Top 11 Sữa bột nguyên kem ngon và tốt nhất cho cả gia đình 2024

551
Bạn đang muốn bổ sung thêm dinh dưỡng cho tất cả thành viên trong gia đình. Vậy thì đừng bỏ qua những cốc sữa buổi sáng thơm ngon được pha từ sữa bột nguyên kem nổi tiếng dưới đây cùng Chiaki. Tham khảo ngay!

Được chế biến từ sữa bò tươi nguyên chất 100%, hàm lượng dinh dưỡng cao cùng với hương vị tuyệt vời, sữa bột nguyên kem không chỉ cung cấp năng lượng mà còn cung cấp dinh dưỡng quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày cho tất cả thành viên trong gia đình. 

Với nhiệm vụ mang tới những sự lựa chọn chất lượng cao cho khách hàng, Chiaki đã tổng hợp danh sách sữa bột nguyên kem có vị ngon và tốt nhất hiện nay được các mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Hãy cùng khám phá và lựa chọn những sản phẩm đó ngay dưới đây nhé!

1 Sữa bột nguyên kem là gì?

Sữa bột nguyên kem hay còn được gọi là sữa thanh trùng là sản phẩm đã được tách nước từ 100% sữa bò tươi nguyên chất. Trong đó, sữa bột nguyên kem trước khi ra thị trường đã được trải qua quá trình diệt khuẩn, không chứa chất phụ gia, bảo quản hay hương liệu độc hại nào khác. 

Sữa bột nguyên kem tách nước từ 100% sữa bò tươi nguyên chất

Sữa bột nguyên kem tách nước từ 100% sữa bò tươi nguyên chất

Hàm lượng chất béo trong sữa bột nguyên kem chiếm 3.5% cùng các dưỡng chất khác như protein, carbohydrate, kẽm, canxi, phốt pho, vitamin A, vitamin B6, vitamin B12,... tự nhiên. Tuy nhiên, hàm lượng này vẫn ít hơn sữa tươi nguyên kem. 

Các loại sữa bột nguyên kem trên thị trường có rất nhiều, không chỉ được sử dụng để làm sữa uống mà còn đang được áp dụng vào những món ăn, làm bánh hay các thức uống khác. Đối với trẻ nhỏ, sữa bột nguyên kem cũng được sử dụng như một thành phần quan trọng, giúp bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ phát triển khá tốt. 

2 Sữa bột nguyên kem có tốt không?

Hầu hết các sản phẩm sữa bột nguyên kem đều mang tới lợi ích dinh dưỡng và sức khỏe. Trong đó, phải kể tới những ưu điểm tuyệt vời và nhược điểm mà sản phẩm mang đến cho con người như:

Ưu điểm

Nhược điểm

-  Làm từ sữa bò nguyên chất nên các thành phần dinh dưỡng được giữ lại, không thêm bớt phụ gia, thực phẩm, giữ đúng hương vị tự nhiên, tươi mát.

- Lượng đạm cao, giúp tăng cân cho người dùng

- Sữa bột nguyên kem có thể lưu trữ lâu dài ở nhiệt độ phòng, dễ vận chuyển, bảo quản tiện lợi hơn sữa tươi.

- Đa dạng sử dụng, có thể pha thành sữa uống, làm bánh kem, bánh ngọt, sữa chua, đồ ăn, thức uống khác. 

- Sữa bột nguyên kem thường có chất béo cao, do đó những người đang giảm cân, có vấn đề sức khỏe liên quan tới cholesterol và mỡ máu nên cân nhắc. 

- Hàm lượng đạm, canxi, phốt pho trong sữa cao, bé sử dụng nhiều không tốt. Không phù hợp với bé dưới 1 tuổi. Thành phần có thể khiến bé hoạt động nhiều hơn, đầy bụng, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa,...

- Sữa bột nguyên kem dùng lâu có thể gây thừa cân, béo phì

- Vẫn cần bổ sung thêm thực phẩm dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày, không thể thay thế hoàn toàn. 

3 Top 11 Sữa bột nguyên kem tốt nhất cho mọi gia đình nên dùng

1. Sữa bột nguyên kem A2 Úc dạng túi 1kg

Sữa bột nguyên kem A2 Úc thuộc dòng sữa tươi dạng bột nguyên kem, đây là một sản phẩm best seller của công ty A2 Milk Company - là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất các sản phẩm làm từ sữa dành cho người lớn và trẻ nhỏ. 

Sản phẩm được đóng dạng túi zip, hộp sắt và hộp pha sẵn, mang tới dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với một vị ngọt thơm dễ uống, sản phẩm là thức uống dinh dưỡng dành cho mọi gia đình trong thực đơn mỗi ngày. Đặc biệt với những người đang có nhu cầu tăng cân thì sữa bột nguyên kem A2 của Úc là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Sữa bột nguyên kem A2 Úc dành cho người lớn và trẻ nhỏ

Sữa bột nguyên kem A2 Úc dành cho người lớn và trẻ nhỏ

Thành phần chính

  • 100% sữa bò nguyên chất 
  • Không chứa phụ gia, chất bảo quản
  • Có chứa 3.5 hàm lượng chất béo
  • Chất protein, canxi, kẽm, sắt, vitamin D, vitamin A, khoáng chất,..

Công dụng

  • Chứa hàm lượng protein dạng A2: Sữa bột nguyên kem A2 túi 1kg có chứa hàm lượng protein  từ sữa bò và chứa hoạt chất rất nhiều trong sữa mẹ giúp hạn chế tình trạng táo bón khi sử dụng
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Trong sản phẩm có chứa chất Acid amin proline 67 hỗ trợ tiêu hóa dễ dàng, không xảy ra hiện tượng khó tiêu. Đường Lactose hỗ trợ hệ thống đường ruột dễ dàng hấp thụ 
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao: Bởi trong sữa tươi nguyên kem A2 dạng bột có hàm lượng lớn canxi và vitamin D gấp 5 lần so với sữa thông thường, hỗ trợ phát triển xương khớp

Đối tượng phù hợp: Dùng cho cả người lớn và trẻ em trên 1 tuổi.

Cách sử dụng

  • Cách 1: Để pha 1 ly sữa 250ml thì bạn lấy 1/3 ly (tương đương với 35g sữa bột) rồi cho 1/2 ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào khuấy đều cho đến bột sữa tan hết thì đổ thêm 1/2 ly nước vào, khuấy đều là có thể uống
  • Cách 2: Để pha 1 lít sữa thì lấy 1+1/3 ly (tương đương 140g sữa bột) cho vào bình. Sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn thì đổ thêm 500ml nước còn lại vào, khuấy đều là có thể uống 

Giá bán tham khảo: 340.000đ/ túi 1kg

2. Sữa bột nguyên kem cho người gầy Hogi Milk Full Cream

Sản phẩm sữa bột Hogi Milk Full Cream thuộc dòng sữa bột béo nguyên kem, được cung cấp bởi thương hiệu Hogi của Việt Nam với khả năng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ người dùng ăn ngon, tăng hấp thụ và tăng cân cho người gầy, người ốm yếu hoặc đang suy nhược. 

Sản phẩm sữa bột nguyên kem Hogi được đóng hộp sắt, sử dụng bằng cách pha uống, tiện lợi và thơm ngon.

Sữa bột nguyên kem Hogi Milk Full Cream tăng hấp thụ cho người gầy, người ốm yếu hoặc đang suy nhược. 

Sữa bột nguyên kem Hogi Milk Full Cream tăng hấp thụ cho người gầy, người ốm yếu 

Thành phần chính

  • Tinh bột, bột sữa béo, dầu thực vật, dầu đậu nành...
  • Các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Công dụng

  • Bổ sung dinh dưỡng: Sữa bột nguyên kem Hogi Milk Full Cream hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng, kích thích cảm giác ăn ngon miệng và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn vào cơ thể.
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe: Nhờ vào thành phần dinh dưỡng cần thiết, giúp cân bằng dinh dưỡng, cải thiện cơ thể suy nhược, người mới ốm dậy, giúp cơ phát triển khỏe mạnh hơn

Đối tượng phù hợp

  • Phù hợp với mọi đối tượng trẻ em trên 3 tuổi và người lớn
  • Người gầy, suy dinh dưỡng, ăn không ngon, ốm yếu...
  • Người muốn tăng cân.

Cách sử dụng

  • Pha 5 muỗng gạt ngang (40gr bột) với 200ml nước ấm (45 độ C). Khuấy đều cho bột sữa hòa tan hoàn toàn
  • Dùng 2 - 3 ly mỗi ngày
  • Không nên uống sữa gần các bữa ăn. Thời gian uống thích hợp là cách bữa ăn chính từ 3-4 tiếng.
  • Sau khi pha xong sử dụng trong vòng 1 giờ
  • Hộp sữa đã mở nắp nên sử dụng trong vòng 4 tháng

Giá bán tham khảo: 149.000đ/ Hộp 900g

3. Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale Our Vitamin Plus Úc

Sữa bột nguyên kem Devondale Our Vitamin Plus Úc được đánh giá là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu nổi tiếng, đứng top 1 thị trường Úc – Devondale Murray Goulburn. Thương hiệu đã có hơn 70 năm thành lập và phát triển với nhiều thử thách, thương hiệu hiện đã có cho mình hơn 2500 nông trại bò sữa, sản xuất và cung cấp sản phẩm tới tay người tiêu dùng trên toàn cầu. 

Sữa tươi nguyên kem Devondale Our Vitamin Plus Úc bổ sung cả vitamin A, B, C, D

Sữa tươi nguyên kem Devondale Our Vitamin Plus Úc bổ sung cả vitamin A, B, C, D

Sữa bột nguyên kem Devondale Úc được thiết kế dạng túi 1kg, cho phép người dùng sử dụng tiện lợi và tiết kiệm hơn cho cả gia đình. Đây cũng là một dòng sữa tươi hiếm hoi trên thị trường có bổ sung cả vitamin A, B, C, D bên cạnh việc bổ sung hàm lượng sắt và canxi cùng vitamin tổng hợp khác. Tạo nên một nguồn dinh dưỡng dồi dào cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Thành phần chính

  • Sắt, vitamin C, vitamin D, vitamin B2, B5, B12, Biotin,…
  • Hàm lượng Canxi cao
  • Cùng với các khoáng chất cần thiết khác

Công dụng

  • Hỗ trợ hệ xương răng chắc khỏe, cải thiện chiều cao: Sữa bột nguyên kem Devondale 1kg có chứa hàm lượng canxi cao cùng với nhiều vitamin, khoáng chất, ngoài vitamin A, D thì sản phẩm còn bổ sung thêm sắt, vitamin C, B,... hỗ trợ củng cố dinh dưỡng cho người dùng
  • Hỗ trợ nâng cao đề kháng cơ thể: Với hàm lượng dinh dưỡng cao, không chất bào quản, sản phẩm hỗ trợ tăng đề kháng và phục hồi cơ thể cho các thành viên trong gia đình. 
  • Hỗ trợ tiết kiệm chi phí: Một sản phẩm có thể pha được 8 lít sữa tươi, mang tới nguồn dinh dưỡng dồi dào, duy trì và thúc đẩy sự phát triển của cả người lớn và trẻ nhỏ trong gia đình. 

Đối tượng phù hợp: Sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và người lớn

Cách sử dụng

  • Để pha 1 ly sữa 250ml thì bạn lấy 1/3 ly (35g sữa bột) rồi cho 1 nửa ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào khuấy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ thêm 1 nửa ly nước vào.
  • Để pha 1 lít sữa thì lấy 1+1/3 ly (140g sữa bột) cho vào bình sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào khuấy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào.

Giá bán tham khảo: 445.000đ/ túi 1kg

4. Sữa bột nguyên kem cho bé 1 tuổi Kendamil số 3

Kendamil thuộc sữa bột nguyên kem không đường, thiết kế sử dụng dành riêng cho bé trong độ tuổi từ 1 - 3 tuổi. Sản phẩm được đóng hộp chất lượng cao, sử dụng công nghệ hiện đại cùng với thành phần dinh dưỡng tối ưu, mang tới sự hỗ trợ phát triển về cả thể chất và trí não của trẻ trong giai đoạn vàng. 

Sữa bột nguyên kem cho bé Kendamil số 3

Sữa bột nguyên kem cho bé Kendamil số 3 phát triển toàn diện

Sản phẩm thuộc thương hiệu Kendamil - một trong những cái tên hàng đầu tại Anh Quốc được sản xuất tại công ty Kendal Nutricare. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sữa công thức và cháo yến mạch cho cung điện Kensington. Đến nay, Kendamil đã đạt thương hiệu sữa chuẩn quốc tế với doanh thu khủng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Thành phần chính

  • Sữa nguyên kem
  • Dầu thực vật hữu cơ
  • Đạm Whey hữu cơ
  • Omega 3, omega 6, taurine, vitamin, các khoáng chất

Công dụng

  • Hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện cân nặng: Sữa bột nguyên kem cho bé Kendamil số 3 có chứa hàm lượng FOS hỗ trợ bảo vệ bé trước những bệnh lý liên quan tới đường ruột, cung cấp hàm lượng chất xơ tự nhiên cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ được khỏe mạnh hơn. 
  • Hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng: Sản phẩm sữa bột Kendamil sử dụng sữa nguyên kem là nguồn bổ sung chất béo gấp 10 lần sữa tách kem thông thường, cùng với đạm Whey hữu cơ là một trong những loại đạm dễ hấp thụ. Từ đó hỗ trợ bé phát triển cả về chiều cao và cân nặng. 
  • Hỗ trợ cải thiện miễn dịch: Sản phẩm có chứa Nucleotides ở dạng kháng thể tự nhiên hỗ trợ bé có một hệ miễn dịch hoàn thiện nhất, chống lại những bệnh liên quan tới ngoài da, tăng chiều cao phù hợp.

Đối tượng phù hợp: Dành cho trẻ 1-3 tuổi

Cách sử dụng

  • Bước 1: Rửa sạch tay, sau đó tiệt trùng dụng cụ pha sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Bước 2: Pha sữa với nước 70 độ. Định lượng pha: 1 muỗng = 4.3g pha với 30ml nước.
  • Bước 3: Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa đổ vào bình. Khi lấy sữa bột mẹ cần gạt sữa cho bằng mép muỗng.
  • Bước 4: Khuấy nhẹ cho sữa tan. Lắp núm ti đã tiệt trùng.
  • Bước 5: Để nguội bình sữa đến khoảng 37˚C. Thử độ ấm nóng của sữa lên mu bàn tay trước khi cho trẻ uống. Có thể xả bình sữa dưới vòi nước hoặc ngâm vào bát nước lạnh cho nhanh nguội.

Giá bán tham khảo: 625.000đ/ hộp 900g

5. Sữa bột nguyên kem của Úc Oceania Gold

Sản phẩm thuộc thương hiệu Dairypac của Úc, là sản phẩm còn khá mới trên thị trường sữa tại Việt Nam tuy nhiên đây lại là dòng sữa khá phổ biến tại các nước Châu Âu với hàm lượng canxi cao, mang tới nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của cả gia đình. 

Sữa bột nguyên kem của Úc Oceania Gold cung cấp dinh dưỡng cho cả gia đình. 

Sữa bột nguyên kem của Úc Oceania Gold cung cấp dinh dưỡng cho cả gia đình

hiện sản phẩm sữa bột tươi nguyên kem Oceania Gold Úc đã được nhận nhiều chứng chỉ uy tín và danh giá, bao gồm: Chứng chỉ NASAA Certificate Organic, Chứng chỉ FDA của Mỹ, Chứng chỉ Dairy Food Safety của chính phủ bang Victoria-Úc... Đảm bảo mang tới một nguồn sữa sạch tới tay người tiêu dùng. 

Thành phần chính

  • Sữa nguyên kem 
  • Hàm lượng canxi và khoáng chất cao
  • Vitamin A,D,C, Kali, Kẽm và Sắt

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng: Sản phẩm sữa bột nguyên kem của Úc Oceania Gold có nguồn sữa thơm và ngon, cùng với các hàm lượng dinh dưỡng cao cần thiết, mang tới sản phẩm sữa hỗ trợ duy trì dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, giúp bạn làm quen dần với nguồn sữa tươi. 
  • Mang tới nguồn sữa sạch: Sản phẩm nhận được nhiều chứng chỉ lớn trên thế giới, được cục ATTP lưu hành tại Việt Nam. Đảm bảo sản phẩm tốt và an toàn với mọi người. 

Đối tượng phù hợp: Màu xanh đậm (Full cream) dành cho mọi lứa tuổi trẻ em từ 36 tháng tuổi trở lên. 

Cách sử dụng

  • Cho 35g bột sữa (khoảng 1/3 ly 250ml) vào 125ml nước ấm hoặc lạnh tùy thích.
  • Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan.
  • Thêm nước để đạt đủ 250ml sữa tươi.

Giá bán tham khảo: 348.000đ/ túi 1kg

6. Sữa bột nguyên kem Kanny Hà Lan

Sản phẩm sữa bột Kanny Hà Lan là sữa bột nguyên kem dinh dưỡng được xuất hiện trong những bữa ăn phụ ở các nước phát triển với khả năng hỗ trợ cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất dồi dào. Sản phẩm mang tới nguồn thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, thích hợp sử dụng cho mọi gia đình.

Sữa bột nguyên kem Kanny Hà Lan cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất

Sữa bột nguyên kem Kanny Hà Lan cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất

Sản phẩm sữa Kanny sử dụng nguồn nguyên liệu sữa tươi cao cấp được lấy từ Hà Lan, đạt tiêu chuẩn Châu Âu ISO 22000, không chứa chất phụ gia, không chất bảo quản. Sản phẩm mang tới nguồn sữa sạch và đảm bảo cho mỗi người.

Thành phần chính

  • Năng lượng cao: 100g sữa cung cấp 500kcal
  • Hàm lượng protein cao: 34,72%
  • Hàm lượng cao Ca: 860mg, P: 700mg/ 100g bột sữa
  • 13 vitamin và 12 khoáng chất thiết yếu - Bổ sung Lecithin

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng : Sữa bột nguyên kem Kanny cung cấp 22 Acid Amin có giá trị sinh học như: Vitamin C, E, Selen, Kẽm… hỗ trợ bảo vệ cơ thể trước yếu tố độc hại của môi trường xung quanh
  • Hỗ trợ xương chắc khỏe: Sữa bột nguyên kem cho người lớn Kanny bổ sung Canxi hữu cơ với tỷ lệ Canxi:Photpho là 860:700 giúp hỗ trợ xương chắc khỏe, ngăng ngừa loãng xương, hỗ trợ cải thiện bệnh xương khớp ở người trung và cao tuổi. Đồng thời sản phẩm có chứa vitamin D là chất xúc tác cần cố giúp cơ thể hấp thu Canxi tốt nhất

Đối tượng phù hợp: Mọi đối tượng từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt người cao tuổi, mới ốm dậy, người đang gặp vấn đề về xương khớp

Cách sử dụng

  • Tỉ lệ pha: Pha 1 phần sữa Kanny với 3 phần nước đã đun sôi để ấm.
  • Hoặc để pha 1 lít dung dịch sữa Kanny: Pha 130g sữa bột Kanny trong 900ml nước đã đun sôi để ấm
  • Hoặc để pha 1 cốc sữa 240ml, pha 3 thìa gạt sữa (tương đương với 31,2g bột sữa) trong 220ml nước đã đun sôi để ấm.
  • Sử dụng 2 -3 ly sữa Kanny mỗi ngày phân bổ đều sáng, trưa, chiều.

Giá bán tham khảo: 550.000đ/ Lọ 900g

7. Sữa tươi nguyên kem dạng bột Horizon Organic Dry Whole Milk

Sữa tươi nguyên kem dạng bột Horizon thuộc thương hiệu Horizon Organic nổi tiếng Hoa Kỳ, đây là dòng sữa được sử dụng công nghệ tiến tiến, phát triển với nguồn sữa hữu cơ tốt nhất đến tya người tiêu dùng.

Đây cũng là thương hiệu sữa hữu cơ đầu tiên được tổ chức Nông Nghiệp Hoa Kỳ - USDA cấp giấy chứng nhận tại Mỹ. Hiện thương hiệu này đã sở hữu hơn 4500 cô bò thuộc đa dạng giống loại, nuôi khỏe mạnh và đạt chuẩn hữu cơ, ăn cỏ một cách tự nhiên nhất. 

Sữa tươi nguyên kem Horizon Organic Dry Whole Milk cung cấp nguồn năng lượng từ sữa bò tự nhiên

Sữa tươi nguyên kem Horizon Organic Dry Whole Milk cung cấp nguồn năng lượng từ sữa bò tự nhiên

Hiện sản phẩm sữa bột nguyên kem Horizon Organic Dry Whole Milk đã được bán tại Việt Nam và được rất nhiều mẹ bỉm Việt vô cùng yêu thích. 

Thành phần chính

  • Sữa tươi nguyên kem
  • Calcium Carbonate
  • Organic Sunflower Lecithin
  • Vitamin A Palmitate
  • Vitamin D3

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng: Sữa bột nguyên kem Horizon cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu từ sữa bò tự nhiên được nuôi chuyên biệt, đặt chuẩn quốc tế. Cùng với việc bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp con hoạt động vui khỏe cả ngày.
  • Hỗ trợ hệ xương vững chắc: Nhờ vào thành phần canxi và vitamin D3, hỗ trợ hấp thụ hiệu quả vào cơ thể, thúc đẩy phát triển chiều cao vượt trội trong giai đoạn vàng
  • Cải thiện thị giác: Nhờ vào Vitamin A Palmitate - một dẫn xuất của vitamin A tự nhiên, hỗ trợ cải thiện thị giác, miễn dịch ở trẻ nhỏ
  • Cải thiện đề kháng: Với các thành phần dinh dưỡng cao, sản phẩm có thể hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cân bằng miễn dịch ở cơ thể trẻ, giảm thiểu các vi khuẩn, yếu tố gây bệnh từ bên ngoài vào cơ thể, giúp giảm tình trạng ốm vặt ở trẻ. 

Đối tượng phù hợp: Tất cả mọi người, trẻ em từ 1 tuổi trở lên

Cách sử dụng

  • Pha 1/4 muỗng bột có sẵn trong hộp với 1 ly nước nóng hoặc lạnh 8 oz (237ml) rồi khuấy đều và thưởng thức.

Giá bán tham khảo: 790.000đ/ hộp 870g

8. Sữa bột nguyên kem Nutifood

Sữa bột nguyên kem Nutifood thuộc công ty Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood - một trong những thương hiệu hàng đầu về sữa tại Việt Nam. Với khả năng mang tới nguồn dinh dưỡng dồi dào, thích hợp sử dụng cho cả gia đình với hàm lượng photpho, phốt pho, protein,… mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm đảm bảo năng lượng hoạt động suốt ngày dài.

Sữa bột nguyên kem Nutifood thích hợp sử dụng cho cả gia đình

Sữa bột nguyên kem Nutifood thích hợp sử dụng cho cả gia đình

Thành phần chính

  • Vitamin C, A, cùng các loại kẽm
  • Vitamin D, phốt pho, magie, canxi
  • Nhiều vitamin nhóm B như B1, B5, B3 hay B6

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch: Hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch ở trẻ, bảo vệ cơ thể trước những yếu tố gây hại từ môi trường sống xung quanh
  • Tăng đề kháng: Với thành phần vitamin và kẽm, hỗ trợ đảm bảo sự phát triển tốt, hạn chế ốm vặt, đau ốm thất thường. Mang đến một cảm giác ngon miệng, kích thích ăn uống tốt hơn
  • Hỗ trợ cung cấp năng lượng: Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, sản phẩm mang tới dinh dưỡng cần thiết, cải thiện sự tập trung và nhạy bén
  • Hỗ trợ hệ xương: Nhờ vào thành phần Vitamin D3, Canxi,… hỗ trợ hệ xương chắc khỏe, phát triển tốt.

Đối tượng phù hợp: Mọi người, trẻ em trên 1 tuổi

Cách sử dụng

  • Cứ mỗi 200ml nước ấm các mẹ pha với 34g bột sữa nguyên kem Nutifood, tương đương với khoảng 5 muỗng cà phê. Nước ấm dùng để pha sữa nên sử dụng nước để ở nhiệt độ từ khoảng 40-45 độ để đảm bảo lượng dinh dưỡng cao nhất trong mỗi ly sữa. Cuối cùng, lắc đều và thưởng thức

Giá bán tham khảo: 150.000đ/ hộp 900g

9. Sữa bột nguyên kem Vinamilk

Sản phẩm sữa bột nguyên kem Vinamilk thuộc thương hiệu Vinamilk nổi tiếng tại thị trường sữa Việt Nam trong rất nhiều năm qua. Sản phẩm mang tới nguồn dinh dưỡng dồi dào, với các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Từ đó hỗ trợ phát triển đều đặn, sức khỏe ổn định cho cả gia đình. 

Sữa bột nguyên kem Vinamilk bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu

Sữa bột nguyên kem Vinamilk bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu

Thành phần chính

  • Sữa từ 100% sữa tươi (96%)
  • Đường (3,8%)
  • Chất ổn định (471, 460(i), 407, 466)
  • Vitamin (A, D3)
  • Khoáng chất (natri selenit/ sodium selenite).

Công dụng

  • Hỗ trợ cung cấp năng lượng: Sữa bột nguyên kem vinamilk hộp giấy có bổ sung protein, cung cấp năng lượng, đáp ứng nhu cầu hoạt động cơ thể. Hỗ trợ cơ thể chuyển hóa dinh dưỡng, không tích trữ thành mỡ như các chất béo thông thường
  • Hỗ trợ cải hiện hệ xương chắc khỏe: Với thành phần Canxi, Phốt pho, Magie và Kẽm. Hỗ trợ dưỡng chất thiết yếu, xây dựng hệ xương răng chắc khỏe
  • Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh: Sản phẩm bổ sung chất xơ hòa tan FOS, có khả năng tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và giảm táo bón khi sử dụng

Đối tượng phù hợp: Mọi lứa tuổi, trẻ trên 1 tuổi

Cách sử dụng

  • Pha sữa theo đúng tỉ lệ in trên hướng dẫn sử dụng sữa 
  • Sau khi sử dụng xong không nên để ngoài môi trường quá lâu, nên uống ngay hoặc bảo quản sữa trong tủ lạnh tối đa 2 giờ

Giá bán tham khảo: 168.963đ/ hộp 900g

10. Sữa bột nguyên kem cô gái Hà Lan Dutch Lady

Bên cạnh nhiều thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam thì Dutch Lady là một trong những thương hiệu nổi tiếng và khá quen thuộc trên thị trường Việt. Thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam, Dutch Lady luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng sữa của tất cả mọi độ tuổi ở Việt Nam. 

Sữa bột nguyên kem cô gái Hà Lan Dutch Lady phù hợp ở tất cả mọi độ tuổi ở Việt Nam

Sữa bột nguyên kem cô gái Hà Lan Dutch Lady phù hợp ở tất cả mọi độ tuổi ở Việt Nam

Thành phần chính

  • Chất đạm
  • Canxi và Vitamin D
  • Chất béo
  • Vitamin B3
  • DHA

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng: Sữa bột nguyên kem Cô Gái Hà Lan là dòng sữa bột nguyên kem được ưa chuộng trên thị trường, thích hợp với mọi gia đình với hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong đó lượng đạm chiếm tỉ lệ cao, giúp người dùng được cung cấp nhiều năng lượng, hỗ trợ cơ thể phát triển và duy trì sức đề kháng
  • Hỗ trợ phát triển xương ở trẻ và ngăn ngừa lão hóa ở người trung và cao tuổi: Với hàm lượng canxi và vitamin d cao, hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan tới xương răng
  • Hỗ trợ xây dựng cấu trúc cơ thể: Nhờ vào thành phần chất béo và vitamin B3 có trong sản phẩm, mang tới quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng tốt hơn. 

Đối tượng phù hợp: Dành cho người lớn và trẻ em từ 1 tuổi

Cách sử dụng

  • Pha 180ml nước ấm 40 độ C với 4 thìa sữa bột
  • Khuấy đều để sữa tan và thưởng thức

Giá bán tham khảo: 205.000đ/ hộp 850g

11. Sữa bột nguyên kem New Zealand 1kg

Sữa bột nguyên kem New Zealand còn khá mới trên thị trường, thường thì sản phẩm này sẽ sử dụng như sữa bột nguyên kem làm bánh hoặc kẹo Nougat được mọi người ưa chuộng. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có thể pha thành sữa uống cũng vô cùng tốt. 

Sữa bột nguyên kem New Zealand 1kg có thể pha thành sữa uống hoặc làm bánh

Sữa bột nguyên kem New Zealand 1kg có thể pha thành sữa uống hoặc làm bánh

Sữa bột nguyên kem New Zealand là sản phẩm sữa bột có nguồn gốc từ New Zealand. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm đã được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam, do đó mà bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng. 

Thành phần chính

  • Vitamin A
  • Vitamin D
  • Protein, kẽm, sắt, đạm, kali, iốt và các dưỡng chất cần thiết khác

Công dụng

  • Hỗ trợ cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho người dùng, giúp người dùng có thể cải thiện được cân nặng tốt hơn
  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu vitamin A, tăng cường thị lực, bảo vệ cho đôi mắt
  • Bổ sung vitamin D giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi hiệu quả, phòng các vấn đề liên quan tới còi xương và loãng xương

Đối tượng phù hợp: Mọi đối tượng, trẻ em từ 1 tuổi trở lên

Cách sử dụng

  • Pha 180ml nước ấm 40 độ C với 4 thìa sữa bột
  • Khuấy đều để sữa tan và thưởng thức

Giá bán tham khảo: 70.000đ/ túi 1kg

4 Lưu ý khi sử dụng các loại sữa bột nguyên kem tại nhà

Khi sử dụng các loại sữa bột nguyên kem tại nhà, bạn nên lưu ý một số điều quan trọng sau đây nhé:

Nên dùng sữa bột nguyên kem vào buổi sáng, bữa phụ trong ngày

Nên dùng sữa bột nguyên kem vào buổi sáng, bữa phụ trong ngày

  • Nên bảo quản sữa bột nguyên kem trong môi trường khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nguồn nhiệt cao, đậy nắp hoặc khóa zip để ngăn bụi bẩn, hơi ẩm xâm nhập. Nhiệt độ lý tưởng là dưới 27 độ C và độ ẩm dưới 65%.
  • Sữa bột nguyên kem có thời gian sử dụng từ 12 tháng đến 24 tháng , tuy nhiên thời gian để sữa ngon nhất chính là sử dụng trong khoảng 6 - 9 tháng kể từ khi mở hộp
  • Cần sử dụng ngay sau khi pha, việc để sữa lâu ngoài môi trường khiến vị không ngon và dễ bị chua, không uống được nữa
  • Không pha sữa bột nguyên kem ở nhiệt độ cao trên 50 độ C, sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh
  • Sản phẩm khuyến cáo không sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi, trên 2 tuổi cần có sự giám sát từ phụ huynh
  • Có thể dùng sữa bột nguyên kem trong bữa sáng, bữa phụ trong ngày, cách bữa chính ít nhất 2 giờ
  • Trẻ trên 2 tuổi nên duy trì khẩu phần sữa 200 - 300ml / ngày, kết hợp với các loại thực phẩm đa dạng khác trong ngày
  • Cần tuân thủ tỷ lệ pha chế trên bao bì và hướng dẫn từ nhà sản xuất, đảm bảo pha đúng liều lượng để đạt được dinh dưỡng vượt trội. 

5 Câu hỏi thắc mắc khi dùng sữa bột nguyên kem

1. Sữa bột nguyên kem Vinamilk có tăng cân không?

Có. Sữa bột nguyên kem Vinamilk có chứa nhiều dinh dưỡng, chất béo, giúp bạn tăng cân đều đặn. 

2. Sữa bột nguyên kem Nutifood có tăng cân không?

Có. Lượng đạm trong sữa cao, sữa bột nguyên kem Nutifood hỗ trợ tăng cân nhanh chóng. 

3. Sữa bột nguyên kem có tăng cân không?

Có. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa bột nguyên kem cung cấp hàm lượng chất béo đạt 3.5% hỗ trợ tăng cân nhanh chóng cho cơ thể. 

4. Phân biệt sữa bột nguyên kem và sữa công thức 

  • Sữa bột nguyên kem là sữa tươi nguyên chất được xử lý tiệt trùng, sấy khô thành dạng bột nên không bị mất đi một số vitamin tan trong nước, sữa bột nguyên kem có thể sử dụng được với đa dạng đối tượng khác nhau
  • Sữa công thức thường có sự bổ sung hoặc kiểm soát các chất dinh dưỡng nhằm tạo ra sản phẩm phù hợp với các đối tượng khác nhau, trong đó có trẻ sơ sinh và người già. 

5. Ai không nên dùng sữa bột nguyên kem?

  • Trẻ dưới 1 tuổi 
  • Người đang béo phì, mỡ máu không nên sử dụng

6. Bà bầu có nên uống sữa bột nguyên kem?

Sữa bột nguyên kem hay còn được gọi là sữa thanh trùng, được làm từ sữa bò nguyên chất, thông qua quá trình xử lý diệt khuẩn an toàn. Do đó, sữa bột nguyên kem có thể giữ được trọn vẹn dinh dưỡng vốn có trong sữa bò và rất tốt cho mẹ bầu. 

7. Sữa bột nguyên kem giá bao nhiêu?

Hiện tại, sữa bột nguyên kem đang được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, dao động trong khoảng 80.000đ - 800.000đ/ sản phẩm tùy vào thương hiệu và đơn vị kinh doanh. 

6 Mua sữa bột nguyên kem chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa bột nguyên kem đến từ nhiều thương hiệu lớn được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mẹ và bé tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Trên đây là toàn bộ gợi ý về sữa bột nguyên kem tốt nhất hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn. Hy vọng với những thông tin trên đây thì bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Đừng quên theo dõi Chiaki để cập nhật thêm các tin tức liên quan tới sức khỏe và làm đẹp mỗi ngày nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn