Uống sữa Hikid Hàn Quốc từ 1 tuổi để con cao lớn, khỏe mạnh !

7648
Sữa hikid cho bé 1 tuổi luôn được đánh giá là dòng sữa tăng chiều cao được nhiều bà mẹ tin dùng. Với công thức độc quyền và hàm lượng dinh dưỡng cao, sản phẩm là sự lựa chọn thông thái cho bé yêu nhà bạn. Hãy tham khảo thêm sản phẩm dưới đây cùng Chiaki nhé !

Giai đoạn để bé phát triển chiều cao được các bà mẹ chú trọng ngay từ những tháng đầu mang thai cho đến hết những năm tháng dậy thì của con. Bên cạnh dinh dưỡng để phát triển trí thông minh thì vấn đề cải thiện chiều cao sẽ đánh thức tiềm năng, mở ra nhiều cơ hội hơn cho con trong tương lai, chính vì vậy mà những dòng sữa hỗ trợ tăng chiều cao luôn được nhiều gia đình quan tâm. Trong vô số các loại sữa công thức cho bé thì dòng sữa Hikid Hàn Quốc luôn được các mẹ đánh giá cao về khả năng tăng chiều cao có hiệu quả và cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội. Là sản phẩm thuộc tập đoàn ILDONG FOODIS được thành lập từ 1970, đã được chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, vậy dòng sữa này có tốt không ? Hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé !

1 Chiều cao của bé phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

Uống sữa Hikid Hàn Quốc từ 1 tuổi để con cao lớn, khỏe mạnh !

Theo nhiều nghiên cứu trong Y học, các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định giai đoạn mang thai, giai đoạn từ 0-3 tuổi và giai đoạn dậy thì là những thời điểm vàng trong quá trình thúc đẩy chiều cao cho bé. Ngay từ những tháng ngày mang thai, nếu mẹ cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai nhi thì bé có thể phát triển khoảng hơn 50cm và sẽ tăng khoảng 25cm trong những năm từ 0 - 3 tuổi. Chiều cao vẫn sẽ tiếp tục phát triển và bứt tốc cuối cùng ở tuổi dậy thì và dần dừng lại hoàn toàn, trong đó ở giai đoạn từ 8 tuổi đến 12 tuổi thì bé có thể tăng 10 - 12cm/ năm mà cha mẹ có thể nhìn thấy rõ sự thay đổi này của con theo từng ngày.

Chiều cao của con được phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có yếu tố từ gen di truyền mà hầu hết mọi người đều nhận thấy. Bên cạnh đó chiều cao sẽ còn phụ thuộc vào những yếu tố từ bên ngoài như:  dinh dưỡng được nạp vào cơ thể từng ngày, vận động và chế độ sinh hoạt, môi trường sống hàng ngày để tác động kích thích chiều cao của trẻ … Ngoài ra thì cha mẹ cũng không thể bỏ qua việc cho nạp cho con nguồn sữa dinh dưỡng ngay từ nhỏ, trong đó sữa Hikid phù hợp cho trẻ từ 1 - 9 tuổi. 

Top 6 sản phẩm sữa cho trẻ từ 1 tuổi trở lên tốt nhất hiện nay

 

 

2 Sữa hikid cho bé 1 tuổi có tốt không ?

Trong giai đoạn từ 1 - 9 tuổi là thời điểm bé đang cần sự phát triển chiều cao và nguồn dinh dưỡng dồi dào để chuẩn bị bước vào giai đoạn dậy thì, bước phá trong chiều cao rõ rệt. Hãy tìm hiểu sữa Hikid đã được nghiên cứu và bổ sung những nguồn dinh dưỡng nào vào cơ thể bé nhé ? 

1- Về thương hiệu

Sản phẩm sữa Hikid là dòng sản phẩm vàng của tập đoàn nổi tiếng ILDONG FOODIS - Hàn Quốc, tập đoàn lớn mạnh được thành lập từ những năm 1970. Với cái tên Ildong Foodis được biết đến khá rộng rãi trong lĩnh vực chuyên về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng. Trong đó phải kể tên đến các sản phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu là sữa bột, sữa tươi, sữa chua, nước uống, thức ăn cho trẻ , thực phẩm chức năng, … Vào năm 2003, thương hiệu này đã chính thức cho ra mắt dòng sữa công thức tiềm năng trong việc phát triển chiều cao ở trẻ mang tên “Hikid”. Dòng sữa này nhanh chóng được nhiều cha mẹ Hàn Quốc quan tâm, sử dụng và nhận thấy sự thay đổi tầm vóc một cách đáng kinh ngạc. Tên sữa Hikid cũng nhanh chóng được các trẻ em Châu Á sử dụng, sữa giúp trẻ em được phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, cân nặng và chiều cao. Hiện sữa Hikid Hàn Quốc đã có mặt trên toàn thế giới 17 năm và các mẹ đã có thể mua sữa này tại Việt Nam.

2- Tại sao nên cho bé sử dụng sữa Hikid Hàn Quốc ?

Về thành phần
Mẹ có biết không, Sữa Hikid cho bé 1 tuổi được sử dụng công thức đặc biệt với một hàm lượng canxi vượt trội. Nếu mẹ có đọc bảng thành phần dinh dưỡng trong từng lon sữa thì sẽ thấy nguồn canxi lên tới 183mg trong 100g sữa, đi kèm là các thành phần bổ trợ hấp thụ canxi khác như vitamin D, Kẽm, Magie, vitamin K2,... Tất cả được kết hợp cùng nhau tạo nên nguồn canxi lớn mạnh khiến bé được phát triển chiều cao vượt trội.

Bên cạnh những thành phần về chiều cao thì sữa Hikid không quên nhiệm vụ cung cấp dinh dưỡng cần thiết như DHA, Taurine, Choline,  Sphingomyelin, tỷ lệ axit β- linoleic và axit α- linoleic hỗ trợ chuyển hóa dinh dưỡng nuôi cơ thể khỏe mạnh và thông minh. 

Về hương vị

Sản phẩm sữa Hikid có nhiều loại tương đương với nhiều vị khác nhau bao gồm vị vani, socola, Premium, sữa dê. Chính vì vậy mà mang đến cho người dùng sản phẩm bổ sung sữa quý giá, thơm ngon và dễ uống. 

Ưu điểm

  • Sữa  Hikid 1 tuổi được nghiên cứu với công thức đặc biệt giống với sữa mẹ, giúp bổ sung các thành phần dinh dưỡng cao, tăng khả năng hấp thụ canxi và giúp bé cao lớn hơn
  • Hỗ trợ phát triển trí não, thông minh nhờ vào tỷ lệ axit β- linoleic và axit α- linoleic giúp chuyển hóa tối đa các dưỡng chất có trong cơ thể, tăng sự phát triển toàn diện cho bé
  • Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại, giúp hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh hơn
  • Sản phẩm cũng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hoàn thiện hệ miễn dịch non nớt ở trẻ, cân bằng hệ tiêu hóa đường ruột, hạn chế tiêu chảy và táo bón

Nhược điểm

  • Sản phẩm hiện đã có hàng giả nên các phụ huynh khi mua cần phải lưu ý
  • Giá thành của sản phẩm cũng khá cao

Cuối cùng, sản phẩm bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé để tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện hơn về hệ thống miễn dịch, hạn chế tiêu chảy và táo bón khi sử dụng sữa công thức. Như vậy, mẹ lựa chọn sữa Hikid cho bé trong giai đoạn phát triển chiều cao là hoàn toàn hợp lý, bởi sản phẩm hội tụ đủ các chất dinh dưỡng trong phát triển chiều cao và dinh dưỡng khiến bé thông minh. 

3 Từ 1 - 9 tuổi có những loại sữa Hikid Hàn Quốc nào ?

Hiện tại sữa Hikid có khá nhiều loại và mùi vị khác nhau, tại gian hàng chính hãng của Chiaki.vn đang bán những dòng sữa Hikid như sau, mời bạn đọc tham khảo:

1- Sữa Hikid Premium 

Uống sữa Hikid Hàn Quốc từ 1 tuổi để con cao lớn, khỏe mạnh !

Sữa Hikid Premium là dòng sữa đã được tách béo, điều này nhằm phù hợp với những trẻ đang gặp vấn đề dư cân nặng nhưng cần cải thiện vóc dáng, chiều cao. Nếu bé nhà bạn thuộc “team” thấp, béo và cẩn cải thiện chiều cao thì đây chắc chắn là dòng sữa phù hợp với bé. Thành phần chính của sữa Hikid Premium chủ yếu là sữa non cao và các khoáng chất thiết yếu nhằm phát triển tối đa chiều cao, hệ miễn dịch cũng như chức năng của hệ tiêu hóa. 

Dòng sữa Hikid Premium phù hợp với trẻ từ 1 -9 tuổi, khi pha thì mẹ sẽ thấy dòng sữa này sánh hơn so với các dòng sữa công thức thông thường, đó là bởi vì thành phần của sữa có nhiều loại rau củ quả, chất xơ để giảm khả năng táo bón khi sử dụng. Đồng thời sản phẩm cung cấp 5 dưỡng chất dinh đạt theo tiêu chuẩn WHO/ FAO CODEX nhằm tăng trưởng và phát triển hệ thống thần kinh, trí não toàn diện. Một lưu ý nhỏ khi mẹ sử dụng sẽ thấy các hạt sữa to hơn và có các hạt màu xanh li ti, tuy nhiên mẹ đừng lo lắng mà cho rằng chất lượng sữa bị hỏng, đó là công nghệ độc quyền của thương hiệu, chúng sẽ được tan hoàn toàn khi pha và cung cấp giá trị sinh hoạt cao, nên mẹ chỉ cần kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm trước khi sử dụng nhé. 

Cách pha sữa Hikid:

  • Bạn dùng 6 - 7 muỗng gạt sữa bột có sẵn trong hộp pha cùng 180ml nước ấm vào cốc hoặc bình sữa sau đó khuấy đều. Bạn cho trẻ uống từ 2 -3 lần/ ngày tùy theo sự phát triển của trẻ. 

2- Sữa Hikid dê núi ( Hikid Gold)

Uống sữa Hikid Hàn Quốc từ 1 tuổi để con cao lớn, khỏe mạnh !

Sữa Hikid Gold hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là sữa Hikid dê núi, đây là dòng sữa cao cấp được sử dụng phù hợp với tất cả trẻ em từ độ tuổi 1 - 9, đặc biệt là sản phẩm không sử dụng sữa bò làm nguồn sữa chính để tạo nên sản phẩm mà sử dụng sữa dê núi nguyên chất.

Sữa Hikid dê cho trẻ 1 tuổi chính là một điểm cộng dành cho các bé không thích hoặc dị ứng với nguồn sữa bò, sữa đậu nành thì ba mẹ có thể chuyển qua cho con dùng sản phẩm này nhé. Sản phẩm Hikid dê cung cấp vi chất đặc biệt được lấy từ nguồn sữa dê, nhằm thu hút chất dinh dưỡng hiệu quả, hỗ trợ cải thiện thể chất, hạn chế tối đa vấn đề táo bón khi sử dụng sữa Hikid Hàn Quốc.

Có nhiều mẹ thắc mắc “ sữa dê có sợ hôi, con khó uống không?” - Câu trả lời là không các mẹ nhé, sữa dê không hề hôi, nguồn sữa có vị béo, ngậy, dễ uống và thanh mát, khiến bé không hề cảm thấy khó chịu hay đầy bụng nên các mẹ yên tâm. 

Cách pha sữa Hikid cho bé 1 9 tuổi

  • Mẹ pha 4 -5 thìa gạt ngang với 180ml nước ở nhiệt độ 40 - 60 độ 
  • Mẹ không pha sữa với nước sôi nhé bởi chúng có thể làm mất đi chất dinh dưỡng của sữa 
  • Sau đó mẹ nên để nguội và cho bé sử dụng từ  2 - 3 lần/ ngày

3- Sữa Hikid hương vani 

Uống sữa Hikid Hàn Quốc từ 1 tuổi để con cao lớn, khỏe mạnh !

Sữa Hikid vani là dòng sữa đạt doanh số chạy nhất trong các dòng tăng chiều cao, bởi đây là dòng sữa phổ thông, phù hợp với mọi trẻ em từ 1 - 9 tuổi với hàm lượng canxi, khoáng chất và có tới 60 thành phần dinh dưỡng khác nhau, đảm bảo chiều cao cho trẻ. Sản phẩm có hương vị vani ngọt, mát dễ uống, bé có thể sử dụng hàng ngày mà không hề lo ngấy hay khó chịu. 

Cách pha sữa Hikid: 

  • Cứ 180ml nước pha với 45g sữa ( tương đương với 6 - 7 thìa gạt ngang)
  • Mẹ lắc đầu và cho bé uống 2 -3 lần/ ngày

>>> Có thể bạn sẽ cần:

4 Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu ? Giá tốt - giao hàng tận nơi 

Hiện nay thì bạn đọc có thể mua sữa Hikid Hàn Quốc tại các cửa hàng chuyên về sữa bột uy tín tại địa phương, ngoài ra có thể mua tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại. Các mẹ bỉm sữa bận con cái có thể mua hàng online tại Chiaki.vn để được giao hàng toàn quốc, tư vấn và kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. 

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm sữa cho bé chính hãng 100%, vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi. Để đặt mua sữa Hikid bò bạn có thể đặt hàng online hoặc qua trực tiếp địa chỉ: 

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm whey được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

5 Tạm kết 

Như vậy ngoài hiểu được thời điểm vàng để hỗ trợ tăng chiều cao cho con thì ba mẹ còn cần lựa chọn dòng sữa thực sự phù hợp, giúp tầm vóc và trí thông minh được cải thiện vượt trội. Bên cạnh sử dụng sữa tăng chiều cao mỗi ngày thì mẹ đừng quên bổ sung dinh dưỡng cho bé trong thực đơn hàng ngày nữa nhé như là : cho trẻ uống nước đủ, chế biến món ăn có đủ tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất. Mẹ cũng nên cho trẻ hoạt động hàng ngày để bé linh hoạt và cứng cáp, và cuối cùng hãy cho bé ngủ đủ giấc ( ngủ trước 9h và thức dậy 6-7h) để bé luôn cao lớn. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn