỉ có màu son ở lòng môi bị phai đi một chút nhưng tổng thể vẫn cực xinh.
  • Mùi son: son có mùi hương hoa hồng thoang thoảng, khá dễ chịu.

Giá bán: 849.000 VNĐ

Top 9 sản phẩm Son đang bán chạy trên Chiaki

3 Địa chỉ mua son màu đỏ hồng chính hãng, uy tín

Hiện nay, son môi là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ. Trong đó, son màu đỏ hồng là một trong những màu son phổ biến được yêu thích, bởi nó phù hợp với nhiều tông da và phong cách trang điểm khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua son chính hãng, uy tín, thì Chiaki.vn là một lựa chọn tuyệt vời. Tại Chiaki, bạn có thể tìm thấy son màu đỏ hồng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MAC, 3CE, Dior, Tom Ford, Chanel, Shu Uemura,... với đa dạng chất son, giá cả và mẫu mã.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm son màu đỏ hồng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Trên đây là top 12 thỏi son màu đỏ hồng đẹp nhất được nhiều chị em ưa chuộng. Mỗi thỏi son đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của mỗi người. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được thỏi son đỏ hồng ưng ý nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn