Top 15 Sữa tăng cân cho trẻ 6-12 tháng vị ngọt thanh, dễ uống nhất 

1417
Mẹ đang muốn em bé trông "phổng phao" hơn một chút, vậy hãy thử tham khảo ngay những dòng sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng lành mạnh và hiệu quả cùng Chiaki dưới đây!
Nội dung chính
  1. Tại sao nên dùng sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi?
  2. Tiêu chí lựa chọn sữa tốt cho trẻ 6 12 tháng
  3. Top 15 Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng tuổi tốt nhất nên dùng 
  4. Một số lưu ý khi sử dụng sữa dành cho trẻ chậm tăng cân
  5. Tips giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, mẹ nên biết
  6. Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng
  7. Mua sữa tăng cân cho trẻ 6 - 12 tháng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Cân nặng của em bé là một trong những điều đầu tiên mọi người sẽ hỏi khi gặp các mẹ bỉm. Biết rằng không nên chỉ nhìn cân để đánh giá em bé nhưng thấy con nhẹ cân, còi cọc, biếng ăn, thấp còi hơn so với các bạn cùng tháng,... chắc hắn khiến nhiều mẹ bỉm phải suy nghĩ. Để chỉ số cân nặng và phát triển của con yêu “đẹp” nhất, Chiaki gợi ý tới các mẹ những dòng sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng lành mạnh, an toàn và tốt nhất hiện nay được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Hãy cùng đọc tiếp với Chiaki để biết, đâu là sữa công thức tăng cân phù hợp với con yêu nhé!

1 Tại sao nên dùng sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi?

Việc sử dụng sữa công thức hỗ trợ tăng cân cho bé dưới 1 tuổi được khuyến khích trong một số trường hợp, trong đó sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng mang tới những lợi ích như:

Dùng sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi giúp bé đạt mốc phát triển tiêu chuẩn

Dùng sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi giúp bé đạt mốc phát triển tiêu chuẩn

  • Cung cấp hàm lượng calo và dinh dưỡng cao: Một số em bé tăng cân chậm hoặc cần lượng dinh dưỡng cao hơn so với những em bé bình thường, do đó sử dụng sữa tăng cân sẽ cung cấp lượng calo dinh dưỡng cần thiết vào quá trình phát triển của bé trong giai đoạn vàng
  • Cải thiện khả năng hấp thụ: Trong giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi thì sữa vẫn là dinh dưỡng quan trọng, ăn dặm trong giai đoạn này chỉ là tập làm quen. Do đó việc tiêu hóa và hấp thụ chưa tốt có thể ảnh hưởng tới cân nặng của trẻ, việc bổ sung sữa tăng cân sẽ giúp bù đắp nguồn dinh dưỡng bị thiếu hụt một cách dễ dàng và khiến trẻ tiêu hóa tốt hơn
  • Hỗ trợ tăng cân sau khi ốm: Trẻ sơ sinh thường sụt cân sau khi trải qua các vấn đề sức khỏe như ốm, sốt, mọc răng,... Trong những trường hợp này, việc sử dụng sữa cho bé 6 tháng sẽ hỗ trợ bé tăng cân, hỗ trợ quá trình phục hồi cơ thể, giúp tăng đề kháng cho con yêu khỏe mạnh, vui chơi bình thường. 

2 Tiêu chí lựa chọn sữa tốt cho trẻ 6 12 tháng

Việc lựa chọn sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng rất quan trọng, để đảm bảo con yêu nhận được đủ dinh dưỡng cần thiết, phù hợp với sự phát triển theo độ tuổi. Ba mẹ có thể lựa chọn nguồn sữa cho bé 6 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi với những tiêu chí như sau:

Tiêu chí lựa chọn sữa tốt cho bé 

Vai trò 

Thương hiệu sản phẩm 

Khi chọn sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh 6-12 tháng, trước hết hãy ưu tiên những thương hiệu sản phẩm đáng tin cậy, những thương hiệu đã được khẳng định về mặt chất lượng và có uy tín lâu đời trên thị trường. 

Những thương hiệu nổi tiếng thường có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, áo dụng tốt những tiêu chuẩn về an toàn và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt trước khi đưa ra thị trường.

Thành phần dinh dưỡng

Giai đoạn trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi thì sữa vẫn là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của bé. Do đó, hãy ưu tiên những sản phẩm sữa có bảng thành phần cung cấp các chất quan trọng như protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt là canxi, sắt, kẽm, và axit folic cần thiết cho sự phát triển toàn diện và cân nặng của bé. 

Hương vị thơm ngon, dễ uống

Ba mẹ nên quan tâm tới hương vị của sữa để bé dễ thích nghi và thích uống mỗi ngày. Nên ưu tiên dòng sữa có vị giống với sữa mẹ, đối với bé có cơ địa dễ táo nên lựa chọn dòng sữa tăng cân có vị ngọt thanh. 

Phù hợp với thể trạng của trẻ

Mỗi bé có một thể trạng khác nhau, bạn cần thông qua sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa hoặc chuyên gia dinh dưỡng để đánh giá được tình trạng sức khỏe và cân nặng của bé để quyết định có nên sử dụng sữa tăng cân hay không. 

Một số trẻ có nhu cầu tăng cân cao hơn do sức khỏe yếu, trong khi một số trẻ lại cần kiểm soát lượng calo và chất béo để tránh tăng cân quá nhanh. Chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn sữa phù hợp với thể trạng cơ thể trẻ..

3 Top 15 Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng tuổi tốt nhất nên dùng 

1. Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng Blackmores số 2

Thương hiệu: Blackmores

Xuất xứ: Úc

Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng Blackmores số 2 được biết đến là sản phẩm hỗ trợ tăng cân cho bé khá tốt, dễ uống và được nghiên cứu dành riêng cho bé trong giai đoạn  6 – 12 tháng tuổi. Đặc biệt sản phẩm được đánh giá là dòng sữa cung cấp đổ hàm lượng dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng cho trẻ vượt bậc được nhiều phụ huynh tin dùng. 

Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng Blackmores số 2 ccs hàm lượng dinh dưỡng cao

Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng Blackmores số 2 ccs hàm lượng dinh dưỡng cao

Đặc điểm nổi bật

  • Sữa mát: Sữa tăng cân cho trẻ Blackmores số 2 là dòng sữa mát, giúp bé dễ dàng chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức nhanh chóng mà không gặp tình trạng táo bón quá nhiều
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao: Thành phần iot góp phần lớn vào việc nuôi dưỡng nhận thức ở trẻ, kết hợp vitamin D - canxi tốt, hỗ trợ cải thiện hệ xương của bé
  • Thúc đẩy não bộ: Nhờ vào hàm lượng DHA cao, mang tới sự phát triển về thị lực, tư duy và khả năng quan sát
  • Hỗ trợ tăng cân: Nhờ vào thành phần chứa 25 loại vitamin và khoáng chất, mang tới năng lượng dồi dào cho bé cùng với Prebiotic (GOS) kích thích tiêu hóa, giúp trẻ hấp thụ nhanh chóng
  • Nguồn năng lượng dồi dào, tăng cân hiệu quả: Nhờ vào nguồn năng lượng gấp 3 lần so với các loại sữa thông thường khá, đáp ứng nhu cầu của trẻ trong giai đoạn phát triển

Giá bán tham khảo: 514.000đ/ sản phẩm

2. Sữa phát triển trí não và tăng cân Aptamil Profutura Synbiotic số 2 

Thương hiệu: Aptamil

Xuất xứ: Úc

Sữa Aptamil Profutura Synbioti thuộc thương hiệu Aptamil có trụ sở tại Paris. Sữa Aptamil của Úc là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển cho thị trường Úc với hàm lượng canxi và vitamin D cao cùng với men vi sinh probiotics giúp bé có hệ tiêu hóa tốt, hấp thụ dinh dưỡng vượt trội từ đó trở thành sữa phát triển trí não cho bé 6 12 tháng và hỗ trợ tăng cân được nhiều bà mẹ trên toàn thế giới yêu thích sử dụng. 

Sữa Aptamil Profutura Synbiotic số 2 hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé

Sữa Aptamil Profutura Synbiotic số 2 hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé

Đặc điểm nổi bật

  • Bảo vệ hệ tiêu hóa : Trong thành phần của sữa mát tăng cân cho bé 6 tháng Aptamil có chứa nhiều lợi khuẩn tương tự có trong sữa mẹ, cùng với men vi sinh tự nhiên immunortis hỗ trợ số lượng lợi khuẩn đường ruột. Mang tới khả năng bảo vệ hệ tiêu hóa của bé tránh khỏi những vi khuẩn gây bệnh. 
  • Tăng cân lành mạnh cho bé: Sản phẩm hỗ trợ bé từ bên trong, mang tới những thay đổi về cân nặng một cách từ từ, an toàn và lành mạnh cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Chính vì vậy mà bạn sẽ thấy bé uống Aptamil không lớn phổng ngay mà sẽ có những thay đổi an toàn nhưng khá rõ rệt bởi thành phàn có chứa chất xơ FOS  khiến dạ dày hoạt động tốt, không táo bón, ăn ngon, tăng cân hiệu quả
  • Kích thích ăn ngon miệng hơn: Do thành phần chứa Metabolism thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra một cách toàn diện, khiến trẻ có cảm nhận ngon miệng hơn trong giai đoạn ăn dặm, tăng khả năng hấp thụ và tiêu hóa tốt.

Giá bán tham khảo: 880.000đ/ sản phẩm

3. Sữa phát triển toàn diện cho trẻ 6 12 tháng Meiji số 0 

Thương hiệu: Meiji

Xuất xứ: Nhật Bản

Sữa Meiji số 0 có lẽ là dòng sữa "quốc dân" mà hầu hết các mẹ bỉm đều từng sử dụng cho con yêu của mình ngay từ những ngày đầu. Được biết đến là một dòng sữa mát tăng cân cho bé 6 tháng trở lên, với các thành phần dinh dưỡng cần thiết, sản phẩm mang tới sức đề kháng, nguồn dinh dưỡng và hỗ trợ tăng cân ở trẻ an toàn và hiệu quả.

Sữa Meiji số 0 là sữa mát tăng cân cho bé 0 - 12 tháng tuổi

Sữa Meiji số 0 là sữa mát tăng cân cho bé 0 - 12 tháng tuổi

Đặc điểm nổi bật

  • Sản phẩm được nghiên cứu chặt chẽ: Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng Meiji số 0 được nghiên cứu và sản xuất theo công thức tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế với các thành phần dinh dưỡng  phù hợp với độ tuổi của trẻ
  • Bổ sung dinh dưỡng cao: Nhờ vào thành phần có hàm lượng sắt, can-xi, Vitamin D, hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng ở trẻ. Bổ sung Vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt, giúp trẻ tăng sức đề kháng, giúp bé được bảo vệ tốt hơn trước các tác nhân gây bệnh bên ngoài
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Hàm lượng DHA (docosahexaenoic acid) cao giúp bé thông minh hơn, phát triển võng mạc mắt
  • Hỗ trợ tăng cân: Nhờ vào thành phần axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng cùng với taurin kích thích trẻ ăn ngon, cải thiện vóc dáng, giúp bé phát triển cơ bắp toàn diện. 

Giá bán tham khảo: 480.000đ/ sản phẩm

4. Sữa tăng cân cho trẻ 6-12 tháng giá rẻ Bledilait Pháp số 2

Thương hiệu: Bledina

Xuất xứ: Pháp

Sữa công thức Bledilait Pháp số 2 là dòng sữa bột khá nổi tiếng tại tập đoàn Danone - một trong những thương hiệu hàng đầu tại Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm Bledilait ra đời từ khá lâu - 1881 đến nay vẫn không ngừng mang tới các sản phẩm chất lượng cao tới tay người tiêu dùng. 

Sữa Bledilait Pháp số 2 là sữa tăng cân của Pháp

Sữa Bledilait Pháp số 2 là sữa tăng cân của Pháp

Sản phẩm nổi tiếng là dòng sữa hỗ trợ tăng cân, phát triển trí não một cách toàn diện với nguồn dinh dưỡng dồi dào. 

Đặc điểm nổi bật

  • Hỗ trợ tăng cân: Sữa tăng cân Bledilait Pháp số 2 sử dụng công thức vượt trội, chứa chất xơ hỗ trợ cân bằng hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến đường ruột như tiêu chảy, táo bón, từ đó giúp bé hấp thụ được dinh dưỡng, tăng cân hiệu quả
  • Cải thiện hệ thống miễn dịch: Nhờ vào 13 loại vitamin A, C, D, nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa mang tới hệ miễn dịch cho bé khỏe mạnh, hạn chế mắc các bệnh thông thường
  • Hỗ trợ tăng chiều cao: hàm lượng axit béo, canxi và vitamin D cao hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, giúp xương chắc khỏe, tăng chiều cao tốt hơn

Giá bán tham khảo: 409.000đ/ sản phẩm

5. Sữa tăng cân cho bé 6-12 tháng NAN Supreme Pro số 2 5HMO

Thương hiệu: Nan

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng NAN Supreme hay còn được gọi với tên khác là Nan vàng được sản xuất 100% tại nhà máy Nestlé ở Đức áp dụng công nghệ HA hỗ trợ cho cơ thể bé dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất tốt nhất, hạn chế tác dụng phụ. Sản phẩm là dòng sữa hỗ trợ tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùng không chỉ ở thành phần mà còn tác dụng của sản phẩm tới cân nặng của bé.

Sữa tăng cân "quốc dân" NAN Supreme Pro số 2 5HMO

Sữa tăng cân "quốc dân" NAN Supreme Pro số 2 5HMO

Đặc điểm nổi bật

  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng : Sữa tăng cân NAN Supreme Pro số 2 5HMO sử dụng công thức Nestlé HM-O đã được chứng minh nghiên cứu khoa học, có khả năng hỗ trợ tăng đề kháng cho trẻ, cải thiện hệ miễn dịch tốt hơn khi sử dụng
  • Hỗ trợ tăng cân: Sản phẩm sữa NAN cho trẻ 6-12 tháng tăng cân có chứa đạm chất lượng Optipro được khai thác từ công nghệ thủy phân một phần, mang tới hàm lượng đạm vừa đủ có trong sữa, giúp cơ thể trẻ cải thiện về khả năng hấp thụ dinh dưỡng, dễ dàng tiêu hóa, từ đó làm tiền đề cho bé tăng cân tốt hơn
  • Không gây táo bón: Sản phẩm có hệ vi sinh có lợi cho tiêu hóa như  Probiotics Bifidus BL, mang tới một hệ thống đường ruột khỏe mạnh, ngăn ngừa khả năng táo bón ở bé
  • Phát triển trí não: Nhờ vào thành phần hỗn hợp axit béo DHA và ARA - thành phần dinh dưỡng quan trọng cung cấp cho não bộ, thị giác và sức khỏe toàn diện của trẻ

Giá bán tham khảo: 578.000đ/ sản phẩm

6. Sữa tăng cân cho trẻ từ 6 đến 12 tháng Kendamil số 2

Thương hiệu: Kendamil

Xuất xứ: Anh

Kendamil là thương hiệu sữa hàng đầu tại Anh Quốc, được sản xuất bởi  công ty Kendal Nutricare với công thức tiên tiến, mang tới nguồn sữa đạt tiêu chuẩn quốc tế, có doanh thu tốt trên nhiều quốc gia lớn toàn cầu. 

Đặc biệt dòng sữa Kendamil là sữa nguyên kem, mang tới chất béo gấp 10 lần so với các dòng sữa thông thường, giúp trẻ hấp thụ được dinh dưỡng cao, phát triển cân nặng và chiều cao tốt hơn.

Sữa tăng cân cho bé 6 12 tháng Kendamil số 2 giúp phát triển toàn diện

Sữa tăng cân cho bé 6 12 tháng Kendamil số 2 giúp phát triển toàn diện

Đặc điểm nổi bật

  • Cải thiện tiêu hóa:  Sữa tăng cân cho trẻ từ 6 đến 12 tháng Kendamil số 2 có chứa hàm lượng FOS hỗ trợ bảo vệ và cải thiện các bệnh lý ở đường ruột, cung cấp chất xơ tự nhiên, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
  • Tăng cường miễn dịch: Sản phẩm có chứa nguồn Omega 3 giúp bé nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ bảo vệ bé trước các bệnh lý dễ gặp ở trẻ nhỏ như hen suyễn, chàm,...
  • Hỗ trợ tăng cân: Sản phẩm sữa Kendamil có chứa 100% thành phần tự nhiên, mang tới khả năng hấp thụ dễ dàng, chuyển hóa nhanh chóng trong cơ thể. Sản phẩm còn chứa thành phần từ sữa nguyên kem, dầu thực vật hữu cơ, đạm whey hữu cơ,... Do đó mà cơ thể dễ dàng hấp thụ, cải thiện cân nặng tốt hơn với nguồn năng lượng dồi dào cho bé.

Giá bán tham khảo: 625.000đ/ sản phẩm

7. Sữa cho trẻ 0-6 tháng tăng cân tốt Similac Neosure

Thương hiệu: Abbott

Xuất xứ: Mỹ

Sữa Similac Neosure là sản phẩm sữa công thức có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, thuộc thương hiệu Abbott nổi tiếng với các sản phẩm sữa phát triển toàn diện cho trẻ 6 12 tháng được rất nhiều mẹ bỉm trên toàn cầu yêu thích. 

Sữa Similac dựa trên công nghệ hiện đại, công thức độc quyền cho ra các sản phẩm mang tới dinh dưỡng cao cho trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh, tăng cân và cao lớn.

Sữa công thức Similac Neosure sử dụng công thức độc quyền

Sữa công thức Similac Neosure sử dụng công thức độc quyền

Đặc điểm nổi bật

  • Phát triển não bộ: Sữa cho trẻ 0-6 tháng tăng cân tốt Similac Neosure hỗ trợ thúc đẩy và phát triển não bộ nhờ vào hàm lượng DHA cao cùng thành phần Taurine và Choline mang tới sự hoàn thiện về  nhận thức và trí tuệ trong giai đoạn 6 -12 tháng tuổi. 
  • Không gây táo bón: Sản phẩm có chứa thành phần  Inositol - hỗ trợ phát triển hệ vi khuẩn có lợi Bifidus Bacteria từ đó tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp chúng hoạt động ổn định hơn, hạn chế tình trạng rối loạn đường ruột, tiêu chảy, táo bón,...
  • Hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao: Sữa Similac Neosure được sản xuất dành riêng cho nhóm các bé sinh non và suy dinh dưỡng, do đó hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm cũng cần cao hơn so với dòng sữa thông thường, từ đó cung cấp dưỡng chất và hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao cho bé
  • Cải thiện sức đề kháng: Mang tới hệ miễn dịch khỏe mạnh, đề kháng tốt, giảm nguy cơ ốm vặt thường thấy ở các bé nhỏ.

Giá bán tham khảo: 665.000đ/ sản phẩm

8. Sữa bột HiPP Combiotic số 2 tăng cân cho trẻ

Thương hiệu: Hipp

Xuất xứ: Đức

Sữa bột HiPP Combiotic số 2 là sản phẩm thuộc thương hiệu HiPP - thương hiệu thực phẩm hữu cơ cho trẻ em khá nổi tiếng tại Đức. Thương hiệu đã trở thành một trong những brand lớn và uy tín trên toàn thế giới với các thực phẩm hữu cơ được sản xuất dành riêng cho trẻ em. 

Sản phẩm được áp dụng dây chuyền hiện đại Châu Âu cùng phòng thí nghiệm với nhiều công nghệ tiên tiến, mang tới các sản phẩm an toàn, chất lượng cao dành cho trẻ nhỏ.

Sữa bột HiPP Combiotic số 2 hỗ trợ tăng cân, không gây táo bón

Sữa bột HiPP Combiotic số 2 hỗ trợ tăng cân, không gây táo bón

Đặc điểm nổi bật

  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Sữa bột HiPP Combiotic số 2 có lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic hỗ trợ bảo vệ đường ruột và tăng cường sức đề kháng. Giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn, tránh được táo bón và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ sữa
  • Hỗ trợ tăng cân: Nhờ vào công thức COMBIOTIC cùng đạm Whey có trong sản phẩm sữa Hipp mang tới khả năng hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, giúp bé tăng cân lành mạnh và tự nhiên
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Sản phẩm có chứa hàm lượng axit béo Omega 3 và Omega 6, DHA - đây là hàm lượng quan trọng cần có trong giai đoạn dưới 1 tuổi ở trẻ, giúp cải thiện não bộ, tế bào thần kinh và mang đến cơ thể khỏe mạnh hơn cho bé

Giá bán tham khảo: 615.000đ/ sản phẩm

9. Sữa Việt Nam tốt cho trẻ 6-12 tháng Grow Plus đỏ

Thương hiệu: Nutifood 

Xuất xứ: Việt Nam

Sữa Grow Plus Việt Nam là dòng sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng tuổi khá quen thuộc mà các mẹ Việt yêu thích, không chỉ là sản phẩm sữa hỗ trợ tăng cân mà còn mang tới vị sữa ngọt mát, dễ uống, giúp bé hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng, ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn.

Sữa Việt Nam tốt cho trẻ 6-12 tháng Grow Plus đỏ cao năng lượng

Sữa Việt Nam tốt cho trẻ 6-12 tháng Grow Plus đỏ cao năng lượng

Đặc điểm nổi bật

  • Hỗ trợ phát triển toàn diện: Sữa Việt Nam tốt cho trẻ 6-12 tháng Grow Plus đỏ cung cấp thành phần dinh dưỡng dồi dào từ vitamin, khoáng chất mang tới sự thay đổi vượt bậc trong giai đoạn 6 -12 tháng tuổi ở trẻ
  • Hỗ trợ tăng cân, chiều cao: Nhờ vào thành phần có dưỡng chất  photpho, magie, canxi, vitamin D3,… giúp cải thiện hệ xương chắc khỏe cùng với vitamin nhóm B, kẽm, lysine mang tới sự thèm ăn, giúp bé ăn ngon miệng, cải thiện quá trình chuyển hóa chất, từ đó giúp trẻ tăng cân tốt hơn

Giá bán tham khảo: 380.000 đồng/ sản phẩm

10. Sữa bột cho trẻ 6 tháng tuổi tăng cân Enfamil A+2

Thương hiệu: Enfa 

Xuất xứ: Mỹ

Enfamil A+2 có mặt ở hầu hết các cửa hàng sữa, mẹ và bé trên toàn quốc được nhiều mẹ bỉm Việt yêu thích bởi khả năng hỗ trợ tăng cân nhanh, giúp trẻ phát triển toàn diện. Vị sữa ngọt nhưng dễ uống, giúp bé hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả và cải thiện cân nặng trong thời gian ngắn an toàn.

Sữa bột cho trẻ 6 tháng tuổi tăng cân Enfamil A+2 vị ngọt thanh dễ uống

Sữa bột cho trẻ 6 tháng tuổi tăng cân Enfamil A+2 vị ngọt thanh dễ uống

Đặc điểm nổi bật

  • Hỗ trợ phát triển trí não: Sữa bột cho trẻ 6 tháng tuổi tăng cân Enfamil A+2 có chứa thành phần DHA và ARA tiêu chuẩn, hỗ trợ khả năng tập trung và xử lý tình huống của trẻ, tăng chỉ số phát triển trí tuệ của bé trong những năm tháng đầu đời
  • Hỗ trợ tăng cân: Sản phẩm có chứa thành phần cần thiết cho hệ tiêu hóa, bổ sung MFG M, 2'-FL HMO, chất xơ mang tới khả năng cải thiện đề kháng, đường ruột khỏe giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, từ đó cải thiện cân nặng được nhanh chóng hơn. 

Giá bán tham khảo: 450.000 – 470.000đ/ sản phẩm

11. Sữa tăng cân cho bé 6 đến 12 tháng Colosbaby 0+

Thương hiệu: Vitadairy

Xuất xứ: Việt Nam

ColosBaby 0+ là dòng sữa mát tăng cân cho trẻ trong giai đoạn từ 6 - 12 tháng ruổi với các thành phần bổ sung cùng kháng thể IgG tự nhiên mang tới sản phẩm an toàn, hỗ trợ tăng cân hiệu quả và lành mạnh cho những em bé Việt.

Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng Colosbaby 0+

Sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng Colosbaby 0+

Đặc điểm nổi bật

  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Sữa Colosbaby Bio Gold có chứa 2'FL HMO và lợi khuẩn bifidobacterium hỗ trợ đường ruột khỏe, cải thiện hệ tiêu hoa ở trẻ, hạn chế táo bón khi sử dụng
  • Hỗ trợ phát triển trí não thông minh: Nhờ thành phần sữa giàu DHA và omega-3 cùng với choline và taurine tạo nên sản phẩm hoàn thiện về trí não ở trẻ, giúp bé thông minh và học hỏi nhanh hơn 
  • Hỗ trợ tăng cân: Sản phẩm mang tới nguồn dinh dưỡng vượt trội, cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ tốt, ngăn ngừa hiện tượng biếng ăn khi bước vào độ tuổi ăn dặm từ đó cải thiện tình trạng còi cọc, chậm lớn ở trẻ.

Giá bán tham khảo: 515.000 đ/ sản phẩm

12. Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Step 2

Thương hiệu:  Vinamilk

Xuất xứ: Việt Nam

Với những phụ huynh yêu thích các sản phẩm sữa Việt, có mức giá phải chăng hơn thì có thể tham khảo dòng sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng Vinamilk Dielac Optimum Step 2. Đây là sản phẩm sữa bột có chứa hàm lượng dinh dưỡng phù hợp, giúp con yêu cải thiện cân nặng hiệu quả.

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Step 2 hỗ trợ tăng cân vượt trội

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Step 2 hỗ trợ tăng cân vượt trội

Đặc điểm nổi bật

  • Tăng khả năng miễn dịch, khỏe mạnh: Sản phẩm sữa bột  Vinamilk Dielac Optimum Step 2 có chứa hàm lượng vitamim khoáng chất thiết yếu như  A, D, C, Zn, Se hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ
  • Cải thiện cân nặng: Nhờ vào thành phần có chứa  chất xơ hòa tan FOS cùng hệ vi khuẩn có lợi Probiotic, mang tới hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé hấp thụ được nguồn dinh dưỡng tốt nhất, hạn chế táo bón, tiêu chảy, giúp kích thích bé ăn ngon và cải thiện vóc dáng.
  • Tăng cường phát triển trí não: Bổ sung thành phần Taurine, Choline, ARA, DHA, hỗ trợ hình thành và phát triển não bộ, cải thiện tế bào võng mặt tốt hơn

Giá bán tham khảo:  362.000 đồng/ sản phẩm

13. Sữa bột tăng cân cho trẻ dưới 1 tuổi Abbott Grow 2

Thương hiệu: Abbott 

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Sữa Abbott Grow 2 đã xuất hiện nhiều năm trên thị trường Việt, được rất nhiều phụ huynh tin dùng cho con yêu nhằm mang tới nguồn dinh dưỡng dồi dào, hỗ trợ bé tăng chiều cao, tăng cân vượt trội. 

Sữa bột tăng cân cho trẻ dưới 1 tuổi Abbott Grow 2 phát triển chiều cao, cân nặng

Sữa bột tăng cân cho trẻ dưới 1 tuổi Abbott Grow 2 phát triển chiều cao, cân nặng

Đặc điểm nổi bật

  • Hỗ trợ trí não: Sữa Abbott Grow số 2 dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi mang tới nguồn dinh dưỡng có chứa nhiều DHA, taurin, acid linoleic và acid -alpha linolenic hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé trong giai đoạn vàng. 
  • Hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao: Sản phẩm giàu đạm, canxi và vitamin D, photpho, hệ chất béo từ thực vật giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, xương chắc khỏe, tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn.
  • Hỗ trợ tăng đề kháng: Sữa Abbott Grow có chứa hệ  Prebiotic kép cùng với FOS và Inulin là thành phần tạo nên  hệ Prebiotic nâng cao giúp nuôi dưỡng và củng cố hệ đường ruột của con khỏe mạnh, cải thiện sức đề kháng cho bé. 

Giá bán tham khảo: 330.000 đồng/ sản phẩm

14. Sữa cải thiện biếng ăn Friso Nga số 2

Thương hiệu: Frisolac

Xuất xứ: Nga

Sữa Friso được biết đến là thương hiệu đã có 140 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sữa dành cho riêng cho bé, sữa bột pha sẵn. Tại thị trường Việt, sản phẩm sữa tăng cân cho bé 6 12 tháng sữa Friso Gold 2 được phụ huynh rất yêu thích sử dụng cho con yêu, mang tới dinh dưỡng và hỗ trợ con tăng cân khỏe mạnh. 

Sữa cải thiện biếng ăn Friso Nga số 2 cải thiện cân nặng ở trẻ

Sữa cải thiện biếng ăn Friso Nga số 2 cải thiện cân nặng ở trẻ

Đặc điểm nổi bật

  • Hỗ trợ tiêu hóa : Sữa Frisolac Gold 2 sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo và an toàn, mang tới lượng đạm nhỏ tự nhiên cùng với chất xơ hoà tan FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa của con được hoạt động tốt, không bị táo bón khi dùng. 
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Sản phẩm có chứa  kẽm, nucleotide cùng  AA, DHA hỗ trợ trí não của con yêu được phát triển, nhận biết tốt hơn
  • Hỗ trợ tăng cân: Sản phẩm sử dụng lượng đạm cao, kích thước nhỏ tự nhiên nên dễ dàng hấp thụ vào cơ thể cùng với nhóm vitamin tổng hợp, khoáng chất mang tới khả năng hỗ trợ tăng cân cho bé. 
  • Vị dễ uống: Sản phẩm sử dụng đường Lactose nên có vị ngọt nhẹ, thơm và mát như sữa mẹ, bé dễ dàng thích ứng và sử dụng được ngay khi mới sử dụng. 

Giá bán tham khảo: 440.000-460.000đ/ sản phẩm

15. Sữa phát triển trí não và tăng cân Similac Gain IQ số 2

Thương hiệu: Abbott

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Similac Gain IQ là sản phẩm thuộc thương hiệu của tập đoàn nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1888, mang tới rất nhiều các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho bé. Sữa bột Similac hiện khá phổ biến trên thị trường và có ở hầu hết các cửa hàng mẹ bé, siêu thị trên toàn quốc. 

Sữa phát triển trí não và tăng cân Similac Gain IQ số 2

Sữa phát triển trí não và tăng cân Similac Gain IQ số 2

Đặc điểm nổi bật

  • Hỗ trợ trí não: Sữa bột Similac Gain IQ số 2 có chứa thành phần DHA, AA, Lutein, Omega-3, Omega-6, Taurin,… hỗ trợ kích thích phát triển não bộ của bé và tăng cường thị lực trong giai đoạn vàng phát triển
  • Hỗ trợ tăng cân: Nhờ vào thành phần chất béo hòa tan, không chứa dầu cọ cùng nhóm axit amin, chất dinh dưỡng như Vitamin A, B, C, Canxi,…giúp bé nhanh lớn và cải thiện được cân nặng hiệu quả

Giá bán tham khảo: 500.000 đến 550.000 đ/ sản phẩm

4 Một số lưu ý khi sử dụng sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

  • Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thay đổi sữa hoặc bổ sung thêm sữa cho bé
  • Nên lựa chọn sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng tuổi được thiết kế dành riêng cho độ tuổi, hỗ trợ tăng cân và có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hỗ trợ bé phát triển
  • Pha theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất quy định, tránh cho bé uống quá nhiều hoặc quá ít
  • Bạn nên theo dõi sự phát triển của bé sau khi sử dụng, việc quan sát cân nặng - chiều cao và các dấu hiệu khác sẽ nắm bắt được sữa đó có thực sự phù hợp với con không
  • Tuân thủ sử dụng đúng hạn sử dụng và bảo quản đúng cách để sản phẩm sữa phát huy hiệu quả về dinh dưỡng cho trẻ
  • Khi gặp một số vấn đề như đi ngoài phân chua, táo bón, tiêu chảy, nôn trớ,... thường xuyên diễn ra cần dừng sử dụng và đưa bé tới bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

5 Tips giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, mẹ nên biết

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ dưới 2 tuổi thì sữa là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ. Bắt đầu từ 6 tháng tuổi, trẻ cần được bổ sung thêm các nguồn thực phẩm khác ngoài sữa mẹ bao gồm những bữa ăn dặm, ăn phụ thích hợp với độ tuổi. 

Để tăng cân cho trẻ lạnh mạnh và hiệu quả, ngoài sử dụng sữa cho trẻ 6 tháng thì ba mẹ cần bổ sung thêm bơ, dầu olive, các loại đậu, các loại hạt,.. trong bữa ăn dặm của trẻ để giúp cung cấp hàm lượng calo cần thiết cho sự phát triển của con. 

Đa dạng thực phẩm, nhóm vitamin và khoáng chất trong bữa ăn dặm để hỗ trợ tăng cân

Đa dạng thực phẩm, nhóm vitamin và khoáng chất trong bữa ăn dặm để hỗ trợ tăng cân

Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường bổ sung protein có trong sữa, sữa chua, thịt đỏ, hải sản, đậu nành… sẽ hỗ trợ trẻ tăng cân và tăng cơ bắp.

Trong đó, đối với từ 1-2 tuổi, cần được bổ sung 13 gam protein mỗi ngày. Carbohydrate chiếm tỷ lệ cao trong bữa ăn hàng ngày khoảng 45-65% có trong ngũ cốc, trái cây - đây là thành phần cần thiết cho hoạt động của trẻ. 

Bên cạnh đó, ba mẹ có thể bổ sung thêm nhóm thực phẩm hỗ trợ tăng cân lành mạnh như  khoai lang, trứng, ngũ cốc, khoai tây, sữa nguyên chất,… cũng rất cần thiết, kết hợp với sữa tăng cân giúp con cải thiện về cân nặng và chiều cao.

6 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng

1. Chất gì trong sữa giúp bé tăng cân?

Protein là thành phần cần thiết hỗ trợ bé tăng cân trong giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi.

2. Nên mua sữa công thức dạng pha sẵn hay dạng bột cho trẻ sơ sinh?

Sữa bột cho bé 6 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi là loại sữa công thức ở dạng khô, khi sử dụng cần pha với nước ấm có nhiệt độ quy định. Sữa pha sẵn cũng là sữa công thức nhưng ở dạng nước đã được nhà sản xuất pha sẵn theo đúng tỷ lệ, cho ra thành phần và đóng thành từng hộp, chai hoặc gói. 

Sữa công thức dạng bột khi sử dụng sẽ ấm nóng và tươi ngon nhưng sữa pha sẵn lại tiện lợi, thích hợp sử dụng khi ra ngoài. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể lựa chọn sữa phù hợp cho bé.

3. Trẻ nên uống sữa công thức đến mấy tuổi?

Thời điểm tốt nhất để sử dụng sữa tăng cân cho trẻ là 6 - 12 tháng tuổi, sau đó bạn nên cho trẻ bổ sung dinh dưỡng trực tiếp từ các thực phẩm dinh dưỡng khác qua bữa ăn. Có thể duy trì 500ml sữa công thức trong ngày kết hợp với chế độ ăn dặm đa dạng, khoa học sẽ giúp trẻ có được thể chất khỏe mạnh, tăng cân và phát triển. 

4. Sữa tốt cho trẻ 6 12 tháng tăng cân giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm sữa tăng cân cho bé 6-12 tháng đang dao động trong khoảng từ 300.000đ - 1.000.000đ/ sản phẩm tùy vào từng loại và đơn vị kinh doanh khác nhau. Tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp. 

7 Mua sữa tăng cân cho trẻ 6 - 12 tháng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng đến từ nhiều thương hiệu lớn được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa tăng cân cho tre 6 12 tháng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm sữa bột cho bé được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới ba mẹ những dòng sữa tăng cân cho trẻ 6 12 tháng tuổi đang được ưa chuộng và tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc đã tìm được sản phẩm sữa phù hợp với con yêu của mình. 

Cuối cùng đền quên theo dõi những bài viết tiếp theo trong tin tức Chiaki để biết thêm về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn