TOP 15 toner cho da hỗn hợp thiên khô, sáng da tốt nhất 2024

4977
Toner cho da hỗn hợp thiên khô giúp làm sạch da nhẹ nhàng, cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm cho da. Dưới đây là 15 toner dành cho da hỗn hợp thiên khô được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất.
Nội dung chính
  1. Da hỗn hợp thiên khô nên dùng toner như thế nào?
  2. Toner cho da hỗn hợp thiên khô mụn có tác dụng gì?
  3. Tiêu chí chọn toner dành cho da hỗn hợp thiên khô mụn
  4. TOP 15 toner cho da hỗn hợp thiên khô đang được ưa chuộng nhất
  5. Hướng dẫn cách sử dụng toner cho da hỗn hợp thiên khô
  6. Lưu ý khi sử dụng toner hiệu quả
  7. Địa chỉ mua Toner cho da hỗn hợp thiên khô chính hãng ở đâu?

Bất kỳ người nào có làn da hỗn hợp dễ cho bạn biết việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp là không hề dễ dàng. Bời vì những người da dầu hay da khô thì có thể tìm kiếm sản phẩm chuyên dụng, nhưng da hỗn hợp thiên khô thì lại phải phân vân tìm những sản phẩm có thể giảm bớt dầu mà không làm khô da thêm.

Một trong những sản phẩm toner dành cho da hỗn hợp thiên khô mà chiaki.vn giới thiệu ở bài viết dưới đây sẽ giúp hỗ trợ cải thiện da và làm sáng da hơn, toner sẽ giúp cân bằng độ pH của da, loại bỏ bất kỳ loại dầu hoặc mảnh vụn nào còn sót lại trên da của bạn, đồng thời dưỡng da để da không bị khô và làm đều màu da của bạn.

1 Da hỗn hợp thiên khô nên dùng toner như thế nào?

Toner cho da hỗn hợp thiên khô là công thức riêng biệt dành cho da hỗn hợp, để đạt được kết quả chăm sóc da tốt nhất. Về cơ bản da hỗn hợp được chia thành hai loại là da hỗn hợp thiên khô và da hỗn hợp thiên dầu.

Tuy nhiên với da hỗn hợp thiên khô thì có vùng chữ T ít dầu hơn và da mặt cũng khô hơn. Vì vậy chọn đúng loại toner dành cho da hỗn hợp thiên khô sẽ giúp cân bằng lượng dầu trên da đồng thời cấp ẩm cho vùng da bị khô, dưỡng da sáng mịn và đều màu.

Da hỗn hợp thiên khô thường có vùng khô, bị bong tróc nhiều hơn, đặc biệt 2 bên má. Nếu không được cấp ẩm thường xuyên, da sẽ dễ bị bong tróc, mẩn đỏ và kích ứng gây khó chịu. Đối với tình trạng da này, bạn nên lựa chọn toner cho da hỗn hợp thiên khô như sau:

  • Ưu tiên chọn toner cho da hỗn hợp thiên khô nên có chứa Axit Alpha Hydroxy, Axit alpha hydroxy (AHA), như axit glycolic hoặc axit lactic, thường là những chất bổ sung tốt cho các loại nước hoa hồng dành cho da hỗn hợp.
  • AHA nhẹ nhàng được các bác sĩ da liễu tin tưởng khi tẩy da chết và giúp kiểm soát dầu thừa. Chúng cũng có thể giúp điều trị chứng tăng sắc tố da, làm sáng và giảm nếp nhăn.
  • Ngoài việc cân bằng các vùng da dầu của bạn, bạn cũng nên chọn dòng toner có thêm dưỡng ẩm để kiểm soát các vùng da khô. Với da hỗn hợp, bạn có thể phải thực hiện hai nhiệm vụ là vừa ngăn ngừa bóng dầu quá mức vừa chữa lành các mảng da khô. Các thành phần dưỡng ẩm đảm bảo bạn có thể hoàn thành cả hai và bổ sung một lượng dưỡng chất rất cần thiết.
  • Một số loại toner có chứa các thành phần làm dịu và dưỡng ẩm như axit hyaluronic, glycerin, vitamin E, hoa cúc và chất chống oxy hóa như trà xanh. Các thành phần làm dịu như lô hội, chiết xuất trái cây và tinh dầu sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn. 
  • Một số thành phần cần tránh bao gồm axit salicylic và tất nhiên là nồng độ cồn cao, tất cả đều có thể gây kích ứng và làm khô thêm.

2 Toner cho da hỗn hợp thiên khô mụn có tác dụng gì?

Dưỡng ẩm

Trong toner chứa một số thành phần có công dụng cấp ẩm vượt trội cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô. Sau khi dùng sữa rửa mặt, da mặt sẽ mất đi độ pH nên sử dụng toner dưỡng ẩm sẽ giúp cân bằng lại độ pH cho da, tránh tình trạng da bị khô căng.

Làm sạch sâu

Sữa rửa mặt thông thường sẽ không thể làm sạch được toàn bộ bụi bẩn và dầu thừa ở những vùng có lỗ chân lông to. Chỉ sử dụng sữa rửa mặt sẽ không thể loại bỏ hết bụi bẩn và gây ra tình trạng nổi mụn thường xuyên trên da mặt.

Toner chính là trợ thủ đắc lực giúp loại sạch hết bụi bẩn và dầu thừa còn sót lại ở sâu trong da. Cân bằng độ pH cho da, giúp da được mịn màng, giảm tình trạng nổi mụn. 

Se khít lỗ chân lông

Nhiều dòng toner hiện nay được bổ sung thêm chất chống oxy hóa, với nhiều công dụng như thu nhỏ lỗ chân lông ở những vùng đổ dầu như vùng chữ T, ngăn ngừa lão hóa da, xóa mờ vết thâm. Với da dầu toner cũng giúp cải thiện kiềm dầu và cân bằng độ pH trên da.

Làm sáng da

Một số thành phần làm trắng da như Vitamin C, vitamin E và các khoáng chất khác cũng có trong thành phần của nhiều loại toner. Do đó, toner có công dụng làm trắng da và giảm tình trạng da bị xỉn màu hiệu quả.

Toner cho da hỗn hợp thiên khô mụn có tác dụng gì?

Toner cho da hỗn hợp thiên khô cấp ẩm sâu

3 Tiêu chí chọn toner dành cho da hỗn hợp thiên khô mụn

Thành phần lành tính

Bạn nên chọn lựa những thành phần lành tính, có gốc tự nhiên hoặc gốc nước. Không nên chọn những sản phẩm có chứa cồn và hương liệu. Vì những chất này sẽ càng làm cho da bị khô, mất cân bằng độ ẩm sau khi sử dụng, có thể khiến cho da bị mẩn đỏ và bong tróc.

Có công dụng cấp ẩm tốt

Đối với làn da hỗn hợp thiên khô cần được cung cấp đủ độ ẩm để tiết ra nhiều dầu hơn, tránh khô da. Khi da được cấp ẩm sẽ cải thiện được tình trạng bong tróc, mẩn đỏ do khô da. Thường xuyên sử dụng toner phù hợp cho da hỗn hợp thiên khô sẽ giúp da cấp ẩm tốt hơn.

Không chọn các sản phẩm có chứa hương liệu

Với các sản phẩm có mùi nồng của hương liệu, các làn da hỗn hợp thiên khô nên tránh sử dụng. Hương liệu trong sản phẩm có thể gây ra dị ứng hay nổi mẩn đỏ trên da mặt. Bạn nên dùng toner có mùi thơm nhẹ nhàng từ các thành phần thiên nhiên như hoa cúc, rau má.

Ưu tiên kết cấu lỏng 

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ để toner dễ dàng thẩm thấu vào da. Tránh những sản phẩm quá đặc, khó thẩm thấu vào da gây bít tắc lỗ chân lông.

Chọn theo mùa

Mỗi mùa sẽ có điều kiện thời tiết, độ ẩm khác nhau sẽ ảnh hưởng đến độ ẩm của làn da. Vào mùa hè, tuyến bã nhờn sẽ hoạt động mạnh hơn khiến da bị bóng dầu. Mùa đông có nền nhiệt thấp nên da khô hơn. Bạn nên chọn toner phù hợp cho tình trạng da.

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng được bán trên nhiều nền tảng khác nhau, khó có thể phân biệt được. Do đó, bạn nên cẩn thận lựa chọn toner có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có thành phần an toàn cho sức khỏe.

Giá cả phải chăng

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn toner cho da thường thiên khô có mức giá phù hợp. Sử dụng toner có giá phải chăng sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc.

Tiêu chí chọn toner dành cho da hỗn hợp thiên khô mụn

Tiêu chí chọn toner dành cho da hỗn hợp thiên khô mụn

4 TOP 15 toner cho da hỗn hợp thiên khô đang được ưa chuộng nhất

1. Toner dành cho da hỗn hợp thiên khô mụn BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2%

BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% chứa Salicylic Acid 2% giúp làm sạch mụn, sợi bã nhờn, tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông giúp làn da mịn màng hơn, hỗ trợ giảm mụn, giảm dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông trên da. Obagi BHA được khuyến cáo sử dụng sau khi rửa mặt, hỗ trợ làm sạch sâu da, mang lại cảm giác sảng khoái cho da.

Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% giảm mụn, dầu nhờn

Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% giảm mụn, dầu nhờn

Thành phần chính

  • Salicylic Acid 2%: Tẩy da chết, làm sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, điều trị mụn kháng viêm,...
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, giúp da mịn màng.
  • Benzalkonium Chloride: Có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Tinh dầu bạc hà: Se da, giảm các vết thâm mụn và sáng khuẩn.
  • Cồn khô: Dung môi hòa tan, giúp sản phẩm ổn định hơn.

Ưu điểm

  • Giúp cải thiện tình trạng mụn, kháng khuẩn và chống viêm mụn trên da hiệu quả.
  • Hỗ trợ làm dịu tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ hiệu quả.
  • Giảm bài tiết dầu trên da, giúp làm da sạch nhờn, loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, làm sáng da nhưng không gây khô hay bong tróc.
  • Giúp làn da dễ dàng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc mụn ở những bước chăm sóc da tiếp theo.
  • Cân bằng độ pH cho da, dưỡng da sạch mịn tinh khiết, mịn màng, tươi tắn rạng rỡ.
  • Phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp và da dễ bị mụn.

Nhược điểm

  • Có chứa cồn và hương liệu
  • Giá cao

Giá sản phẩm: 548.000đ/148ml

Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% giảm mụn, dầu nhờn

Đánh giá từ người dùng

 

2. Toner Kiehl’s cho da hỗn hợp thiên khô Calendula Herbal Extract Toner Alcohol

Toner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol dành cho da hỗn hợp thiên khô đã được khách hàng tin dùng từ những năm 60-70 của thế kỷ trước. Tinh chất hoa cúc được chọn lọc và chiết xuất tự nhiên, kết hợp cùng các thành phần khác đem đến một sản phẩm “tinh túy” từ chất lượng cho đến quá trình sử dụng.

Toner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol

Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol

Thành phần chính và công dụng:

  • Tinh chất hoa cúc: Giúp làm dịu da và cải thiện tình trạng da tự nhiên.
  • Allantoin: Giúp kháng khuẩn, giảm sưng tấy hiệu quả.
  • Rễ ngưu bàng: Cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ.

Ưu điểm:

  • Làm sạch da một cách tự nhiên, không chứa chất phụ gia.
  • Cân bằng độ ẩm và pH tốt, giúp da đều màu
  • Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn kích ứng

Giá tham khảo: ~ 700.000 VND

Đánh giá từ người dùng:

TOP 15 toner cho da hỗn hợp thiên khô, sáng da tốt nhất 2024

 

3. Toner dùng cho da hỗn hợp thiên khô Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Tiếp theo là em nước hoa hồng giá bình dân đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không ai khác là toner Simple Kind To Skin Soothing Facial, tính chất của sản phẩm nước hoa hồng Simple là phù hợp với khá nhiều loại da và có độ cân bằng da khá tốt, được người dùng đánh giá về chất lượng và giá thành với thang điểm là 7/10.

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Thành phần chính và công dụng:

  • Hoạt chất Witch Hazel: Có trong thành phần từ nước của cây phỉ, giúp ngăn ngừa mụn và sát khuẩn đồng thời làm se khít lỗ chân lông.
  • Hoạt chất Chamomile: Có trong tinh dầu hoa cúc, giúp làm mềm da, dịu da và chống viêm
  • Pro-Vitamin B5: Hỗ trợ phục hồi và tái tạo da mới, dưỡng chất từ b5 cũng làm da sáng và có độ căng bóng tốt. 

Ưu điểm:

  • Xuất phát từ gốc nước nên cực kỳ dịu nhẹ, không nhờn rít.
  • Không gây kích ứng.
  • Giá thành rẻ, chất lượng mặt bằng chung cao.

Nhược điểm:

  • Khả năng cấp ẩm chưa thực sự nổi bật

Giá thành tham khảo: ~ 149.000 vnđ

Đánh giá từ khách hàng:

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

 

4. Toner dành cho da hỗn hợp thiên khô Thayer Alcohol Free Witch Hazel

Một sản phẩm kinh điển nổi tiếng dành cho các loại da hỗn hợp là nước hoa hồng Thayer Alcohol Free Witch Hazel. Đừng để bao bì đơn giản của nó đánh lừa bạn, trong đó là sức mạnh này chứa công thức tuyệt vời của chiết xuất cây phỉ và nước hoa hồng, giúp kiểm soát tình trạng viêm đồng thời giữ ẩm cho làn da của bạn.

 Nước hoa hồng Thayer Alcohol Free Witch Hazel

 Nước hoa hồng Thayer Alcohol Free Witch Hazel

Thành phần và công dụng chính: 

  • Chiết xuất nước cây phỉ giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn làm dịu vùng da bị tổn thương
  • Chiết xuất nước ép dưa lẽo dưỡng sáng da, giúp da căng bóng
  • Chiết xuất hoa hồng hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông, làm mát da dưỡng da mịn màng
  • Vitamin E nuôi dưỡng da, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da tốt hơn

Ưu điểm sản phẩm:

  • Làm đầy da, kích thích sự phát triển và tái tạo da mới
  • Hỗ trợ giảm thâm nám và mờ sẹo mụn
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch, thông thoáng chân lông
  • Làm cho làn da mềm mại và rạng rỡ
  • Không chứa paraben
  • Không có cồn
  • Không chứa Propylene Glycol

Nhược điểm: 

Một số người có làn da nhạy cảm có thể cảm thấy không hợp với nước của cây phỉ, có thể gây kích ứng khi sử dụng sản phẩm này.

Giá thành tham khảo: ~ 245.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng

5. Toner cho da hỗn hợp thiên khô của Nhật SK-II Facial Treatment Essence

Hãy nuông chiều bản thân hơn với toner SK-II Facial Treatment Essence. Thành phần chiếm 90% Pitera là một công thức hiệu quả không thay đổi trong 35 năm qua, sản phẩm này đảm bảo về hiệu quả giảm mụn và ngừa mụn, kết cấu da tinh tế, độ săn chắc được cải thiện và làn da rạng rỡ.

 toner SK-II Facial Treatment Essence

Toner SK-II Facial Treatment Essence

Thành phần và công dụng chính:

  • Pitera là thành phần chính chiếm 90% trong 1 chai toner SK-II Facial Treatment Essence. 
  • Đây là hoạt chất có trong men rượu của Nhật Bản có tên là Sake, được phát hiện bởi nhà khoa học Nhật, bởi sau khi ông thấy tay của của một người phụ nữ làm trong xưởng rượu rất căng bóng và trắng mịn màng. Vì thế ông đã dành nhiều năm nghiên cứu để đưa chất Pitera vào ứng dụng cho ngành mỹ phẩm.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Toner hỗ trợ trị mụn và ngừa mụn cho da mặt
  • Cân bằng độ pH cho da, tạo điều kiện cho làn da thông thoáng
  • Làm mới và làm dịu da khi bị kích ứng hoặc da bị tổn thương do mụn
  • Kiểm soát dầu thừa vừa đủ cho da hỗn hợp và không làm khô da 
  • Bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường
  • Giảm kích ứng và viêm da

Nhược điểm: 

  • Bao bì đơn giản

Giá thành tham khảo: ~ 325.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng

>>Xem thêm: Top kem dưỡng cho da khô tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

 

6. Toner phù hợp cho da hỗn hợp thiên khô Lancome Tonique Confort

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm nước hoa hay thời trang Lancome thì chắc chắn bạn sẽ biết em nước hoa hồng Lancome Tonique Confort, đây là dòng toner mang lại sức hút lớn cho những người có làn da hỗn hợp, giúp làm sạch da và làm da mềm mại, tươi mát hơn khi chạm vào. Nước hoa hồng này của Lancôme mang đến một sức hút lớn cho những người có làn da hỗn hợp. Giữ ẩm, thanh lọc và dưỡng ẩm, sản phẩm này cũng không gây mụn và mang lại cho làn da cảm giác mềm mại, sạch sẽ và tươi mát.

 

Nước Hoa Hồng Cho Da Hỗn Hợp Thiên Khô Lancome Tonique Confort

Nước Hoa Hồng Cho Da Hỗn Hợp Thiên Khô Lancome Tonique Confort

 

Thành phần và công dụng chính: 

  • Chiết xuất hoa hồng thơm mát hỗ trợ làm sạch và se khít lỗ chân lông
  • Glycerin có tác dụng như chất hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài sau đó giữ lại trong hợp chất và thẩm thấu vào trong da. Nhờ vậy, làn da sẽ luôn được cung cấp độ ẩm một cách tự nhiên.
  • Mật ong và hạnh nhân có tác dụng làm dịu da, ngừa mụn và giảm kích ứng da từ ánh nắng mặt trời và đồ trang điểm.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Toner Lancome có công thức độc đáo giúp cấp ẩm sâu và làm sáng da hiệu quả
  • Chứa các thành phần tự nhiên, lành tính cho da 
  • Dưỡng da ẩm căng bóng và không bị khô căng khó chịu sau khi rửa mặt
  • Thiết kế chai đa dạng dung tích, tiện lợi khi sử dụng và mang theo

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá đắt đỏ

Giá thành tham khảo:

  • ~ 475.000 vnd/ chai 75ml
  • ~ 849.000 vnd/ chai 200ml
  • ~ 1.120.000 vnd/chai 400 ml

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng

 

7. Toner dành cho da hỗn hợp thiên khô giá học sinh Muji Light Toning Water

Nước hoa hồng dành cho da hỗn hợp thiên khô Muji Light Toning Water với hiệu quả dưỡng ẩm cao, chứa các thành phần thiên nhiên rất an toàn và lành tính đối với da. Sản phẩm đến từ thương hiệu Muji nổi tiếng của Nhật Bản, mang đến sản phẩm dưỡng da an toàn và lành tính cho người dùng.

Toner dành cho da hỗn hợp thiên khô giá học sinh Muji Light Toning Water

Toner dành cho da hỗn hợp thiên khô giá học sinh Muji Light Toning Water

Thành phần: Nước khoáng thiên nhiên, hạt trái bưởi, lá rau sam, Hyaluronic Acid,…

Công dụng: Dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, làm sạch da.

Ưu điểm

  • Kết cấu lỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính, không bí da, không nổi mụn.
  • Thành phần tinh khiết 100% không chứa cồn, hương liệu, parabens hay tạo mùi, không chứa dầu khoáng, phù hợp với tất cả loại da.
  • Kết cấu dạng gel trong suốt, lỏng, mát và không mùi.
  • Làm sạch da tốt, thông thoáng lỗ chân lông, dịu nhẹ.
  • Giá thành bình dân.

Nhược điểm

  • Hiệu quả dưỡng ẩm chưa cao.
  • Có tác dụng hơi chậm nên phải kiên trì và sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ tinh chất lá rau sam có thể không phù hợp với một số người, dễ gây kích ứng da.

Giá sản phẩm: 172.000đ/200ml

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá nước hoa hồng Muji Light Toning Water từ người dùng

Đánh giá nước hoa hồng Muji Light Toning Water từ người dùng

 

8. Toner tốt cho da hỗn hợp thiên khô Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X là dòng toner cho da hỗn hợp thiên khô đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Trong thành phần có chứa tro núi lửa Jeju có khả năng hỗ trợ hút sạch bã nhờn, dầu thừa và các tế bào chết trên da một cách hiệu quả gấp 2 lần so với bản cũ.

Toner tốt cho da hỗn hợp thiên khô Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

Toner tốt cho da hỗn hợp thiên khô Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

Thành phần: Chiết xuất đá tro núi lửa, trà xanh, quýt tươi, quả thanh yên, cây xương rồng,…

Công dụng: Dưỡng ẩm, cấp nước, làm dịu da, kiểm soát bã nhờn.

Ưu điểm

  • Cân bằng da.
  • Hỗ trợ làm sạch da hiệu quả, kiểm soát dầu nhờn.
  • Dưỡng ẩm da.
  • Chăm sóc da dịu nhẹ, lành tính.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính.

Nhược điểm

  • Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa không quá nổi bật.

Giá sản phẩm: 234.000đ/200ml

Đánh giá nước hoa hồng Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

Đánh giá nước hoa hồng Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

 

9. Toner cho da hỗn hợp thiên khô mụn Laino Hữu Cơ Của Pháp

Toner Laino với công thức dịu nhẹ giúp làm dịu, dưỡng ẩm và làm sáng da, loại toner này hứa hẹn sẽ giữ cho làn da của bạn tươi mát và mịn màng như em bé suốt cả ngày. Được làm chủ yếu từ nước hoa hồng, được biết là loại bỏ tạp chất mà không quá mạnh. Trên thực tế, toner Laino thậm chí còn giữ ẩm cho làn da của bạn lên đến 24 giờ!

Đánh giá từ người dùng

Nước cất hoa hồng tươi Laino Hữu Cơ Của Pháp

Thành phần và công dụng chính: 

  • Sản phẩm nước hoa hồng Laino có chiết xuất chính từ hoa hồng hữu cơ có công dụng chính giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích sự phát triển của tế bào da và dưỡng ẩm, làm sạch sâu mang lại làn da mịn màng, tươi mới. 
  • Sản phẩm hỗ trợ làm đều màu da và cân bằng dầu trên da thích hợp sử dụng cho da hỗn hợp và da thường.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Giúp cân bằng độ pH cho da và cải thiện da rạng rỡ hơn ngăn ngừa lão hóa sớm
  • Sản phẩm chứa 99% thành phần hữu cơ lành tính an toàn cho da, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu khi sử dụng.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm đựng trong chai thủy tinh, dung tích lớn không tiện mang theo ra ngoài.

Giá thành tham khảo: ~ 250.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng

 

 

 

10. Toner cho da hỗn hợp thiên khô mụn  Paula's Choice Pore Reducing Toner

Một sản phẩm cổ điển đình đám khác dành cho các loại da hỗn hợp, loại nước hoa hồng Paula's Choice Pore Reducing Toner của thương hiệu Paula's Choice nổi bật với sự pha trộn của chiết xuất thực vật làm dịu, chất chống oxy hóa và ceramide dưỡng ẩm. Nó cân bằng và làm đều màu da của bạn, đồng thời cũng thuần chay và không có mùi thơm.

Nước hoa hồng Paula's Choice Pore Reducing Toner

Nước hoa hồng Paula's Choice Pore Reducing Toner

Thành phần và công dụng chính: 

  • Công thức có tính axit nhẹ nhàng chứa các thành phần làm dịu để giảm bớt bất kỳ mẩn đỏ nào trong quá trình này. 
  • Việc bổ sung niacinamide có thể giúp giảm thiểu tình trạng tăng sắc tố, giảm nếp nhăn và bảo vệ chống lại các gốc tự do.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Cải thiện kết cấu của da và kích thước lỗ chân lông
  • Cân bằng độ pH cho da
  • Làm dịu và dưỡng ẩm
  • Tannin tự nhiên giúp chữa lành da

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Giá thành tham khảo: ~ 490.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng

 

11. Toner cho da hỗn hợp thiên khô của Nhật Hada Labo Gokujyun

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân của Nhật Bản. Toner cho da hỗn hợp thiên khô Hada Labo Gokujyun nổi bật hơn với đặc tính dưỡng ẩm hiệu quả, giúp duy trì độ ẩm cho da khô ráp. Thành phần dưỡng ẩm cao với hàm lượng SHA dồi dào, giúp da trở nên căng mọng và cấp nước tối đa.

Toner cho da hỗn hợp thiên khô của Nhật Hada Labo Gokujyun

Toner cho da hỗn hợp thiên khô của Nhật Hada Labo Gokujyun

Thành phần: Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate.

Ưu điểm

  • Cấp ẩm tức thời và cấp ẩm sâu cho da.
  • Làm đều màu da, xóa mờ những vùng da xỉn màu, sạm màu.
  • Làm thoáng lỗ chân lông.
  • Làm mịn da và tăng độ bóng mướt cho da.
  • Giảm đổ dầu, giảm xuống tone da.

Nhược điểm

  • Thiết kế tối giản, không mấy ấn tượng.

Giá sản phẩm: 167.000đ/170ml

Đánh giá nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun từ người dùng

Đánh giá nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun từ người dùng

 

12. Toner Klairs cho da hỗn hợp thiên khô Supple Preparation

Nước hoa hồng cho da hỗn hợp thiên khô Klairs Supple Preparation chiết xuất từ thành phần thiên nhiên rất lành tính, không gây kích ứng cho da. Các chất này giúp cấp ẩm sâu, cân bằng độ pH cho da sau và làm giảm tình trạng dị ứng, mẩn đỏ của da hỗn hợp thiên khô.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Klairs của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên. Các dòng toner của nhà Klairs cấp ẩm nhanh chóng và an toàn lành tính với mọi loại da.

Toner Klairs cho da hỗn hợp thiên khô Supple Preparation

Toner Klairs cho da hỗn hợp thiên khô Supple Preparation

Thành phần: Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Polyquaternium-51, Arginine, chiết xuất nha đam, chiết xuất rau má,…

Công dụng: Dưỡng ẩm, làm dịu da, kiềm dầu, làm đều màu da, kháng viêm, giảm mụn.

Ưu điểm

  • Nước hoa hồng cho da hỗn hợp Klairs có thiết kế bao bì đẹp, bắt mắt.
  • Dễ dàng tìm mua sản phẩm.
  • Khả năng dưỡng ẩm và cấp nước vô cùng tốt.
  • Làm dịu da nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng.
  • Kiềm dầu tốt trên da.
  • Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn dính.
  • Sử dụng được cho mọi loại da.

Nhược điểm

  • Chai thủy tinh dễ vỡ.
  • Sản phẩm có mùi nhẹ.

Giá sản phẩm: 258.000đ/180ml

Đánh giá từ người dùng về nước hoa hồng Klairs Supple Preparation

Đánh giá từ người dùng về nước hoa hồng Klairs Supple Preparation

13. Nước Cân Bằng La Roche Posay Effaclar – Toner Cho Da Hỗn Hợp Thiên Khô

Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar giúp cân bằng độ pH làm sạch sâu lỗ chân lông sạch bã nhờn. Sản phẩm lành tính, không chứa paraben, không chất tạo màu, không cồn và xà phòng, an toàn khi sử dụng hàng ngày.  Sản phẩm này rất phù hợp với các dã hỗn hợp thiên khô và da mụn.

Nước Cân Bằng La Roche Posay Effaclar

Nước Cân Bằng La Roche Posay Effaclar

Thành phần và công dụng:

  • La Roche-Posay Effaclar được sản xuất từ hoạt chất Glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho làn da. 
  • Salicylic acide giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết mà không gây kích ứng.

Ưu điểm 

  • Cấp ẩm tốt 
  • Lành tính 
  • Không chứa Paraben

Nhược điểm

  • Giá thành cao 

Giá Tham Khảo: 365.000đ

Đánh giá từ khách hàng:

Đánh giá Nước Cân Bằng La Roche Posay Effaclar

 

14. Review toner cho da hỗn hợp thiên khô Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, toner da hỗn hợp thiên khô Evoluderm được nhiều chị em tin tưởng bởi có đặc tính sạch nhẹ nhàng, loại bỏ được dầu thừa, nuôi dưỡng làn da mềm mại. 

Review toner cho da hỗn hợp thiên khô Evoluderm

Review toner cho da hỗn hợp thiên khô Evoluderm

Thành phần: Aqua, Rosa Centifolia flower water, Propylene glycol, Glycerin, Triethanolamine, Methylisothiazolinone, Urea, Methylchloroisothiazolinone, Cl 14700.

Ưu điểm

  • Cung cấp và nuôi dưỡng da, làm mềm mịn da ngay tức thì
  • Cân bằng độ pH 5.5-6 cho da, làm tiền đề cho các dưỡng chất thấm sâu hoạt động trên da.
  • Cung cấp ẩm và se khít lỗ chân lông.
  • Không chứa cồn nên ít gây kích ứng da.
  • Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique nhẹ dịu, không gây kích ứng, sẽ phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm hoặc da thường.

Nhược điểm

  • Không dành cho da mụn, da cần đặc trị.
  • Chỉ có công dụng cấp ẩm và cân bằng độ pH, không tác động sâu vào da.

Giá sản phẩm: 139.000đ/250ml

TOP 15 toner cho da hỗn hợp thiên khô, sáng da tốt nhất 2024

Đánh giá nước hoa hồng Evoluderm

 

15. Toner cho da hỗn hợp thiên khô dầu mụn Compliment No Problem Salicylic Acid

Toner Compliment No Problem Salicylic Acid chứa BHA thích hợp để sử dụng hàng ngày giúp làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bít tắc do bụi bẩn, bã nhờn, da chết, hỗ trợ ngừa và giảm mụn.

Toner Compliment No Problem Salicylic Acid

Toner Compliment No Problem Salicylic Acid

Thành phần chính

  • Salicylic acid
  • Propylene Glycol
  • Arctium Lappa Root Extract
  • Citric Acid
  • Vitamin C
  • Carotenoid 

Ưu điểm

  • Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng.
  • Hỗ trợ kháng viêm và kiềm dầu giúp cải thiện tình trạng mụn trên da.
  • Hỗ trợ cải thiện mụn và se khít cồi mụn.
  • Giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ cải thiện mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn và sưng viêm.
  • Hỗ trợ cân bằng hoạt động tiết dầu của da, giúp se khít lỗ chân lông, giảm viêm, ngừa các vi khuẩn có hại gây mụn.
  • Hỗ trợ làm se khô cồi mụn nhanh chóng và ngăn ngừa thâm sẹo.

Nhược điểm

  • Có chứa cồn

Giá bán: 72.000đ/200ml

Toner Compliment No Problem Salicylic Acid

Đánh giá từ người dùng

5 Hướng dẫn cách sử dụng toner cho da hỗn hợp thiên khô

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch

Sử dụng sữa rửa mặt mà bạn thường dùng để làm sạch da, nhẹ nhàng mát xa làn da và dùng nước ấm. Tránh dùng nước nóng, bởi nếu dùng nước nóng da sẽ bị khô, bong tróc. Bạn nên lau mặt với khăn bông mềm, khô.

  • Bước 2: Thoa toner đều lên mặt

Thoa đều toner lên mặt bằng cách thoa tay hoặc sử dụng miếng cotton. Mình khuyên bạn nên sử dụng miếng cotton để đảm bảo toner được thoa đều lên mặt. Bạn cũng có thể dùng toner dạng xịt để xịt trực tiếp lên mặt.

  • Bước 3: Vỗ nhẹ và đợi và phút

Hầu hết toner đều thẩm thấu rất nhanh nhưng để đảm bảo thẩm nhanh hơn bạn nên vỗ nhẹ nhàng lên mặt và đợi một chút cho dưỡng chất thấm sâu vào da.

  • Bước 4: Sử dụng kem dưỡng

Bạn lấy miếng cotton để lau hết phần toner trên da, sau đó sử dụng kem dưỡng để tiếp tục chu trình dưỡng da của mình.

Hướng dẫn cách sử dụng toner cho da hỗn hợp thiên khô

Hướng dẫn cách sử dụng toner cho da hỗn hợp thiên khô

 

6 Lưu ý khi sử dụng toner hiệu quả

Toner là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Để toner phát huy tốt nhất hiệu quả dưỡng da bạn cần biết một số lưu ý sau:

  • Tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua: Mỗi người sẽ có tình trạng da khác nhau, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và hiểu rõ làn da của mình để chọn sản phẩm phù hợp. 
  • Thoa toner quá nhiều khiến toner phản tác dụng, làm da khô hơn và mất cân bằng độ pH. Bạn chỉ nên thoa toner 2 lần/ngày vào sáng và tối sau bước rửa mặt.
  • Sử dụng toner dạng xịt sẽ có tác dụng tốt hơn. Toner dạng xịt rất tiện lợi vì nó có vòi xịt trực tiếp nên không cần đổ toner vào bông tẩy trang rồi mới thoa lên da. Dạng vòi xịt cũng giúp toner phủ đều lên toàn bộ gương mặt và dễ kiểm soát liều lượng.
  • Tránh sử dụng ở vùng da nhạy cảm như mắt, khóe miệng.
  • Khi thoa toner bằng tay, bạn chỉ nên dùng ngón áp út vỗ nhẹ nhàng lên da, không nên dùng lực quá mạnh hay chà xát sẽ khiến da bị tổn thương, lâu ngày dẫn đến tình trạng da chảy xệ.
  • Nên cho da nghỉ 5 phút sau khi sử dụng toner để làn da cân bằng lại độ pH giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất trong mỹ phẩm.

7 Địa chỉ mua Toner cho da hỗn hợp thiên khô chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm toner được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán toner chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm toner tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 15 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn giá rẻ tốt và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu những điểm mạnh của từng loại kem dưỡng ẩm và chọn cho mình được một sản phẩm như ý phục vụ cho thời điểm hanh khô bây giờ.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn